óngđiđếnFuxiChelseađãhoànthànhgiámđốckỹthuậtmớicủagiámđốckỹthuậtmớivớitưcáchlàtrợlýcủNói cách khác, cho dù bạn có thể nhận được may mắn thuần túy, việc mua các sản phẩm tự làm việc của Amazon hay cũ sẽ không làm tăng khả năng "chiến thắng".

óngđiđếnFuxiChelseađãhoànthànhgiámđốckỹthuậtmớicủagiámđốckỹthuậtmớivớitưcáchlàtrợlýcủNgoài ra, có nhiều kho báu lịch sử và bàn tay hiếm hoi chờ đợi bạn quan sát và nếm thử tại chỗ.óngđiđếnFuxiChelseađãhoànthànhgiámđốckỹthuậtmớicủagiámđốckỹthuậtmớivớitưcáchlàtrợlýcủCó nhiều khoảnh khắc và cảnh trong những câu chuyện trong quá khứ của thanh kiếm cổ tích, cho dù đó là ao ở đảo Xianling khi bắt đầu Xiaoya trẻ em; Hướng dẫn về ánh sáng xanh; chọn bản thân của Su Mei, người được tha thứ; Sau đó, sự ngạc nhiên của lần đầu tiên gặp phải hoa hướng dương rồng khi bắt đầu ma thuật Jingtian; hoặc sự thay đổi tàn bạo đã mở ra cho pháo hoa Jimo có vẻ ấm áp; cũng có mặt trăng tròn của huỳnh quang lũ lụt của Aoki, những năm của cỏ xanh dưới Các vách đá của Siyun Cliff, và truyền thuyết dần dần chảy trong thành phố Jing'an.

Nhanh chóng đi đến Fuxi!Chelsea đã hoàn thành giám đốc kỹ thuật mới của giám đốc kỹ thuật mới với tư cách là trợ lý của Langnick

óngđiđếnFuxiChelseađãhoànthànhgiámđốckỹthuậtmớicủagiámđốckỹthuậtmớivớitưcáchlàtrợlýcủCâu chuyện về câu chuyện trong dân chúng, số phận vượt qua vai ... niềm vui, bất ngờ, buồn bã, tức giận, ấm áp, gián đoạn, lịch sử của thanh kiếm cổ tích mang đến cho chúng ta quá nhiều ký ức.óngđiđếnFuxiChelseađãhoànthànhgiámđốckỹthuậtmớicủagiámđốckỹthuậtmớivớitưcáchlàtrợlýcủFairy Sword One "đảo Xianling Li Xiaoya lần đầu tiên bắt gặp Zhao Linger" Fairy Sword Four "Jimo Fireworks. Một số cảnh cũng cung cấp tương tác camera., Các kịch bản nào có thể được biết đến tại hiện trường.óngđiđếnFuxiChelseađãhoànthànhgiámđốckỹthuậtmớicủagiámđốckỹthuậtmớivớitưcáchlàtrợlýcủNgoài các cảnh kinh điển, loạt bài thơ và âm nhạc cũng được tích hợp trong các trải nghiệm khác nhau trên bối cảnh. Chỉ bằng cách đến cảnh chúng ta mới có thể trải nghiệm sự quyến rũ hoàn toàn của hoạt động chủ đề này.óngđiđếnFuxiChelseađãhoànthànhgiámđốckỹthuậtmớicủagiámđốckỹthuậtmớivớitưcáchlàtrợlýcủLà một loạt kinh điển với kỷ niệm 25 năm, "The Legend of the Sword and Sword" cũng đi cùng với sự phát triển của người chơi. Nhiều người chơi đã từng chơi "The Legend of the Fairy Sword", và nhiều người trong số họ đã trở thành tinh hoa trong nghệ thuật Lĩnh vực. Tại mọi thời điểm, chọn phương pháp tập thể thu thập sáng tạo nghệ thuật để thực hiện IP cổ điển của "Fairy Sword và Man" trong nhiều lĩnh vực hơn trong các lĩnh vực hơn! Tại hiện trường của khu vực hoạt động chủ đề, danh sách và thông tin của một số Các nghệ sĩ liên quan sẽ được tiết lộ để xem liệu có bất kỳ nghệ sĩ nào mà bạn quen thuộc không? Ngoài các liên kết hiển thị khác nhau trên bối cảnh, khu vực chủ đề kỷ niệm 25 năm của "Fairy Sword and Story" cũng được thiết lập đặc biệt. Chúng ta hãy lấy một số kỷ niệm để quay trở lại! Đồng thời, chúng ta cũng sẽ ra mắt một loạt xổ số về Weibo của Waplay chính thức. Xin hãy chú ý đến WeChat và Weibo chính thức của Waplay.óngđiđếnFuxiChelseađãhoànthànhgiámđốckỹthuậtmớicủagiámđốckỹthuậtmớivớitưcáchlàtrợlýcủ25 năm kinh điển, đáng để đến hiện trường để sống lại cảnh đó. Vào ngày 14-15 / 11, bối cảnh của triển lãm văn hóa Waplay! Vé đã được bán nóng. Vì lý do dịch SPOT bị giới hạn trong năm nay. Ngoài kỷ niệm 25 năm tiểu sử của Qixia, trang web của triển lãm văn hóa Waplay còn chuẩn bị 12 lĩnh vực chủ đề văn hóa khác nhau, các hoạt động sân khấu phong phú và hơn 300 trò chơi đang chờ bạn chơi! Cuối cùng, cuối cùng, Tại buổi hòa nhạc năm ngoái sau khi video chảy ra khỏi internet, nó đã gây ra chuyển tiếp ấm áp. Lần này, phiên bản chính thức của video gắn liền với phúc lợi, chúng ta hãy xem lại tác phẩm kinh điển này và di chuyển một lần nữa, chờ đợi sự mở đầu của Wlay 2020 Triển lãm văn hóa.

óngđiđếnFuxiChelseađãhoànthànhgiámđốckỹthuậtmớicủagiámđốckỹthuậtmớivớitưcáchlàtrợlýcủNhờ Trò chơi kích hoạt là Liên minh trò chơi độc lập CIGA Trung Quốc vào năm 2020 và hỗ trợ mạnh mẽ cho các hoạt động khác nhau trong năm nay.óngđiđếnFuxiChelseađãhoànthànhgiámđốckỹthuậtmớicủagiámđốckỹthuậtmớivớitưcáchlàtrợlýcủTrò chơi Trigger là một tổ chức đầu tư mạo hiểm mới nổi, bao gồm một nhóm những người đam mê trò chơi và có tầm nhìn chung với CIGA. Ông hy vọng sẽ chủ động giúp các nhà phát triển thành lập một nhóm, thiết lập kết nối và sử dụng tiền, kinh nghiệm và tài nguyên công nghiệp để đi kèm với công ty Các doanh nhân trò chơi lớn lên. Tinh hoaóngđiđếnFuxiChelseađãhoànthànhgiámđốckỹthuậtmớicủagiámđốckỹthuậtmớivớitưcáchlàtrợlýcủLấy ra XSS/X: XSX/s từ tủ lạnh "XSX" sẽ được phát hành chính thức vào ngày 10 tháng 11.

óngđiđếnFuxiChelseađãhoànthànhgiámđốckỹthuậtmớicủagiámđốckỹthuậtmớivớitưcáchlàtrợlýcủMàn hình video:óngđiđếnFuxiChelseađãhoànthànhgiámđốckỹthuậtmớicủagiámđốckỹthuậtmớivớitưcáchlàtrợlýcủTại cuộc họp của Nintendo Face -to -face tối nay, Studio Caoyu đã chính thức công bố trailer mới và ảnh chụp màn hình của "Heroes No More".óngđiđếnFuxiChelseađãhoànthànhgiámđốckỹthuậtmớicủagiámđốckỹthuậtmớivớitưcáchlàtrợlýcủNgoài ra, "Anh hùng không còn 1" và "Anh hùng không còn 2: Cuộc đấu tranh bị phá hủy" hiện đã được đưa ra trên Switch.óngđiđếnFuxiChelseađãhoànthànhgiámđốckỹthuậtmớicủagiámđốckỹthuậtmớivớitưcáchlàtrợlýcủ"Anh hùng không còn 3" trailer mới

Trong hoạt động phát sóng trực tiếp của Nintendo Mini được thực hiện vào tối nay, "Serda Warriors: Khai sáng thảm họa" đã chính thức ra mắt hôm nay ", Courage to Debcrip 2" Postponed Release ", Fatshen Ji: The Rise of Finni" và các thông tin khác, hãy cùng nhau xem xét.Nintendo Mini Live Broadcast: "Zelda Wushuang: Khai sáng thảm họa" Bản demo thử nghiệm hôm nay đã ra mắt "Rune Factory 5" vào ngày 20 tháng 5 năm 2021 để phát hành "Fatshen Ji: Finni Rise" vào tháng 5 năm 2021, đã bắt đầu thực hiện một cuộc hẹn. Lần thứ 3, "Kế hoạch du lịch bắt đầu tàu" được phát hành vào năm 2021 và "Cuốn sách Courage 2" đã bị hoãn lại cho đến ngày 26 tháng 2 năm 2021. "Kiểm soát: Phiên bản Ultimate" hôm nay đã ra mắt phiên bản trò chơi đám mây của "Ranch Story Oliver Town và Hope Trái đất "On Switch hôm nay vào ngày 25 tháng 2 năm 2021" UFO "vào ngày 28 tháng 10," Đối tác Mission Bond ", ngày 29 tháng 1 năm 2021 Phát hành hàng ngày

Nhanh chóng đi đến Fuxi!Chelsea đã hoàn thành giám đốc kỹ thuật mới của giám đốc kỹ thuật mới với tư cách là trợ lý của Langnick

Nintendo đã chính thức thông báo rằng "Courage Bill 2" sẽ được phát hành trên toàn cầu từ năm 2020 đến ngày 26 tháng 2 năm 2021. Trò chơi sẽ hạ cánh trên nền tảng Switch.Hiện tại, phiên bản thử nghiệm của trò chơi đã được đưa vào Eshop. Vì bạo lực vừa phải và các yếu tố khiêu dâm nhẹ, xếp hạng Úc là M (15+).Đoạn trailer mới của "Can đảm để khắc chữ 2": Bối cảnh của "Can đảm để khắc chữ 2" được đặt thành "lục địa Akhimant, được chia thành năm quốc gia. Một nhà nước tuyệt vọng, yêu tinh, người đã đi du lịch để đọc một hướng dẫn viên ma thuật ,, và lính đánh thuê Adela, người đang làm việc với Erves.Bốn người gặp nhau dưới số phận, để hoàn thành sứ mệnh và mục đích của họ, cùng nhau đi hành trình, và vinh quang từ bốn viên pha lê lớn sẽ hướng dẫn thế hệ binh lính ánh sáng mới.

Màn hình video:Tài khoản ống dầu chính thức của Nintendo đã tải lên phiên bản xem trước "Selda Wushuang: Disaster Revelation" và nói rằng trò chơi đã được ra mắt trên EShop ngày hôm nay. Người chơi quan tâm có thể tải xuống thử nghiệm.Theo tin tức bị rò rỉ ngày hôm qua, phiên bản dùng thử này có thể phát nội dung của chương đầu tiên."Zelda Wushuang: Khai sáng thảm họa" Phiên bản thử nghiệm của bản xem trước: "Selda Wushuang: Khải huyền thảm họa" đã tái tạo "thảm họa lớn" ở Vương quốc Hilaku 100 năm trước.

Liên kết nhân vật chính và mỗi nhân vật cũng xuất hiện trong sự xuất hiện của quá khứ.Cho dù đó là hình ảnh nhân vật hay cảm giác không khí của những bông hoa và cây cối run rẩy, nó trung thành tái tạo thế giới quan thế giới của "tốt nhất của vùng hoang dã".

Nhanh chóng đi đến Fuxi!Chelsea đã hoàn thành giám đốc kỹ thuật mới của giám đốc kỹ thuật mới với tư cách là trợ lý của Langnick

Câu chuyện tập trung vào "thảm họa lớn" 100 năm trước trong "Best of the Legend of the Salida". Sự phát triển của cốt truyện rất kịch tính.Ngoài Link và Salida, còn có Yingjie và những con thú thần khổng lồ đại diện cho các chủng tộc như Mi Fa và Libal.

Nó đã mở đầu tiên cho bi kịch của thảm họa."Selda: Khải huyền thảm họa" sẽ có sẵn trên Switch vào ngày 20 tháng 11 để hỗ trợ Trung Quốc.Màn hình video:Theo PS5, các video bị cấm của Microsoft về bảng điều khiển hai điểm của Xbox Series X/S đã được nâng lên tối nay.Dưới đây chúng tôi tóm tắt video giải nén của IGN và Gamespot.Xbox Series X/S sẽ được phát hành vào khoảng ngày 10 tháng 11.

IGN XSX Giải nén: IGN XSS Giải nén: GameSpot XSX Box: GamespotXSSS Giải nén: Màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Mẹo tình bạn: Hỗ trợ nút trái và bên phải của bàn phímTheo Bloomberg, Sony có kế hoạch bán 7,6 triệu máy chủ PS5 vào cuối tháng 3 năm 2021.

Từ ngày 12 tháng 11 năm 2020 đến tháng 3 năm 2021, chỉ có 5 tháng ở giữa.Bloomberg báo cáo rằng trước khi phát hành PS5 vào tháng 11, báo cáo tài chính gần đây của Sony đã vượt quá mong đợi phân tích và tăng kỳ vọng lợi nhuận lên 13%.

Điều này bao gồm các kế hoạch bán hơn 7,6 triệu máy chủ PS5 (có nghĩa là doanh số bán hàng nhiều hơn PS4 để bán).Giám đốc tài chính của Sony, Hiroki Totoki đã công bố chi tiết kế hoạch tại Hội nghị Kho bạc được tổ chức trong tuần này.

Điều đáng nói là Giám đốc điều hành Jim Ryan, CEO của Sở Entertainment Entertainment Sony, gần đây đã tiết lộ rằng tại Hoa Kỳ, số lượng PS5 được bán trong đầu của Sony trong vòng 12 giờ tương đương với khối lượng trước của PS4 Head 12 Tuần, và con số là rất tuyệt vời.Trò chơi của Ubisoft chưa bao giờ thiếu lỗi. Ngay cả việc đánh giá "Con chó đồng hồ: Legion" cũng có lỗi 404, điều này sẽ trực tiếp dẫn đến máy chủ Xbox One X quá nóng được sử dụng bởi Ubisoft và sau đó ngừng hoạt động.Theo Eurogamer, phiên bản Xbox One X của "Watch Dog: Corps" sẽ có một trò chơi sụp đổ trong một trò chơi khi nó được phát hành, điều này sẽ khiến người chơi không tiếp tục chiến đấu với một người chơi.Ubisoft hiện đang làm việc chăm chỉ để sửa chữa vấn đề này và bản vá sửa chữa nóng dự kiến ​​sẽ đến vào cuối tuần này.

Lỗi này được kích hoạt sau khi chơi cho dòng chính của 6-8 giờ. Tên của nhiệm vụ của Eurogamer tại thời điểm đó là 404 (vâng, bạn đã không nghe đúng).Biên tập viên đánh giá của họ nói rằng trò chơi đã bị kẹt và bảng điều khiển Xbox đã đưa ra cảnh báo tắt máy do các vấn đề quá nóng.

Eurogamer cũng biết rằng biên tập viên của nhiều đánh giá của phiên bản Xbox One X cũng gặp phải vấn đề này. Điều đáng nói là liệu Xbox OneX hay Ubisoft cũng được tác giả đánh giá cố tình đề xuất.Đối với các nền tảng khác, có vẻ như tôi đã không gặp phải lỗi này, nhưng nhóm Eurogamer đã báo cáo rằng cũng có nhiều lỗi nhỏ trong phiên bản PS4 Pro.

Hiện tại, Ubisoft chính thức đưa ra một tuyên bố: "Chúng tôi đã biết vấn đề này và một sửa chữa nóng sẽ được phát hành vào ngày 30 tháng 10, điều này sẽ có hiệu lực trợ giúp."Hiện tại, điểm số truyền thông của" nhìn vào cổng: Legion "đã được dỡ bỏ, nhưng do thời gian của lỗi và bản vá sửa chữa nóng, Eurogamer đã hoãn việc phát hành bài viết đánh giá cho đến khi chúng có thể chơi hầu hết nội dung của trò chơi.

Eurogamer khuyến nghị rằng người chơi Xbox One X phải thận trọng, các bài viết đánh giá của họ sẽ được phát hành vào đầu tuần tới.PlayStation chính thức phát hành video quảng cáo danh sách máy chủ PS5 "Play không có giới hạn", các ký tự Trung Quốc.Sony chính thức tuyên bố rằng chủ đề của quảng cáo này dựa trên khái niệm "thăm dò", nhằm mục đích ca ngợi con người vượt qua các ranh giới và tạo ra những mong muốn phi thường.PS5 sẽ được liệt kê tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, Canada, Mexico, Úc, New Zealand và Hàn Quốc vào ngày 12 tháng 11 và sẽ được liệt kê ở các nơi khác trên thế giới bao gồm Châu Âu, Trung Đông, Nam Mỹ, Châu Á và Nam Phi vào ngày 19 tháng 11.

Phiên bản tiêu chuẩn có giá $ 500 và phiên bản kỹ thuật số là $ 400.Tuyên truyền Video (Nhân vật Trung Quốc): Blog chính thức của Sony: Chỉ vài tuần nữa để tiếp thị từ PlayStation 5. Chúng tôi không thể chờ đợi để mọi người trải nghiệm giải trí tương tác tiếp theo.

Danh sách của mỗi máy chủ PlayStation mới là một khoảnh khắc đặc biệt.Hôm nay, chúng tôi muốn tất cả mọi người xem xét quảng cáo danh sách toàn cầu mới của chúng tôi.

Để liệt kê, chúng tôi luôn quyết tâm tạo ra một quảng cáo hoành tráng như một hình ảnh hoành tráng và mang tính biểu tượng; thực sự ca ngợi chúng tôi mong muốn vượt qua tất cả các khả năng, và gợi lên sự phấn khích của người chơi mà PlayStation 5 có thể mang lại trải nghiệm độc đáo.Chủ đề của quảng cáo này là khái niệm "thăm dò".