ộsưutậpmáyđườngphốKapong2hiệncósẵncho32kiệttáctròchơChức năng thành lập nhân vật mới cung cấp tới 16 triệu thay đổi, cho phép bạn tùy chỉnh sự xuất hiện của nhân vật theo ý muốn!Chúng tôi cũng đã thêm rất nhiều tùy chọn tự đặt hàng để tốt hơn nhiều so với các trò chơi PS3 trước đó. Đồng thời, để thỏa mãn những người chơi thích tốt -từng thành phần, chúng tôi cũng cố gắng hết sức để đảm bảo rằng ở đó là sự đa dạng đầy đủ.

ộsưutậpmáyđườngphốKapong2hiệncósẵncho32kiệttáctròchơPhiên bản PS4 sẽ có thời gian tải được cải thiện và nhanh hơn.ộsưutậpmáyđườngphốKapong2hiệncósẵncho32kiệttáctròchơNhưng điều quan trọng nhất là theo blog chính thức của SIE, phiên bản PS5 hỗ trợ 60fps.

ộsưutậpmáyđườngphốKapong2hiệncósẵncho32kiệttáctròchơQuan chức này chỉ đề cập rằng PS5 đang chạy ở tốc độ 60fps, nhưng nó không giải thích rằng nó đang chạy theo nghị quyết, vì vậy khía cạnh này phải được công bố trong tương lai.ộsưutậpmáyđườngphốKapong2hiệncósẵncho32kiệttáctròchơVề 1.1 chi tiết cập nhật, người chơi có thể chuyển đến đây để xem chi tiết.ộsưutậpmáyđườngphốKapong2hiệncósẵncho32kiệttáctròchơNgày mai, bảng điều khiển trò chơi mới của Sony sẽ được phát hành ở một số quốc gia.ộsưutậpmáyđườngphốKapong2hiệncósẵncho32kiệttáctròchơTuy nhiên, vì nhiều lý do như lô hàng và giá cả, hầu hết người dùng PS4 sẽ không mua và nâng cấp lên PS5 càng sớm càng tốt.ộsưutậpmáyđườngphốKapong2hiệncósẵncho32kiệttáctròchơTrước đó, người phụ trách Microsoft Xbox đã công khai xác nhận rằng Xbox Series xbox tiếp theo sẽ không có một trò chơi được phát triển đặc biệt cho nó trong vòng một năm sau khi liệt kê. Vậy Sony One nghĩ về điều này như thế nào?Gần đây, Tuyên truyền thị trường của Sony Nishino Hideki và kỹ sư phần cứng Ito Akang đã chấp nhận cuộc phỏng vấn truyền thông. Cuộc phỏng vấn đã đề cập đến một số lượng lớn các chủ đề trong công nghệ PS5, cũng nói về trò chơi độc quyền của PS5 và kế hoạch hỗ trợ cho PS4 sau khi niêm yết.

ộsưutậpmáyđườngphốKapong2hiệncósẵncho32kiệttáctròchơTrong cuộc phỏng vấn, hai người đã nói về "khả năng tương thích chuyển tiếp" (cùng một trò chơi PS5 cũng cung cấp PS4) trong vấn đề tương thích PS5 Down với các trò chơi PS4.ộsưutậpmáyđườngphốKapong2hiệncósẵncho32kiệttáctròchơNishino Xiuming cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng sẽ mất khoảng ba năm để chuyển từ PS4 sang PS5.ộsưutậpmáyđườngphốKapong2hiệncósẵncho32kiệttáctròchơHọ rất tự hào, và họ cũng rất quan trọng rằng "Bụi 5" đã đạt được tỷ lệ làm mới 120Hz trên máy chủ thế hệ tiếp theo.

ộsưutậpmáyđườngphốKapong2hiệncósẵncho32kiệttáctròchơNói chung, trò chơi sẽ chạy trong trường hợp 60fps. Khi nó đạt tới 120fps, người chơi sẽ cảm thấy một bức tranh mượt mà hơn và cảm thấy nhập vai hơn.ộsưutậpmáyđườngphốKapong2hiệncósẵncho32kiệttáctròchơDavid Springate cũng ca ngợi bộ kích hoạt thích ứng của tay cầm PS5. Trước đây, tay cầm chỉ có thể cung cấp rung động đơn giản và tay cầm PS5 sẽ cung cấp các điểm nhấn khác nhau theo các tần số khác nhau.ộsưutậpmáyđườngphốKapong2hiệncósẵncho32kiệttáctròchơVí dụ, khi thân xe được phát hành trong trò chơi, sự kháng cự mà người chơi cảm thấy thông qua kích hoạt là khác nhau.ộsưutậpmáyđườngphốKapong2hiệncósẵncho32kiệttáctròchơMáy chủ PS5 mang đến một loạt các tính năng mới cho Dust 5, khiến nó trở thành một trò chơi đua xe tiên phong.

Màn hình trò chơi 120fps, tốc độ tải nhanh hơn, cảm ứng xử lý tinh tế, âm nhạc nhập vai."Dust 5" sẽ được ra mắt trên PS5 vào ngày 12 tháng 11 và PS4 (phát hành vào ngày 6 tháng 11) Người chơi nền tảng có thể nâng cấp lên phiên bản phát triển tiếp theo miễn phí.

Kinetic Games, một studio một người chơi duy nhất đằng sau trò chơi kinh dị "Fear Ghosts", đang được "xem lại" Kế hoạch phát triển của trò chơi -trò chơi đã đạt được thành công lớn, nhưng ban đầu nó chỉ lên kế hoạch cho trải nghiệm đầu tiên ngắn hạn. sân khấu.Dknighter, một nhà phát triển của "Fear Ghost", đã ra mắt trò chơi trên nền tảng Steam vào tháng 9. Nhà phát triển không có kỳ vọng cao cho dự án, nhưng anh ta không hy vọng rằng anh ta có thể đột nhiên nổ tung."Tôi dự đoán rằng việc bán máy chủ trò chơi có thể đạt tới 500 người chơi vào thời điểm đó, và sau đó giảm ngay từ đầu."Dknightr nói với IGN:" Nhưng bây giờ trò chơi có hơn 2 triệu doanh số và giá trị cao nhất của người chơi cũng đã đạt 90.000.

Sự thành công nhanh chóng của "Fear Ghost" cuối cùng đã khiến các nhà phát triển tái phát triển sự phát triển của trò chơi."Ban đầu tôi đã lên kế hoạch cho giai đoạn trải nghiệm đầu tiên của trò chơi. Tôi sẽ không tồn tại lâu. Tôi sẽ chỉ thêm một lượng nhỏ bản đồ, loại ma và thiết bị.Dknighter giải thích: "Trong mọi trường hợp, bởi vì sự phổ biến của trò chơi đã tăng lên, kỳ vọng của người chơi đã tăng lên, vì vậy tôi phải xem lại tương lai của trò chơi."Đối với kế hoạch mới, và nó ảnh hưởng đến trò chơi như thế nào, nó vẫn được quan sát.

Hiện tại, Dknighter thích xem xét sửa chữa lỗi chính, không phải nội dung mới. Ông giải thích: "Những sửa chữa lỗi này thường được phát hành tại thời điểm hoàn thành, nhưng vì tôi phải cập nhật nhiều mã trò chơi, có nhiều hệ thống mới cần Đã thử nghiệm. Một bản cập nhật sẽ là một bản cập nhật ổn định và sửa chữa lỗi chính."Khi nội dung mới đến, nó sẽ được phát hành" với sự gia hạn lớn ".

Tuy nhiên, một điều dường như không xảy ra, việc thiếu chế độ PVP xem xét -một người chơi kiểm soát ma, trong khi bốn người chơi khác thực hiện việc săn ma thông thường của "ám ảnh".Dknighter giải thích: "Chế độ PVP thứ hai đã được thêm vào Trllo, nhưng bây giờ tôi chưa thêm một kế hoạch khác của chế độ trò chơi vì nó sẽ biến trò chơi thành những thứ hoàn toàn khác nhau.

Điều này đẩy trò chơi ra khỏi những gì tôi muốn."Fear Ghosts" là người đầu tiên trải nghiệm nó trong Steam.Trước đây, B kiệt tác RPG tiểu thuyết xã hội "Starry Sky" đã từng bị rò rỉ ảnh chụp màn hình, nhưng tính xác thực không được biết đến.Tuy nhiên, theo các cư dân mạng cẩn thận, người ta thấy rằng độ tin cậy của ảnh chụp màn hình này rất cao vì dấu hiệu của bộ đồ hàng không vũ trụ phù hợp với dấu hiệu của quần áo của nhân viên B trước đó."Starry Sky" trước đây đã bị rò rỉ ảnh chụp màn hình. Nó được đồn là nhân viên của nhân viên của "Sky Sky" trong phiên bản đầu năm 2018 của "Starry Sky".Anh ta ngắn gọn trong cuộc họp của cuộc họp, vì vậy anh ta đã được đưa vào ảnh chụp màn hình mặc áo phông "Sky Sky". Dấu hiệu trên cánh tay trái giống như dấu hiệu của các phi hành gia trên vai của phi hành gia trong Ảnh chụp màn hình của "bầu trời đầy sao".

Pete Hines, phó chủ tịch của B, cũng trả lời điều này. Bản thân ông không biết người chơi đã thảo luận gì về những gì tổng giám đốc của tổng giám đốc của Ashley Cheng.Người ta nói rằng số lượng nhân viên phát triển của "Starry Sky" gấp hơn 4-5 lần khi họ phát triển "Cổ đại 5" và "Bức xạ 4". "Starry Sky" sẽ là một trò chơi rất lớn. Ba hãng phim ở Bang , Maryland và Montreal, Canada

Trong một cuộc khủng hoảng zombie, vào giây phút cuối đời, người mẹ bị thương nặng đã cố gắng hết sức để bảo vệ đứa con trai duy nhất và dạy cho anh những kỹ năng sinh tồn cần thiết -chắc chắn là thiết kế chính của trò chơi độc lập sinh tồn "Waking Road".Nhà phát triển của nhóm trò chơi "Wake -Up Road", thời đại -Demon, năm 2019, đã đưa phiên bản thử nghiệm đầu tiên của trò chơi này tham gia sự kiện Thượng Hải Wayplay, và được đề cử cho "Giải thưởng trò chơi siêu mới".

Chương trình trò chơi Waplay này (14-15 tháng 11), họ sẽ mang đến phiên bản thử nghiệm Alpha 3 mới nhất cho người chơi tại chỗ để thử nó.. Những đứa con của nhân vật chính sẽ cần bạn quan tâm hơn, đôi khi bạn cần nắm tay anh ấy để giữ anh ấy chặt chẽ với bạn; sự tương tác của các bà mẹ và con có thử thách mới -ngôi nhà không còn là một ngôi nhà an toàn liên tục ... tóm lại, mặc dù nó chỉ là phiên bản cập nhật alpha, nhóm phát triển của "thức dậy" vẫn thêm nhiều nội dung mới trong đó, đó là Đáng mong chờ để triển lãm và người chơi trực tuyến.

Vào buổi trưa hôm nay (ngày 5 tháng 11), Cơ quan Phân tích thị trường Appannie đã công bố báo cáo nghiên cứu mới nhất, đưa danh sách danh sách ứng dụng và nhà sản xuất Trung Quốc vào tháng 10 năm 2020.Trong danh sách tháng này, Mihayou xuất hiện trên đầu danh sách các nhà sản xuất và ứng dụng về doanh thu của doanh thu biển vào cuối tháng 9.Báo cáo chỉ ra rằng nhờ doanh thu tuyệt vời của vị thần ban đầu ở Hoa Kỳ, Nhật Bản và thị trường Trung Quốc, Mihayou đã nhảy lên 20 so với danh sách vào tháng trước, và lần đầu tiên, nó đã đạt đến đỉnh cao.Từ góc độ toàn cầu, "Yuanshen" không chỉ là trò chơi chi tiêu người dùng toàn cầu cao nhất vào tháng 10, mà còn đạt mức cao thứ hai về mặt tải xuống, chỉ đứng sau một trò chơi khác "trong chúng ta".

Kể từ ngày 1 tháng 11 năm 2020, khối lượng tải xuống toàn cầu của "Thần gốc" có gần 37 triệu lần, chủ yếu từ Hoa Kỳ, Brazil và Hàn Quốc.Appannie nói rằng về việc áp dụng danh sách thu nhập ở nước ngoài, nó đã bị ảnh hưởng bởi vị thần ban đầu vào tháng 10. "Sự sống sót của Jedi" của Tencent lần đầu tiên rơi vào danh sách này, và "Awakening of the Kingdom" của Lilise cũng giảm Ba lần đầu tiên trong năm nay.

Sega Co., Ltd. tuyên bố rằng nó dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 12 năm 2020, "Magic Bubble nói với Nga Block 2", đã được mở cho phiên bản tải xuống PS4 trước.Ngoài ra, phiên bản tải xuống của lớp đặc biệt sẽ cho đi "Bộ thẻ 5 điểm" có thể được sử dụng trong các quy tắc mới "Skill War".

"Magic Bubble nói với Nga Block 2" là một tác phẩm mới được phát triển hoàn toàn bởi tác phẩm giả tưởng phổ biến "Magic Bubble Tels Telis Blocks", phổ biến với "Bong bóng ma thuật" nổi tiếng và "Khối Nga nói".Trò chơi này dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 12 năm 2020 (thứ năm) trên nền tảng PS5/Xbox Series X và PS4/Switch/Xbox PS5/Xbox.

"Magic Bubble đã nói với Phiên bản tải xuống PS4 của Nga Block 2" của phiên bản tải xuống đặc biệt của mã đặc biệt, sẽ được kèm theo thẻ prop "Bomodes of Pudding", "Pudding đơn giản", "Vòng tay được định giá cao" có thể được sử dụng Trong "Chiến tranh kỹ năng" "Thanh kiếm của ngọn lửa" và "Silver Shield", tổng cộng 5.Bullet Pudding Pudding Polying Wander High High -Priced of Flames of Flames và Silver Shields ["Magic Bubble"] Sê -ri "Bong bóng ma thuật" là nơi ở được sinh ra ở Nhật Bản.Đầu năm 1991, "Bong bóng ma thuật" đã phát hành phiên bản MSX2 và phiên bản hệ thống đĩa Famicon.Hệ thống trò chơi đơn giản và dễ hiểu, nhân vật đáng yêu và hình thức trò chơi đầu tiên của trò chơi trong trò chơi giải đố hành động rơi đã gây ra một sự bùng nổ bùng nổ.

Kể từ đó, là một trò chơi giải đố hành động cổ điển, nó đã xuất hiện trên nhiều máy chơi game, điện thoại di động và nền tảng máy thông minh khác nhau và đã giành được sự hỗ trợ của một loạt các nhóm người dùng.Vào tháng 3 năm 2018, anh đã trở thành trò chơi chứng nhận Dòng Tên (Liên minh E -Sports) của Dòng Tên và một người chơi chuyên nghiệp đã ra đời.

Ngày nay, nó cũng rất nóng như một dự án E -Sports và hiện có nhiều cuộc thi.Hôm nay (ngày 5 tháng 11), Capcom chính thức phát hành một hình ảnh mới của "Monster Hunter: Rise", chủ yếu cho thấy sự xuất hiện của người theo dõi tùy chỉnh., Hỗ trợ phụ đề đơn giản của Trung Quốc.

Đánh giá cao hình ảnh mới: Trong trò chơi, người chơi có thể tùy chỉnh sự xuất hiện của người theo dõi: Người theo dõi có thể chỉnh sửa màu tóc, mắt, tai, đuôi và giọng nói, và người theo dõi Ailu Cat cũng có năm loại hỗ trợ để lựa chọn."Monster Hunter: Rise" sẽ đặt ra một xu hướng mới để săn bắn. Nó có thể thực hiện các động tác không bị hạn chế, nhưng bạn có thể phi nước đại trong trái tim mình.