ườinhảydàihạnVòngchếtbịhoãnlạichođếnngày14tháTheo một số liệu thống kê, quảng cáo PS được nhìn thấy bởi người chơi trong nước ở Hoa Kỳ nhiều hơn ba lần so với các đối thủ của Xbox.

ườinhảydàihạnVòngchếtbịhoãnlạichođếnngày14tháHiện tại, cũng có nhiều báo cáo về máy chủ PS5 bị sụp đổ ngẫu nhiên và không rõ ràng rằng đó là một vấn đề phần cứng hoặc hệ thống.ườinhảydàihạnVòngchếtbịhoãnlạichođếnngày14tháChào mừng bạn đến với ba người chú hôm nay trong ba phút để đưa bạn hiểu thông tin mới nhất trong ngành trò chơi. Xin chào mọi người. Tôi là "The Last Survivor 2" của Misser để giành chiến thắng trong trò chơi thường niên "Golden Rocket". Studio; SE đã thông báo rằng hệ thống "văn phòng tại nhà" sẽ được rẻ vĩnh viễn từ ngày 1 tháng 12; Năm giải thưởng bao gồm trò chơi thường niên "Gold Rocket". Nếu chú chó nghịch ngợm giành được "studio thường niên", nếu có một loại tình yêu, nó được sinh ra từ sự ghét bỏ, và Eli có thể đã phát hành Abby vì điều này. " Người sống sót cuối cùng 2 Nó có thể được giải thích bằng cách chiến thắng trò chơi hàng năm.

Người nhảy dài hạn

ườinhảydàihạnVòngchếtbịhoãnlạichođếnngày14tháNhư một thập kỷ, nhấn mạnh vào giải thưởng của người chơi bỏ phiếu là tiêu chí duy nhất, "Giải thưởng tên lửa vàng" của Anh đã phát hành danh sách chiến thắng vào năm 2020 ngày hôm nay. "Tường thuật hay nhất" năm giải thưởng. Chó nghịch ngợm cũng đã giành được giải thưởng "Studio thường niên", đây là người chiến thắng lớn nhất trong năm nay.ườinhảydàihạnVòngchếtbịhoãnlạichođếnngày14tháNhà biên kịch Neil Druckman cũng đã cố gắng chú ý: "Cảm ơn một lần nữa vì tất cả những người đã bỏ phiếu cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiêm tình yêu trong trò chơi phát triển và khiến bạn tự hào về điều đó.ườinhảydàihạnVòngchếtbịhoãnlạichođếnngày14thá"Đây thực sự là một điều tuyệt vời. Trong gần nửa năm," xấu "và" xấu "của" The Last Survivor 2 "bị tấn công bởi số lượng người chơi từ khắp nơi trên thế giới, nhưng về mặt lý thuyết, trong giải thưởng Được thống trị bởi người chơi, "golf" đã bước lên chân dưới chân anh ta, nhưng chơi một quả bóng đại bàng tuyệt đẹp.ườinhảydàihạnVòngchếtbịhoãnlạichođếnngày14tháĐiều đáng chú ý là liệu giải thưởng có xứng đáng hay không. Từ góc độ khác, bản thân việc bỏ phiếu là một điều rất thú vị. Mâu thuẫn rõ ràng hơn là "Người sống sót cuối cùng 2" là điểm mâu thuẫn nhất. ở cấp độ cao trong cơ chế bỏ phiếu này, chẳng hạn như danh sách trò chơi hàng năm chỉ đứng sau "vị thần nguyên bản" của nó.ườinhảydàihạnVòngchếtbịhoãnlạichođếnngày14thá"Gold Rocket" đã kết thúc. Thế còn TGA thì sao? Bạn có thể nghĩ "The Last Survivor 2" vẫn có thể lấy lại được năm không?2. Tôi cũng ... SE thông báo rằng kể từ tháng 12, "văn phòng ở nhà" sẽ nghĩ rằng tôi nghĩ rằng ... không, không có ông chủ, tôi không có ý đó.

ườinhảydàihạnVòngchếtbịhoãnlạichođếnngày14tháSE thông báo rằng kể từ ngày 1 tháng 12 năm nay, hệ thống "văn phòng" của công ty do công ty ra mắt sẽ vĩnh viễn, theo bản chất của công việc và vị trí, nhân viên sẽ được chia thành "dựa trên nhà" (trung bình ba ngày một tuần tại Nhà trong ba ngày ở nhà, hai loại "ở trên) và" chủ yếu trong văn phòng "(trung bình hơn ba ngày làm việc văn phòng mỗi tuần), khoảng 8 nhân viên sẽ đạt được" văn phòng tại nhà "dài hạn.ườinhảydàihạnVòngchếtbịhoãnlạichođếnngày14tháMặc dù lúc đầu, "Văn phòng tại nhà" là một động thái bất lực để đối phó với dịch bệnh, nhưng sau khi sử dụng, nó thực sự có mùi thơm. hơn 80%nhân viên đưa ra những đánh giá tích cực về "văn phòng tại nhà". Do đó, người ta đã quyết định không sử dụng nó như một phương tiện để ngăn ngừa nhiễm trùng, mà là thiết lập một kế hoạch cốt lõi vĩnh viễn.ườinhảydàihạnVòngchếtbịhoãnlạichođếnngày14tháHiện tại, bất kỳ nhân vật nào bị người chơi sở hữu trong trò chơi "Phá hủy Lord" sẽ được đánh dấu là "kế thừa", và người anh hùng mới được bó với nội dung mới.

ườinhảydàihạnVòngchếtbịhoãnlạichođếnngày14tháVì toàn bộ hệ thống kinh tế được thiết kế lại, Wolcen Studio sẽ không cho phép người chơi giao dịch giữa các nhân vật mới và cũ, nhưng sẽ hỗ trợ người chơi tiếp tục sử dụng các nhân vật trước đó thông qua chế độ trò chơi di sản riêng biệt, mang lại trải nghiệm tương tự như trước khi cập nhật.ườinhảydàihạnVòngchếtbịhoãnlạichođếnngày14tháKể từ khi phát hành, Wolcen Studio đã đưa ra 17 bản vá để sửa chữa các lỗi lớn và các vấn đề về hiệu suất, nhưng nó cũng lặng lẽ quan sát phản hồi của người chơi khi thực hiện nội dung mới.ườinhảydàihạnVòngchếtbịhoãnlạichođếnngày14tháSê -ri Microsoft Xbox thiếu sự hỗ trợ của "Make: Unlimited", đã tạo ra thế hệ đầu tiên của thế hệ tinh thần mới của Xbox và PS.ườinhảydàihạnVòngchếtbịhoãnlạichođếnngày14tháNgười chơi đã bày tỏ sự không hài lòng của họ với nhà phát triển 343 Industries, có lẽ là Microsoft và 343 ngành công nghiệp đang sản xuất một kế hoạch lớn hơn.

Theo tin tức mới nhất, ngoài "Halo: Infinite" trong 343 ngành công nghiệp, có hai loạt trò chơi đã bước vào giai đoạn lập kế hoạch.Theo tin tức từ Twitter, 343 ngành công nghiệp cố ý thực hiện "thực hiện: không giới hạn" thành hình thức "Bộ sưu tập Chủ tịch Quan thoại". Trong mười năm tới, bốn chương đã được đưa ra. .

Người nhảy dài hạn

Theo tin tức, tác phẩm nước ngoài đầu tiên là tác phẩm thứ ba của trò chơi RTS "Halo War" Series "Make Make War 3". Khi nó được đặt thành RTS không gian, trò chơi đã bị hủy và bây giờ trở lại RTS truyền thống RTS kiểu.Trò chơi phái sinh thứ hai sẽ tiếp tục câu chuyện của "Halo: Infinite".Trong một tin tức mới, "Halo: Unlimited" hiện đang được lên kế hoạch để liệt kê từ tháng 3 đến tháng 6 năm 2021. Trò chơi sẽ cung cấp chế độ nhiều người chơi 45V45. Kết thúc của trò chơi chưa được xác định. Trò chơi.Các đội khác của Microsoft sẽ ra mắt một trò chơi Halo đang ăn trò chơi gà vào năm 2021, v.v.

Hiện tại, Capcom chính thức phát hành bản đồ khái niệm nghệ thuật mới của "Monster Hunter: Rise". Lần này nó cho thấy các chi tiết thiết kế của thiết bị Hunter và Ailu Cat.Tác phẩm sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2021 để cung cấp phiên bản châu Á và hỗ trợ phụ đề Trung Quốc đơn giản hóa.Bản đồ khái niệm nghệ thuật mới: Từ bản đồ nghệ thuật khái niệm công cộng này, các thiết bị của Hunter bao gồm các thiết kế như áo choàng, giày kim loại, cổ tay, găng tay, v.v ... Quần áo của Ailu Cat cũng có phong cách tương tự."Monster Hunter: Rise" sẽ đặt ra một xu hướng mới để săn bắn. Nó có thể thực hiện các động tác không bị hạn chế, nhưng bạn có thể phi nước đại trong trái tim mình.

Những con quái vật mới có thể mang lại sự phấn khích và bất ngờ chưa biết.Kinh nghiệm săn bắn chưa từng có đang chờ đợi thợ săn.

Người nhảy dài hạn

Công việc được làm bằng một động cơ RE. Nó sẽ chạy với 30 khung hình trên công tắc, hỗ trợ hợp tác lên đến bốn người.Trò chơi NS "Monster Hunter: Rise" sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2021 để cung cấp phiên bản châu Á và hỗ trợ phụ đề đơn giản của Trung Quốc.

Hiện tại, "Chocolate và Xiangzilan 4" đã hạ cánh trên nền tảng Steam và khu vực quốc gia đã đưa ra một sự kiện ưu tiên. Giá là 33 nhân dân tệ. Trò chơi hỗ trợ truyền thống Trung Quốc. Sau đây là nội dung giới thiệu trò chơi công cộng chính thức.Việc đánh giá tổng thể của nền tảng Steam hiện đang "được điều chỉnh tốt".Ảnh chụp màn hình của Steam Mall Trang: Giới thiệu cốt truyện: Mặc dù Shui Wuyue Jiaxiang Shop của "La Soleil" được đón nhận, cha anh vẫn không nhận ra những nỗ lực của mình.Nhìn thấy những rắc rối của Jiaxiang, Shi Yu đề nghị anh ta sẽ thay đổi tâm trạng.Vì vậy, Jiaxiang đã đến suối nước nóng với tất cả người yêu mèo bao gồm sô cô la và vani.Với sự khuyến khích của đậu đỏ và dừa, anh quyết định thách thức cha mình một lần nữa.

Sau khi nghe Feng và Gui, anh quyết định đến Pháp để xin lời khuyên với Master.Thật bất ngờ, Shi Yu cũng đi bộ với anh ta!Ngã tưSau đó, họ gặp một người mẹ mèo ở Pháp ... mô tả người chủ lớn lên với những người yêu và mèo, cũng như một bộ phim hài mèo ấm áp, người có một cô gái mèo và gia đình gia đình, cũng được tổ chức ngày hôm nay!Điểm của trò chơi: Bài hát chủ đề CG tinh tế "SweetXsweet" được vẽ bởi tác giả gốc Sayori được vẽ bởi nhân vật phong phú của Kotoko. Yuan. Trò chơi hỗ trợ người Trung Quốc truyền thống. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để lấy liên kết Steam Mall.

Thêm ảnh chụp màn hình: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"Ubisoft gần đây đã ra mắt một bản vá hiệu suất cho phiên bản PC của "Nhìn vào Cổng: Legion". Theo thử nghiệm của truyền thông nước ngoài, người chơi CPU cao, cuối cùng cũng có thể thưởng thức trò chơi với 60fps, ngay cả khi lái xe.

Cấu hình PC phương tiện truyền thông nước ngoài: I9 9900K16GB, DDR4, 3800MHZRTX 2080TIWINDOWS 10, phương tiện truyền thông nước ngoài 64 bit cho biết bản cập nhật 2.20 đã mang lại khoảng 8%-9%cải thiện hiệu suất. Trước khi cập nhật, máy tính truyền thông nước ngoài đã được tùy chỉnh "rất cao". Dưới đây, mức tối thiểu của điểm chuẩn được xây dựng là 81fps, với trung bình 109fps. Sau bản cập nhật, mức tối thiểu là 98fps, với trung bình 118fps.Tin tốt là sau khi cập nhật, người chơi có thể đạt được độ phân giải 60fps mượt mà dưới độ phân giải 3328x1872 và các cài đặt "rất cao" tùy chỉnh và mở DLSS.

Ngay cả trong quá trình lái xe, số lượng khung của trò chơi chưa bao giờ thấp hơn 62fps.Mặc dù nó rất trơn tru, mặc dù vẫn còn chỗ để cải thiện.Ví dụ: "Con chó xem: Legion" hiện bị giới hạn bởi tần số bộ nhớ của người chơi.Đây là lý do tại sao hầu hết người chơi PC đã thấy rằng hiệu suất trò chơi này quá thấp.

Dưới đây là bốn loại tần số bộ nhớ-DDR4-2666MHz, DDR4-3000MHz, DDR4-3600MHz và DDR4-3800MHz.Lưu ý rằng dữ liệu sau được kiểm tra trước bản cập nhật 2.20.

Do ảnh hưởng của tắc nghẽn bộ nhớ, PC của phương tiện truyền thông nước ngoài vẫn khó đạt được 60fps khi mở ánh sáng, ngay cả khi nó được giải quyết bởi Light Chase.Cuộc rượt đuổi ánh sáng của "Con chó đồng hồ: Quân đoàn" làm tăng thêm chi phí bộ nhớ và ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể.

Khi một tuần mới của các trò chơi miễn phí được phát hành tối qua, chương trình khuyến mãi Thứ Sáu Đen đã được ra mắt cùng một lúc.Từ bây giờ đến ngày 3 tháng 12, người dùng có thể mua trò chơi của riêng họ hoạt động với giá thấp.

Địa chỉ sự kiện Thứ Sáu Đen: Bấm để vào trò chơi thế giới mở Ubisoft "Watch Dog: Corps", vừa được ra mắt, cũng đã tham gia chương trình khuyến mãi Thứ Sáu Đen này. Chiến tranh: Phi đội chiến đấu không có nơi nào để có một chiếc vỏ cơ thể chết người trong 6 ngày thế giới và bị mắc kẹtGần đây, nhà phát triển trò chơi Ba Lan CD Projekt Red đã phát hành báo cáo tài chính quý thứ ba, liên tục đề cập rằng "CyberPunk 2077" sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 12. Hiệu suất phiên bản PS4 và Xboxone.Trong chương trình phát sóng trực tiếp trước đó của The Fire Line Night, CD Projekt Red đã tiết lộ hiệu suất của Xboxone X và phiên bản PS4 Pro của "The CyberPunk 2077".Tại cuộc gọi hội nghị nhà đầu tư, CEO của CD Projekt Red Adam Kicisnki tiết lộ rằng phần mở rộng trước đó chủ yếu là để tối ưu hóa hiệu suất trò chơi của "Bolobake 2077" trong PS4 và Xboxone.

Adam Kicisnki nói: "Ý tôi là, PS5 thật tuyệt.PS4 cũng rất tốt. Ý tôi là chúng tôi có rất nhiều kết quả trong giai đoạn cuối.

Do đó, chúng tôi tin rằng trò chơi này hoạt động tốt trên mỗi nền tảng."Nhưng hiệu suất tương đối tồi tệ hơn của PS4 và Xboxone là một thực tế không thể chối cãi. Nó sẽ được so sánh với các phiên bản khác? Thế giới mở, hiệu suất của nó vẫn còn đáng ngạc nhiên, vì vậy nó hơi thấp hơn, nhưng nó rất tốt.

Đây là câu trả lời."Cyberpunk 2077" sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 12 và thật tốt khi sử dụng phiên bản tiêu chuẩn của PS4 và Xboxone. Rốt cuộc, CD Projekt Red chưa xác định khi nào nên khởi chạy phiên bản nâng cấp của máy chủ phát triển tiếp theo.