ựtrởlạicủasựtrởlạicủaLukakucókhảnăngtuyệtvờiđểchiếnđấuchochứcvôđịUK1000.00%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc DE40-0,64%để thêm/xóa vào danh mục đầu tư và thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm. đến: + Thêm các vị trí khác để kết thúc IT40-1,22%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác vào ISP-1,63%từ danh mục đầu tư đầu tư từ danh mục đầu tư Đã thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch đầu và vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc BAMI-2,96%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa để thêm vào Danh mục đầu tư được chọn và thêm vị trí. Từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu, nó đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc Stoxx-0,64%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào Danh mục đầu tư được chọn và thêm inch đầu. * Chỉ số Stoxx 600 đã giảm 0,3% * hồ sơ cổ phiếu ngân hàng Ý là ngày tồi tệ nhất vào tháng 2 năm 2017 Một tàu lượn siêu tốc vào thứ Hai, do các nhà đầu tư do các nhà đầu tư lo lắng rằng các cuộc bầu cử mới ở Ý có thể dẫn đến sự hỗ trợ nhiều hơn cho các đảng chống xây dựng.

ựtrởlạicủasựtrởlạicủaLukakucókhảnăngtuyệtvờiđểchiếnđấuchochứcvôđịTheo Goldman Sachs, do sự mở rộng liên tục của thâm hụt tài chính của chính phủ Hoa Kỳ, chính phủ Hoa Kỳ đã phải tăng nỗ lực phát hành nợ của Hoa Kỳ và giảm áp lực nợ.ựtrởlạicủasựtrởlạicủaLukakucókhảnăngtuyệtvờiđểchiếnđấuchochứcvôđịĐồng thời, do ảnh hưởng của việc giảm nợ của Fed, áp lực tiềm năng của nguồn cung vượt quá nợ của Hoa Kỳ được nhấn mạnh và chính phủ Hoa Kỳ phải tăng lãi suất để thu hút người mua.

Viery: Sự trở lại của sự trở lại của Lukaku có khả năng tuyệt vời để chiến đấu cho chức vô địch

ựtrởlạicủasựtrởlạicủaLukakucókhảnăngtuyệtvờiđểchiếnđấuchochứcvôđịTheo Robert Mead, chủ tịch của khu vực quản lý đầu tư Thái Bình Dương châu Á, lợi suất của 10 trái phiếu kho bạc ở Hoa Kỳ có thể di chuyển trong phạm vi 3%-3,5%của năm nay.ựtrởlạicủasựtrởlạicủaLukakucókhảnăngtuyệtvờiđểchiếnđấuchochứcvôđịNgoài các yếu tố được đề cập ở trên, các nhà đầu tư cần chú ý đến dữ liệu kiểm kê dầu thô EIA của Hoa Kỳ từ tuần trước.ựtrởlạicủasựtrởlạicủaLukakucókhảnăngtuyệtvờiđểchiếnđấuchochứcvôđịDo sự gia tăng dữ liệu hàng tồn kho dầu thô API đã được công bố sớm hơn và giá dầu cao, kết quả của dữ liệu EIA có thể có tác động lớn đến thị trường dầu mỏ.ựtrởlạicủasựtrởlạicủaLukakucókhảnăngtuyệtvờiđểchiếnđấuchochứcvôđịNgoài ra, sản xuất dầu thô của Mỹ đã liên tục làm mới các mức cao kỷ lục và cũng có thể có tác động tiêu cực đến giá dầu.ựtrởlạicủasựtrởlạicủaLukakucókhảnăngtuyệtvờiđểchiếnđấuchochứcvôđịDầu thô: Dữ liệu API không tốt. Chờ đợi liệu EIA vào buổi tối có thể đảo ngược thời gian Bắc Kinh vào thứ Tư (16 tháng 5) vào sáng sớm thứ Tư (16 tháng 5), dữ liệu được phát hành bởi Viện Dầu khí Hoa Kỳ (API) cho thấy rằng Kể từ tuần của Hoa Kỳ, hàng tồn kho dầu thô API đã tăng 4,854 triệu vào ngày 11 tháng 5 vào ngày 11 tháng 5 dự kiến ​​sẽ giảm 1,467 triệu thùng.

ựtrởlạicủasựtrởlạicủaLukakucókhảnăngtuyệtvờiđểchiếnđấuchochứcvôđịHàng tồn kho xăng giảm 3,369 triệu thùng, và dự kiến ​​sẽ giảm 1,79 triệu thùng.ựtrởlạicủasựtrởlạicủaLukakucókhảnăngtuyệtvờiđểchiếnđấuchochứcvôđịHàng tồn kho dầu tinh chế giảm 768.000 thùng, dự kiến ​​sẽ giảm 1,052 triệu thùng.ựtrởlạicủasựtrởlạicủaLukakucókhảnăngtuyệtvờiđểchiếnđấuchochứcvôđịÔng nói: "Tại cuộc họp OPEC tiếp theo, chúng tôi lo ngại về mức kiểm kê thích hợp có thể đạt được và làm thế nào để hợp nhất OPEC lâu hơn.

ựtrởlạicủasựtrởlạicủaLukakucókhảnăngtuyệtvờiđểchiếnđấuchochứcvôđị"OPEC có một mục tiêu tự đặt ra, nghĩa là hàng tồn kho dầu của quốc gia hóa học công nghiệp đã được giảm xuống mức trung bình là năm năm.ựtrởlạicủasựtrởlạicủaLukakucókhảnăngtuyệtvờiđểchiếnđấuchochứcvôđịCác quan chức OPEC cho biết họ cần xác định mục tiêu hàng tồn kho vào tháng 6 để đo lường liệu thỏa thuận giảm sản xuất có thể thành công hay không.ựtrởlạicủasựtrởlạicủaLukakucókhảnăngtuyệtvờiđểchiếnđấuchochứcvôđịSự suy giảm xuất khẩu dầu của Iran sẽ gây áp lực lên giá dầu.ựtrởlạicủasựtrởlạicủaLukakucókhảnăngtuyệtvờiđểchiếnđấuchochứcvôđịKhi nguồn cung toàn cầu giữa các quốc gia sản xuất dầu OPEC và không phải là dầu đã giảm, giá dầu đã tăng trong năm nay.

Sau khi Trump tuyên bố rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran, giá dầu thô Brent đã tăng hơn nữa, đóng cửa ở mức $ 77,12 mỗi thùng vào thứ Sáu tuần trước.OPEC sẽ tổ chức một cuộc họp vào tháng 6 năm nay để cùng nhau xây dựng các chính sách dầu mỏ với quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu tham gia Thỏa thuận giảm sản xuất.

Viery: Sự trở lại của sự trở lại của Lukaku có khả năng tuyệt vời để chiến đấu cho chức vô địch

UAE nói rằng không cần phải lo lắng về việc cung cấp các vấn đề cung cấp, Bộ trưởng Năng lượng UAE Mazrui nói rằng không có lý do gì để lo lắng về việc cung cấp dầu, đây không phải là lần đầu tiên đây là trường hợp của các quốc gia thành viên OPEC .Ông nói: "Chúng tôi cố gắng giải quyết vấn đề cung cấp.Chúng tôi tin rằng vẫn còn một khả năng đệm trong nguồn cung.Chúng ta sẽ gặp nhau vào tháng 6 để thảo luận về vấn đề này.

Lịch sử cho chúng ta biết rằng khi điều này xảy ra, tất cả các quốc gia thành viên OPEC sẽ hợp nhất và họ sẽ tìm ra giải pháp."Mazeli nói trong một cuộc phỏng vấn rằng nếu Hoa Kỳ tái phạm các lệnh trừng phạt đối với Iran, OPEC có đủ khả năng sản xuất nhàn rỗi để đệm thị trường dầu mỏ.Ba quốc gia thành viên OPEC của Ả Rập Saudi, Kuwait và UAE có đủ năng lực sản xuất.Tình hình ở Trung Đông được nâng cấp hoặc đẩy giá dầu Barclays PLC (Barclays PLC) dự đoán rằng Hoa Kỳ có tác động hạn chế đối với thị trường dầu mỏ, nhưng quan điểm của các tổ chức phân tích khác là khác nhau.

Công ty tư vấn năng lượng toàn cầu của FGE dự đoán rằng sản lượng 2,7 triệu thùng dầu của Iran, và các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ sẽ khiến nước này giảm hơn 50%.Bob Dudley, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Dầu khí Anh, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng việc rút khỏi việc rút tiền của Hoa Kỳ khỏi Hiệp hội Hạt nhân Iran đã dẫn đến 1 triệu thùng dầu ra khỏi thị trường hàng ngày, điều này tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến thị trường.

Viery: Sự trở lại của sự trở lại của Lukaku có khả năng tuyệt vời để chiến đấu cho chức vô địch

Có nhiều yếu tố không chắc chắn trong vấn đề này.Điều lo lắng về thị trường là Phó chỉ huy của Lực lượng bảo vệ cách mạng Iran đã nói rằng Iran không sợ các lệnh trừng phạt hoặc tấn công quân sự của Mỹ và sẵn sàng đối phó với tình huống tồi tệ nhất.

Điều này có thể chỉ ra rằng nếu thỏa thuận hạt nhân Iran sụp đổ, Iran sẽ một lần nữa trả thù bằng các lệnh trừng phạt.Vào ngày thứ ba sau khi Tổng thống Mỹ Trump tuyên bố rút khỏi Thỏa thuận Kế hoạch Hạt nhân Iran, Israel đã tấn công quyết liệt mục tiêu Iran ở Syria để trả thù vụ tấn công tên lửa Iraq;Nhà phân tích cấp cao của CNBC, Ron Insana cho biết đã đến lúc chuẩn bị cho dầu 100 đô la/thùng.Nếu tình hình ở Trung Đông tiếp tục nâng cấp, dầu tăng lên 150 đô la cũng có thể trở thành hiện thực.Ông chỉ ra rằng phí bảo hiểm của rủi ro địa chính trị của dầu đã đẩy giá dầu thô tăng lên mức cao gần 4 năm và không có dấu hiệu suy yếu.Đồng thời, đỉnh cao của việc lái xe mùa hè ở Hoa Kỳ có nghĩa là người tiêu dùng nên mong đợi rằng giá dầu của các trạm khí sẽ tăng, có thể vượt quá $ 3/gallon, có thể cao hơn.

Ngoài ra, Hoa Kỳ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran, Iran và Israel đã tấn công nhau bằng các tên lửa chưa từng có ở Syria và Hoa Kỳ, Ả Rập Saudi và Israel tin rằng việc mở rộng Iran nên dừng lại Giá sẽ tiếp tục tăng.Ngân hàng Đầu tư Hoa Kỳ chỉ ra trong báo cáo rằng có những dấu hiệu cho thấy các quốc gia thành viên khác của OPEC sẽ tăng sản lượng để lấp đầy khoảng cách cung cấp dầu do Iran để lại.

OPEC có khả năng "thay thế khoảng cách của Iran", nhưng ngân hàng nói thêm rằng ngay cả khi nguồn cung thực tế vẫn không thay đổi, thị trường vẫn sẽ phải đối mặt với khả năng nhàn rỗi thấp.Có thể thấy rằng, ngoài việc khôi phục lệnh trừng phạt của Mỹ ở Iran, vẫn còn nhiều yếu tố đẩy giá dầu trong tương lai. Trong ngắn hạn, tình hình ở Trung Đông sẽ trở thành một trong những yếu tố lớn nhất ảnh hưởng đến giá dầu. Khả năng giá dầu tăng hơn nữa trong tương lai vẫn còn cao.

OPEC có nghĩa là vấn đề cung cấp không lo lắng và tình hình ở Trung Đông có thể tiếp tục đẩy giá dầuLCO-1.18%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí của vị trí. Các vị trí để kết thúc Caiqing Investing.com -mayday Asian mảng, giá dầu thô đã giảm từ những năm High Point tuần trước.

Các biện pháp trừng phạt của Mỹ đối với các nhà xuất khẩu dầu thô lớn đã gặp phải sự kháng cự ở châu Âu và châu Á. Đồng thời, sự gia tăng liên tục trong các hoạt động khoan dầu thô của Mỹ cho thấy sản xuất dầu thô của Mỹ sẽ tăng thêm.Kể từ thời điểm 13:05 của Bắc Kinh (01:05 vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI WTI đã giảm 0,35%trong tháng 6 xuống còn 70,45 đô la/thùng.Brent, Luân Đôn, tương lai dầu thô tháng 7 tháng 7 là 0,52%đến $ 76,72/thùng.Shanghai WTI tháng 9 Dầu thô tương lai đã giảm 0,94%xuống còn 466,00 RMB (khoảng 73,53 đô la).

Đức tuyên bố rằng họ sẽ bảo vệ công ty khỏi các lệnh trừng phạt của Mỹ và Iran nói rằng người khổng lồ dầu mỏ Pháp Dadar vẫn chưa rút lại mỏ dầu.Đồng thời, Trung Quốc dường như đã sẵn sàng để lấp đầy những khoảng trống do Hoa Kỳ gây ra.

Tuy nhiên, giá dầu thô vẫn còn gần ba năm ở mức cao trong ba năm.Các thương nhân dự đoán rằng một khi các lệnh trừng phạt của Mỹ sẽ được áp dụng vào cuối năm nay, xuất khẩu dầu thô Iran sẽ giảm đáng kể.

Vào thời điểm đó, thị trường sẽ mất khoảng 1 triệu thùng/nguồn cung cấp dầu thô, điều này có thể khiến thị trường thiếu nguồn cung.Đồng thời, do nhu cầu châu Á tăng liên tục, và Ả Rập Saudi và quốc gia sản xuất dầu lớn nhất, Nga, các nước xuất khẩu dầu thô lớn, đã thắt chặt trong thị trường dầu thô để tăng giá dầu.

Iran hiện chiếm khoảng 4%nguồn cung cấp dầu thô toàn cầu và là nhà sản xuất dầu lớn thứ ba của Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC).Ngoài ra, quyết định rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân quốc tế Iran đã làm trầm trọng thêm nguy cơ xung đột ở Trung Đông và làm dấy lên những lo ngại không ổn định của thị trường về thị trường dầu thô.Đồng thời, sự gia tăng số lượng nền tảng khoan ở Hoa Kỳ đã tăng giá dầu tăng.Tính đến ngày 11 tháng 5, Hoa Kỳ đã bổ sung 10 nền tảng khoan dầu thô để tạo ra tổng số 844, mức cao nhất kể từ tháng 3 năm 2015.

Dự kiến ​​vào năm 2019, Hoa Kỳ sẽ vượt qua Nga và trở thành nhà sản xuất dầu lớn nhất thế giới.Các lệnh trừng phạt của Mỹ chống lại Iran đã bị rơi từ các đồng minh châu Âu chống lại dầu thô

Vào thứ Hai (14 tháng 5) tại thị trường châu Á, một làn sóng suy giảm nhanh chóng xuất hiện sau khi dầu làm đẹp tăng nhẹ.Trước đó, bị ảnh hưởng bởi sự gia tăng liên tục về số lượng khoan ở Hoa Kỳ và sản lượng dầu cao của Hoa Kỳ, giá dầu giảm. Hiện tại, giao dịch dầu của Hoa Kỳ là 70,46 đô la Mỹ/thùng, và điểm cao và điểm thấp hàng ngày là đô la 70,74 và $ 70,33.

Số lượng giếng Hoa Kỳ đã tiếp tục đạt mức cao mới trong hơn ba năm, thúc đẩy sự gia tăng liên tục trong sản xuất dầu của Mỹ do kỳ vọng thị trường rằng các lệnh trừng phạt của Mỹ ở Iran sẽ làm giảm nguồn cung của thị trường. Giá dầu thô vẫn tiếp tục Để tăng lên một mức cao mới trong vài năm., Thúc đẩy sản xuất dầu thô của Hoa Kỳ đạt mức cao kỷ lục.Trong một báo cáo vào thứ Sáu (11 tháng 5), Công ty Dịch vụ Năng lượng Hoa Kỳ Hughes tuyên bố rằng vào tuần 11 tháng 5, số lượng máy khoan dầu thô tăng từ 11 đến 844, tạo ra mức cao nhất tháng 3 năm 2015.