ềntrưởngBarcelonaTôihyvọngtôicóthểchơivớiMessimộtlầnnữađểđượcchàođónnếutôicóthểđếNếu các nhà đầu tư muốn làm nhiều hơn, họ cần phải phục kích trước và sơ tán kịp thời. Rốt cuộc, sự cố một giờ không có tính bền vững.

ềntrưởngBarcelonaTôihyvọngtôicóthểchơivớiMessimộtlầnnữađểđượcchàođónnếutôicóthểđếGiá vàng giảm xuống điểm thấp trong gần sáu tháng.ềntrưởngBarcelonaTôihyvọngtôicóthểchơivớiMessimộtlầnnữađểđượcchàođónnếutôicóthểđế0054GMT, Gold XAU = ổn định, được báo cáo ở mức $ 1,273,82 mỗi ounce và giảm xuống mức thấp nhất là $ 1,270 mỗi ounce kể từ ngày 22 tháng 12.

Thuyền trưởng Barcelona: Tôi hy vọng tôi có thể chơi với Messi một lần nữa để được chào đón nếu tôi có thể đến

ềntrưởngBarcelonaTôihyvọngtôicóthểchơivớiMessimộtlầnnữađểđượcchàođónnếutôicóthểđếGiai đoạn tháng 8 của Hoa Kỳ đã giảm 0,2%xuống còn $ 1,276,10 mỗi ounce.ềntrưởngBarcelonaTôihyvọngtôicóthểchơivớiMessimộtlầnnữađểđượcchàođónnếutôicóthểđếChỉ số đô la Mỹ .dxy giao dịch ở mức 95.057 và chạm vào mức cao 11 tháng 95.296 vào thứ ba.ềntrưởngBarcelonaTôihyvọngtôicóthểchơivớiMessimộtlầnnữađểđượcchàođónnếutôicóthểđếNhà tư vấn giao dịch của Tổng thống Mỹ Trump, Peter Navarro, cho biết hôm thứ ba rằng Trung Quốc đánh giá thấp quyết tâm của Trump. Nếu Trung Quốc không thay đổi phương pháp thương mại "săn mồi" của mình, Hoa Kỳ sẽ áp dụng nhiều thuế quan hơn.ềntrưởngBarcelonaTôihyvọngtôicóthểchơivớiMessimộtlầnnữađểđượcchàođónnếutôicóthểđếChủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu cho biết hôm thứ ba rằng Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ thể hiện sự kiên nhẫn trong lần tăng lãi suất đầu tiên. Ước tính của thị trường về lãi suất tăng đầu tiên sau cuộc khủng hoảng phù hợp với điều chỉnh dần dần.ềntrưởngBarcelonaTôihyvọngtôicóthểchơivớiMessimộtlầnnữađểđượcchàođónnếutôicóthểđếỦy ban Quản lý Ngân hàng Trung ương châu Âu Lian EN nói rằng một tác động kinh tế lớn sẽ cho phép Ngân hàng Trung ương châu Âu đảo ngược quyết định chấm dứt các khoản nợ trước cuối năm nay.

ềntrưởngBarcelonaTôihyvọngtôicóthểchơivớiMessimộtlầnnữađểđượcchàođónnếutôicóthểđếHãng thông tấn trung tâm của Triều Tiên đã đưa tin hôm thứ Tư rằng Kim Jong -un, nhà lãnh đạo quốc gia của Triều Tiên (Bắc Triều Tiên) và cuộc họp của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình hôm thứ ba.ềntrưởngBarcelonaTôihyvọngtôicóthểchơivớiMessimộtlầnnữađểđượcchàođónnếutôicóthểđếTheo dữ liệu do Hiệp hội tài chính quốc tế (IIF) công bố vào thứ ba, kể từ khi Fed Fed tăng lãi suất vào tuần trước, vốn nước ngoài đã rút từ khoảng 5,5 tỷ đô la thủ đô.ềntrưởngBarcelonaTôihyvọngtôicóthểchơivớiMessimộtlầnnữađểđượcchàođónnếutôicóthểđếĐiểm thứ hai là thị trường theo những kỳ vọng về "kỳ vọng mua và bán sự thật". Với sự dễ dàng của Bán đảo Triều Tiên và sự ổn định của tình hình chính trị của khu vực đồng euro, không có lý do gì để hỗ trợ cho sự gia tăng của vàng từ Một quan điểm chính trị.

ềntrưởngBarcelonaTôihyvọngtôicóthểchơivớiMessimộtlầnnữađểđượcchàođónnếutôicóthểđếKhông có nghi ngờ tại sao giá vàng trước đây là vì thị trường quan tâm đến tình hình thương mại. Một mặt, hội nghị thượng đỉnh G7 không vui, mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và các đồng minh Canada bị phá vỡ, và Merkel cũng ngược lại Đối với Trump. Tình hình không rõ ràng, nhưng khi thị trường được hoàn thành, giá vàng đã ra khỏi thị trường.ềntrưởngBarcelonaTôihyvọngtôicóthểchơivớiMessimộtlầnnữađểđượcchàođónnếutôicóthểđếĐiểm thứ ba cũng là quan trọng nhất.ềntrưởngBarcelonaTôihyvọngtôicóthểchơivớiMessimộtlầnnữađểđượcchàođónnếutôicóthểđếVì giá vàng đã được đi ngang trong gần một tháng, chi phí của một số lượng lớn các đơn đặt hàng kho đã được tích lũy trong phạm vi này và dưới sự suy giảm nhanh chóng do một lượng lớn ném, nhiều bố cục kho đã dẫn đến tình huống về việc thiết lập đơn đặt hàng hoặc thanh lý. Một số lượng lớn thanh lý "thụ động", ước tính có tổng cộng 6,2 tỷ đô la tại thời điểm đó.ềntrưởngBarcelonaTôihyvọngtôicóthểchơivớiMessimộtlầnnữađểđượcchàođónnếutôicóthểđếTheo quan điểm nâng cấp tranh chấp thương mại, nhiều công ty trong nước có thể đáp ứng dự trữ tài sản đô la Mỹ bằng cách bán vàng để đáp ứng nhu cầu trao đổi hàng ngày của các doanh nghiệp. Đây có thể là một nguyên nhân của việc rút tiền tập thể.

Sau khi Hoa Kỳ đề cập đến quyết định của lãi suất, giá vàng vẫn khó ổn định. Theo khảo sát vàng hàng tuần, hầu hết các chuyên gia vàng và nhà đầu tư bình thường theo dõi vàng vàng trong tuần này.Logic của sự tăng giá của họ là một mặt, sau khi trải qua sự chà xát nặng nề, giá vàng có thể mở ra một chiếc siêu dữ liệu.

Thuyền trưởng Barcelona: Tôi hy vọng tôi có thể chơi với Messi một lần nữa để được chào đón nếu tôi có thể đến

Mặt khác, sự phục hồi liên tục của lạm phát sẽ thuận lợi trong một thời gian dài.Sau mỗi dự trữ liên bang tăng lãi suất, hầu hết các vàng đều tăng. Ví dụ, sau khi giải quyết lãi suất vào ngày 22 tháng 3 năm nay, giá vàng đã tăng gần 30 đô la trong một thời gian.Adrian Day Y, chủ tịch và CEO của công ty quản lý tài sản, cho biết: "Thị trường vàng rõ ràng bị đàn áp bởi lãi suất cao của Cục Dự trữ Liên bang.Trên thực tế, tình huống này đã tồn tại kể từ lần tăng lãi suất đầu tiên vào cuối năm 2015, nhưng vàng đã tăng ngay sau khi tăng lãi suất kết thúc.

"Nhưng lần này có thể thay đổi. Xem xét rằng" ba người khổng lồ của Cục Dự trữ Liên bang "sắp thành hình, ba người mở cho bốn lần tăng lãi suất trong năm. Trong 16 phiếu bầu giải quyết lãi suất, trong đó 12 phiếu đã được bỏ phiếu, bởi vì cô nghĩ rằng cô nên tăng lãi suất vào thời điểm đó và hầu hết các thành viên nghĩ rằng họ cần phải lỏng lẻo.Trong các điều kiện của dữ liệu kinh tế tốt, một chính sách tiền tệ tích cực hơn trong năm là có thể, đó là lý do tại sao Hoa Kỳ đề cập đến "sốt cao".Việc thắt chặt tín hiệu chính sách tiền tệ ở bất kỳ quốc gia nào sẽ ức chế xu hướng giá vàng trong thời gian dài, điều đó có nghĩa là chi phí cơ hội giữ vàng được tăng lên và cảm xúc phòng ngừa rủi ro không đạt đến mùa cao điểm và không có chiến tranh trong mùa cao điểm. Tinh hoaLiên quan đến xu hướng giá vàng trong tuần này, các nhà phân tích nắm giữ từ SIA Wealth Management Company Market Strategic Coveon nói: "Vì nhiều lý do, tôi đã xem vàng vàng vào tuần tới.

Gần đây, vàng đã tiếp tục, và tôi nghĩ rằng các chỉ số sức mạnh như RSI (chỉ số tương đối mạnh và yếu) đã tăng lên.Cho rằng các cổ phiếu vàng và bạc đã tăng lên, đây thường là các chỉ số trước về việc liệu vàng có thể tăng hay không.

Thuyền trưởng Barcelona: Tôi hy vọng tôi có thể chơi với Messi một lần nữa để được chào đón nếu tôi có thể đến

Daniel Pavilonis, một đại lý hàng hóa cao cấp của nhà phân tích thị trường cao cấp của Price Futures Group, đang tìm kiếm vàng để đối phó với những lo ngại về lạm phát.Cả hai đều lạc quan về giá vàng vì ngay cả vào thứ năm, ngay cả khi đồng đô la Mỹ mạnh, giá vàng vẫn có khả năng tăng.

"Mặc dù vàng và hàng hóa thường bị giảm, vàng và nhiều tài sản đã duy trì mối tương quan tiêu cực tốt với sự kết hợp phân bổ tài sản.Trong tương lai, các tranh chấp thương mại giữa Hoa Kỳ và các quốc gia khác trong G6 có thể cung cấp các yếu tố tích cực cho sự gia tăng vàng. Việc giảm ưu tiên rủi ro sẽ tối đa hóa các tài sản như "thiên đường che chở" như vàng.Nhà phân tích cao cấp của Kitco Jim Weikov nhận xét: "Tôi nghĩ rằng ngón tay Hoa Kỳ có thể rơi xuống và thị trường đã trở lại từ giải quyết lãi suất của Pigeon Pigeon của Ngân hàng Trung ương châu Âu vào thứ Năm tuần trước (14 tháng 6). Euro đã giảm mạnh sau 300 giờ, ở đó hiện đang có khả năng tăng, sẽ thúc đẩy sự suy giảm của ngón tay Hoa Kỳ và có lợi cho vàng gián tiếp.Vàng có thể trở lại 1300 đô la trong tuần này và giá bạc sẽ được tăng ở mức số nguyên 17 đô la Mỹ.Mark Biên tập viên của VR Gold Letter cũng đồng ý và ông nói, "Nhu cầu theo mùa vàng dường như bắt đầu trước.Trong vài tuần tới, giá vàng đã được theo dõi.

"Tuy nhiên, một số nhà kỹ thuật đã không đồng ý với các quan điểm này, bởi vì giá vàng đã giảm xuống dưới nhiều tỷ suất lợi nhuận quan trọng, và xu hướng suy giảm là rất đáng kể một chiến lược tốt hơn.Kevin Grandi, chủ tịch của Công ty Phoenix Futures and Options, nói rằng ông đã giữ một xu hướng trung lập về giá vàng vào tuần tới, với mức kháng cự ở mức gần $ 1313 và $ 1320.

Sau khi điều chỉnh vàng lớn vào tuần trước, thị trường cần được tiêu hóa và theo dõi hơn nữa, và giá vàng cũng có thể được hợp nhất."Tôi không xem xét việc mua vàng cho đến khi giá vàng vượt quá $ 1320.

"George, giám đốc điều hành của Công ty quản lý tài sản của Ngân hàng Hoàng gia Canada, George, cũng trung lập. Bởi vì thị trường đang chờ các lựa chọn hết hạn vào cuối tháng này, tiền có thể không có một động thái lớn.George cho biết: "Thống đốc Ngân hàng Trung ương châu Âu Draki tuyên bố rằng họ sẽ không xem xét tăng lãi suất trước mùa hè tới, điều này có thể làm tăng sự hấp dẫn của giá tài sản không có lợi nhuận.

"Nhà phân tích thị trường thị trường CMC David nói rằng vì Gold không thể vượt qua mức trung bình động 200 ngày, gần đây anh ấy đã xem vàng.Nhắc nhở giao dịch vàng: Dưới sự lãnh đạo của tình hình thương mại, sự phục hồi yếu của giá vàng có thể sụp đổ một lần nữaHiện tại, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá dầu. Dự kiến ​​quyết định tăng OPEC sau vài ngày sẽ là yếu tố khuyến mại quan trọng nhất trong tương lai gần.Ngoài ra, tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang và đồng đô la mạnh cũng sẽ trở thành các biến số khác ảnh hưởng đến giá dầu.

Iran, Venezuela và Iraq phản đối OPEC sẽ tăng sản lượng. Iran nói rằng Venezuela và Iraq sẽ ở bên mình để ngăn chặn Ả Rập Saudi và Nga hỗ trợ tăng sản xuất khi họp trong tuần này.Từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 23 tháng 6, cuộc họp OPEC sẽ được tổ chức tại Vienna để thảo luận về tình hình hiện tại và tương lai của Thỏa thuận giảm dầu thô.

Vào ngày 17 tháng 6, đại diện Iran của EU Hossein Kazempour Ardebili cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng quốc gia sáng lập của ba OPECS sẽ ngăn chặn sự gia tăng sản xuất.Nếu Ả Rập Saudi và Nga muốn tăng sản lượng của họ, điều này đòi hỏi tất cả các bên phải đạt được thỏa thuận.

Nếu hai quốc gia này muốn hành động riêng, nó sẽ vi phạm Thỏa thuận hợp tác.Nhận xét của Iran cho thấy tại một cuộc họp được tổ chức tại Vienna vào cuối tuần này, các quốc gia thành viên OPEC sẽ thảo luận về sự kết thúc của việc giảm sản xuất toàn cầu.

Trong lịch sử có ý nghĩa và giảm các thỏa thuận sản xuất -giảm giá của 24 quốc gia đã đạt được thành công mục tiêu của thị trường dầu cân bằng và cải thiện giá dầu.Hai quốc gia sản xuất dầu lớn nhất, Ả Rập Saudi và Nga, hy vọng sẽ thư giãn hạn ngạch vào đầu tháng tới.Tuy nhiên, mặc dù sản lượng của dầu ở Ả Rập Saudi và Nga thấp hơn năng lực sản xuất, nhiều quốc gia OPEC bao gồm Iran và Venezuela sẽ khó tăng sản lượng của họ, ngay cả khi hạn ngạch của họ tăng.Thứ Năm tuần trước, Bộ trưởng Năng lượng Nga Alexander Novak nói rằng OPEC và các đồng minh của họ có thể xem xét tăng sản lượng hàng ngày lên tới 1,5 triệu thùng mỗi ngày.

Điều này sẽ đủ để bù đắp cho việc mất tổn thất cung cấp ở Venezuela và các cơ quan năng lượng quốc tế dự kiến ​​của Iran.Theo những người quen thuộc với vấn đề này, Ả Rập Saudi đã thảo luận về các hóa đơn khác nhau để tăng sản lượng hàng ngày của dầu thô lên 500.000 đến 1 triệu thùng.

Các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ tác động đến Iran và Venezuela Dầu thô OPEC cũng phải đối mặt với áp lực từ bên ngoài.Tổng thống Mỹ Trump liên tục chỉ trích OPEC trên Twitter.

Lo lắng về tác động của giá xăng đối với các cuộc bầu cử giữa tháng, chính quyền Trump đang vận động hành lang, hy vọng sẽ tăng sản lượng.Đại diện Iran Hossein Kazempour Ardebili nói: "Chúng tôi kêu gọi Opec và Nga anh em, chúng tôi không cần phải xoa dịu Trump.