ắclạiMBappeởlạiđừngmongđợichơitrongmùamớ-Puperbirth: Chơi piano khó khăn để làm cho cây lớn bí ẩn phát triển cao hơn, tiết lộ nhiều câu chuyện hơn và hy vọng rằng bạn có thể khiến cô bé trở về ngôi nhà ấm áp.

ắclạiMBappeởlạiđừngmongđợichơitrongmùamớNó cũng đang xem xét việc thiết lập "Trò chơi hay trải nghiệm tương tác tốt nhất" là giải thưởng vĩnh viễn.ắclạiMBappeởlạiđừngmongđợichơitrongmùamớTrò chơi kinh dị tâm lý thứ hai của Microsoft "Ling Media" sẽ có sẵn vào ngày 28 tháng 1 năm 2021 cho các nền tảng Xbox Series X/S và PC.

Dorha High -level nhắc lại: MBappe ở lại, đừng mong đợi chơi trong mùa mới

ắclạiMBappeởlạiđừngmongđợichơitrongmùamớGần đây, Bloober Team, một nhà phát triển "Truyền thông tâm linh", đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn với Truyền thông nước ngoài Gamingbolt. Studio nhóm Bloober nói rằng quy trình "Ling Media" là 8-10 giờ và 33%nội dung là thực tế kép.ắclạiMBappeởlạiđừngmongđợichơitrongmùamớNhà sản xuất Ling Media "Jacek Zieba nói trong một cuộc phỏng vấn:" Khái niệm chính của trò chơi là đối ngẫu và cung cấp các quan điểm khác nhau từ cuối cốt truyện đến cuối trò chơi. Trò chơi không phải lúc nào cũng có trò chơi thực tế kép, bởi vì điều này chiếm khoảng 33 % trò chơi và phần còn lại của trò chơi, cho dù trong thế giới thực hay trong thế giới tâm linh, được thực hiện trong một thế giới thực duy nhất.ắclạiMBappeởlạiđừngmongđợichơitrongmùamớ"Nhà sản xuất Jacek Zieba cũng nói rằng trò chơi thực tế kép" nhằm mục đích tăng cường hơn nữa bản chất triết học chính của cốt truyện ", nhưng nó cũng sẽ đóng một vai trò trong không khí chơi trò chơi và trò chơi.ắclạiMBappeởlạiđừngmongđợichơitrongmùamớÔng nói: "Cơ chế thực tế kép cũng thúc đẩy chơi game và thăm dò, và hấp thụ bầu không khí của chính trò chơi.ắclạiMBappeởlạiđừngmongđợichơitrongmùamớTrong một thế giới, chúng ta có thể ở một vị trí có vẻ an toàn, nhưng người chơi sẽ ở trong hai thế giới cùng một lúc, vì vậy chúng ta không bao giờ có thể thực sự biết liệu có điều gì đó ẩn giấu trong một thực tế khác hay không.

ắclạiMBappeởlạiđừngmongđợichơitrongmùamớTrong cuộc phỏng vấn, nhà sản xuất Jacek Zieba cũng đã nói về cách các trò chơi như "Silent Hill" và "Resident Evil" cung cấp nguồn cảm hứng cho đội ngũ phát triển của "phương tiện truyền thông tâm linh" trong bầu không khí kinh dị và góc của máy ảnh cố định.ắclạiMBappeởlạiđừngmongđợichơitrongmùamớTrò chơi kinh dị tâm lý thứ hai của Microsoft "Ling Media" sẽ có sẵn vào ngày 28 tháng 1 năm 2021 cho các nền tảng Xbox Series X/S và PC.ắclạiMBappeởlạiđừngmongđợichơitrongmùamớCụ thể, "Rainbow Six: Siege" tiếp theo cung cấp hai chế độ: Chế độ hiệu suất và Chế độ độ phân giải.

ắclạiMBappeởlạiđừngmongđợichơitrongmùamớTrong chế độ hiệu suất, bạn có thể cung cấp cho PS5 và Xbox Series X với độ phân giải 4K động cao nhất và trải nghiệm 120fps mục tiêu và Xbox Series S chạy với mục tiêu 120fps 1080p.ắclạiMBappeởlạiđừngmongđợichơitrongmùamớNgoài sự phát triển của bức tranh, phiên bản PS5 của "Rainbow Six: Siege" cũng sẽ thích phản hồi xúc giác và kích hoạt thích ứng và chức năng âm thanh phát lại âm thanh do tay cầm mới mang lại.ắclạiMBappeởlạiđừngmongđợichơitrongmùamớPhiên bản Xbox Series X | S hỗ trợ các chức năng trò chơi chuyển mạch nhanh.ắclạiMBappeởlạiđừngmongđợichơitrongmùamớNgoài ra, các mục và tiến trình trò chơi đã được mua trong trò chơi trước khi có thể được đồng bộ hóa với Ubisoft Connect để đồng bộ hóa chúng trong nền tảng trò chơi của cùng một thương hiệu.

Mặc dù nó đã được ra mắt trong vài năm, Ubisoft vẫn tiếp tục thêm nội dung mới cho "Rainbow Six: Siege". Trong khi mở ra mùa thứ năm, nhóm phát triển của Ubisoft đã quyết định thêm một sự khô khan cho trò chơi. điều chỉnh.Hôm nay (25 tháng 11), trước khi ra mắt chính thức "The Rise of the GetAnnisis", Ubisoft đã công bố một đoạn giới thiệu hoạt hình được tạo ra cẩn thận.

Dorha High -level nhắc lại: MBappe ở lại, đừng mong đợi chơi trong mùa mới

"Sự gia tăng của Watsuma" sẽ có sẵn trên máy chủ PS4, XboxOne Series (bao gồm Xbox One X), Nintendo Switch và PC Ubisoft Connect vào ngày 3 tháng 12.Video quảng cáo hoạt hình "Fatshen Ji: Finni Rise" âm nhạc.Achilles's Sword, Atlanta's Axe và Odusus's Bow đã đánh bại quái vật hết lần này đến lần khác.Mỗi lần chiến thắng của cô để lại một dấu ấn trên tảng đá khổng lồ. Khi tảng đá khổng lồ sụp đổ từ ngọn núi, cuối cùng cô lại định hình ngọn núi ... và huyền thoại của cô!"Rise of the GetAnnisis" được phát triển bởi studio Ubisoft "Assassin's Creed: Odyssey" là một IP mới thú vị và sẽ phiêu lưu huyền thoại lớn lên một độ cao mới.

Người chơi sẽ chơi một nửa người Phần Lan với đôi cánh để hoàn thành nhiệm vụ gian khổ là cứu các vị thần và ngôi nhà Hy Lạp khỏi lời nguyền của bóng tối.Nắm vững sức mạnh của các vị thần huyền thoại, vượt qua những thách thức của các anh hùng và đối đầu với những sinh vật thần thoại mạnh mẽ, bao gồm cả Titan -difeng gây tử vong nhất trong thần thoại Hy Lạp.Điều đáng nói là Ubisoft Trung Quốc cũng đã mời hai loại cà phê lồng tiếng nổi tiếng, và Shanxin, và đội ngũ chuyên nghiệp "Sự trỗi dậy của Gettaisannis". Đây là một hành trình anh hùng của những anh hùng nhập vai.Phiên bản vàng của "The Rise of the GetAnnisis" bao gồm thực thể trò chơi, 3 DLC mới và các tác vụ bổ sung "gồ ghề trên đường". Hiện tại, phiên bản tiêu chuẩn PC và phiên bản vàng đã mở ra trước khi sử dụng Trung tâm Trung Quốc Ubisoft. Sử dụng. Điểm U có thể được giảm 20 % giảm giá độc quyền.

Không chỉ vậy, tất cả những người chơi đặt hàng trước sẽ nhận được một nhiệm vụ phần thưởng "Truyền thuyết về lửa và sét".Nhà phát triển Digital Vertexs đã thông báo rằng phiên bản PS5 của trò chơi hợp tác miễn phí thứ ba "Star Barton Armor" sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 11.

Dorha High -level nhắc lại: MBappe ở lại, đừng mong đợi chơi trong mùa mới

Phiên bản PS5 của "Star Barton" hỗ trợ các khung 4K/60 và hỗ trợ tạo chéo.Ngoài ra, "Star Warfare" cũng sẽ sử dụng chức năng "hoạt động" mới của bảng điều khiển PS5 để cho phép người chơi có những thách thức và nâng cấp độc đáo.

"Hoạt động xử lý" sẽ giúp người chơi theo dõi các nâng cấp cúp. "Các hoạt động thử thách" sẽ cho phép người chơi trực tiếp vào một số chế độ trò chơi của trò chơi từ trang chủ. Chế độ hỗ trợ đầu tiên là Thử thách Onslaught Sanctuars và nhiều chế độ sẽ được thêm vào.Hệ thống kết xuất mới của hệ thống chơi/lưu trữ chéo là các nhãn dán ánh sáng động tự nhiên hơn để cải thiện thời gian tải tối đa 4K/60fps để rút ngắn các đỉnh kỹ thuật số kích hoạt thích ứng.Tương tự như PS, phiên bản loạt Xbox cũng hỗ trợ chơi với Xbox One.Douayin đã phát hành "Thông báo về các khiếu nại của Tencent Dota2 và Video trò chơi World of Warcraft", đã trả lời các video trò chơi "Dota2" và "World of Warcraft" của Tencent ", nói rằng đó thực sự là một khiếu nại của Tencent.Do số lượng lớn các video khiếu nại của Tencent, các nhân viên đã không xác định chính xác liệu các trò chơi có liên quan có thuộc về Tencent hay không, khiến các khiếu nại không hợp lý có bị sai hay không."Đêm pháo đài" trong mùa mới sắp ra mắt. Đồng thời, nhà phát triển sử thi cũng đã ra mắt một dịch vụ đăng ký hàng tháng có tên là "Fortnite Crew".

Với mức giá 11,99 đô la mỗi tháng, người chơi "Fortress Night" sẽ nhận được 1.000 vbucks (tiền tệ bằng tiền), da và thiết bị nhân vật độc quyền và có được giấy phép chiến đấu cho mùa giải hiện tại.Các sản phẩm trả phí mới cung cấp các dịch vụ cao hơn cho những người muốn lấy vàng vào "Đêm pháo đài".

Trước đây, chức năng này được cung cấp bởi vượt qua chiến đấu. Giá của nó là 950vbucks (khoảng 10 đô la), nhưng thời gian chỉ là một vài tháng.Fortnite Crew đắt hơn nhiều, nhưng nó cũng cung cấp nhiều hơn, bao gồm cả nội dung độc quyền khác nhau.

Epic nói rằng là một phần của dịch vụ đăng ký, chiếc váy có sẵn "sẽ không bao giờ được bán hoặc trình bày cho các thành viên không phải là thành viên"."Fortress Night" đã bắt đầu mùa giải hiện tại vào đầu tháng 8, và một số lượng lớn các nhân vật và địa điểm Marvel đã được giới thiệu đến Đảo Battlefun. Vòng sự kiện này có kế hoạch tổ chức một sự kiện phát sóng trực tiếp trò chơi lớn.

Bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh vương miện mới, cuộc sống của chúng ta đang bị bóng tối, vì vậy chúng ta cần làm phong phú cuộc sống của mình như "vương quốc lạ yêu thích của Balan".Chúng tôi đã học được rằng trò chơi này là một trò chơi thế giới mở, nhưng lối chơi không rõ ràng.Đã vài tháng trước khi phát hành trò chơi. Cơ quan xếp hạng ESRB cho chúng tôi biết một số trò chơi của trò chơi và hiểu nó cùng nhau.ESRB đã đánh giá "cuộc xâm lược của Balan" và giới thiệu lối chơi của trò chơi.

Nó có thể sử dụng các kỹ năng như Fireball và Tornado trong trò chơi, phù hợp với những gì chúng ta thấy.Ngoài ra, trò chơi cũng chứa các thiết bị cơ học nhất định, cũng đề cập rằng một số vũ khí nhất định sẽ sử dụng mẫu bắn người đầu tiên.

Trò chơi này sẽ được phát hành chính thức vào năm tới và chúng tôi sẽ hiểu các chi tiết.Mô tả của ESRB về trò chơi: Đây là một trò chơi hành động. Người chơi sẽ chiến đấu với kẻ thù trong khi khám phá thế giới.

Trò chơi sẽ sử dụng người thứ ba. Người chơi có thể vượt qua cấp độ, giải câu đố và sử dụng các kỹ năng/vũ khí khác nhau (như Fireballs, Tornado và súng nổ) để đánh bại kẻ thù.Một số vũ khí sẽ cho phép người chơi sử dụng tầm nhìn của người đầu tiên; robot/quần áo cơ học cho phép người chơi phóng laser nhỏ từ ngực.

"Bản sửa lỗi kỳ lạ của Balan" sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2021 và sẽ có sẵn trên các nền tảng PS5, XSX, PS4, XB1, Switch và PC (Steam) để hỗ trợ Jianzhong.Nhà xuất bản 505 Trò chơi và nhà phát triển Cleverbeans tuyên bố rằng trò chơi hành động giả tưởng Dark "Gods Will Fall" sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 1 năm 2021 PlayStation 4. Nền tảng Xbox One, Switch, PC và Stadia.Giới thiệu trò chơi: Bạn là hy vọng cuối cùng của con người.Nỗi đau của các vị thần đối với con người kéo dài hàng ngàn năm.

Họ yêu cầu con người chịu đựng sự tàn ác và đau đớn, và yêu cầu mỗi người đàn ông, phụ nữ và trẻ em thề trung thành với họ, và phục vụ họ một cách mù quáng với sự thờ phượng mù quáng.Đối với những người không tuân theo ý chí của các vị thần, họ đang chờ họ chết chậm và tàn nhẫn.

Sau khi trải qua những bài kiểm tra tàn nhẫn, một nhóm những người lính phiêu lưu sẽ cắt đứt sự kiểm soát lạnh lùng của Chúa đối với con người dưới tình trạng tuyệt vọng của họ.Mọi người sẽ tự vũ trang, chống lại sự cai trị tàn bạo của các vị thần, tạo thành một tổ chức gồm tám người sống sót ở Celtic và tạo thành một quân đoàn được hình thành bởi con thú hung dữ để chiến đấu chống lại các vị thần.

Mỗi khi bạn đưa ra quyết định, có những câu chuyện sống động đằng sau nó.Thành công, truyền thuyết sẽ được sinh ra.