ôngnghiệpdịchvụcủaAnhPMIDựbáo558tươngđốLấy Quảng Châu làm ví dụ, giai đoạn đầu tiên duy trì khoảng cách xã hội hiện đang duy trì khoảng cách, nhưng gần đây, do sự lây lan của dịch vương miện mới trong vòng tròn thủ đô, "khoảng cách xã hội" ở Seoul và Gyeonggi đã tăng lên lần thứ hai sân khấu.

ôngnghiệpdịchvụcủaAnhPMIDựbáo558tươngđố[Lei Sports] Trong vòng thứ 26 của mùa giải 2019-20, vòng thứ 26 của Ả Rập Saudi, Gida Ahri ngồi ở nhà để đối mặt với Riyadhrr.ôngnghiệpdịchvụcủaAnhPMIDựbáo558tươngđốHai đội hiện đang được xếp hạng thứ 3 và 1 trong giải đấu, với 60 điểm ở Riyadhrl, dẫn đầu vị trí thứ hai ENAS 6 điểm.

Công nghiệp dịch vụ của Anh PMI Dự báo 55,8 tương đối 54.5

ôngnghiệpdịchvụcủaAnhPMIDựbáo558tươngđốChỉ 5 phút khai mạc, đội chủ nhà Gada Achley đã có được một khởi đầu trong mơ. Tiền đạo của Syria Omar & Middot; Soma đã giúp đội bóng đầu tiên của đội. Đẩy cánh cửa trống!Bian Bian một lần nữa, Riyadhir đã điều chỉnh nhân sự, Ali & Middot; Alblaich đã nhân rộng, trong vòng chưa đầy 7 phút, anh ta đã đưa Muhammad & Middot; Black Heng Chuan hỗ trợ trước mục tiêu để giúp đội cân bằng điểm số.ôngnghiệpdịchvụcủaAnhPMIDựbáo558tươngđốVào phút thứ 74, Gada Achley tiếp tục tấn công Frontcourt, và tiêu đề của Aiswi đã ghi được một bàn thắng khác!Gada Achley giành chiến thắng trước 2-1.ôngnghiệpdịchvụcủaAnhPMIDựbáo558tươngđốTrong trò chơi, tỷ lệ kiểm soát bóng của Hillary đạt 64%, nhưng số lượng cú sút và số lần bắn không tốt bằng đội nhà.ôngnghiệpdịchvụcủaAnhPMIDựbáo558tươngđốCuối cùng, tỷ số 2-1 được duy trì đến cùng.ôngnghiệpdịchvụcủaAnhPMIDựbáo558tươngđốSau khi Hillars thua, chỉ còn 6 điểm ở vị trí thứ hai ở ENA.

ôngnghiệpdịchvụcủaAnhPMIDựbáo558tươngđố[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 21 tháng 8, thời Bắc Kinh, trong vòng thứ hai của Liên Xô trong mùa giải 2020-21, St. Johanstone đã thi đấu với Aberin tại nhà.ôngnghiệpdịchvụcủaAnhPMIDựbáo558tươngđốDo nhiễm trùng của đội Aberdeen trước đây với virus mới của Crown, giải đấu đã buộc phải hoãn hai tuần.ôngnghiệpdịchvụcủaAnhPMIDựbáo558tươngđốGiống như đội hình, kết quả của Montpellier cũng rất ổn định. Trong ba mùa qua, nó đã được xếp hạng trong vòng 6-10.

ôngnghiệpdịchvụcủaAnhPMIDựbáo558tươngđốMontpellier hiện tại không mạnh mẽ, nhưng họ đã chơi một mức độ hiểu biết cao trong nhiều năm, đó là lợi thế lớn nhất của họ.ôngnghiệpdịchvụcủaAnhPMIDựbáo558tươngđốTrong mùa giải mới, Montpellier không theo đuổi nhiều. Đó là thành công lớn nhất đối với họ nếu nó có thể ổn định.ôngnghiệpdịchvụcủaAnhPMIDựbáo558tươngđốChỉ số chiến thắng: 101 Nice: Học cách học và cải thiện độ dày của đội hình là kẻ thù lớn nhất của Nice mùa trước. Hầu hết các cuộc thi, huấn luyện viên Nice Viera cần phải được đưa ra bộ não của họ cho đội hình. Đội hình mạnh nhất không thể được gửi, mặc dù Nice đã đạt được giải đấu thứ sáu mùa trước.ôngnghiệpdịchvụcủaAnhPMIDựbáo558tươngđốSau khi học được những bài học của mùa giải trước, cửa sổ chuyển nhượng của Nice đã tạo ra một số viện trợ mạnh mẽ và đầu tư gần 20 triệu euro, bao gồm tiền vệ người Pháp Senadrin và tiền đạo Bồ Đào Nha Lopez, đã chiến đấu trong nhiều năm ở Premier League, tin rằng Độ dày của đội hình tăng lên tốt đẹp có thể phải đối mặt với chấn thương một cách bình tĩnh, và hiệu suất của đội cũng được dự kiến ​​sẽ vượt qua.

Chỉ số Giải vô địch: 126 St. Etien: Đội Linh hồn nghỉ hưu, & ldquo; Áo sơ mi xanh & ndquo; Nếu bạn hỏi ai là đội có số giải vô địch Pháp lớn nhất, tôi tin rằng nhiều người sẽ không nghĩ đó là St. Etien.& ldquo; Áo xanh & saint Etien có một lịch sử rất tuyệt vời. .

Công nghiệp dịch vụ của Anh PMI Dự báo 55,8 tương đối 54.5

Lý do chính cho đội của đội mùa trước là sau khi tiền đạo chính Hazri bị thương, những người chơi tiền tuyến khác không có khả năng ghi bàn. San Etian chỉ có thể dựa vào Boianjia trong tiền vệ để ghi bàn.Trong cửa sổ chuyển nhượng mùa hè, St. Etien đã không giải quyết vấn đề yếu đuối và công việc hướng dẫn của nhóm rất tệ.Điều đáng nói là đội trưởng Peilan cũng đã chọn nghỉ hưu trước khi bắt đầu mùa giải. Kể từ khi bước vào đội đầu tiên từ 2003 đến 2004, Pelan đã chơi 469 trận cho Saint Etien. Anh ấy đã ghi được 30 bàn thắng và đóng góp 15 lần và đóng góp 15 lần Hỗ trợ.Chỉ số chiến thắng: 251 Nante: Phong cách mạnh mẽ, nhưng hiệu suất gia đình cần thiết để cải thiện Southte và Monaco. Nó đã từng giành chức vô địch Liên đoàn Pháp, nhưng Cup gần đây đã được truy trở lại mùa giải 2000-2001.

Cuộc họp lỗi thời này đã được đào tạo các siêu sao như Maklailai, Carenbu và Dezhang, nhưng nó đã giảm trong nhiều năm. Trong ba mùa qua, tất cả các bảng xếp hạng của Pháp đã được mở ra ngoài 9.Với tiền đề giữ lại khuôn khổ chính của mùa giải này, chỉ có một cầu thủ được giới thiệu. Hậu vệ chính của Brester và Castleto đồng quê của Cameroon đã đến để bỏ phiếu miễn phí. Sức mạnh tổng thể của đội gần như có thể so sánh với mùa trước.Dưới sự lãnh đạo của Gurkov đẹp trai cũ, phong cách của phong cách của Nante này rất ngoan cường. Mùa trước, ngay cả Kemanta và Lyon, kỷ lục gia đình là trung bình. Thứ 7, nếu nó có thể cải thiện kết quả nhà, xếp hạng của Nanda trong mùa giải này có thể đi xa hơn.Chỉ số chiến thắng: 251 Lance: Iron Blood Defense. Mùa trước, Agament của Pháp đã bị mất ít nhất là vào thời hoàng kim của Lance vào những năm 1950

Lịch sử Champions League đầu tiên của Real Madrid đã giành chiến thắng bằng cách đánh bại Lance.Đội đã thực hiện hàng phòng ngự đến cùng cực mùa trước. Chỉ có 21 bàn thắng bị mất trong 28 vòng. Đây là đội có số lượng bàn thắng ít nhất trong giải đấu. Trọng tâm vào hàng phòng ngự cũng bị bỏ rơi ở đầu tấn công. Nhược điểm ở phía dưới cùng của Toulouse.

Công nghiệp dịch vụ của Anh PMI Dự báo 55,8 tương đối 54.5

Với Iron Blood Defense, Lance đã đạt được vị trí thứ năm trong giải đấu mùa trước.Lance cũng phải may mắn rằng giải đấu có thể kết thúc trước, bởi vì bốn hậu vệ của dòng sau của Lance không có người thay thế, và họ gần như chơi trong sự siêng năng.

Trong mùa giải mới, Lance đã chi hơn 10 triệu euro cho tuyển dụng, nhưng mùa trước, hậu vệ chính tuyệt đối Tishi đã được Monaco đào. Liệu viện trợ mới có thể được quan sát thêm theo thời gian hay không.Chỉ số chiến thắng: 251 Ang Hot: 21 năm kiên trì, Molin muốn trở thành Ang Hot & ldquo; đó là một đội giữa dòng và hạ nguồn điển hình.Huấn luyện viên Stefan & Middot; Mohlin là trụ cột tâm linh của Ang Hot. Huấn luyện viên 53 tuổi đã dạy trong 15 năm 6 năm của người chơi, Molin đã ở trong sức nóng trong 21 năm. Miễn là Molin ở đó, những người nóng bỏng này sẽ không phân tán.Vì thủ môn chính, Butler đã 37 tuổi trong năm nay, để cho anh rút lui về dòng thứ hai, Ang Hot đã chi 7,5 triệu euro ký thủ môn chính của NIM Bernaldini, và cũng đã chi 3 triệu euro để ký hợp đồng với Renn trở lại. Sức mạnh tổng thể của đội đã được cải thiện một chút so với quý trước.Chỉ số chiến thắng: 501 Bordeaux: Bordeaux tiếp tục chìm xuống. Đây đã là nơi để ở giữa dòng.Tuy nhiên, Bordeaux đã chơi ngày càng nhiều hôi thối hơn. Trong hai mùa qua, 10 Khai sáng Pháp đã được mở ra. Là một đội đã đào tạo Zidane và giành chức vô địch Pháp thứ 6, Bordeaux có thể được chọn làm danh sách mạnh mẽ.

Lý do tại sao các lớp kém của Bordeaux rất đơn giản, nghĩa là, ông chủ không đầu tư tiền. Các cửa sổ đầu tư ròng của Bordeaux trong ba mùa vừa qua là tiêu cực. Mùa hè này, Bordeaux không mua một người chơi. Cựu game bắn súng chính. Camano, người sau chuyển sang đầu máy Moscow.Do hướng dẫn kém, Paulusa, huấn luyện viên của Bordeaux, và người đã từng huấn luyện Tianhai, Thiên Tân, cũng rời đi. Để thay thế vị trí tuyển dụng của mình, Bordeaux đã mời Gazett 66 tuổi. Ngoài việc chú ý đến trải nghiệm huấn luyện của tôi, đó là anh ta. Mức lương hàng năm thấp hơn nhiều.

Bordeaux không có nhiều tham vọng trong mùa giải mới. Rốt cuộc, sức mạnh không được phép. Người ta tin rằng như trong hai mùa trước, Bordeaux sẽ tiếp tục lơ lửng ở tầm trung và thấp hơn.Chỉ số chiến thắng: 501 Cổng thứ tư: Strasbourg, Brester, Don, Lorion, Langs, NIM, Metlasburg: Đặt trong hiện trạng, có một cuộc khủng hoảng tiềm năng 2017-2018 sẽ tăng lên. Kết quả của giải đấu thứ 15. Trong hai mùa vừa qua, Strasbourg xếp thứ 11, đó là một gót chân trong lĩnh vực Ligue 1.

Strasbourg, người ở trong hiện trạng, gần như không có nâng cấp cho đội hình mùa này. Không có điểm nổi bật trong hướng dẫn. Cựu người Kawashima Yongji, một cựu Kawashima ở Nhật Bản, có thể là cầu thủ duy nhất của Strasbourg trong người hâm mộ Trung Quốc.Strasbourg, chú ý đến toàn bộ, cũng có những điểm yếu riêng, nghĩa là quá phụ thuộc vào tiền vệ Tomo và AGK, một trong hai trong số hai người vắng mặt, sau đó sức mạnh của Strasbourg sẽ giảm đi rất nhiều.

Tỷ lệ cược lãng phí: 501 Brester: Bổ sung tiền tuyến, dự kiến ​​sẽ ở lại Ligue 1 với tư cách là một con ngựa khuyến mãi mùa trước, màn trình diễn của Brester vẫn đáng chú ý và giải đấu thứ 14 ở Ligue 1 trong Sân vận động 1. Sân vận động 1. .Trong mùa mới, Brester đã chi 10 triệu euro cho tuyển dụng. Tiền chủ yếu được chi cho vị trí của tiền đạo và mua cầu thủ chạy cánh St. Etien (5 triệu euro) và cầu thủ chạy cánh ảnh Tavarce (120 10.000 euro), đội Fengshabinye của trường trung học chỉ ghi được bốn bàn thắng mùa trước, và bây giờ tôi đã mua hai người trợ giúp cho anh ấy. Tôi tin rằng dữ liệu của Sabinye sẽ trông tốt hơn.Mục tiêu của mùa giải mới của Brester cũng rất rõ ràng, nghĩa là, cố gắng xuống hạng. Sau khi tăng cường tiền tuyến, họ hy vọng sẽ tiếp tục ở trong lĩnh vực Ligue 1.Chỉ số chiến thắng: 751 Don Rong: Nhà là Cứu tinh của cuộc sống Rong Rong, đã bị hạ cấp trong hai mùa giải qua lời khai điên rồ. Mùa trước, đội xếp thứ 16 và 3 điểm so với khu vực xuống hạng.

Đội có thể xuống một cách an toàn để chơi sân nhà xuất sắc. Mùa trước, 14 ở nhà, Don, ghi được 6 chiến thắng, 6 trận hòa và 2 trận thua, ghi được 24 điểm và trò chơi sân khách của cùng một trận đấu ghi được tổng cộng 6 điểm.Do đó, để tiếp tục xuống hạng trong mùa này, sẽ không có hồ bơi khác nhau ở nhà.

Trong thị trường chuyển nhượng, Dirong chỉ thuê hai cầu thủ, cụ thể là tiền vệ Dionp và tiền vệ chính của Fayle Avr, Ebim Bel, người không thể chơi ở Lyon, phần dưới của chuỗi sinh học giải đấu, nhưng nếu hiệu suất nhà của mùa giải trước, thì sự xuống hạng là cũng có thể.Chỉ số chiến thắng: 751 Lorion: Thích ứng là vấn đề lớn nhất với Loreon được xếp hạng đầu tiên ở Pháp B mùa trước. Đội có thể trở lại trường Ligue 1 sau ba mùa.

Để tiếp tục ở trong lĩnh vực Ligue 1, Lorion đã nâng cấp đội hình trong cửa sổ chuyển nhượng. Thiếu niên tự nhiên của Chelsea, Charlota đã được thuê, và có nhiều người chơi Khai sáng của Pháp cho thuê lần hết hạn miễn phí.Tuy nhiên, một số kẻ tấn công lớn trong đội hầu như không có kinh nghiệm chiến đấu trong Liên minh Ligue 1 ở Hamel, Visa và Nông nghiệp. Liệu nó có thể thích nghi với Liên minh Ligue 1 cạnh tranh mạnh mẽ hơn Phù hợp, sau đó Loreon sẽ trở thành một trong những sự phổ biến của việc xuống hạng.

Chỉ số chiến thắng: 751 Langs: tích cực trích dẫn sự xuống hạng để xuống hạng Langus đứng thứ hai tại Pháp B mùa trước. Đội đã có thể trở lại chiến trường Pháp sau 5 năm.Để tránh trở thành & ldquo; thang máy & rdquo ;, langs đã tăng cường cả ba dòng trong cửa sổ chuyển.Một trong những khoản đầu tư lớn nhất đã chi 10 triệu euro ở Langus, và thật hợp lý khi tiền vệ Kutida, người phụ trách bốn mùa của Burdiess, để bỏ phiếu.Ngoài giao dịch này, Langs cũng giới thiệu Ganag (6 triệu euro), hậu vệ người Argentina Meridine (3,5 triệu euro), hậu vệ Taluz Sira (cho thuê) và tiền vệ Aianmian Cakata (cho thuê) sức mạnh tổng thể của đội là đáng kể cải thiện so với mùa trước.

Chỉ số chiến thắng: 751 NIM: Thông thường trả lời, không sợ xuống hạng của NIM mùa trước, vị trí thứ ba nằm trong khu vực hạ cấp. Do sự đình chỉ đột ngột của giải đấu do dịch bệnh, hai đội sau khi giải đấu đã xuống hạng hai Các đội. Không có quyết định chơi trò chơi, NIM đã may mắn ở trong lĩnh vực Ligue 1.Sự thay đổi lớn nhất của đội trong mùa giải mới là từ bỏ thủ môn chính Belnaldoni, cho phép NIM nhận được 7,5 triệu euro. , 7,15 triệu euro đã được sản xuất ở NIM.

Sau đó, NIM đã sử dụng tiền để ký ba người chơi. Tất nhiên, ba lần chuyển nhượng này chỉ chi tiêu ít hơn 4 triệu euro.Đối với các đội như NIM, chẳng hạn như Liên đoàn B của Liên đoàn B của Pháp trong một thời gian dài, họ không sợ hạ cấp. Chính trái tim thông thường này có lợi cho NIM để chơi cấp độ của riêng họ.

Chỉ số chiến thắng: 1001 Mess: Đội khởi hành của Diolo có liên quan đến số phận của sự xuống hạng. Là một chương trình khuyến mãi của mùa giải trước, lần cuối cùng của Mess đứng thứ 15 trong giải đấu trong lĩnh vực Ligue 1.Mess đã ghi được tổng cộng 27 bàn thắng trong vòng 28 của vòng 28 mùa trước, trong đó Diolo đã ghi được 12 bàn thắng và chuyên dụng 3 pha kiến ​​tạo. Tổng số bàn thắng trong đội có liên quan đến chân Senegal này. Rõ ràng với vai trò của đội.