ọingườinhìnnhau3MởrộngchotrangwebchínhthứcvềviệcpháthànhbánhàngvàomùaxuânnăĐồng đô la Mỹ dịu đi, khiến các nhà đầu tư nắm giữ ngoại tệ giảm lãi suất công cộng của Mỹ và mua vàng rẻ hơn, do đó hạn chế chi phí cơ hội nắm giữ các tài sản không phải là vàng như vàng.

ọingườinhìnnhau3MởrộngchotrangwebchínhthứcvềviệcpháthànhbánhàngvàomùaxuânnăVào ngày 26 tháng 4, trái phiếu 10 năm của Mỹ đã tăng lên hơn 3%kể từ tháng 1 năm 2014.ọingườinhìnnhau3MởrộngchotrangwebchínhthứcvềviệcpháthànhbánhàngvàomùaxuânnăGhana chỉ ra rằng do sự gia tăng lãi suất, đồng đô la Mỹ có thể duy trì trạng thái mạnh trong năm 2018, điều này làm tăng thêm sức đề kháng mà giá vàng phải đối mặt.

“Mọi người nhìn nhau.3 Mở rộng cho trang web chính thức về việc phát hành bán hàng vào mùa xuân năm 2021

ọingườinhìnnhau3MởrộngchotrangwebchínhthứcvềviệcpháthànhbánhàngvàomùaxuânnăĐối mặt với sự suy giảm trên thị trường chứng khoán, hiệu suất vàng nhẹ nhàng của người dân đã nhắc nhở mọi người về thị trường tài chính vào tháng Hai. Vào thời điểm đó, thị trường chứng khoán cũng bán mạnh, nhưng giá vàng không thể phục hồi đáng kể.ọingườinhìnnhau3MởrộngchotrangwebchínhthứcvềviệcpháthànhbánhàngvàomùaxuânnăGhana nói rằng nếu các nhà đầu tư có thể nhớ lại thị trường vào tháng 2 năm nay, họ sẽ tìm thấy tình huống tương tự vào thời điểm đó.ọingườinhìnnhau3MởrộngchotrangwebchínhthứcvềviệcpháthànhbánhàngvàomùaxuânnăChỉ số S & P hoàn toàn sụp đổ và giá vàng đã tăng, nhưng mức tăng ít hơn dự kiến.ọingườinhìnnhau3MởrộngchotrangwebchínhthứcvềviệcpháthànhbánhàngvàomùaxuânnăGhana nói: "Tôi chỉ nghĩ, nếu giá vàng không tăng cao, khi nào nó sẽ chờ để đi?ọingườinhìnnhau3Mởrộngchotrangwebchínhthứcvềviệcpháthànhbánhàngvàomùaxuânnă"Ghana cũng chỉ ra rằng như một số nhà phân tích suy đoán, giá vàng hẹp không phải là do dòng tiền vào bitcoin.

ọingườinhìnnhau3MởrộngchotrangwebchínhthứcvềviệcpháthànhbánhàngvàomùaxuânnăÔng thấy rằng khối lượng giao dịch tương lai của Bitcoin rất thấp.ọingườinhìnnhau3MởrộngchotrangwebchínhthứcvềviệcpháthànhbánhàngvàomùaxuânnăÔng chỉ ra rằng thị trường của Bitcoin không lớn và các giao dịch thực tế cũng nhẹ, vì vậy người ta không tin rằng Bitcoin có tác động lớn đến giá vàng.ọingườinhìnnhau3MởrộngchotrangwebchínhthứcvềviệcpháthànhbánhàngvàomùaxuânnăNợ gia đình Canada tương đương với 101%GDP.

ọingườinhìnnhau3MởrộngchotrangwebchínhthứcvềviệcpháthànhbánhàngvàomùaxuânnăTình hình tài chính của Canada là không tốt, và bất kỳ điều khiển tăng trưởng kinh tế toàn cầu nào cũng có thể khiến Canada trong một tình huống rất nguy hiểm.ọingườinhìnnhau3MởrộngchotrangwebchínhthứcvềviệcpháthànhbánhàngvàomùaxuânnăTrớ trêu thay, hồ sơ nợ kỷ lục của Canada là vào thời điểm tăng trưởng kinh tế của Canada ở mức cao 6 năm là 3%.ọingườinhìnnhau3MởrộngchotrangwebchínhthứcvềviệcpháthànhbánhàngvàomùaxuânnăNhiều nhà kinh tế hy vọng rằng sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng của Canada sẽ tiếp tục.ọingườinhìnnhau3MởrộngchotrangwebchínhthứcvềviệcpháthànhbánhàngvàomùaxuânnăSự lạc quan này có thể gây hiểu lầm.

Hiện tại, Tổng thống Canada đã chỉ ra rằng nó đã tăng lên 18 tỷ đô la.Trong năm 2017, tín dụng của công ty đã đạt 803 tỷ đô la trong mức cao lịch sử.

“Mọi người nhìn nhau.3 Mở rộng cho trang web chính thức về việc phát hành bán hàng vào mùa xuân năm 2021

Ngoài ra, Canada cũng đang phải đối mặt với một bong bóng thế chấp.Những chủ nhà mua nhà sang trọng với tín dụng lỏng lẻo hiện thấy rằng họ không thể trả lãi suất cho vay thế chấp hoặc họ không thể bán nhà mà họ không còn đủ khả năng.Chính sách tài chính của Canada là một bí ẩn đối với nhiều người.Khi các quốc gia khác tăng dự trữ vàng, Canada đã bán tất cả các dự trữ vàng.

Khi các quốc gia khác cố gắng giảm nợ khổng lồ, Canada dường như có kế hoạch tăng nợ.Đất nước trân trọng vàng trong lịch sử đã hoặc làm việc chăm chỉ để trở thành một cường quốc toàn cầu.Có vàng luôn là một biểu tượng của chính quyền.Nhưng Canada đang bay một mình, kết thúc có thể là xấu.

Nợ Canada giống như một ngọn núi, không có dự trữ vàng để bán hậu quả hoặc rất nghiêm trọngXAU/USD-0,05%từ danh mục đầu tư bổ sung/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,03%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm Vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc bạc-0,34%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch đầu, vị trí đã được thành công thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc US10Y ...- 0,51%bổ sung/xóa bổ sung/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí inch. đã thay đổi nhiều.

“Mọi người nhìn nhau.3 Mở rộng cho trang web chính thức về việc phát hành bán hàng vào mùa xuân năm 2021

Đồng thời, đồng đô la Mỹ giảm nhẹ và lợi suất của 10 trái phiếu kho bạc ở Hoa Kỳ giảm xuống dưới 3%.Kể từ 12:13 giờ Bắc Kinh (vào lúc 00:13 vào buổi sáng của Hoa Kỳ), Sàn giao dịch hàng hóa hàng hóa New York Cán bộ tương lai tháng 6 của Commodity Futures đã ở mức 1.317,90 đô la Mỹ/ounce.

Chỉ số đồng đô la Mỹ tương lai giảm nhẹ 0,05%chỉ số đô la Mỹ giảm so với xu hướng tiền tệ chính của đồng đô la Mỹ xuống còn 61,34.Lợi suất của trái phiếu Kho bạc 10 năm ở Hoa Kỳ giảm xuống dưới 3%và được báo cáo là 2,973%.Đầu tuần này, lợi suất của 10 trái phiếu Kho bạc ở Hoa Kỳ đã tăng lên mức cao mới là 3,033%kể từ đầu năm 2014, tăng cường sức mạnh của đồng đô la Mỹ.Qua đêm, khi tương lai chỉ số đô la Mỹ tăng lên cao ba tháng, họ đứng ở mức 91 và gây áp lực gây ra giá vàng.Gold tương lai giảm xuống mức thấp hàng tháng và được giao dịch trong khoảng thời gian $ 1,310.Vàng và các tài sản khác có giá bằng đô la rất nhạy cảm với đồng đô la Mỹ.

Đối với những người nắm giữ tiền tệ không phải là tiền tệ, sự đánh giá cao của đồng đô la Mỹ sẽ làm cho vàng tương đối tốn kém, điều này làm giảm nhu cầu vàng của thị trường.Đồng thời, các cuộc họp lịch sử do Triều Tiên và Hàn Quốc tổ chức vào sáng thứ Sáu đã giảm bớt căng thẳng địa chính trị ở Đông Á.

Vàng được coi là một tài sản Hedid, và được tìm kiếm khi rủi ro địa chính trị tăng lên và ngược lại.Với sự cải thiện của mối quan hệ Triều Tiên -Hàn Quốc, các mối quan tâm địa chính trị đã giảm bớt và các nhà đầu tư đã chuyển sang tài sản rủi ro.

Về mặt kim loại khác, tương lai bạc đã giảm 0,10%xuống còn 16,475 đô la/ounce và tương lai bạch kim đã giảm 0,07%xuống còn 908,60 đô la/ounce.Tương lai vàng lơ lửng gần chỉ số đô la Mỹ gần điểm thấp hơn 1 tháng

Vào thứ Sáu (27 tháng 4), thành phố châu Á ở thị trường châu Á, Beauty Oil đã duy trì xu hướng gây sốc.Trước đó, do ảnh hưởng của Yinyun của thỏa thuận hạt nhân Iran, đã có một làn sóng giá dầu, nhưng sau đó một làn sóng giảm nhanh chóng bù tất cả các lợi nhuận trong ngày.Hiện tại, giao dịch dầu của Mỹ là 67,93 đô la Mỹ, với điểm cao và thấp hàng ngày ở mức 68,21 đô la và 67,89 đô la.Multi -short và yếu tố ngắn của xuất khẩu dầu của Hoa Kỳ chồng chéo, rất chú ý đến sự thay đổi về sự khác biệt giữa hai giá dầu Xuất khẩu dầu.

Tuần trước, xuất khẩu trung bình của dầu thô ở Hoa Kỳ đạt 2,3 triệu thùng mỗi ngày, đây là mức độ lịch sử cao nhất.Sự gia tăng trong xuất khẩu dầu thô của Hoa Kỳ chủ yếu được thúc đẩy bởi một số yếu tố.

Một trong những yếu tố rõ ràng nhất là sản lượng dầu đá phiến của Hoa Kỳ liên tục tăng. Các nhà sản xuất dầu đá phiến đang tăng nguồn cung dầu thô mới với tốc độ rất nhanh và đầu ra của hồ sơ đã dẫn đến khối lượng xuất khẩu của hồ sơ sáng tạo.Tuy nhiên, tất cả dầu thô được sản xuất trong lưu vực Permian thuộc về dầu thô. Các nhà máy lọc dầu dọc theo Bờ biển Mexico không có đủ khả năng sản xuất để chế biến loại dầu thô này, vì nhà máy lọc dầu có xu hướng dầu thô trung bình hoặc nặng hơn Vì vậy, xuất khẩu dầu thô này là một phản ứng tự nhiên.

Các lý do khác cho sự gia tăng sản xuất dầu thô là sự đổi mới liên tục cao giữa Brent và WTI.Mặc dù thị trường dầu thô là một thị trường toàn cầu, hai loại dầu thô phản ánh một số đặc điểm địa chất độc đáo.

WTI chủ yếu dựa vào sự gia tăng sản lượng dầu đá phiến của Hoa Kỳ, nhưng Brent dựa trên các trường hợp phức tạp hơn. Trong một số lý do, thỏa thuận sản xuất OPEC cũng được thúc đẩy bởi nhu cầu toàn cầu mạnh mẽ.Một vài tháng trước, Brent chỉ có giá cao hơn hai đô la so với WTI. Hiện tại, chênh lệch dầu thô vạch giữa hai điểm chuẩn đã mở rộng lên 6 đô la 6. Giá dầu thô thấp hơn của Hoa Kỳ hấp dẫn hơn. Lý do quan trọng.Đồng thời, nếu khối lượng xuất khẩu của các sản phẩm dầu tinh chế được tính toán, kể từ tuần 20 tháng 4, xuất khẩu dầu thô của Hoa Kỳ đã đạt 8,3 triệu thùng mỗi ngày.Các nhà phân tích vốn của Hedie Fund cho biết, mặc dù EIA mới nhất cho thấy hàng tồn kho dầu thô của Mỹ và hàng tồn kho xăng tăng bất ngờ, điều này khiến thị trường thấy tâm trạng của giá đa đồng đã giảm, kết quả là một nửa so với giá dầu.

Sự gia tăng tình cờ của hàng tồn kho dầu thô và xăng dầu chắc chắn là trống đối với giá dầu, nhưng sự gia tăng trong việc xuất khẩu dầu thô và xăng dầu bù đắp tác động của phần này của dữ liệu.Miễn là chênh lệch giá giữa WTI và Brent được duy trì ở mức 6 đến 7 đô la, việc xuất khẩu dầu của Hoa Kỳ sẽ tăng hơn nữa.

Tuy nhiên, có một số yếu tố đã cản trở sự gia tăng hơn nữa của khối lượng xuất khẩu.Trước hết, có một nút cổ chai trong lưu vực Permian, có thể cản trở dầu đá phiến nhiều hơn đến Vịnh Mexico. Điều này đã dẫn đến sự khác biệt về giá giữa dầu thô do Midland sản xuất và WTI lên mức cao nhất trong năm nay. Khả năng chuyển dầu đường ống trong khu vực này vẫn còn thu hẹp.

Mark Lear, một nhà phân tích của Jefferies LLC, nói rằng chỉ có thêm 250.000 thùng/ngày công suất chuyển dầu. Đồng thời, sẽ không có sự gia tăng đường ống bổ sung trong nửa cuối năm 2019. Do đó, sự thiếu hụt cơ sở hạ tầng vẫn sẽ từ 12 đến một trong những vấn đề nghiêm trọng phải đối mặt trong 15 tháng sẽ gây ra sự giảm xuất khẩu dầu thô là sự gia tăng liên tục trong xuất khẩu cuối cùng có thể dẫn đến giảm chênh lệch giá dầu thô WTI và Brent. Dầu thô xuất khẩu của Mỹ có thể dẫn đến thị phần của Nigeria trong thị phần của châu Âu. Giảm giá dầu thô Brent, cuối cùng sẽ dẫn đến giảm xuất khẩu.Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là việc xuất khẩu dầu thô ở Hoa Kỳ sẽ sớm giảm, điều này sẽ mất nhiều thời gian để lên men.