ámđốcđiềuhànhTâyBanNhaWuLeiởlạiYangYangđểtăngảnhhưởngcủađộisẽtiếptụctìmngườichơiTrungQuốcthamgiacâulạcbộĐây là lý do tại sao chúng ta cần giải quyết những vấn đề này cùng nhau.

ámđốcđiềuhànhTâyBanNhaWuLeiởlạiYangYangđểtăngảnhhưởngcủađộisẽtiếptụctìmngườichơiTrungQuốcthamgiacâulạcbộ& rdquo; trong mùa trước, kỷ lục bất bại đương đại Trùng Khánh trên mặt cảng Thượng Hải của Thượng Hải.ámđốcđiềuhànhTâyBanNhaWuLeiởlạiYangYangđểtăngảnhhưởngcủađộisẽtiếptụctìmngườichơiTrungQuốcthamgiacâulạcbộTrò chơi của trò chơi này có nghĩa là lịch trình giải đấu đầu tiên là hơn một nửa. Trùng Khánh đương đại hiện đang ở trong áp chót của đội, và hành trình xuống hạng của đội đã bắt đầu.

Giám đốc điều hành Tây Ban Nha: Wu Lei ở lại Yang Yang để tăng ảnh hưởng của đội sẽ tiếp tục tìm người chơi Trung Quốc tham gia câu lạc bộ

ámđốcđiềuhànhTâyBanNhaWuLeiởlạiYangYangđểtăngảnhhưởngcủađộisẽtiếptụctìmngườichơiTrungQuốcthamgiacâulạcbộSau khi đánh bại Bắc Kinh Guoan ở vòng cuối cùng, Shanghai Shanggang đã leo lên nhóm đầu tiên và là đội bất bại duy nhất trong mùa giải này.ámđốcđiềuhànhTâyBanNhaWuLeiởlạiYangYangđểtăngảnhhưởngcủađộisẽtiếptụctìmngườichơiTrungQuốcthamgiacâulạcbộTrùng Khánh đương đại mùa này đã ghi 6 bàn sau 6 trận, ghi khả năng ghi bàn trong phần ba cuối cùng, chỉ tốt hơn 5 bàn thắng của Quảng Châu R & F và 4 bàn thắng ở Thiên Tân Teda.ámđốcđiềuhànhTâyBanNhaWuLeiởlạiYangYangđểtăngảnhhưởngcủađộisẽtiếptụctìmngườichơiTrungQuốcthamgiacâulạcbộ. trong 13 lần.ámđốcđiềuhànhTâyBanNhaWuLeiởlạiYangYangđểtăngảnhhưởngcủađộisẽtiếptụctìmngườichơiTrungQuốcthamgiacâulạcbộĐáp lại, người đứng đầu câu lạc bộ của câu lạc bộ, Claus & Middot; Stanin nói: & ldquo; Chúng tôi vẫn thực hiện trong Chiến tranh châu Âu không đủ trưởng thành, và rất khó để có được điểm.ámđốcđiềuhànhTâyBanNhaWuLeiởlạiYangYangđểtăngảnhhưởngcủađộisẽtiếptụctìmngườichơiTrungQuốcthamgiacâulạcbộTuy nhiên, cần chỉ ra rằng trong quá khứ, chúng tôi hiếm khi có được trình độ chiến tranh châu Âu thông qua nhà vô địch giải đấu, vì vậy chúng tôi phải chơi nhiều vòng bằng trước khi tham gia cuộc thi.

ámđốcđiềuhànhTâyBanNhaWuLeiởlạiYangYangđểtăngảnhhưởngcủađộisẽtiếptụctìmngườichơiTrungQuốcthamgiacâulạcbộLần này chúng tôi đủ điều kiện để vượt qua chức vô địch giải đấu, điều này chắc chắn sẽ tăng cơ hội tham gia Chiến tranh châu Âu.ámđốcđiềuhànhTâyBanNhaWuLeiởlạiYangYangđểtăngảnhhưởngcủađộisẽtiếptụctìmngườichơiTrungQuốcthamgiacâulạcbộTrong vòng đua thứ hai của Champions League, Trung Quốc -Japan Delan sẽ ra đi để thách thức Hegemo Ludogorz của người Bulgaria.ámđốcđiềuhànhTâyBanNhaWuLeiởlạiYangYangđểtăngảnhhưởngcủađộisẽtiếptụctìmngườichơiTrungQuốcthamgiacâulạcbộTrong tương lai gần, có báo cáo rằng Hiệp hội bóng đá đang phát triển kế hoạch cho người hâm mộ xem trò chơi, và sau đó sẽ dần mở đồng hồ để cho phép người hâm mộ tham gia trò chơi. Để vào, nhưng cuối cùng, liệu cuối cùng có thể được chính quyền địa phương và các bộ phận liên quan phải được lấy hay không. Chắc chắn rằng Super League Trung Quốc cũng sẽ áp dụng số lượng người hạn chế số người, Chia khu vực, và giữ khoảng cách.

ámđốcđiềuhànhTâyBanNhaWuLeiởlạiYangYangđểtăngảnhhưởngcủađộisẽtiếptụctìmngườichơiTrungQuốcthamgiacâulạcbộ[Lei Sports] Vào lúc 20:00 tối ngày 20 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, vòng 6 của Sư đoàn Dalian của Super League Trung Quốc tiếp tục. Thâm Quyến Jiazhaoye sắp đối mặt với người dân Dalian. Trước cuộc họp báo của trò chơi.ámđốcđiềuhànhTâyBanNhaWuLeiởlạiYangYangđểtăngảnhhưởngcủađộisẽtiếptụctìmngườichơiTrungQuốcthamgiacâulạcbộChuẩn bị trước trò chơi & ldquo; Chúng tôi chuẩn bị tốt, người chơi cũng rất nhiệt tình, chất lượng của nội dung đào tạo là tốt và sự chuẩn bị của chúng tôi được chuẩn bị đầy đủ.ámđốcđiềuhànhTâyBanNhaWuLeiởlạiYangYangđểtăngảnhhưởngcủađộisẽtiếptụctìmngườichơiTrungQuốcthamgiacâulạcbộ& rdquo; mục tiêu là giành chiến thắng hoặc cố gắng giành được ba điểm. & ldquo; Tinh thần và chơi tinh thần của Thâm Quyến.ámđốcđiềuhànhTâyBanNhaWuLeiởlạiYangYangđểtăngảnhhưởngcủađộisẽtiếptụctìmngườichơiTrungQuốcthamgiacâulạcbộ& rdquo; chấn thương của Mali và Song Zhuyu & ldquo; vẫn còn một số chấn thương, tùy thuộc vào tình huống đào tạo trong hai ngày hôm nay, và sau đó quyết định có nên để họ chơi hay không.

& rdquo; Làm thế nào để đối mặt & ldquo; Bitter Master & ndquo; (Đối mặt với người Dalian, tôi chưa trải nghiệm điều đó, tôi không biết nhiều.Nhưng từ đội ngũ huấn luyện, chúng tôi vẫn còn trẻ. Benite là chỉ huy nổi tiếng của thế giới. Từ khía cạnh này, chúng tôi sẽ giữ thái độ học tập.

Giám đốc điều hành Tây Ban Nha: Wu Lei ở lại Yang Yang để tăng ảnh hưởng của đội sẽ tiếp tục tìm người chơi Trung Quốc tham gia câu lạc bộ

& rdquo; Làm thế nào huấn luyện viên có thể giúp các thành viên trong nhóm dỡ hành lý tâm lý & ldquo; trò chơi thua, mọi người không có tâm trạng tốt, bất kể nhóm hay câu lạc bộ, không có áp lực nào với mọi người. Mang giày.Chúng tôi sẽ đi ra ngoài tòa án, tự làm, đưa tôi làm chính và chơi một trò chơi hay.& rdquo; Pei Shuai chơi pei shuai ở đâu: & ldquo; vị trí trên sân không dễ nói, và huấn luyện viên nên được sắp xếp theo tình huống kỹ thuật và chiến thuật của đối thủ.& rdquo; bầu không khí của đội Pei Shuai: & ldquo; mọi người đều rất hợp nhất. Các cầu thủ hoàn thành kế hoạch đào tạo theo yêu cầu của huấn luyện viên. Bầu không khí trong đội rất tốt.

& rdquo;[Lei Su Sports] Huấn luyện viên Magic Caifaoford đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn hôm nay rằng các trận playoffs sẽ sắp xếp Fulz để trở về vị trí bảo vệ khởi đầu.Trong bảy mùa giải đầu tiên sau khi tái đấu, Magic đã biến Augustine trở thành khởi đầu và trò chơi cuối cùng cho phép Fulz trở lại khởi đầu.Trước trận đấu, huấn luyện viên trưởng Benitus đã tham dự cuộc họp báo với cầu thủ Zhang Ye.

Đối mặt với thành tích chiến thắng của đội hiện tại, Benite nói rằng anh ta đã tự tin vào người chơi và hy vọng rằng chiến thắng sẽ đến sớm.Chuẩn bị trong trò chơi này đã bẻ cong: & ldquo; chúng tôi chuẩn bị như bình thường trước trò chơi. Chúng tôi vẫn là một đội cạnh tranh hơn. Bạn phải biết nơi để làm tốt, giữ nó, những gì không tốt và chủ động sửa nó.

Giám đốc điều hành Tây Ban Nha: Wu Lei ở lại Yang Yang để tăng ảnh hưởng của đội sẽ tiếp tục tìm người chơi Trung Quốc tham gia câu lạc bộ

Là một đội trẻ, sẽ có những sai lầm, và các lỗi tương tự sẽ xảy ra một lần nữa trong tương lai.Các cầu thủ của mỗi lớp đào tạo làm việc rất chăm chỉ và tôi rất hài lòng với thái độ đào tạo của mọi người.

Tôi cũng nói với các cầu thủ ngày hôm nay. Họ sẽ cải thiện một chút, bởi vì trò chơi dày đặc, vì vậy nó không đủ để phục hồi. Khi trò chơi không chiến thắng, sự tự tin sẽ bị hư hại, nhưng là một đội trẻ, mọi người đều Mọi người. Họ liên tục làm việc chăm chỉ và cải thiện, và tôi vẫn tự tin vào họ.& rdquo; Zhang Yan: & ldquo; Tôi đã tham gia cuộc thi trong một tháng, và đội có mức độ mệt mỏi và mệt mỏi khác nhau.Năm vòng đầu tiên không tốt lắm. Đội đã chịu áp lực. Tôi hy vọng rằng trò chơi tiếp theo sẽ gây áp lực và đi ra ngoài để làm việc chăm chỉ. Tôi hy vọng rằng chiến thắng sẽ đến sớm.& rdquo; tình trạng của Lin Liangming và chấn thương của người chơi khác, Bentes: & ldquo; Lin Liangming hiện tại không có vấn đề gì, 2-3 người chơi bị thương, không có cách nào để chơi, đối với chúng tôi, chúng tôi phải chú ý để tập trung vào chúng tôi Người chơi có thể chơi trò chơi để đảm bảo điều chỉnh thay thế của chúng tôi.& rdquo; Làm thế nào để điều chỉnh bầu không khí của người chơi: & ldquo; phần còn lại của trò chơi phải đi ra ngoài để thực hiện, thực hiện ý định của huấn luyện viên, chơi những gì chúng tôi muốn và nhận được nhiều điểm hơn.& rdquo; 大连人 没有 输给 , , , , , : : : : : : Các cầu thủ đang tập luyện rất tốt, và họ phù hợp với đối thủ của họ trong nhiều trò chơi.

Chúng tôi rất tự tin và hy vọng rằng chiến thắng sẽ đến sớm.& rdquo; Cho dù Boateng bắt đầu đã uốn cong: & ldquo; Boateng đã bị thương trước đây, liệu bạn có thể bắt đầu tình huống phục hồi hay không, tất nhiên, đội ngũ y tế của chúng tôi đang giúp anh ấy. Lúc này chúng tôi cần nó, và anh ấy cũng cho thấy khả năng của mình và sẽ về ý chí của anh ấy, và anh ấy đã phải vật lộn cho đến phút cuối cùng.

& rdquo;[LEI Sports] Vào ngày 18 tháng 8, giờ Bắc Kinh, Câu lạc bộ Ligue của Pháp Marseille đã chính thức cập nhật kết quả thử nghiệm Crown mới của tuần mới. nghi ngờ là tất cả các trường hợp được chuyển đổi thành các trường hợp được xác nhận.

Cùng với trường hợp được xác nhận trước đó, tại thời điểm này, có 4 trường hợp chẩn đoán vương miện mới ở Marseille.Với việc xác nhận các vụ án nghi ngờ, điều đó cũng có nghĩa là Marseille đã tăng bốn trường hợp được xác nhận trong 4 ngày qua và câu lạc bộ đã liên hệ với LEP (Liên minh bóng đá chuyên nghiệp Pháp).

Trước đây, do sự xuất hiện của các trường hợp được xác nhận, Marseille đã được lên kế hoạch bị hủy vào ngày 14 tháng 8.Trận đấu thân thiện giữa Marseille và các câu lạc bộ khác bắt đầu vào ngày 20 tháng 7. Trò chơi gần đây nhất là ngày 10 tháng 8 với NIM, và vào ngày 31 tháng 7, họ cũng chơi với Bayern.Hiện tại, do sự gia tăng các trường hợp được xác nhận của câu lạc bộ, nó có khả năng ảnh hưởng đến sự phát triển của Ligue 1 trong mùa mới. Theo kế hoạch ban đầu, việc công bố Marseille sẽ mở vào ngày 22 tháng 8.[Lei Sports] Vào lúc 18:00 Giờ Bắc Kinh vào ngày 19 tháng 8, vòng 6 của Sư đoàn Dalian ở vòng 6 của Super League Trung Quốc trong mùa giải 20120 sẽ chính thức bắt đầu. Vào buổi chiều, huấn luyện viên trưởng của Quảng Châu Evergrande Okanavaro và Người chơi nhập tịch Jiang Guangai đã tham dự cuộc họp báo trước. Canavaro nói rằng nó đầy thách thức cho trò chơi của Suning. Cả hai bên đều khao khát một trò chơi.

Làm thế nào để nghĩ về trận đấu của Suning với Suning có đầy đủ những thử thách. Đây là một trò chơi rất quan tâm. Các cầu thủ ở cả hai phía đều có sức khỏe tốt và những người chơi có thể thay đổi khả năng trò chơi trong chiến trường.Tôi quen thuộc hơn với huấn luyện viên của đối thủ và biết các yêu cầu của anh ấy đối với đội, vì vậy tôi tin rằng đó là một khao khát hơn cho cả hai bên.

Những vấn đề mà nhóm hiện đang gặp phải có rất nhiều vấn đề. Đây không phải là vấn đề lớn. Về tình trạng thể chất, tôi nghĩ Feinan Duo không đủ để hỗ trợ 90 phút. Tất nhiên, chúng tôi cũng có những người chơi rất quan trọng. Lặp lại. , chẳng hạn như Taliska và Paulinho đã không đạt 100%cuộc thi.Chúng tôi hy vọng sẽ để họ tìm thấy trạng thái cạnh tranh tốt nhất trong thời gian ngắn nhất, tất nhiên, vòng quay vẫn sẽ được thực hiện.

Vấn đề lớn nhất đối với chúng tôi là hậu vệ trái. Li Xuepeng đã trải qua sự phục hồi lâu dài sau khi phẫu thuật năm ngoái, nhưng bàn chân trái của anh ấy vẫn cảm thấy hơi đau, không thoải mái lắm, và phải mất một thời gian, vì vậy chúng tôi đã phát minh ra một số điều mới.Đây cũng là một vấn đề lớn mà tôi phải đối mặt. Mặc dù tôi không biết câu hỏi này, tôi có thể hỏi mẹ tôi và để bà trả lời nó.

Do đó, đây là một vấn đề rất thực tế. Không phải tất cả mọi người. Ví dụ, mẹ tôi có thể mang theo Quảng Châu Evergrande. Khi gặp phải một vấn đề như vậy, những người cần một khả năng mạnh mẽ để xem xét vấn đề này có thể được xem xét..& ldquo; Ủy ban Gegles hoàn toàn tin rằng trọng tài sẽ cố gắng cải thiện mức độ của mỗi trò chơi. Do đó, đây sẽ là một khoảnh khắc khó quên cho những người tham gia vào cuộc thi và xem từ xa.& rdquo; Arsenal có một hồ sơ lịch sử tốt trong The Community Shield. Arsenal đều đã giành được tất cả ba Cup Shield Cup cộng đồng trong 3 lần cuối cùng.

Thất bại Cup Shield Cup cuối cùng xảy ra vào năm 2005 và thua Chelsea vào năm trước của Kardiff.Người thua cuộc cuối cùng của Arsenal tại sân vận động Webli đã chống lại Manchester United vào năm 1993.

Trong hai mùa vừa qua, Marina chỉ thực thi 3 trận đấu của Arsenal, và xạ thủ đã không giành chiến thắng, bao gồm cả vòng thứ tư của giải đấu Cup trước Liverpool mùa trước.Tại Premier League, Arsenal đã gặp hai trận hòa và buộc Liverpool và Manchester United.

Trọng tài: Andre & Middot; Marina Fourth Cán bộ: Madeley Video Judgement: David & Middot; Kotut.