ầngốcTrìnhdiễnnhânvậNếu tốc độ mạng ở nhà rất mạnh, có thể tải xuống 70g trước khi nghỉ làm.

ầngốcTrìnhdiễnnhânvậJunior Junior Junior "hàng tuần" cũng tuyên bố rằng tổng số lô "Dragon Ball Warr Z" đã vượt quá 6 triệu đơn vị. Để kỷ niệm thời điểm này, Nanyng Palace sẽ phát hành Avatars của "Gogeta SSGSS" và "Bardock (Super Ceidey) và mới Avatars. Quần áo Vegeta.ầngốcTrìnhdiễnnhânvậ"Dragon Ball Warrum Z" đã được ra mắt trên PC, PS4 và XB1 vào ngày 27 tháng 1 năm 2018 và chuyển đổi vào ngày 27 tháng 9 cùng năm.

ầngốcTrìnhdiễnnhânvậFami Tong công khai tiết lộ Tuần lễ mới (ngày 7 tháng 12 đến ngày 13 tháng 12) Danh sách bán hàng các trò chơi vật lý và phần cứng của Nhật Bản. "Cyberpunk 2077" chính thức được phát hành vào ngày 10 tháng 12 đã trở thành doanh số cao nhất trong tuần. 104687 set.ầngốcTrìnhdiễnnhânvậTuy nhiên, trò chơi này vẫn là trò chơi bán hàng cao thứ hai trong tuần này. Xếp hạng đầu tiên là "Taotaro Metro: Showa Pingcheng Order và cũng là một thông lệ", đây là bốn chức vô địch liên tiếp và khối lượng bán hàng hàng tuần cao hơn tuần trước.ầngốcTrìnhdiễnnhânvậĐiều đáng nói là vì "Cyberpunk 2077" được đánh giá là Cero Z ở Nhật Bản, về cơ bản điều đó có nghĩa là chúng không thể được mua dưới 18 tuổi, nhưng kết quả hiện tại là một khuôn mặt.ầngốcTrìnhdiễnnhânvậVề phần cứng, Switch bán 229.700 đơn vị, PS5 bán 1,056 đơn vị, máy chủ gia đình PS4 bán 9.154 đơn vị và 1.411 đơn vị được bán trong loạt Xbox Series.ầngốcTrìnhdiễnnhânvậCả hai loạt PS5 và Xbox đều hết hàng.

ầngốcTrìnhdiễnnhânvậ1. [Switch] Momotaro Metro: Showa Pingcheng Order cũng là một quy ước: 166.774 cuốn sách (tích lũy 750.55084) 2. [PS4] PAERBOO 2077: 104687 SáchNhững người bạn động vật Mori: 71455 Sách (Sách tích lũy 6.175256) 4. [Switch] Vòng tập thể dục Cuộc phiêu lưu: 49803 Sách (Tích lũy 1.96790 bản 6. [Switch] Parkmin 3 Phiên bản sang trọng: 30319 Sách (tích lũy 360.000 cuốn sách) 7. 25427 Sách (tích lũy 1.61 triệu cuốn sách) 9. [SWITCH] -182.364 (13,834,191) chuyển đổi Lite -47.334 (2.964.706) PlayStation 4 - 9,096 (7,692,463) 2DS) - 528 (1.748.492) Xbox Series S -225 (6.413) PlayStation 4 Pro - 58 (1,575,366) 3DS LL - 25 (5,888,898) Xbox One X - 20 (21,052)ầngốcTrìnhdiễnnhânvậĐể kỷ niệm cuối năm 2020, từ ngày 14 tháng 12 đến ngày 18 tháng 12, Ubisoft sẽ tặng cho người chơi một món quà miễn phí mỗi ngày.ầngốcTrìnhdiễnnhânvậBản cập nhật lần này chủ yếu là để thêm sườn heo vào các nhân vật có thể chơi được. Sườn thịt lợn là những nhân vật gốc trong hoạt hình của hoạt hình "Dragon Ball Z". Ribs Pork Ribs từ West Silver River là những người lính mạnh nhất ở Tây vua. Gia đình võ thuật được phép ở trong vương quốc vĩ đại Wang Xing với cơ thể, tính cách bình tĩnh, toàn bộ cơ thể màu xanh lá cây, không có mũi, tai vuông.

ầngốcTrìnhdiễnnhânvậNgoài ra, linh vật CC CC được thêm vào, và quần áo từ Badak và Ji Na trong "Dragon Ball Super: Broly: Broly: Broly: Broly: Broly:ầngốcTrìnhdiễnnhânvậNâng cấp miễn phí và DLC sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2021. "Dragon Ball: Super Universe 2" sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm 2016 để hạ cánh trên nền tảng PS4/Switch/Xbox One/PC.ầngốcTrìnhdiễnnhânvậTrò chơi video là một hình thức giải trí, nhưng ảnh hưởng của chúng thường vượt quá trường ảo.ầngốcTrìnhdiễnnhânvậ"Ghost of Malaysia" của Sucker Punk trong năm nay đã tạo ra hiệu ứng này một cách bất ngờ.

Vào tháng 9 năm nay, một cơn bão đã phá hủy Torii of Wattsumi trên thế giới thực.Một nhân viên trong đền thờ đã phát động một hoạt động gây quỹ cộng đồng để gây quỹ cho việc phục hồi Torii.

Sự kiện này hiện đang ra mắt chưa đầy một tháng (27 tháng 11), và vẫn còn 20 ngày trước khi kết thúc sự kiện.Tuy nhiên, mục tiêu ban đầu của nó là 5 triệu yên (khoảng 48.000 đô la) đã bị vượt qua bốn lần. Khi viết bài viết này, 1.513 người ủng hộ đã quyên góp 20.177.777 yên.Người tổ chức sự kiện và Yuichi Hirayama của Du Du Mei Đền đã đề cập trong bản cập nhật rằng người hâm mộ "Ghost of Malaysia" đã hỗ trợ rất nhiều, và anh cảm thấy rằng điều này là nhờ sự hướng dẫn của Chúa.Ông cũng hy vọng rằng sau khi dịch bệnh kết thúc, nhiều người sẽ muốn đến thăm Malaysia.

Nhà xuất bản Merge Games và nhà phát triển Infusestudio sẽ xuất bản "Soul of the North: EXPREADED Edition" cho loạt phim Xbox vào đầu năm 2021."Soul of the North: Phiên bản nâng cao" đã được ra mắt trên nền tảng PS5 dưới dạng kỹ thuật số vào ngày 26 tháng 11. Phiên bản vật lý cũng được ra mắt vào ngày 1 tháng 12.Trò chơi gốc ban đầu được phát hành cho PlayStation4 vào tháng 11 năm 2019, và sau đó được phát hành trong Switch và PC (Steam) vào tháng 5 năm 2020.Giới thiệu trò chơi: "Soul of the North: Phiên bản nâng cao" là một trò chơi phiêu lưu thứ ba duy nhất. Cảm hứng trò chơi xuất phát từ phong cảnh tuyệt vời và bí ẩn của Iceland.

Câu chuyện này bắt nguồn từ tất cả các khía cạnh của văn hóa dân gian Bắc Âu.Người chơi phải làm việc chăm chỉ trong môi trường cứng của miền Bắc, giải quyết các câu đố khác nhau và khám phá tầm quan trọng của việc mất đi nền văn minh cổ đại.

Người chơi chơi một con cáo đỏ bình thường trong trò chơi, được đan xen với vị thánh bảo trợ của Fox Spirit -female Spirit Fox.Người chơi lăn qua những ngọn núi trong trò chơi, đi dưới bầu trời đỏ và khám phá những bí mật của nhiều người bạn đồng hành và lục địa này.

Trung tâm thương mại Game Epic đã mở một sự kiện bán hàng đặc biệt vào kỳ nghỉ đông. Trong số đó, Bộ sưu tập trò chơi miễn phí Hikari hàng tuần cũng đã được cập nhật lên một ngày Xixia. Từ ngày 18 tháng 12 trong 15 ngày liên tiếp, một trò chơi miễn phí sẽ được gửi mỗi ngày. Cùng ngày, ngày sẽ được gửi. Các trò chơi miễn phí có thể được nhận trong vòng 24 giờ.Trò chơi miễn phí hôm nay là "Người ngoài hành tinh: cô lập", thời gian nhận là từ 0:00 ngày 22 tháng 12 đến 0:00 ngày 23 tháng 12. Trò chơi miễn phí tiếp theo là "Metro: 2033 Remake Edition".Địa chỉ miễn phí: Nhấp vào tôi để hiểu Giới thiệu trò chơi: "Sự cô lập ngoài hành tinh" là một trò chơi bắn súng kinh dị sinh tồn. Khủng bố vô tận và bầu không khí chết bấp bênh của cuộc sống cho phép người chơi hiểu được nỗi sợ hãi thực sự.15 năm sau sự cố ngoài hành tinh, Amanda, con gái của Ellen Ripley (nữ anh hùng của bộ phim "Alien"), gánh vác nhiệm vụ sự thật đằng sau sự biến mất của mẹ cô và bắt tay vào một trận chiến sinh tồn tuyệt vọng.Những người phụ nữ trong bản đồ khái niệm dường như là nữ anh hùng Amanda. Người chơi Aanda sẽ đi thuyền qua một thế giới ngày càng trở nên khó lường hơn. Những con quái vật ngoài hành tinh.Vì thiếu sức mạnh và sự chuẩn bị không đủ, bạn phải tiết kiệm tài nguyên, ngẫu hứng để giải quyết vấn đề và sử dụng tài năng của bạn, không làm cho nhiệm vụ thành công, mà chỉ cần để mình sống.

Tài khoản ống dầu chính thức của PS đã công bố một khoảng thời gian xem trước màn hình phần cứng PS5, mang đến cho chúng tôi thiết bị máy chủ, tay cầm, camera và điều khiển từ xa.Trailer hiển thị phần cứng PS5: Video Giới thiệu: Trải nghiệm siêu tốc độ SSD Tốc độ tải sét, xử lý phản hồi cảm ứng hỗ trợ và kích hoạt thích ứng, tai nghe hiệu ứng đặc biệt âm thanh 3D và bảng điều khiển trò chơi mới PS đáng kinh ngạc.

Màn hình video:"Xia Yin Pavilion" đã chính thức phát triển nhật ký phát triển trong trò chơi công cộng ngày nay: Sự phát triển của năm thứ hai của "Xia Yin Pavilion" gần như kết thúc. Dự kiến ​​sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 2 năm 2021. Vào thời điểm đó, giá sẽ là Điều chỉnh. Người chơi sẽ thích nâng cấp miễn phí.

Xiayin Pavilion Development Log-201201221: Xin chào người chơi, Cảm ơn sự kiên nhẫn của bạn. Vào ngày mùa đông, ngoài việc gửi phước lành cho người chơi, đội cũng muốn công bố tin tức mới nhất về sự phát triển của Xiayin Pavilion với tất cả người chơi. Tinh hoa.Hiện tại, sự phát triển của nội dung trong năm thứ hai đã gần kết thúc. Nhóm dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào tháng Hai năm sau. Vào thời điểm đó, giá của Xiayin Pavilion cũng sẽ tăng. Giá cụ thể sẽ ở trên nhật ký tiếp theo Chúng tôi đã báo cáo rằng những người chơi đã mua Xia Yin Pavilion không cần phải mua lại. Nội dung của năm thứ hai sẽ được cập nhật miễn phí. Người chơi có thể tiếp tục chơi vào cuối năm đầu tiên.

Lần này, chúng tôi cũng đã chuẩn bị một số phiên bản mới của ảnh chụp màn hình máy thật để chia sẻ với bạn. Ngoài sự tiến bộ liên tục của các đồng đội mới, vai trò mới, cảnh mới và cốt truyện, chúng tôi cũng đã thêm các chất bổ sung vào cơ chế trò chơi, thêm cài đặt khó khăn Để thiết lập cài đặt khó khăn, mô tả giảng dạy và các hiệu ứng đặc biệt di chuyển đa dạng hơn, tôi hy vọng rằng người chơi sẽ thích kết quả của những nỗ lực của các thành viên trong nhóm.Cuối cùng, hãy để người chơi chờ đợi quá lâu. Chúng tôi rất xin lỗi. Xia Yin Pavilion là một công việc rất quan trọng đối với đội. Do đó, trong sự phát triển của nội dung mới, chúng tôi cũng có những yêu cầu cao hơn cho bản thân. Kinh nghiệm cốt truyện.Trong tương lai, nhóm sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để hoàn thành việc phát triển Xiayin Pavilion. Tôi hy vọng rằng người chơi có thể tiếp tục hỗ trợ chúng tôi. Cảm ơn mọi người và chúc mọi người một ngày mùa đông hạnh phúc và trái tim hạnh phúc.Nội dung sau đây sẽ liên quan đến các lô liên quan trong năm thứ hai. Nếu bạn lo lắng về việc ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi trong tương lai của mình, chúng tôi khuyên bạn nên không tiếp tục đọc nhật ký này.

Nhà phát triển "Biên giới" khoa học viễn tưởng trong nước Liu Ye Dao Studio đã phát hành kế hoạch phát triển và thời gian phát hành dự kiến ​​của trò chơi. Bạn có thể tùy chỉnh văn bản gốc chính thức để biết chi tiết.Văn bản gốc chính thức: Nó xin lỗi trong thời gian dài kể từ khi thử nghiệm thử nghiệm ngắn.

Hôm nay chúng tôi sẽ giải thích kế hoạch tương lai của trò chơi, hy vọng sẽ trả lời câu hỏi của bạn.Trước hết, chúng tôi phải thông báo cho mọi người. Vì lý do điều chỉnh dịch vụ mạng và tối ưu hóa phiên bản, chúng tôi sẽ không thể phát hành trong năm nay, nhưng người chơi và bạn bè có thể hiểu được tiến trình phát triển của trò chơi trong suốt thời gian tiếp theo vài hoạt động.

Hiện tại, thời gian phát hành của chúng tôi ban đầu dự kiến ​​sẽ diễn ra vào nửa đầu năm 2021. Sau khi chúng tôi và các đối tác phát hành xác nhận rằng thời gian phát hành chính xác sẽ được người chơi biết đến.Theo dữ liệu phản hồi của các thử nghiệm trước đó, chúng tôi đã thực hiện các điều chỉnh đáng kể đối với máy chủ trực tuyến và sẽ xác minh vấn đề này trong thử nghiệm tiếp theo để đảm bảo rằng người chơi toàn cầu có thể có trải nghiệm trò chơi suôn sẻ sau khi trò chơi được ra mắt.

Đồng thời, chúng tôi cũng đã thực hiện rất nhiều bổ sung và tối ưu hóa nội dung trò chơi. Trong thử nghiệm tiếp theo, người chơi và bạn bè cũng có thể hiểu trực giác điều này.Bị ảnh hưởng bởi các lý do trên, chúng tôi đã thực hiện một số điều chỉnh cho kế hoạch kiểm tra tiếp theo. Các thỏa thuận gần đây của chúng tôi như sau: Kiểm tra xác minh máy chủ: Bài kiểm tra 28-31 tháng 12 ở 20-24 điểm cho bài kiểm tra này là một bài kiểm tra công nghệ nhỏ. Mục đích là để xác minh hoạt động của máy chủ, tình huống là đáng tin cậy, đảm bảo rằng các thử nghiệm quy mô lớn tiếp theo được thực hiện bình thường.Người kiểm tra vai mục đích của xác minh kỹ thuật, vì vậy nó sẽ không được đăng ký công khai.Thử nghiệm đóng thứ hai: Thử nghiệm này sẽ là một sự kiện thử nghiệm quy mô lớn toàn cầu liên quan đến hàng ngàn người vào giữa tháng một. Nội dung trò chơi sẽ rất lớn so với thử nghiệm trống.

Trình độ thử nghiệm sẽ được ưu tiên cho các cầu thủ của nhóm thảo luận chính thức (và dần dần mở rộng phạm vi phân phối trong tương lai). Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ mở kênh đăng ký hạn chế trong Triển lãm trò chơi Firefly và Anime từ tháng 1 Thứ 1 đến thứ 3 để cho phép nhiều hơn để cho nhiều người chơi hơn có thể chơi "biên giới".Triển lãm trò chơi hoạt hình Firefly: Trong ngày đầu năm mới vào ngày 1 đến ngày 1 tháng 1, chúng tôi sẽ tham gia triển lãm trò chơi hoạt hình Fireflies Quảng Châu, cung cấp các thử nghiệm tại chỗ và các món quà hạn chế khác nhau và các hoạt động bán hàng xung quanh.

Ngoài việc thử phiên bản mới nhất của trò chơi, đối mặt với phản hồi từ nhóm phát triển, chúng tôi cũng sẽ mở một kênh đăng ký thời gian giới hạn để người chơi tham gia vào các hoạt động thử nghiệm theo dõi.Máy chủ kiểm tra màu xám: Độ mở dài hạn là kế hoạch mới nhất của chúng tôi: Chúng tôi dự kiến ​​sẽ mở trong một thời gian dài (chẳng hạn như cuối tuần) kiểm tra máy chủ. Người chơi xoay giúp chúng tôi xác minh các thiết kế hoặc chức năng mới khác nhau.

Theo cách này, bất kể có hoạt động thử nghiệm chính thức hay không, bạn có thể tiếp tục hiểu xu hướng phát triển của trò chơi.Sự phát triển của "biên giới" không thể tách rời khỏi sự hỗ trợ và tình yêu của bạn. Cuối cùng, cảm ơn các cầu thủ và bạn bè vì sự kiên nhẫn và chờ đợi lâu dài. Các hoạt động khác nhau. Vui lòng chú ý đến các hoạt động khác nhau. Vui lòng chú ý đến các hoạt động khác nhau. Thông tin mới nhất được phát hành bởi tài khoản chính thức!