ếubạncóbấtkỳbìnhluậnnàovềAyukibạncũngcóthểnóiShiccinSiniTrứngGettyOutofHeaveđểvượTuy nhiên, sau vài phút của Jujube ngọt ngào, họ lại tát Johnson, từ chối Hạ viện nhanh chóng xem xét và phê chuẩn thời gian biểu của Thủ tướng Anh Johnson dưới kết quả của 322, kết quả của 322 phiếu đã từ chối "Đạo luật thực thi Brexit "Trong" Đạo luật thực thi Brexit "của" Đạo luật thực thi Brexit ". Dự luật là chìa khóa để thực hiện Thỏa thuận Brexit đạt được tại Brussels tuần trước.

ếubạncóbấtkỳbìnhluậnnàovềAyukibạncũngcóthểnóiShiccinSiniTrứngGettyOutofHeaveđểvượNhà kinh tế trưởng Sylvain Broyer nói, "Trong bối cảnh tăng trưởng thấp hơn, chúng tôi hy vọng rằng Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ giảm thêm lãi suất tiền gửi là 10 điểm cơ bản vào tháng 12 năm 2019 và sẽ không thể tăng lãi suất vào năm 2022. "ếubạncóbấtkỳbìnhluậnnàovềAyukibạncũngcóthểnóiShiccinSiniTrứngGettyOutofHeaveđểvượBộ kinh tế và năng lượng liên bang Đức gần đây đã công bố một báo cáo dự báo kinh tế duy trì tốc độ tăng trưởng dự kiến ​​của GDP GDP năm nay (GDP) ở mức không thay đổi ở mức 0,5%, nhưng tốc độ tăng trưởng kinh tế đã giảm từ 1,5%dự báo trước đó xuống còn 1,0 %.

Nếu bạn có bất kỳ bình luận nào về Ayuki, bạn cũng có thể nói!Shiccin Sini Trứng Getty Out of Heave để vượt qua Wulong

ếubạncóbấtkỳbìnhluậnnàovềAyukibạncũngcóthểnóiShiccinSiniTrứngGettyOutofHeaveđểvượĐiều này có nghĩa là tốc độ tăng trưởng kinh tế của Đức sẽ thấp hơn 1,8%trong năm ngoái.ếubạncóbấtkỳbìnhluậnnàovềAyukibạncũngcóthểnóiShiccinSiniTrứngGettyOutofHeaveđểvượTrước đó, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã phát hành số mới nhất của "Báo cáo triển vọng kinh tế thế giới", làm giảm tốc độ tăng trưởng kinh tế thế giới của năm nay và tiếp theo, trong đó tốc độ tăng trưởng kinh tế của Đức sẽ giảm từ 1,7%xuống còn 1,2 %năm sau.ếubạncóbấtkỳbìnhluậnnàovềAyukibạncũngcóthểnóiShiccinSiniTrứngGettyOutofHeaveđểvượViệc thu hẹp tăng trưởng kinh tế toàn cầu và không đủ niềm tin vào tăng trưởng đã gây ra tác động tiêu cực đến nền kinh tế khu vực đồng euro, trong khi môi trường thương mại toàn cầu đã xấu đi và suy thoái các hoạt động sản xuất là hai lý do chính cho sự suy giảm kinh tế toàn cầu.ếubạncóbấtkỳbìnhluậnnàovềAyukibạncũngcóthểnóiShiccinSiniTrứngGettyOutofHeaveđểvượNgân hàng Đức của Trung Quốc cũng tuyên bố trong một báo cáo hàng tháng rằng nền kinh tế kinh tế ở Đức trong quý thứ ba có thể đã bị thu hẹp.ếubạncóbấtkỳbìnhluậnnàovềAyukibạncũngcóthểnóiShiccinSiniTrứngGettyOutofHeaveđểvượLà một đầu máy của nền kinh tế châu Âu, nền kinh tế Đức xấu liên tục có thể củng cố mối quan tâm của thị trường về sự chậm lại của nền kinh tế toàn cầu và có thể gây áp lực đồng euro.

ếubạncóbấtkỳbìnhluậnnàovềAyukibạncũngcóthểnóiShiccinSiniTrứngGettyOutofHeaveđểvượQuan điểm về thể chế UBS: Dự kiến ​​Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ không công bố thêm thông tin về chính sách tiền tệ, ít nhất là trong tương lai gần.ếubạncóbấtkỳbìnhluậnnàovềAyukibạncũngcóthểnóiShiccinSiniTrứngGettyOutofHeaveđểvượNgân hàng Úc và New Bank: Nghị quyết của Ngân hàng Châu Âu sẽ không có quá nhiều thú vị; ① Australia và New Bank tin rằng sau khi ra mắt chính sách lỏng lẻo vào tháng trước, dự đoán rằng giải quyết lãi suất của Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ không quá thú vị tối nay; Nếu không có Ngân hàng Trung ương châu Âu vào tháng trước, lãi suất tiền gửi đã giảm xuống -0,5%. Ngân hàng trung ương đang thách thức giới hạn hiệu quả của chính sách tiền tệ.ếubạncóbấtkỳbìnhluậnnàovềAyukibạncũngcóthểnóiShiccinSiniTrứngGettyOutofHeaveđểvượBên ngoài khu vực đồng euro, dữ liệu yếu của Hoa Kỳ có thể buộc Cục Dự trữ Liên bang phải cắt giảm lãi suất, điều này là đủ để thúc đẩy đồng euro tăng hơn nữa.

ếubạncóbấtkỳbìnhluậnnàovềAyukibạncũngcóthểnóiShiccinSiniTrứngGettyOutofHeaveđểvượVào tháng 9, giá trị sản lượng của ngành sản xuất Mỹ đã giảm trong 5 tháng và doanh số bán lẻ được ghi nhận bất ngờ lần đầu tiên sau 7 tháng. Chỉ số kỳ vọng lạm phát của Cục Dự trữ Liên bang cũng giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2013.ếubạncóbấtkỳbìnhluậnnàovềAyukibạncũngcóthểnóiShiccinSiniTrứngGettyOutofHeaveđểvượTất nhiên, đồng euro đã không gặp rắc rối.ếubạncóbấtkỳbìnhluậnnàovềAyukibạncũngcóthểnóiShiccinSiniTrứngGettyOutofHeaveđểvượThanh khoản đô la Mỹ có thể thắt chặt vào cuối năm nay và sự căng thẳng thương mại giữa Hoa Kỳ và Liên minh châu Âu có thể tăng lên.ếubạncóbấtkỳbìnhluậnnàovềAyukibạncũngcóthểnóiShiccinSiniTrứngGettyOutofHeaveđểvượNhà kinh tế trưởng Ngân hàng Trung ương châu Âu Philip Lane nói rằng lạm phát đã chậm lại về sự hội tụ mục tiêu và đảo ngược một phần.

Tuy nhiên, vì mọi người lạc quan hơn về các nhà giao dịch tùy chọn cảm xúc Euro cần phải trả phí bảo hiểm để mua nhiều giai đoạn tùy chọn xem đồng euro, khả năng kháng kỹ thuật gần 1,12 đô la không thể ngăn chặn sự gia tăng của đồng euro trong một thời gian dài.Giải quyết lãi suất của Ngân hàng Trung ương châu Âu vào thứ năm tới có thể cung cấp cho đồng euro hơn nữa.

Nếu bạn có bất kỳ bình luận nào về Ayuki, bạn cũng có thể nói!Shiccin Sini Trứng Getty Out of Heave để vượt qua Wulong

Danthak Bank đã ban hành một báo cáo phân tích vào thứ Sáu rằng Ngân hàng Châu Âu Trung Quốc đã giải quyết vào tuần tới dự kiến ​​sẽ không có ý định mới và chỉ có áp lực tăng vừa phải đối với đồng euro so với đồng đô la Mỹ; cuộc họp chính sách của Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ là Lần trước chính sách của Dragi sẽ rời khỏi bài. Cuộc họp.Mặc dù kỳ vọng lạm phát suy yếu, chúng tôi không nghĩ rằng nó sẽ thay đổi nhiều. Rốt cuộc, chính sách lỏng lẻo của cuộc họp tháng 9 chưa được thực hiện đầy đủ.Các điểm sau đây sẽ tập trung vào những thay đổi trong sự khác biệt gần đây về ý kiến ​​chính sách và thực hiện lãi suất nhiều lớp.Dự kiến ​​cuộc họp chính sách của Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ vẫn bất động vào tuần tới, vì vậy chúng tôi tin rằng Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ không có bất kỳ tác động nào đến các điều kiện thị trường gần đây.

Tuy nhiên, đồng euro so với đồng đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ vừa phải vào ngày giải quyết lãi suất.Mối đe dọa dần dần mờ dần, và đồng euro đã tăng trong bốn ngày để đạt mức cao mới trong hơn hai tháng.Trong thời gian châu Âu (18 tháng 10), chỉ số đồng đô la Mỹ đã đạt hơn hai tháng kể từ ngày 13 đến 97.4347 và đồng euro so với đồng đô la Mỹ đã đạt được tám tuần mới kể từ ngày 26 đến 1.1153. Cuộc khảo sát về nhà cho thấy Mario cho thấy Mario Draki đã khóa chính sách tiền tệ trong ba năm tới, đồng thời để lại một số nhiệm vụ khó khăn cho Thống đốc Ngân hàng Trung ương châu Âu tiếp theo. Trước đây, nhiều dữ liệu ở Hoa Kỳ không tốt hơn đối với đô la Mỹ. Những kỳ vọng dự kiến ​​về việc cắt giảm lãi suất đã được làm nóng trở lại trong tháng này và tiến trình của Brexit đã bị hạn chế vào ban ngày. Các nhà đầu tư đang tập trung vào kết quả bỏ phiếu của Thỏa thuận Brexit vào thứ Bảy, và chú ý hơn nữa đến bài phát biểu của Cục Dự trữ Liên bang các quan chức sau này.Ngoài ra, các nhà đầu tư lo lắng về việc nâng cấp các vụ ma sát thương mại châu Âu và Mỹ, và chuyên gia thương mại EU Marmstrom cho biết họ sẽ phản công các mánh lới quảng cáo của Hoa Kỳ.

Liên minh châu Âu sẽ đánh thuế Boeing vào đúng thời điểm.Trong thời kỳ châu Âu, điểm hạ gục vàng đã tăng lên gần $ 1490/ounce. Hiện tại, thị trường tập trung vào việc quốc hội Anh có thể thông qua Thỏa thuận Brexit mới vào cuối tuần này hay không.

Nếu bạn có bất kỳ bình luận nào về Ayuki, bạn cũng có thể nói!Shiccin Sini Trứng Getty Out of Heave để vượt qua Wulong

Brian Lan, giám đốc điều hành của đại lý Singapore Goldsilver Central, nói rằng tác động tiêu cực của thỏa thuận Brexit đối với giá của Brexit không lớn như mong đợi, điều đó có nghĩa là thế giới bên ngoài vẫn lo lắng rằng nó có thể không được chấp thuận bởi Quốc hội.Trước khi Brexit và các rủi ro địa chính trị khác rõ ràng hơn, giá vàng sẽ dao động trong khoảng thời gian. Ông hy vọng rằng giá vàng sẽ dao động ở mức $ 1475-1503 trong thời gian ngắn.

★ Các điểm nóng gần đây ★ 1. [Vương quốc Hoa Kỳ Capland: Tăng trưởng kinh tế dự kiến ​​sẽ tăng khoảng 2%trong năm 2019, khoảng 1,75%vào năm 2020] Tăng trưởng kinh tế toàn cầu đang giảm; các yếu tố gần đây đã thúc đẩy sự suy giảm tăng trưởng kinh tế toàn cầu toàn cầu chủ yếu là căng thẳng thương mại và quyết định thất bại, Hoa Kỳ không bị ảnh hưởng bởi sự suy giảm kinh tế của các quốc gia khác. Nó có thể được nhìn thấy từ cả sản xuất và đầu tư. Nó hỗ trợ cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang vào tháng 7 và tháng 9. Chi tiêu sẽ tiếp tục mạnh mẽ, nhưng nó rất mong manh, các hành động của Fed nên bị hạn chế, nhẹ và hạn chế. Chính sách tiền tệ không thể thay thế các cải cách cơ cấu. Hoa Kỳ cần một chính sách kinh tế rộng hơn để thúc đẩy tăng trưởng GDP.2. [Khi nào quốc hội Anh gặp nhau tại Thỏa thuận Brexit?] Nghị viện Anh sẽ họp vào lúc 16:30 ngày 19 tháng 10 (Thứ Bảy), Thời gian Bắc Kinh. Phê duyệt Thỏa thuận Brexit.Sau đó, bạn cần thông qua luật trước ngày 31 tháng 10 để hoàn thành thủ tục phê duyệt.3. [Brexit để hoan nghênh thời điểm quan trọng, trích dẫn bỏ phiếu quan trọng của Quốc hội Anh vào thứ Bảy] ① Johnson và EU đã đạt được thỏa thuận mới vào thứ năm. Một cảnh.Trước đó, Liên minh châu Âu đã hứa rằng họ sẽ không bao giờ khởi động lại một hiệp ước đạt được vào năm ngoái; ② Johnson sẽ cố gắng để Quốc hội Anh chấp thuận thỏa thuận, nhưng ông đã không giành được hầu hết các ghế.Johnson phải nhận được 318 phiếu bầu từ 650 ghế của quốc hội để thực hiện thỏa thuận; ③ Nghị viện Anh sẽ họp vào lúc 16:30 tối ngày 19 tháng 10, giờ Bắc Kinh. Lần đầu tiên kể từ các đảo, một cuộc họp vào thứ Bảy.

Vào thời điểm đó, Johnson sẽ đưa ra một tuyên bố cho các thành viên, và sau đó bỏ phiếu sau một cuộc tranh luận 90 phút; Chính phủ Anh coi việc bỏ phiếu hôm thứ Bảy là cơ hội cuối cùng để hoàn thành Brexit. Hoặc là người Anh thúc đẩy "Brexit cứng".4. [Thỏa thuận Brexit mới vượt qua Hội đồng Anh vào thứ Bảy, Johnson không có lợi thế] ① Nghị viện Anh sẽ bỏ phiếu vào thứ Bảy vào thứ Bảy để thực hiện thỏa thuận nghỉ hưu của Anh của phiên bản Johnson. Nhưng Johnson sẽ phải đối mặt với Quốc hội với Ý kiến ​​cao, và các đối thủ sẽ cố gắng cố gắng trì hoãn Brexit và giữ cuộc trưng cầu dân ý một lần nữa; Đảng Bảo thủ của Johnson không có nhiều lợi thế nhất trong 650 ghế. Đổ nội các và những người khác có được quyền kiểm soát đàm phán Brexit.

5. [Phó Thống đốc Anh, DAV Rams, nói rằng nếu Vương quốc Anh thành công Brexit, Ngân hàng Anh có thể tăng lãi suất] để rút thành công khỏi EU, điều đó có nghĩa là hướng dẫn "hạn chế và dần dần" Lãi suất tăng vẫn sẽ hiệu quả. Tinh hoaMặc dù sự không chắc chắn của tháng và chống gió của nền kinh tế toàn cầu đã gây ra thiệt hại cho nền kinh tế Anh; thỏa thuận suôn sẻ Brexit sẽ mang lại "một số sự gia tăng đầu tư". Theo thời gian, điều này sẽ thúc đẩy nhu cầu và "dự kiến" sẽ tăng năng suất để tăng năng suất . Tinh hoa

Mặc dù thị trường việc làm có dấu hiệu tăng trưởng việc làm chậm lại, ông tin rằng sự tăng trưởng của tiền lương cố định vẫn có nghĩa là áp lực lạm phát trong nước.6. [Chuyên gia thương mại EU ROM: Thuế quan đối với Hoa Kỳ sẽ phản công thuế quan của Hoa Kỳ đối với Airbus, Liên minh châu Âu sẽ đánh thuế vào Boeing vào đúng thời điểm] 7. [Thổ Nhĩ Kỳ đồng ý ngừng bắn ở Syria trong 120 giờ], Pence tuyên bố rằng Hoa Kỳ và Thổ Nhĩ Kỳ đã đồng ý tạm thời ngừng bắn ở Syria. Nếu các nhân viên vũ trang người Kurd, người liên minh đã rời khỏi khu vực biên giới trước đó, thời gian ngừng bắn có thể được gia hạn; .

Lực lượng bảo vệ nhân dân người Kurd (YPG) ở Syria đã hứa sẽ sơ tán một cách an toàn và có trật tự; Pence nói rằng thỏa thuận ngừng bắn sẽ đầu tiên chấm dứt tình trạng hỗn loạn, đó cũng là mục đích của Tổng thống Trump đã gửi ông đến đây.Ông từ chối tiết lộ bất kỳ sự nhượng bộ nào của Thổ Nhĩ Kỳ và chính Erdogan đã không xuất hiện tại cuộc họp báo.8. [Chủ tịch ngân hàng trung ương châu Âu Draki hoặc chính sách tiền tệ đã bị khóa trong ba năm tới] Khảo sát của Bloomberg về các nhà kinh tế cho thấy Mario Draki đã khóa chính sách tiền tệ trong ba năm tới, đồng thời, đó sẽ là một ít nhất sẽ được. Nhiệm vụ khó khăn được để lại cho Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu; Hầu hết những người được hỏi nói rằng Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ không tăng lãi suất cho đến cuối năm 2022 và việc mua tài sản sẽ kết thúc khoảng ba tháng trước đó .Sau khi ra mắt chính sách kích thích tiền tệ lớn vào tháng 9, mọi người đều dự đoán rằng các quan chức ngân hàng trung ương châu Âu sẽ duy trì chính sách tại một cuộc họp vào ngày 24 tháng 10; vào cuối tháng, Draki phụ trách Ngân hàng Trung ương châu Âu. dự kiến ​​rằng cô ấy sẽ điều chỉnh lại các quy tắc mua tài sản và điều chỉnh lãi suất để giữ mức thấp cho đến khi tỷ lệ lạm phát ổn định ở cấp mục tiêu của ngân hàng trung ương.

Cô cũng có thể cố gắng và thuyết phục chính phủ tăng cường các kích thích tài chính; "Chúng tôi khẩn cấp dự kiến ​​Ngân hàng Trung ương sẽ truyền đạt thông tin thúc đẩy chi tiêu cho chính phủ-'a Tongli hợp tác '," Karen Ward, chiến lược gia thị trường chính trong tài sản JP Morgan Quản lý EMEA, Express."Tất cả chúng ta đều biết rằng túi công cụ của Ngân hàng Trung ương châu Âu khá hạn chế.

"Các nhà kinh tế dự đoán rằng sau khi tích lũy 2,6 nghìn tỷ euro trái phiếu, Ngân hàng Trung ương châu Âu vẫn có khoảng 320 tỷ euro (356 tỷ USD) để mua không gian.Theo tính toán đơn giản nhất, người ta cho rằng khối lượng mua hàng tháng là 20 tỷ euro và tài sản đủ điều kiện thường ổn định, điều đó có nghĩa là các nhà sản xuất ra quyết định sẽ sử dụng hạn ngạch do của họ vào đầu năm 2021.

★ Trong khoảng thời gian châu Âu, đánh giá thị trường ngoại hối ★ Thời gian châu Âu, Chỉ số Đô la Mỹ đạt hơn hai tháng kể từ ngày 13 đến 97.3995. Trước đây, nhiều dữ liệu ở Hoa Kỳ đã chịu áp lực. Tiến bộ Brexit bị hạn chế. Các nhà đầu tư đang tập trung Về kết quả bỏ phiếu của Thỏa thuận Brexit vào thứ Bảy, và chú ý hơn nữa đến bài phát biểu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang sau đó.Ngoài ra, các nhà đầu tư lo lắng về việc nâng cấp các vụ ma sát thương mại châu Âu và Mỹ, và chuyên gia thương mại EU Marmstrom cho biết họ sẽ phản công các mánh lới quảng cáo của Hoa Kỳ.

Liên minh châu Âu sẽ đánh thuế Boeing vào đúng thời điểm.Trong thời gian châu Âu, đồng euro chống lại đồng đô la Mỹ đã đạt được gần tám tuần kể từ ngày 26 tháng 8 đến 1.1153. Các nhà đầu tư đã lo lắng về việc nâng cấp các vụ ma sát thương mại châu Âu và Mỹ Bộ sưu tập Airbus của Guan.Liên minh châu Âu sẽ đánh thuế Boeing vào đúng thời điểm.Trọng tâm của thị trường bắt đầu chuyển sang Nghị quyết của Ngân hàng Trung ương châu Âu vào ngày 24 tháng 10 tới. Cuộc điều tra của Bloomberg về các nhà kinh tế cho thấy Mario Draki đã khóa chính sách tiền tệ trong ba năm tới, đồng thời, một số nhiệm vụ khó khăn sẽ là được giữ. Nó đã được trao cho chủ tịch tiếp theo của Ngân hàng Trung ương châu Âu. Đối với nghị quyết của Ngân hàng Trung ương châu Âu, một số nhà phân tích hiện tin rằng nghị quyết vào tuần tới là nghị quyết cuối cùng do Tổng thống Draki tổ chức. Anh ta không thể thừa nhận rằng anh ta có một vấn đề kinh tế yếu trong nhiệm kỳ của mình và để lại mớ hỗn độn đến nghị quyết tiếp theo. Draki có thể từ từ làm chậm giai điệu của chim bồ câu trên nghị quyết cuối cùng. Chống lại đồng đô la Mỹ. Các nhà đầu tư tập trung vào cuộc bỏ phiếu của Quốc hội Anh về Thỏa thuận Brexit vào Chủ nhật. Nói cách khác, từ quan điểm về rủi ro của cái đuôi, triển vọng của đồng bảng sẽ tốt hơn. dự kiến ​​sẽ dao động trong phạm vi 1.1765-1.11. Mathias van der Jeugt có nghĩa là so với kết quả lạc quan, kết quả tiêu cực của Quốc hội Anh về Thỏa thuận Brexit sẽ có tác động lớn hơn đến đồng bảng Anh.

Trong thời gian châu Âu, đồng đô la Mỹ đã giao dịch chống lại đồng yên gần 108,55. Trước đó, sau khi Nhật Bản gặp phải một thảm họa Typhoon hiếm gặp, Ngân hàng Nhật Bản tăng lên trong chính sách lỏng lẻo đã được sinh ra. Trong số bỏ phiếu của Thỏa thuận Brexit, đồng yên rủi ro bị hạn chế. Ngoài ra, ma sát thương mại châu Âu và Mỹ đang được nâng cấp và thị trường chứng khoán châu Á cũng đã giảm.Trong thời gian châu Âu, đồng đô la Úc đạt mức cao hàng tháng là 0,6848 so với đồng đô la Mỹ, điều này tiếp tục xu hướng gia tăng ngày hôm trước và tiền tệ hàng hóa chung rủi ro. Tỷ lệ hàng năm GDP của Trung Quốc ít hơn dự kiến ​​trong quý thứ ba, nhưng vào tháng 9, giá trị của ngành công nghiệp tốt hơn dự kiến. Nó đảo ngược tình trạng suy giảm liên tục trước đó. Các nhà đầu tư cũng cần chú ý đến tiến trình của Nhiều thương mại giữa Châu Âu và Hoa Kỳ, Trung Quốc và Hoa Kỳ.

Trong thời gian châu Âu, dầu Mỹ đã tăng lên gần 54,5 đô la/thùng và sự suy giảm của chỉ số đô la Mỹ đã tăng giá dầu. Trước đây, hàng tồn kho dầu thô EIA tăng, nhưng hàng tồn kho xăng giảm 3,823 triệu thùng. Hàng tồn kho dầu tinh chế giảm 2.562 triệu thùng. Giá dầu.Thổ Nhĩ Kỳ đồng ý ngừng hỏa lực ở phía bắc Syria trong năm ngày, điều này cũng làm giảm tình hình ở Trung Đông và giảm sự gián đoạn nguồn cung. Khả năng sản xuất dầu thô xuống còn 2 triệu thùng/ngày đã ảnh hưởng.

Các công ty dầu mỏ đã thực hiện các hoạt động khoan đã bắt đầu thực hiện các biện pháp đình chỉ sản xuất trước, điều này đã thúc đẩy việc tăng giá dầu trong thời gian ngắn.Trong thời gian châu Âu, điểm hạ gục vàng đã tăng lên gần $ 1490/ounce. Hiện tại, thị trường tập trung vào việc quốc hội Anh có thể vượt qua thỏa thuận Brexit mới vào cuối tuần này hay không.