ỗnloạntrongngàykỷniệmđầutiêncủagiaodịchNikenLMEkhôngphảilàphụchồ"Giám đốc điều hành Midwinter Entertainment và đồng sáng lập Josh Holmes, CEO và Co -founder.

ỗnloạntrongngàykỷniệmđầutiêncủagiaodịchNikenLMEkhôngphảilàphụchồMặc dù trò chơi chưa được phát hành chính thức, nhưng câu đố Adventure Action mới được ra mắt bởi Square Enix đã được ra mắt theo cách của ba chương đầu tiên thông qua video xem trước (Chương 1, Chương thứ hai, Chương thứ hai, Chương thứ hai & amp; Chương Chương; 3), hôm nay (18 tháng 12) đã xuất bản thêm ba chương rơ moóc cốt truyện (có tổng cộng 12 câu chuyện cốt truyện).ỗnloạntrongngàykỷniệmđầutiêncủagiaodịchNikenLMEkhôngphảilàphụchồChương 4 -Boys ai mơ ước đi xe gió: Chang (Chang), một cậu bé có giấc mơ bay, anh có thể nhận ra điều ước của mình không?Chương 5 -Một người phụ nữ với sự thờ phượng chim: Sana, một người bảo vệ môi trường yêu chim và rừng, bạn có thể cứu những điều yêu quý của mình khỏi sự hủy diệt không?Chương 6 -Girl và Cat: Cass, một cô bé trở thành bạn với mèo đường phố. Khi ánh sáng tín hiệu thay đổi, cô vẫy tay với người bạn mới đối diện con đường ... Bây giờ cô chỉ muốn thời gian quay trở lại.

ỗnloạntrongngàykỷniệmđầutiêncủagiaodịchNikenLMEkhôngphảilàphụchồ"Bản sửa lỗi kỳ lạ của Balan" là một trò chơi hành động kỳ diệu được thực hiện bởi các vở nhạc kịch.ỗnloạntrongngàykỷniệmđầutiêncủagiaodịchNikenLMEkhôngphảilàphụchồNhân vật chính sẽ sử dụng các khả năng quần áo trùng lặp trên sân khấu để phiêu lưu trong ký ức và cảnh quan của thế giới thực, cũng như thế giới kỳ diệu của những điều quan trọng- "cõi lạ yêu thích".ỗnloạntrongngàykỷniệmđầutiêncủagiaodịchNikenLMEkhôngphảilàphụchồNhân vật chính sẽ bắt gặp 12 câu chuyện trong "vương quốc giàu trí tưởng tượng", mỗi người có những đặc điểm khác nhau.ỗnloạntrongngàykỷniệmđầutiêncủagiaodịchNikenLMEkhôngphảilàphụchồMiễn là tất cả các lớp phức tạp như mê cung rất phức tạp, các cơ quan có thể dần dần tiếp cận cốt lõi của cốt truyện.ỗnloạntrongngàykỷniệmđầutiêncủagiaodịchNikenLMEkhôngphảilàphụchồHôm nay (12,18), phiên bản ngang của cuộc đua trong nước của "Đột biến thẩm phán" được phát triển bởi Starry Zhisheng đã công bố một cuộc biểu tình ngắn gọn, cho thấy căn phòng kỳ lạ của nhân vật chính Ann thông qua cuộc điều tra mắt của mèo.

ỗnloạntrongngàykỷniệmđầutiêncủagiaodịchNikenLMEkhôngphảilàphụchồĐến bây giờ, ngày phát hành chính thức đã không được đưa ra.ỗnloạntrongngàykỷniệmđầutiêncủagiaodịchNikenLMEkhôngphảilàphụchồTrình diễn ngắn: "Đột biến thời kỳ" là một trong những tác phẩm hỗ trợ của "Dự án Ngôi sao Trung Quốc" của Sony. Nó kết hợp phong cách nghệ thuật của Cyberpunk với "SCP Foundation" rất nóng trên Internet. Metropolis và việc xây dựng lại các nước láng giềng của thành phố đã có đầy đủ các thành phố, và những đột biến trong bóng tối và mâu thuẫn giữa con người mới tiếp tục tăng cường.ỗnloạntrongngàykỷniệmđầutiêncủagiaodịchNikenLMEkhôngphảilàphụchồTrước khi trò chơi bắt đầu, cô đã bị Miranda (nhân vật phản diện lớn) bắt gặp, vì vậy cô không phải là người bị Chris đánh bại.

ỗnloạntrongngàykỷniệmđầutiêncủagiaodịchNikenLMEkhôngphảilàphụchồCó một hình ảnh động tên là "Chris và Mia để trốn thoát bằng máy bay trực thăng", nhưng kết thúc cuối cùng không có MIA nào cả.ỗnloạntrongngàykỷniệmđầutiêncủagiaodịchNikenLMEkhôngphảilàphụchồNhân vật phản diện lớn không phải là Alex mà nhiều người nghĩ.ỗnloạntrongngàykỷniệmđầutiêncủagiaodịchNikenLMEkhôngphảilàphụchồTên của cô ấy là Miranda, và cô ấy dường như có liên quan đến 7 EV và khuôn mẫu sinh hóa.ỗnloạntrongngàykỷniệmđầutiêncủagiaodịchNikenLMEkhôngphảilàphụchồCô có thể thay đổi ngoại hình và cuối cùng trở thành một con rồng như một con quái vật.

Con gái của Ethan và Mia: Cô được gọi là Rose, rõ ràng là sự tái sinh của Evilin. Miranda tự giả vờ là Mia và cố gắng ăn cắp Rose, nhưng sau đó đã bị Chris đánh bại.Sau đó, cô đã đánh cắp Rose từ Chris.

Có một bước nhảy lớn, khoảng 15-20 năm, cuối những năm 1930.Rose trở thành một người lớn, Chris trở thành một ông già và Rose đến ngôi mộ của Ethan vào thời điểm này, một đặc vụ dừng lại gần đó, và cô đi đến người đại diện vì họ có một công việc để cho cô.Người đại diện nói đùa rằng cô ấy là Evelyn, điều đó khiến cô ấy rất tức giận.Sau đó, cô đã sử dụng võ thuật tương tự như Wesque Style, đe dọa người đại diện không gọi cô nữa, nếu không cô sẽ sử dụng một khả năng mà Kris không biết.

Các card đồ họa RTX30 Series được liệt kê trong năm nay, các bảng điều khiển thế hệ XSX/S và PS5 đã thu hút nhiều sự chú ý, nhưng những sản phẩm mới này sẽ không còn tồn tại sau khi niêm yết.Lý do chính là do tác động của dịch bệnh, năng lực sản xuất là không đủ, và một số lý do là nó đã bị đảng Ox bắt giữ.Một kỹ sư dữ liệu nước ngoài đã tiến hành phân tích thống kê thị trường phần cứng và thấy rằng hành vi của bên OX vượt quá trí tưởng tượng: Khoảng 32.000 PS5 đã được bán trên eBay, trong đó phiên bản kỹ thuật số PS5 được bán với giá $ 937/đơn vị (khoảng 6132 RMB), và ổ đĩa quang được điều khiển. Phiên bản được bán với giá $ 1021/bộ (khoảng 6.681 RMB).Máy chủ XSX đã được sa thải tới $ 865/Đài Loan (khoảng 5661 RMB) và XSS cũng có thể được bán cho $ 470 (khoảng 3076 RMB).

Người ta ước tính rằng bên Ox trên eBay chỉ kiếm được 43 triệu đô la bằng cách bán máy chủ lưu trữ tiếp theo và card đồ họa mới, điều này thực sự đáng ngạc nhiên.Hiện tại, nền tảng eBay đang có hành động nghiêm trọng để ngăn chặn sự hỗn loạn này và cảnh báo người tiêu dùng đọc thông tin giới thiệu của sản phẩm một cách cẩn thận.

Nếu biên lai không đáp ứng mô tả, bạn có thể đăng ký hoàn lại tiền thông qua nền tảng."Cyberpunk 2077" đã được phát hành chính thức và số lượng người chơi trực tuyến sau khi bán đã đạt mức cao kỷ lục.

Gần đây, CDPR, Xbox và các tổ chức phi lợi nhuận nổi tiếng các giải pháp không giới hạn đã tạo ra một phiên bản thực tế của chi đa năng bằng bạc.Silver Hand Johnny Real Edition: Lấy cảm hứng từ các nhân vật do KNU River thủ vai trong "Cyberpunk 2077", CDPR, Xbox và các tổ chức phi lợi nhuận nổi tiếng Giải pháp khập khiễng đã tạo ra in 3D được cá nhân hóa cho trẻ em và người lớn Bionic "Cyberpunk 2077" Silver Hand Johnny's Limb.Các chi giả sẽ được tặng cho bệnh nhân trưởng thành miễn phí trong các thử nghiệm lâm sàng vào đầu năm 2021.Trước đó, các giải pháp không khắt khe đã cùng ra mắt di sản "Iron Man" với Little Robert Downey. Ngoài ra, họ cũng đã ra mắt loạt các chi chân giả "Halo" với 343.Tại lễ trao giải TGA vào thứ Sáu tuần trước, Capcom đã phát hành tác phẩm mới "Magic Village: Resurrection" cho Magic Village đối mặt với nền tảng Switch. "Sân vận động Arcade)", trò chơi này sẽ có sẵn trên nền tảng Switch miễn phí vào tháng 2 năm 2021."Trailer Gymnasium" Trailer: "Kapong Street Gymnasium" chứa hàng tá kiệt tác Arcade của Capcom vào những năm 1980 và 1990, "General" nổi tiếng như vậy, "Lốc xoáy nhanh" có thể được chơi thông qua chuyển đổi mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài nội dung trò chơi gốc của Arcade, "Kapong Street Gymnasium" thêm các chức năng tiện lợi mới: nếu bạn thất bại, bạn có thể bắt đầu "chức năng đảo ngược"; nếu bạn cảm thấy quá khó để điều chỉnh độ khó và tốc độ, hoặc thách thức Cấp độ trò chơi riêng bằng cách tăng độ khó và tốc độ; không gian lưu trữ trò chơi 32 cho phép lưu trữ riêng cho tất cả các trò chơi arcade; Khôi phục khung hình arcade và bộ lọc màn hình retro; người chơi khác cạnh tranh."Kapong Street Gymnasium" ban đầu bao gồm 1 trò chơi miễn phí "1943". 30 trò chơi còn lại được chia thành 3 lần mở khóa thanh toán DLC độc lập. Ngoài ra, còn có một "Village Magic" có thể được mở khóa bằng cách mua 30 trò chơi.

Tất cả các trò chơi có trong "Kapong Street Gymnasium" là: Gói 1: arcade Dawn Pack ('84 '88) -Vulgus -Thủy thủ tàu cướp biển -1942 -Battlefield Wolf -z Zone -fighter's Era of Fighter -wing Legend -Galek -gal Truyền thuyết -Galet -Galet Magic Resurrection -Lost World -Pack 2: Street Machine Revolution Máy bay chiến đấu -Street Overlord 2 Thế giới Chiến binh -Famous -Weihoo Fighter Pack 3: arcade Evolution Pack ('92 '01) -Ba vương quốc 2 -Street Fighter II Phiên bản tốc độ cao -Super Street Fighter 2 Phiên bản tăng tốc -Armor chiến đấu: Tất cả Kim loại điên cuồng -vòng 19xx -battle -wing của Thunderbird -1944 -EngerergTheo báo cáo truyền thông nước ngoài, nhiều người chơi đã mua "Paibo Punk 2077" thông qua PS Mall đang nộp đơn xin hoàn lại tiền. Một số người chơi đã đăng trên Reddit rằng họ đã nhận được thành công, mặc dù thời gian chơi của họ đã vượt quá hai hơn hai. Giờ.

Người dùng Reddit NOTBEN_2 đã viết rằng sau hơn một giờ đàm phán với dịch vụ khách hàng của Sony, họ đã nhanh chóng hoàn trả và sau đó xóa trò chơi khỏi thư viện trò chơi của người chơi.Người chơi cũng nói rằng dịch vụ khách hàng nữ mà anh ấy đã nói về anh ấy nói rằng Sony có kế hoạch đưa ra khiếu nại kinh doanh trên CDPR trên CDPR. Rốt cuộc, anh ấy không phải là người chơi đầu tiên kêu gọi hoàn lại tiền.

Sau đó, nhiều người chơi khác đã nói rằng họ đã nhận được tiền hoàn lại của Sony. Một số người trong số họ đã bị từ chối, nhưng sau nhiều lần thử, họ đã nhận được thành công.Người dùng Echlbay nói: "Tôi đã gọi một giờ sau khi bị chatbot từ chối và cuối cùng đã hoàn trả nó.Vui lòng tham khảo U/Sirpanic12 về sự sụp đổ của trò chơi và không thể tiếp tục chơi.Những gì tôi muốn nói là gần như vậy.

"Sau đó, người chơi Steam và Xbox cũng tham gia cuộc thảo luận về Reddit và cả hai người chơi trên hai nền tảng này cũng nói rằng họ đã hoàn trả thành công.Ảnh chụp màn hình hoàn trả

Theo News News do Steam Mall phát hành, "Gris" và "Eternal Pillar 2: Dead Fire" đã mở hoạt động "đặc biệt hàng ngày". Sau đây là chi tiết giảm giá của chương trình khuyến mãi công khai này.Ảnh chụp màn hình của Trung tâm thương mại Steam: Từ góc độ chi tiết giảm giá của công chúng này, sức mạnh giảm giá của "Gris" là "-61%", có giá 22 nhân dân tệ (giá thấp ở lịch sử thấp) và có khoảng 16 Giờ kết thúc sự kiện giảm giá này. Essence

"Eternal Pillar 2: Dead Fire" được giảm giá cho "-60%", có giá 55 nhân dân tệ (lịch sử mới với giá thấp), và đó là khoảng 40 giờ trước sự kiện ưu tiên."Gris": Gris là một cô bé đầy hy vọng. Cô ấy đã mất cô ấy trong thế giới do trải nghiệm đau đớn trong cuộc đời mình.

Cá nhân cô phản ánh hành trình yên tĩnh của cô, mang đến cho cô những khả năng mới và cho phép cô đi bộ tốt hơn qua thế giới thực buồn tẻ.Với sự phát triển của câu chuyện, cảm xúc của Gris sẽ trở nên trưởng thành hơn. Học cách nhìn vào thế giới của cô ấy từ các góc độ khác nhau và sử dụng các khả năng mới để khám phá những cách mới để khám phá."Eternal Pillar 2: Dead Fire": Trong thế giới của trò chơi RPG "Eternal Pillar", đã giành được nhiều giải thưởng, theo các vị thần lang thang trong suốt thời gian.Chỉ huy chiếc thuyền chiến đấu bước lên Thượng Hải để chấp nhận rủi ro, và khám phá vùng nước của Biển Quần đảo Lửa không thể tiếp cận và rộng lớn.

Chinh phục thế giới trước mặt bạn, khám phá các khả năng vô tận -Fine các chức năng tùy chỉnh, hoàn thành thăm dò thế giới tự do và các lựa chọn ly kỳ trong mỗi vòng đang chờ bạn trải nghiệm nó.Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để mua "Gris" hoặc bạn có thể nhấp vào đây để mua "Eternal Pillar 2: Dead Fire".

Hiện tại, "Mô phỏng chuyến bay của Microsoft" đã phát hành một loạt bản đồ hiển thị mới. Màn hình chính là: Bảo trì tại sân bay và American Eagle (American Eagle), được đưa vào sân bay. Người chơi có thể nhìn thấy thiết bị hạ cánh, thân máy bay , vv chi tiết thêm.Ảnh chụp màn hình mới: Có hơn 37.000 sân bay, 2 triệu thành phố, 1,5 tỷ tòa nhà, núi thực, đường, cây, sông, động vật, giao thông, v.v.

Từ máy bay hạng nhẹ đến máy bay phản lực thương mại, bạn có thể sử dụng nhiều loại máy bay để trau dồi kỹ năng lái xe của mình và tận hưởng trải nghiệm hướng dẫn và kiểm tra dụng cụ tương tác, tận hưởng mức độ trải nghiệm của bạn.Trong điều kiện thời tiết thực tế bao gồm tốc độ gió chính xác và tốc độ gió, nhiệt độ, nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa và ánh sáng, tận hưởng chuyến bay ngày hoặc đêm.