òchơimớiHìnhảnhmớiđượcpháthànhthêmtintứctrongmùađôngnàyđượccôngbốVideo đằng sau hậu trường: Hầu hết các clip trong video này được phát hành trước đó. Video phát hành lần này tích hợp chúng lại với nhau và chỉnh sửa.

òchơimớiHìnhảnhmớiđượcpháthànhthêmtintứctrongmùađôngnàyđượccôngbốCuối cùng, các nhà phát triển dự kiến ​​sẽ được phát hành trong quý đầu tiên của năm 2021 và DLC.òchơimớiHìnhảnhmớiđượcpháthànhthêmtintứctrongmùađôngnàyđượccôngbốHôm nay (ngày 2 tháng 12), Sega chính thức phát hành các chi tiết về Bộ luật đặc biệt châu Á và Nintendo Eshop Chi tiết đặc biệt của NS "Ranch Story Olive Town and Hope". Sau đây là những chi tiết cụ thể.

òchơimớiHìnhảnhmớiđượcpháthànhthêmtintứctrongmùađôngnàyđượccôngbốPhiên bản châu Á của phiên bản giới hạn "Panda's Puppet" được xác định để phát hành kịch bản đặc biệt của Asian Limited "Gói Panda Puppet"!Sau khi bán, hãy tải xuống dữ liệu cập nhật miễn phí để có được quần áo "Cài đặt Panda's Puppet" trong trò chơi.òchơimớiHìnhảnhmớiđượcpháthànhthêmtintứctrongmùađôngnàyđượccôngbố[Phương thức cập nhật] Khi Nintendo Switch ™ được kết nối với Internet, trò chơi sẽ tự động tải xuống và cập nhật dữ liệu ().òchơimớiHìnhảnhmớiđượcpháthànhthêmtintứctrongmùađôngnàyđượccôngbốTrong lần đầu tiên bạn chơi, dữ liệu cập nhật sẽ được xác nhận tự động khi bắt đầu trò chơi.òchơimớiHìnhảnhmớiđượcpháthànhthêmtintứctrongmùađôngnàyđượccôngbốBạn cần đặt "Cài đặt" "Cài đặt" "phần mềm" → "" "Cài đặt" "" Phần mềm để mở.òchơimớiHìnhảnhmớiđượcpháthànhthêmtintứctrongmùađôngnàyđượccôngbốHình ảnh chỉ là một tham chiếu.

òchơimớiHìnhảnhmớiđượcpháthànhthêmtintứctrongmùađôngnàyđượccôngbố"Cài đặt múa rối của Panda", hai bộ "con rối của Panda" và "Panda Head House".òchơimớiHìnhảnhmớiđượcpháthànhthêmtintứctrongmùađôngnàyđượccôngbốThiết kế, nội dung và thông số kỹ thuật có thể thay đổi, xin vui lòng tha thứ cho tôi.òchơimớiHìnhảnhmớiđượcpháthànhthêmtintứctrongmùađôngnàyđượccôngbốCapcom đã chính thức công bố hôm nay (25 tháng 11) rằng "Monster Hunter: World" sẽ phát hành các hoạt động hợp tác đặc biệt cho bộ phim "Monster Hunter" vào ngày 4 tháng 12.

òchơimớiHìnhảnhmớiđượcpháthànhthêmtintứctrongmùađôngnàyđượccôngbốNhiệm vụ sự kiện đặc biệt của những người chơi đơn giới hạn sẽ được chia thành các phần đầu tiên và trở lại trong MHWIB. Hunter có thể đóng vai nhân vật chính "Artemis" để trải nghiệm cốt truyện gốc, và có được thiết bị xuất hiện và áo giáp của Artemis, cũng như tiêu đề của Tiêu đề, nền và tư thế danh hiệu danh thiếp Guild Guild.òchơimớiHìnhảnhmớiđượcpháthànhthêmtintứctrongmùađôngnàyđượccôngbốVideo công khai thế chấp: Được báo cáo rằng trong mối liên kết này, "Monster Hunter: World" sẽ phát hành hai nhiệm vụ hoạt động trong lần đầu tiên và phía sau của bầu khí quyển trong một thời gian giới hạn.òchơimớiHìnhảnhmớiđượcpháthànhthêmtintứctrongmùađôngnàyđượccôngbốNhiệm vụ sự kiện "Thế giới mới" (Phần đầu tiên) Thời gian phát hành: dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 4 tháng 12 năm 2020 (Thứ Sáu) 8:00 đến ngày 3 tháng 12 ở trên (giới hạn trong chơi một người chơi) Wild: Da Antazuki Wasteland hoàn thành các điều kiện: Crossing Black Horn Dragon có thể sản xuất Thiết bị: Bộ giáp hợp tác "Elite Artemis Alpha" loạt hoạt động "Thế giới của chúng tôi" (sau này) Thời gian phát hành: dự kiến ​​từ ngày 4 tháng 12 năm 2020 . : Thiết bị xuất hiện [Nữ thần săn bắn] Quần áo "Monster Hunter" Đặc sản hợp tác phim có thể được sử dụng trong "Monster Hunter World: Iceland" Bang hội Business Business Bối cảnh, Tiêu đề và Tư thế Build Card Bối cảnh: "Phim thế giới" Thợ săn dũng cảm "," Thợ săn lành nghề "Tiêu đề:" Artemis "," Devil's Răng "," Tower of the Sky "," Kỵ binh "," Chocolate "," Phim " , nhiệm vụ hoạt động của bộ phim "Monster Hunter" có thể được thực hiện.òchơimớiHìnhảnhmớiđượcpháthànhthêmtintứctrongmùađôngnàyđượccôngbốBạn cần phải có một nội dung mở rộng lớn "Monster Hunter World: Iceborne" để có được và sử dụng sự hợp tác đặc biệt liên quan đến việc sử dụng phim "Monster Hunter".

Ngoài ra, vì nhiệm vụ của sự kiện này bị hạn chế trong khoảng thời gian, nhiệm vụ sẽ không được thực hiện sau thời gian hợp tác.Gói Bộ Hợp tác sẽ phát hành các đạo cụ cho sự kiện hợp tác đặc biệt của bộ phim "Monster Hunter" trong một thời gian giới hạn.

Ngày phát hành: Nhà nước dự kiến ​​đến ngày 27 tháng 11 năm 2020 (Thứ Sáu) 8:00 đến ngày 3 tháng 12 năm 2021 (Thứ Sáu) 7:59 trong thời gian phát hành, mục này sẽ được hợp nhất với phần thưởng đăng nhập, chỉ để nhận bộ sưu tập một lần.Nếu bạn không thể nhận được nó, vui lòng đóng trò chơi trước và cập nhật và nhận phần thưởng đăng nhập lại vào ngày hôm sau.Bạn cần mua "Monster Hunter World: Iceborne" sử dụng "Anti -yin Bead 2 [4]"Mặc dù "Xem Dog: Corps" là một trò chơi giữa Ubisoft và Nvidia, giống như "Assassin Creed: Hall of Linglings", "Island Story 6" cũng là một công việc với AMD, mua Ryzen 3000 trong các nhà bán lẻ cụ thể hoặc các bộ xử lý cụ thể 5000 loạt Sẽ gửi "Stuny 6" miễn phí.

Gần đây, các phương tiện truyền thông nước ngoài đã phát hiện ra rằng "Radeon RX 6000 đối tác hiển thị" loạt "Act Island tuyệt đẹp 6" xuất hiện trong tập thứ năm của loạt video.Bên trong, Uleksandr Polishchuk, lập trình viên 3D cao cấp của Ubisoft, đã tiết lộ rằng "Đảo tuyệt đẹp 6" sẽ hỗ trợ cho cuộc rượt đuổi ánh sáng, tốc độ khung hình thay đổi (VRS), fidelityfx tương phản sắc nét tương phản.Polishchuk cũng đề cập đến máy tính không đồng bộ, nhưng đây cũng là một tính năng phổ biến trong trò chơi.Video: Theo video, "Đảo Story 6" cũng hỗ trợ các phương tiện truyền thông nước ngoài của SSR.

Xem xét sự tồn tại của SSR và cài đặt kiểu Cuba của "Island Stock 6" không thể hiển thị tốt sự phản chiếu, hiệu ứng theo dõi ánh sáng được sử dụng trong trò chơi có thể được sử dụng cho bóng tối hoặc ánh sáng xung quanh.Tất nhiên, chúng tôi không muốn cuộc rượt đuổi ánh sáng trong trò chơi này giống như "Cybo Poch 2077" (lần đầu tiên là theo đuổi một thẻ) hoặc "The Gods Fall" (hiện không hỗ trợ thẻ N) trong thời gian chỉ được hỗ trợ .

Trong vài năm qua, khi các nhà phát triển đã công bố các ứng dụng hoặc trò chơi trên nền tảng của Microsoft, Sony, Apple, Google và V, những người khổng lồ này sẽ thu được 30 % chi phí.EPIC đã tạo ra cửa hàng chơi game của riêng mình trên PC, giảm 30 % chi phí vẽ xuống chỉ còn 12 %.

Gần đây, họ cũng đã có tranh chấp pháp lý với Apple và họ luôn phản đối các hoạt động của Google trên nền tảng Android.Trong một cuộc phỏng vấn với The Verge, Phil Spencer, người đứng đầu Microsoft Xbox, cho biết ông không nghĩ rằng 30 % Microsoft và Sony trên nền tảng Xbox/PlayStation trên nền tảng Xbox/PlayStation không được xem xét.Lý do chính là quy mô giữa iOS/ Android và Xbox/ PlayStation rất khác nhau."Nếu tôi có thể giới thiệu XGP với iOS ... nếu tôi chỉ nhìn vào thang đo, có 1 tỷ điện thoại di động trên trái đất và chúng cũng là những nền tảng điện toán phổ biến nếu bạn chỉ nhìn vào thang đo.Bảng điều khiển trò chơi chỉ làm một điều: chơi game.Đối với chúng tôi, chủ nhà đã được bán với một mất mát.

Tuy nhiên, chúng tôi có thể kiếm tiền bằng cách bán trò chơi và dịch vụ.Mô hình này rất khác với Windows, iOS và Android.

Tôi nghĩ rằng chủ nhà của thế hệ cuối đã bán 200 triệu đơn vị.Doanh số của một thế hệ thậm chí không xa khối lượng bán điện thoại di động trong một năm.

Mọi người sẽ nói rằng quy mô của nền tảng là không liên quan, và bạn có thể nói điều đó.Nhưng khi mọi người bắt đầu nghiên cứu việc bổ sung các nền tảng và nền tảng mở, những điều này thực sự quan trọng.

Từ quan điểm của sự hợp lý, chúng cũng quan trọng.Microsoft biết điều này. Tôi nghĩ rằng khi thang đo nền tảng mở rộng, trách nhiệm của chúng tôi là lớn hơn."Tuần này, cần phải đi đến biên giới của chế độ "hoang dã" trực tuyến để kiếm thêm các giá trị kinh nghiệm và tận hưởng các phần thưởng đặc biệt.

Giúp Jessica Lewlak và Holy tìm kiếm công lý ở biên giới: và có được kinh nghiệm kép trong tất cả các cơ hội.Cho dù bạn là một người cảnh sát chính nghĩa hay một lính đánh thuê của chiếc nhẫn giết người, hãy mang nó ngay lập tức: tất cả các nhiệm vụ của thợ săn tiền thưởng trong mô hình trực tuyến Red Dead trong tuần này đã tăng gấp đôi giá trị kinh nghiệm.

Khi bạn đi cùng với ba hoặc năm người bạn và chơi chế độ miễn phí, nhiệm vụ khen thưởng và các hoạt động chế độ miễn phí trong một nhóm, tất cả các thành viên trong nhóm có thể có được nhiều tiền và trải nghiệm chơi game RDO hơn.Giảm giá thư mục của Huolunson và các nhà cung cấp khác cung cấp nhiều cách khác nhau trong tuần này để giúp bạn tiết kiệm số tiền khó khăn, bao gồm: tất cả các trang phục (bao gồm cả quần áo chuyên nghiệp) giảm 60 % tất cả các khẩu súng trường liên tiếp, tất cả các khẩu súng lục và Skolfield đều Giảm 70 % tất cả ngựa và yên ngựa phản ứng của tất cả các con ngựa và giảm 50 % tất cả áo khoác và áo vest đã bị ràng buộc với Rockstar Games Câu lạc bộ xã hội Tài khoản của Prime Gaming Dead Online. Người chơi sử dụng làn da của Qatar Elk huyền thoại để tự do làm cho nó trở thành Primegaming trước ngày 21 tháng 12, bạn có thể nhận được một đồng tiền chơi game Britanima và 100rdo miễn phí miễn phí.

"FIFA 21" sẽ có sẵn trên PS5 và XSX/S vào ngày 4 tháng 12, nhưng phiên bản PC sẽ không có các tính năng giống như phiên bản trên.Trong một cuộc phỏng vấn với Eurogamer, người thi hành Aaron McHardy đã xác nhận rằng họ sẽ không nâng cấp phiên bản PC để có được tiêu chuẩn giống như phiên bản console mới.

Một số trong các chức năng này rõ ràng không thể thực hiện, chẳng hạn như PS5 DualSense và Thẻ hoạt động, nhưng lý do chính là để giảm cấu hình của phiên bản PC của trò chơi.McHardy nói rằng theo thông tin do họ nắm giữ, họ tin rằng phiên bản PC không nâng cấp là bước đi tốt nhất."Khi chúng tôi xem xét thế hệ trò chơi PC nào, chúng tôi thấy người hâm mộ của chúng tôi và những gì phần cứng họ có.Chúng tôi có những thông tin đó để hiểu khả năng PC của người chơi trên khắp thế giới.

Khi chúng ta nhìn vào chúng, để chạy trò chơi phát triển thứ năm (phiên bản giao diện điều khiển mới), cấu hình tối thiểu của chúng tôi sẽ khiến nhiều người chơi không thể chơi.Vì vậy, chúng tôi đã đưa ra lựa chọn để giữ phiên bản PC của "FIFA" ở thế hệ thứ tư để chúng tôi có thể mở cửa và chịu đựng tất cả những ai muốn chơi FIFA.

"FIFA 21" Tính năng phát triển tiếp theo, vui lòng bấm vào đây để biết chi tiết.Hiện tại, Capcom chính thức phát hành bản đồ khái niệm nghệ thuật mới của "Monster Hunter: Rise", cho thấy nhiều chi tiết hơn về những con chó săn lần này.

Tác phẩm sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2021 để cung cấp phiên bản châu Á và hỗ trợ phụ đề Trung Quốc đơn giản hóa.Bản đồ khái niệm nghệ thuật mới: Từ các chi tiết chính thức của công chúng này, các chi tiết về chân của con chó săn răng đã được hiển thị nhiều hơn. Đồng thời, người chơi cũng có thể thấy thành phần vật liệu của đệm: da, vải và kim loại.