🔥15ngườiđãbịbắtBăngghếđangbaytayđượcsửdụGiá trị dự kiến ​​là tốt hơn 0,4%so với 0,2%so với điều chỉnh giá trị trước đó. Do cải chính thuế và sự tiêu tan của các yếu tố thời tiết, nó có thể thay đổi ngành bán lẻ để thay đổi.

🔥15ngườiđãbịbắtBăngghếđangbaytayđượcsửdụTrước đó, do sự giảm đáng kể hàng tồn kho dầu thô EIA, giá dầu đã tăng nhanh. Tuy nhiên, do tác động của thông báo về thuế của Hoa Kỳ kéo lại một lần nữa.🔥15ngườiđãbịbắtBăngghếđangbaytayđượcsửdụHiện tại, giao dịch dầu của Hoa Kỳ là 66,94 đô la Mỹ, với chiều cao hàng ngày và điểm thấp ở mức 66,83 đô la và 67,3 đô la.

🔥15 người đã bị bắt!Băng ghế đang bay+tay -được sử dụng

🔥15ngườiđãbịbắtBăngghếđangbaytayđượcsửdụEIA Lido hỗ trợ giá dầu tăng nhanh và chênh lệch giá giữa hai giá dầu đã mở rộng hoặc thúc đẩy sự gia tăng của Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) rằng hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã giảm 3,6 triệu thùng vào tuần trước, vượt xa Giảm 525.000 thùng.🔥15ngườiđãbịbắtBăngghếđangbaytayđượcsửdụHàng tồn kho xăng tăng 534.000 thùng và hàng tồn kho dầu tinh chế tăng 634.000 thùng. Cả hai kỳ vọng hàng tồn kho đã giảm khoảng 1 triệu thùng.🔥15ngườiđãbịbắtBăngghếđangbaytayđượcsửdụSau khi dữ liệu được công bố, hai loại dầu của Mebu đã tăng trong thời gian ngắn.🔥15ngườiđãbịbắtBăngghếđangbaytayđượcsửdụTuy nhiên, khi sản xuất dầu của Mỹ đã tiếp tục tăng, giá dầu đã chịu áp lực.🔥15ngườiđãbịbắtBăngghếđangbaytayđượcsửdụTrong tuần trước, sản lượng dầu thô của Hoa Kỳ đã tăng lên 10,8 triệu thùng mỗi ngày, lập kỷ lục mới về sản xuất dầu thô, khiến áp lực trên giá dầu vẫn mạnh và UBU hai loại dầu ngắn lại giảm.

🔥15ngườiđãbịbắtBăngghếđangbaytayđượcsửdụTuy nhiên, so sánh, dầu thô Brent gần đây đã giảm tương đối hạn chế. Nó được hỗ trợ gần 77 đô la gần 79 đô la trong thời gian ngắn, nhưng dầu ngắn hạn của Mỹ chỉ được khám phá xuống còn 68,17 đô la, và sau đó giảm xuống dưới 67 đô la. Sự khác biệt về giá giữa hai loại dầu của vải vượt quá $ 11/thùng, chênh lệch giá lớn nhất kể từ tháng 3 năm 2015.🔥15ngườiđãbịbắtBăngghếđangbaytayđượcsửdụNhững người tham gia thị trường chỉ ra rằng trong vòng chưa đầy một tháng, chênh lệch giá đã tăng gấp đôi. Do giới hạn của công suất ống dầu của Hoa Kỳ, nhiều sản phẩm đầu ra ở Hoa Kỳ không thể được chuyển đi, điều này khiến chúng tôi áp lực dầu.🔥15ngườiđãbịbắtBăngghếđangbaytayđượcsửdụGiá dầu thô WTI đã giảm từ $ 72/thùng xuống $ 65/thùng hiện tại.

🔥15ngườiđãbịbắtBăngghếđangbaytayđượcsửdụGoldman Sachs vẫn nhìn vào giá dầu. Tuy nhiên, tình huống trên không thay đổi triển vọng lạc quan của Kerry đối với giá dầu.🔥15ngườiđãbịbắtBăngghếđangbaytayđượcsửdụQuan điểm lạc quan của ông về giá dầu dựa trên sự gia tăng nhu cầu dầu và chu kỳ của nền kinh tế.🔥15ngườiđãbịbắtBăngghếđangbaytayđượcsửdụNhư thể hiện trong hình dưới đây, Kori tin rằng nó hiện đang trong giai đoạn thứ ba của chu kỳ kinh tế, đây sẽ là giai đoạn mà nhu cầu về hàng hóa rất mạnh.🔥15ngườiđãbịbắtBăngghếđangbaytayđượcsửdụCori nói rằng điều quan trọng là mức độ yêu cầu, không phải là tăng trưởng kinh tế.

Nhu cầu dầu toàn cầu đã đạt 100 triệu thùng mỗi ngày, vượt quá nguồn cung và nguồn cung rất khó để theo kịp tốc độ nhu cầu.Đây là lý do tại sao trong chu kỳ kinh tế muộn, tài sản tiền mặt, hàng hóa và hiệu suất dầu là tuyệt vời vì mức độ nhu cầu rất cao.

🔥15 người đã bị bắt!Băng ghế đang bay+tay -được sử dụng

Ông nói thêm: & ldquo; chúng tôi tin rằng nhu cầu dầu của Trung Quốc cao hơn nhiều so với bất kỳ ai nghĩ.& rdquo; Goldman Sachs chơi cho dầu!Đừng lo lắng về sự gia tăng của OPEC, thị trường cần những đầu ra nàyLCO-1.37%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Việc bổ sung các vị trí khác để kết thúc CL-1.42%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư được chọn. Thêm các vị trí khác Để chấm dứt đầu tư tài sản của Anh.com & ndash; vào thứ năm, xuất khẩu của Venezuela, Venezuela, do tổ chức tổ chức các nước xuất khẩu dầu khí (OPEC), đã tăng từ giá dầu thô.Kể từ thời điểm 13:52 của Bắc Kinh (01:52 Vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI WTI đã tăng 0,59%trong tháng 7 lên 65,11 đô la/thùng.

Brent ở London tăng 0,69%trong tháng 8 lên 75,88 đô la/thùng.Tương lai dầu thô Tháng 9 Tháng 9 tăng 0,72%lên 464,00 RMB (khoảng 72,61 đô la).Nó đã được báo cáo hôm thứ Năm rằng thời gian vận chuyển của Venezuela từ cảng xuất khẩu dầu chính sang khách hàng có độ trễ một tháng.Ji Jiarui, một nhà phân tích dầu thô cao cấp tại Cơ quan tư vấn, cho biết: & ldquo; nguồn cung của OPEC vẫn là những điều không chắc chắn lớn nhất trên thị trường.

& rdquo; Ngoài ra, theo dữ liệu từ Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ, kể từ ngày 1 tháng 6, hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã tăng 2,072 triệu thùng, hoàn toàn trái ngược với kỳ vọng giảm 2 triệu thùng.Hầu hết các nhà đầu tư thiếu niềm tin vào giá dầu. Các nhà đầu tư lo lắng rằng OPEC có thể thư giãn các hạn chế sản lượng tại cuộc họp vào ngày 22 tháng 6 để bù đắp sự suy giảm nguồn cung của Venezuela và xuất khẩu dầu Iran có thể giảm do các lệnh trừng phạt của Mỹ.

🔥15 người đã bị bắt!Băng ghế đang bay+tay -được sử dụng

Vào tháng 11 năm 2016, OPEC và một số quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu, bao gồm cả Nga, đã đồng ý giảm sản lượng 1,8 triệu thùng mỗi ngày để giảm hàng tồn kho dầu thô toàn cầu xuống mức trung bình năm năm.Thỏa thuận giảm sản xuất do OPEC dẫn đầu đã được gia hạn vào năm ngoái và thời hạn đã được mở rộng đến cuối năm 2018.

Các quốc gia thành viên OPEC Iraq cho biết hôm thứ Tư rằng do thị trường ổn định và giá cả phù hợp, lịch trình sản xuất ngày càng tăng đã không được đưa vào chương trình nghị sự. Mặc dù được báo cáo, chính phủ Hoa Kỳ đã yêu cầu Ả Rập Saudi và các quốc gia thành viên OPEC khác tăng Sản xuất dầu khoảng 1 triệu thùng mỗi ngày.Xuất khẩu dầu thô của Venezuela đã giảm mạnh, dầu thô thôXAU/USD-0,20%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,12%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc đồng 1,06%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch đầu và vị trí đã được thêm thành công đến: + Thêm các vị trí khác để kết thúc PL-0,94%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. & ndash; vào thứ ba, nhờ đô la Mỹ giảm xuống dưới 94, vàng tương lai đã tăng nhẹ .Kể từ thời điểm 13:21 của Bắc Kinh (01:21 Vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), Sàn giao dịch tương lai hàng hóa New York đến tháng 8 tương lai vàng tăng 0,4 đô la hoặc 0,03%lên 1.301,80 đô la/ounce.Tình hình địa chính trị căng thẳng của Đông Á tiếp tục dễ dàng.Tổng thống Hoa Kỳ Trump sẽ gặp Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe tại Nhà Trắng hôm nay và sẽ thảo luận về hội nghị thượng đỉnh do Hoa Kỳ tổ chức vào tuần tới với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong -un.

Thị trường đang mong chờ cuộc họp nhóm thứ bảy được tổ chức tại Quebec, Canada vào ngày 8 và 9 tháng 6.Đồng thời, thị trường cũng cần chú ý đến Fed và cuộc họp của Ngân hàng Trung ương châu Âu trong tháng này để có được các xu hướng mới nhất của chính sách tiền tệ.

Thị trường đô la châu Á của Mỹ tiếp tục giảm ngày hôm qua. Chỉ số đồng đô la Mỹ tương lai giảm 0,18%so với đồng đô la Mỹ và sáu xu hướng tiền tệ lớn có trọng số thương mại, được báo cáo là 93,44, xa hơn từ 94.Về các kim loại khác, tương lai bạc tăng 0,07%lên 16,705 đô la/ounce; tương lai bạch kim tăng 0,08%lên 907,10/ounce; thời gian của đồng tăng 0,4%lên 3,281 đô la Mỹ/pound.

Nhờ vào tương lai yếu, thị trường châu Á vàng tăng nhẹGần đây, giá dầu đã tiếp tục dao động.

Nó được báo cáo rằng Hoa Kỳ yêu cầu OPEC tăng sản lượng dầu thô.Ngoài ra, các quỹ phòng ngừa rủi ro làm tăng các vị trí ngắn cũng làm trầm trọng thêm sự bi quan của thị trường dầu mỏ.Vào thứ Tư (ngày 6 tháng 6), Giá dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã đóng cửa giảm 0,51 đô la Mỹ, giảm 0,78%xuống còn 65,01 đô la Mỹ/thùng. .Vào thứ ba (ngày 5 tháng 6), WTI đã từng đạt khoảng 64,22 đô la/thùng ở mức thấp ở mức thấp hai tháng, thấp hơn đáng kể so với mức của Hoa Kỳ đã tuyên bố rút thỏa thuận hạt nhân Iran vào ngày 8 tháng 5.

Mặc dù EU đã cố gắng cứu Thỏa thuận hạt nhân Iran, Iran tuyên bố sẽ tăng nồng độ uranium và làm trầm trọng thêm mối quan tâm địa chính trị, cùng với việc nâng cấp chiến tranh nước bọt giữa Iran và Israel, những yếu tố này đã từng đẩy giá dầu.Tuy nhiên, sau khi báo cáo kiểm kê dầu API được công bố, giá dầu tiếp tục giảm trở lại.

Hoa Kỳ bí mật yêu cầu Ả Rập Saudi và một số quốc gia sản xuất dầu OPEC khác tăng 1 triệu thùng dầu/trước đó vào thứ ba. Được báo cáo rằng Hoa Kỳ bí mật yêu cầu Ả Rập Saudi và một số quốc gia OPEC khác tăng sản lượng dầu thô bằng 1 triệu thùng mỗi ngày.Mặc dù chính phủ Hoa Kỳ thường bày tỏ ý kiến ​​về chính sách độc quyền về giá dầu của OPEC, bao gồm cả Tổng thống Mỹ Trump gần đây đã cáo buộc OPEC & LDQUO trên Twitter; tăng giá dầu & rdquo; yêu cầu OPEC cho số lượng sản xuất dầu cụ thể. Đây vẫn là một động thái hiếm.

Một số đồng minh thân thiết ở Ả Rập Saudi và vịnh của nó, và Nga là những nhà sản xuất dầu duy nhất có khả năng sản xuất nhàn rỗi để tăng sản xuất.Do đó, một khi OPEC và các đồng minh của nó làm tăng sản lượng của họ, giá dầu giảm có thể làm tổn thương các quốc gia thành viên OPEC mà không có năng lực sản xuất nhàn rỗi.

Căng thẳng của Iran Israel, làm trầm trọng thêm chính trị địa lý, và Hamenei, lãnh đạo tối cao của Iran, đã ra lệnh cho tổ chức nguyên tử Iran chuẩn bị cho khả năng tập trung uranium của 190.000 SWU (đơn vị tách biệt) mà không chậm trễ.Ông nói rằng một số nước châu Âu hy vọng Iran sẽ chịu đựng các lệnh trừng phạt, từ bỏ các hoạt động hạt nhân và tiếp tục tuân thủ các hạn chế khác nhau đối với các kế hoạch hạt nhân của họ.Ông muốn nói với chính phủ của các quốc gia này rằng giấc mơ tồi tệ này sẽ không bao giờ trở thành sự thật.Đáp lại những nhận xét của lời thề của Iran để khôi phục sự tập trung uranium, Thủ tướng Israel Neitaniah nói: & ldquo; nhà cai trị Israel Hamenei tuyên bố ý định tiêu diệt Israel.

Hôm qua, anh ấy đã giải thích cách thực hiện điều này: Nồng độ uranium sẽ được thực hiện không giới hạn để tạo ra một thư viện vũ khí hạt nhân.Chúng tôi không ngạc nhiên.

Chúng tôi sẽ không cho phép Iran có được vũ khí hạt nhân.& rdquo; Vào thời điểm Liên minh châu Âu, Trung Quốc và Nga cố gắng cứu Thỏa thuận hạt nhân Iran, cuộc chiến nước bọt khi Iran Israel tiếp tục nâng cấp.

Đồng thời, các nhà phân tích tiếp tục đoán được xuất khẩu dầu của Iran sẽ bị ảnh hưởng như thế nào khi Hoa Kỳ áp dụng lại các lệnh trừng phạt đối với Iran.Trước khi Hoa Kỳ tuyên bố rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran, giá dầu tăng mạnh.