ườichơiPCcũngcóthểtrảinghiệmFinalFantasy7RemakeEditioncóthểđạtđượcvớisựtrợgiúpcủaphầnmềMicrosoft và 343 Studio tuyên bố rằng "Halo 4" sẽ được phát hành chính thức vào ngày 17 tháng 11 đến "Halo: Mandarin", hạ cánh trên PC (Steam, Win10 Mall) và XB1 và ​​thêm XGP.

ườichơiPCcũngcóthểtrảinghiệmFinalFantasy7RemakeEditioncóthểđạtđượcvớisựtrợgiúpcủaphầnmề"Pokémon: CounterAttack Evolution of Super Dream" xác nhận việc giới thiệu đất liền. Hồ sơ được mong đợi. Người chơi quan tâm có thể chú ý đến nó.ườichơiPCcũngcóthểtrảinghiệmFinalFantasy7RemakeEditioncóthểđạtđượcvớisựtrợgiúpcủaphầnmềHiện tại, một lớp Rougelike trong nước có tên "God Parch" đã được ra mắt trên trang Steam Mall của Steam Mall. Công việc dự kiến ​​sẽ hạ cánh trên nền tảng Steam vào ngày 4 tháng 12 năm 2020 để mở chế độ Trải nghiệm đầu tiên.

Người chơi PC cũng có thể trải nghiệm

ườichơiPCcũngcóthểtrảinghiệmFinalFantasy7RemakeEditioncóthểđạtđượcvớisựtrợgiúpcủaphầnmềẢnh chụp màn hình của Steam Mall Trang: Giới thiệu trò chơi: "God Parch" là một trò chơi tự chơi đơn độc thân của rougelike.ườichơiPCcũngcóthểtrảinghiệmFinalFantasy7RemakeEditioncóthểđạtđượcvớisựtrợgiúpcủaphầnmềNgười chơi kiểm soát các anh hùng, những người theo dõi để chiến đấu với quái vật với sự kết hợp ngẫu nhiên và có cơ hội sử dụng chúng như của riêng họ.ườichơiPCcũngcóthểtrảinghiệmFinalFantasy7RemakeEditioncóthểđạtđượcvớisựtrợgiúpcủaphầnmềXây dựng một loạt các bản dựng bằng cách thu thập, kết hợp và tăng cường các kỹ năng anh hùng, theo dõi -UP, thiết bị và các yếu tố khác.ườichơiPCcũngcóthểtrảinghiệmFinalFantasy7RemakeEditioncóthểđạtđượcvớisựtrợgiúpcủaphầnmềTheo hồ sơ của Expedition, mỗi lần bạn khám phá lề máu mới theo dõi, đặt bản vẽ và bản đồ bản đồ, v.v., điều này có thể làm cho trải nghiệm tiếp theo trải nghiệm phù hợp và chiến thuật hơn.ườichơiPCcũngcóthểtrảinghiệmFinalFantasy7RemakeEditioncóthểđạtđượcvớisựtrợgiúpcủaphầnmềTrò chơi tự chơi đơn lẻ rougelike trong nước "God Parch" dự kiến ​​sẽ hạ cánh trên nền tảng Steam vào ngày 4 tháng 12 năm 2020. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để lấy liên kết Steam Mall.

ườichơiPCcũngcóthểtrảinghiệmFinalFantasy7RemakeEditioncóthểđạtđượcvớisựtrợgiúpcủaphầnmềẢnh chụp màn hình trò chơi: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"ườichơiPCcũngcóthểtrảinghiệmFinalFantasy7RemakeEditioncóthểđạtđượcvớisựtrợgiúpcủaphầnmềCách đây một thời gian, các phương tiện truyền thông trò chơi nước ngoài lớn đã nhận được máy chủ tiếp theo của Sony để điều tra và Hakoom gan Saudi nổi tiếng gần đây đã nhận được PS5 chính thức được gửi bởi SIE và ghi lại video mở hộp. Hãy cùng nhau xem xét nó Quán ba!Gan Saudi Hakoom ra khỏi PS5: Trong video giải nén của Hakoom, anh ấy rất hài lòng với hình dạng của PS5 Tay cầm Dualsense, và anh ấy cũng bày tỏ tình yêu của mình đối với sự xuất hiện của chủ nhà.ườichơiPCcũngcóthểtrảinghiệmFinalFantasy7RemakeEditioncóthểđạtđượcvớisựtrợgiúpcủaphầnmềHiện tại, D3P chính thức phát hành một bộ ảnh chụp màn hình trò chơi mới và bức tranh NPC đồng hành trong tác phẩm mới "Maglam Lord" của ARPG, chủ yếu cho thấy một số chi tiết hệ thống trò chơi và nhân vật. Tác phẩm sẽ được phát hành chính thức vào mùa đông này. Nền tảng này.

ườichơiPCcũngcóthểtrảinghiệmFinalFantasy7RemakeEditioncóthểđạtđượcvớisựtrợgiúpcủaphầnmềPayon NPC Stag Tranh: Giới thiệu nền trò chơi: Là người nổi tiếng nhất, nhân vật chính thức dậy sau giấc ngủ dài, nhưng thấy rằng anh ta được chỉ định là "loài có nguy cơ tuyệt chủng"!Ngã tưVới sự phục sinh hoàn toàn của riêng bạn, hãy chiến đấu với các đối tác của bạn để tạo ra một trận chiến với thanh kiếm ma thuật.ườichơiPCcũngcóthểtrảinghiệmFinalFantasy7RemakeEditioncóthểđạtđượcvớisựtrợgiúpcủaphầnmềĐể tránh khủng hoảng tuyệt chủng, cũng có "cuộc sống hôn nhân" của những người làm việc dũng cảm/đồng nghiệp ... "Chúa tể Maglam". Felistella, 3/4/5, chịu trách nhiệm phát triển công việc. Thiếu, người đã tham gia vào tác phẩm hội họa gốc của "Fate/Grand Order", chịu trách nhiệm thiết kế nhân vật và minh họa của công việc.ườichơiPCcũngcóthểtrảinghiệmFinalFantasy7RemakeEditioncóthểđạtđượcvớisựtrợgiúpcủaphầnmềTác phẩm ARPG mới "Maglam Lord" do D3P ra mắt dự kiến ​​sẽ được phát hành chính thức vào mùa đông này. Vào thời điểm đó, nó sẽ có sẵn trên nền tảng PS4/Switch. Hãy mong chờ nó. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem chính thức trang mạng.ườichơiPCcũngcóthểtrảinghiệmFinalFantasy7RemakeEditioncóthểđạtđượcvớisựtrợgiúpcủaphầnmềThêm ảnh chụp màn hình mới: & Laquo; 123 & Raquo; Nhắc nhở tình bạn: Hỗ trợ nút trái và phải của bàn phím "←" "→" ""

今日 (((今日 新 新 , , , , , 过 过 过 过 , , 过 , , , , , , , "CARKU ANCIEN SEAL", "Kiếm thứ hai" và "Kiếm kiếm" ba trò chơi kết thúc.Số phiên bản trò chơi trực tuyến tháng 11: Nhấp vào tôi để xem

Người chơi PC cũng có thể trải nghiệm

Theo nhà xuất bản @Gamera Game Offic sự 20.000 Yuan EssenceNgoài nội dung kỹ thuật số liên quan đến trò chơi, lợi nhuận gây quỹ cộng đồng cũng bao gồm nội dung hạn chế được giới hạn trong người dùng gây quỹ cộng đồng."Dự án Ball Ball" Mo Dian.com Crowdfunding: Nhấp vào tôi để tham gia chương trình Dyson Ball được tạo bởi đội năm tháng từ Trùng Khánh. Trò chơi đã xây dựng một vũ trụ khổng lồ. Trong mỗi trò chơi, người chơi có thể được tạo ra trong điều này một cách ngẫu nhiên đã tạo ra vũ trụ. Chọn đúng hành tinh để bắt đầu xây dựng nền tảng của nhà máy thiên hà vĩ đại của nó. Có lẽ, cần phải nói rằng "nông nghiệp" được bắt đầu trong vũ trụ.Trò chơi thông thường của trò chơi tương tự như các trò chơi sản xuất tự động tương tự "Alien Factory" và "Happy Factory". Người chơi mở rộng dây chuyền sản xuất của họ từng bước bằng cách thu thập, xây dựng, lắp ráp và nghiên cứu.

Chương trình Dyson Ball dự kiến ​​sẽ được phát hành trên Steam vào Q1, 2020 và nhà xuất bản Gameragame trước đây đã phát hành các trò chơi độc lập như "The Great Immortal Simulator", "Hồng Kông Strange Records" và "Nile Warriors".Cách đây không lâu, chương trình Dyson Ball đã đạt được thành công số cuối PC và dự kiến ​​sẽ được phát hành đồng thời trong wegame."Apex Heroes" gần đây đã mở nội dung cập nhật của mùa thứ 7. Dữ liệu cập nhật của phiên bản PC của nó gần 50 GB. Một mặt, nhiều người chơi khốn khổ, nhưng mặt khác, nó cũng làm dấy lên nỗi nhớ của nhiều người chơi.Theo Twitter chính thức của "Apex Heroes", bạn có thể thấy kích thước của từng phiên bản của gói cập nhật: Trong những người chơi ban đầu, người chơi phàn nàn rằng bản cập nhật phiên bản PC của "Apex Hero" quá thái quá: "Apex50G có 15G Sau khi cập nhật, tôi sẽ khóc "," Vì lợi ích sẽ có 50g cập nhật? "," Cập nhật Apex50G quá lộn xộn "... Nhưng dần dần sự cố bắt đầu phát triển theo hướng bất ngờ. và đổ nước đắng theo cách khác.

"Bản cập nhật 50g ... Thẻ bộ nhớ của PS1 chỉ là 120kb" "Bản cập nhật 50G này hoàn toàn không thể được cài đặt ..." "Bản cập nhật 50G đã trở thành một chủ đề. Chúng ta hãy xem thẻ SD 16 năm trước."Bản cập nhật thực sự là 50g ..." nhưng một số người chơi đã nhân cơ hội này để than thở về sự phát triển nhanh chóng của thế giới và cho biết nhẹ nhàng rằng thẻ nhớ tiêu chuẩn cho PSP được phát hành 17 năm trước chỉ là 32MB, đó thực sự là một tiến bộ lớn.

Người chơi PC cũng có thể trải nghiệm

Công việc mới "Dust 5" được xác định là hạ cánh trên các nền tảng PS4, Xbox One và PC vào ngày 6 tháng 11 và đã hạ cánh trên bảng điều khiển Xbox Series X/S vào ngày 10 tháng 11. Phiên bản PS5 được ra mắt vào ngày 12 tháng 11.Hôm nay (ngày 5 tháng 11) đã chính thức phát hành phiên bản PS5 của video trình diễn thực sự.

Chính thức giới thiệu những bộ phim ngắn: David Springate tiết lộ rằng "Dust 5" được đưa đến nền tảng PS5 để đối mặt với nhiều vấn đề và họ hy vọng sẽ cung cấp cho người chơi trải nghiệm độc đáo trên nền tảng PS5.Họ rất tự hào, và họ cũng rất quan trọng rằng "Bụi 5" đã đạt được tỷ lệ làm mới 120Hz trên máy chủ thế hệ tiếp theo.Nói chung, trò chơi sẽ chạy trong trường hợp 60fps. Khi nó đạt tới 120fps, người chơi sẽ cảm thấy một bức tranh mượt mà hơn và cảm thấy nhập vai hơn.David Springate cũng ca ngợi bộ kích hoạt thích ứng của tay cầm PS5. Trước đây, tay cầm chỉ có thể cung cấp rung động đơn giản và tay cầm PS5 sẽ cung cấp các điểm nhấn khác nhau theo các tần số khác nhau.Ví dụ, khi thân xe được phát hành trong trò chơi, sự kháng cự mà người chơi cảm thấy thông qua kích hoạt là khác nhau.Máy chủ PS5 mang đến một loạt các tính năng mới cho Dust 5, khiến nó trở thành một trò chơi đua xe tiên phong.

Màn hình trò chơi 120fps, tốc độ tải nhanh hơn, cảm ứng xử lý tinh tế, âm nhạc nhập vai."Dust 5" sẽ được ra mắt trên PS5 vào ngày 12 tháng 11 và PS4 (phát hành vào ngày 6 tháng 11) Người chơi nền tảng có thể nâng cấp lên phiên bản phát triển tiếp theo miễn phí.

Kinetic Games, một studio một người chơi duy nhất đằng sau trò chơi kinh dị "Fear Ghosts", đang được "xem lại" Kế hoạch phát triển của trò chơi -trò chơi đã đạt được thành công lớn, nhưng ban đầu nó chỉ lên kế hoạch cho trải nghiệm đầu tiên ngắn hạn. sân khấu.Dknighter, một nhà phát triển của "Fear Ghost", đã ra mắt trò chơi trên nền tảng Steam vào tháng 9. Nhà phát triển không có kỳ vọng cao cho dự án, nhưng anh ta không hy vọng rằng anh ta có thể đột nhiên nổ tung.

"Tôi dự đoán rằng việc bán máy chủ trò chơi có thể đạt tới 500 người chơi vào thời điểm đó, và sau đó giảm ngay từ đầu."Dknightr nói với IGN:" Nhưng bây giờ trò chơi có hơn 2 triệu doanh số và giá trị cao nhất của người chơi cũng đã đạt 90.000.

Sự thành công nhanh chóng của "Fear Ghost" cuối cùng đã khiến các nhà phát triển tái phát triển sự phát triển của trò chơi."Ban đầu tôi đã lên kế hoạch cho giai đoạn trải nghiệm đầu tiên của trò chơi. Tôi sẽ không tồn tại lâu. Tôi sẽ chỉ thêm một lượng nhỏ bản đồ, loại ma và thiết bị.Dknighter giải thích: "Trong mọi trường hợp, bởi vì sự phổ biến của trò chơi đã tăng lên, kỳ vọng của người chơi đã tăng lên, vì vậy tôi phải xem lại tương lai của trò chơi."Đối với kế hoạch mới, và nó ảnh hưởng đến trò chơi như thế nào, nó vẫn được quan sát.

Hiện tại, Dknighter thích xem xét sửa chữa lỗi chính, không phải nội dung mới. Ông giải thích: "Những sửa chữa lỗi này thường được phát hành tại thời điểm hoàn thành, nhưng vì tôi phải cập nhật nhiều mã trò chơi, có nhiều hệ thống mới cần Đã thử nghiệm. Một bản cập nhật sẽ là một bản cập nhật ổn định và sửa chữa lỗi chính."Khi nội dung mới đến, nó sẽ được phát hành" với sự gia hạn lớn ".

Tuy nhiên, một điều dường như không xảy ra, việc thiếu chế độ PVP xem xét -một người chơi kiểm soát ma, trong khi bốn người chơi khác thực hiện việc săn ma thông thường của "ám ảnh".Dknighter giải thích: "Chế độ PVP thứ hai đã được thêm vào Trllo, nhưng bây giờ tôi chưa thêm một kế hoạch khác của chế độ trò chơi vì nó sẽ biến trò chơi thành những thứ hoàn toàn khác nhau.

Điều này đẩy trò chơi ra khỏi những gì tôi muốn."Fear Ghosts" là người đầu tiên trải nghiệm nó trong Steam.

Trước đây, B kiệt tác RPG tiểu thuyết xã hội "Starry Sky" đã từng bị rò rỉ ảnh chụp màn hình, nhưng tính xác thực không được biết đến.Tuy nhiên, theo các cư dân mạng cẩn thận, người ta thấy rằng độ tin cậy của ảnh chụp màn hình này rất cao vì dấu hiệu của bộ đồ hàng không vũ trụ phù hợp với dấu hiệu của quần áo của nhân viên B trước đó."Starry Sky" trước đây đã bị rò rỉ ảnh chụp màn hình. Nó được đồn là nhân viên của nhân viên của "Sky Sky" trong phiên bản đầu năm 2018 của "Starry Sky".Anh ta ngắn gọn trong cuộc họp của cuộc họp, vì vậy anh ta đã được đưa vào ảnh chụp màn hình mặc áo phông "Sky Sky". Dấu hiệu trên cánh tay trái giống như dấu hiệu của các phi hành gia trên vai của phi hành gia trong Ảnh chụp màn hình của "bầu trời đầy sao".

Pete Hines, phó chủ tịch của B, cũng trả lời điều này. Bản thân ông không biết người chơi đã thảo luận gì về những gì tổng giám đốc của tổng giám đốc của Ashley Cheng.Người ta nói rằng số lượng nhân viên phát triển của "Starry Sky" gấp hơn 4-5 lần khi họ phát triển "Cổ đại 5" và "Bức xạ 4". "Starry Sky" sẽ là một trò chơi rất lớn. Ba hãng phim ở Bang , Maryland và Montreal, Canada

Trong một cuộc khủng hoảng zombie, vào giây phút cuối đời, người mẹ bị thương nặng đã cố gắng hết sức để bảo vệ đứa con trai duy nhất và dạy cho anh những kỹ năng sinh tồn cần thiết -chắc chắn là thiết kế chính của trò chơi độc lập sinh tồn "Waking Road".Nhà phát triển của nhóm trò chơi "Wake -Up Road", thời đại -Demon, năm 2019, đã đưa phiên bản thử nghiệm đầu tiên của trò chơi này tham gia sự kiện Thượng Hải Wayplay, và được đề cử cho "Giải thưởng trò chơi siêu mới".

Chương trình trò chơi Waplay này (14-15 tháng 11), họ sẽ mang đến phiên bản thử nghiệm Alpha 3 mới nhất cho người chơi tại chỗ để thử nó.. Những đứa con của nhân vật chính sẽ cần bạn quan tâm hơn, đôi khi bạn cần nắm tay anh ấy để giữ anh ấy chặt chẽ với bạn; sự tương tác của các bà mẹ và con có thử thách mới -ngôi nhà không còn là một ngôi nhà an toàn liên tục ... tóm lại, mặc dù nó chỉ là phiên bản cập nhật alpha, nhóm phát triển của "thức dậy" vẫn thêm nhiều nội dung mới trong đó, đó là Đáng mong chờ để triển lãm và người chơi trực tuyến.