ếgiớikỳlạBộsưutậpsẽhạcánhvàocuốithá.

ếgiớikỳlạBộsưutậpsẽhạcánhvàocuốitháCuối cùng, Jiangsu Suning đã giành chiến thắng Dalian 2-1. Trong ba vòng, Jiangsu Suning vẫn bất bại, nhưng người Dalian không thể tìm thấy một chiến thắng.ếgiớikỳlạBộsưutậpsẽhạcánhvàocuốithá[Lei Su Sports] Super League Úc tiếp tục vào thứ ba, và những kẻ lang thang ở phía tây Sydney là vinh quang ở Perth.

ếgiớikỳlạBộsưutậpsẽhạcánhvàocuốitháSo với vòng cuối cùng của Wanderer Western Sydney, một sự điều chỉnh nhân sự đã được thực hiện. Ye Boya đã thay thế Mueller, người bị thương trong vòng cuối cùng của trò chơi, và sau đó gặp phải một cú sốc não trong cuộc thi với Hui Lenton.ếgiớikỳlạBộsưutậpsẽhạcánhvàocuốitháTrong vinh quang của Perth, Christian, huấn luyện viên trưởng Popovich đã ghi bàn thắng trong vòng cuối cùng, đưa ra một bàn thắng và cậu bé Gabriel tiếp tục phục vụ như một sự thay thế.ếgiớikỳlạBộsưutậpsẽhạcánhvàocuốitháĐường dây phòng thủ của đội đã thực hiện hai điều chỉnh, và Frankic và Marcera đã phát động trận chiến.ếgiớikỳlạBộsưutậpsẽhạcánhvàocuốitháVào phút thứ 60, Frankic đã mở kỷ lục vinh quang của Perth. Chỉ trong ba phút, Duke đã cân bằng điểm số cho Wanderer của West Sydney.ếgiớikỳlạBộsưutậpsẽhạcánhvàocuốitháTrong phút thứ 78, điểm phạt của Kirkey đã vượt quá điểm số một lần nữa.

ếgiớikỳlạBộsưutậpsẽhạcánhvàocuốitháMaredeis, người xuất hiện trong băng ghế dự bị trước trận đấu cuối cùng, đã ghi được một mục tiêu khác để khóa trong chiến thắng.ếgiớikỳlạBộsưutậpsẽhạcánhvàocuốitháCuối cùng, trò chơi kết thúc và Western Sydney Wanderer thua 1-3 trước Perth.ếgiớikỳlạBộsưutậpsẽhạcánhvàocuốitháTrong vụ tấn công cuối cùng, Sun Minghui đã bắn và đánh nó. Guangsha chỉ ngừng chảy máu với tỷ số cắn 27-29 ở 27-29.

ếgiớikỳlạBộsưutậpsẽhạcánhvàocuốitháTrong quý thứ hai, Xing Zhiqiang ở Shanxi đã đến để hoàn thành rổ và đánh một con trỏ ba để giúp Shanxi duy trì vị trí dẫn đầu với 34-29.ếgiớikỳlạBộsưutậpsẽhạcánhvàocuốitháTuy nhiên, Guangsha đã phát động một cuộc phản công, và Sun Minghui đã tổ chức một cuộc tấn công tấn công để hỗ trợ Li Jinglong và Li Jinxiao trong rổ. Guangsha đã vượt qua tỷ số với 37-36.ếgiớikỳlạBộsưutậpsẽhạcánhvàocuốitháTuy nhiên, Sun Minghui sau đó đã nghỉ ngơi, và cuộc tấn công của Guangsha ngay lập tức rơi vào tình trạng trì trệ. Shanxi nắm bắt cơ hội để chơi một cuộc tấn công phản công. Ge Zhaobao và Ren Junwei thay phiên nhau giành chiến thắng.ếgiớikỳlạBộsưutậpsẽhạcánhvàocuốitháSau khi đình chỉ điều chỉnh, Guangsha lại được chỉ định Sun Minghui. Ngay khi Sun Minghui xuất hiện, anh ta ngay lập tức hỗ trợ Li Jinglong đạt ba điểm, và sau đó anh ta chơi và hỗ trợ Hu Jinqiu để thực hiện một layup. sự chảy máu.

Vào cuối phần này, Shanxi đã củng cố hành vi phạm tội bên trong. Liu Guanzen đã tạo ra rổ. Ren Junwei đã giết 4 điểm thành công dưới rổ. Shanxi một lần nữa đạt được vị trí dẫn đầu hai chữ số với 58-48.Tuy nhiên, Hu Jinqiu và Sun Minghui đã tiến lên để vào bên trong trong 1 phút cuối để giúp Guangsha theo đuổi tỷ số lên 52-58 vào cuối giờ nghỉ giải lao.

Yibian đã chiến đấu một lần nữa. Trong hai phút đầu tiên, Guangshas đã không ghi bàn, trong khi Shanxi tiếp tục tấn công bên trong. Ge Zhaobao và Liu Guanzen tấn công. Shanxi dẫn đầu 10 điểm với 62-52.Sau khi Sun Minghui, anh ta bước về phía trước một lần nữa và thực hiện một cú đánh ba điểm với một cuộc xung đột mạnh mẽ. Anh ta đã khiến Guangsha đuổi theo tỷ số tới 60-64.Tuy nhiên, Ge Zhaobao, người đang ở trong tình trạng nóng, tiếp tục giết chết bên trong và giúp Shanxi mở rộng sự dẫn đầu lên 70-60.Sau khi đình chỉ điều chỉnh, Guangsha vẫn không thể hạn chế hành vi phạm tội bên trong của Shanxi. Xing Zhiqiang, Ren Junwei và Zhang Hanyun thay phiên nhau chạm vào rổ.

Vào cuối phần này, Hu Jinqiu và Zhao Tianyi đột nhiên bước vào điểm bên trong, nhưng Ren Junwei đã ngay lập tức trả lời. Shanxi kết thúc quý thứ ba với 80-66 trước 14 điểm.Trong quý vừa qua, Ren Junwei tiếp tục nhà nước bốc lửa giết hai khoản tiền phạt, và sau đó Yan Pengfei tiếp tục bước vào dòng bên trong để hoàn thành 2 bạo lực để giúp Shanxi duy trì lợi thế khoảng 15 điểm.Tuy nhiên, Sun Minghui và Hu Jinqiu sau đó đã hợp lực để giết đường bên trong và ghi được 6 điểm để ngừng chảy máu ở Quảng Đông. Sau đó, Sun Minghui hỗ trợ Zhao Yanhao đạt ba điểm.Sau khi đình chỉ, Ge Zhaobao đã làm một cái móc và đâm vào rổ, nhưng Hu Jinqiu và Sun Minghui tiếp tục tác động đến rổ và giành được 4 điểm để trở lại. 94.

Sau đó, Ren Junwei đứng dậy và thực hiện một layup. Người đẹp trai trước đây đạt ba điểm, và Shanxi ổn định đôi chân của mình một chút.Tuy nhiên, Zhao Yanhao ngay lập tức đạt được số điểm giết chết miễn phí và bắn ba điểm để giúp Guangxia cắn tỷ số 98-101.

Vào cuối trò chơi, Sun Minghui có hai quả phạt đền trong hơn 1 phút còn lại trong hơn 1 phút. Quảng Đông chỉ ở phía sau 1 điểm.Vào thời điểm quan trọng, Ren Junwei đã chơi 2+1 dưới rổ, và Shanxi tái phạm 4 điểm. Sau đó, Guangsha đã có một sai lầm nghiêm trọng, và xu hướng chung đã biến mất.

Cuối cùng, Shanxi đã kết thúc mùa giải thường xuyên với một chiến thắng.[Lei Sports] Theo báo cáo mới nhất của Shams Charania, một phóng viên nổi tiếng của "The Athletic": The Clippers Bench Core Road-Williams sẽ bị cô lập trong 10 ngày và bỏ lỡ hai trận đấu vì anh ta đã đi đến dải của dải nhảy.NBA đã đóng cửa tại cánh cửa đóng kín của Orando Disney và áp dụng lớp & ldquo; Bubble Alliance & rdquo; và quy định rằng người chơi cần phải ra ngoài. Nếu họ rời đi vì một lý do nào đó, họ cần phải tách ra trong 4 ngày.Vài ngày trước, Williams, người đã qua đời từ ông của mình, đã bị chụp trong một bức ảnh của một rapper, nằm trong một câu lạc bộ thoát y ở Atlanta.Lu-Williams trở lại Orando để điều tra và thừa nhận rằng anh ta đã đến Câu lạc bộ khiêu vũ dải sau đám tang, nhưng anh ta chỉ đi ăn tối và rời đi sớm. Trong thời gian đó, anh ta không có một bữa tiệc.Để đảm bảo sự an toàn, liên minh cuối cùng đã quyết định rằng các vùng đất đường bộ phải bị cô lập trong 10 ngày. Do đó, anh sẽ bỏ lỡ hai trận đấu với Lakers và ngày 2 tháng 8 vào ngày 31 tháng 7. Có thể trở lại theo thời gian.

Ngoài ra, theo "ESPN", Lu-Williams cũng sẽ mất tiền lương gần 150.000 đô la cho vấn đề này.[Lei Sports] Theo báo cáo mới nhất của nhà báo nổi tiếng của ESPN, Adrian Wojnarowski (WO God): Tom-Sibadu và Knicks đang hoàn tất hợp đồng huấn luyện năm năm, sẽ biến anh ta thành tổng số tiếp theo của New York Knicks. .

Wo Shen nói rằng hai bên đang nghiên cứu các điều khoản hợp đồng, & ldquo; người ta hy vọng rằng trong tương lai gần, một thỏa thuận sẽ được ký kết trong tương lai.Trong quá trình chọn đẹp trai trong Knicks, Sibadu trở thành ứng cử viên tốt nhất cho vị trí huấn luyện viên trưởng của đội Knicks vào đầu mùa hè.

Knicks đã sa thải huấn luyện viên trưởng của đội David Fitzdel vào tháng 12 năm 2019, và thăng chức trợ lý huấn luyện viên Mike Miller để trở thành huấn luyện viên trưởng tạm thời của đội.Từ năm 1996 đến 2004, Xibadu từng là trợ lý huấn luyện viên của Jeff Van Gandy. Anh ấy bắt đầu gia nhập Rockets với Van Gambi từ mùa giải 2004-05. Sau đó, anh ấy đã được Bulls thuê trước mùa giải 2010-11. Trong mùa đầu tiên của anh ấy , Anh thua Chung kết Hội nghị Đông.

Trước khi đến Timberwolves, Xibadu đã phục vụ như một huấn luyện viên của Bull -in trong năm mùa.Tuy nhiên, anh ấy đã ở trong hơn hai mùa ở Minnesota, và anh ấy đã bị sa thải vào giữa mùa giải 2018-19.Anh ấy chưa bao giờ huấn luyện NBA kể từ đó.Trong quá trình virus mạch vành nổi tiếng, Knicks đã có kỷ lục 21 trận thua trong 45 trận thắng trong NBA.

Nhóm nghiên cứu đã không được mời tham gia trận tái đấu NBA được tổ chức tại Orlando trong tháng này.[Lei Su Sports] Vào lúc 1 giờ sáng ngày 28 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ 11 của Super League Thụy Điển tiếp tục. Hamabei sẽ đối mặt với Olebru tại nhà. Tankovic và Pauinho gặp rắc rối vì chấn thương.

Sau đây là danh sách Hama Big: Thủ môn: Ostud, Blachi Vochu: Sander, Vedigo, Forman, Figger, Bijokren tiền vệ: Boyanic, Imade & Middot; Harry, Anderson, Roddic, Stockstrom, Halley, Kanniklic, Nuvari Striker Alon & Middot; John; John; John; John; John Song, A.Sher.

Điểm dừng chấn thương của Hamaby: Tankovic (10 lần xuất hiện để đóng góp 3 bàn), Pauinho & Middot; Grairo (đã chơi 9 lần 2 bàn), Richard & Middot; Mariar (3 lần) Ole Bruce chấn thương dừng: Mehmeti (7 lần đóng góp 2 bàn thắng) , Simonny & Middot; Amin (8 lần)[Lei Sports] NBA gần đây đã tổ chức Hội đồng quản trị đã tham gia 30 đội. Chủ tịch NBA Adam Silver (Adam Silver), ngoài việc đề xuất trận tái đấu vào ngày 31 tháng 7, thời gian của Hoa Kỳ, cũng thảo luận về kế hoạch cạnh tranh và dự kiến ​​sẽ tham gia Một cuộc bỏ phiếu bỏ phiếu trong thời gian Hoa Kỳ sẽ được bỏ phiếu vào thứ Năm tới. Sau khi xác nhận kế hoạch, hãy gửi nó đến cuộc họp của người chơi để thực hiện cuộc thảo luận cuối cùng và bỏ phiếu để xác định loại hệ thống nào sẽ áp dụng sau khi tái đấu.

"ESPN" Nhà báo nổi tiếng Adrian Wojnarowski tiết lộ rằng NBA League gần như quyết tâm xem xét cho phép 30 đội trở lại trận tái đấu tập trung. playoffs.Veonaroski chỉ ra rằng đỉnh được đặt ra của vòng playoffs đề cập đến trong vòng 6 khác biệt chiến thắng giữa hạt giống thứ tám từ phân vùng, vì vậy 6 đội này là 5 đội từ quận phía tây: Blazers, Pelicans, King, Spurs, Spurs, Spurs, Spurs, Spurs, Spurs Với mặt trời, có một đội từ quận phía đông, là một phù thủy, và phiên bản khác của kế hoạch là 20 đội, nghĩa là để xóa mặt trời và phù thủy tội nghiệp.. Zhengyi & ndquo.& ldquo; Có thể sử dụng nền tảng của tôi để khiến mọi người chú ý đến một vấn đề nghiêm trọng kéo dài trong một thời gian dài, nó cảm thấy tốt !! Viết Tao, & ldquo; chúng ta phải bảo vệ đức tin của mình. Tôi tin rằng đã đến lúc để mọi người nghe thấy giọng nói của chúng ta!

Vài ngày trước, George & Middot; Freud đã bị một sĩ quan cảnh sát ở Minnespolis bắt giữ. Cảnh sát quỳ trên cổ Freud và đổ nó xuống đất trong vài phút. và sơ suất của sơ suất.Đồng đội của McCane Joe Qi & Middot; Aldoper hiện đang chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Toronto, & ldquo; bày tỏ lòng kính trọng đối với các anh em của pháo binh nghi lễ.

& rdquo; Tweets của Altdor đã vinh danh McKenney.Theo dõi người chơi quần vợt Hoa Kỳ Coco & Bull; Gosh đã phát hành một đoạn văn tên & ldquo trên Tittok của Tiktok vào thứ Sáu tuần trước, sau khi tôi là video tiếp theo? Ngôi sao.

McKenney lớn lên ở Texas, nhưng thời thơ ấu của anh đã dành thời gian ở Đức. McKenne gia nhập Schalke vào năm 2016. Kể từ năm 2017, anh đã chơi 19 lần thay mặt cho đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ.[Lei Sports] Gosteen là thủ đô của Đức. Trung bình, có một sinh viên đại học trung bình 4 người, và Đại học Gosteen là thế giới.