ênthôngbáothờigianmởkhóatoàncầHầu hết các mô hình bán chạy nhất này được bán với giá dưới 200.000 nhân dân tệ.

ênthôngbáothờigianmởkhóatoàncầCác nhà phân tích cũng nhắc nhở rằng Tesla có khả năng giảm giá hơn nữa để tăng cường khả năng cạnh tranh.ênthôngbáothờigianmởkhóatoàncầTuần này, các đối thủ cạnh tranh Trung Quốc của Tesla đã phát hành một loạt các mô hình giá thấp hơn và dự định xuất khẩu sang châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu.

ênthôngbáothờigianmởkhóatoàncầĐầu tuần này, BYD đã phát hành lối vào mới nhất -xe điện điện ở Seagulls, có giá chỉ 78.800 nhân dân tệ ($ 1,1).ênthôngbáothờigianmởkhóatoàncầNgoài ra, dữ liệu được công bố trong tuần này cho thấy cho đến nay, doanh số bán xe điện của Trung Quốc đã tăng khoảng 30%.ênthôngbáothờigianmởkhóatoàncầĐồng thời, dữ liệu sơ bộ cho thấy chỉ số Hang Seng đã làm giảm 0,12%đến 20391,36 điểm; tương lai chỉ số Hang Seng tăng 0,03%lên 20.398,5 điểm; Chỉ số công nghệ Hang Seng giảm 0,12%xuống còn 4096,92 điểm;ênthôngbáothờigianmởkhóatoàncầ[Bài viết này xuất phát từ British Caiwan Investing.com, đọc thêm, xin vui lòng đăng nhập vào cn.investing.com hoặc tải xuống ứng dụng Anh] Đọc được đề xuất là lạc quan về nền kinh tế Trung Quốc!Xiaomo, Citi, UBS, v.v. đã làm tăng kỳ vọng GDP này trong năm nay. Triển vọng thị trường dự kiến ​​rằng & Hellip; TruthGPT đã tuyên bố rằng Musk có ý định xác định lại các nhà đầu tư toàn cầu AI để mở mô hình quốc phòng. Tại sao lại có một tin tốt cho rủi ro tài sản?Trước những hàng hóa xa xỉ, Musk chỉ là & ldquo; công việc & rdquo; biên soạn: Liu Chuan Musk: Tăng tồn tại trong việc chiến đấu với một cuộc chiến giá cả!Cổ phiếu xe điện của Hồng Kông đã giảm xuống Xiaopeng hơn 8%2ênthôngbáothờigianmởkhóatoàncầTSLA -1,22%được thêm/xóa từ danh mục đầu tư vào danh mục đầu tư được chọn và thêm vị trí của vị trí. Tesla) giá cổ phiếu giảm 7%xuống còn 167,87 đô la.

ênthôngbáothờigianmởkhóatoàncầSau vào thứ Tư, Tesla đã công bố quý đầu tiên của năm 2023.ênthôngbáothờigianmởkhóatoàncầHiệu suất cho thấy lợi nhuận ròng của Tesla Q1 đã giảm 24%xuống còn 2,513 tỷ đô la Mỹ.ênthôngbáothờigianmởkhóatoàncầCách tìm phép biến đổi giữa -t -ew -end là gì và hiệu suất của "mất máu". Cách tìm kiếm là gì?

ênthôngbáothờigianmởkhóatoàncầỨng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng Trung Quốc tuyển dụng quốc tế đã ban hành một báo cáo nghiên cứu nói rằng việc duy trì dự báo lợi nhuận của Yoshikaro Australia (03668) vẫn không thay đổi, duy trì đánh giá đầu tư "mua", dựa trên giá mục tiêu NPV là 48 đô la HK.ênthôngbáothờigianmởkhóatoàncầKể từ khi đưa vào cổ phiếu Hồng Kông vào ngày 13 tháng 3, tỷ lệ cổ phiếu Hồng Kông kết nối ở Yancoa Australia đã tăng lên 1,48%.ênthôngbáothờigianmởkhóatoàncầDòng vốn dự kiến ​​của ngân hàng sẽ tiếp tục, chủ yếu xem xét rằng Yancoa Australia có thể cung cấp giá trị khan hiếm cho các nhà đầu tư ở Trung Quốc đại lục.ênthôngbáothờigianmởkhóatoàncầYancoa Australia duy trì cả năm là năm 2023 hướng dẫn: được bán với giá 31-36 triệu tấn (5-22%hàng năm); chi phí hoạt động bằng tiền mặt là 92-102 đô la trong nửa đầu năm).

Báo cáo nói rằng giá than trung bình của mùa tài chính đầu tiên của Yancoa Australia là 347 đô la 347 đô la/tấn (35%năm -năm), tốt hơn một chút so với dự kiến.Trong quý đầu tiên, sản lượng vẫn bị ảnh hưởng bởi vấn đề lưu trữ nước và sự thiếu hụt lao động. Than điện/than luyện kim chiếm -30%/+9%đến 4,7 triệu tấn/1,2 triệu tấn, tương ứng 24%so với năm trước đến 5,9 triệu đến 5,9 triệu. Tấn, chiếm 18%dự báo hàng năm của ngân hàng là 33,5 triệu tấn (27%trong cùng kỳ năm 2022).

Tóm lại, sự gia tăng của giá than bù đắp tác động của việc giảm doanh số than.Ngân hàng dự kiến ​​sẽ có doanh thu doanh thu tài chính hàng quý đầu tiên của Úc là 2 tỷ AUD (tăng 1,8%năm -on -yar).Nhìn về phía trước cho tương lai, ngân hàng nói rằng vấn đề lưu trữ nước do lượng mưa lớn đã dần được cải thiện và sản xuất than dự kiến ​​sẽ cải thiện từ tháng trước.Tính đến cuối tháng 3, số dư tiền mặt của công ty đã đạt 2,8 tỷ đô la tiền nợ là 333 triệu đô la Mỹ (chuyển đổi thành 497 triệu đô la) vào tháng Hai vào tháng Hai.

Trong vài tháng tới, Yancoa Australia sẽ trả cổ tức (924 triệu đô la) và thuế (1,5 tỷ đô la).Cho rằng dòng tiền kinh doanh dự kiến ​​sẽ tiếp tục, ngân hàng dự kiến ​​sẽ duy trì tình trạng tiền mặt ròng mạnh.Tuyển dụng Quốc tế: Duy trì Yanmei Australia (03668) "Mua" Giá mục tiêu xếp hạng là 48 đô la Hồng KôngỨng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng Cinda International đã ban hành một báo cáo nghiên cứu nói rằng Imaxchina (01970) đã được khuyến nghị và giá mục tiêu là 9,5 đô la Hồng Kông.

Với việc phòng ngừa và kiểm soát bình thường của đại lục đối với dịch bệnh, các hoạt động kinh tế liên tục được kiểm soát lại. Người ta hy vọng rằng kịch bản tiêu dùng trực tuyến phục hồi, xem thị trường nhu cầu phim và năng lực sản xuất cung cấp phim mới (trong nước+nhập khẩu) được phát hành dần dần. Việc phục hồi hiệu suất của các công ty có liên quan được kích thích. Phòng vé của kỳ nghỉ dài của đại lục dự kiến ​​sẽ là một chất xúc tác giá cổ phiếu.Báo cáo chỉ ra rằng IMAX Trung Quốc có kế hoạch tiếp tục mở rộng mạng lưới trong năm nay, tăng cường hợp tác với các nhà sản xuất đại lục và thúc đẩy công nghệ của các công ty sử dụng phim đại lục hơn. Do chi phí thấp của phim trong nước, với sự cải thiện của phim IMAX trong nước Sự thâm nhập, dự kiến ​​sẽ giúp tăng lợi nhuận gộp.

Thị trường hy vọng doanh thu 2022-2024 của công ty và điều chỉnh lợi nhuận kết hợp tốc độ tăng trưởng hàng năm là 34%/1,1x. Trong số đó, lợi nhuận điều chỉnh năm 2023 đã tăng lên mức gần năm 2019. Giá hiện tại tương đương với dự báo 2023 Tỷ lệ E 9 lần, là định giá trung bình 5 năm từ định giá 5 năm của công ty. Độ lệch chuẩn của nhiều hơn một mức thấp là vì sự thịnh vượng của ngành công nghiệp dự kiến ​​sẽ phục hồi, ngân hàng tin rằng định giá có thể là tái sử dụng.Cinda International: Đề xuất IMAX Trung Quốc (01970) Giá mục tiêu 9,5 đô la Hồng Kông

Ứng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng Citi đã công bố một báo cáo nghiên cứu nói rằng hiệu suất quý đầu tiên của Tháp Trung Quốc (00788) phù hợp với kỳ vọng và doanh thu của nó tăng 2,5%năm lợi nhuận được cải thiện bởi 0,2 điểm phần trăm năm -on -y và lợi nhuận ròng tăng 15%năm -on -y -ayear lên 15%lên 2,5 tỷ nhân dân tệ, và dự kiến ​​xu hướng thu nhập của nó sẽ tiếp tục trong vài mùa tiếp theo. Ngân hàng là Dự kiến ​​sẽ tiếp tục trải qua tỷ lệ lợi nhuận trong năm nay, chủ yếu là do sự gia tăng tỷ lệ đóng góp thu nhập kinh doanh thấp.Dự kiến ​​tỷ lệ lợi nhuận của công ty sẽ thu hẹp trong năm nay và giá mục tiêu sẽ được đưa ra 0,92 đô la Hồng Kông để duy trì xếp hạng của mình thành "trung lập".Citi: Duy trì giá mục tiêu xếp hạng "trung lập" của Tháp Trung Quốc (00788) 0,92 đô la Hồng KôngỨng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng sau khi mạng xã hội, Twitter dưới Elon Musk bắt đầu tính phí giao diện lập trình của mình, Microsoft nói rằng các công cụ lập kế hoạch và lập kế hoạch truyền thông xã hội của họ cho các nhà quảng cáo sẽ không còn hỗ trợ Push Push Special.Phản ứng của Musk đối với tuyên bố là buộc tội "bất hợp pháp" sử dụng dữ liệu Twitter của Microsoft để đào tạo mô hình Trí tuệ nhân tạo (AI) của Microsoft và đe dọa nộp đơn kiện.Musk, người đã có được Twitter vào năm ngoái, đang thay đổi chính sách của công ty và các công ty tính phí truy cập luồng dữ liệu của họ.

Theo giá mới của Twitter, người dùng API (bao gồm cả các doanh nghiệp và tổ chức nghiên cứu) cần phải trả ít nhất 42.000 đô la mỗi tháng để sử dụng.Hiện tại, một thông điệp trên đỉnh của nền tảng quảng cáo Microsoft hỗ trợ đầu trang cho thấy "không còn hỗ trợ Twitter" vào ngày 25 tháng 4, điều đó có nghĩa là người dùng không thể tạo hoặc quản lý tweet thông qua nền tảng Microsoft.

Dịch vụ Chiến dịch thông minh của Microsoft giúp các nhà quảng cáo quản lý các hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Instagram và LinkedIn.Công ty cho biết vào thứ Tư rằng bắt đầu từ ngày 25 tháng 4, người dùng sản phẩm sẽ không thể tạo các tweet và bản nháp, họ cũng không thể xem các tweet và sự tham gia vừa qua.

Vào thứ ba, Elon Musk cho biết ông sẽ khởi động một nền tảng Trí tuệ nhân tạo (AI) có tên là "TruthGpt", đây rõ ràng là một thách thức đối với robot trò chuyện của Openai.Theo một tài liệu nộp đơn của tiểu bang, Musk đã đăng ký một công ty có tên X.AI Corp tại Nevada vào tháng trước.

Musk hiện đang thành lập dự án cạnh tranh trí tuệ nhân tạo của riêng mình để cạnh tranh với Openai và nhà đầu tư lớn nhất ở Openai là Microsoft.Sau khi Twitter nhận được phí dữ liệu, nó đã bị "bị chặn" bởi Microsoft (msft.us) Musk bị đe dọa kiệnỨng dụng tài chính của Zhitong đã được thông báo rằng JPMorgan Chase đã đưa ra một báo cáo nghiên cứu nói rằng trọng tâm của thị trường là chính phủ đã từ chối rút dòng chảy cay và tin rằng giao dịch của các tòa nhà thứ hai làm giảm các nhà phát triển, chủ yếu là do dự án xây dựng đầu tiên đang có được thị phần.Ngân hàng hy vọng rằng các dự án có giá trung bình dưới 20.000 nhân dân tệ mỗi mét vuông sẽ tiếp tục bán rất tốt. Dựa trên mức độ phổ biến của bất động sản Hungry Sun (00016), ngân hàng vẫn là lựa chọn đầu tiên cho ngân hàng trong bất động sản Cổ phần.

JPMorgan Chase: Giao dịch của các tòa nhà thứ hai làm giảm các nhà phát triển tốt để thích Sun Hung Kai Land Bất động sản (00016)0700-1,45%danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc 1024-1.37%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn Đã thêm. Thêm các vị trí khác để kết thúc thị trường chứng khoán Caiqing đầu tư của Anh vào thứ năm, Kuaishou (HK: 1024) đã giảm 5%xuống còn 49 đô la Hồng Kông.

Theo các tài liệu công bố của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, cổ đông lớn của Kuaishou Tencent Holdings (HK: 0700) đã gửi hơn 51 triệu cổ phiếu nhanh chóng cho các đối tác vốn bên ngoài, với giá trị thị trường khoảng 2,6 tỷ đô la Hồng Kông.Sau khi phân phối, cổ phiếu của Tencent đã giảm từ 20,45%xuống còn 19,02%.

.Chiến lược gia trưởng của Morgan Chase: Ngay cả khi sự suy giảm là nhẹ nhàng, cổ phiếu Mỹ sẽ giảm ít nhất 15% thị trường lớn?Chỉ số Thượng Hải đã đạt mức cao mới trong gần 10 tháng và hơn 200 quỹ đã tăng lên một chiều cao mới!Nhìn vào phán quyết mới nhất của việc giải quyết tiền tệ toàn cầu phải đối mặt với những thay đổi lớn, nó đã trở thành một xu hướng để đi đến đô la Mỹ?.Để hỗ trợ sự kết nối của thị trường tài chính đại lục và Hồng Kông, việc quốc tế hóa RMB và tài chính nâng cao xanh, nó đã tăng cường vai trò của Hồng Kông như là một trung tâm kinh doanh RMB ngoài khơi toàn cầu và một trung tâm tài chính quốc tế. & ldquo; Chế độ quầy kép Dual-rmb của Hồng Kông & cơ chế đại lý bộ đếm kép.

Mô hình quầy kép Dual Dual của Hồng Kông có nghĩa là cùng một công ty niêm yết có thể sử dụng đô la Hồng Kông và hai loại tiền tệ RMB và giao dịch cổ phiếu của họ.Cổ phiếu của các công ty niêm yết cổ phiếu Hồng Kông với các mô hình quầy kép không chỉ có thể sử dụng đô la Hồng Kông mà còn sử dụng các giao dịch RMB.Sự ra mắt của mô hình quầy kép có nghĩa là có thể trực tiếp mua cổ phiếu Hồng Kông của các nhà đầu tư đại lục để trực tiếp mua cổ phiếu Hồng Kông.Các giao dịch truy cập kép thúc đẩy tình huống chiến thắng của các bên khác nhau để mở rộng kết nối của hai nơi. Hồng Kông đã thực hiện & ldquo; hai bước để thực hiện một hai -step & rdquo;

Xu Zhengyu, Giám đốc của Văn phòng Kinh tế và Kho bạc Hồng Kông, gần đây đã nói rằng nửa đầu năm nay, chúng tôi sẽ ra mắt & ldquo; Hong Kong Dollars-RMB Counter Counter & rdquo; Phát hành thêm cổ phiếu RMB.Trong bước tiếp theo, kết nối quầy RMB với kết nối cổ phiếu Hồng Kông, để các nhà đầu tư đại lục có thể trực tiếp sử dụng RMB để giao dịch cổ phiếu Hồng Kông.

Tầm quan trọng của chế độ bộ đếm kép chủ yếu là vượt qua & ldquo; Kiểm soát ngoại hối & rdquo; cải thiện tính linh hoạt và sự tiện lợi của thị trường.Do đó, sau khi thực hiện mô hình quầy kép, nó sẽ có tác động tích cực đến toàn bộ thị trường thủ đô Hồng Kông, điều này sẽ giúp hình thành một tình huống giành chiến thắng.

Đối với tình trạng của Trung tâm tài chính quốc tế của Hồng Kông, chủ sở hữu RMB có thể mở tài khoản ở Hồng Kông để mua và bán cổ phiếu, điều này sẽ giúp mở rộng hơn nữa danh mục lựa chọn các sản phẩm RMB ngoài khơi tại thị trường Hồng Kông, làm phong phú thêm hệ thống sản phẩm tài chính cho Renminbi, để củng cố Trung tâm tài chính quốc tế Hồng Kông.Đối với thị trường chứng khoán Hồng Kông, thông qua mô hình quầy kép, dự kiến ​​sẽ thu hút nhiều công ty đại lục phát hành cổ phiếu RMB -denomated ở Hồng Kông, đưa các sản phẩm đầu tư đa dạng hơn và cơ hội cho thị trường Hồng Kông, và tăng hoạt động thị trường và khả năng cạnh tranh .