ậtngạcnhiêĐối với ngành công nghệ sinh học, sự phục hồi của các vụ sáp nhập và mua lại là một cây kim mạnh.

ậtngạcnhiêInvesting.com -Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đã giảm vào thứ năm. Trong số đó, các lĩnh vực giảm như viễn thông, hàng tiêu dùng sống và dầu và khí đốt tự nhiên khiến chỉ số chứng khoán giảm.ậtngạcnhiêKhi New York đóng cửa, trung bình công nghiệp Dow Jones giảm 0,33%, trong khi chỉ số S & P 500 giảm 0,60%và chỉ số tổng hợp NASDAQ giảm 0,80%.

Thật ngạc nhiên!Varont

ậtngạcnhiêCác cổ phiếu tốt nhất trong trung bình công nghiệp Dow Jones là NASDAQ: WBA, tăng 1,55%(0,54 điểm) và ưu đãi đóng cửa là 35,37.ậtngạcnhiêĐồng thời, Visa (NYSE: V) tăng 0,87%(2,03 điểm) để đóng cửa ở mức 234,60; Johnson & Johnson (NYSE: JNJ) tăng 0,65%(1,05 điểm) và đóng cửa ở mức 163,58 vào cuối.ậtngạcnhiêCổ phiếu yếu nhất trên thị trường là Verizon (NYSE: VZ), giảm 3,65%(1,41 điểm) và việc đóng cửa được báo cáo ở mức 37,19.ậtngạcnhiêCisco Systems (NASDAQ: CSCO) đã giảm 3,04%(1,46 điểm) và đóng cửa ở mức 46,58; Nhóm bảo hiểm bất động sản du lịch (NYSE: TRV) đóng 1,81%(3,31 điểm) khi đóng và ưu đãi là 179,26.ậtngạcnhiêCác cổ phiếu tốt nhất được thực hiện trong S & P 500 là Snap-on Inc (NYSE: SNA), tăng 7,97%để đóng cửa ở mức 258,89; NYSE: DHI) tăng 5,64%và giá đóng cửa là 107,60.

ậtngạcnhiêHiệu suất tồi tệ nhất của Ngân hàng Thung lũng Silicon (OTC: SIVBQ) cuối cùng đã giảm 18,10%và kết thúc đã đóng cửa ở mức 0,76; Ngân hàng Chữ ký (New York New York) (OTC: SBNY) đã giảm 15,98%, đóng cửa ở mức 0,16; Công ty AT & T (NYSE: T) giảm 10,41%và giá đóng cửa là 17,65.纳斯达克 指数 表现 的 股票 为 为 为 Augmedix Inc (NASDAQ: Augx) ,ậtngạcnhiê 88,89%,ậtngạcnhiê 3,40 ; United Insurance Holdings Corp (NASDAQ: UIHC) Dược phẩm Inc (NASDAQ: CNSP) tăng 48,02%và giá đóng cửa là 2,62.ậtngạcnhiêNhư được hiển thị trong hình, các sản phẩm và sơ đồ của chúng tôi được triển khai trong chuỗi toàn bộ phần tử dữ liệu.

ậtngạcnhiêTrước hết, tài nguyên dữ liệu gốc trở nên có sẵn cho dữ liệu được tiêu chuẩn hóa, đòi hỏi quá trình thu thập, thu thập và quản trị. Đây là chức năng của các sản phẩm kỹ thuật số thông minh hiện có của công ty.ậtngạcnhiêTrên cơ sở này, biến tài nguyên dữ liệu thông qua các hoạt động thành tài sản dữ liệu là trọng tâm của sự phát triển sản phẩm của công ty trong năm nay.ậtngạcnhiêSau khi giao dịch lưu thông tài sản dữ liệu, mục tiêu cuối cùng là hình thành các ứng dụng dữ liệu phải đối mặt với các cảnh để giải quyết các vấn đề thực tế.ậtngạcnhiêDo đó, dựa trên nhiều năm thực hành, công ty cũng tập trung vào các giải pháp thông minh dữ liệu của ba kịch bản cốt lõi của thành phố kỹ thuật số, chuỗi cung ứng Nuzhi và tài chính thông minh kỹ thuật số.

Về các mô hình kinh doanh, cách chính để hiện thực hóa các sản phẩm phần mềm dữ liệu của công ty là giấy phép giấy phép và đăng ký SaaS.Đối với các kịch bản khác nhau, công ty đã phát triển sự phát triển của các kịch bản đổi mới của khách hàng và liên tục đánh bóng kế hoạch. Khi mức độ tiêu chuẩn hóa dần dần được cải thiện, nó sẽ nhanh chóng tiến tới thị trường thông qua hệ sinh thái và kênh của công ty và thúc đẩy sao chép.

Thật ngạc nhiên!Varont

Để đẩy nhanh quá trình và giải pháp định hướng thị trường của các sản phẩm và giải pháp dữ liệu lớn, công ty cũng sẽ thiết lập các mô hình phát triển sáng tạo của "Thành phố CTO" và "Doanh nghiệp CSO" -các thành phố thông qua doanh nghiệp và dịch vụ thông qua thành phố, đổi mới kỹ thuật số về việc quyết định, và kết hợp hữu cơ cả hai để xây dựng bộ não kỹ thuật số của chuỗi cung ứng đô thị trên cơ sở tấm đáy kỹ thuật số đô thị.Công ty sẽ bắt đầu với các hoạt động dữ liệu công cộng, và sau đó cung cấp một giải pháp đầy đủ cho tài sản dựa trên tài sản của toàn bộ ngành công nghiệp.Kể từ năm 2018, dưới sự lãnh đạo của ban quản lý mới, công ty đã phát triển và hạ cánh từng bước dọc theo từng bước Lộ trình Big Data, và hoạt động kinh doanh của nó đã đạt đến cột mốc khác.Tỷ lệ lợi nhuận gộp của doanh nghiệp dữ liệu lớn tăng từ dưới 1%trong năm 2018 lên 32%trong năm nay. Trong tương lai, nó sẽ làm phong phú thêm ma trận sản phẩm và đẩy nhanh quá trình tiêu chuẩn hóa tiêu chuẩn hóa. Lợi nhuận tổng dữ liệu trong năm 2024 sẽ chiếm hơn một nửa lợi nhuận gộp của công ty để đạt được tổng thể kinh doanh tổng thể là tăng trưởng chất lượng cao hơn.

Vì các chính sách phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh đã được tự do hóa hoàn toàn, công ty cũng sẽ chú ý đến hai thị trường và thị trường nước ngoài cùng lúc để đẩy nhanh việc bố trí thị trường nước ngoài.Một mặt, tập trung vào Hồng Kông, Trung Quốc, nó đã trở thành một CTO ở Hồng Kông, Trung Quốc và tiếp tục trao quyền cho sự chuyển đổi kỹ thuật số của chính phủ Hồng Kông và nước ngoài ở Trung Quốc.Mặt khác, tăng tốc triển khai Đông Nam Á, Đông Âu, Châu Phi và các quốc gia và khu vực khác dọc theo vành đai và đường bộ, và tái tạo các khả năng hiện có ở nhiều khu vực hơn, và cố gắng tạo ra giá trị lớn hơn cho các cổ đông và xã hội.Trên đây là tình hình chung của công ty chia sẻ vào năm 2022. Nếu bạn có nhiều vấn đề hơn, bạn có thể tương tác để trao đổi thêm. Cảm ơn bạn.

Sau đây là một câu hỏi và câu trả lời: Câu 1: Kinh doanh truyền thống của công ty tiếp tục suy giảm. Vậy câu hỏi chính là ở đâu?Các dịch vụ truyền thống của chúng tôi chủ yếu bao gồm hai doanh nghiệp chính, một là tích hợp hệ thống và một là chuỗi cung ứng thương mại điện tử.

Thật ngạc nhiên!Varont

Được thúc đẩy bởi chiến lược dữ liệu lớn, các dịch vụ truyền thống cũng đang tăng tốc.Tích hợp hệ thống chủ yếu tập trung vào lĩnh vực Xinchuang và tăng tốc bố cục xung quanh đảng, chính phủ, tài chính và Xinchuang công nghiệp.

Xinchuang tích hợp kinh doanh sẽ là một kênh quan trọng để công ty bán các sản phẩm và giải pháp dữ liệu lớn.Năm ngoái, một số lợi nhuận đã được hy sinh để đẩy nhanh sự phát triển của thị trường.Kinh doanh chuỗi cung ứng thương mại điện tử, với lưu lượng kinh doanh và hậu cần là điểm khởi đầu, mở rộng đến luồng thông tin khách hàng và dịch vụ luồng dữ liệu, cũng là một kênh quan trọng để chúng tôi mở rộng kinh doanh dữ liệu lớn.Năm ngoái, công ty đã chủ động thực hiện một số điều chỉnh chiến lược đối với doanh nghiệp dịch vụ truyền thống và chống lại doanh nghiệp thương mại điện tử không thể phát huy các chức năng kênh. Đây cũng là lý do chính để mọi người thấy một số sự co lại doanh thu từ báo cáo.Câu 2: Doanh nghiệp dữ liệu lớn của công ty đã phát triển nhanh hơn trong những năm gần đây. Công ty nghĩ thế nào về sự phát triển của doanh nghiệp này và kế hoạch bố cục nào trong tương lai? Động lực.Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa các nguồn lực lớn vào kinh doanh dữ liệu lớn, tăng đầu tư vào R & D và tạo ra khả năng cạnh tranh cốt lõi.

Đầu tư R & D ở đây không chỉ là đầu tư chi phí đầu tư, mà còn là mô hình R & D sáng tạo của công ty. Một mặt, dựa trên nghiên cứu và phát triển kịch bản thực tế, nhu cầu thực sự của các khách hàng đầu tiên; Khác Học tập và ủ nghiên cứu, hai phần này thực sự là đầu tư nghiên cứu và phát triển của chúng tôi.Tất nhiên, ngoài mô hình tăng trưởng hữu cơ, chúng tôi cũng sẽ chọn xem xét áp dụng chiến lược tăng trưởng vô cơ, bao gồm sáp nhập và mua lại đầu tư để tăng tốc độ bố trí của trường dữ liệu lớn.

Câu 3: Bây giờ trường nội dung thế hệ AI tương đối nóng, nghĩa là AIGC, một số nhà đầu tư quan tâm đến việc công ty sẽ có một số bố cục về vấn đề này, chẳng hạn như tự nghiên cứu hoặc thông qua một số sáp nhập và mua lại đầu tư để liên quan đến lĩnh vực này.Trả lời: AIGC và các mô hình lớn luôn là một phần của bố cục chiến lược của chúng tôi.

Lớp dưới cùng của sơ đồ kiến ​​thức là công nghệ đồ thị, dựa trên trí tuệ nhân tạo được giải thích.Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ đưa giám đốc của hai người cải thiện hiệu quả của việc xây dựng mô hình MAP với AIGC.

Theo CTO của công ty, các sản phẩm của chúng tôi sẽ là mô hình ổ đĩa kép trong tương lai. Một mặt, nó sẽ trực tiếp trao quyền cho ứng dụng trên thông qua bản đồ kiến ​​thức và mặt khác, nó cũng sẽ sử dụng AIGC để hỗ trợ Bản đồ để tạo mô hình hiệu quả với nội dung ngữ nghĩa thông minh.Vì vậy, hai người là mối quan hệ lẫn nhau, cảm ơn bạn.Câu 4: Trong các tin tức, tôi đã thấy một loạt các đơn đặt hàng lớn ở Changchun cách đây không lâu ở Changchun, bao gồm 200 triệu nhân dân tệ ở Trung tâm điện toán Changchun City, và các vấn đề nước thông minh Changchun vượt quá 50 triệu nhân dân tệ.Ban quản lý giới thiệu nội dung của dự án có liên quan và lý do tại sao công ty nên tiếp tục nuôi dưỡng Changchun hoặc nuôi dưỡng bố cục của tỉnh Jilin? Xây dựng Thành phố Changchun. Trung tâm lực lượng, bao gồm cả cơ sở hạ tầng, hệ thống dữ liệu và các ứng dụng trên.

Thứ tự lớn thứ hai là một ứng dụng cụ thể của công nghệ bản đồ kỹ thuật số và bản đồ kiến ​​thức.Về mặt kỹ thuật số giúp chính phủ giải quyết các vấn đề cụ thể trong kinh doanh bảo tồn nước và nước, như ô nhiễm đầu nguồn, phòng chống lũ lụt và phòng chống lũ, kiểm soát thảm họa và thoát nước trong thành phố.

Trên thực tế, chúng tôi đã tiếp tục nuôi dưỡng tỉnh Jilin từ năm 2019, và cũng đã hạ cánh trong nhiều dự án sáng tạo, bao gồm Nền tảng Dịch vụ Ngoại thương Changchun City và Jilin.Tại sao tiếp tục nuôi dưỡng Jilin? Đây là mô hình phát triển của sự đổi mới của công ty trong công ty trước đó.

Sản phẩm và giải pháp của chúng tôi dựa trên các điểm và nhu cầu đau thực sự của khách hàng, và phát triển các giải pháp liên quan cho các vấn đề.Do đó, Changchun có thể được coi là cơ sở R & D của công ty. Sau khi tạo ra các sản phẩm và giải pháp sáng tạo ở đây trong tương lai, nó có thể được sao chép sang các thành phố khác.

Theo cách này, chi phí R & D thấp hơn và tốc độ di chuyển về phía thị trường sẽ nhanh hơn.Câu 5: Chu kỳ ba năm của ưu đãi vốn chủ sở hữu trước đây của công ty đã kết thúc. Cho dù sẽ có kế hoạch khuyến khích vốn chủ sở hữu mới hay không, và tài năng của công ty, bao gồm thu hút tài năng và có nên tuyển dụng tài năng, hoặc các biện pháp lập kế hoạch không? ra 10%vốn chủ sở hữu cho các ưu đãi vốn chủ sở hữu.Chúng tôi đã ra mắt "Chương trình đối tác", một mặt, thông qua Giải thưởng Vốn chủ sở hữu, những nhân viên đã đóng góp cho hiệu suất của công ty mỗi năm; mặt khác, đó cũng là một cách hiệu quả để thu hút tài năng cao trên thị trường.Công ty phát hành vốn chủ sở hữu theo mức độ đóng góp hàng năm, và đã được chia thành 5 năm thuộc về và tập thể dục, và tiếp tục thu hút và ràng buộc những tài năng xuất sắc.

Đội ngũ quản lý và nhân viên cốt lõi của các đối tác của công ty rất tự tin vào sự phát triển của công ty.Thần Châu Holdings (00861) Đường ghi thực tế: Biến đổi tăng tốc kinh doanh truyền thống dưới sự điều khiển chiến lược dữ liệu lớn

NVDA + 0,02%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Giá mục tiêu của (NASDAQ: NVDA) đã được điều chỉnh từ $ 310 mỗi cổ phiếu lên $ 340 và nhắc lại xếp hạng mua.Họ nói rằng doanh số của chip gia tốc NVIDIA có thể vượt quá chip CPU X86 vào năm 2023.

Báo cáo đã viết: "Các khoản nợ điện toán của AI trong các trung tâm dữ liệu của đám mây/doanh nghiệp có thể khiến nhiều năng lượng/giá trị điện toán có thể chuyên về các chip gia tốc đặc biệt (như GPU của NVIDIA và chip tùy chỉnh của Broadcom/Marvell), không phải là truyền thống dựa trên X86 Intel/ CPU máy chủ AMD."Chúng tôi ước tính rằng nó sẽ xảy ra từ năm 2023 đến 2025. Doanh số của chip gia tốc sẽ vượt quá 40 tỷ đô la (so với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là 37%so với tốc độ tăng trưởng hàng năm của 2022) và tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm hàng năm Trong số tốc độ tăng trưởng hàng năm của CPU X86, chỉ có 3%, nó sẽ đạt 26 tỷ đô la.