ênminhhuyềnthoạiNgườichơichuyênnghiệpLCScóthểlàmộtcuộcđìnhcôngsửađổidocácquytắ"Ngoài sự phấn khích và đắm chìm trên chiến trường, VR còn cung cấp cho Respawn cơ hội để sống lại phòng trưng bày" Huân chương danh dự ". Phòng trưng bày chứa ống kính và hình ảnh trong loạt tác phẩm trước đó.

ênminhhuyềnthoạiNgườichơichuyênnghiệpLCScóthểlàmộtcuộcđìnhcôngsửađổidocácquytắĐây cũng là một chức năng thân mật tốt. Khi bạn thực sự cần phải đình chỉ trò chơi để đối phó với nó, nếu nhiệm vụ tiếp tục, điều này có thể khiến nhiệm vụ thất bại.ênminhhuyềnthoạiNgườichơichuyênnghiệpLCScóthểlàmộtcuộcđìnhcôngsửađổidocácquytắĐối với những người chơi không thích hệ thống khu phố "Thế giới/Iceland", các nhà phát triển đã xác nhận rằng trong "Rise", hệ thống quần áo sẽ không trở lại.

ênminhhuyềnthoạiNgườichơichuyênnghiệpLCScóthểlàmộtcuộcđìnhcôngsửađổidocácquytắĐiều này có nghĩa là hệ thống này có thể xuất hiện trở lại trong một loạt nhất định trong tương lai, nhưng nó không phải là công việc này.ênminhhuyềnthoạiNgườichơichuyênnghiệpLCScóthểlàmộtcuộcđìnhcôngsửađổidocácquytắ"Monster Hunter: Rise" sẽ được ra mắt trên Nintendo Switch vào ngày 26 tháng 3 năm 2021.ênminhhuyềnthoạiNgườichơichuyênnghiệpLCScóthểlàmộtcuộcđìnhcôngsửađổidocácquytắ"Monster Hunter: Rise" Nhà phát triển quay phim video QA VideoênminhhuyềnthoạiNgườichơichuyênnghiệpLCScóthểlàmộtcuộcđìnhcôngsửađổidocácquytắPhần tiếp theo của trò chơi hoạt hình VR "Wolf and Sloves VR2" sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 12 tại PlayStationVR, Switch, PC, Steam, Oculus Rift và Oculusgo, có giá $ 24,99/ 2739 yên.ênminhhuyềnthoạiNgườichơichuyênnghiệpLCScóthểlàmộtcuộcđìnhcôngsửađổidocácquytắ"Wolf và Posten VR2" sẽ hỗ trợ các lựa chọn ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung (đơn giản và truyền thống).

ênminhhuyềnthoạiNgườichơichuyênnghiệpLCScóthểlàmộtcuộcđìnhcôngsửađổidocácquytắGiới thiệu sản phẩm của Steam Page: Sau hành trình với Xianwang Heluo, cựu thương gia du lịch Lawrence đã định cư với cô và mở một nhà tắm.ênminhhuyềnthoạiNgườichơichuyênnghiệpLCScóthểlàmộtcuộcđìnhcôngsửađổidocácquytắHọ đã may mắn, với một cô con gái đáng yêu, sống một cuộc sống nông thôn.ênminhhuyềnthoạiNgườichơichuyênnghiệpLCScóthểlàmộtcuộcđìnhcôngsửađổidocácquytắTrò chơi bắn súng VR "Huân chương danh dự: Beyond the Peak" sắp được phát hành chính thức, và EA và Reverawn cũng đã phát hành một đoạn giới thiệu cho các mô hình nhiều người chơi.

ênminhhuyềnthoạiNgườichơichuyênnghiệpLCScóthểlàmộtcuộcđìnhcôngsửađổidocácquytắNgoài mô hình người chơi đơn, bạn cũng có thể phi nước đại trong mô hình nhiều người trong suốt Thế chiến II Châu Âu để tiết chế các kỹ năng và tinh thần tinh thần đồng đội của bạn.ênminhhuyềnthoạiNgườichơichuyênnghiệpLCScóthểlàmộtcuộcđìnhcôngsửađổidocácquytắĐoạn giới thiệu: Ngoài ra, trò chơi hỗ trợ các trò chơi Oculus và Steam Cross -Platform, người chơi có thể chơi với bạn bè của các nền tảng khác nhau.ênminhhuyềnthoạiNgườichơichuyênnghiệpLCScóthểlàmộtcuộcđìnhcôngsửađổidocácquytắTrò chơi sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 12.ênminhhuyềnthoạiNgườichơichuyênnghiệpLCScóthểlàmộtcuộcđìnhcôngsửađổidocácquytắẢnh chụp màn hình video:

Hôm nay (ngày 3 tháng 12), Compile Heart đã công khai giới thiệu hình ảnh của hình ảnh giới thiệu DLC "VVV Fighter Girl" PS4. DLC dự kiến ​​sẽ ra mắt cửa hàng PS dịch vụ Nhật Bản vào ngày 10 tháng 12, sau đây là chi tiết chính thức."VVV Fighter Girl" "tình yêu vấp ngã" Giới thiệu DLC Hình ảnh: Từ hình ảnh công khai của thời gian này, trong "DLC" DLC của "VVV Fighter Girl", người chơi có thể kiểm soát vai trò của "Trip Love" để khám phá và chiến đấu.

Giới thiệu trò chơi: Chiến đấu trong bối cảnh của "You xi Yejie", cho phép người chơi điều khiển Nữ thần của bảng điều khiển chính của các bảng điều khiển chính và các đối tác cô gái xinh đẹp có tên trong các nhà sản xuất trò chơi Nhật Bản để chống lại loạt game nhập vai của kẻ thù xấu xa "Fighter Girl ". Bản chấtĐây là kỷ niệm 10 năm danh sách tác phẩm đầu tiên của loạt phim. Sê -ri mới nhất "VVV Fighter Girl" đã được chính thức liệt kê trên phiên bản tiếng Trung vào ngày 24 tháng 11.Cô gái chiến đấu VVV "sử dụng" thế giới ảo "của thế giới máy tính chiều khác như sân khấu. Người chơi sẽ ở với nữ thần máy tính" Feiya "của hành tinh" Emo "và loạt bốn nữ thần và người mới đến" Little Mimi " Được triệu tập bởi Đấng Cứu Rỗi. "Xiao You" và những người khác để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới cùng nhau.PS4 "VVV Fighter Girl" "Trip Love" DLC dự kiến ​​sẽ ra mắt một cửa hàng PS dịch vụ Nhật Bản vào ngày 10 tháng 12.

Ảnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"Bản cập nhật năm của "Rotten Country 2" đã được phát hành. Trò chơi đã thêm một khó khăn "khu vực gây tử vong" mới. Đồng thời, nó được tối ưu hóa để thêm Xbox Series X | s để chuẩn bị ở 4K (Series X) hoặc 1080p (sê -ri S) Độ phân giải ổn định tỷ lệ ổn định cùng một lúc, quan chức này nói rằng các tối ưu hóa này cũng sẽ được quảng bá lên phiên bản PC càng sớm càng tốt.Khó khăn mới của vùng chết người là cốt lõi cực kỳ khó khăn. Khó khăn của "Rotten Country 2" mà bạn đã thấy được phản ánh trong chế độ này.Zombie nguy hiểm hơn, tài nguyên và vũ khí hiếm hơn, và bạn sẽ chết nhanh hơn khu vực ác mộng.

Video quảng cáo khu vực gây tử vong: Giống như bốn cấp độ khó khác, bạn có thể đặt trò chơi của mình như một khu vực gây tử vong hoặc bạn có thể điều chỉnh một hoặc hai thanh trượt khó để thử trải nghiệm mới khủng khiếp này.Bạn có thể mong đợi những thách thức sau đây.

Các hoạt động định hướng gây tử vong là vô cùng khó khăn.· Tất cả các thiệt hại nguồn nhận được bởi người chơi+100%(+60%trong vùng ác mộng) · Nhiễm trùng do tấn công zombie+100%(+60%trong vùng ác mộng) Vùng so với người sống sót trong vòng 5 phút sau khi bị nhiễm trùng mà không thay đổi (10 phút trong vùng cơn ác mộng) · so với độ khó thấp, zombie bây giờ có thể gây ra khoảng hai lần thiệt hại khác nhau, điều này sẽ gây ra thiệt hại tích lũy sâu hơn để sâu hơn sẽ gây ra 80%hiệu ứng ở dạng chấn thương (66%trong vùng ác mộng) · Dodge tiêu thụ giá trị vật lý+100%(+50%trong vùng Cơn ác mộng) Thiệt hại của thời gian là+300%(+160 -180%trong Vùng Cơn ác mộng) · Thiệt hại nguồn khác mà xe nhận được cũng sẽ là+200%(+125-150%trong khu vực Nightmare). Zombie đáng sợ và tàn nhẫn hơn.

· Tất cả các rối loạn được thay thế bằng biến dạng bệnh máu ở vùng nội địa. Trong nhóm xác chết bạn gặp, sẽ có một với mỗi lần biến dạng xuất huyết.Bữa tiệc dịch máu đã mở!· Tăng tiếng ồn khi bắn+150%(+75%trong vùng ác mộng), sẽ thu hút nhiều thây ma hơn · zombie để theo đuổi nguồn âm thanh, tối đa 5 phút (trong vùng ác mộng, zombie sẽ đuổi theo 1 1 sau khi phút).Bạn đã đi giày chạy bộ của bạn?· Mối đe dọa cơ bản của căn cứ của bạn khi căn cứ bị bao vây từ 8 (5 trong vùng ác mộng) · Trái tim của dịch máu là vô cùng ngoan cường và rất nguy hiểm.· Phá hủy trái tim của bệnh máu sẽ không loại bỏ tất cả các zombie của bệnh máu gần đó cùng một lúc.Thiệt hại của trái tim của dịch máu đã giảm đi rất nhiều.Lưu ý rằng so với các lựa chọn khác, các cuộc tấn công cận chiến (tương đối nói) hiện có hiệu quả hơn, không hiệu quả hơn.

Nếu bạn có đủ ruột, hãy tiếp xúc với khoảng cách bằng không!· Thiệt hại cận chiến -50%( -33%trong Vùng Cơn ác mộng) · Thiệt hại từ xa -62,5%( -25%trong vùng Cơn ác mộng) · Thiệt hại nổ -62,5%(trong vùng Nightmare là -25%) 62,5%(trong khu vực cơn ác mộng là -25%) · Thiệt hại tác động của xe -75%( -25%trong khu vực Nightmare) gần như không thể sử dụng được trong thị trấn.Khoảng 70-80%nhà đã được tìm kiếm.

· Đầu ra của các tài nguyên bổ sung ngẫu nhiên bằng không. Điều này có nghĩa là bạn chỉ có thể nhận được tài nguyên dự kiến ​​được hiển thị trong menu trong giao diện bản đồ. Tỷ lệ xuất hiện của khoảng cách) cũng đã giảm xuống mức rất thấp hoặc thậm chí giảm xuống 0 .Tôi chúc bạn trong xe.

· Số lượng phương tiện trên bản đồ chỉ là 33%(65%trong vùng Cơn ác mộng) · Hầu hết các phương tiện không có xăng và trung tâm của bệnh máu ở khắp mọi nơi.· Số lượng dịch máu là gấp 3 lần (1,5 lần trong khu vực cơn ác mộng). Crazy thu thập (khác với vùng ác mộng) cộng đồng chết người, những người sống sót của bạn biết rằng họ đã hoàn thành trứng. Tất cả những người sống sót đều có hình phạt tinh thần ( tính -15 trong vùng ác mộng) tốc độ đạt được giá trị kinh nghiệm -60%(hiện -30%trong khu vực cơn ác mộng) · độ khó của vùng ác mộng trước đó là -50%, nhưng chúng tôi đã giảm hình phạt. , tất cả những người sống sót đều đạt được tốc độ-40%(bây giờ là 20%của vùng ác mộng) · Khó khăn của vùng ác mộng trước đó là -30%, nhưng chúng tôi đã giảm tài nguyên trừng phạt nhanh hơn.) · như một trang điểm, tiền đồn thực phẩm sẽ cung cấp 2 giá trị thực phẩm và lần này, toàn bộ cộng đồng của bạn sẽ không bị phá hủy khi cập nhật. Vùng) · Chi phí vật liệu xây dựng+150%(+100%trong vùng ác mộng) · Bộ phận chi phí+100%(+50%trong vùng ác mộng) 50%(+25%trong vùng ác mộng) · Hiệu quả của nhiên liệu xe giảm 25%(không giảm trong vùng ác mộng) những thay đổi khó khăn khác. Tổn thương bệnh trong máu do nở hoa máu đáng thương lớn, vì chúng sẽ chết ngay lập tức khi chúng bị xe đâm vào vùng chết người. "Hít phải khí độc" · Dịch bệnh sarram cũng có thiệt hại mới. Họ sẽ áp dụng thiệt hại mới này để tránh giết chết trực tiếp những người sống sót trong vùng chết người. Rằng có quá nhiều nỏ trong trò chơi, và trước khi gặp khó khăn cao, nỏ sẽ làm mới thường xuyên hơn.

Bây giờ: · Cơ hội xuất hiện trong vùng sợ hãi là 75%ban đầu · Cơ hội xuất hiện trong khu vực cơn ác mộng là 66%ban đầu. Bản đồ độ khó Slider.& Laquo; 12 & Raquo; Nhắc nhở tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→" ""Tháng trước, chúng tôi đã báo cáo rằng một số phản hồi của người dùng Amazon rằng PS5 mà họ đã đặt hàng đã được gửi cho họ bởi những thứ khác.Mặc dù Amazon đã cung cấp cho họ một dịch vụ hoàn tiền, nhưng đây là một trải nghiệm tồi tệ cho người dùng không thể mua PS5 từ các kênh khác.

May mắn thay, Amazon dường như chắc chắn cung cấp dịch vụ thay thế cho những khách hàng nhận được sản phẩm sai.Theo IGN, Amazon đã gửi một email được gửi cho những người dùng này để thông báo cho họ rằng Amazon đã nhận được máy chủ PS5 mới và có thể được gửi trong vòng 14 ngày.

Xem xét sự khó khăn của việc nhận PS5 bây giờ, tin tức thực sự đáng ngạc nhiên.PS5 hiện đang bán tất cả các loại kênh và không thể tạo ra cho đến một thời gian vào năm tới.

Ở Anh, một số da đầu và robot đã bị điên cho chủ nhà.Không rõ làm thế nào những sản phẩm sai này được gửi cho khách hàng.

Thật thú vị, tình huống này lần đầu tiên không xảy ra. Một số người dùng Amazon của Anh cũng đã nhận được các mặt hàng lạ khi mua Nintendo Switch năm ngoái, chẳng hạn như bao cao su, tờ, v.v.Hôm nay (ngày 3 tháng 12), "Lisha's Alchemy 2" đã mở trước đặt hàng trước trên nền tảng Steam và các lợi ích đặc biệt đặc biệt trước khi đặt hàng sẽ được ra mắt ở nước này. Giá là 314 nhân dân tệ. "Đã được phát hành chính thức ngày hôm nay.Ảnh chụp màn hình của Steam Mall Trang: Phiên bản tiêu chuẩn "Lisa's Alchemy 2" của Steam là 349 nhân dân tệ. Hiện tại, các lợi ích đặc biệt đặc biệt trước được mở ra.Phiên bản kỹ thuật số sang trọng có giá 383 nhân dân tệ và phiên bản sang trọng kỹ thuật số+giá vé hàng quý là 604 nhân dân tệ.

.[Tiền thưởng đặc biệt mua sớm] Nhóm thời trang mùa hè Ngân sách đặc biệt mua sớm sẽ được cung cấp cho đến ngày 8 tháng 2 năm 2021.

Tra buôn trả tiền có thể được thực hiện trong tương lai.Trò chơi này đã diễn ra trong tác phẩm trước đây "Hội thảo giả kim của Lisa ~ Nữ hoàng của Chang Dark và nơi ẩn giấu bí mật ~" Ba năm sau, nói với Lisa và những người bạn đồng hành của anh ta một lần nữa chạy lại với nhau, trải nghiệm những cuộc gặp gỡ mới và chia tay, và Tìm kiếm nó một lần nữa để tìm lại câu chuyện "Một số loại kho báu".

Ba năm sau khi kết thúc câu chuyện về câu chuyện của Kakken, Lisa ở lại trên đảo để cố gắng trau dồi thuật giả kim.Một ngày nọ, cô nhận được một lá thư từ một người bạn từ Wangdu Asra Ambert.