óirằngnósẽrakhỏichếđộ34tròchơi3AmỗinăĐịa điểm trò chơi Trò chơi này là Sân vận động Quốc gia Olympic nằm ở Kiev, Ukraine. Địa điểm này là ngôi nhà chính thức của đội bóng đá quốc gia Ukraine và là trò chơi sân nhà của Câu lạc bộ Kiev Dina Mo.

óirằngnósẽrakhỏichếđộ34tròchơi3Amỗină& rdquo; Khi nói về chiến thắng, James nói: & ldquo; chúng tôi chống lại một đội bóng tuyệt vời, chúng tôi hiểu.óirằngnósẽrakhỏichếđộ34tròchơi3AmỗinăChúng tôi hiểu rằng họ sẽ cho phép bạn ở trong một số tình huống khó khăn về kết thúc tấn công.

Ubisoft nói rằng nó sẽ ra khỏi chế độ 3-4 trò chơi 3A mỗi năm

óirằngnósẽrakhỏichếđộ34tròchơi3AmỗinăKhi họ tấn công phòng thủ của chúng tôi, họ đã tấn công phòng thủ của chúng tôi và làm tốt công việc cắt bỏ.óirằngnósẽrakhỏichếđộ34tròchơi3AmỗinăChúng tôi đã vượt qua được một hoặc hai lần, và họ chuyển bóng rất tốt và chuyển nó cho người bắn.óirằngnósẽrakhỏichếđộ34tròchơi3AmỗinăTôi rất mong được xem video một lần nữa và xem các phương pháp cải tiến của chúng tôi, bởi vì chúng tôi vẫn còn chỗ để tiến bộ.óirằngnósẽrakhỏichếđộ34tròchơi3AmỗinăTôi trông chờ điều này.óirằngnósẽrakhỏichếđộ34tròchơi3Amỗină& rdquo; khi được hỏi liệu Anthony Davis có phải là đồng đội tốt nhất trong sự nghiệp của mình không, James nói: & ldquo; đó là lời khen ngợi cho AD.

óirằngnósẽrakhỏichếđộ34tròchơi3AmỗinăAnh ấy là một người chơi cảnh lớn. Anh ấy hiểu vị trí của mình. Anh ấy hiểu đội của chúng tôi đang mong chờ anh ấy đến mức nào, và anh ấy cho một màn trình diễn.óirằngnósẽrakhỏichếđộ34tròchơi3AmỗinăAnh ấy không nói nhiều, nhưng chúng tôi hiểu rằng anh ấy quyết tâm không chỉ làm những gì bạn cần làm, mà quan trọng hơn là làm những việc tốt cho đội.óirằngnósẽrakhỏichếđộ34tròchơi3Amỗină[Lei Sports] Đội vô địch Anh chính thức tuyên bố rằng đội đã sa thải huấn luyện viên trưởng Ramomchi, và cựu huấn luyện viên của Breaton, Chris Hugon đã đảm nhận vị trí huấn luyện viên câu lạc bộ.

óirằngnósẽrakhỏichếđộ34tròchơi3AmỗinăRừng Nottingham xếp thứ bảy tại Champions League mùa trước, với cùng điểm với Swansea, nhưng do sự bất lợi của chiến thắng ròng, sự thấp kém của mạng đã không tham gia vào khu vực nâng cấp. Trong mùa giải mới, kỷ lục bắt đầu Trong số Rừng Nottingham rất tệ. Không có chiến thắng, 4 giải đấu chỉ ghi được 1 bàn thắng và không nhận được 1 điểm. Họ được kết hợp với 0 điểm với 0 điểm với Mewekom mùa này.óirằngnósẽrakhỏichếđộ34tròchơi3AmỗinăVà đây là lý do quan trọng nhất để đội bắn Lamomch.óirằngnósẽrakhỏichếđộ34tròchơi3AmỗinăRamomchi nhậm chức vào mùa hè năm 2019. Mặc dù anh vừa mới gia hạn hợp đồng với đội vào mùa hè này, kết quả tồi tệ của đội đã khiến câu lạc bộ quyết định chấm dứt hợp đồng trước.óirằngnósẽrakhỏichếđộ34tròchơi3AmỗinăMặt khác, huấn luyện viên mới của Nottingham Forest Houton đã 61 tuổi. Các cầu thủ đã chơi cho Tottenham. Họ đã chơi hơn 70 lần cho đội, và sau đó đến West Ham United và Brent Ford.

Sau khi nghỉ hưu, Houton đã huấn luyện Newcastle, Birmingham và Novic. Vào mùa 2009/2010, Houton đã dẫn Magpie giành chức vô địch Anh.Houton gia nhập Breaton vào cuối năm 2014, đã dẫn dắt 215 trận đấu, ghi được 89 chiến thắng, 56 trận hòa và 70 trận thua. Trong mùa giải 2017/2018, anh đã dẫn dắt đội vượt qua thành công. Tái thiết và Hugon chia tay câu lạc bộ. Có tin đồn rằng Houton sẽ huấn luyện thành phố Bristol, và cuối cùng, anh ta đã chọn khu rừng Nottingham.

Ubisoft nói rằng nó sẽ ra khỏi chế độ 3-4 trò chơi 3A mỗi năm

.Li Jin Khánh sinh năm 1997. Anh ấy 23 tuổi. Anh ấy có thể chơi eo trước và sau trên sân. Anh ấy có khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời. Anh ấy chạy tích cực và có thể chơi trái và phải.Li Jin Khánh đã được chọn vào đội trẻ quốc gia vào năm 2011, và sau đó vào Bắc Kinh và tiếng vang. Từ tháng 5 năm 2015 đến tháng 1 năm 2017, anh đã đến Tây Ban Nha để ở nước ngoài. Năm 2017, anh chơi cho đội bóng Bồ Đào Nha Tuliz.Li Jin Khánh đã trở về Trung Quốc để gia nhập Thâm Quyến Jiazhaoye vào năm 2018. Mùa trước, anh ấy đã chơi 9 lần thay mặt anh ấy. Anh ấy đã không đăng ký mùa này.

.Năm trong số các đội địa phương của Wales, đã được chọn, Swansea 3 và 2 của Kadov City. Hai đội này là đội của hệ thống Liên đoàn Anh.Robson Kanu kỳ cựu đã không được chọn làm danh sách lớn lần này.Người giữ kỷ lục hiện tại của Wales là người bảo vệ công việc tại nhà. Anh ấy đã tham gia 96 trận đấu thay mặt cho xứ Wales.

Sau đó, thủ môn của Crystal Palace Hennisi, người xuất hiện 91 lần, đã có 60 trận.Hầu hết các xứ Wales là những cầu thủ chính và các cầu thủ xoay vòng của Premier League và British Champions League. Thật không may, Bell đã vắng mặt vì chấn thương và bị hư hại nghiêm trọng ở mặt trận của xứ Wales.

Ubisoft nói rằng nó sẽ ra khỏi chế độ 3-4 trò chơi 3A mỗi năm

门 : Wayne Hennessey 、 Danny Ward 、 Adam Davies 后卫 Chris Chris Gunter 、 Ben Davies 、 Connor Roberts 、 Ethan Ampadu 、 Chris MephamWilson 、 David Brooks Matthew Smith 、 Joe Morrell 、 Will Vaulks 、 Dylan Levitt 、 Brennan Johnson.

Đội trưởng Matui của Manchester United đã trở lại danh sách của Anh lần này.Reese & Middot; James, Saka, Harvel & Middot; Barnes và Lewin lần đầu tiên được chọn.Forter và Greenwood, những người trước đây đã gặp phải các vụ bê bối gái mại dâm ở Iceland, đã bị Sosgate đánh vào cung điện lạnh.Hiện tại, số lần xuất hiện nhiều nhất trong đội tuyển Anh này là hậu vệ Walker của Manchester City, tiếp theo là đội trưởng Harry & Middot; Kane, Kane đã ghi 32 bàn thắng trong 47 trận đấu quốc tế.门 : Jordan Pickford 、 Nick Pope 、 Dean Henderson 后卫 Kyle Walker 、 Eric Dier 、 Harry Maguire 、 Kieran TrippierJames 、 Bukayo Saka 中场 Jordan Henderson 、 Decran Rice 、 Mason Núi 、 Harry WinksBarnes 、 Dominic Calvert-Lewin[Lei Sports] Vào lúc 21:00 ngày 8 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Uzbekstein sẽ chơi một trận giao hữu với Iran ở Tashkem, và sau đó sẽ đến Dubai vào ngày 12 tháng 10 để trận giao hữu với UAE.

Một vài ngày trước, Uzbekistan đã công bố danh sách các đội tuyển quốc gia.Danh sách năm nay của Uzbekistan chỉ hơn 30 tuổi. 24 người đến từ giải đấu địa phương. Tiền tuyến là Slegeev (51 trận đấu 13 bàn) Được chuyển đến Getama. Rothfuv (42 trận) đã dẫn đầu, Sergeyev đã thuê để tham gia đội Super League Trung Quốc Bắc Kinh Guoan vào năm 2016, thay mặt cho đội, anh ấy đã ghi 1 bàn 14 lần.

Ngoài ra, ba trong số họ đến từ K League, cụ thể là tiền vệ Ibandlov (FC), Aliberbayev (Seoul FC) và hậu vệ Ashul Matov (Gwangzhou FC) Danh sách của Uzbekistan như sau: Thủ môn . 1912), Safayev (Tashkent Cotton Farm) Tiền vệ: Schrichv (Shaya), Turlayev (Ben Udeko), Esmelo Fu (Tashkent Cotton Farmers), Turgonbayev (Naverpuper), Eskandlov (FC) FC), Ukraine Yonov (Moscow Sparta), Kohlkolov (Người sáng lập), Masharipov (Nông dân Cotton Tashkent), Hamrobukov (Nông dân Cotton Tashkent), Sobel Horgayv), Ham Damov (Tashkeng Cotton Farmers) , Tiền đạo của MOGE Voli (Nasak): Xiao Muruodov (Kenoa), Sergeyev (trang trại bông Tashkent), Ubandurayev (Bakabad) và Ahshbayev (Soligersk Miner). , Iran đã công bố danh sách các đội tuyển quốc gia.

Tiền tuyến được dẫn dắt bởi Azmund, chơi cho Super League St. Liên đoàn, cụ thể là thủ môn Amir & Middot; tiền đạo của Abrazad và Porto Tarley.Danh sách Iran như sau: Striker: Azmund (Zenit), Taremi (Porto), Rezai (Saluwa), Gayidi (DEHILLane Độc lập) Perspos), Trabi, Nolavcan (Seapham), Harji Safi (Dabli Torque), Karimi (Dehilland Độc lập) Hậu vệ: Husseini (Trabong Sports), Canni (người cực), Harrizad (Perspos) GENTER), Neymati (Perspos), Muharam (Sagreb Dinamo), Gorlam (Độc lập của Tehran), thủ môn Najarian (Husistan Steel): Amir & Middot;

[Lei Sports] Chỉ có hai người Serbia đến từ giải đấu địa phương trong danh sách lớn này, và hầu hết các cầu thủ khác là những người chơi chính của năm giải đấu lớn.Thuyền trưởng Corav là cầu thủ nhiều nhất (92 11 bàn) tại đội hiện tại. Phó đội trưởng là Tadic từ Ajax, chơi 16 bàn sau 69 trận.Tiếp theo là Fulham Bhaphite, anh đã ghi được 35 bàn thắng sau 57 trận, điều này thật tuyệt vời.Ngoài ra, đội cũng có một cầu thủ ngôi sao nổi tiếng, Jevic của Real Madrid, Lazio's Milinkovic, Milly Yerovich trong Crystal Palace, và sự hào nhoáng của Besictas được chọn.

Điều đáng nói là hai người mới trong danh sách lớn này đã được chọn, cụ thể là Despotovich 28 tuổi của Kazan Rubin (Nga Super League 10 lần để đóng góp 4 bàn thắng và 2 AIDS trong mùa này) và thiếu niên Flahovich của thiếu niên Florence.门门: Marko Dmitrović, Predrag Rajković, Emil Rockov, Đorđe Nikolić 后卫: Aleksandar Kolarov (C), Nikola Milenković, Stefan Mitrović, Filip Mladenović, Milo & Scaron;Veljkovic, Nikola Mara & Scaron ;, Strahinja Pavlovic, Du & Scaron, Luka Milivojević, Filip Kostić, Nemanja Maksimović ć, Sa & Scaron, Mihailo Ristic, Luka Jovic, Danijel Aleksić, Djordje Despotovic, Du & Scaron;

.Sau trò chơi, Bam Adeba, một trung tâm sưởi ấm trong trò chơi, đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn với các phóng viên truyền thông.

Trong trò chơi này, Adeba đã hoan nghênh sự trở lại. Anh ấy đã chơi trong 33 phút, 6 trong số 8 cú sút và ghi được 15 điểm, 7 rebound và 1 hỗ trợ.Nói về cảm giác trở lại trận chiến đầu tiên, Ada nói rằng anh ta đã không hồi phục 100%, nhưng anh ta cũng nói rằng anh ta sẽ chuẩn bị cho trò chơi thứ năm.

& ldquo; Chúng tôi không có cách nào để rút lui, nhưng điều này (1-3 đảo ngược ngược) chưa bao giờ được thực hiện, chúng tôi vẫn cần chiến đấu đến cùng.& rdquo; Adeba nói.Điều đáng chú ý là đội hoàn thành sự đảo ngược của trận chung kết 1-3 là Cleveland Cavaliers 2016 do lãnh đạo Lakers LeBron James dẫn đầu.Toriko Shayan vs Osaka Thép dưới khăn Toribu Sandy Race Formation: 442 Thủ môn: Gaqiu Yangping Defender: Uchida Yutama, Matsuoka Oshi, Yuan Huiqi 442 Thủ môn: Người bảo vệ Dongkou Shunzhao: Taka -Tail, Xinliangliang, Suganuma Junyu, Tengchun Guanghui, tiền vệ: Fukuda Yaya, Jingshou Koukou Yosuke 442 Đội hình, dòng sau , Shimota Ryota, Yuan Huiqian, đã trả lại một người Yongyou xuất hiện, tiền đạo Ishii Express và Lin Dadi đã xoay vòng, và Jin Senjianzhi hợp tác với Zhao Dongjian.

Osaka Steel 442 Formation. Do hai tuần liên tiếp của các cuộc đua đôi và FC Tokyo vào cuối tuần, Miyamoto Hengjing đã thực hiện rất nhiều vòng quay chống lại đội hình. Yoshu Run, Yajima Shins cũng bắt đầu, vị trí của Ono Kakisuke cũng được thay thế bởi Fukuda Yota. Tiền tuyến Admilson, Watanabe Qianqian xoay vòng lịch sử Patrick và Yuzo Midi..

Theo thống kê của NBA, tổng cộng 35 loạt các cuộc thi trong lịch sử trận chung kết NBA đã xuất hiện trong lịch sử 3-1, trong đó 34 là đảng hàng đầu giành chức vô địch.Người duy nhất được đảo ngược thành công là Cavaliers vào năm 2016. Cavaliers đã tụt lại sau 1-3 trong trận chung kết của các Chiến binh đã chơi 73 chiến thắng và 9 trận thua trước mùa giải thông thường của mùa giải thông thường. Vương miện đầu tiên.

[Lei Sports] Có 5 cầu thủ từ Liên đoàn trong nước trong danh sách Na Uy và ba người đến từ Rosenbog.Trong số đó, điều quan trọng nhất là Haoge trẻ tiền đạo, người vừa tham gia AC Milan.