áocáonhómLiverpoolhyvọngsẽmuahaitiềnvệtrongcửasổmùahèNhà phát triển "Rocket Alliance" đã xác nhận rằng để hỗ trợ 120fps trên PS5, các trò chơi thế hệ trước cần phải được ghép hoàn toàn bản địa.

áocáonhómLiverpoolhyvọngsẽmuahaitiềnvệtrongcửasổmùahèCác liên minh chính trị, quyết định chiến đấu và các lựa chọn đối thoại sẽ có tác động đến thế giới của "Assassin Creed: Hall of Linglings", vì vậy người chơi phải đưa ra lựa chọn khôn ngoan để bảo vệ ngôi nhà và tương lai của họ.áocáonhómLiverpoolhyvọngsẽmuahaitiềnvệtrongcửasổmùahè"Assassin Creed: Hall of Linglings" đã được phát hành vào ngày 10 tháng 11 năm 2020 tại các nền tảng Xboxone, Xbox Series X/S, PS4, Stadia và PC (chỉ Uplay và Epic). Bán cùng nhau.

Báo cáo nhóm: Liverpool hy vọng sẽ mua hai tiền vệ trong cửa sổ mùa hè.

áocáonhómLiverpoolhyvọngsẽmuahaitiềnvệtrongcửasổmùahèẢnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"áocáonhómLiverpoolhyvọngsẽmuahaitiềnvệtrongcửasổmùahèBình luận của nhà phát triển bao gồm các spoilers chính.áocáonhómLiverpoolhyvọngsẽmuahaitiềnvệtrongcửasổmùahèChúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng trò chơi để vượt qua hải quan và sau đó sử dụng nó.áocáonhómLiverpoolhyvọngsẽmuahaitiềnvệtrongcửasổmùahèBạn có thể nhớ rằng khi nhóm "Elix" đang sản xuất trò chơi, Tiểu bang Washington là người đầu vào tại nhà do viêm phổi New Crown.áocáonhómLiverpoolhyvọngsẽmuahaitiềnvệtrongcửasổmùahèTrên thực tế, hầu hết các thành viên trong nhóm đã quyết định làm việc tại nhà trước đây.

áocáonhómLiverpoolhyvọngsẽmuahaitiềnvệtrongcửasổmùahèThích ứng với một cách hợp tác mới như vậy có nghĩa là mặc dù chúng tôi được phép phát hành trò chơi đúng hạn, chúng tôi chưa hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định, chẳng hạn như tích hợp bình luận nhà phát triển và hội thảo sáng tạo Steam.áocáonhómLiverpoolhyvọngsẽmuahaitiềnvệtrongcửasổmùahèSau đó, chúng tôi đã hoàn thành tích hợp Steam Creative Workshop khi tôi bị cô lập vào tháng Năm và vào mùa hè, chúng tôi cũng có thời gian để suy nghĩ về sự phát triển của "Elix".áocáonhómLiverpoolhyvọngsẽmuahaitiềnvệtrongcửasổmùahèTrò chơi này được phát hành lần đầu tiên vào ngày 7 tháng 9 năm 2018.

áocáonhómLiverpoolhyvọngsẽmuahaitiềnvệtrongcửasổmùahè"Marvel Spider -Man: Rebered Edition", được bao gồm trong phiên bản cuối cùng, dựa trên phiên bản gốc và sau đó sử dụng bản làm lại hiệu suất PS5.áocáonhómLiverpoolhyvọngsẽmuahaitiềnvệtrongcửasổmùahèNếu bạn luôn muốn nhảy lên tàu "Destiny 2", Google có thể làm cho quyết định của bạn trở nên rất dễ dàng.áocáonhómLiverpoolhyvọngsẽmuahaitiềnvệtrongcửasổmùahèVì các dịch vụ phát trực tuyến Google Games Stadia chỉ còn vài ngày nữa trong ngày kỷ niệm đầu tiên, Google cũng đã đưa ra một số cách để khuyến khích mọi người cố gắng sử dụng dịch vụ nền tảng này.áocáonhómLiverpoolhyvọngsẽmuahaitiềnvệtrongcửasổmùahèKể từ ngày 19 tháng 11, người dùng trên Stadia sẽ có thể chơi "Destiny 2" miễn phí.

Không có chi phí ẩn, bạn thậm chí không phải là người đăng ký Stadia Pro là 10 đô la một tháng.Trong năm qua, người dùng phải đăng ký Stadia Pro để có được bản sao miễn phí của "Fate 2: Collection Edition" hoặc để mua "Forsaken" và "Shadow Fortress" DLC trong trò chơi.

Báo cáo nhóm: Liverpool hy vọng sẽ mua hai tiền vệ trong cửa sổ mùa hè.

Bất kể điều gì ở trên, bạn phải chi tiêu cho Google Stadia trước khi bạn có thể chơi tác phẩm và bây giờ bạn cũng có thể trải nghiệm nó cho người dùng chung. Đồng thời, hãy thử xem liệu dịch vụ Stadia có mượt mà không.Điều đáng nói là nếu người chơi không được trả tiền bởi một người không phải là người, không thể chơi với chất lượng hình ảnh 4K."Destiny 2" sẽ được mở miễn phí tại Google Stadia từ ngày 19 tháng 11.Sự phát triển hộp cát mô phỏng được phát triển bởi nhóm người Pháp Novaquark khám phá trò chơi mới "Dual Universe" hôm nay đã phát hành một đoạn giới thiệu trò chơi mới hôm nay để giới thiệu cách cơ sở hạ tầng trong trò chơi.

Trailer: "Double Universe" nhấn mạnh rằng thế giới trò chơi sẽ được xây dựng bởi người chơi. Trò chơi sẽ có khả năng tạo ra vô hạn và sẽ sử dụng toàn bộ vũ trụ như một hộp cát cá nhân.Người chơi có thể khám phá thiên hà trong "Vũ trụ đôi", xây dựng những thứ giàu trí tưởng tượng, thương mại và sản xuất các tác phẩm, và chinh phục toàn bộ hành tinh. Nền kinh tế, chính trị, thương mại và chiến tranh của toàn bộ trò chơi sẽ bị ảnh hưởng bởi hành vi của người chơi."Double Universe" chưa công bố ngày phát hành.Cả hai máy chơi game phát triển tiếp theo của Sony và Microsoft đã được chính thức ra mắt, nhưng do các vấn đề về năng lực sản xuất, rất khó để tìm thấy một cỗ máy trên thị trường và các nhà cung cấp đã suy đoán máy chủ mới lên giá cao.

Tuy nhiên, những người chơi không thể mua bảng điều khiển PS5 không phải lo lắng quá nhiều. Phô mai Philadelphia Hoa Kỳ đã chuẩn bị một sản phẩm đặc biệt có tên là "PS5 (Philly Series 5)" cho mọi người."PS5" Video quảng cáo sản phẩm: Khác với giá 499 đô la của máy chủ Sony PS5, chiếc bánh "PS5" này chỉ có 4,99 đô la!Để tạo ra chiếc bánh "tiếp theo" tiếp theo "này, Công ty phô mai Philadelphia đã sử dụng công thức" độc quyền ", vỏ cong+" Ultra -high -definition "White Chocolate+5 Cakes đáng tin cậy Niềm vui của thế hệ tiếp theo.

Báo cáo nhóm: Liverpool hy vọng sẽ mua hai tiền vệ trong cửa sổ mùa hè.

Theo tin tức chính thức của Glory Turus, "Bóng chuyền bãi biển chết hoặc sinh viên: Nữ thần Holiday" đã mở một sự kiện mới có tên "Kết quả chiến thắng là tất cả (nửa đầu)".Tóm tắt sự kiện: Để trở thành một đại lý, "Monica" đã đến đảo.

Vì cô muốn thực hành công nghệ của đại lý, chủ sở hữu đảo cho rằng Monica và các cô gái khác đối đầu.Monica nhận thấy "Suixang" và "Xia" là đối thủ của anh ấy ... Trong "Kết quả chiến thắng là tất cả (nửa đầu)", Thử thách thử thách đã được thách thức để thu thập "đồng tiền đồng".Trong sự kiện này, bạn có thể chuộc lại "Đá tự nhiên tỏa sáng" và "Monica" "Papanasi" và "Maple Cream Latte" rằng các món quà là "tỏa sáng" và "Monica", và đưa nó cho cô gái yêu thích.Sau khi nhận được cô gái "Shining Natural Stone", EXP sẽ tăng đáng kể!Thời gian hoạt động: 2020/11/18 (Thứ Tư) Sau khi bảo trì hệ thống là hơn ~ 2020/1/25 (Thứ Tư) Bảo trì hệ thống bắt đầu điểm số của các điểm số đã nhận thấy cho đến khi bắt đầu hoạt động.Hiện tại, các sản phẩm nóng bỏng của Văn phòng trao đổi đặc biệt Ghost Copper Coin hiện tại, "Dead hoặc Summer Beach Ballball: The Nữ thần ngày lễ" đã mở một sự kiện mới có tên "Kết quả của chiến thắng hoặc thua là tất cả (nửa đầu) ". Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem thêm chi tiết liên quan.Kể từ khi phát hành "Câu chuyện Đảo hành động 6", hình ảnh vai trò của cậu bé Diego tương tự như nhân vật phản diện Vaas trong "The Island Story 3" (vị trí sẹo của khuôn mặt), vì vậy có rất nhiều người chơi. thực sự là một người, và sau đó nghĩ rằng "Cry of Island 6" là tác phẩm tiền truyện của "Solid Island Story 3".

Về những tin đồn như vậy, Twitter chính thức của "Stun of Island 6" cũng đã đưa ra một phản ứng chính thức, nói rằng dự đoán này là sai: Diego là Vaas!Xác nhận kênh chính thức: Đây là giả!"Câu chuyện trên đảo 6" đưa người chơi đến trung tâm của cuộc cách mạng du kích đương đại, và thời gian giống như một thiên đường nhiệt đới tĩnh -jaca.Tổng thống Anton Castyo (do Esperus thủ vai) tuyên bố sẽ khôi phục đất nước của mình về vinh quang trước đây trong khi nuôi dưỡng con trai Diego (do Gonzalez thủ vai) để theo ông.

Tuy nhiên, thiên đàng rất tốn kém, cho phép đất nước phát triển có nghĩa là chinh phục những người mâu thuẫn với lý tưởng của mình.Ở đất nước đảo hỗn loạn này, người chơi sẽ trải qua sự căng thẳng và hỗn loạn của chiến tranh du kích, và lật đổ các nhà lãnh đạo tàn bạo.

"Story Story 6" ban đầu được lên kế hoạch để hạ cánh trên các nền tảng Xbox Series X, PS5, Xboxone, PS4, Stadia và PC (chỉ có cửa hàng trò chơi Epic và Epic) vào ngày 18 tháng 2 năm 2021. Không được xác nhận.Trong "The Earth of the Ranch Story Town và Hope", nó không chỉ có thể được vận hành bằng cách trồng rau và trái cây và chăm sóc động vật trong trang trại nơi môi trường tự nhiên vượt trội. Cuộc sống ấm áp.

Seka chính thức giới thiệu sự giới thiệu của các đối tác trong trò chơi (trong trò chơi này, ngoài "hôn nhân", nó cũng có thể trở thành đối tác thông qua "công cụ của người bạn tâm tình" và đồng tính).[Damon] Giới thiệu Hình ảnh: Quan tâm là chơi với xe máy và như cà phê đen.Thông thường các cành thô, nhưng có một khía cạnh lãng mạn yêu các ngôi sao.[Brigitte] Giới thiệu về hình ảnh: Con gái của chủ cửa hàng động vật.

Tính cách lạc quan và đã làm việc rất chăm chỉ.Nó có một mối quan hệ tốt với con vật và luôn được bao quanh bởi động vật.

Tôi lo lắng về tương lai của anh trai tôi Damon."Ranch Story Olive Town và Earth of Hope" sẽ có sẵn trên nền tảng Nintendo Switch vào ngày 25 tháng 2 năm 2021.

Chào mừng bạn đến với ba người chú hôm nay trong ba phút để đưa bạn hiểu thông tin mới nhất của ngành công nghiệp trò chơi. Xin chào, tôi Missegim nói rằng khởi nghiệp PS5 là mạnh nhất. Trong tuần đầu tiên, khối lượng bán hàng đầu tiên , Trò chơi PC của Cheng Yibi đầu tiên; "Monster Hunter" phim trực tiếp ở lục địa dự kiến ​​sẽ là ngày 4 tháng 12.Fami Tong công khai tiết lộ doanh số bán hàng đầu tiên tại Nhật Bản trong tuần đầu tiên. PS5 đã bán 118.000 đơn vị và Xbox đã bán 21.000.

1. Sony: Startup PS5 là mạnh nhất!Cho dù "Thần chiến tranh" mới là duy nhất đối với PS5, nó không thể nói với người lớn, năng lực là nhỏ và những người chơi trung thành không thể ném nó. Hãy hỏi "Thần chiến tranh" và không phải nói chuyện.Gần đây, Giám đốc điều hành Sie Jim Ryan đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với "Daily Telegraph" của Anh. Người anh trai ngồi xuống và không nói gì. Ngoại trừ "Thần chiến tranh", cuộc phỏng vấn với bạn đã ở với bạn. Nói: PS5 có lấy không?Sau khi nắm lấy, làm N N N5, tất cả chúng ta đều biết, chúng tôi đã làm N nên lấy nó, nói về nó, Sony đã làm bạn quên bạn.Ở đây chúng tôi chọn những điểm chính, "Startup của PS5 là mạnh nhất", không có vấn đề gì. Nghi ngờ bạn bè, xin vui lòng kiểm tra trước."Jim nói rằng không có vấn đề gì với hỗ trợ tạo chéo của các trò chơi như" Horizon: Taboo West ". Thật sai lầm khi từ bỏ người chơi PS4 sớm." Dần dần, và vào cuối năm tới, một lần nữa, một lần nữa vào cuối năm tới. Nói về điều này.

Ngoài ra, Jim cũng đề cập đến giá cao, trò chơi đám mây và công suất PS5 và thiết kế các trò chơi phát triển tiếp theo như "The Soul of Demon: Remake"."Giá cả", anh cảm thấy rằng sẽ không có vấn đề gì nếu anh chuyển đổi thời gian giải trí mà anh có được. Ngoài ra, miễn là anh không mở ra "linh hồn xấu xa" suốt đời, giá trị có thể tăng vô thời hạn, điều này có ý nghĩa.

Nhưng bạn đã nói rằng công suất của 664GB có sẵn và khối lượng lớn của vật chủ là ổn ... có hơi quá không? "God of War" là PS5 độc quyền, Jim phản ứng quyết định với "không thỏa đáng". Tinh hoa2. "Assassin's Creed: Yingling Hall" trong tuần đầu tiên bán hàng kỷ lục, xếp hạng "Yingling Hall" đầu tiên trong bản phát hành đầu tiên của trò chơi Ubisoft PC sẽ không chơi. Gọi một kẻ ám sát?Nhìn vào thế giới mở này, Bug phải có nhiều thiên đường hơn ... "Assassin's Creed" thực sự rất thơm.

Ubisoft tuyên bố rằng tuần đầu tiên bán "Assassin Creed: Hall of Linglings" đã vượt quá mức của cùng thời kỳ của bất kỳ tác phẩm nào trước đây. Đồng thời, trò chơi này cũng đã trở thành trò chơi PC được kết quả cao nhất trong Ubisoft.Ubisoft vui vẻ nói: "Bản phát hành chỉ là khởi đầu. Chúng tôi vẫn có một kế hoạch nội dung mạnh mẽ cho" Assassin Creed: Hall of Linglings ", điều này sẽ cho phép người chơi đắm chìm trong các huyền thoại Viking hoành tráng trong một thời gian dài.