đãkhônglàmlạikếhoạchKhủnghoảngsinhhóaMãcủVào cuối giờ nghỉ giải lao, Thiên Tân 44-71 tụt lại phía sau Liaoning.

đãkhônglàmlạikếhoạchKhủnghoảngsinhhóaMãcủCuối cùng, Manchester City đã đánh bại Arsenal 1-0.đãkhônglàmlạikếhoạchKhủnghoảngsinhhóaMãcủBoder Shone 2: 4 Modge đã phải chịu vòng đầu tiên của Super League Na Uy trong mùa giải. Modk đã chơi với Bodd tại nhà.

Capcom đã không làm lại kế hoạch

đãkhônglàmlạikếhoạchKhủnghoảngsinhhóaMãcủTrong 20 vòng đấu trước đó, Bode đã tỏa sáng 18 chiến thắng và 2 trận hòa để giữ thứ hạng cao bất bại ở đầu bảng xếp hạng, trong khi Modge xếp thứ cấp với 19 điểm.đãkhônglàmlạikếhoạchKhủnghoảngsinhhóaMãcủTrong phút thứ 30 của hiệp một, Bode đã tỏa sáng khó khăn đầu tiên. Tiền đạo 18 tuổi Tonoti đã ghi bàn thắng để giúp đội bóng dẫn đầu.đãkhônglàmlạikếhoạchKhủnghoảngsinhhóaMãcủModge lạc hậu ngay lập tức ra mắt một cuộc chống lại bạo lực. Anh ấy đã ghi được 4 bàn thắng 52 phút trước và ghi bàn để vượt qua 4: 1. Trong phút thứ 62 của trận đấu, Bude đã ghi một bàn thắng để lưu khuôn mặt. Điểm số đã được hoàn thành đến 2: 4.đãkhônglàmlạikếhoạchKhủnghoảngsinhhóaMãcủThất bại này cũng là thất bại đầu tiên trong giải đấu, nhưng Mogdo, người vẫn là vị trí thứ hai, là 16 điểm.đãkhônglàmlạikếhoạchKhủnghoảngsinhhóaMãcủ[Lei Sports] Vào lúc 3:00 sáng ngày 18 tháng 10, giờ Bắc Kinh, vòng thứ năm của Premier League tiếp tục. Manchester United sẽ đối mặt với Newcastle Liana. Trước trận đấu, hai bên đã công bố danh sách khởi đầu của họ.

đãkhônglàmlạikếhoạchKhủnghoảngsinhhóaMãcủNewcastle 4-4-2 Thủ môn: 26-Daro Back Defense: 15-Jamal Lewis, 18-Felnands, 6-Russels, tiền vệ 17-clavt: 10-st. : 13-Wilson, 9-Jinton Thay thế: 29-Grylespi, 5-Fabian Sher, 19-Manki, 21-- Ryan-Fraser, 24-AMMRON, 23-JACOB-MURPHY, 7-KARLMAN United 4-2-3- 1 Thủ môn: 1-DE GEA BACK: 23-Luke-Xiao, 5-Macui, 2-Lindlov, 29 triệu-Beska Tiền vệ: 17-Fred, 39-Mctomina; 8- Mặt trận Marta: 10-Rashford Thay thế: 26-Dien Hennderson, 27-Tryls, 31-Bayi, 31-Martic, 6-Pogba, 34-Van Delbeck, 25-IhalođãkhônglàmlạikếhoạchKhủnghoảngsinhhóaMãcủ[Lei Sports] Vào lúc 3 giờ sáng ngày 18 tháng 10, giờ Bắc Kinh, vòng thứ sáu của La Liga tiếp tục, và Barcelona sẽ đến sân vận động Afangso Prees.đãkhônglàmlạikếhoạchKhủnghoảngsinhhóaMãcủOpalo 0-1 Crusero vào ngày 15 tháng 10, giờ địa phương, các quan chức của Đội Pakistan đã công bố huấn luyện viên trưởng của Đội một tại Huấn luyện viên trưởng Quảng Châu Evergrande, nhưng vòng thứ 16 của giải đấu đã chơi với nhau. Trong trò chơi của Juventus, Scolari đã không tiến hành chỉ huy -Site. Do đó, trò chơi chống lại Opalolo trong vòng này là chương trình đầu tiên của Scarland cho huấn luyện viên Crusero.

đãkhônglàmlạikếhoạchKhủnghoảngsinhhóaMãcủCrusero đã gửi một đội hình 4-2-3-1 trong lĩnh vực này. Người bắn chính Martins đã dẫn đầu tiền tuyến. Trong hiệp một, hai bên đã chiến đấu với 0-0, và hai bên đã chiến đấu một lần nữa. Một đường chuyền tuyệt vời, Arthur & Middot; Kak đã ghi bàn thắng duy nhất trong trò chơi. Cuối cùng, Cruselo đã đánh bại đối thủ của mình từ 1-0 và kết thúc 4 vòng vô tận.đãkhônglàmlạikếhoạchKhủnghoảngsinhhóaMãcủMùa này, 17 vòng của Crusero trong vòng 17 sẽ ghi được 16 điểm với 6 chiến thắng, 4 trận hòa và 7 trận thua (không trả phí cho thuê đúng hạn và khấu trừ 6 điểm). Mục tiêu hiện tại của đội. Krusero sẽ thách thức Tây Philippines vào lúc 3:00 ngày 26 tháng 10, giờ Bắc Kinh vào ngày 26 tháng 10.đãkhônglàmlạikếhoạchKhủnghoảngsinhhóaMãcủTrước trận đấu của Pound 0-5 Shapecorn, Shape Coinus đã chiến đấu trong 15 vòng 8 chiến thắng, 6 trận hòa và 1 trận thua, và xếp thứ ba trong giải đấu dưới hai vòng. Đội đầu tiên đứng sau danh sách là 2 điểm. Trong đó Trò chơi, Shape Coinus đã chơi trong đội hình 4-2-3-1. Vào phút thứ 7, cuối cùng, Shapekokis đã đánh bại đối thủ của anh ta 5-0. Và đội cũng được xếp hạng tại bảng xếp hạng với 33 điểm. Shapekones sẽ được chơi vào lúc 8:30 ngày 24 tháng 10, thời gian Bắc Kinh lúc 8:30. Đường sắt Tagrosa.đãkhônglàmlạikếhoạchKhủnghoảngsinhhóaMãcủVào ngày 28 tháng 11 năm 2016, đội hình của đội Brazil Coinus đã gặp một vụ tai nạn không khí gây sốc. Trên đường đến trận chung kết Cup Nam Mỹ, máy bay của họ đã gặp nạn gần Madelene, Colombia. Có 77 người trên máy bay. Họ đã nhanh chóng hoàn thành việc tái thiết thông qua việc thuê người chơi, cầu thủ ký hợp đồng miễn phí và thúc đẩy các cầu thủ trẻ, và từ chối đặc quyền xuống hạng tự động được cung cấp bởi Hiệp hội bóng đá Brazil. Cup; mùa giải 2018, họ đã giành được sự xuống hạng một lần nữa với lợi thế 2 điểm trong vòng cuối cùng. Sau khi quảng bá Shapecorn vào năm 2014, Shapechenus đã bị xuống hạng lần đầu tiên. Battle League.

[Lei Sports] Vòng thứ hai của mùa giải thường xuyên CBA tiếp tục bắt đầu, Thượng Hải phải đối mặt với Shanxi.Trong quý đầu tiên, khung khuôn mặt của Dong Hanlin, Ge Zhaobao, đã quay tay ra sau khi quay lại và mở kỷ lục cho đội Thượng Hải.

Capcom đã không làm lại kế hoạch

Ren Junwei đã chuyền bóng cho Ge Zhaobao ở giữa giữa, và sau đó là trong rổ.Sau khi Dong Hanlin chộp lấy sự phục hồi của backcourt, một con rồng đã chuyền bóng cho anh ta Chongda ở bên trái, giúp người sau đánh ba điểm.Sau đó, Zhang Ning đã sử dụng vỏ bọc để đi ra khỏi đường ném miễn phí, và sau đó anh ta đã thành công.Vào cuối quý đầu tiên, Thượng Hải 23-20 Shanxi.

Vào đầu quý thứ hai, Fredett đã chuyền bóng cho Wang Yan dưới rổ.Yan Pengfei đã chuyển bóng sang Zhang Ning ở góc trái, và sau đó quay lại để dễ dàng vượt qua cầu thủ phòng thủ và đánh nó.Zhou Zhandong đã tạo ra một con trỏ ba ở mặt trước và Shanxi ghi được một làn sóng 7-0.Sau đó, Thượng Hải đánh một cuộc phản công nhanh. Luo Hanchen đã chia bóng cho Kulan Baike ở bên phải, và sau đó đánh ba con.

Ở cuối phần, Thượng Hải 37-44 Shanxi.Vào đầu quý thứ ba, Dong Hanlin đã đưa bóng ra ngoài và chuyền bóng cho Luo Hanchen, người là Shunshun, và giúp người sau dễ dàng thực hiện một layup dễ dàng.

Capcom đã không làm lại kế hoạch

Fredett đột nhập vào bên trong và dừng ghi bàn vội vàng.Zhou Zhandong giả vờ bước vào đường bên trong và chuyền bóng cho Ge Zhaobao phía sau anh ta để giúp người sau đánh.

Luo Hanchen đánh cắp backcourt và chuyền bóng cho Dong Hanlin dưới rổ, và sau đó mở phòng thủ và dễ dàng đưa bóng vào.Sau khi bạn đến và đi, hai bên đã tăng xen kẽ.Vào cuối quý ba, Thượng Hải 66-64 Shanxi.Vào đầu quý IV, đội Thượng Hải đã chơi một chuyển đổi nhanh chóng. Sau khi Dong Hanlin nhận được bóng, tay tay tay cho Kelan Baike, và sau đó được thực hiện 2+1 dưới rổ.Fredett giữ bóng bên ngoài và ghi được ba điểm sau khi che chở. Sau đó, anh ta ghi được một quả phạt đền cho một giỏ phạt trong cuộc phản công. Thượng Hải đã giành được một làn sóng 9-0.Sau đó, người đẹp ban đầu chạy ra khỏi vị trí trống, đánh vào đường ném phạt và ngừng chảy máu cho Shanxi.

Sau đó, Shanxi không thể bắt kịp điểm số.Vào cuối trò chơi, Thượng Hải đã đánh bại Shanxi 95-88.

Dữ liệu của đội Thượng Hải: Jimer Fredette 26 điểm và 5 rebound; Dong Hanlin 13 điểm, 11 rebound và 3 hỗ trợ; Luo Hanchen 11 điểm, 4 rebound và 3 hỗ trợ; Liu ye 11 điểm và 6 rebound.Dữ liệu của đội Shanxi: Ren Junwei 24 điểm và 8 rebound; Zhou Zhandong 19 điểm, 7 rebound và 6 hỗ trợ; Liu Guanzen 6 điểm và 6 rebound.

[Lei Sports] Vòng thứ hai của mùa giải thường xuyên CBA vẫn tiếp tục và Fujian phải đối mặt với Tứ Xuyên.Trong quý đầu tiên, hướng dẫn chính xác ba điểm của Li Yuanyu, Hu Long Trade đã hạ gục câu trả lời.

Wang Zhelin đã thành công trong việc nhảy trở lại, Su Ruayu cắt thành 2+1.Jing Yan bị cắt giảm 5 điểm liên tiếp và Chen Linjian bắn ở 45 độ và ổn định tình hình.Vào cuối quý đầu tiên, Fujian 24-28 đã đứng sau.Trong quý thứ hai, Chen Linjian đã đánh ba con trong một khoảng cách xa, và Hu Longmou theo dõi để hoàn thành layup.

Han Shuo hợp tác với ba điểm và ba điểm, và Sichuan tiếp tục mở tỷ số.Wang Zhelin đặt giỏ của mình trở lại để phá vỡ điểm số.

Trong trận chiến nghỉ giải lao, Fujian 37-52 tụt lại phía sau.Nếu bạn chiến đấu một lần nữa, Wang Zhelin giết chết dòng bên trong và cắt 6 điểm liên tiếp. Li Jianghuai ném một cú ném, và Su Ruoyu theo dõi layup để ổn định tình hình.

Wang Zhelin đã cố gắng, Chen Linjian đã chống lại ba điểm và Fujian buộc điểm số.Li Yuanyu đã phá vỡ layup và thực hiện 2+1.

Vào cuối ba quý, Fujian 60-64 tụt lại phía sau.Trong quý vừa qua, đường ba điểm của Han Shuo đã bị sa thải chính xác, và Wang Zhelin theo dõi và ghi được 5 điểm để chống lại.Góc dưới cùng của Li Yuanyu là ba điểm, và Hu Longmou đã ném xuống 2+1 để giúp Fujian cắn chặt ghi điểm.Sau đó, đội Tứ Xuyên đã chơi một cuộc phản công nhanh để khóa chiến thắng.

Cuối cùng, Tứ Xuyên 89-79 đã đánh bại Fujian.Dữ liệu của đội Fujian: Chen Linjian 28 điểm và 3 rebound; Wang Zhelin 26 điểm, 24 rebound và 4 lần đánh cắp; HU Long Trade 8 điểm, 3 rebound và 4 hỗ trợ.

Dữ liệu của đội Tứ Xuyên: Li Yuanyu 30 điểm, 11 rebound và 8 hỗ trợ; Su Ruayu 21 điểm và 10 rebound; Han Shuo 14 điểm và 7 rebound; Jingye 1 13 điểm và 5 hỗ trợ.[Lei Sports] Vòng thứ hai của mùa giải thường xuyên CBA tiếp tục ngày hôm nay, Jilin đang chống lại Jiangsu.

Khi bắt đầu trò chơi, LI đã lập một kỷ lục hai điểm trước tiên và Jiang Yuxing bước vào thiên thạch và tạo ra một bước đột phá là 2+1.Sau đó, Shi Hongfei đánh một người nhảy, Liu Yuxuan trống rỗng, và Jiangsu ổn định tình hình.