àmộttrongnhữngđốithủcạnhtranhmạnhmẽcủanhàvôđịchĐâysẽlàmộttròchơikhóThứ bảy tuần trước, việc sửa đổi 306 phiếu bầu đã được hỗ trợ bởi 322 phiếu bầu và luật pháp của Thỏa thuận Brexit phải được thông qua trước, điều này buộc Thủ tướng Anh phải yêu cầu EU trì hoãn Brexit.

àmộttrongnhữngđốithủcạnhtranhmạnhmẽcủanhàvôđịchĐâysẽlàmộttròchơikhóMột người quản lý quỹ Úc tin rằng đầu tư vào vàng không phải là một lựa chọn tốt; Simon Mawhinney, giám đốc đầu tư của Allan Gray Australia, cho biết tại một cuộc họp nhà đầu tư được tổ chức tại Sydney rằng các nhà đầu tư nên rất thận trọng khi đầu tư vào vàng.àmộttrongnhữngđốithủcạnhtranhmạnhmẽcủanhàvôđịchĐâysẽlàmộttròchơikhóThời điểm đầu tư vào vàng chắc chắn là vào năm 2013 và 2014.

Gardi: Monaco là một trong những đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ của nhà vô địch. Đây sẽ là một trò chơi khó

àmộttrongnhữngđốithủcạnhtranhmạnhmẽcủanhàvôđịchĐâysẽlàmộttròchơikhóHiện tại, vàng là một sản phẩm nóng và bị ràng buộc bởi động lực của chính nó. Hiện tại, vàng là sự cường điệu, vì vậy tôi nghĩ rằng rủi ro đầu tư vào vàng là rất cao.àmộttrongnhữngđốithủcạnhtranhmạnhmẽcủanhàvôđịchĐâysẽlàmộttròchơikhóTôi muốn nhắc nhở mọi người phải thận trọng. Nếu bạn nhìn vào khu vực vàng được liệt kê trên Sở giao dịch chứng khoán Úc, bạn sẽ thấy rằng hầu hết trong số họ là những công ty rất tồi.àmộttrongnhữngđốithủcạnhtranhmạnhmẽcủanhàvôđịchĐâysẽlàmộttròchơikhóĐối với anh ta, có một số rủi ro nghiêm trọng đầu tư vào tất cả các công ty tài nguyên và nguy cơ đầu tư vào vàng có thể lớn hơn.àmộttrongnhữngđốithủcạnhtranhmạnhmẽcủanhàvôđịchĐâysẽlàmộttròchơikhóNhưng ông cũng nói rằng chi phí khai thác bằng vàng rất cao, và cho đến nay mọi người đã có nhu cầu cao cho kim loại quý này.àmộttrongnhữngđốithủcạnhtranhmạnhmẽcủanhàvôđịchĐâysẽlàmộttròchơikhó"Tôi không nghĩ rằng giá vàng sẽ bắt đầu giảm mạnh, nhưng ai biết nó có thể tăng cao như thế nào.

àmộttrongnhữngđốithủcạnhtranhmạnhmẽcủanhàvôđịchĐâysẽlàmộttròchơikhóStewart Thomson, chủ tịch của Graceland Investment Management, nói rằng giá bạc tăng lên 22-25 đô la và giá vàng tăng lên 1600 đến 1800 đô la chỉ có thể là vấn đề thời gian, mặc dù một cú va chạm lớn có thể xảy ra trên con đường đến những giá này.àmộttrongnhữngđốithủcạnhtranhmạnhmẽcủanhàvôđịchĐâysẽlàmộttròchơikhóChris Vermender, người sáng lập Công ty TNHH Kỹ thuật, nói rằng chu kỳ vàng hoạt động nhất cho thấy chu kỳ giảm giá của giá vàng hiện tại có thể không kết thúc và các mỏ vàng có thể phải đối mặt với việc bán hàng nghiêm trọng nhất. Tuy nhiên, đáy không xa Từ phía dưới; ở phía dưới, nền tảng động học mới nên được thiết lập và hoàn thành.àmộttrongnhữngđốithủcạnhtranhmạnhmẽcủanhàvôđịchĐâysẽlàmộttròchơikhóTheo báo cáo, cuộc họp giữa hai bên là khoảng 5 giờ.

àmộttrongnhữngđốithủcạnhtranhmạnhmẽcủanhàvôđịchĐâysẽlàmộttròchơikhóĐồng thời, "Quân đội Dân chủ Syria" dẫn đầu bởi chiến dịch quân sự và các lực lượng vũ trang của người Kurd cũng nói rằng họ đồng ý chấp nhận sự sắp xếp ngừng bắn và sẽ cố gắng hết sức để tuân thủ điều khoản ngừng bắn.àmộttrongnhữngđốithủcạnhtranhmạnhmẽcủanhàvôđịchĐâysẽlàmộttròchơikhóPompeo cho biết trong một cuộc họp báo vào ngày 17 rằng các hoạt động quân sự sẽ dừng lại 120 giờ (nghĩa là 5 ngày). Một khi lực lượng vũ trang người Kurd đã hoàn thành cuộc di tản, phía Thổ Nhĩ Kỳ hứa sẽ ngăn chặn vụ cháy vĩnh viễn.àmộttrongnhữngđốithủcạnhtranhmạnhmẽcủanhàvôđịchĐâysẽlàmộttròchơikhóBurns cũng nói rằng hoạt động rút tiền của các lực lượng vũ trang người Kurd đã bắt đầu.àmộttrongnhữngđốithủcạnhtranhmạnhmẽcủanhàvôđịchĐâysẽlàmộttròchơikhóTrump cũng công bố tin tức kịp thời.

Vào ngày 17, anh đã tweet: "Có một tin tốt từ Thổ Nhĩ Kỳ, và Pence và Pompeo và Erdogan đã tổ chức các cuộc đàm phán.Cảm ơn Erdogan.

Gardi: Monaco là một trong những đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ của nhà vô địch. Đây sẽ là một trò chơi khó

Cuộc sống của hàng triệu người sẽ được cứu!"Trước thềm các hoạt động quân sự của Thổ Nhĩ Kỳ tại Syria, Tổng thống Mỹ Trump tuyên bố rằng quân đội Hoa Kỳ sẽ rút hoàn toàn quân đội khỏi Syria.Vào thời điểm đó, Đảng Dân chủ Hoa Kỳ và đảng Cộng hòa đã đặt câu hỏi về động thái của Trump và tin rằng đó là "đèn xanh" cho các hoạt động quân sự của Thổ Nhĩ Kỳ.Mặc dù Trump đã bác bỏ lập luận được đề cập ở trên trong Quốc hội, ông cũng hy sinh các biện pháp trừng phạt, nhưng ông vẫn không thể xua tan câu hỏi nội bộ của Hoa Kỳ để rút khỏi Syria.Trong bối cảnh này, Trump đã gửi phái đoàn Hoa Kỳ của Phó Tổng thống Hoa Kỳ Pence và Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Pompe vào giờ địa phương thứ 16 để đến thăm Thổ Nhĩ Kỳ để hòa giải tình hình ở Syria.

Trước đó, chính quyền Trump đã hy sinh các biện pháp trừng phạt "mạnh nhất" của người sau để trừng phạt các hoạt động quân sự của Thổ Nhĩ Kỳ.Tuy nhiên, sau một ngày biến động trên thị trường thủ đô Thổ ​​Nhĩ Kỳ, nó đã trở lại sự ổn định.Vào ngày 17, tin tức rằng Hoa Kỳ và Thổ Nhĩ Kỳ đã đạt được thỏa thuận khiến Lira Thổ Nhĩ Kỳ leo lên điểm cao nhất trong một tháng.Vẫn còn nhiều thương mại Hoa Kỳ và Châu Âu không chắc chắn trong tình hình thương mại toàn cầu.

Theo Agence France -presse, Hoa Kỳ áp dụng thuế quan đối với 7,5 tỷ đô la các sản phẩm của Liên minh châu Âu và các biện pháp liên quan đã chính thức có hiệu lực từ ngày 18.Được biết, các biện pháp thuế quan có hiệu lực vào lúc 0:01 vào cùng ngày của Washington.

Gardi: Monaco là một trong những đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ của nhà vô địch. Đây sẽ là một trò chơi khó

Theo phán quyết mới nhất của "trường hợp trợ cấp Airbus" của Tổ chức Thương mại Thế giới, Hoa Kỳ đã phê duyệt các biện pháp trả đũa thương mại cho Liên minh châu Âu.Theo một tuyên bố do Văn phòng Đại diện Thương mại Hoa Kỳ đưa ra hồi đầu tháng này, Hoa Kỳ đã quyết định áp thuế 10%đối với máy bay dân dụng quy mô lớn ở Liên minh châu Âu và áp thuế 25%đối với các sản phẩm nông nghiệp của EU và các sản phẩm khác.

Về mặt chúng tôi -Japan thương mại.Chính phủ Nhật Bản cho biết hôm thứ Sáu rằng Hiệp định thương mại đã đạt được giữa Nhật Bản và Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng GDP của Nhật Bản khoảng 0,8%.Theo chính phủ Nhật Bản, theo GDP Digital trong năm tài khóa 2018, thỏa thuận này sẽ tăng GDP của Nhật Bản khoảng 4 nghìn tỷ yên và sẽ tạo ra khoảng 280.000 việc làm.Đầu tháng này, Hoa Kỳ và Nhật Bản đã đạt được thỏa thuận thương mại hạn chế để giảm thuế đối với các sản phẩm nông nghiệp của Mỹ, máy công cụ Nhật Bản và các sản phẩm khác, đồng thời tránh các mối đe dọa của Hoa Kỳ đối với thuế quan đối với xe hơi Nhật Bản.Hàn Quốc -Japan Thương mại.Được biết, Han và Nhật Bản là nơi riêng tư để chấm dứt mâu thuẫn trong năm.

Theo báo cáo "Daily Daily" của Hàn Quốc, gần đây, Hong Nanji, Phó Thủ tướng và Bộ trưởng Kế hoạch Hàn Quốc, đã tổ chức một cuộc họp giao ban đầu tư kinh tế của Hàn Quốc tại New York, Hoa Kỳ.Liên quan đến sự trả thù kinh tế của Nhật Bản, ông nói rằng hai bên đang tiến hành liên lạc riêng tư và họ cần chấm dứt mâu thuẫn giữa Hàn Quốc và Nhật Bản trong năm.

Nhà phân tích thị trường FXTM Han Tan cho biết ông quan tâm nhiều hơn đến tình hình thương mại quốc tế.Tình hình thương mại vẫn là yếu tố chính thúc đẩy sự gia tăng giá vàng. Những lo ngại liên tục về sự suy giảm kinh tế toàn cầu sẽ tiếp tục hỗ trợ giá vàng.

Nếu tình hình thương mại đột nhiên xấu đi, giá vàng có thể tăng lên giá tâm lý là 1.500 đô la.Mối quan tâm của suy thoái kinh tế toàn cầu luôn là giá vàng hỗ trợ chính phủ Đức trong thời gian giảm dần để giảm sự tăng trưởng GDP dự kiến ​​của năm tới, nhấn mạnh rằng nó đã không phải đối mặt với cuộc khủng hoảng kinh tế.

Bộ Kinh tế và Năng lượng Liên bang Đức đã đưa ra một báo cáo dự báo kinh tế về ngày 17, trong đó làm giảm kỳ vọng tăng trưởng kinh tế dự kiến ​​ở Đức vào năm 2020. Đồng thời, nó nhấn mạnh rằng nền kinh tế lớn nhất ở châu Âu không phải đối mặt với cuộc khủng hoảng kinh tế.Báo cáo duy trì sự tăng trưởng dự kiến ​​của GDP GDP trong năm nay (GDP) và nó vẫn tăng 0,5%; tuy nhiên, kỳ vọng tăng trưởng kinh tế dự kiến ​​vào năm tới sẽ giảm từ 1,5%dự báo trước đó xuống còn 1,0%.Tốc độ tăng trưởng kinh tế của Đức thấp hơn 1,8%trong năm ngoái.Bộ Kinh tế và Năng lượng Đức Đức tin rằng kể từ năm 2018, thương mại toàn cầu đã bị đình trệ, và công nghiệp và đầu tư yếu của nó đã gây áp lực lên xuất khẩu công nghiệp của Đức, nhưng sự phát triển kinh tế trong nước của Đức không bị ảnh hưởng và thị trường việc làm ổn định .

Nhiều phân tích cũng không lạc quan về triển vọng kinh tế trong tương lai.Ray Dalio, người sáng lập Quỹ Hedge tỷ phú, nói rằng nền kinh tế toàn cầu nằm trong "suy thoái lớn" đặc trưng bởi các thái cực chính trị, gợi nhớ đến những năm 1930, nhưng không đi đến cuối sự sụp đổ chu kỳ điển hình.

Dalio nói rằng nếu chiến thắng của Đảng Dân chủ có thể dẫn đến việc rút các vụ cắt giảm thuế doanh nghiệp ở Tổng thống Trump.Trong nền kinh tế toàn cầu với lũ tiền, động lực của các biện pháp như cắt giảm lãi suất và cắt giảm thuế đang yếu, nhưng chúng tôi sẽ không dẫn đến các sự kiện sụp đổ điển hình vào cuối chu kỳ.

Dalio nói rằng việc thắt chặt chính sách tiền tệ tương tự không được gia hạn mà không có cùng một khoản nợ."Anh ấy nói.

"Nhưng có nhiều hạn chế nợ dài hạn, và có nhiều khoản nợ, chẳng hạn như lương hưu và bảo hiểm y tế, đó là một gánh nặng.Kết quả là, chu kỳ này đang dần mờ dần, và chúng ta hiện đang trong giai đoạn suy giảm lớn trong cái mà tôi gọi.Phil Streable, một chiến lược gia thị trường cao cấp tại RJO Futures, chỉ ra rằng dường như giá vàng đang tăng lên 1.500 đô la chỉ là vấn đề thời gian.Mặc dù dữ liệu kinh tế vĩ mô nói chung là yếu, giá vàng hiện tại vẫn còn thiếu một số động lực.

Phil Streble chỉ ra rằng những động lực này có thể ở các khía cạnh sau đây.Chúng ta có thể sớm thấy rằng tình hình trở nên tồi tệ hơn và chúng ta có thể thấy rằng thị trường chứng khoán bị sụp đổ nhanh chóng.

Tình huống vĩ mô giống như những gì tôi đã nói, nó là xấu.Xem Fed sẽ như thế nào ... nếu họ cắt giảm lãi suất mạnh, giá vàng có thể tăng.

Một số nhà phân tích nhận xét rằng Bart Melek, người đứng đầu chiến lược hàng hóa của chứng khoán Daoming (Chứng khoán TD), triển vọng của giá vàng, nói rằng ngoài Thỏa thuận Brexit ở Anh, các nhà đầu tư toàn cầu có nhiều điều phải lo lắng.Trọng tâm hiện tại là liệu nền kinh tế Mỹ sẽ rơi vào suy giảm và liệu Fed sẽ tiếp tục thư giãn chính sách tiền tệ.