đượcchínhthứchồisinh2thếhệđộtnhiêntăngmôhìnhmớibíẩVì trò chơi đã không tham gia cuộc thi kể từ tháng 3, Cavani đã thất bại trong đội trong trò chơi này, và Grimwood và Lynch cũng vắng mặt.

đượcchínhthứchồisinh2thếhệđộtnhiêntăngmôhìnhmớibíẩHiện tại, chấn thương trong đội hiện không nhiều như dengbei. Chỉ có Li Tixang mới trở về Bắc Kinh để phẫu thuật vì gãy xương cọ. Bắt trò chơi trong giai đoạn thứ hai.đượcchínhthứchồisinh2thếhệđộtnhiêntăngmôhìnhmớibíẩ[Lei Su Sports] Thời gian Bắc Kinh vào ngày 24 tháng 9, 20:00, Super League Dalian Division 20120 sẽ bắt đầu vòng 13 00. Hiện tại, đội thực sự khó khăn, nhưng các cầu thủ đang chiến đấu. Chấn thương của Renault, Cui Kangxi cũng nói rằng chấn thương của người Columbia không lạc quan.

IP

đượcchínhthứchồisinh2thếhệđộtnhiêntăngmôhìnhmớibíẩMặc dù sự chuẩn bị của đội chưa mất gần đây, nhưng chúng tôi đã không đạt được nhiều chiến thắng.đượcchínhthứchồisinh2thếhệđộtnhiêntăngmôhìnhmớibíẩThực sự có nhiều khó khăn trong đội, nhưng các cầu thủ đã chiến đấu.đượcchínhthứchồisinh2thếhệđộtnhiêntăngmôhìnhmớibíẩChúng tôi cũng có hai trò chơi và trò chơi ngày mai cũng rất quan trọng. Tôi hy vọng rằng một số sắp xếp chiến thuật có thể được thực hiện. Tôi cũng tin rằng người chơi sẽ chơi tốt và chơi trò chơi này.đượcchínhthứchồisinh2thếhệđộtnhiêntăngmôhìnhmớibíẩLàm thế nào để nghĩ về trạng thái nóng gần đây của đối thủ, chúng tôi đã thi đấu với họ trong giải đấu và cốc. Chúng tôi có một số sự sắp xếp chiến thuật chưa được chơi, và chúng tôi phải thực hiện một số thay đổi.đượcchínhthứchồisinh2thếhệđộtnhiêntăngmôhìnhmớibíẩCó nhiều chấn thương và khó khăn ở cả hai phía. Điều này phụ thuộc vào người cuối cùng. Người chơi của chúng tôi chắc chắn sẽ không thua R & F ở cấp độ tâm linh. Tôi tin rằng họ không có vấn đề gì.

đượcchínhthứchồisinh2thếhệđộtnhiêntăngmôhìnhmớibíẩThể dục và chấn thương thể chất là vấn đề quan trọng nhất. Trò chơi cuối cùng xem xét trò chơi này. Bây giờ tại một thời điểm quan trọng, bạn cần phải chiến đấu.đượcchínhthứchồisinh2thếhệđộtnhiêntăngmôhìnhmớibíẩChấn thương của Morino không lạc quan lắm. Hai người chơi khác cần phải xem tình trạng đào tạo ngày nay. Có bất kỳ triển khai mục tiêu nào trong trò chơi này không? Tôi vẫn nghĩ rằng họ phải giành chiến thắng. Vòng tiếp theo sẽ dễ dàng. trò chơi.đượcchínhthứchồisinh2thếhệđộtnhiêntăngmôhìnhmớibíẩTrong quý đầu tiên, Qiao Wenhan cúi đầu trước layup trước, và vòng cung của Zhang FA đã trả lời ba điểm.

đượcchínhthứchồisinh2thếhệđộtnhiêntăngmôhìnhmớibíẩVào cuối quý đầu tiên, Shandong 17-25 Tongxi.đượcchínhthứchồisinh2thếhệđộtnhiêntăngmôhìnhmớibíẩVào đầu quý thứ hai, West Heat và Rivers đã tạo ra ba con số và đạt ba điểm.đượcchínhthứchồisinh2thếhệđộtnhiêntăngmôhìnhmớibíẩỞ giữa phần này, Cao Fei đã tấn công vào một cuộc tấn công thứ hai và kéo sự khác biệt thành hai chữ số.đượcchínhthứchồisinh2thếhệđộtnhiêntăngmôhìnhmớibíẩVào giờ nghỉ giải lao, Shandong 30-44 Tongxi.

Vào đầu quý thứ ba, Qiao Wenhan giơ tay từ xa.Sau đó, hai bên đã ra mắt một trận đấu, và điểm số tăng nhanh.

IP

Vào cuối quý ba, Sơn Đông 52-62 Tongxi.Vào đầu quý IV, Tao Hanlin đã thực hiện một cú ném miễn phí và mở trận đấu, và Jonggel ghi được bốn điểm liên tiếp.Sau đó, tình hình trên tòa án đã thay đổi, và Sơn Đông đã ghi bàn cao trào nhỏ 20-0. Điểm số sẽ vượt qua trong một cú ngã. Guo Yifei để lại ba điểm ở bên trái để ngừng chảy máu.Sau đó, Sơn Đông chiến đấu đều đặn, và Tongxi không thể trở về thiên đàng.

Vào cuối trò chơi, Shandong 87-69 đã đảo ngược Tongxi.Dữ liệu của đội Shandong: Tao Hanlin 25 điểm và 14 rebound; Gao Shiyan 16 điểm, 6 rebound và 7 hỗ trợ; Corperial Harris 13 điểm, 7 rebound và 7 hỗ trợ; Jiao Hailong 12 điểm và 8 rebound.Tongxi Team Dữ liệu: Sông Xiji 18 điểm và 3 rebound; Qiao Wenhan 9 điểm, 7 rebound và 4 hỗ trợ; Guo Yifei 7 điểm và 5 rebound; Li Hongpeng 6 điểm.Vào lúc 10 giờ tối ngày 24 tháng 10, giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của Derby quốc gia trong mùa giải 2020/21 sẽ được tổ chức tại sân vận động Kampole. MacA báo cáo đội đầu tiên bắt đầu hai đội trước trận đấu.

Dự đoán của Barcelona: Thủ môn: Nedo Defender: Dest, Langela, Pike, Tiền vệ Robito: Derong, Bestutz, Coutinho Striker: Fati, Messi, Glezmanman Real Madrid Cross, Casemiro, tiền đạo Balwed: Benzema, Vony The Shussa báo cáo rằng Griezmann sẽ trở lại với đối tác bắt đầu Messi để chơi trong trò chơi này và Fati dự kiến ​​sẽ thay thế lần đầu tiên của Trin Kang.Về phía Real Madrid, Ramos sẽ trở lại đường dẫn đầu, và Menyi sẽ xuất hiện lần đầu tiên ở Marcelo, người có sự suy giảm về nhà nước. Trong Veninus xuất sắc, đội hình sẽ trở lại đội hình 442 từ 433.

IP

[LEI Sports] Vào lúc 19:35 vào ngày 23 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, giai đoạn thứ hai của giai đoạn thứ hai của Super League Trung Quốc trong mùa giải 2020 đã mở ra một cuộc đối thoại mạnh mẽ. Trong trò chơi này, Hiệp hội bóng đá đã cho phép các trọng tài nước ngoài lần đầu tiên trong mùa giải này. Trước trận đấu, anh đã vội vã đến bộ phận Tô Châu từ Dalian để làm trọng tài VAR trong trò chơi này.Vào phút thứ 69 của trận đấu, Gedes đã phá vỡ bóng vào hình tam giác đảo ngược của khu vực hình phạt. Thiếu niên U23 Liu Yu đã phá vỡ mục tiêu. Trọng tài Jin Xiun thấy rằng mục tiêu là hợp lệ. Khi hai bên chuẩn bị cú đá tiền vệ - Tắt, Jin Xikun đã được nhắc nhở bởi lời nhắc của Trợ lý Video Trọng tài. Sau khi trò chơi bị đình chỉ, sau khi xem VAR, Gedis đã phạm lỗi Ball. Do đó, lần đầu tiên không tồn tại. Thảo luận sau tiếng còi.

Sau trận đấu, Tướng SHANDONG Luneng bày tỏ sự không hài lòng thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Vào sáng sớm ngày 23, huấn luyện viên trưởng Hao Wei đã viết trên phương tiện truyền thông xã hội & ldquo; Tôi yêu quê hương của tôi & ndquo;Cầu thủ tiếng Hàn Quốc Jin Jingdao đã viết rằng & ldquo; Nó tốt hay xấu nếu bạn có thể một ngôn ngữ?Trọng tài nói rằng anh ta không phạm lỗi, và Var nhắc anh ta phạm lỗi.& rdquo; Nhưng sau đó Jin Jingdao đã xóa tất cả Weibo, và chuyển tiếp đồng đội Li Hailong Weibo để viết thư cho & ldquo; tất cả bản đồ đen: & ldquo; không có nguyên tắc, không công bằng, không có khả năng, không có điểm mấu chốt!Tôi đã cười & hellip; & hellip; Tôi thực sự không thể đến được vương quốc đó, tôi đã làm điều đó, tôi rất vui trong những ngày nghỉ & ndquo ;.Tuy nhiên, một số phương tiện truyền thông đã đăng lại Weibo rằng & ldquo; hiểu được tâm trạng, nhưng nếu đội trưởng của đội bóng đá quốc gia không được đảm bảo trong giai đoạn tiếp theo, nó thậm chí sẽ không tham gia vào danh sách, và điều đó không đáng ngạc nhiên.& rdquo; Ngay từ khi kết thúc vòng đầu tiên, để đối phó với các hình phạt không công bằng, Hao Junmin đã viết & ldquo; nếu bạn chơi theo cách này, nó không vui lắm.& rdquo; Wang Dalei, người đã chơi tốt trong trò chơi này, thể hiện tâm trạng của mình với & rdquo; ba từ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Gedes đã đăng hai lần trên Ins, & ldquo; đây là một sự xấu hổ!Đây không phải là bóng đá!& rdquo; ngay sau đó, Gedes với hình ảnh của người hâm mộ Luneng Expedition một lần nữa đã viết rằng & ldquo; bạn đã đặt mọi thứ lên tòa án, nhưng gặp hai người đánh giá sai trong hai trọng tài. Điều này là sai hoặc trộm & rdquo;Mo Yissez, người đã giúp Shandong Luneng ghi bàn thắng đầu tiên trong lĩnh vực này, cũng đã viết rằng & ldquo; xấu hổ & ndquo; !!Được biết, sau trận đấu, Moisus ngồi một mình trong kênh người chơi và không thức dậy trong một thời gian dài.

Và nhiều người truyền thông bóng đá cũng đã phát biểu trên các nền tảng xã hội và truyền thông Hàn Quốc trực tiếp gọi & ldquo; Var đã kiểm soát trọng tài Hàn Quốc & ldquo;Madexing: Var là vô nghĩa!Mục tiêu của Luneng không được tính, nghĩa là, lướt trên bầu trời!Điều này không được tính, và không có mục tiêu nào ở Guoan phía sau!Một trò chơi hay trở nên vô nghĩa!Dong Lu: Trọng tài địa phương của Super League, tại thời điểm này, The Mood & Hellip; & Hellip; một đội.

Yan Qiang: Bắc Kinh Guo'an tiến bộ. Mọi trò chơi dường như có những chủ đề vô tận. Làm thế nào để đánh giá việc thực thi pháp luật của trò chơi này và chơi của cả hai bên?Song CI: Dòng đầu tiên của thế giới được giải phóng.Xiao Hao: Xin chúc mừng Guoan cùng một lúc, nên vinh danh Hao Wei!Đặt đội tốt.

Luneng không tệ.Nhưng chỉ người chiến thắng mới có thể lọt vào top 4.Là kết quả của hệ thống cạnh tranh!Zuo Haitao: Luneng thua Guoan và bỏ lỡ trận bán kết và hoàn thành việc xuống hạng trước.Được miễn trừ Tô Châu trước, ý nghĩa của trò chơi này là Zhao Yu: Không có vấn đề gì.

Tiếp tục.Song Chengliang: Gedes hét lên với smecta, nhưng anh ấy thực sự nên mắng var

[Lei Sports] Theo các báo cáo truyền thông của Serbia, khi Jevich vi phạm lệnh cô lập của Serbia trong dịch bệnh vào tháng 3, anh trở về từ câu lạc bộ Real Madrid đến nhà từ Câu lạc bộ Real Madrid.Kể từ khi gia nhập Real Madrid vào năm 2019, Javich đã bị chỉ trích một cách bảo thủ trong lĩnh vực và cuộc sống. Hiện tại, Jvich cũng đã được giới truyền thông coi là việc tuyển dụng tồi tệ nhất ở Real Madrid trong các mùa gần đây. Vì The Golden Boots đã tham gia Đã chơi 31 lần cho Real Madrid và đóng góp 2 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo.

Khi sự bùng phát của dịch bệnh vào tháng 3 năm nay, Jostich đã vi phạm thanh cô lập và trở về quê hương Serbia để chúc mừng sinh nhật của anh ta. Cầu chì của sự trắng trợn của các ngôi sao của thanh cô lập khiến Jehovic gần như bị kết án tù.Trong các tin tức mới nhất về Serbia, theo cuộc thảo luận chung của các tòa án địa phương và kiểm sát viên, Javic có thể phải đối mặt với khó khăn trong 6 tháng. Ngoài ra, nếu hình phạt cần phải được giảm .

[Lei Sports] Vào ngày 23 tháng 10, Yokohama Waterman đã chính thức tuyên bố rằng thủ môn chính Gaoqiu Yangping, thủ môn chính của Toriko, chính thức được chuyển đến tham gia.Bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh vương miện mới, J -league đã thiết lập một cửa sổ chuyển nhượng thứ ba từ ngày 2 tháng 10 đến ngày 30 tháng 10. Vì điều này, Yokohama Waterman có thể hoàn thành việc củng cố đội hình vào cuối mùa.Gao Qiuyangping được sinh ra ở tỉnh Kanagawa. Anh ấy 24 tuổi. Anh ấy đã chơi 24 trận thay mặt Toriko Sauda mùa trước. Anh ấy cũng đã chơi 16 lần trong mùa giải này.Yêu cầu của Yokohama Waterman đối với các thủ môn là cực kỳ cao. Không chỉ anh ta có thể tham gia vào chân sau, mà còn nhận thức thường trực của người gác cổng và quyết tâm tấn công bất cứ lúc nào.

Trên thực tế, thủ môn vào cuối mùa giải là cực kỳ hiếm đối với J1 League. Giải đấu Yokohama Waterman là vô vọng, nhưng nhà vô địch AFC Champions League có sức mạnh.Vào giữa tháng mười một, vòng bảng AFC Champions League East Asian sẽ được khởi động lại tại Qatar. Đội Yokohama Jerront có một tình huống tốt. Do chính sách viện trợ nước ngoài của AFC Champions League 3+1, các thủy thủ Yokohama chỉ có thể chọn một ở bên trái bên trái bên trái bên trái bên trái -Back Tiraita và thủ môn Park Yigui Kagi. Sau sự phát triển nước ngoài châu Á, sau khi xem xét toàn diện, ưu tiên của Tiraitong cao hơn Park Yigui, vì vậy một thủ môn phải được giới thiệu thay thế.

Mặt khác, nếu các thủy thủ Yokohama đột nhập vào trận chung kết AFC Champions League và xung đột với vòng chung kết của Liên đoàn J, họ có thể thành lập hai đội để tham gia.Hiện tại, có ba thủ môn trong Array Waterman Yokohama, cụ thể là Park Yigui, Yukawa Yuyu và Zhonglin Yangtime.

[Thể thao Lei] Vào tối ngày 22 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, trang web chính thức của Câu lạc bộ Serie A Spezia đã phát hành một tin tức trong vòng thử nghiệm Virus mới nhất của Crown, Virus của Câu lạc bộ Spezia là dương tính. Các cầu thủ đầu tiên và hai nhân viên câu lạc bộ.Theo các quy định, Câu lạc bộ Spezia hiện đã trải qua kiểm tra kiểm tra. Đội sẽ tiến hành thử nghiệm virus Crown mới một lần nữa. Do đó, những người chơi tiêu cực có thể tiếp tục được đào tạo và tham gia cuộc thi.