ấnluyệnviênFrankfurtHaselmệtmỏivớitiểumáuvàothứTư"Thông báo nhắc nhở đã viết:" Vì đây là trò chơi miễn phí PS Plus, chúng tôi sẽ hoàn trả chi phí của các thuê bao PS Plus để mua sản phẩm này vào ví PS Store.

ấnluyệnviênFrankfurtHaselmệtmỏivớitiểumáuvàothứTư- (Chế độ hàng đầu) Đã khắc phục vấn đề mà người chơi không được thực hiện khi anh ta kiểm soát đồng đội sau khi anh ta chết.ấnluyệnviênFrankfurtHaselmệtmỏivớitiểumáuvàothứTưGiao diện người dùng -Change -Bây giờ bạn có thể thấy trạng thái trực tuyến của các thành viên trong gia đình.

Huấn luyện viên Frankfurt: Hasel mệt mỏi với tiểu máu vào thứ Tư

ấnluyệnviênFrankfurtHaselmệtmỏivớitiểumáuvàothứTư-Prip Giải thích của trang trò chơi gần đây.ấnluyệnviênFrankfurtHaselmệtmỏivớitiểumáuvàothứTư-Fix-Vary Điều chỉnh nhỏ và sửa chữa.ấnluyệnviênFrankfurtHaselmệtmỏivớitiểumáuvàothứTư-Có lỗi xuất hiện của áo giáp trong chế độ trực tuyến.ấnluyệnviênFrankfurtHaselmệtmỏivớitiểumáuvàothứTư-Vấn đề mà nút mời không thay đổi khi trở thành đội trưởng của đội.ấnluyệnviênFrankfurtHaselmệtmỏivớitiểumáuvàothứTưSự sụp đổ tuyệt vời -kết hợp sự sụp đổ của sự sụp đổ khi đóng trò chơi -kết hợp sự sụp đổ của nút ‘tùy chọn.

ấnluyệnviênFrankfurtHaselmệtmỏivớitiểumáuvàothứTư-Fix sự sụp đổ của chuyến thăm trở lại và sửa chữa sự sụp đổ do thiết bị gọi mã AI.ấnluyệnviênFrankfurtHaselmệtmỏivớitiểumáuvàothứTư-Các sự sụp đổ của người dọn dẹp khi những con ngựa kỵ binh chết.ấnluyệnviênFrankfurtHaselmệtmỏivớitiểumáuvàothứTư"Drifting: Trọng lượng của Feather" gần đây đã mở một phiên bản dùng thử, bao gồm hai cấp độ để người chơi trải nghiệm miễn phí.

ấnluyệnviênFrankfurtHaselmệtmỏivớitiểumáuvàothứTưCấp độ giảng dạy: Bằng cách hướng dẫn người chơi thông qua các thử thách khác nhau, hãy để người chơi làm quen với các hoạt động và chuyển động cơ bản của trò chơi.ấnluyệnviênFrankfurtHaselmệtmỏivớitiểumáuvàothứTưCấp độ giải pháp câu đố: bao gồm một bí ẩn vật lý và một trận chiến cơ bản - trải nghiệm trò chơi cung cấp phiên bản chính thức của người chơi.ấnluyệnviênFrankfurtHaselmệtmỏivớitiểumáuvàothứTư"Drifting: Trọng lượng của Feather" sẽ được phát hành vào năm 2021 và hạ cánh trên nền tảng PC. Trò chơi hiện đang có hơi nước để hỗ trợ Trung Quốc truyền thống.ấnluyệnviênFrankfurtHaselmệtmỏivớitiểumáuvàothứTưCấu hình tối thiểu: Yêu cầu bộ xử lý 64 bit và hệ điều hành Hệ điều hành: Bộ xử lý Windows 7: Intel Core i7-3770 Bộ nhớ: 8 GB RAM Đồ họa Card: GeForce GTX 680Directx Phiên bản: 11 Không gian lưu trữ: Khuyến nghị 3 GB Cấu hình được đề xuất: Yêu cầu 64 Bộ xử lý bit và hệ điều hành Hệ điều hành: Bộ xử lý Windows 10: Intel Core i7-6700 Bộ nhớ: 16 GB RAM Đồ họa

Nó đầy siêu thực, nhưng nó thực sự xảy ra với mỗi nơi. Tất cả những điều này có thể để lại một cây bút mạnh mẽ trong trái tim của nhiều người. Vào năm 2020, năm 2020 khó quên cuối cùng đã chuyển sang một kết thúc.Tại thời điểm từ chức này, "người mù" sẽ có nguồn gốc của "mười sự kiện hàng đầu của vòng tròn trò chơi vào năm 2020". Không có nhiều điều để nói, chúng tôi bắt đầu.

Huấn luyện viên Frankfurt: Hasel mệt mỏi với tiểu máu vào thứ Tư

Đầu tiên, tác động của tác động đến ngành công nghiệp trò chơi sẽ không bao giờ mở một từ vào năm 2020, nghĩa là dịch bệnh mới đột ngột vào đầu năm, đã thay đổi quỹ đạo chạy ban đầu của thế giới. Virus đã lây lan cho bạn mỗi người trong số tôi đã có một tác động dữ dội. Cho đến bây giờ, báo động của dịch bệnh vẫn chưa được dỡ bỏ, và trong những thăng trầm của mọi tầng lớp, ngành công nghiệp trò chơi là một điều đặc biệt.Để tránh sự cô lập xã hội để tránh bị nhiễm trùng, mọi người từ khắp nơi trên thế giới phải ở nhà để đối phó với dịch bệnh. Là một lựa chọn tuyệt vời trong thời gian, số lượng và người chơi tích cực của các trò chơi khác nhau đã tăng lên đáng kể. Điểm này trong báo cáo tài chính, đặc biệt là tỷ lệ dịch vụ kỹ thuật số đã tăng lên.Nhưng ngược lại, các ngành công nghiệp vật lý liên quan của trò chơi, chẳng hạn như các quán cà phê internet và arcade, đã bị ảnh hưởng nặng nề, do đó các nhà sản xuất mạnh mẽ kiểu cũ rất tự tin vào tháng 6 để dựa vào "trò chơi sương mù" của Sega.Ngoài ra, Gamestop, nhà lãnh đạo bán lẻ trò chơi thế giới, dưới tác động của dịch bệnh, một khoản lỗ ròng trong quý đầu tiên vượt quá 160 triệu đô la Mỹ và một số lượng lớn các cửa hàng đã bị đóng cửa trong dịch bệnh.

Điều gì làm cho phần lớn người chơi hiểu sâu sắc rằng nhà và văn phòng có tác động tiêu cực đến hiệu quả của nhiều công ty đang phát triển trò chơi. Do đó, nhiều trò chơi đã chọn hoãn lại hoặc trực tiếp nhảy vé vào năm tới; các sự kiện E -Sports lớn và E3 khác nhau Và các loại khác, hội nghị nhà sản xuất, lễ trao giải và các hoạt động ngoại tuyến cũng miễn cưỡng hoãn hoặc chuyển đổi trực tuyến do dịch bệnh.Tuy nhiên, luôn có hai mặt. Trò chơi thể dục đã trở thành anh hùng được tạo ra bởi tình hình hiện tại. "Cuộc phiêu lưu vòng tập thể dục" của Nintendo, đã bị thiếu Quyền anh "cũng tăng đáng kể bản chấtVà khi nhiều công ty bị đau đầu ở nhà, SE cảm thấy rất tốt hơn và thậm chí đã quyết định bình thường hóa nó.Vương miện mới vẫn đang hoành hành trên thế giới, hy vọng rằng dịch bệnh sẽ rời khỏi trò chơi càng sớm càng tốt, để mọi thứ sẽ trở lại đúng hướng.

Thứ hai, chọn người khổng lồ!Epic War Apple vào ngày 14 tháng 8, "Đêm pháo đài" đã bị loại khỏi các kệ vi phạm các quy định và bộ phim ngắn lố bịch bắt chước "1984" của Apple, đã chính thức khởi động trận chiến giữa Epic và Apple.Thách thức đối với chính sách phân chia Steam đã khiến Epic trở thành người tiên phong để phá vỡ mô hình thị trường trò chơi PC. Năm nay, Epic đã nhắm vào người khổng lồ di động, Apple, và từ lâu đã rất không hài lòng với nền tảng 30%của nền tảng App Store. Epic đã gửi một cuốn sách chiến tranh thông qua hành động được đề cập ở trên và đã kiện sự độc quyền của tòa án lên tòa án.

Huấn luyện viên Frankfurt: Hasel mệt mỏi với tiểu máu vào thứ Tư

Tất nhiên, người khổng lồ là một người khổng lồ, anh ta không dễ gây rối.Như Apple đã thông báo rằng họ sẽ cấm tất cả các tài khoản nhà phát triển hoành tráng vào ngày 28 tháng 8 và họ sẽ cấm họ tiếp tục sử dụng các công cụ phát triển iOS và Mac, hai bên sẽ bắt đầu đối đầu với tòa án.

Cho đến bây giờ, tranh chấp giữa hai bên vẫn chưa kết thúc: "Đêm Pháo đài" vẫn chưa được khôi phục lên kệ và các yêu cầu bồi thường của Apple không thể làm như vậy. tiền nói dối. Vụ kiện này vẫn đang chiến đấu.Nhưng tôi phải nói rằng những thay đổi luôn đi kèm với chiến đấu.Để giúp các công ty nhỏ vượt qua các khó khăn về dịch bệnh, Apple đã công bố vào tháng 11 rằng bắt đầu từ năm tới, cửa hàng ứng dụng của App Store với doanh thu hàng năm dưới 1 triệu đô la sẽ giảm 15%. Nhưng điều đó không tệ.Thứ ba, "Người sống sót cuối cùng 2" và điểm số đầy đủ của các phương tiện truyền thông Honguu sâu nhất và đánh giá xấu của người chơi là những khoảng trống sâu sắc nhất trong ngành trò chơi năm nay.Sau khi vé được nhảy, "Người sống sót sau 2", đã bị vắt ra khỏi nhân viên, đã được phát hành chính thức vào tháng 6 năm nay. Các phương tiện truyền thông đã nhận được trò chơi trước đã được đánh giá trong lần đánh giá đầu tiên, đã Được đặc biệt khen ngợi cho trò chơi này.Nhưng khi những người chơi đang mong muốn thực sự chơi, cái chết bi thảm của việc mở đầu của Joer đã khiến nhiều người bối rối. Việc xử lý cốt truyện ở giữa trò chơi và kết thúc cuối cùng đã khiến nhiều người sống sót sau " ., Đã trút giận lên những con chó nghịch ngợm và phương tiện truyền thông của "bản đồ ghi điểm".

Giá của đĩa vật lý sẽ được giảm trong một tuần và một phần ba được giảm giá trực tiếp sau nửa tháng. Người chơi có độ tương phản lớn giữa M Station và phương tiện truyền thông cũng cho thấy thái độ của người tiêu dùng ở một mức độ nhất định.Nhưng nói một cách khách quan, "The Last Surviving 2" có chất lượng tuyệt vời, hoàn thành siêu cao, thiết kế nghệ thuật xuất sắc và các màn trình diễn cốt truyện tinh tế. Sức mạnh kỹ thuật của những con chó nghịch ngợm vẫn là người đứng đầu trong ngành. Tôi rất thích trò chơi này.

Tuy nhiên, loại đánh giá phân cực này cũng làm cho "Người sống sót cuối cùng 2" "toàn cầu" này có thể không được lấp đầy trong nhiều năm tới và mọi người đứng ở cả hai bên của eo biển sẽ giữ máy điều khiển vàng và TGA tương ứng. " Trò chơi hàng năm "Trophy, và Câu lạc bộ Golf đã giành được từ Abby, lập luận vô tận.4. Hy vọng 3A trong nước!"Huyền thoại đen: Goku" được sinh ra trên thế giới, đó là hy vọng của 3A trong nước!Có thể trong số các khái niệm của nhiều người, từ "trong nước" được đặt trước "trò chơi", có nghĩa là "hệ thống thô", "đạo văn" và "cảm xúc buôn bán".

Tuy nhiên, các trò chơi trong nước không thiếu công việc tốt, nhưng hầu hết trong số chúng bị giới hạn bởi các điều kiện khác nhau cho các trò chơi độc lập. Ngay cả các dự án được hỗ trợ bởi "Kế hoạch Ngôi sao Trung Quốc" không chạm đến "3A trong nước".Vào ngày 20 tháng 8, "Huyền thoại đen: Goku" được sinh ra và xông vào mạng lưới hỏa hoạn, cho phép các nhà phát triển tuyên bố khoa học lớn tiếng với người chơi: Trung Quốc cũng có một kiệt tác của các học viên để phát triển những kiệt tác đứng. Làm việc chăm chỉ

Màn hình 3A, hiệu ứng âm thanh phong phú và có thể thay đổi, cảm giác tấn công mạnh mẽ, hướng âm mưu tối tăm và kỳ lạ, kết hợp với chế độ chiến đấu sâu, một người sắp ra mắt là một cuộc biểu tình thực tế 13 phút, và nó không bị kéo dài.Đúng là "Huyền thoại đen: Goku" hiện tại cần phải tránh xa việc phá vỡ hòn đá. Cho đến bây giờ, tôi muốn dựa vào khoa học trò chơi tuyển dụng các bậc thầy và vẫn liệt kê 18 vị trí tuyển dụng trên trang web chính thức.Tôi chỉ hy vọng rằng khoảnh khắc của video quảng cáo về "Huyền thoại đen: Goku" là như nhau. Mọi người đều có cơ quan ướt, hãy cho trò chơi này thêm một chút thời gian và sự giúp đỡ, không có ý định giết người, nhưng có thể là người. Công việc thay đổi mô hình có thể ở trước mặt bạn và tôi. Siêu anh hùng này thuộc về chúng ta cũng nên vẫy tay cái Golden Golden Hoop để lắc thế giới.V. Cuộc tranh cãi "Thần gốc" gây tranh cãi "Thần gốc", đã bị mắc kẹt trong cuộc tranh cãi kể từ giai đoạn công khai. Từ lúc nó tuyên bố, mỗi hành động chắc chắn là trong mắt cơn bão, nhưng từ kết quả hiện tại Nhìn vào nó, nó vẫn còn thành công.

Vào ngày 28 tháng 9, sau khi bản beta công cộng toàn cầu được mở bởi "Thần gốc", tuần đầu tiên đã bị thu hút 60 triệu đô la vàng. Trong tháng đầu tiên, doanh thu đã đạt được một con dao đáng kinh ngạc 245 triệu, và tháng sau đó vẫn ổn định tại 148 triệu đô la.Nói cách khác, chỉ trong hai tháng, "vị thần ban đầu" đã lấy gần 400 triệu đô la trên toàn cầu và chỉ "vinh quang của nhà vua" mới có thể vượt quá con số này.

Điều đáng nói là thu nhập ở nước ngoài của công việc này chiếm một số 69,5%bất ngờ. Đánh giá chung của "Thần gốc" thực sự tốt hơn trong nước. Mặc dù nó đã gây ra một số cuộc thảo luận vì thẻ bơm thẻ quá mức, đó là Nhiều cuộc thảo luận hơn, nhưng nó thậm chí còn hơn nữa. Multi -players vẫn đang thưởng thức trò chơi miễn phí này.Không thể phủ nhận rằng một loạt các vấn đề gây ra bởi người điều khiển, điểm mạnh, điểm yếu, tên nhân vật NPC, tên vật phẩm và tên của các đạo cụ, gây ra nhiều tranh cãi và không thể được bảo hiểm bởi thu nhập tốt.

"Mâu thuẫn" của các trò chơi trong nước, "Yuanshen", sẽ tiếp tục hát trong tương lai, bị người chơi đổ lỗi và luôn luôn mâu thuẫn.6. 7,5 tỷ con dao của Microsoft đã thu được 7,5 tỷ con dao B. Nó giải thích "tiền thực sự có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn."

Vào tối ngày 21 tháng 9, Microsoft đột nhiên tuyên bố rằng họ đã mua lại công ty mẹ của Bethesda Zenimax với giá 7,5 tỷ USD, và tất cả các hãng phim của B và tất cả các hãng phim của nó đã được đưa vào Xbox. Tất nhiên là trụ sở, "Kẻ hủy diệt", "xấu hổ" , "The Hammer of Thor", "Starry Sky", "Evil Essence", "Predation" và các IP trò chơi khác cũng đã trở thành những thứ trong túi.Lần này, việc mua lại lịch sử của ngành công nghiệp trò chơi đã cho phép các hãng phim của Microsoft tăng vọt, và Trận chiến thế hệ máy chơi game tiếp theo đã thêm một cánh tay mạnh mẽ vào Xbox.Không có tai nạn, tất cả các trò chơi của cơ quan B mà bạn có thể nghĩ đến trong tương lai sẽ trở thành thành viên của XGP và sự cám dỗ quá lớn.Ngoài ra, trong tương lai, ngoài "dòng ma: Tokyo" và "Chu kỳ tử thần", sẽ được công bố trong PS, liệu các trò chơi khác có trở thành PS không?Obsidian và Bethesda tụ tập một lần nữa, ai có thể tạo ra một hương vị bức xạ thực sự?Với đủ tiền và hỗ trợ của Microsoft, Bethesda có thể tăng tốc độ tiến triển của Old Rolling 6 không?Nhìn vào Sony, người đang nhìn chằm chằm vào đôi mắt sen, tôi chỉ có thể thở dài "Thật tốt khi trở nên giàu có".

Bảy, thế hệ mới của NVIDIA và AMD Sản phẩm đã công bố cập nhật các sản phẩm điện tử. Đó là một con bò.Tại hội nghị NVIDIA vào tháng 9, Lao Huang đã phá vỡ ống kem đánh răng. Card đồ họa Geforce RTX 30 Series mới đã được phát hành chính thức.Ở mức độ nào là tác động?Vào ngày này, có một số lượng lớn 2080TI 2080TI dưới 500 đô la của eBay ... Ngoài ra, những kẻ phản bội đã tích trữ 2080TI rất vui.

Ở phía bên kia, AMD cũng buồn bã trong năm nay. Không chỉ CPU Punch Intel, mà còn ra mắt bo mạch chủ Unicom "3A", CPU, GPU để cải thiện hiệu quả, để Intel phải nhanh lên và khởi động 10600kf để ổn định thị trường thị trường thấp và thấp. Tinh hoaCard đồ họa Radeon RX 6000 Series được công bố vào tháng 10 thậm chí còn rẻ như mọi khi.

Tuy nhiên, mặc dù sản phẩm là tốt, cả hai có cùng một vấn đề, và hiệu suất và giá cả không được nói. Tuy nhiên, do sự suy giảm sản lượng gây ra bởi dịch bệnh, không thể mua giá ban đầu.8. Thế hệ chủ nhà tiếp theo đã chính thức đến, và những con bò bò làm mới các công cụ tiết kiệm tiền của gia súc trong năm nay. Ngoại trừ hai con trên, nó là máy chủ thế hệ thứ hai.