ữasángngày30tháng9NgânhàngAnhcủaAnhmuakhoảnnợđểổnđịnhthịtrườCác nhà đầu tư có thể đi qua "có thể", "Will", "" mong đợi "," kỳ vọng "," được thiết kế "," dự đoán "," dự đoán "," kế hoạch "," tin "," sẽ "," Will ",, "Nó nên", "có thể", "tiếp tục" hoặc các từ khác như biểu thức tương tự để xác định các câu lệnh chuyển tiếp này.

ữasángngày30tháng9NgânhàngAnhcủaAnhmuakhoảnnợđểổnđịnhthịtrườDo đó, cuốn sách Brown này có thể tăng khả năng đình chỉ tăng lãi suất của các nhà ra quyết định của Cục Dự trữ Liên bang. Trước đây, thị trường thường dự kiến ​​Fed sẽ tăng lãi suất tại 25 điểm cơ bản tại cuộc họp tiếp theo vào ngày 2-3.ữasángngày30tháng9NgânhàngAnhcủaAnhmuakhoảnnợđểổnđịnhthịtrườNgoài ra, điều này cũng có thể làm trầm trọng thêm những lo ngại của mọi người về sự suy giảm của nền kinh tế. Các nhà kinh tế nội bộ của Fed đã dự đoán về sự suy giảm tại cuộc họp chính sách cuối cùng vào tháng 3.

Bữa sáng ngày 30 tháng 9: Ngân hàng Anh của Anh mua khoản nợ để ổn định thị trường.

ữasángngày30tháng9NgânhàngAnhcủaAnhmuakhoảnnợđểổnđịnhthịtrườNgoài ra, sau sự can thiệp tích cực của cơ quan quản lý Hoa Kỳ, cuộc khủng hoảng ngân hàng khu vực ở Hoa Kỳ đã dần dần lắng xuống, nhưng thị trường vẫn không chắc liệu cuộc khủng hoảng này có tác động sâu sắc đến ngành tài chính và nền kinh tế của Hoa Kỳ hay không. và dữ liệu liên quan do khủng hoảng thực địa mang lại.ữasángngày30tháng9NgânhàngAnhcủaAnhmuakhoảnnợđểổnđịnhthịtrườDự trữ chi tiêu tiêu dùng và thị trường lao động liên bang cho biết, do sự tăng trưởng nhẹ và liên tục của giá cả, chi tiêu của người tiêu dùng, chiếm hai phần của nền kinh tế Hoa Kỳ, nói chung "cho thấy sự giảm hoặc giảm nhẹ".ữasángngày30tháng9NgânhàngAnhcủaAnhmuakhoảnnợđểổnđịnhthịtrườBáo cáo nói rằng mức lương vẫn ở mức cao, nhưng nó đã chậm lại, và thị trường lao động cũng có dấu hiệu thư giãn.ữasángngày30tháng9NgânhàngAnhcủaAnhmuakhoảnnợđểổnđịnhthịtrườTừ quan điểm của ngành phân khu, doanh số bán xe tổng thể vẫn ổn định và chỉ có một vài lĩnh vực báo cáo rằng mức bán hàng và hàng tồn kho của ô tô và hàng tồn kho đã được cải thiện; ngành du lịch và du lịch ở hầu hết các khu vực của Hoa Kỳ đã được cải thiện; Mặc dù chuỗi cung ứng tiếp tục được cải thiện, các hoạt động sản xuất sẽ được cải thiện, nhưng các hoạt động sản xuất sẽ được cải thiện. Cho thấy mức độ hoặc sự suy giảm; vận chuyển và khối lượng vận chuyển ở một số khu vực cũng đã được phẳng hoặc giảm.ữasángngày30tháng9NgânhàngAnhcủaAnhmuakhoảnnợđểổnđịnhthịtrườTrong thị trường bất động sản, doanh số bán hàng bất động sản dân cư quốc gia và các hoạt động xây dựng mới rất nhẹ nhàng và mềm mại. Các tòa nhà phi chính thức hầu như không có thay đổi, trong khi các hoạt động bán và bán bất động sản thường không thay đổi hoặc giảm.

ữasángngày30tháng9NgânhàngAnhcủaAnhmuakhoảnnợđểổnđịnhthịtrườMặt khác, các điều kiện thị trường lao động trong các khu vực pháp lý khác nhau không đồng đều. Một số báo cáo nói rằng việc cung cấp lao động đã tăng lên, việc tăng lương đã chậm lại và một số công ty vẫn còn khó khăn để lấp đầy các vị trí trống.ữasángngày30tháng9NgânhàngAnhcủaAnhmuakhoảnnợđểổnđịnhthịtrườCuốn sách Brown nói rằng một số công ty đã báo cáo việc sa thải lớn và sa thải tập trung ở một số công ty lớn nhất.ữasángngày30tháng9NgânhàngAnhcủaAnhmuakhoảnnợđểổnđịnhthịtrườThu nhập kinh doanh của Tháp Rủi ro bị ảnh hưởng bởi sự suy giảm trong thỏa thuận giá mới; doanh nghiệp hai người không tốt như mong đợi.

ữasángngày30tháng9NgânhàngAnhcủaAnhmuakhoảnnợđểổnđịnhthịtrườCICC: Duy trì giá mục tiêu xếp hạng "Công nghiệp đang hoạt động" của Trung Quốc là 1,20 HK $ 1,20ữasángngày30tháng9NgânhàngAnhcủaAnhmuakhoảnnợđểổnđịnhthịtrườỨng dụng Zhitong Finance đã được thông báo rằng Cinda Securities đã công bố một báo cáo nghiên cứu nói rằng Chow Tai Fook (01929) giá vàng FY2023H2 tăng lên và tối ưu hóa chiến lược giá, dự kiến ​​tỷ lệ lợi nhuận gộp sẽ tăng và khấu trừ một phần mức tăng chi phí cố định.ữasángngày30tháng9NgânhàngAnhcủaAnhmuakhoảnnợđểổnđịnhthịtrườVào năm 2022, một phần nhu cầu đám cưới của tồn đọng của dịch bệnh dự kiến ​​sẽ được phát hành vào "ngày 1 tháng 5" và "thứ mười một"; vào tháng 1, Đại lục và Hồng Kông đã tiếp tục giải phóng mặt bằng hải quan, dự kiến ​​sẽ đưa thêm dòng hành khách cho "Ngày 1 tháng 5" và kỳ nghỉ hè. Doanh số tiếp tục sửa chữa.ữasángngày30tháng9NgânhàngAnhcủaAnhmuakhoảnnợđểổnđịnhthịtrườCác EP của FY2023-FY2025 của Công ty là 0,63/0,82/0,98, tương ứng với PE 25/20/16 lần.

Sự kiện: Công ty đã phát hành dữ liệu kinh doanh năm 2013Q4 Đến tháng hai. %đã được tăng tốc, và vào tháng 3, nó được cải thiện.Các cửa hàng bán lẻ Trung Quốc/Hồng Kông và Macao của FY2023Q4 trong cùng một cửa hàng là -5,6%/+96,5%so với năm trước Trung Quốc.

Bữa sáng ngày 30 tháng 9: Ngân hàng Anh của Anh mua khoản nợ để ổn định thị trường.

Vào tháng 3, tốc độ tăng trưởng của các cửa hàng bán lẻ đại lục ở Trung Quốc đại lục đã trở lại sự gia tăng tích cực, với sự gia tăng của một năm -hơn 20%.Quan điểm chính của chứng khoán cinda như sau: Trung Quốc đại lục: Doanh số vào tháng 3 đã được sửa chữa và nâng cấp sản phẩm tiếp tục thúc đẩy nâng cấp sản phẩm.(1) Trong quý, doanh số vàng của cùng một cửa hàng giảm 2%và vàng k được dát giảm 19,3%.Quỹ cổ đại đã đóng góp 40%giá trị bán lẻ vàng của đại lục trong năm 2023.

Cuộc sống bốn loạt làm đẹp Gold Diamond Performance Siêu công ty kỳ vọng.Giá trung bình của các sản phẩm vàng là 5,400 đô la Hồng Kông, với mức tăng 5,9%; giá trung bình của K Vàng được dát tăng 13%lên 8.600 đô la Hồng Kông.(2) FY2023Q4 250 Nets, 90%trong số đó là các cửa hàng nhượng quyền.FY2023 đã xóa 1631, cao hơn một chút so với 1400-1500 mục tiêu trước đó.

Tính đến năm 2023.3.31, tổng cộng có 7.269 cửa hàng Zhou Dafu Pearl, trong đó 76,5%được tham gia.Vùng Hồng Kông và Macao: Dòng khách đã tăng lên, và sự gia tăng vào tháng 3 đã tăng từ tháng 1 đến tháng 2. Thật lạc quan về ngày lễ "ngày 1 tháng 5" sắp tới và mùa cao điểm trong nửa cuối năm.

Bữa sáng ngày 30 tháng 9: Ngân hàng Anh của Anh mua khoản nợ để ổn định thị trường.

(1) Giá trị bán lẻ FY2023Q4 được khôi phục lại khoảng 75%năm 2014.Dòng khách của Hồng Kông và Macao đã tăng dần, và dòng hành khách trung bình hàng ngày của các cửa hàng Hồng Kông và Macau tăng 40%trong quý.

Các cửa hàng giống nhau của Hồng Kông tăng 154,6%và Macau tăng 26%.. năm. Nó đã giảm năm -một năm do cơ sở cao của cùng kỳ năm ngoái.(3) Có hai cửa hàng giải phóng mặt bằng ròng trong quý, với tổng số 85 cửa hàng vào năm 2023.3.31.Nhắc nhở rủi ro: Nó ít hơn dự kiến ​​sẽ mở các cửa hàng, việc quảng bá các sản phẩm mới là không tốt như mong đợi, và cạnh tranh công nghiệp đã tăng cường.Cinda Securities: Chow Tai Fook (01929) Hồng Kông và Macau hành khách đang dần hồi phục vào ngày lễ "ngày 1 tháng 5" và phục hồi liên tục của mùa cao điểm trong nửa cuối nămBaba -1.55%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để chấm dứt đầu tư Caiqing của Anh. Kong IPO.

Những người quen thuộc với vấn đề này nói rằng Hema đang thảo luận về việc niêm yết với các ngân hàng đầu tư như CICC và Morgan Stanley.Những người quen thuộc với vấn đề này nói rằng kế hoạch IPO vẫn còn trong giai đoạn đầu và nó có thể không có sẵn cho đến năm sau hoặc thậm chí muộn hơn.

Tin tức chỉ ra rằng kích thước và định giá của Hema IPO vẫn đang được đánh giá.Để trả lời danh sách, Hema trả lời rằng không còn đánh giá nữa về những tin đồn thị trường trong thời điểm hiện tại.

Theo dữ liệu của trang web chính thức của Hema, Hema được thành lập vào năm 2016 và là các chuỗi cửa hàng bán lẻ nhu yếu phẩm mới và nhu yếu phẩm hàng ngày của Alibaba.Kể từ ngày 31 tháng 3 năm 2022, Hema có hơn 270 cửa hàng tự điều hành tại Trung Quốc.

.Chiến lược gia trưởng của Morgan Chase: Ngay cả khi sự suy giảm là nhẹ nhàng, cổ phiếu Mỹ sẽ giảm ít nhất 15% thị trường lớn?Chỉ số Thượng Hải đã đạt mức cao mới trong gần 10 tháng và hơn 200 quỹ đã tăng lên một chiều cao mới!Nhìn vào phán quyết mới nhất của việc giải quyết tiền tệ toàn cầu phải đối mặt với những thay đổi lớn, nó đã trở thành một xu hướng để đi đến đô la Mỹ?.Hiệp hội tài chính ngày 20 tháng 4 (Biên tập viên Xiaoxiang) trong tuần giao dịch này, tương đối nhẹ trong dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ, một dữ liệu lạm phát gần đây từ Anh của Vương quốc Anh từ phía đại dương vô tình phá vỡ sự bình tĩnh của Phố Wall.Lợi suất của khoản nợ của Hoa Kỳ trong mỗi giai đoạn thường tăng qua đêm. Bởi vì thị trường trái phiếu châu Âu và Mỹ bị kéo xuống bởi dữ liệu CPI được dự kiến ​​cao hơn của Vương quốc Anh, các nhà đầu tư đã định giá khả năng tăng lãi suất liên tục của Fed.Theo dữ liệu do Cục Thống kê Quốc gia công bố vào thứ Tư, CPI của Anh đã tăng 10,1%năm -trong tháng 3. Mặc dù nó thấp hơn một chút so với 10,4%trong tháng 2, nó cao hơn nhiều so với 9,8%của trước đây Các nhà kinh tế dự kiến.

Anh vẫn là quốc gia duy nhất ở Tây Âu đã đạt được tăng trưởng CPI gấp đôi trong tháng 3.Bởi vì giá năng lượng thực phẩm và gia đình vẫn còn cao, điều này cho thấy Ngân hàng Anh có thể cần thêm hành động để kiềm chế chi phí cao cứng đầu.

Cục Thống kê Quốc gia của Vương quốc Anh cho biết lạm phát thực phẩm tăng 19,6%năm -N, dẫn đến giảm tỷ lệ lạm phát chung ít hơn dự kiến.Giá điện gia đình và xăng cũng dẫn đến tỷ lệ lạm phát cao hơn, và giá nhiên liệu ô tô tăng giảm.

Sau khi dữ liệu được công bố, các nhà đầu tư đã nhanh chóng đặt cược vào Ngân hàng Trung ương Anh để tăng lãi suất hơn nữa, chu kỳ thắt chặt triệt để nhất trong 40 năm qua.Các nhà giao dịch thị trường tiền tệ dự đoán rằng lãi suất cao nhất của Ngân hàng Anh có thể vượt quá 5%.

Mặc dù những người ra quyết định như Tổng thống Anh bụng trước đây đã ám chỉ rằng nếu áp lực lạm phát mờ dần, có thể đình chỉ tăng lãi suất, nhưng dữ liệu vào thứ Tư chắc chắn cho thấy sự gia tăng giá ở Anh là rất khốc liệt so với Hoa Kỳ hoặc Hoa Kỳ hoặc Khu vực Euro.Thị trường mà thị trường có thể tăng thêm lãi suất cho Vương quốc Anh cũng đã được chuyển sang thị trường toàn cầu qua đêm -Europe và năng suất nợ của Hoa Kỳ đã tăng gần như trên bảng sau khi bước vào thời đại châu Âu.Jim Vogel, một chiến lược lãi suất trong FHN Financial, nói rằng khoản nợ của Hoa Kỳ ngay lập tức tăng ngay lập tức trong dữ liệu của Anh. Đồng thời, các nhà đầu tư cũng "tái thực hiện khả năng của Fed có thể không đình chỉ tăng lãi suất."Vào tháng 3 năm nay, khi các nhà đầu tư lo lắng rằng việc đóng cửa hai ngân hàng khu vực như Ngân hàng Thung lũng Silicon sẽ lan rộng, và họ đã tràn vào nơi trú ẩn bảo hiểm, dẫn đến sự sụt giảm đáng kể về năng suất nợ của Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, vì ngành công nghiệp ngân hàng dường như đã ổn định, sản lượng nợ của Hoa Kỳ chắc chắn là mở cửa trở lại.Vào cuối New York, sản lượng của khoản nợ hai năm của Hoa Kỳ tăng ở mức 4,259%và tiếp tục tăng sau khi vượt qua 4%vào thứ Sáu tuần trước.

Hiện tại, đây là liên quan chặt chẽ nhất đến kỳ vọng lãi suất của Fed, đã tiếp cận mức cao nhất sau khi khủng hoảng SVB bùng nổ.Trước khi tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang đạt 90 % trước khi âm thanh của cuộc họp lãi suất có thể của Fed, nhiều quan chức Cục Dự trữ Liên bang cũng tiếp tục phát biểu trong tuần này và họ đồng ý rằng cần phải tiếp tục tăng lãi suất lên Curb lạm phát, mặc dù thị trường nằm trên thị trường, mặc dù thị trường nằm trên thị trường, dự kiến ​​Cục Dự trữ Liên bang có thể cắt giảm lãi suất vào cuối năm nay.

Chủ tịch Fed New York Williams cho biết hôm thứ Tư rằng lạm phát vẫn còn quá cao và Fed sẽ sử dụng các công cụ chính sách tiền tệ để khôi phục giá để ổn định.Fed 3 đã không bình luận về quan điểm cá nhân của mình về bước tiếp theo của chính sách tiền tệ, nhưng ông vẫn tuyên bố rằng dự đoán gần đây được đưa ra bởi Ngân hàng Trung ương cho thấy chính sách tiền tệ được thắt chặt để giúp giảm lạm phát.