Đồngeurodựkiến​​sẽhồiphục102nhưnghairủirokhôngthểbịbỏ2

Đồngeurodựkiến​​sẽhồiphục102nhưnghairủirokhôngthểbịbỏ"The Shadow of the Bobo" sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 1. Phiên bản chuyển đổi của trò chơi không được biết đến việc phát hành các phiên bản PC, PS4 và Xboxone.Đồngeurodựkiến​​sẽhồiphục102nhưnghairủirokhôngthểbịbỏNhà xuất bản tất cả trong! Games/505 Games và nhà phát triển thêm một cấp độ nữa, 3D Realms và Slipgate Ironworks gần đây đã công bố bản cập nhật "Model Hard Core" miễn phí của trò chơi Cyberpunk "Ghost Fidestrian" và trả "Gói mùa đông" mới của DLC.

Đồng euro dự kiến ​​sẽ hồi phục 1,02, nhưng hai rủi ro không thể bị bỏ qua!

Đồngeurodựkiến​​sẽhồiphục102nhưnghairủirokhôngthểbịbỏ"Chế độ lõi cứng" sẽ được ra mắt vào ngày 17 tháng 12 trên PlayStation 4 và Xbox One, và sau đó ra mắt trên Switch vào ngày 14 tháng 1 năm 2021.Đồngeurodựkiến​​sẽhồiphục102nhưnghairủirokhôngthểbịbỏ"Túi mùa đông" này bao gồm "Chiến binh gió lạnh" và găng tay "lạnh" màu đỏ sẫm này phù hợp với nó. Giá là $ 1,99/1,99 euro/1,69 pound. Vào ngày 14, nó đã được ra mắt trên Switch với " Chế độ lõi cứng ".Đồngeurodựkiến​​sẽhồiphục102nhưnghairủirokhôngthểbịbỏ"Ghost Waller" hiện có sẵn tại PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC (Steam, Gog và Epic Gamesstore).Đồngeurodựkiến​​sẽhồiphục102nhưnghairủirokhôngthểbịbỏPlayStation 5 và XboxSeries dự kiến ​​sẽ được phát hành vào năm 2021.Đồngeurodựkiến​​sẽhồiphục102nhưnghairủirokhôngthểbịbỏẢnh chụp màn hình video "Ghost Walker" DLC Trailer

Đồngeurodựkiến​​sẽhồiphục102nhưnghairủirokhôngthểbịbỏDo hiệu suất xấu của PS4/XB1, nhiều người chơi đã bày tỏ sự không hài lòng với trò chơi trên PS4/XB1.Đồngeurodựkiến​​sẽhồiphục102nhưnghairủirokhôngthểbịbỏLời xin lỗi của Giám đốc điều hành Tesla Musk trong CDPR đã thúc đẩy các tweet của cư dân mạng, nói rằng "Cyberpunk 2077" không phù hợp để chơi trên thế hệ máy chơi game cuối cùng.Đồngeurodựkiến​​sẽhồiphục102nhưnghairủirokhôngthểbịbỏLoạt thông tin mới "Track" của Falcom: Bản nhạc "Track" LI ZHI "mới nhất của Falcom dự kiến ​​sẽ được phát hành vào năm 2021; trò chơi PS4" Cải cách Multi -track "sẽ được phát hành vào năm 2021; Ngày 18 tháng 3 năm 2021; Bản nhạc "Track" "Li Zhi mới nhất" Chi tiết thêm: "Li" trong tên trò chơi thực sự đại diện cho Dawn, và chính thức sẽ phản ánh vai trò của nhân vật chính trên logo; nhân vật chính của câu chuyện là Một nền tảng màu xám, bao gồm các thám tử, đàm phán, thợ săn tiền thưởng, v.v., khi nói đến điều này, Tổng thống Kondo tin rằng quỹ đạo ban đầu của sáng tạo ban đầu chỉ được đổi tên thành quỹ đạo trắng vào thời điểm đó (cười); đây là lần thứ hai "" Li Zhi Track "sử dụng một động cơ mới, mô hình vai trò được cải thiện và người chơi có thể thấy sự khác biệt giữa vai trò và công việc trước đó; phía đông), nếu từ góc độ thực tế, có nhiều người tương tự như Trung Đông, Nhưng họ có văn hóa tương tự như khu vực Đông Âu, mang đến cho mọi người cảm giác hòa quyện với nhau ở châu Á và châu Âu. Trong loạt "The Track of Flash"; "Sự đổi mới của sự đổi mới" đã thêm cốt truyện ", Peter được thành lập "Theo một nghĩa nào đó là sự khởi đầu của" Li ZHi Track ". 90%các nhân vật trong" Li Zhi Track "là những nhân vật mới. Những người hoàn toàn không hiểu tình huống này có thể không nhận ra đây là một loạt các chuỗi" Tracks " 10%còn lại là một số gương mặt cũ và họ sẽ không làm thất vọng những kỳ vọng của người chơi. Từ tin tức tiết lộ thông tin của ba người đã được công bố, một trong số đó giống như Kirito, người còn lại là hai người Nhân vật tóc dài, và người khác là một cảm giác về tầm nhìn của Lisha, nhưng hiện tại không chắc ai là nhân vật chính; tôi hy vọng nó có thể được; tôi hy vọng nó có thể là có thể. Sau khi kết thúc Bán hàng không tốt, không có phần tiếp theo; nội dung của "LI ZHI's Track" cao hơn "Tình huống của Flash 1". Trò chơi này không có nhiều hợp tác xã, nhưng kẻ thù sẽ tăng lên. Có thể có 50 trên 50 ; về mặt chiến đấu, trận chiến và chuyển động của trò chơi này được kết nối liền mạch và một yếu tố hành động nhất định được thêm vào, nhưng sẽ không khó để kiểm tra mức độ của công nghệ người chơi. Rõ ràng, người chơi có thể tham gia các hướng dẫn trong thời gian thực, Điều này thực sự giống như một kiệt tác RPG Remake (bản làm lại "Final Fantasy 7"? Nhưng nó không quá phức tạp).

Đồngeurodựkiến​​sẽhồiphục102nhưnghairủirokhôngthểbịbỏNgười chơi có thể chuyển sang cuộc chiến hướng dẫn theo ý tưởng của riêng họ. Trò chơi này hủy bỏ liên kết chiến thuật và thứ tự dũng cảm, nhưng nó được thay đổi thành một hệ thống mới, đó là một điều rất tuyệt vời; ba loại màu xám) và sự hỗn loạn sẽ ảnh hưởng đến Giá trị thuộc tính của nhân vật và nội dung cốt truyện sau khi thay đổi. Ngoài ra, các fetters cũng sẽ thay đổi; chính thức hy vọng rằng công việc sẽ được phát hành trên nền tảng PS4. Vẫn còn một số vấn đề kỹ thuật, nhưng công việc này là trong tương lai, nó cũng nhằm hỗ trợ nền tảng PS5. Vì liệu những tin nhắn này có đúng hay không, vẫn chưa được xác nhận chính thức rằng những người chơi quan tâm có thể giữ sự chú ý.Đồngeurodựkiến​​sẽhồiphục102nhưnghairủirokhôngthểbịbỏVào cuối tháng 11, trò chơi cạnh tranh sống sót của quốc gia "Ever -robbery" đã kết thúc bài kiểm tra dịch vụ châu Á. Đội phát triển đã nhận được rất nhiều phản hồi từ người chơi. Công việc tối ưu hóa đã được tiến hành.Đồngeurodựkiến​​sẽhồiphục102nhưnghairủirokhôngthểbịbỏNhóm phát triển tuyên bố rằng trong khi làm phong phú các yếu tố của bản đồ, họ sẽ cố gắng đảm bảo tính nhất quán của tính thẩm mỹ và lối chơi càng nhiều càng tốt để đạt được cảm giác mới mẻ của "Tôi không bị hạn chế".Đồngeurodựkiến​​sẽhồiphục102nhưnghairủirokhôngthểbịbỏHiện tại, cũng có một số yếu tố bản đồ trong trò chơi. Có những vấn đề với không đủ phản hồi tương tác, sẽ dần dần được phát hiện và giải quyết.

Đồng thời, việc thiết kế các vấn đề về âm lượng bị bỏ hoang cũng sẽ nhấn mạnh các đặc điểm của các vùng khác nhau trong màu sắc, bao gồm hoa vĩnh cửu của máu đỏ và nhiều loại thảm thực vật sẽ được thêm vào trò chơi.Đồng thời, nhóm sản xuất cũng đang cố gắng cải thiện độ bão hòa của bức tranh. Từ ảnh chụp màn hình của các trò chơi công cộng của họ, chúng ta cũng có thể thấy hiệu suất của các cài đặt màu hiện tại trong thời tiết khác nhau: theo tiết lộ chính thức, "The" Mãi mãi "Bài kiểm tra CO -Research quốc gia đang được đăng ký. Người chơi quan tâm có thể truy cập trang web chính thức để đăng ký.

Đồng euro dự kiến ​​sẽ hồi phục 1,02, nhưng hai rủi ro không thể bị bỏ qua!

Để kỷ niệm cuối năm 2020, Ubisoft đã thông báo rằng từ ngày 14 tháng 12 đến ngày 18 tháng 12, anh đã tặng cho người chơi một món quà (tổng cộng 5 bản) mỗi ngày.Hiện tại, món quà đầu tiên "" Assassin's Creed: British Palace "Gói kết hợp phần thưởng và món quà thứ hai" Chuỗi ngôi sao: Battle of Atlas "Trò chơi PC kỹ thuật số hoàn chỉnh đã được gửi.Đối với ba món quà tiếp theo, các quan chức Ubisoft đã không được công khai, nhưng một số cư dân mạng nước ngoài đã tiếp xúc với nội dung đáng tin cậy hơn: theo cư dân mạng Billbil-kun, ba món quà bay do Ubisoft gửi tiếp theo là trò chơi "" Watch: Legion " Phần thưởng (ngày 17 tháng 12, Giờ Bắc Kinh) "Cần lưu ý rằng thông tin trên chỉ để tham khảo và cách tình huống cụ thể cần chờ thông báo chính thức của Ubisoft.

"Cyberpunk 2077" đã chính thức được phát hành vào ngày 10 tháng này. Phiên bản PC của trò chơi đã phá vỡ một số hồ sơ vào ngày ra mắt, trở thành một trong những trò chơi nóng nhất hiện nay.Nhưng thời gian tốt đẹp không kéo dài. Trong những ngày tiếp theo, một cảnh khác đã được mở ra trong một cảnh khác: phiên bản console của trò chơi lần đầu tiên mở ra đánh giá xấu của người chơi vào MTC, và sau đó người chơi đã nộp đơn xin hoàn lại tiền. CDPR tôi đã đưa ra một tuyên bố xin lỗi, và sau đó đã giải thích lý do tại sao có rất nhiều vấn đề trong phiên bản console cũ.Và bây giờ các nhà bán lẻ nước ngoài cũng đã bắt đầu giảm giá và thúc đẩy "Cyberpunk 2077", vừa được phát hành chính thức trước khi trò chơi vừa trôi qua.Amazon hiện đang quảng bá phiên bản PS4 của "Pacific 2077". Giá ban đầu là 59,99 đô la và giá hiện tại là 49,94 đô la, giảm 17%.

Theo trang Amazon, phiên bản PS4 của "CyberPunk 2077" vẫn là trò chơi PS4 tốt nhất trên Amazon, nhưng người chơi chỉ có ba sao, 32%người chơi chỉ cho 1 sao, nhưng 43%người chơi đưa nó cho 5 -Star khen ngợi.Hiện tại, đánh giá "hữu ích" nhất chỉ được đưa ra 1 sao. Đánh giá một câu là "đừng lãng phí tiền của bạn". Đánh giá chi tiết là: "Đừng lãng phí tiền hoặc thời gian của bạn để mua trò chơi này.

Đồng euro dự kiến ​​sẽ hồi phục 1,02, nhưng hai rủi ro không thể bị bỏ qua!

Bức ảnh trên PS4 dường như là cấp độ của mười năm trước. Bán trò chơi này hoàn toàn là lòng tham của công ty. Họ đã lấy đi 60 đô la của tôi, và nó không đáng để trả cho 60 đô la khác."Một số người chơi gọi nếu bạn muốn chơi trên máy chủ cũ, sau đó đợi một năm. Tôi hy vọng rằng CDPR có thể sửa chữa trò chơi này, nếu không bạn sẽ mua phiên bản PS5 trực tiếp.

Duoyi (Hong Kong) Entertainment Entertainment đã thông báo rằng trò chơi bắn súng đầu tiên "Rebirth of Gunfire", phát hành trải nghiệm đầu tiên vào tháng 5 năm nay, đã vượt quá 1 triệu doanh số toàn cầu vào ngày 28 tháng 11.Theo các quan chức, phiên bản hiện tại của trò chơi vẫn có nhiều vấn đề như không đủ năng lực và hoàn thành không đầy đủ một số mô -đun. Do đó, nhóm sẽ tiếp tục cải thiện nội dung bổ sung trò chơi, đồng thời thông báo theo sau Cập nhật trò chơi.Ngoài ra, quan chức này cũng tuyên bố rằng để cảm ơn người chơi vì sự hỗ trợ của họ, chức năng biên giới cấp tùy chỉnh đã được thêm vào trong bản cập nhật phiên bản ngày nay.Người chơi đã có trò chơi và người chơi mua trò chơi trước khi kết thúc mùa đông sẽ nhận được 1 triệu khung kỷ niệm độc đáo.Quan chức này dự kiến ​​sẽ thêm các anh hùng mới, ông chủ mới, vũ khí mới và nội dung khác trong bản cập nhật phiên bản tháng tới.Phiên bản PC của DLC mới nhất "The ba anh em" của RPG "Thế giới vật chất" đã được chính thức ra mắt. Khu vực Steam National có giá 70 nhân dân tệ và phiên bản console sẽ được phát hành vào đầu năm 2021.

DLC phát hành một video quảng cáo: "Nó không chỉ bị phá hủy trên con đường của nhà thám hiểm, mà còn tái sinh.Đã đến lúc tái thiết!Trong sự kiện lớn của Orola, bạn sẽ đóng một vai trò rất quan trọng: tham gia vào việc xây dựng lại trại tị nạn cũi cũ và xây dựng một quê hương mới cho những người dân dân làng nghèo -new.

Vũ khí mới, kỹ năng và vô số thành phần khác giúp bạn đi đến một hành trình không chắc chắn.Cổng sắp mở, hướng tới khu vực mới dẫn đến "thế giới vật chất": "Cardra".

Cuộc phiêu lưu mới, khủng hoảng và bí mật đang chờ bạn khám phá!Cơ chế xây dựng đô thị: Xây dựng lại Cylock: Trong thế giới tàn nhẫn này, hỗ trợ người dân sống sót và tạo ra các địa danh của riêng họ ở Orola!Với cơ chế xây dựng đô thị mới, bạn cũng sẽ tham gia vào công việc tuyệt vời của các trại tị nạn vào một Setrok mới, và bạn cũng sẽ tham gia.Khu vực mới -Cardla: Ourla liên tục mở rộng, Cardla không chỉ là một loại đất mới.

Dungeon mới, nhiệm vụ và vị trí được thêm vào ở đây, đó là kho báu của mọi nhà thám hiểm!Skill Tree -High -level Priest: Đưa một vật tổ mạnh vào chiến trường và có được một lợi thế trước khi bắt đầu cuộc hỗn chiến!Lựu đạn và mũi tên phần tử: Bạn có thể sử dụng lựu đạn và mũi tên nguyên tố để làm cho sức mạnh chiến đấu của bạn đi lên cấp độ tiếp theo.Trong trận chiến thám hiểm của bạn, có vô số khả năng mới có thể tạo ra sự sáng tạo của bạn!Vũ khí thức tỉnh: Những vũ khí huyền thoại này không dễ đến, nhưng nó đáng để đổ mồ hôi và chảy máu!Các thuộc tính độc đáo của vũ khí sẽ cho phép bạn nắm bắt các cơ hội cần thiết trong các tình huống nguy hiểm khác nhau và đạt được lợi thế!"Ba anh em Hallow" DLC mang đến cho bạn rất nhiều cuộc phiêu lưu, kỹ năng, vũ khí, công thức và vật nuôi, đã thu hút bạn đến hành trình mới của thế giới độc đáo của chúng ta!Theo tin tức mới từ chính thức của SEGA, phiên bản truyền thống của Trung Quốc "Phiên bản thiết lập lại 3HD của Nữ thần thực sự" sẽ phát hành DLC "Christicle Pack" vào ngày 24 tháng 12. 2021.Chi tiết về DLC "Chronicle Pack": Sau khi tải xuống DLC, trong việc lựa chọn trò chơi khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ thêm "Trò chơi mới -Chronice-".

Trong chế độ này, Ge Yelei sẽ xuất hiện trong trò chơi, và cũng sẽ thêm Raiders of the Amara Deep Mê cung, một loạt chiến đấu với Quỷ dữ và một kết thúc mới.Chế độ này chỉ có thể được mở ở đầu trò chơi.

Trong chế độ này, dữ liệu lưu trữ được thiết lập khi chơi "Trò chơi mới".Không tải xuống DLC ​​"Pack Pack", chỉ khi tải xuống "Chronicle Pack", nó cũng sẽ thêm Raiders of the Amara Deep Mê cung, một loạt chiến đấu với quỷ và một kết thúc mới.

DLC này dự kiến ​​sẽ chỉ phát hành phiên bản Trung Quốc truyền thống.Phiên bản truyền thống Trung Quốc của "Phiên bản thiết lập lại 3HD của Goddess Goddess Rotary" sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 12 để thêm DLC "Christicle Pack". Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem trang web chính thức.

Tại Indie World Showcase vào sáng sớm sáng nay (16 tháng 12), việc phát hành chính thức nhiều trò chơi độc lập trên nền tảng Switch trên nền tảng Switch được phát hành chính thức.Video của Hội nghị toàn bộ quá trình (Phiên bản tiếng Anh): 1. "Cave Adventure 1" & amp; "Cave Adventure 2" sẽ có sẵn trong Switch vào mùa hè năm 2021, hỗ trợ chế độ nhiều người chơi cục bộ 2. Cat và Cat Fighting " Fisti-fluffs "sẽ vào năm 2021 đăng nhập để chuyển đổi 3. Trò chơi hợp tác đa người (1-4) Switch 5 vào tháng 3 năm 2021. Trò chơi hành động Pixel ngang sẽ là "Cyber ​​Shadow" sẽ có sẵn trên Switch vào ngày 26 tháng 1 năm 2021 (tác phẩm mới của nhà phát triển "Steak Knight") & Laquo; 1234 & Raquo; Mẹo tình bạn : Hỗ trợ các phím bên trái và phải của bàn phím "←" "" "→" """Fortress Night" đã đạt đến mùa thứ năm của Chương 2. Theo tin tức mới nhất từ ​​các máy đào dữ liệu nước ngoài Shiinabr và Guile_gag, đội trưởng, Mũi tên xanh, Black Panther và Master of Imites sắp đến "Đêm pháo đài".Tin tức mới: Theo Shiinabr, tất cả những chiếc da Marvel này đều được bao gồm trong gói bó có tên "Marvel: Royal và Warriors Pack".

Ngoài ra, theo Shiinabr, Green Arrow là Da Fortnite Crew vào tháng tới.Để cập nhật giao diện điều khiển mới của "Cyberpunk 2077" được lên kế hoạch ra mắt vào năm tới, người sáng lập CDPR Marcin Iwiński đã đưa ra một số chi tiết gợi ý trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg.

Ông nói: "Do đó, trò chơi hiện đang hoạt động rất tốt trên nền tảng thế hệ cuối cùng và máy chủ mới hiện mạnh mẽ và nhanh hơn. Chúng tôi dự định cung cấp một bản cập nhật miễn phí cho mọi người chơi mua máy chủ mới.Nếu bạn mua trò chơi ngay bây giờ, thì bạn có thể chơi ngược dòng trên máy chủ mới.

Do các chức năng mạnh mẽ hơn của máy chủ mới, "2077" sẽ chạy tốt hơn.Đối với bản cập nhật thế hệ tiếp theo, chúng tôi sẽ sử dụng tất cả các chức năng hoặc các chức năng và khả năng kỹ thuật mới được cung cấp bởi máy chủ mới.