àiđăngbuổisángArsenalthuababànthắngởLiverpoolvàđánhbạiMessiđểphávỡmụctiêTrò chơi dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 30 tháng 11 năm 2021 để hỗ trợ người Trung Quốc đơn giản hóa.

àiđăngbuổisángArsenalthuababànthắngởLiverpoolvàđánhbạiMessiđểphávỡmụctiêPhóng viên nổi tiếng của ngành công nghiệp trò chơi Jeff Grubb đã tiết lộ vào cuối năm 2020 rằng "Elden Ring" sẽ công bố tin tức mới trong những tháng gần đây, nhưng các quan chức của FS không có chuyển động nào cả.àiđăngbuổisángArsenalthuababànthắngởLiverpoolvàđánhbạiMessiđểphávỡmụctiêTuy nhiên, trong diễn đàn Resetera hôm nay (11 tháng 1), một nguồn tin tiết lộ rằng "chiếc nhẫn cổ" sẽ được phát hành vào đầu năm nay. Kế hoạch ban đầu này ban đầu được lên kế hoạch là trò chơi dựa trên linh hồn trước đó, nhưng vì dịch bệnh bị ảnh hưởng một thời gian .

Bài đăng buổi sáng: Arsenal thua ba bàn thắng ở Liverpool và đánh bại Messi để phá vỡ mục tiêu

àiđăngbuổisángArsenalthuababànthắngởLiverpoolvàđánhbạiMessiđểphávỡmụctiêTrong những năm gần đây, hầu hết các trò chơi được phát triển bởi FromSoftware đã chọn được phát hành từ tháng 2 đến tháng 3. Kể từ "Soul of the Devil", ngoài "Dark Soul", "Black Soul 2", "Black Soul 3", "Blood" Đây là trường hợp của nguồn "và" chỉ có Wolf ". Theo cách này, ngày phát hành ban đầu của" Vòng cổ "vẫn còn tồn tại vào tháng Hai đến tháng Ba.àiđăngbuổisángArsenalthuababànthắngởLiverpoolvàđánhbạiMessiđểphávỡmụctiêVà người tin tức nổi tiếng Nibel đã trả lời theo bài đăng của người dùng: "Tôi chỉ có thể nói: Anh ấy có một nguồn tốt."àiđăngbuổisángArsenalthuababànthắngởLiverpoolvàđánhbạiMessiđểphávỡmụctiêTuy nhiên, Fromsoftware không có thông báo về công việc này cho đến nay, vì vậy độ tin cậy của tin tức này cần được xác nhận.àiđăngbuổisángArsenalthuababànthắngởLiverpoolvàđánhbạiMessiđểphávỡmụctiêTuy nhiên, bây giờ được đồn đại, nhà bán lẻ Target cũng đã cập nhật các trang trước trò chơi của họ, thay đổi ngày phát hành "Ring Ring" thành ngày 30 tháng 6 năm 2021, đây cũng là một bằng chứng cho tin tức lần này.àiđăngbuổisángArsenalthuababànthắngởLiverpoolvàđánhbạiMessiđểphávỡmụctiêTheo tin tức chính thức của GSE chính thức của Hồng Kông, "Ghostrunner" PS4, phiên bản Trung Quốc đơn giản hóa của Nintendo Switch sẽ được phát hành chính thức vào ngày 28 tháng (ngày 28 tháng 1). DLC "Katana Sword (màu xám).

àiđăngbuổisángArsenalthuababànthắngởLiverpoolvàđánhbạiMessiđểphávỡmụctiê"Shadow Walkman" cũng là một trò chơi hành động theo phong cách Saibo Poch. Người chơi sẽ đóng vai trò leo lên "Dhamuta" và chiến đấu với "Quản trị viên" bí mật tàn bạo.àiđăngbuổisángArsenalthuababànthắngởLiverpoolvàđánhbạiMessiđểphávỡmụctiêCó một thanh kiếm lúc đầu, bạn không thử nó?Đặc biệt trước: CD âm thanh gốc và DLC "Katana Sword (Grey)" Phiên bản PS4 Đặc biệt: DLC "Katana Sword (Blue)" Nintendo Switch ™ Phiên bản đặc biệt: DLC "Katana Sword (Red)" PS4/NS "Shadow Walker "Phiên bản Trung Quốc đơn giản hóa sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 1. Người chơi quan tâm có thể chú ý đến nó.àiđăngbuổisángArsenalthuababànthắngởLiverpoolvàđánhbạiMessiđểphávỡmụctiêBên kia xác nhận rằng Microsoft đã liên hệ với một số nhà sản xuất trò chơi nổi tiếng để thảo luận về việc mua lại.

àiđăngbuổisángArsenalthuababànthắngởLiverpoolvàđánhbạiMessiđểphávỡmụctiêTrong số đó, công ty trò chơi đầu tiên của Microsoft nổi tiếng với EA.àiđăngbuổisángArsenalthuababànthắngởLiverpoolvàđánhbạiMessiđểphávỡmụctiêCâu trả lời được đưa ra bởi bên kia cũng rất đơn giản và thô lỗ: "Không, cảm ơn".àiđăngbuổisángArsenalthuababànthắngởLiverpoolvàđánhbạiMessiđểphávỡmụctiêSau đó, CEO Ballmer của Microsoft đã yêu cầu họ tìm kiếm Nintendo, người có hàng thập kỷ lịch sử trong ngành công nghiệp game.àiđăngbuổisángArsenalthuababànthắngởLiverpoolvàđánhbạiMessiđểphávỡmụctiêTrong phòng hội nghị của trụ sở Nintendo, bên kia đã không nghiêm túc xem xét việc mua lại.

Nhân viên Xbox cảm thấy bị bên kia chế giễu trong một giờ từ đầu đến cuối, và toàn bộ cuộc họp kết thúc.Vì việc mua lại không thể đạt được, nên hợp tác!Năm 2000, Microsoft đã tìm thấy Nintendo một lần nữa và mời họ thảo luận về sự hợp tác trong văn phòng của chính họ.

Bài đăng buổi sáng: Arsenal thua ba bàn thắng ở Liverpool và đánh bại Messi để phá vỡ mục tiêu

Microsoft đã cho nhân viên Rennian cho các thông số kỹ thuật của tất cả Xbox và đề xuất rằng bảng điều khiển trò chơi Nintendo là xấu so với PS của Sony.Do đó, Microsoft đã đề xuất để tự cung cấp phần cứng, trong khi Nintendo cung cấp phần mềm trò chơi của riêng mình trong Xbox.Kết quả là, mọi người đều biết rằng con đường này vẫn không đi qua.Kể từ khi bắt đầu Xbox, Microsoft đã ra mắt Xbox360, Xboxone và Xbox Series X | s, và đã hỗ trợ và mua lại một nhóm các nhà phát triển. Tôi tin rằng trong một thời gian dài trong tương lai, bảng điều khiển trò chơi sẽ tiếp tục duy trì ba - ba - tình huống chân.

Khi phần lớn những người đam mê trò chơi chiến đấu mong muốn được xem SNK Live phát sóng hôm nay (ngày 7 tháng 1), khi tin tức mới nhất về "King of Fighters 15" và "Soul Soul: Xiao", SNK chính thức công bố tin tức sáng nay, nói rằng nói rằng nói rằng Phát sóng trực tiếp hôm nay sẽ bị hoãn lại để hoãn ngày và thời gian cụ thể không được xác định.SNK trước đây đã xác định rằng nó sẽ công khai đoạn giới thiệu trò chơi lần đầu tiên vào ngày 7 tháng 1, thời gian Bắc Kinh lúc 10 giờ sáng nay.Tuy nhiên, chỉ vài giờ trước khi tin tức chính thức công bố, tin tức đã được công bố trên Twitter chính thức của SNK.SNK đã xin lỗi vì những người chơi mong chờ chương trình phát sóng trực tiếp này trên phương tiện truyền thông xã hội và nói rằng họ sẽ công bố ngày và thời điểm của bản tin mới càng sớm càng tốt.

Gần đây, dịch bệnh đã hoành hành trên toàn cầu, đặc biệt là ở Nhật Bản và các quốc gia khác đã mở ra làn sóng dịch bệnh thứ ba. Thủ tướng Sugawa được lên kế hoạch phát hành một tuyên bố khẩn cấp một lần nữa ngày hôm nay.Nhà xuất bản trò chơi Square Enix và nhà phát triển People có thể Fly thông báo rằng trò chơi bắn nhiều người chơi "Outriders" không thể được phát hành theo ngày kế hoạch ban đầu. Ngày phát hành mới của trò chơi này là ngày 1 tháng 4.

Bài đăng buổi sáng: Arsenal thua ba bàn thắng ở Liverpool và đánh bại Messi để phá vỡ mục tiêu

Mặc dù không có cách nào để công khai vào tháng Hai, trò chơi này sẽ cung cấp phiên bản dùng thử miễn phí để người chơi trải nghiệm vào cuối tháng Hai."Outriders" đã bị hoãn từ mùa hè năm 2020 đến tháng 2 năm 2021, đây là lần hoãn thứ hai.

Trong thông báo chính thức về phần mở rộng trò chơi, họ đã đề cập rằng cần phải cho phép người chơi trải nghiệm nó trước khi mua hoặc đặt một IP mới như vậy. Vì vậy, bạn có thể trải nghiệm tất cả bốn nghề nghiệp trong trò chơi và hợp tác với hợp tác đơn lẻ và nhiều người chơi.Về thời điểm nó bị hoãn đến ngày 1 tháng 4, những người phát triển có thể bay có thể được sử dụng để đánh bóng và điều chỉnh trò chơi nhiều hơn để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất khi trò chơi được liệt kê."Outriders" là một trò chơi FPS khoa học viễn tưởng siêu thực do mọi người sản xuất có thể bay.Trò chơi hỗ trợ tối đa 3 người chơi trực tuyến. Thế giới trò chơi tràn đầy bóng tối và tuyệt vọng, và như một người vượt trội, bạn phải đưa đón trong các hành tinh nguy hiểm khác nhau, vượt qua địa hình nguy hiểm và tìm tài nguyên có giá trị.Với hầu hết tất cả các dịch bệnh Covid-19 vào năm 2020, hơn một nửa số cư dân Hoa Kỳ chỉ có thể chơi các trò chơi video tại nhà để vượt qua thời gian.Theo hồi tưởng năm 2020 của Nielson Superdata, 55%trong số họ đã chọn chuột chính, xử lý và điện thoại di động. Cho dù mục đích này có nhàm chán, trốn tránh thế giới thực và xã hội.

Điều này đã thay đổi sâu sắc lĩnh vực giải trí, rạp chiếu phim, thể thao, kịch bản gốc, v.v., về cơ bản không thể vào được.Các phương tiện truyền thông không cần đến hiện trường, bao gồm Twitch và Netflix, cũng đã trở thành một nguồn giải trí lớn, đặc biệt là đối với người lớn.

Theo dữ liệu SuperData, 66%người tiêu dùng từ 18 đến 24 tuổi đã chơi nhiều trò chơi điều khiển hơn và 60%mọi người chọn trò chơi di động thuận tiện hơn, người mua trò chơi cũng từ bỏ các cửa hàng vật lý, có xu hướng mua.27%người Mỹ chơi trò chơi để giữ liên lạc.

Vào năm 2020, các trò chơi như "Animal Crossing", "New Horizon" và "giữa chúng tôi" đã trở thành các bài kiểm tra văn hóa.Các nhân vật chính trị như Joe Biden và Alexander Ocasio-Cortez cũng sử dụng sự nổi tiếng của họ và tăng sự nổi tiếng của họ cho cuộc bầu cử tổng thống của năm.

Ngay cả "Pokémon Go", cần phải chơi ngoại tuyến, đã thay đổi thành công trò chơi và thích nghi với căn bệnh này. Số lượng người chơi tăng 39%trong năm.Với sự biến mất của không gian vật lý, các trò chơi video đã trở thành một trong số ít nơi mọi người đi cùng-dù họ thích các buổi hòa nhạc ảo trong "Fortress Night" và học cách gửi thư, hoặc chỉ đi dạo.Theo ước tính của SuperData, trong năm nay, các nhà sản xuất trò chơi kỹ thuật số chỉ nhận được doanh thu 126,6 tỷ đô la.Mặc dù số lượng vào năm 2021 có thể không tăng vọt như năm 2020, Superdata dự đoán rằng "những thói quen dài hạn được hình thành trong quá trình phong tỏa sẽ luôn tồn tại."

EA đang nghiên cứu một công nghệ mới cho phép người chơi kiểm soát các nhân vật không phổ biến thông qua giọng nói.Nó không phải là mới để thực hiện hành động lựa chọn nhân vật thông qua các hướng dẫn bằng giọng nói, nhưng các hướng dẫn này đã được xác định bởi các nhà phát triển.

Công nghệ của EA có thể được hoàn thành thông qua việc tùy chỉnh người chơi.Thông qua khả năng của bản thân máy tính, EA hy vọng sẽ tạo ra một người chơi hệ thống có thể thực hiện các hành động tương ứng trong trò chơi thông qua ngôn ngữ tùy chỉnh.

Bằng cách thu thập dữ liệu của nhiều người chơi, các nhân vật trong trò chơi có thể được sử dụng để xác định giọng nói của họ ở cấp độ phụ và thực hiện các hành động tương ứng.Ví dụ: nói "né tránh" hoặc "nhảy" trong trò chơi cho phép các nhân vật hoặc bạn đồng hành không phổ biến thực hiện các hành động tương ứng.

Tất nhiên, những hành động này phải được người chơi học hỏi đầu tiên.Nói cách khác, hãy để một hoặc nhiều mô hình trò chơi học trước, để các kỹ năng đầu ra đã học được với trò chơi trong trò chơi không được vận hành trong trò chơi.Có thể hình dung rằng nếu công nghệ này được hiện thực hóa, người chơi sẽ có thể dễ dàng chơi "FIFA 21" và nhiều nhân vật sẽ rất dễ chịu để hợp tác với bắn súng.NIS American (chi nhánh của Nhật Bản) gần đây đã trình bày một đoạn giới thiệu mới cho trò chơi phiêu lưu thay thế đầy màu sắc "Điều khiển Poison".

Đoạn trailer tập trung vào việc hiển thị nội dung của máy thật, trình bày cách người chơi có thể kiểm soát cơ thể xen kẽ để thanh lọc địa ngục.Mô tả chính thức: Nhân vật người chơi và Poison (Poisonette) là hai linh hồn trong cơ thể. Họ thay phiên nhau điều khiển cơ thể để thanh lọc địa ngục của Belle. Và lấy một kênh lên thiên đàng.

Gần mối quan hệ cải tiến của Poisonette thậm chí có thể thay đổi kết thúc của câu chuyện."Kiểm soát độc" sẽ được phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 13 tháng 4 năm 2021 và hạ cánh ở châu Âu vào ngày 16 tháng Tư.

"Điều khiển độc" Ảnh chụp video video thực tế mớiKakugawa Games cung cấp thêm thông tin về kế hoạch năm 2021 trên Twitter.