ịchvụĐàiLoanLostArksẽđượcramắtvàongày12tháng1năChiến đấu: Rome vsac Milan Rome hiện đang dẫn trước 4 điểm của Milan ở vị trí thứ năm. Nếu mùa này kết thúc với thứ hạng này, thì Rome sẽ trực tiếp tiến tới trận đấu của Tập đoàn UEFA vào mùa giải tới. Liên minh châu Âu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đá cuộc đua, bạn phải đá từ cuộc đua đủ điều kiện.

ịchvụĐàiLoanLostArksẽđượcramắtvàongày12tháng1năMorais, người đã ghi ba bàn sau hai vòng, cũng được chọn là người giỏi nhất trong trò chơi. Điều đáng nói là tiền đạo 33 -y -y cũng đã chơi trước Super League Trung Quốc.ịchvụĐàiLoanLostArksẽđượcramắtvàongày12tháng1năQuan chức: AK chính thức gia nhập Manchester City. Hai bên đã ký hợp đồng cho đến sáng sớm ngày 6 tháng 8 năm 2025, Manchester City chính thức tuyên bố rằng trung vệ của Bernemmer AK gia nhập đội và hai bên đã ký hợp đồng cho đến năm 2025.

Dịch vụ Đài Loan

ịchvụĐàiLoanLostArksẽđượcramắtvàongày12tháng1năAK được sinh ra ở Hà Lan vào năm 1995 và có thể đóng vai trò là trung vệ, vị trí eo trái và lưng.ịchvụĐàiLoanLostArksẽđượcramắtvàongày12tháng1năAnh ấy đã ra mắt trong khóa đào tạo Thanh niên Chelsea và được thuê nhiều lần. Anh ấy đã biểu diễn đặc biệt trong giá thuê của mình cho Berunmouth. Anh ấy đã được Beronmouth mua 20 triệu bảng hai năm trước.ịchvụĐàiLoanLostArksẽđượcramắtvàongày12tháng1năAke nói: & ldquo; Manchester City trong mười năm qua có thể được cho là câu lạc bộ tốt nhất ở Premier League. Đó là giấc mơ của tôi khi được tham gia.ịchvụĐàiLoanLostArksẽđượcramắtvàongày12tháng1nă& rdquo; & ldquo; Có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời ở đây, cũng như Gua Shuai, tôi rất ngưỡng mộ anh ấy và đánh giá cao phong cách huấn luyện của anh ấy.ịchvụĐàiLoanLostArksẽđượcramắtvàongày12tháng1nă& rdquo; & ldquo; Tôi sẽ cố gắng hết sức để cải thiện bản thân để giúp đội có được nhiều danh hiệu hơn.

ịchvụĐàiLoanLostArksẽđượcramắtvàongày12tháng1nă& rdquo; Real Madrid Battle Manchester City 24 DANH SÁCH NHÂN DÂN: Dẫn đầu Benzema, Bell và J Luo Madam đã công bố danh sách 24 người chống lại Manchester City. Ramos vẫn được chọn làm danh sách danh sách.ịchvụĐàiLoanLostArksẽđượcramắtvàongày12tháng1năThủ môn: Kurtwa, Aliora, Altabe Defender: Cavahar, Militon, Ramos (được chọn, nhưng không thể xuất hiện), Varane, Nacho, Marcelo, Mendi, Mendi, Harvey El Southdez: Cross, Modric, Casemiro, Balverde , Benzema, Lucas Basques, về Vichio, Asencio, Dias, Venitis và Rodrigo's Champions League 1/8 sẽ được chơi vào lúc 3 giờ sáng ngày 8 tháng 8 tại nhà của Manchester City. Vòng đầu tiên của Manchester City là 2- 1 Real Real Madrid.ịchvụĐàiLoanLostArksẽđượcramắtvàongày12tháng1năCác chi tiết cụ thể là: 26 tháng 7 (Chủ nhật): 11: 00 Liêu Ninh-Sichuan 15:00 Thượng Hải-Shandong, Beicheng-August 10:00 Guangdong-Beijing, Fujian-Tongxi ngày 27 tháng 7 (Thứ Hai): 20:00 Qingda-Jilin, Guangsha-Shanxi, Thâm Quy

ịchvụĐàiLoanLostArksẽđượcramắtvàongày12tháng1nă[Lei Sports] Vào lúc 18:15 vào ngày 25 tháng 7, sau 237 ngày chờ đợi, Super League cuối cùng đã trở lại!Trận chiến ra mắt đã được công bố bởi Thượng Hải Shenhua, chức vô địch của Super League của mùa giải trước. Hiện tại, sự khởi đầu của hai bên đã được công bố.ịchvụĐàiLoanLostArksẽđượcramắtvàongày12tháng1năQuảng Châu Evergrande đã ra mắt các cầu thủ nhập tịch Jiang Guangtai và Exsson. Mùa trước, hai người khởi nghiệp thông thường đầu tiên và bên phải Wei Shihao và Yang Liyu vẫn chiếm vị trí bắt đầu vào đầu mùa giải mới.ịchvụĐàiLoanLostArksẽđượcramắtvàongày12tháng1năVề mặt viện trợ nước ngoài, khởi đầu đầu tiên là Paulinho, trong khi Park Zhiyi và Taliska đang đứng trong một người thay thế.ịchvụĐàiLoanLostArksẽđượcramắtvàongày12tháng1năVề mặt Thượng Hải Shenhua, thiếu niên U23 Wen Jiabao và Zhu Chenjie bắt đầu chương trình. Băng ghế.

Ra mắt lần đầu tiên của Quảng Châu Evergrande: 32. Liu Dianzo, 3. Mei Fang, 2. Jiang Quảng Đông, 5. Zhang Linzheng, 21. Gaozhiyi, 8. PAULINHO (C), 16. Huang Bowen, 11. Zhang Xiuwei, 17. . 23. Park Zhiyi, 26. Taliska, 33. Zhong Yihao, 35. Li Xuepeng, 36. Ông Chao, 38. Liu Yiming Thượng Hải Shenhua lần đầu tiên ban hành: 27. Li Shuai; 38. Wen Jiabao (U23) . . Zhang Lu, 10. Morino, 11. Yu Han Chao, 14. Sun Kai, 16. Li Yunqiu, 17. Martinus, 21. Zhu Baojie, 32. Edie Francis, 37. Sun Shilin.Thân Shangzhou Shangwu vs Ulshan Phát triển hiện đại SHANGZHOU SHANGWU SHANGWU SHIP Đội hình hiện đại: 4141 Thủ môn: Zhao Xianyou Hậu vệ: Park Zhuhao, Bolsus, Zheng Shengxuan, Xian Yingyu Mer Đội hình đã không thay đổi. Mũi tên của Wu Shixian đột ngột, Jiang Xiangyou và Han Shi ngồi ở hàng tiền vệ. Đường sau được dẫn dắt bởi Park Bingxian. Đợi đã.

Dịch vụ Đài Loan

Ulushan Modern đã thực hiện ba thay đổi. Kim Tae -hyun phải được thay thế bằng Xian Yingyu. Jin Rencheng trở lại mái tóc đầu tiên.Từ quan điểm của đội hình, Ulshan về cơ bản đã xuất viện đội hình mạnh nhất.Hôm nay, Super League Trung Quốc 2020 sẽ chính thức bắt đầu cuộc chiến.Theo Chen Yong, một phóng viên của "tin tức bóng đá", trọng tài của hai cơ quan thực thi pháp luật đã được xác định.

Trong số đó, cuộc thi Evergrande và Shenhua đầu tiên ở khu vực Dalian sẽ được Wang Zhe thi hành, và việc tiết lộ Sư đoàn Tô Châu sẽ bị trừng phạt bởi ma ning.Sự sắp xếp điều hướng Super League hôm nay: Quảng Châu Evergrande vs Thượng Hải Shenhua & Mdash; & Mdash; Wang Zhe Wuhan Zhuoer vs Qingdao HuanghaiChiến thắng Super Melbourne của Úc và trận derby Victoria ở West Union sắp bắt đầu, và đội hình xuất phát của cả hai bên đã được công bố.Chiến thắng của Melbourne Đội hình đầu tiên: 4231 Thủ môn: Matt Acton; Hậu vệ: Adama Traore, James Donachie, Aaron Anderson, Storm Roux; Back Eo: Leigh Broxham, Migjen Basha,; Midfield: Marco Rojas, Birkan Kir, Andrew Nabbout; Huấn luyện viên trưởng: Huấn luyện viên mới của Grant Brebourne, Grant Brebner đã bài tiết một đội hình của một tiền đạo duy nhất. Thủ môn Matt Acton của Matt Acton, 19 -Year -old Back -defense thiếu niên Aaron Anderson đã tổ chức Super Show của Úc, và thời gian thứ hai Birkan Kirdar, người ra mắt, chỉ mới 18 tuổi.

Phong độ tóc chung của phương Tây: 3421 Thủ môn: Filip Kurto; Hậu vệ: Tomislav Uskok, Andrew Durante, Kim Jiji; Tiền vệ: Connor Pain, Steven Lustica, Sebastian Pasquali, Josh Risdon; Đội hình ra mắt của Mark Rudan để triển khai lực lượng chính. Thuyền trưởng Diamanti, đội trưởng của Đổi mới trong tuần này, đã ra mắt. Đó là cả ba điểm.Panta Joy vs, Tokushima Kohiro, Pan Tian Niềm vui Huấn luyện viên Ukian : Halberod Island Vortex Facial: 3421 Thủ môn: Hasegawa Chee: Uchida Hangping, Ishii Hideya, Tian Xiangtai Hàng tiền vệ: Fujita Masa, Iwa gật đầu Pan Tian Joy vẫn chấp nhận một đội hình 442, dòng sau, Ogawa Okuki, thay thế Sakuraki, Mid -field Matsushimoto, Yamamoto Kangyu, Mặt trận, tiền tuyến Ogawa Airlines phần đầu tiên của đối tác cơ sở Lu Ki'an.

Dịch vụ Đài Loan

Từ quan điểm của đội hình, Panta Joy về cơ bản là lực lượng chính.Tokushima Vortex cũng áp dụng hệ tầng 3421. Ba tuyến phòng thủ phía sau vẫn không thay đổi. Mặt trận mới của tiền tuyến của Qingwu Gonghui đã được ra mắt.

Về mặt tiền vệ, Fujita cũng thay thế Kishimoto Wuliu để bắt đầu một trận chiến.[Lei Sports] Vào ngày 23 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, West B Fanelavrad đã chính thức tuyên bố rằng tổng cộng 16 người trong câu lạc bộ đã chẩn đoán nhiễm virus Crown mới.Funraf Lada cho biết trong trang web chính thức rằng vào sáng ngày 23 tháng 7, họ đã nhận được kết quả xét nghiệm Virus mới mới nhất do chính quyền khu vực Galicia cung cấp. Có 12 người trong nhóm của cuộc thi Rounian được chẩn đoán nhiễm trùng.Ngoài ra, 4 người đã bị nhiễm bệnh ở Madrid. Hiện tại, tổng cộng 16 người trong câu lạc bộ Funlavrad đã chẩn đoán nhiễm virus mạch vành mới.Funlavrad cũng bày tỏ phước lành cho 16 người trong thông báo và hy vọng rằng họ sẽ sớm hồi phục.Cho đến nay mùa này, chỉ có vòng cuối cùng của vòng A -B của La Koronia và Funlavrada vẫn chưa được chơi. Nó vẫn chưa xác định ngày của hai đội. Miễn là Lada thu hoạch một trận đấu trong một trận đấu, anh ấy Có thể nhận được trình độ cho nâng cấp West B.

[Lei Su Sports] Parma sẽ chơi ở Brescia tối nay. Trước trận đấu, Palma đã công bố danh sách trò chơi.Danh sách Parma như sau: Thủ môn: Cologne, SEPEI; Hậu vệ: Alveis, Powelg, Damian, Demu, Garrio, Jacobni, Lawrini, Pedizola, Reilin; Abadate, Caprari, Gelvini Olympic, Castyis, Karamus, Sipydi, SPT Rakati.

Trong số đó, tiền đạo số một trong đội (24 trận 11 bàn) và tiền vệ chính Elnney (31 trận đấu và 3 hỗ trợ) bị mất tích do chấn thương, và Brougman trong các thẻ vàng tích lũy của tiền vệ Uruguay đã bị cấm.[Lei Sports] Brescia sẽ đối mặt với Parma tại nhà tối nay. Trước trận đấu, Câu lạc bộ Brescia đã công bố danh sách trò chơi này.

Danh sách lớn của Brescia như sau: 3 Maggie 4 Tonali 5 Gustallo 7 Shipalak 8 Zhahar 11 Tororig Rosa 12 Andbler 16 Ghezzi18 Aye 19 Mangraviti 22 Afangso 24 Vivania 26 ), game bắn súng số một Donaruma (30 trận trong 30 trận), hậu vệ chính của Chaseler (26 trận 3 bàn), Sistana (21 Game 1 Boom Chấn thương xổ số Peso của tiền vệ người Ý vắng mặt.[Lei Sports] Vào ngày 25 tháng 7, Nagoya Whale Eighth chính thức tuyên bố rằng Miyagara và thử nghiệm Crown mới là dương tính. Đây là người chơi đầu tiên chẩn đoán nhiễm trùng kể từ khi tái đấu J -league. .

Báo cáo chính thức của Nagoya Cá voi thứ tám báo cáo rằng Hyaharahada cũng bị sốt và đau đầu vào ngày 24 tháng 7 và xét nghiệm PCR được thực hiện trong cùng một ngày, cuối cùng được chẩn đoán là dương tính.Hiện tại, Miyabhahe cũng đã trở lại nhiệt độ cơ thể bình thường và được nâng lên tại nhà.Sau khi chẩn đoán Miyazuhara, Nagoya Eight -to -60 người chơi và nhân viên đã tiến hành xét nghiệm PCR khẩn cấp và kết quả xét nghiệm chưa được công bố.Miyhara và cả đào tạo, các cuộc thi và quỹ đạo hành động gần đây đã được báo cáo cho Viện Y tế, và câu lạc bộ xác nhận rằng không có liên hệ chặt chẽ trong đội.

Ngoài ra, công việc khử trùng trong địa điểm đào tạo cũng đã xuất hiện ở Hiyahara. Vào ngày 26 tháng 7, Nagoya Whale Eight sẽ một lần nữa khử trùng tất cả các cơ sở trong câu lạc bộ.Miyabhara cũng được thuê từ Hiroshima Sanjian đến Nagoya Whale Eighth năm 2017, và chính thức tham gia vào năm 2019.

Miyharahara và Hyatsu mùa này cũng đã vắng mặt vì chấn thương. Anh đã được chọn lần đầu tiên trong cuộc thi với ba vị thần vào ngày 22 tháng 7.Vòng đầu tiên của trận đấu loại trực tiếp Liên minh Hoa Kỳ sắp bắt đầu, và Olando City sẽ tác động đến 8 ghế hàng đầu với Montreal, và huấn luyện viên trưởng Placeham nói trước đó rằng anh sẽ tham gia trận đấu này như một trận chiến.

& ldquo; chúng tôi nghĩ rằng Montreal là một đội thích điều khiển bóng và sau đó là cơ hội sản xuất.Đối với chúng tôi, đây là một trận chiến. Tôi hy vọng các cầu thủ của chúng tôi có ý thức như vậy trong đào tạo.

& rdquo; Praha nói trước trận đấu.Đánh giá từ kết quả của mùa giải trước, không đội nào có thể tham gia vòng playoffs và nhau chiến thắng nhau.Điều đáng nói là trò chơi tại Sân vận động Sapot (Montreal Impact Home) có thể được cho là màn trình diễn tốt nhất ở thành phố Orando mùa trước và họ đã đánh bại Montreal Impact 3-0.& ldquo; Dưới sự lãnh đạo của Henry, họ đang dần trở thành một đội rất tốt và tiến bộ thành công để loại trực tiếp.

Họ có thể đã bắt đầu một trận chiến derby với Toronto FC, nhưng điều đó đã không xảy ra, vì vậy bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.& rdquo; Olando về phía trước Chris & Middot; Mueller.

& ldquo; Tôi nghĩ rằng nhịp điệu trò chơi của họ là tốt, và Henry đã giúp họ cải thiện.Họ có một số người chơi xuất sắc, vì vậy họ có thể chắc chắn rằng đây là một trận chiến khó khăn.

Mỗi khi họ thi đấu với họ, có một sự trở lại. Tôi tin rằng loại trực tiếp này cũng sẽ là một trò chơi hay.& rdquo; Mules được thêm vào.