ổngBoden3BảnvásửachữanhiệtmớiđangphảnứngtrựctuyếnvớingườichơiphảnđốiviệcphụchồiconmèonổitiếThứ ba, câu lạc bộ chúc anh ấy sức khỏe, hạnh phúc và chúc may mắn!chúc may mắn!

ổngBoden3BảnvásửachữanhiệtmớiđangphảnứngtrựctuyếnvớingườichơiphảnđốiviệcphụchồiconmèonổitiếSau đó, Han Dejun đã thực hiện một cuộc tấn công mạnh mẽ vào rổ. Guo Ailun đã chống lại layup và ghi được một khởi đầu tưởng tượng 8-0.ổngBoden3BảnvásửachữanhiệtmớiđangphảnứngtrựctuyếnvớingườichơiphảnđốiviệcphụchồiconmèonổitiếShi de Shuai đột nhập vào khu vực hình phạt với quả bóng, ném giỏ của chính mình.

ổngBoden3BảnvásửachữanhiệtmớiđangphảnứngtrựctuyếnvớingườichơiphảnđốiviệcphụchồiconmèonổitiếSau đó, Meio đánh hai người liên tiếp, và khu vực sơn bị ném. Mặt khác, Thiên Tân rơi vào tình trạng thiếu ghi điểm, và sự khác biệt liên tục được mở rộng.ổngBoden3BảnvásửachữanhiệtmớiđangphảnứngtrựctuyếnvớingườichơiphảnđốiviệcphụchồiconmèonổitiếVào cuối quý đầu tiên, Thiên Tân 10-37 Liêu Ninh.ổngBoden3BảnvásửachữanhiệtmớiđangphảnứngtrựctuyếnvớingườichơiphảnđốiviệcphụchồiconmèonổitiếVào đầu quý thứ hai, Meio và Zhang Zhenlin vẫn cảm thấy bốc lửa, và cô đạt ba điểm.ổngBoden3BảnvásửachữanhiệtmớiđangphảnứngtrựctuyếnvớingườichơiphảnđốiviệcphụchồiconmèonổitiếMalco Todolvich đã thực hiện một cú ném nhỏ và thành công trong việc ổn định tình hình cho Thiên Tân.ổngBoden3BảnvásửachữanhiệtmớiđangphảnứngtrựctuyếnvớingườichơiphảnđốiviệcphụchồiconmèonổitiếZhang Zhenlin nhận bóng ở phía bên trái, và sau khi phá vỡ một bước, anh ta bước vào khoảng cách giữa.

ổngBoden3BảnvásửachữanhiệtmớiđangphảnứngtrựctuyếnvớingườichơiphảnđốiviệcphụchồiconmèonổitiếSau đó, Todorovic đã chuyền bóng cho phòng tắm Guzawa phía sau anh ta, và sau đó đánh một chiếc ba con ở vị trí trống.ổngBoden3BảnvásửachữanhiệtmớiđangphảnứngtrựctuyếnvớingườichơiphảnđốiviệcphụchồiconmèonổitiếMeio đã chuyền bóng cho Guo Ailun, và Guo Ailun đã thay đổi thành khu vực hình phạt và ghi một layup.ổngBoden3BảnvásửachữanhiệtmớiđangphảnứngtrựctuyếnvớingườichơiphảnđốiviệcphụchồiconmèonổitiếHuấn luyện viên trưởng của Uzbekistan Babaryang đã tiếp quản Changchun Yatai vào cuối năm ngoái. Mùa này, 7 vòng của Liên đoàn Legals, Changchun Yatai đứng thứ 2 trong đội Changzhou với 4 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua với 4 chiến thắng, 2 rút thăm và 1 mất. Điểm FC1.

ổngBoden3BảnvásửachữanhiệtmớiđangphảnứngtrựctuyếnvớingườichơiphảnđốiviệcphụchồiconmèonổitiếHuấn luyện viên trưởng mới Chen Yang có nhiều kinh nghiệm huấn luyện trong bóng đá trong nước. Ông đã liên tiếp làm huấn luyện viên trưởng của Vũ Hán Zhuoer, Liêu Ninh Hongyun, Nội Mông Zhongyou và các huấn luyện viên khác.ổngBoden3BảnvásửachữanhiệtmớiđangphảnứngtrựctuyếnvớingườichơiphảnđốiviệcphụchồiconmèonổitiếThông báo chính thức của Changchun Yatai như sau: Theo nhu cầu của câu lạc bộ, người ta đã quyết định bổ nhiệm Chen Yang làm huấn luyện viên trưởng của Changchun Yatai, và thành lập một đội huấn luyện viên mới để chiến đấu cho mùa giải 2020.ổngBoden3BảnvásửachữanhiệtmớiđangphảnứngtrựctuyếnvớingườichơiphảnđốiviệcphụchồiconmèonổitiếCựu người Uzbekistan Baban và đội ngũ huấn luyện đã được đàm phán với các cuộc đàm phán thân thiện và không còn từ chối làm huấn luyện viên trưởng và vị trí tương ứng của Changchun Yatai.ổngBoden3BảnvásửachữanhiệtmớiđangphảnứngtrựctuyếnvớingườichơiphảnđốiviệcphụchồiconmèonổitiếChen Yang sinh vào tháng 1 năm 1977 và đã nghỉ hưu vào năm 2007 để tham gia giảng dạy. Vào tháng 8 năm 2016, ông là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia U22 Trung Quốc; kể từ tháng 7 năm 2017, ông đã từng làm Wuhan Zhuoer, Đội Hongyun Liêu Ninh, Huấn luyện viên xuất sắc của Mông Cổ Trung Quốc.

Là huấn luyện viên trưởng của Changchun Yatai, Chen Yang đã đưa đội huấn luyện viên của riêng mình. Zhao Bin là trợ lý huấn luyện viên, Liu Junfeng là huấn luyện viên thủ môn, Zhang Jie là một huấn luyện viên thể chất, và Wang Wenhua là một nghiên cứu và giảng dạy khoa học.Câu lạc bộ hy vọng rằng Chen Yang sẽ chơi các đặc điểm của các huấn luyện viên trẻ, những người dám đổi mới và không sợ khó khăn, và dẫn dắt đội hoàn thành mục tiêu của mùa giải.

Tại đây, câu lạc bộ cũng chân thành cảm ơn đội Baboyan vì những đóng góp của họ cho đội Changchun Yatai, và chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống và công việc trong tương lai.Thông báo đặc biệt[Lei Sports] Vào lúc 7:30 sáng ngày 5 tháng 10, giờ Bắc Kinh, Chung kết NBA G3 chính thức bắt đầu. Trước đây, loạt Lakers dẫn đầu Heat 2-0. Thiếu chấn thương.Khi bắt đầu trò chơi, sức nóng là người đầu tiên tìm thấy tình trạng tấn công và dựa vào cảm giác bên ngoài nóng bỏng để dẫn đầu. Các Lakers đã đi trước điểm số hai chữ số bởi sức nóng vì cảm giác kém. , nửa sau của nửa sau của Bartler đã mở chế độ ghi điểm để giúp Heat lấy lại vị trí dẫn đầu.

Trong nửa sau của trò chơi, Davis đã dẫn đầu lần phạm lỗi thứ tư. The Heat và Lakers liên tiếp tấn công cơn cực khoái. Tuy nhiên, Batler và Olinik đã nhiều lần dẫn đầu sức nóng thông qua các lần chọn, và vào giây phút cuối cùng, The cuối cùng, The cuối cùng, The cuối cùng, The cuối cùng, The cuối cùng, The cuối cùng, The cuối cùng, The cuối cùng, The cuối cùng, The cuối cùng, The cuối cùng, The cuối cùng, The cuối cùng, The cuối cùng, The cuối cùng, The cuối cùng, The cuối cùng, The cuối cùng, Bartler đã chơi Lakers nhiều lần để giúp Heat khóa chiến thắng. Cuối cùng, đó là 1-2.Thống kê của hai bên trong trò chơi này: Heat: Batler 40 điểm, 13 hỗ trợ, 11 rebound, 2 lần đánh cắp 2 khối, anh hùng 17 điểm, 3 rebound, 2 hỗ trợ, olinick 17 điểm, 7 rebound 2 steals, dunro 13 điểm 5 rebound 3 hỗ trợ 2 hỗ trợ 2 hỗ trợ 2 hỗ trợ 2 hỗ trợ 2 hỗ trợ 2 hỗ trợ 2 hỗ trợ 2 hỗ trợ 2 hỗ trợ 2 hỗ trợ 2 bước, Claude 12 điểm và 8 rebound, Leonard 7 điểm, Naine 4 điểm và 2 hỗ trợ, Iguodala 2 điểm và 3 hỗ trợ.Lakers: James 25 điểm, 10 rebound, 8 hỗ trợ và 8 hỗ trợ, Morris 19 điểm, 6 rebound, 2 đánh cắp, Kuzma 19 điểm, Davis 15 điểm, 5 rebound, 3 hỗ trợ 2 lần đánh cắp, Caruso 8 điểm 2 hỗ trợ, Pop 5 5 3 rebound, Howard 4 điểm và 3 rebound, Rondo 4 điểm, 8 rebound, 5 hỗ trợ 2 lần đánh cắp, JR3 điểm, màu xanh lá cây 2 điểm.Trong vòng thứ ba của Bundesliga, Bayern Munich đã chơi với Herta, Berlin.

Trong nửa đầu, Mueller và Corda đã bị thổi bay khỏi khung thành, và Levan bắn thấp.Trong hiệp hai, Richard đã hỗ trợ bàn thắng của Levan, Cordoba đã phục hồi một bàn thắng, Kunia đã cân bằng điểm số, Mueller đã hỗ trợ Levan vượt qua tỷ số một lần nữa. Cuối cùng, Bayern Munich đã giành chiến thắng tại Berlin Hetta 4-3 trên sân nhà với năm cuối của Lavan.

Phần còn lại của Sai Guo: Wolfsburg 0-0 Augustor[Lei Sports] Trong vòng thứ ba của Serie A, AC Milan ngồi trong sân vận động St. Siro để đối mặt với việc quảng bá Maspezia.

Trong nửa đầu, hai bên có ít cơ hội; trong hiệp hai, Char Khano Dalu đã hỗ trợ Loao phá vỡ mục tiêu, một con rồng một , AC Milan đã đánh bại Spezia 3-0., Nhận giải đấu ba chiến thắng liên tiếp.Lazio đã chơi với Inter Milan tại nhà.Trong nửa đầu, Perisic đã hỗ trợ Lovena phá vỡ mục tiêu, Stephen Ladu và Maruccic rút lui; trong hiệp hai, cuộc tấn công của Achelby vào Milinkovic sẽ cân bằng điểm số, vì Mobilai Palm Bidar sau khi bị thẻ đỏ trừng phạt, Senci cũng ăn thẻ đỏ Vì mâu thuẫn với Patrick, trụ cột giữa của Brozovic, và cuối cùng là mười người Lazio 1-1 và mười Milan quốc tế bị trói.Một trò chơi khác của trò chơi, Naples phải đối mặt với Juventus, nhưng do các trường hợp chẩn đoán vương miện mới ở Naples, họ đã bị Sở Y tế địa phương hạn chế và họ không thể đến Torino để tham gia cuộc thi.Mặc dù Naples đã chính thức nộp đơn đăng ký cạnh tranh chậm trễ cho giải đấu Serie A, nhưng đơn của họ đã bị từ chối vì họ không đáp ứng các điều kiện tương ứng.Cuối cùng, vì Naples không có mặt 45 phút sau khi bắt đầu trò chơi, trọng tài đã dừng trò chơi và sẽ bị kết án 3-0 theo quy tắc Juventus.

Phần còn lại của Sai Guo: Atlanta 5-2 Kalia Ripa 1-0 Veronarazo 1-1 Quốc tế Milan Bineto 1-0 Bologna 1-0Xiangnan Ocean vs Park Sun God ra mắt Đội hình Hunan South Ocean: 3142 Thủ môn: Gu Yaosheng Defender: Ohno Kato, Sakura Kadoshi, Haruya Mido Tiền vệ: Okamoto Yao, Kakada Yosheng, Golden Okiya : Tháp Rick, Huấn luyện viên Ishihara Naoki: Đảo nổi Minba Sunsa Formation: 4231 Thủ môn: Kim Chengkui Defender: North Claw Jianwo, Yamashita Tiền đạo: Huấn luyện viên của Orrenaga: Nurieno Xiangnan Ocean PROCIAGIAL FORM.

Sự hình thành 4231 của vị thần Bai Suns, Đại tướng Sun Sun, The Home, Danan Tuo Mo và Yamashita cũng hợp tác với hậu vệ trung tâm, vuốt phía bắc ở phía bên phải của Jianwu thay vì Sichuankou Shangji, nhóm thứ 6 ở Frontcourt, chỉ có Nakajo Dou thay thế Kamiya Youtai ra mắt năm người còn lại không thay đổi.Shimizu Khuyến khích VS Toriko Shayan Hạt giống đầu tiên Nước Thú động Hình thành: 3142 Thủ môn Shayata Formation: 442 Thủ môn: Gaqiu Yangping Defender: Morita Longya, Yuan Huiqi, Miya Tree, Uchida Yu Dou Towter Tiền đạo Songzhi: Zhao Dongjian, Huấn luyện viên Diego Alves: Jin Minghui

Kích thước của Three Gods vs Osaka Steel và lần đầu tiên chia thành ba thành tạo thần thánh: 3421 Thủ môn: Wen Khánh Jianjian: Gengping, Sanping và Division: Kamaka Sakama Osaka Thẻ hình thành: 442 Thủ môn: Dongkou Shunzhao Defender: Taka -tail, Takayama Junyu, Kim Yingquan Các vị thần của ba vị thần, đội hình 3421 thông thường, nhóm ba người mạnh mẽ nhất trong tuyến phòng thủ phía sau, tiền vệ Haneda Jianren, Xingxiong và Matsumoto Matsumoto, sự thương hại là lần đầu tiên, và tiền tuyến đã thay đổi.Tanaka cũng gặp chủ sở hữu cũ trong trò chơi này.

Osaka Steel 442 Formation, tuyến phòng thủ phía sau Changziyuan Run, sự khởi đầu của Suganuma Junyu, bốn người ở hàng tiền vệ không thay đổi, lịch sử tiền đạo Uzumi và Patrick Run, Datu Qianhen hợp tác với Admilson.Yokohama fcvsfc Tokyo bắt đầu từ Yokohama FC Formation: 442 Thủ môn: sáu hậu vệ chống và Huấn luyện viên của Cheng: Shima Ryohong FC Tokyo Formation: 433 Thủ môn: Lin Zhangyang Hậu vệ: Nakamura Fangao, Morita Real Person Chỉ có một người thay đổi so với vòng trước, Matsuko Yosuke rời đi, và Saito Kato về phía trước đã rút lại ở bên trái, Yimei và Cheng bước vào bắt đầu. bất cứ lúc nào của 442 và 433.FC Tokyo đã thay đổi đội hình 433, Nakamura San Gao bên phải đã thay thế Nakamura Takahashi, và tiền vệ Abil Silva bị bắn. Mitada Qigui khép lại cuộc chiến. Vera.. Sapporo, anh đã đàm phán với quản lý câu lạc bộ về vấn đề xây dựng đội vào mùa tới.

Dưới sự sáng tạo của Petrovich, Sapporo Gonzanda rất đặc biệt và vở kịch rất trang trí. Năm 2018, họ đã giành được kết quả tốt thứ tư của giải đấu. Kỷ lục.Bị ảnh hưởng bởi sự mất mát của dịch vương miện mới trong năm nay, Sapporo Gonzanda đã không đi xa hơn, xếp thứ 14 trong giải đấu.

Petrovich từng tiết lộ một cách riêng tư rằng anh hy vọng sẽ kết thúc sự nghiệp huấn luyện của mình ở Sapporo, Hokkaido đã trở thành quê hương thứ hai của anh.[LEI Sports] Thông tin đăng ký người chơi nước ngoài Cập nhật chính thức của CBA, Viện trợ nước ngoài của đội bóng nước ngoài Mani Harris, đội trợ giúp nước ngoài của đội Shanghai Jimer Fredette, Marcus Đặng Meng, đội bóng nước ngoài của Quảng Châu Dallas Moore, AZA K-HAS hoàn thành các thủ tục đăng ký.

Manny Harris trước đây đã chơi một trò chơi cho đội bóng rổ nam Sơn Đông, ghi được 32 điểm, 10 rebound, 3 hỗ trợ và 3 khối trong một trận đấu duy nhất.Trong mùa giải 2018-19, Fredett đã chơi thay mặt Thượng Hải, trung bình 36,9 điểm, 5,7 rebound, 5,4 hỗ trợ 2,6 lần đánh cắp.

Mùa trước, Đặng Meng đại diện cho đội Chiết Giang, trung bình 28,4 điểm, 5,1 rebound, 6,5 hỗ trợ và 1,8 lần đánh cắp.Mùa trước, Moore đã chơi cho đội đặc biệt Nam Pháp, trung bình 14,6 điểm, 1,4 rebound và 2,4 hỗ trợ mỗi trận.Mùa trước, đã chơi cho đội Salt Lake City Star của Liên minh phát triển Jazz, trung bình 7,7 điểm và 7,3 rebound mỗi trận.Sapporo Gonzo vs Kashima Antlers bắt đầu Sapporo Gonza Doro Formation: 3421 Thủ môn: Nakano Koshiro Hậu vệ: Tanaka Jun, Kim Juntai Huấn luyện viên Amo: Petrovica Kashima Antlers Formation: 442 Thủ môn: Chongyou Sui Guard: Koizumi Qing, Inuya Zhiyi, Guanchuan Yuwan Dou, Loi Silva Vị trí của tiền vệ được di chuyển về phía trước, vị trí được thay thế bằng Gaoling Pengshi, và tiền đạo Anderson Lopez đã bị loại bỏ, và hai người còn lại không thay đổi.

So với vòng trước, chỉ có một người ở Sapporo Gonzanda.Đội hình 442 của Kashima, tuyến phòng thủ phía sau Guanchuan Yuwan Kazuka Yoshioka, Tomoda Hoshu và Yongda Sheng cũng từ chức, tiền vệ Lionlva và Erano bắt đầu

Kashima và 5 người chơi xoay vòng cuối cùng so với trò chơi trước. Chiến tuyến Ellalo hợp tác với Tuju Shengzhen. Đây là sự kết hợp phổ biến nhất của Zago mùa này.[Lei Sports] 12:00 trưa ngày 18 tháng 10, vòng 23 của Liên đoàn việc làm hàng ngày của mùa giải 20120 tiếp tục, và Sapporo Gonzo phải đối mặt với Kashima Antlers tại nhà.

Không có thương tích mới ở Kashima Antlers trong trò chơi này.Đội hình Sapporo Gonzanda đã hoàn tất, nhưng lực lượng chính có thể được chơi.