ốivàtốihơnsẽcómộtquanchứcmuahàngnộibộTôikhôngbiếtnênbángìTrò chơi bóng đá đòi hỏi sự gây hấn, nhưng sự gây hấn là hạn chế, đó là quy tắc của trò chơi.

ốivàtốihơnsẽcómộtquanchứcmuahàngnộibộTôikhôngbiếtnênbángìLiêu Ninh luôn duy trì một vị trí dẫn đầu, và trò chơi đã mất hồi hộp sớm.ốivàtốihơnsẽcómộtquanchứcmuahàngnộibộTôikhôngbiếtnênbángìVào cuối trò chơi, Thiên Tân 91-119 Liêu Ninh.

ốivàtốihơnsẽcómộtquanchứcmuahàngnộibộTôikhôngbiếtnênbángìDữ liệu của Đội Tianjin: Malco Todolovich 25 điểm, 12 rebound và 4 hỗ trợ; Jinxin 16 điểm và 9 rebound; anh ấy Siyu 13 điểm, 7 rebound và 3 hỗ trợ.ốivàtốihơnsẽcómộtquanchứcmuahàngnộibộTôikhôngbiếtnênbángìDữ liệu của nhóm Liêu Ninh: OJ-Mayo 36 điểm, 10 rebound và 3 hỗ trợ; Liu Zhixuan 14 điểm và 11 hỗ trợ; Zhao Jiwei 11 điểm và 9 hỗ trợ; Han Dejun 10 điểm và 8 rebound.ốivàtốihơnsẽcómộtquanchứcmuahàngnộibộTôikhôngbiếtnênbángì[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 29 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, người Tây Ban Nha sẽ đối mặt với Pomiraidine tại nhà.ốivàtốihơnsẽcómộtquanchứcmuahàngnộibộTôikhôngbiếtnênbángìVào ngày 28 tháng 10 năm 1900, & Agrave; Ngelrodr & icute; Guez thành lập Câu lạc bộ người Tây Ban Nha trong lớp học của Đại học Barcelona.ốivàtốihơnsẽcómộtquanchứcmuahàngnộibộTôikhôngbiếtnênbángìNgày của trò chơi này sẽ là kỷ niệm 120 năm của Câu lạc bộ Tây Ban Nha.

ốivàtốihơnsẽcómộtquanchứcmuahàngnộibộTôikhôngbiếtnênbángìHuấn luyện viên trưởng Morreno cho biết hôm thứ Tư sẽ là một ngày lịch sử, và anh sẽ không quên tầm quan trọng của trò chơi này.ốivàtốihơnsẽcómộtquanchứcmuahàngnộibộTôikhôngbiếtnênbángì& ldquo; Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trò chơi và mang lại chiến thắng cho người hâm mộ của chúng tôi, tôi hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ.ốivàtốihơnsẽcómộtquanchứcmuahàngnộibộTôikhôngbiếtnênbángìTrong hiệp hai, Correa đã bị trục xuất hai màu vàng liên tiếp.

ốivàtốihơnsẽcómộtquanchứcmuahàngnộibộTôikhôngbiếtnênbángìVào phút thứ 87, Cutcho & Middot; Ernades đã giúp đội khách cân bằng điểm số. Vào phút thứ 94, AHR & Middot thay thế; Rodriguez đã vượt qua điểm số.ốivàtốihơnsẽcómộtquanchứcmuahàngnộibộTôikhôngbiếtnênbángìVào phút thứ 98, Damian & Middot; Suarez cũng bị phạt vì hai Yellows và Red, và Carlos & Middot; Soloher's Penalty Kick đã giúp đội chủ nhà ghi bàn thắng.ốivàtốihơnsẽcómộtquanchứcmuahàngnộibộTôikhôngbiếtnênbángìCuối cùng, trò chơi đã kết thúc và hai đội kết thúc trong 2-2.ốivàtốihơnsẽcómộtquanchứcmuahàngnộibộTôikhôngbiếtnênbángìSpezia 1-4 Juventus a Serie A tiếp tục bắt đầu. Juventus đã thách thức Spezia đi. Cristiano Ronaldo chính thức trở lại trong trò chơi này và dàn dựng Mei Kai hai lần.

Melkene hỗ trợ Morata phá cửa, và Parberg đã đẩy cánh cửa để cân bằng điểm số.Vào phút thứ 56, Cristiano Ronaldo đã thay thế. Sau 1 phút, Cristiano Ronaldo đã phá cửa.

Vào phút thứ 67, Rabio đã đẩy về phía trước để phá vỡ điểm số.Vào phút thứ 76, Cristiano Spoon Lock trong chiến thắng.Cuối cùng, Juventus đã giành chiến thắng 4-1 SPEZIA và giải đấu đứng thứ 3.Udinez 1-2ac Milan Udinez đã mở ra thử thách của AC Milan tại nhà.

Trong nửa đầu, Ibrahimovic đã hỗ trợ kỷ lục đầu tiên của Casey. Trong hiệp hai, Da Paulo đã ghi được một điểm số, và Ibrahimovic đã phá vỡ cửa.Vào cuối trò chơi, cuối cùng, AC Milan 2-1 Udiez, mỗi cuộc thi, 24 mùa giải bất bại, 6 vòng đầu tiên của 5 chiến thắng và 1 trận hòa.Ibrahimovic, người đã ghi bàn thắng trong trận đấu này, đã ghi được 7 bàn thắng trong mùa giải này. Hiện đang dẫn đầu danh sách Nhân Mã, Ibrahimovic, 39 tuổi, có thể được gọi là huyền thoại bóng đá.Các kết quả khác trong vòng này: Turin 3-4 Lazio; Rome 2-0 Florence; Naples 0-2 Sassallo; Sampdoria 1-1 Genova.

[Lei Sports] Vào tối ngày 1 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ bảy của Premier League tiếp tục. Aston Vera thua 3 đến 4 trên sân nhà trước Southampton. Trong trường hợp 4 bàn thắng, Vera đã được kéo 3 bàn thắng.Trong một trò chơi khác, Newcastle Union 2-1 Everton đã cho đối thủ hai thất bại liên tiếp.

Ở phút thứ 3 của Aston Vera 3-4 ở Southampton trong nửa đầu hiệp một, tỷ số việt vị của Daniel Incor là không hợp lệ.Ở phút thứ 20, Wald Plas hỗ trợ tự do, búa đầu của Vest đã phá vỡ bàn thắng và Southampton là 1-0.

Trong phút thứ 32, văn xuôi từ đã thực hiện một cú đá phạt, Southampton 2-0.Vào phút thứ 44, Word Plas đã tổ chức một cú đá phạt và cấp độ thứ hai, Southampton 3-0.Vào phút thứ 58 của hiệp hai, Daniel Esse đã không giải quyết các sóng thế giới, Southampton 4-0.Trong nửa giờ qua, Vera đã phát động một cuộc phản công.Cuối cùng, Aston Vera thua Southampton 3 đến 4 tại nhà.Newcastle 2-1 Everton Trong nửa đầu của Saint Maxman đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời. Vào phút thứ 55 của hiệp hai, Wilson đã thực hiện một cú đá phạt và đạt được hình phạt. Vào phút thứ 83, Fraser rời khỏi đường chuyền dưới cùng và hỗ trợ Wilson hỗ trợ Wilson Để hoàn thành việc hoàn thành mận là hai lần và Ivy đã chiến đấu với Lewwin để rút lại một mục tiêu trong thời gian dừng lại.

Cuối cùng, Newcastle đã đánh bại Everton 2-1 trên sân nhà.[Lei Sports] vào lúc 0,40 vào ngày 2 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, ở vòng thứ bảy của Premier League, Manchester United đã thi đấu với Arsenal tại nhà và hai bên tuyên bố đội hình xuất phát của họ trước trận đấu.

Manchester United 4-3-1-2 Thủ môn: 1-DE GEA BACK HEANT ; Tiền đạo 18-Bruno-Fernandez: Thủ môn 11-Greenwood, 10-Rashford Arsenal 3-4-3 , 18-Thomas-Paltid, 7-Saka Mặt trận: 12- William, 9-Lakazett, 14-Obameyan[Lei Sports] Vào lúc 19:35 vào ngày 1 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, một trò chơi xếp hạng 5-8 trong giai đoạn thứ hai của giai đoạn thứ hai của Super League đã được chơi giữa Thượng Hải Shenhua và Trùng Khánh Trùng.

Hai đội đã bị san phẳng trong nửa đầu.Trong nửa sau của việc truyền tải của Caldk, Silino đã phá vỡ cửa, và Mubia và Wu Qing đã ăn thẻ đỏ.

Qin Sheng đã bị trừng phạt vì thẻ vàng thứ hai, và cả hai bên không thể viết lại điểm số để bước vào vụ xả súng trong 30 phút.Chín vòng đầu tiên của hai bên đã bị trừng phạt trong vụ xả súng hình phạt. Boranios bị mất điểm. Cuối cùng, Trùng Khánh 12-9, với tổng số điểm là 13-12, và Shenhua sẽ cạnh tranh với Luneng cho vị trí thứ năm, và Shenhua sẽ cạnh tranh với Huaxia thứ bảy.[Lei Sports] Vào lúc 23:00 ngày 1 tháng 11, thời Bắc Kinh, ở vòng thứ tám của La Liga, Celta phải đối mặt với Hội Hoàng gia tại nhà, và hai bên tuyên bố đội hình xuất phát của họ trước trận đấu.Thủ môn 4-3-3-3 : 27-Magel Baya, 10-ASPAS, 9-Norito Royal Socied Valt, 36 36 -Suowen Di, 14-Gulidi, 22-Barleychea; 21 Silva Tiền tuyến: 9-William-Ruoze

[Lei Sports] Vào lúc 22:30 ngày 1 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, vòng 6 của Bundesliga, Freiburg đã thi đấu với Leverkusen tại nhà và hai bên tuyên bố đội hình xuất phát của họ trước trận đấu.Freiburg 4-2-2-2 Thủ môn: Phòng thủ sau 21-Cloorian-Mueller: 17-Kubler, 3-Link, 23-Heinz, 30-Gintel Tiền vệ: 8-St. Maria, 27-Holfler; -Griefoffeng: 22-Soray, 9-Holller Wolkusen 4-3-3 Thủ môn: 1 hed Radzki Defense: 8-Ras-Bende, 5-Sven-Bende, 12-Tapsoba, 22 Siming Gelawen Merfield: 27-Wilderz, 15-Bumgatlins, 11-Amiuri Fronter: 9-Lyon-Bailey, 13-Arario, 19 Musa-Diabi

[Lei Sports] Vào lúc 22 giờ tối ngày 1 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, ở vòng thứ bảy của Premier League, Everton đã thi đấu với Liên đoàn Newcastle, và hai bên tuyên bố đội hình xuất phát của họ trước trận đấu.Newcastle 5-3-2 Thủ môn: 26-Daro Back Defense: 23-Jacob-Murphy, 5-Fabian-Sher, 6-Russels, 18 Felnands, Hàng tiền vệ 15-Jamal Lewis: 36-Sean-Ronstav, 16-Hendrick, 24 -AlMiron Fighting Line: 13-Wilson, 10-St. Maxim Everton 4-3-2-1 Thủ môn: 33- Olson Back Defense: 2-Kenny, 13-Mina, 5-Michael Kon, tiền vệ 18-enskanku: 6- Alan, 8-Delff, 16-Dukuri; 21 Ande Lagogos, 10 Dòng chiến đấu West Yuerzson: 9-Lewin

[Lei Sports] Vào lúc 19:30 ngày 1 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ 6 của giải đấu Serie A 20120/21 tiếp tục, Udinez mở ra thử thách của AC Milan tại nhà.Vào cuối trò chơi, cuối cùng, AC Milan 2-1 Udiez, mỗi cuộc thi, 24 mùa giải bất bại, 6 vòng đầu tiên của mùa giải 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

Ibrahimovic, người đã ghi bàn thắng trong trận đấu này, đã ghi được 7 bàn thắng trong mùa giải này. Hiện đang dẫn đầu danh sách Nhân Mã, Ibrahimovic, 39 tuổi, có thể được gọi là huyền thoại bóng đá.[LEI Sports] Vào ngày 1 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ 16 của Mo Chao tiếp tục. Nhà của Sư tử Mỹ là 2-2 để vẽ Gwadalahara, Carlos Gonzalez Head Ball.Trong một trọng tâm khác, Monterer đã đánh bại Blue Cross 1-0 trên sân nhà và Famice Mori đã ghi một bàn thắng.Vào phút thứ 6 của cuộc thi Gwadarahara ở Sư tử Mỹ, Beruura đã vượt qua bên phải, và Antinia đã đẩy cánh cửa trước cửa, và Guadalaharaha 1-0.

Vào phút thứ 18, FA Kundor-Waller đã đá miễn phí ở bên phải, Freder ghi bàn tiêu đề và Sư tử Mỹ cân bằng tỷ số 1-1.Ở phút thứ 38, Gwadarahara cũng chơi ở vị trí tự do bên phải, Molina đã ghi một cú đánh đầu, và Guadalahara là 2-1.

Dễ dàng chiến đấu một lần nữa. Ở phút thứ 46, Vica đã bỏ lỡ cơ hội của một nửa cánh cửa trống, và Berurara chạm vào chùm tia một lần nữa một phút sau đó.Vào phút thứ 79, Moro đã vượt qua bên phải, Carlos Gonzaarez đã ghi một cú đánh đầu, và Sư tử Mỹ lại ở mức 2-2.

Cuối cùng, trò chơi kết thúc và nhà của Sư tử Mỹ tại nhà của The American Lion đã được rút ra 2-2, Guadala Haramolmomi, 1-0 Blue Cross trong hiệp một, và hai đội bị tấn công.Vào phút thứ 58, Montere đã phát động một cú đá góc, bản vẽ của ABUTRO GONZALEZ, quả bóng đầu nổi tiếng của Morri đã thay đổi quỹ đạo bắn, thủ môn không thể được cứu, Monterey ghi bàn thành công cho mục tiêu phá vỡ băng.