đồnAldenFrenchRingDLCsẽđượcpháthànhvàongày5tháng2năSau khi Hall được cho đội bóng Blackpool cho đội Anh thuê, trong giai đoạn này, anh đã chơi 10 lần cho đội, với 4 bàn thắng và 1 hỗ trợ. Có các điều khoản mua lại.

đồnAldenFrenchRingDLCsẽđượcpháthànhvàongày5tháng2năNhưng điều đó không ngăn cản họ đạt được 11 chiến thắng liên tiếp tại Champions League. Năm nay, họ đã giành được năm nhà vô địch của Champions League, Bundesliga, Cup Đức, Super Cup Đức và Super Cup châu Âu.đồnAldenFrenchRingDLCsẽđượcpháthànhvàongày5tháng2năKể từ mùa này, Bayern đã tiếp tục duy trì một trạng thái nóng và tấn công dữ dội. Bayern đã chơi tổng cộng 7 trận trong mùa giải mới. Đội của Frick đã chiến đấu với 25 bàn thắng, khiến đối thủ khó chiến đấu. Người chơi đã phá cửa cho Bayern.

Tin đồn:

đồnAldenFrenchRingDLCsẽđượcpháthànhvàongày5tháng2năTướng Feng Line Laivan đã cho buổi biểu diễn Quả cầu vàng trong năm nay. Mùa trước, nhiều sự kiện khác nhau đã chơi 31 trận cho Bayern, cho 34 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo. Frick's Siege.đồnAldenFrenchRingDLCsẽđượcpháthànhvàongày5tháng2năĐồng thời, Bayern cũng đã ký một số viện trợ mạnh mẽ vào giây phút cuối cùng của cửa sổ chuyển nhượng, bao gồm Siêu thay thế của Paris Schopo Motor Ting và Old General Douglas Costa, cộng với Super Winger Sadi đã ký trước, đội hình của Bayern và Băng ghế dự bị của Bayern mùa này đã được củng cố.đồnAldenFrenchRingDLCsẽđượcpháthànhvàongày5tháng2năAtletico Madrid giết chết việc bảo vệ chức vô địch. Trong mùa giải mới, anh ta chào đón Shenfeng. Nếu có bất kỳ đội nào ở châu Âu không sợ Bayern Munich như vậy, chắc chắn đó là một con sư tử cạnh tranh Madrid do Simmuni dẫn đầu.đồnAldenFrenchRingDLCsẽđượcpháthànhvàongày5tháng2năAtletico Madrid luôn được biết đến với hàng phòng thủ bằng sắt và chạy điên rồ. Kể từ mùa giải mới, chỉ có 1 bàn thắng bị mất trong 4 trận. Đã trải qua gió và sóng, có thể không ngạc nhiên là đúng.đồnAldenFrenchRingDLCsẽđượcpháthànhvàongày5tháng2năAtletico Madrid đã phải đối mặt với đội mạnh tấn công. Từ mùa giải 15/16, Champions League đã loại bỏ nhà vô địch bảo vệ MSN Barcelona, ​​và mùa trước, Champions League đã bị loại tại Premier League. Trong quá khứ, anh đã thể hiện sự kiên trì và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ.

đồnAldenFrenchRingDLCsẽđượcpháthànhvàongày5tháng2năNgoài việc luôn thua kẻ thù đã chết Real Madrid, Atletico Madrid cũng còn được gọi là một nhà vô địch bảo vệ đặc biệt ở Champions League trong những năm qua.đồnAldenFrenchRingDLCsẽđượcpháthànhvàongày5tháng2năVào đầu mùa này, mặc dù Tướng Thomas Palteri rời khỏi đội, Simonny đã thu hoạch Torrera, được định hướng nhiều hơn để phòng thủ, và cũng giới thiệu Shenfeng Suarez trên tiền tuyến. Dòng Atletico Madrid là xứng đáng với vụ nổ. Hiện tại, nó đã ghi được hai bàn thắng cho Atletico Madrid. Ngoài ra, tốt nghiệp của Felix là tốt hơn. Đội hình tổng thể của Atletico Madrid đã cải thiện rất nhiều so với mùa trước.đồnAldenFrenchRingDLCsẽđượcpháthànhvàongày5tháng2nă[Lei Su Sport , nhưng với việc đăng ký thành công viện trợ nước ngoài Moldori, Tongxi đã cải thiện sức mạnh của đội.

đồnAldenFrenchRingDLCsẽđượcpháthànhvàongày5tháng2năTrong nửa đầu của trò chơi, Quảng Châu đã không giữ được vị trí khi bắt đầu. Ngọn lửa đột ngột của dòng bên ngoài của Tongxi đã đảo ngược tình huống. Họ đã thực hiện 9 trong số 17 cú sút trong một nửa trận đấu. 1 giúp đội vượt qua 5 Điểm để kết thúc nửa đầu.đồnAldenFrenchRingDLCsẽđượcpháthànhvàongày5tháng2năTrong nửa sau của trò chơi, quý thứ ba, Quảng Châu đã đảo ngược tình hình trong sự hợp tác giữa viện trợ kép.đồnAldenFrenchRingDLCsẽđượcpháthànhvàongày5tháng2năTuy nhiên, quý vừa qua đã được đảo ngược một lần nữa. Quảng Châu đột nhiên tắt nguồn sau khi bắt đầu bắt đầu. Layup.đồnAldenFrenchRingDLCsẽđượcpháthànhvàongày5tháng2năCuối cùng, sự kết thúc của Tongxi đã đảo ngược và thực hiện một layup ở Quảng Châu để giành chiến thắng trong trò chơi.

Thống kê dữ liệu từ cả hai bên trong trò chơi này: Quảng Châu: Moore 30 điểm, 4 rebound, 9 hỗ trợ và 4 lần đánh cắp, Chen Yingjun 22 điểm, 5 rebound, 3 hỗ trợ và 2 lần đánh cắp, Zhu Mingzhen 11 điểm, 3 rebound, có 16 điểm và 4 rebound, Zheng Zhun 13 điểm, 4 rebound 4 hỗ trợ, Sun Mingyang 7 điểm và 3 rebound.Tongxi: Sông Xiji 18 điểm, 5 rebound, 7 hỗ trợ và 4 lần đánh cắp, Moldley 21 điểm, 5 rebound, 3 hỗ trợ và 2 lần đánh cắp, Li Shengdong 16 điểm và 7 rebound, Qiao Wenhan 10 điểm, 8 rebound, 6 hỗ trợ, Sun Siyao 8 điểm, 4 rebound, 3 hỗ trợ Halloween Wei 17 điểm, 4 rebound và 2 hỗ trợ.

Tin đồn:

Danh sách hai bên trong trò chơi này: Quảng Châu: Zheng Zhun, Sun Mingyang, Chen Yingjun, Moore và Zhu Mingzhen.Tongxi: Moldori, Sun Siyao, Cao Fei, Li Shengdong và sông Ximei.. , lực lượng chính của Quảng Đông Hao tiếp tục chiến đấu.Khi bắt đầu cuộc thi, hai đội đã ghi bàn cao trào. Ladulica đã nóng lên trước Hardadi. Vào cuối quý đầu tiên, Tứ Xuyên 22-21 đã tạm thời dẫn 1 điểm tại Quảng Đông. Quý thứ hai đã trở lại. Tứ Xuyên 52-47 tiếp tục dẫn đầu.

Hai bên đã chiến đấu hết lần này đến lần khác, Tứ Xuyên đã gặp rắc rối vì phạm lỗi, và Quảng tiếng đã nhân cơ hội này để ghi một làn sóng 19-2. Ba quý kết thúc, và hai đội đã chiến đấu 77 trận hòa. Phản ứng sau 4 giây rê bóng trong 4 giây cuối cùng của rê bóng. Sau 2 giây, anh ta đã phản ứng. Không có thời gian để giết. Cuối cùng, trò chơi kết thúc. Guangsha thắng Tứ Xuyên 97-96.Thống kê dữ liệu từ cả hai bên trong trò chơi này: Guangsha: Ladulcha 28 điểm, 18 rebound, 4 hỗ trợ và 3 lần đánh cắp, Hu Jinqiu 18 điểm và 8 rebound, Zhao Jienren 18 điểm, 2 rebound và 10 hỗ trợ, Feng Xin 15 điểm, 2 rebound , 6 hỗ trợ, 5 lần đánh cắp, Li Jinglong có 11 điểm và 1 rebound, và Zhu Junlong 6 điểm, 3 rebound và 2 hỗ trợ.Tứ Xuyên: Hadadi 28 điểm, 20 rebound, 11 hỗ trợ 2 lần đánh cắp và 2 khối, Han Shuo 22 điểm, 4 rebound, 6 hỗ trợ, Chen Chen 18 điểm và 2 hỗ trợ, Su Ruayu 14 điểm, 4 rebound, 2 hỗ trợ, 4 đánh cắp, Zhu Songwei 7 điểm 3 rebound, phong cảnh 板 4 phút, 3 rebound 2 đánh cắp.Danh sách hai đội trong trò chơi này: Guangsha: Ladulica, Hu Jinqiu, Feng Xin, Li Jinglong, Zhu Junlong.

Tứ Xuyên: Hadadi, Su Ruayu, Yuan Tangwen, Chen Chen, Jing Yanyi..

Tin đồn:

Thủ môn hiện đại của Ulushan: Hậu vệ 21-Zhao Xianyou: 32-Hong Yan, 15-Zheng Shengxuan, 44-Jin Jixi, 23-Jin Taizheng Tiền vệ: 16-Yuan Talent, 8-Shen F 66-XUE YONGYOU, 9-NEI GE GUANGZHOU FC THAM GIA Kim Jong-ingJeonbuk Hyundai vs Daegu FC Bắt đầu Juanbei Hyundai Face: 433 Thủ môn: Song Fangen Defender: Cui Yanchun, Jin Minhe, Hong Zhengxiang, LI Yan Merfielder: Li Chengqi Anh bán Semoces Daegu FC Face: 352 Thủ môn: Cui Yongen Guard: Jin Yushi, Zhao Zhenyou, tiền vệ Zheng Taiyu: Jin Dongjin Sự hình thành. So với vòng trước, huấn luyện viên Morrez đã thực hiện hai vòng quay. Hanjie ở phía bên phải đã được thay thế bằng Baro. Hãy đến với trận chiến tranh của sự nghiệp.

Jeonbuk Hyundai về cơ bản đã sử dụng vòng ý tưởng chiến thuật trước đó và thực hiện các điều chỉnh ở các địa điểm riêng lẻ.Daqiu FC hình thành thông thường 352, so với vòng trước, chỉ thực hiện điều chỉnh một nhân sự. Vị trí cánh phải Zheng Chengyuan đã được thay thế bằng mưa vàng ban đầu.Hầu hết các tiền vệ của Daegu FC là những người thay thế. Do Shengrun gia nhập thủ môn trẻ Cui Yongen, người đã thua vị trí chính, Cui Yongen lần đầu tiên ra mắt hai trận liên tiếp.[Thể thao lei] Vào lúc 15:30 ngày 1 tháng 11, giờ Bắc Kinh, vòng 18 của giai đoạn thứ hai của Super League Trung Quốc, bảng xếp hạng 9-12 của bảng xếp hạng 9-12, Henan Jianye sẽ phải đối mặt với Quảng Châu R & F Cơ sở đào tạo thanh niên bóng đá Dalian. Tháng 10 chiều ngày 31, huấn luyện viên của chủ sở hữu Henan Henan Harveil và Luo Yan đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu. Harveil nói rằng anh sẽ đối xử với trò chơi này bằng trái tim thông thường của mình và rất hài lòng với tình hình hiện tại của đội.& mdash; & mdash; tình hình chuẩn bị của nhóm được thực hiện theo nhịp thông thường.Đây là vòng thi thứ hai của chúng tôi với R & F. Mọi người đều biết rằng chúng tôi có lợi thế của một quả bóng trong điểm số, nhưng chúng tôi vẫn sẽ gặp trò chơi này với một tâm lý bình thường.

Tuần này chúng tôi chủ yếu phục hồi và chúng tôi đã thực hiện một số triển khai được nhắm mục tiêu trong hai ngày tiếp theo đào tạo.& mdash; & mdash; có nên giành chiến thắng trên sân hay không có kỳ vọng tốt hơn cho bảng xếp hạng. Mục tiêu chính sau khi chúng tôi đến giai đoạn thứ hai là xuống hạng, nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ xuống hạng, chúng tôi chắc chắn muốn chiến đấu để có kết quả tốt hơn vì Người chơi chuyên nghiệp.

Hiện tại, bầu không khí của đội là rất tốt. Bây giờ chúng tôi có đủ mong muốn chiến thắng và đầy đủ động lực. Chúng tôi chắc chắn sẽ muốn giành được thứ hạng tốt hơn.& mdash; & mdash; làm thế nào để đánh giá ý nghĩa chiến lược của các cầu thủ trẻ trong đội hình. Chúng tôi cũng nói trong trò chơi cuối cùng. Thời đại không phải là tiêu chuẩn duy nhất để đánh giá người chơi. Một số người chơi được chuẩn bị đầy đủ trong và ngoài sân , tinh thần nghề nghiệp nhất, và nhà nước tốt nhất.

Có nhiều khía cạnh của việc đánh giá một người chơi, nhưng chúng tôi sẽ chọn những người chơi phù hợp nhất với đội. Trong quá trình này, chúng tôi cũng sẽ nuôi dưỡng người chơi có giá trị trong đội.Tôi rất hài lòng với tình hình hiện tại của đội. Một số cầu thủ trẻ trong đội của chúng tôi có tiềm năng rất tốt và có triển vọng phát triển tốt.

[LEI Sports] 19:35 Vào ngày 1 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, vòng 18 của Super League 20120, bảng xếp hạng 5-8 Cui Kangxi đã đưa Han Chao đến cuộc họp báo trước.& mdash; & mdash; tình huống chuẩn bị của đội mà chúng tôi đã giành được ở vòng đầu tiên và theo một nghĩa nào đó, chúng tôi đã đạt được sáng kiến. Nếu trò chơi này hơi quan tâm, nó vẫn sẽ được đối thủ chuyển qua, vì vậy người chơi cần phải Tập trung vào trò chơi này tập trung. Làm thư giãn. Đồng thời, tôi cũng tin rằng người chơi có thể giữ sự tập trung cao khi kết thúc trò chơi.& mdash; & mdash; Giai đoạn thứ hai của giai đoạn thứ hai và giai đoạn thứ nhất có bầu không khí tốt của đội. Các cầu thủ cũng đã đạt được rất nhiều sự tự tin. Thu hoạch lớn nhất của chúng tôi.& mdash; & mdash; Tình hình chấn thương của nhóm Feng Xiaoting vẫn không phục hồi và thời gian phục hồi chấn thương của Morino có thể dài hơn.

Nhóm thực sự bị ảnh hưởng bởi toàn bộ chấn thương, và tình hình không lạc quan lắm.Nhưng những người chơi thay thế của chúng tôi cũng rất có khả năng và cũng có thể kiểm soát trò chơi thông qua trải nghiệm của chính họ. Đây là lý do tại sao đội cần dựa vào những người chơi cũ. Tôi tin rằng hiệu suất của những người chơi thay thế sẽ không thua kém người chơi khác. .

[Thể thao lei] Vào lúc 15:30 ngày 1 tháng 11, giờ Bắc Kinh, vòng 18 của giai đoạn thứ hai của Super League Trung Quốc, bảng xếp hạng 9-12 của bảng xếp hạng 9-12, Henan Jianye sẽ phải đối mặt với Quảng Châu R & F Căn cứ đào tạo thanh niên bóng đá. Tháng 10 vào chiều ngày 31, R & F R & F Van Bonkhoster và Huang Zhengyu đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu. hiệu suất.& mdash; & mdash; nhóm đã chuẩn bị cho trò chơi. Chúng tôi có nhiều thời gian hơn để sửa chữa trò chơi này và phân tích Jianye.

Chúng tôi đã chơi với Jianye ba lần trước đây. Mặc dù họ đã thay đổi huấn luyện viên trưởng, chúng tôi vẫn rất quen thuộc với Jianye.Đội hiện đang đứng sau một mục tiêu, và mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng. Nó có thể là một hoặc nhiều để phấn đấu cho nhiều quả bóng hơn đối thủ.

Chúng tôi cũng biết rằng trò chơi ngày mai có thể nhiều hơn hoặc thậm chí là phạt. Trong mọi trường hợp, chúng tôi sẽ chuẩn bị đầy đủ. Mục tiêu là giành chiến thắng của vòng thi đấu này và tiến lên 9-10.& mdash; & mdash; hy vọng Adrian sẽ hy vọng rằng anh ấy có thể có một màn trình diễn tốt và tuyên bố vào ngày mai. Tất cả chúng tôi đều biết khả năng của anh ấy, và anh ấy đã đóng một vai trò rất quan trọng trong chiến thuật trong đội.Mặc dù anh ấy là người mới trong đội, anh ấy và nhóm chạy và hội nhập rất nhanh, vì vậy anh ấy mong chờ màn trình diễn của mình vào ngày mai.& mdash; & mdash; liệu lĩnh vực này sẽ chơi trong trò chơi với đào tạo là mục đích chính, sẽ có chấn thương và đình chỉ, và thời gian chuẩn bị cũng rất ngắn. Nếu bạn chơi hai trò chơi trong ba ngày, bạn cũng là một Thách thức lớn cho thể lực của người chơi.

Sức mạnh dự trữ của chúng tôi vẫn còn đủ, và tôi duy trì niềm tin vào chúng.Trong trận đấu cuối cùng, chúng tôi không tệ, và trong nửa sau của trò chơi, có thể hiểu được việc thua bóng vào thời điểm đó. Rốt cuộc, lúc đó sẽ khó khăn hơn.

Trong trò chơi này, chúng tôi sẽ tham gia đội hình mạnh nhất để chơi. Bất kể ai sẽ chơi vào ngày mai, tôi hy vọng anh ấy có thể làm hết sức mình để giúp chúng tôi tiến lên để xếp hạng tốt hơn.Xiangnan Ocean vs Yokohama FC Bắt đầu đội hình Hunan South Ocean: 3142 Thủ môn: Gu Yaosheng Hậu vệ: Konaki Koya, Ishihara Hiroshi, Tanaka Cong主帅 : 浮岛敏 横滨 fc : 442 门 : : 后卫 : : 濑古树 伊野波 、 小 小 林友希 志知 孝明 孝明 : : Kamo Sung, Huấn luyện viên Saito Gongyou: Shima Pinglong Hongxiang South Ocean Stormation 3142 Formation, Huấn luyện viên Fudao Min theo vòng đầu tiên của vòng đầu tiên của Birds 栖 Sandstone.

Yokohama FC Định hình 442, tuyến phòng thủ phía sau Seto và Shi Zhi Xiova thay thế Makinho và Takuta Yutaro, tiền vệ Zhongshan Kaiguangguang đã thay đổi Grassyo, tiền đạo đã thay đổi tất cả, một người đẹp và Cheng Sato Gongyou.Do chấn thương của Matsuo Yosuke và Matsuura Takami, sức mạnh của đội hình Yokohama FC đã giảm đáng kể.