ầnlễgiaodịchvàngThượngHảisố3. Tin tức thị trường [Hoa Kỳ và các đồng minh của họ xem xét gần như cấm xuất khẩu sang Nga] theo Bloomberg, những người quen thuộc với vấn đề này nói rằng Hoa Kỳ và các đồng minh đang xem xét xuất khẩu thêm sang Nga. Nó có thể thay đổi.

ầnlễgiaodịchvàngThượngHảisốGiá mục tiêu của ngân hàng đối với bất động sản Yuexiu là 12,8 đô la Hồng Kông và xếp hạng đầu tư là "mua".ầnlễgiaodịchvàngThượngHảisốYuexiu nói rằng trong trường hợp ít doanh nghiệp tư nhân hơn trên thị trường đất đai, tỷ suất lợi nhuận, giảm giá và lợi nhuận của các dự án thu được từ các thành phố thứ nhất và lõi thứ hai cao hơn.

Tuần lễ giao dịch vàng Thượng Hải số 13

ầnlễgiaodịchvàngThượngHảisốTheo quan điểm về ảnh hưởng của sự pha loãng, báo cáo nói rằng bất động sản Yuexiu sẽ giảm 11%, 18%và 14%dự báo doanh thu trên mỗi cổ phiếu trong năm 2023, 20124 và 2025.ầnlễgiaodịchvàngThượngHảisốTính đến quý đầu tiên của năm 2023, bất động sản Yuexiu đã đạt được tổng doanh số hợp đồng là 43,8 tỷ nhân dân tệ, tăng 217,3%năm -và 33%mục tiêu doanh thu hàng năm là 132 tỷ nhân dân tệ.ầnlễgiaodịchvàngThượngHảisốJiaotin International: Yuyuexiu Bất động sản (00123) "Mua" Giá mục tiêu xếp hạng 12,8 Hồng Kông đô laầnlễgiaodịchvàngThượngHảisốỨng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng Damo đã công bố một báo cáo nghiên cứu rằng Trung Quốc Telecom (00728) đã duy trì thu nhập kỹ thuật số công nghiệp mạnh, tăng 18,9%(so với 19%so với năm ngoái).ầnlễgiaodịchvàngThượngHảisốTrung Quốc Telecom dự kiến ​​sẽ đạt được hướng dẫn về số lượng tăng trưởng lợi nhuận gấp đôi trong năm tài khóa 2023, duy trì xếp hạng "tăng" của nó, với giá mục tiêu là 5 đô la Hồng Kông.

ầnlễgiaodịchvàngThượngHảisốBáo cáo nói rằng doanh thu dịch vụ của Trung Quốc Telecom trong quý đầu tiên của năm nay đã tăng 7,7%năm -EBITDA tăng 4,7%; lợi nhuận ròng tăng 10,5%và hiệu suất gần phù hợp với mong đợi.ầnlễgiaodịchvàngThượngHảisốDamo: Duy trì giá trị viễn thông Trung Quốc (00728) "Tăng cổ phần" Giá mục tiêu xếp hạng 5 Hồng Kông đô laầnlễgiaodịchvàngThượngHảisốCó cả hai chiến binh chọn tham gia vào cuộc thi khốc liệt như Ford, cũng như sự suy đồi của nhóm khách hàng cao cấp như Mercedes-Benz, những người chọn tập trung vào nhóm khách hàng cao cấp.

ầnlễgiaodịchvàngThượngHảisốNói một cách đơn giản, cuộc chiến giá được đặt ra bởi việc cắt giảm giá của Tesla đã khiến các thương hiệu xe điện phổ biến cạnh tranh khốc liệt hơn. Đồng thời, một số thương hiệu xe hơi sang trọng của Đức dường như đang phát triển theo hướng khác -tập trung vào các sản phẩm cao.ầnlễgiaodịchvàngThượngHảisốTrong 10 năm kể từ khi các mô hình ra mắt, một số nhóm khách hàng của Tesla đến từ các nhóm khách hàng do BMW (BMW) và Mercedes-Benz dẫn đầu.ầnlễgiaodịchvàngThượngHảisốMặc dù Musk muốn thách thức các nhà sản xuất xe hơi lớn này với Model3 là 35.000 đô la, nhưng giá anh ta đã đưa ra thấp hơn mức giá ban đầu để duy trì hoạt động của Tesla, thứ hai vì anh ta và toàn bộ ngành công nghiệp đã bị hạn chế bởi sản xuất quy mô, cũng như lạm phát cao và các cú sốc lãi suất cao.ầnlễgiaodịchvàngThượngHảisốVào thời điểm này năm ngoái, Musk bắt đầu thay đổi tất cả những điều này.

Tesla đã mở hai nhà máy mới, biến thành khu vực nhà máy ô tô.Tuy nhiên, khi quyết tâm mở rộng quy mô thị trường của Musk và không còn quan tâm đến lợi nhuận và tỷ suất lợi nhuận gộp rất nhiều, các ông chủ của Ford (f.US) và rnlsy.us hiện đang lo lắng xem gương chiếu hậu của họ một cách lo lắng.

Tuần lễ giao dịch vàng Thượng Hải số 13

Giám đốc điều hành Ford Jim French cho biết tại một sự kiện từ thiện ở Detroit vào thứ năm: "Chiến tranh về giá hiện đang ở khắp mọi nơi."Một vài ngày trước, Renault nói rằng ông đang nghiên cứu định vị giá của các mô hình của nó."Ai chớp mắt để mở rộng?" Một giám đốc điều hành của Renault nói.Tesla đã đưa ra một cuộc chiến giá cả về ứng dụng tài chính của Zhitong của mỗi mô hình của Hoa Kỳ trong năm nay đã biết rằng những nhà sản xuất xe hơi xa xỉ đó không bị ảnh hưởng hoàn toàn bởi áp lực giá -sau khi Zhou, Mercedes -benz đã giảm đáng kể giá bán hàng. của một số mô hình của nó.

Nhưng các giám đốc điều hành của các nhà sản xuất xe hơi sang trọng của Đức luôn khăng khăng rằng họ không muốn tuân theo giá trị thương hiệu hy sinh thường xuyên của Musk cho quy mô bán hàng.Ola Källenius, Giám đốc điều hành của Mercedes Benz, hy vọng sẽ tiếp tục tiến vào thị trường cao cấp vì chiến lược này đã đạt được kết quả.Nhà sản xuất cho biết vào tối thứ Năm rằng hiệu suất quý đầu tiên cuối cùng mạnh hơn kỳ vọng của thị trường."Tesla không chỉ hy sinh lợi nhuận của xe điện để đạt được mục tiêu bán hàng.

Ở một mức độ nào đó, nó cũng đặt các tài sản thiện chí và thương hiệu mà nó đã thiết lập trên bàn thờ ""Đây là quan trọng nhất trong thị trường cao. Trong các thị trường cao, nhận thức thương hiệu và địa vị xã hội là chìa khóa để bán hàng.

Tuần lễ giao dịch vàng Thượng Hải số 13

"Làn sóng giảm giá do Musk dẫn đầu là rất cao và tốc độ rất nhanh.Tại Hoa Kỳ, giá khởi điểm của Tesla về mẫu xe đa chức năng thể thao tốt nhất của mình đã giảm 29%trong vòng ba tháng.

Đây là một vấn đề lớn đối với Ford. Công ty gần đây đã giảm giá Mach-Mach-ESUV khoảng 4.500 đô la để duy trì khả năng cạnh tranh về giá.Mặc dù nhà sản xuất xe hơi này đã vượt qua GM.US năm ngoái và trở thành người bán xe điện lớn thứ hai ở Hoa Kỳ, nhưng nó vẫn ở phía sau nhà lãnh đạo xe điện toàn cầu Tesla.Do thiếu một nền kinh tế quy mô của Ford được tạo ra bởi Musk và đầu tư vào số tiền khổng lồ, công ty dự kiến ​​doanh nghiệp xe điện của họ sẽ mất tới 3 tỷ đô la trong năm nay.Renault có kế hoạch đi xa hơn Ford -không chỉ tách biệt hoạt động kinh doanh xe điện của mình với hoạt động kinh doanh công cụ đốt trong, nhưng cũng có kế hoạch là phát hành công khai đầu tiên (IPO) cho các phương tiện cắm điện và kinh doanh phần mềm.Đầu tuần này, người phụ trách thương hiệu Renault nói rằng việc giảm giá của Tesla là một thách thức rõ ràng đối với ngành công nghiệp. Mặc dù công ty Pháp đã có doanh số bán hàng mạnh trong quý đầu tiên, các nhà đầu tư vẫn bán cổ phiếu của công ty vào thứ Năm vào thứ NămCác giám đốc điều hành của Renault gần đây đã thẳng thừng nói rằng xe điện sẽ "kìm hãm" giá trị của chiếc xe.

Khi trả lời tính bền vững của Renault Meganee-Tech Electric Ranch đáng giá 42.000 euro (khoảng 46.000 đô la Mỹ), giám đốc tài chính của công ty Thierrypiéton thừa nhận rằng giá chung trong nửa cuối năm có thể "hơi nhẹ."Tuy nhiên, ông nói Renault không có kế hoạch thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào.

Ông nhấn mạnh: "Không có nhiều động lực để giảm giá quá nhiều, kìm hãm các sản phẩm còn lại và rơi vào vòng luẩn quẩn của một số cuộc thi."Thương hiệu xe hơi sang trọng toàn cầu Porsche cũng tin rằng giá trị thương hiệu có hại chiến tranh giá của Tesla.

Detlev Vonplaten, một ban điều hành toàn cầu của Porsche, người chịu trách nhiệm kinh doanh bán hàng và thị trường của Porsche và thị trường, gần đây đã tuyên bố: "Cuộc chiến giá sẽ chỉ làm tổn thương sự tự tin của khách hàng đối với các sản phẩm và thương hiệu. Mục tiêu định lượng. Chúng tôi luôn coi sự phát triển là một giá trị dài hạn."Matthiasschmidt, một nhà phân tích ngành công nghiệp ô tô nổi tiếng, gần đây đã được đăng:" Một người chiến thắng có thể cơ chế. Chỉ cần theo dõi Tesla khỏi thị trường cao cấp của họ.

"Đối mặt với cuộc chiến giá cả được đặt ra bởi Tesla, có những" chiến binh "để chọn chiến đấu và" thụt lùi "nhấn mạnh vào High -endThâm Quyến, ngày 21 tháng 4 năm 2023/ PRNewswire/ -Jiayuda Global Logistics Co., Ltd. được phát hành công khai ("phát hành") với giá cả và giá 4 đô la mỗi cổ phiếu đã được phát hành 1.250.000 cổ phiếu của một loại cổ phiếu phổ thông.Danh mục của công ty Một cổ phiếu phổ biến đã được phép được liệt kê trên thị trường vốn Nasdaq và dự kiến ​​sẽ bắt đầu các giao dịch công khai vào ngày 21 tháng 4 năm 2023. Mã chứng khoán là "JYD".Cung cấp công khai của công ty dự kiến ​​sẽ tăng tổng cộng 5 triệu đô la.

Ngoài ra, theo quyền vượt quá của công ty để phân phối bảo lãnh phát hành của người bảo lãnh phát hành, mà không khấu trừ giảm giá của người bảo lãnh phát hành, người bảo lãnh phát hành có thể đăng ký tới 187.500 cổ phiếu chung vào ngày 30 ngày khi hoàn thành việc phát hành IPO. Nước hoaTheo các điều kiện giao hàng thông thường, việc giao hàng dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào ngày 25 tháng 4 năm 2023.

Các khoản tiền cho việc phát hành này sẽ được sử dụng để bổ sung dòng tiền hoạt động của công ty và sử dụng cho công ty nói chung, cho thuê hoặc mua các kho có ý nghĩa chiến lược đối với hoạt động kinh doanh của công ty; Các hoạt động M & A có thể trong tương lai.Công ty điểm chuẩn, LLC là người quản lý sách độc quyền do IPO phát hành.

Mẫu đăng ký ứng dụng (số bản ghi 333-269871) đã được đệ trình lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ ("SEC") và đã được Sec phê duyệt.Việc phát hành này được thực hiện dưới dạng một bản cáo bạch.

Một bản sao của bản cáo bạch đã phát hành có thể được lấy bằng cách liên hệ với Công ty Benchmark, LLC, địa chỉ là: 150 East 58th Street, 17th Street, New York, NY 10155 hoặc gọi +1 (212) 312-6700 hoặc gửi email đến : Bản cáo bạ[email protected]ài ra, một bản sao liên quan đến dịch vụ này cũng có thể được lấy thông qua trang web của SEC (www.sec.gov).Trước khi đầu tư, bạn nên đọc bản cáo bạch và các tài liệu khác mà công ty đã gửi hoặc nộp cho SEC để có thêm thông tin về công ty và vấn đề này.Thông cáo báo chí này không cấu thành lời mời bán hàng hoặc mời mua hàng; nếu có bất kỳ tiểu bang hoặc quyền tài phán nào của Luật Chứng khoán, thì đó là việc bán chứng khoán đó bất hợp pháp.

Liên quan đến Jiayuda Global Logistics Co., Ltd. Jiayuda Global Logistics Co., Ltd. là một trong những nhà cung cấp giải pháp chuỗi cung ứng đầu cuối hàng đầu tại Trung Quốc là trụ sở của Thâm Quyến làm trụ sở, tập trung vào các dịch vụ hậu cần chéo.Công ty có trụ sở tại Thâm Quyến. Nhờ các lợi thế địa lý độc đáo của mình, công ty có thể cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hậu cần toàn diện hàng hải, vận tải hàng không và vận tải đường bộ.

Công ty đã thành lập một mạng lưới hoạt động toàn cầu trong các trung tâm giao thông lớn ở Trung Quốc và thế giới, phục vụ 12 tỉnh tại Trung Quốc đại lục và 16 quốc gia trên khắp sáu châu lục.JIA Yuda cung cấp dịch vụ giải pháp chuỗi cung ứng chéo toàn diện, bao gồm Dịch vụ Cơ quan vận tải, Quản lý chuỗi cung ứng và các dịch vụ giá trị khác.

Với khả năng dịch vụ mạnh mẽ và khả năng nghiên cứu và phát triển của các hệ thống CNTT, công ty cung cấp các giải pháp hậu cần tùy chỉnh và hiệu quả để thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng.Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của công ty: https://ir.jayud.com.