ọngrằngCuộncổđại6sẽtrởthànhtrìnhmôphỏngthếgiớigiảtưởngtốithượ"Bully Runi 2" đã bị hủy bỏ, để sự phát triển có thể tập trung vào "Wild Dart 2" và "GTA6".

ọngrằngCuộncổđại6sẽtrởthànhtrìnhmôphỏngthếgiớigiảtưởngtốithượVí dụ, với sự phát triển của "Rainbow Six: Siege" và sự phát triển của cộng đồng, chủ đề và giá trị của trò chơi đã chuyển sang cạnh tranh, làm việc nhóm và xuất sắc.ọngrằngCuộncổđại6sẽtrởthànhtrìnhmôphỏngthếgiớigiảtưởngtốithượMặc dù bộ phim bom tấn là nhân vật chính của các đặc vụ chính phủ, nhưng nó cũng khám phá khu vực màu xám giữa lòng trung thành của đức tin, chẳng hạn như cốt truyện của Liu Fei gần đây trong DLC ​​của lãnh chúa New York.

Howard hy vọng rằng

ọngrằngCuộncổđại6sẽtrởthànhtrìnhmôphỏngthếgiớigiảtưởngtốithượNgày càng có nhiều trò chơi Calai cung cấp cho người chơi quyền kiểm soát nhiều hơn, nhấn mạnh tinh thần đồng đội và cung cấp vai trò với động lực tinh tế và các vấn đề công việc.ọngrằngCuộncổđại6sẽtrởthànhtrìnhmôphỏngthếgiớigiảtưởngtốithượMột mục tiêu chính khác là phát triển đội bóng tương lai của Tom Cranci Games là liên tục đáp ứng nhu cầu của người chơi và cung cấp cho họ những trải nghiệm khó quên và phong phú.ọngrằngCuộncổđại6sẽtrởthànhtrìnhmôphỏngthếgiớigiảtưởngtốithượVí dụ: "Rainbow Six: Siege" đã chấp nhận các sự kiện E -sports và phát triển một cộng đồng cạnh tranh mạnh mẽ. World Cup "Rainbow Six: Siege" đầu tiên sẽ được tổ chức vào mùa hè năm 2021.ọngrằngCuộncổđại6sẽtrởthànhtrìnhmôphỏngthếgiớigiảtưởngtốithượMột ví dụ khác là Ubisoft Red Storm và Ubisoft Reflection, Ubisoft Dussev và Ubisoft Mumbai Studio cùng nhau tạo ra "Cell" trên nền tảng VR đổi mới mới.ọngrằngCuộncổđại6sẽtrởthànhtrìnhmôphỏngthếgiớigiảtưởngtốithượĐó là một ngày lễ Giáng sinh khác. Các nhà sản xuất trò chơi lớn cũng đã gửi phước lành cho người chơi thông qua lời chúc mừng và video. Tại đây, tôi đã thực hiện một bản tóm tắt nhỏ về lời chúc mừng cho nhà sản xuất trò chơi. Bạn nghĩ ai là người ban phước Giáng sinh đặc biệt nhất?Shima Studio & amp; Death Stranging Wizard League of Legends SEGA Biochemical Crisis 8 Laisa's Alchemy Workshop Three Kingdoms 14 & Laquo; 12 & Raquo;

ọngrằngCuộncổđại6sẽtrởthànhtrìnhmôphỏngthếgiớigiảtưởngtốithượHôm nay (ngày 25 tháng 12), Spike Chunsoft đã chính thức xuất bản phiên bản tiếng Trung của phiên bản tiếng Trung của phiên bản tiếng Trung của "Re: Re: Sai King Ứng cử viên từ các thế giới khác nhau". Hình ảnh này chủ yếu giới thiệu chi tiết chơi trò chơi của trò chơi. Ngày 28 tháng 1 đã được phát hành với Nhật Bản.ọngrằngCuộncổđại6sẽtrởthànhtrìnhmôphỏngthếgiớigiảtưởngtốithượ"RE -Thế giới Sai Lựa chọn vua của thế giới" trong video Giới thiệu Trung Quốc: Wang Xuan, người không thể bắt đầu, đã xuất hiện trong ứng cử viên vua thứ sáu.ọngrằngCuộncổđại6sẽtrởthànhtrìnhmôphỏngthếgiớigiảtưởngtốithượ"Travel 2: Super Mecha" Danh sách video quảng cáo: "Travel 2: Super Mecha" là Modus Studios Brazil, một trò chơi hành động mech tuyệt đẹp được phát hành bởi Modus Games, một loạt các robot khổng lồ sẽ là những cuộc đấu tay đôi hoành tráng mới trong đấu trường trong trò chơi, Liên tục cải thiện thứ hạng của họ, và biến mình thành một phi công huyền thoại.

ọngrằngCuộncổđại6sẽtrởthànhtrìnhmôphỏngthếgiớigiảtưởngtốithượ"Travel 2: Super Mecha" hiện đã có sẵn, hạ cánh trên PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X | S, Xbox One, Nintendo Switch và PC Nền tảng.ọngrằngCuộncổđại6sẽtrởthànhtrìnhmôphỏngthếgiớigiảtưởngtốithượCâu lạc bộ vàng Xbox Live vào tháng 1 năm 2021 sẽ được công bố bởi đội hình miễn phí!Trên Xbox One và Xbox Series X/S, trong "Little Nightmare", bạn có thể phải đối mặt với nỗi sợ hãi thời thơ ấu của mình và sống trong một nhóm lớn zombie trong "Zombie Siege" để có được cuộc sống nổi bật.ọngrằngCuộncổđại6sẽtrởthànhtrìnhmôphỏngthếgiớigiảtưởngtốithượDựa trên khả năng tương thích hướng lên của Microsoft, người chơi cũng có thể thưởng thức "King of Fighters 13" và "sự cố".ọngrằngCuộncổđại6sẽtrởthànhtrìnhmôphỏngthếgiớigiảtưởngtốithượTrung tâm thương mại Game Epic đã mở một sự kiện bán hàng đặc biệt vào kỳ nghỉ đông. Trong số đó, Bộ sưu tập trò chơi miễn phí Hikari hàng tuần cũng đã được cập nhật lên một ngày Xixia. Từ ngày 18 tháng 12 trong 15 ngày liên tiếp, một trò chơi miễn phí sẽ được gửi mỗi ngày. Cùng ngày, ngày sẽ được gửi. Các trò chơi miễn phí có thể được nhận trong vòng 24 giờ.

Một số người sống sót ẩn náu ở sâu thẳm của Matxcơva để lánh nạn, và nền văn minh nhân loại bước vào một thời kỳ đen tối mới.Đó là năm 2033.

Howard hy vọng rằng

Toàn bộ thế hệ mới được sinh ra và phát triển dưới mặt đất. Họ tập trung trong thành phố dọc theo tàu điện ngầm, đấu tranh để sống sót, chờ đợi bên ngoài là con quái vật đột biến ghen tị.Bạn chơi Artyom, sinh ra vài ngày trước đám cháy, mọc dưới mặt đất.Bạn chưa bao giờ bước ra khỏi cuộc phiêu lưu của thành phố, đã gây ra một nhiệm vụ quan trọng do một sự cố định mệnh tại trung tâm hệ thống tàu điện ngầm, cảnh báo những người sống sót rằng một mối đe dọa khủng bố đang đến.Hành trình này sẽ đưa bạn từ ngôi mộ ngầm bị lãng quên đến vùng hoang dã không người lái trên bề mặt, nơi hành động của bạn sẽ quyết định số phận của con người.

Nhưng nếu mối đe dọa thực sự là giữa chúng ta, chúng ta nên làm gì?Tác phẩm mới "tra tấn" được sản xuất bởi Madmind Studios, một nhà phát triển "Bad Hell", được phát hành. Trong trò chơi này, người chơi sẽ kiếm tiền bằng cách truyền bá các video bạo lực trên internet.Mặc dù có nhiều khiếm khuyết (như tường thuật và cơ chế) trong trò chơi, nhưng nó vẫn có thể nổi bật, điều này cuối cùng chứng minh rằng bạn cần tốt như thế nào.Không quá lời khi nói rằng "Final Fantasy 7: Remake" là trò chơi FF đứng tốt nhất đối với chúng tôi trong một thời gian dài -tương tự, nó cũng khiến chúng tôi cảm thấy phấn khích về tương lai của loạt phim này.

Chúng ta không thể chờ đợi để biết SE sẽ phát triển câu chuyện về "Final Fantasy 7" như thế nào trong bước tiếp theo."Galaxy Warrior 4" đã được công bố lần đầu tiên trong E3 lần đầu tiên vào năm 2017. Đã ba năm kể từ khi được công bố. Ngoại trừ năm 2019, Nintendo tuyên bố rằng không có tin tức đáng kể nào, ngoại trừ quyết định của Ren Tiantang về Phát triển lại "Chiến binh Galaxy 4".

Howard hy vọng rằng

Cho dù đó là nhà phát triển hay Nintendo, không có thời gian để phát hành trò chơi.Theo phản hồi của những người chơi đã lên lịch "Galaxy Warrior 4" trên Amazon, ngày giao hàng dự kiến ​​của "Galaxy Warrior 4" đã được cập nhật.

Một ảnh chụp màn hình được đăng bởi Twitter JPSWITCHMANIA trên Twitter cho thấy Amazon dự kiến ​​sẽ được chuyển đến "Galaxy Warrior 4" vào ngày 2 tháng 1 năm 2023.Mặc dù điều này chỉ có thể là Amazon có nhiều thời gian bộ đệm hơn, nhưng rõ ràng là kỳ lạ khi hiển thị cho người dùng một ngày cụ thể.Amazon đã rò rỉ một số thông tin trong quá khứ, chẳng hạn như túi ràng buộc bảng điều khiển trò chơi, giá, ngày, v.v. của các sản phẩm mới sắp ra mắt.Do đó, thời gian giao hàng của "Galaxy Warrior 4" do Amazon cung cấp cho người dùng có một tài liệu tham khảo nhất định.Chỉ còn một năm kể từ khi công bố phát triển lại năm ngoái. Retro Studio và Nintendo sẽ không công bố ngày phát hành "Galaxy Warrior 4" trong một thời gian ngắn. Người chơi chỉ có thể kiên nhẫn chờ đợi.Techland đã im lặng trong một thời gian dài trong tiến trình của "Light 2", và nhiều người chơi gần như đã từ bỏ sự chú ý của họ cho phần tiếp theo này.

Tuy nhiên, một số nhận xét gần đây của các nhà phát triển cho thấy năm 2021 có thể là một năm rất quan trọng đối với "ánh sáng của sự đi qua" và năm nay có thể có thông tin phần tiếp theo."The Light of Passing" gần đây đã phát hành một loạt Twitter và trả lời, và Avatars tài khoản Twitter của họ cũng có một con số lớn màu đỏ "2", ít nhất là sự tiếp tục vẫn đang được phát triển.

Bản thân bài phát biểu của Twitter đã không đề cập đến nó, cũng không cung cấp thời gian biểu cho bản cập nhật nội dung năm nay hoặc triển vọng của "Light 2".Dấu hiệu đầu tiên là Twitter "The Light Pass" gần đây đã chia sẻ bức tranh và viết "Chuẩn bị cho năm 2021", cộng với các mô tả văn bản để giữ cho người chơi chú ý.

Tài khoản đã được theo dõi trong Twitter theo sau, nói rằng một loạt tin tức sẽ được công bố trong năm nay.Không có nhiều thông tin về sự phát triển của "Ánh sáng 2" trong thời điểm hiện tại. Hầu hết các thông tin gần đây được công bố bởi Techland là chế độ trực tuyến của "Ánh sáng bất đồng".

Ngoài Twitter này, các nhà phát triển cũng nói rằng những người chơi muốn biết tiến trình phát triển mới nhất nên tham gia kênh Discord chính thức.Đây là một cách phổ biến để các nhà phát triển như Techland tương tác với các nhóm người chơi. Thu thập phản hồi và xuất bản cho thông minh cập nhật có thể được sử dụng để đảm bảo giao tiếp trơn tru giữa các nhà sản xuất và người chơi.Do đó, bản cập nhật thông minh tiếp theo có thể sẽ được tiết lộ đầu tiên thông qua kênh Discord, và sau đó đăng tin tức chính thức thông qua phương tiện truyền thông xã hội và các kênh khác.Hiện tại, không có nhiều thông tin liên quan đến "Light 2". Nếu Techland bắt đầu trao đổi và phát triển tiến trình trở lại vào năm 2021, nó có thể tái hiện những kỳ vọng của người chơi.

Tin tức mới nhất được phát hành bởi nhà sản xuất trò chơi Edmund McMillen, "sự lặp lại" cuối cùng của "Sự kết hợp của Isaac" đã được chính thức phát hành vào ngày 31 tháng 3 năm 2021 và chính thức đã phát hành một video công khai mới.Video quảng cáo trong ngày bán hàng: Cần giải thích rằng phiên bản hơi nước của "sự lặp lại" vào ngày 31 tháng 3 được ra mắt bởi "sự lặp lại". Phiên bản giao diện điều khiển sẽ được ra mắt sau.

Được báo cáo rằng DLC ​​cuối cùng "kết hợp Isaac: Ăn uống" bao gồm hơn 130 mục mới, chương mới, kết thúc mới, 100+kẻ thù mới, 25+Boss mới, 2 ký tự có thể chơi mới, 5 thử thách mới, 100+100+mới Thành tích, 5000+Thiết kế phòng mới.Các trò chơi thế giới mở được phát hành gần đây- "Cyberpunk 2077" và "Assassin Creed: Hall of Linglings" đều là trẻ em, nhưng các người mẫu của trẻ em thực sự đáng sợ, có thể là những đứa trẻ đáng sợ nhất trong trò chơi trong những năm gần đây.

Trong trường hợp bình thường, trò chơi Sandbox không thêm trẻ em vào trò chơi, đó là lý do tại sao không có con trong "GTA5".Tuy nhiên, các trò chơi được phát hành gần đây "2077" và "Hall of Yingling" đã tham gia với trẻ em, nhưng hiệu quả rất kỳ lạ.

"2077": Nhìn vào bức tranh, rõ ràng là những đứa trẻ trong "2077" thực sự không phải là trẻ em. , "Assassin's Creed: Hội trường của Yingling" rất rõ ràng BI thực sự có bộ "phong cách" của riêng mình. Những người mẫu trẻ em này quá tệ, điều này có thể khiến bạn có một mô hình trẻ em trong "Cyberpunk 2077". tốt.Rebirth Entertainment hôm nay đã công bố một đoạn giới thiệu mới cho sự kiện bộ sưu tập "Fighting Night" của "Apex Heroes", cho phép người chơi xem làn da mới, chế độ trò chơi mới và đặc điểm trong sự kiện này.Đối với sự kiện bộ sưu tập "Fighting Night", vui lòng đọc trang web chính thức của trang web chính thức của "Apex Heroes": Chúc mừng năm mới, anh hùng!Chúng tôi sẽ bắt đầu sự kiện Bộ sưu tập mùa 7 đầu tiên của chúng tôi vào đầu đêm 2021!Sự kiện này sẽ bắt đầu lúc 8 giờ tối ngày 5 tháng 1 và chúng tôi sẽ giải thích nó cho bạn ngày hôm nay.Đoạn giới thiệu mới của Trung Quốc: Nhà phát triển trực tiếp Video: Sự kiện này bao gồm: Một loại trò chơi mới được giới hạn "Nâng cấp không khí" Cuộc xâm lược "Pathfinder Town Invasive Fighting Night Ch định hình, với các tuyến phần thưởng liên quan, đạo cụ xuất hiện có thể thu thập và Naobon Toro mới.

Để cung cấp mới cung cấp loot hào phóng của Marvin và các chi tiết sửa chữa lỗi khác nhau, vui lòng tiếp tục đọc bên dưới: Trong bản cập nhật này, cuộc xâm lược nâng cấp AirDrop sẽ kiểm tra chế độ giới hạn thời gian khác.Với sự ra mắt của một danh sách trò chơi riêng biệt, chế độ giới hạn thời gian thời gian sẽ trở thành chế độ trò chơi "cạnh tranh apex" thông thường theo cách "xâm lược".

Đây là một lối thoát cổ điển, nhưng có nhiều nguồn cung cấp airdrop.Sau khi rời khỏi tàu vận tải, bạn sẽ ngay lập tức thấy rằng bản đồ có bốn kết luận về Airdrops cung cấp ở khắp mọi nơi.

Trong mỗi vòng, nhiều nguồn cung sẽ giảm-họ sẽ giảm với cùng tốc độ ở cùng tốc độ của đường sống.Mỗi sholet trống chứa một bộ vũ khí đầy đủ của các lớp khác nhau và lớp của nó sẽ phụ thuộc vào vòng tròn.