úngtôiđãđượcđàotạođặcbiệtchocúđáphạNgân hàng trung ương: Tăng tốc xây dựng cơ sở hạ tầng thông tin mới để đẩy nhanh việc số hóa chuyển đổi kỹ thuật số tài chính., Thúc đẩy việc cải thiện công nghệ để cải thiện chất lượng và hiệu quả của khoa học và công nghệ.

úngtôiđãđượcđàotạođặcbiệtchocúđáphạSau khi tin tức được công bố, cổ phiếu đã giảm mạnh gần 23%sau khi thị trường xuống còn 0,359 đô la.úngtôiđãđượcđàotạođặcbiệtchocúđáphạTrên thực tế, kể từ khi công ty tuyên bố vào tháng 1 rằng họ đang nghiên cứu các lựa chọn khác nhau bao gồm phá sản, giá cổ phiếu đã giảm khoảng 86%.

DRAFENTE: Chúng tôi đã được đào tạo đặc biệt cho cú đá phạt.

úngtôiđãđượcđàotạođặcbiệtchocúđáphạĐiều này được hiểu rằng ngôi nhà 3B được coi là một kẻ giết người trong lĩnh vực cung cấp nhà, nhưng trong những năm gần đây, nhu cầu của nó đã giảm mạnh do không bán được nhiều sản phẩm thương hiệu cửa hàng hơn.úngtôiđãđượcđàotạođặcbiệtchocúđáphạTheo báo cáo, nhà bán lẻ bị mắc kẹt hiện đang đàm phán với các chuyên gia tư vấn và tổ chức cho vay để chuẩn bị nộp đơn xin phá sản trong vài tuần tới.úngtôiđãđượcđàotạođặcbiệtchocúđáphạCác báo cáo trên cũng tuyên bố rằng công ty vẫn đang tìm kiếm các kế hoạch tài chính để giúp họ nhận được tiền trong quá trình phá sản.úngtôiđãđượcđàotạođặcbiệtchocúđáphạVề vấn đề này, 3B Home đã không trả lời ngay lập tức các yêu cầu của Reuters đối với hai báo cáo này.úngtôiđãđượcđàotạođặcbiệtchocúđáphạĐiều đáng nói là nhà 3B đã lên kế hoạch tăng khoảng 1 tỷ đô la Mỹ thông qua việc phát hành cổ phiếu ưu đãi và giấy phép vốn chủ sở hữu vào tháng 2, nhưng giao dịch phức tạp này đã bị chấm dứt sau khi tăng 360 triệu đô la Mỹ.

úngtôiđãđượcđàotạođặcbiệtchocúđáphạSau đó, nhà bán lẻ một lần nữa tuyên bố rằng họ có kế hoạch bán cổ phiếu trị giá 300 triệu đô la trong tháng 3 và cảnh báo rằng nếu việc bán hàng thất bại, họ có thể phải nộp đơn xin phá sản.úngtôiđãđượcđàotạođặcbiệtchocúđáphạNgoài ra, ngôi nhà 3B cũng tuyên bố vào tháng trước rằng công ty đang tìm kiếm sự chấp thuận của các cổ đông để tiến hành phá hủy cổ phiếu ngược với tỷ lệ từ 1 đến 5 đến 1, được quyết định bởi hội đồng quản trị của công ty.úngtôiđãđượcđàotạođặcbiệtchocúđáphạ"Chúng tôi ước tính rằng nó sẽ xảy ra từ năm 2023 đến 2025. Doanh số của chip gia tốc sẽ vượt quá 40 tỷ đô la (so với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là 37%so với tốc độ tăng trưởng hàng năm của 2022) và tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm hàng năm Trong số tốc độ tăng trưởng hàng năm của CPU X86, chỉ có 3%, nó sẽ đạt 26 tỷ đô la.

úngtôiđãđượcđàotạođặcbiệtchocúđáphạẢnh hưởng như sau: 1) Nó tích cực đối với nvidia (AVGO/MRVL) đối với Nvidia (AVGO/MRVL), nhưng 2) từ chip AMD, ARM và Tăng tốc).úngtôiđãđượcđàotạođặcbiệtchocúđáphạ.Xiaomo, Citi, UBS, v.v. đã làm tăng kỳ vọng GDP này trong năm nay. Triển vọng thị trường dự kiến ​​rằng & Hellip; TruthGPT đã tuyên bố rằng Musk có ý định xác định lại các nhà đầu tư toàn cầu AI để mở mô hình quốc phòng. Tại sao lại có một tin tốt cho rủi ro tài sản?Trước mặt hàng xa xỉ, Musk chỉ là & ldquo; công việc & rdquo; Tổng hợp: Hoàng đế mới của Liu Chuan Nvidia đang chuẩn bị "lên ngôi": mô hình thị trường chip viết lại ngai vàng X86!úngtôiđãđượcđàotạođặcbiệtchocúđáphạ2/5 Morgan Stanley (MS.US) và GS.US cũng là các ngân hàng đầu tư xuất sắc ở Phố Wall, nhưng thị trường có quan điểm khác nhau về giá trị của họ.úngtôiđãđượcđàotạođặcbiệtchocúđáphạDựa trên mức giá hiện tại là 90,45 đô la Mỹ, giá trị thị trường của Morgan Stanley là 151266 tỷ đô la và tỷ lệ thị trường của thị trường đạt 1,64 lần. Dựa trên mức giá hiện tại là 336,89 đô la Mỹ, giá trị thị trường của Goldman Sachs là 11,2452 tỷ đô la Mỹ, Và tỷ lệ ròng chỉ là 1,09 lần.

Định giá tỷ lệ thị trường của Morgan Stanley cao hơn 50%so với Goldman Sachs.Quý đầu tiên của năm 2023 có thể cung cấp một số cảm hứng.

DRAFENTE: Chúng tôi đã được đào tạo đặc biệt cho cú đá phạt.

Trong chu kỳ tăng lãi suất, kinh doanh ngân hàng đầu tư bị áp lực và chi phí của các ngân hàng đầu tư, chủ yếu là chi phí, không tốt, nhưng cũng có sự khác biệt về hiệu suất tinh tế, phân biệt kỳ vọng của thị trường đối với hai ngân hàng đầu tư.So với quý đầu tiên của năm 2023, tổng doanh thu của Goldman Sachs đã giảm 5,48%năm -N -onear xuống còn 12,24 tỷ USD, trong đó thu nhập không quan tâm giảm 5,97%năm Doanh thu hàng quý của Stanley đã giảm theo từng năm.Có thể thấy rằng trong doanh thu của quý đầu tiên, mức giảm thu nhập lãi suất suy luận của Morgan Stanley ít hơn Goldman Sachs.Lợi nhuận ròng của Goldman Sachs trong quý đầu tiên của năm 2023 là 3,087 tỷ đô la Mỹ, một năm giảm 19,42%. Lợi nhuận hàng quý của Morgan Stanley đã giảm 19,93%năm -một năm đến 2,836 tỷ USD.

Từ sự khác biệt giữa giảm thu nhập và giảm lợi nhuận ròng, có thể thấy rằng sự suy giảm lợi nhuận của Morgan Stanley sẽ lớn hơn Goldman Sachs.Tuy nhiên, từ khía cạnh sử dụng vốn chủ sở hữu, hiệu suất của Morgan Stanley vẫn tốt hơn Goldman Sachs.Trong quý đầu tiên của năm 2023, tỷ lệ lợi nhuận vốn cổ phần (ROE) của Goldman Sachs đã giảm 3,4 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 11,6%, trong khi Morgan Stanley giảm 2,3 điểm phần trăm hàng năm xuống còn 12,4%. Điểm năm -on -year xuống 12,6%. Morgan Stanley giảm 2,9 điểm phần trăm hàng năm xuống còn 16,9%.Mặc dù suy giảm một năm, việc sử dụng vốn cổ phần của Morgan Stanley vẫn tốt hơn Goldman Sachs.

Xem hình dưới đây, Roe của Morgan Stanley vẫn mượt mà, trong khi Goldman Sachs cho thấy một sự nhấp nhô lớn.Có cùng một lợi nhuận trên các cổ phiếu chính thức, và nói tương đối, hiệu suất của Morgan Stanley tốt hơn nhiều.

DRAFENTE: Chúng tôi đã được đào tạo đặc biệt cho cú đá phạt.

Phí giá định giá tỷ lệ thị trường của Morgan Stanley có thể phản ánh những lợi thế của lợi nhuận vốn cổ phần của nó đối với Goldman Sachs.Sự tăng trưởng của kinh doanh quản lý tài sản rất khó khăn để đạt được sự suy giảm của kinh doanh ngân hàng đầu tư trong ngân hàng đầu tư. Đó là một tình huống phổ biến trong ngành. Điều này liên quan chặt chẽ đến thủy triều thị trường và việc từ chức của thủy triều.

Trong quý đầu tiên của năm 2023, doanh thu kinh doanh của Ngân hàng Đầu tư của Goldman Sachs đã giảm 26,40%năm -N -onear xuống còn 1,578 tỷ USD; Morgan Stanley đã giảm 24,35%xuống còn 1,33 tỷ USD.Trong số đó, doanh thu thu nhập đoàn kết của Morgan Stanley đã giảm 12%trong năm -một năm -xuống còn 2,576 tỷ đô la Mỹ; Sự đoàn kết, ngoại hối và hàng hóa (FICC) của Goldman Sachs đã giảm 17%trong 3,93 tỷ USD.Tuy nhiên, nhờ sự mở rộng của tăng lãi suất và chu kỳ tăng lãi suất vẫn chưa ảnh hưởng đến sức sống của nền kinh tế nói chung, kinh doanh quản lý tài sản của hai ngân hàng đầu tư đã đạt được sự tăng trưởng lý tưởng.Doanh thu kinh doanh quản lý tài sản của Morgan Stanley đã tăng 10,51%năm -trong quý đầu tiên của năm 2023 lên 6,559 tỷ USD, trong đó thu nhập lãi ròng tăng 40,13%(hoặc 618 triệu đô la) Kinh doanh quản lý tài sản đã giảm 6,73%trong năm -N (hoặc ảnh hưởng của 244 triệu đô la Mỹ).Tài sản của Goldman Sachs và thu nhập kinh doanh quản lý tài sản tăng 23,55%năm --on -ayear lên 3,216 tỷ USD, trong đó quản lý và các chi phí khác tăng 12,14%-on -on -yar.Quản lý tài sản và kinh doanh ngân hàng đầu tư không phải là lần này.

Kinh doanh quản lý tài sản, bao gồm thu nhập kinh doanh lãi suất, đã gặp phải sự cạnh tranh của các ngân hàng thương mại và sự co rút của co rút kinh tế xã hội, dẫn đến việc giảm sự co rút tài sản của các nhà đầu tư và sự suy giảm đầu tư.Sự gia tăng chi phí vốn, ngăn chặn giá tài sản và cũng không thực hiện hiệu suất của thị trường vốn. Tác động tiêu cực của các ngân hàng đầu tư được liệt kê có thể được so sánh trực tiếp với các ngân hàng thương mại.

Trong quý đầu tiên của năm 2023, tài sản pháp lý của Goldman Sachs đã tăng 125 tỷ USD, đạt kỷ lục 2,67 nghìn tỷ đô la; mặt khác, chi nhánh quản lý tài sản của Morgan Stanley đã tăng 109,6 tỷ đô la Mỹ.Tuy nhiên, điều đáng chú ý là cuộc khủng hoảng tiềm năng của bất động sản thương mại ở Hoa Kỳ dường như được phản ánh trong kết quả theo mùa của Morgan Stanley.

Khoản lỗ tín dụng của Morgan Stan trong quý đầu tiên của năm 2023 đã nhận khoản lỗ tín dụng là 234 triệu đô la Mỹ, cao hơn nhiều so với 57 triệu đô la Mỹ trong cùng kỳ năm ngoái và 87 triệu đô la Mỹ trong quý trước. Triển vọng kinh tế có liên quan để xấu đi.Nhưng mặt khác, Morgan Stanley và Goldman Sachs dường như bị mất.

Vào ngày 31 tháng 3 năm 2023, khoản tiền gửi của Goldman Sachs đã giảm 12 tỷ đô la từ cuối năm 2022 xuống còn 375 tỷ đô la; khoản tiền gửi của Morgan Stanley đã giảm 9.123 tỷ đô la Mỹ từ cuối năm trước xuống còn 347.523 tỷ đô la Mỹ với các ngân hàng thương mại. Tiền gửi của JPM.US đã tăng hơn 30 tỷ đô la tiền gửi tương phản sắc nét.Caihua Insight | Tại sao định giá của Morgan Stanley tốt hơn Goldman Sachs?Vào ngày 20 tháng 4, ba chỉ số chính của cổ phiếu Hồng Kông đã tăng và giảm & IEXCL; & pound; Khi đóng cửa, Chỉ số Hang Seng tăng 0,14%, Chỉ số doanh nghiệp thuộc bang này tăng 0,09%và Chỉ số Công nghệ Hang Seng giảm 0,09%.Từ quan điểm của phần, các cổ phiếu giáo dục dẫn đầu thành phố, bao gồm giáo dục đại lục, giáo dục trực tuyến, giáo dục K12 và giáo dục nghề nghiệp.

Trên tin tức, New Oriental đã phát hành quý tài chính thứ ba của quý tài chính của năm tài chính năm 2023 vào ngày 28 tháng 2. Hiệu suất vượt quá mong đợi của thị trường.Doanh thu của nó là 754,2 tỷ đô la Mỹ, tăng 22,8%so với cùng kỳ; Công ty nên chiếm 81,648 triệu đô la lợi nhuận ròng. Cùng kỳ năm ngoái là khoản lỗ ròng 122 triệu đô la Mỹ.

Liên quan đến sự phát triển của hiệu suất, New Oriental quy kết các lý do chính cho doanh nghiệp giáo dục mới của công ty, cũng như lựa chọn phương Đông các sản phẩm tự điều hành và kinh doanh phát sóng trực tiếp.Được quảng bá bởi hiệu suất, New Oriental -S (09901.HK) tăng 11,76 %, thúc đẩy các cổ phiếu giáo dục khác.

Trong số đó, Trung Quốc Chunlai (01969.hk) tăng 2,52 %và Zhongjiao Holdings (00839.hk) tất cả đều tăng.Khu vực bán dẫn đã tiếp tục tăng cường, và đã tăng hơn 21%kể từ tháng Tư.

Hôm nay, SMIC (00981.HK) tăng 6,22 %, Xin chào (02166.Về các yếu tố xúc tác, khái niệm về sức mạnh điện toán đã mở ra hai lợi ích chính trong tương lai gần.Đầu tiên, Meng Wanzhou, chủ tịch của Huawei, nói rằng người ta hy vọng rằng sức mạnh máy tính của AI sẽ tăng 500 lần vào năm 2030.Thứ hai, Thượng Hải đã in và phân phối "các ý kiến ​​hướng dẫn của việc khảo sát các tài nguyên điện tính hợp nhất", hoàn thiện hệ thống cơ chế giao dịch điện tính, khám phá việc xây dựng các trung tâm giao dịch điện tính và xây dựng mạng lưới điện tính điện tính nhanh chóng kỹ thuật.

Cơ quan cho biết, sự phát triển của ngành công nghiệp điện tính đã là một xu hướng chung và các máy chủ AI, chip AI, siêu máy tính và các lĩnh vực khác sẽ mở ra các cơ hội phát triển quan trọng.Một số & ldquo; các nhân vật Trung Quốc & cổ phiếu khái niệm; cổ phiếu khái niệm tiếp tục mạnh mẽ, bao gồm cổ phiếu cơ sở hạ tầng, cổ phiếu cơ học nặng, vành đai và đường bộ, đường cao tốc và cổ phiếu đường sắt, cổ phiếu viễn thông, cổ phiếu thiết bị viễn thông và các lĩnh vực liên quan khác.

Trong số đó, các cổ phiếu cơ sở hạ tầng đã tấn công gần như toàn bộ Hội đồng, Xây dựng Đường sắt Trung Quốc (01186.HK) tăng 4,44 %, Đường sắt Trung Quốc (00390.HK) tăng 4,68 %, Trung Quốc Cyberwan (01766.HK) tăng 3,72 %, xây dựng giao thông Trung Quốc (01800 . Hk) chờ đợi sự gia tăng.Về mặt tin tức, Ủy ban Đảng của SASAC đã tổ chức một cuộc họp mở rộng chỉ ra rằng họ sẽ thực hiện tốt việc thực hiện một vòng cải cách doanh nghiệp mới thuộc sở hữu nhà nước và thực hiện các tổ chức hành động và tham gia vào CO - xây dựng & ldquo;

Cơ quan nói rằng xem xét rằng năm nay là kỷ niệm lần thứ mười của sáng kiến ​​của & ldquo; Belt và Road & rdquo; sáng kiến ​​của nó dự kiến ​​sẽ tăng tốc. Nên chú ý đến sự đàn hồi và liên tục của việc xây dựng vành đai và Đường trong vành đai và đường trong vành đai và đường trong vành đai và đường.Ngoài ra, nó đã được xúc tác bởi & ldquo; Công nghệ truyền thông 6G Trung Quốc R & D. & Rdquo; Xúc tác tin nhắn và Cổ phiếu thiết bị viễn thông cũng có sự gia tăng tốt. Giao tiếp Jingxin (02342.HK)