ầuthôNymexlàUS7328thùNếu bạn chiến đấu một lần nữa, Link đã dẫn đầu và Vechinsh, hậu vệ, đã phá vỡ mục tiêu để giúp Link dẫn đầu; Manchester United lạc hậu đã đưa ra một cuộc tấn công mạnh mẽ và Mata đã hỗ trợ Link và Marshall xây dựng thành tích của mình.

ầuthôNymexlàUS7328thùVào phút thứ 70, Alexanderi đã mở cú đá góc, Liu Jiazheng gật đầu bóng và đánh cột bật lên, và các đồng đội của anh ta bắn và đá.ầuthôNymexlàUS7328thùCuối cùng, Zhuer 2-0 Biển vàng.

Dầu thô Nymex là US $ 73,28/thùng

ầuthôNymexlàUS7328thùZhuoer League ghi được một khởi đầu lớn, tích lũy 3 điểm và Biển vàng tích lũy 0 điểm.ầuthôNymexlàUS7328thù.ầuthôNymexlàUS7328thùĐội của Rogers không ở trong tình trạng tốt, đặc biệt là trong đội hình, nhiều chấn thương chính dừng lại.ầuthôNymexlàUS7328thùTiền vệ Madison (HIP) và Qilville (chân) đã vắng mặt trong trò chơi gần đây của thành phố Lecheist, và lĩnh vực này không thể được chơi.ầuthôNymexlàUS7328thùTrong ba tháng do các vấn đề về hông, thiếu niên Luke & Middot; Thomas sẽ tiếp tục chơi, hệ thống treo thẻ đỏ của Zhongwei Cenjin chính.

ầuthôNymexlàUS7328thùĐối với Manchester United, tình hình tốt hơn nhiều. Bayley và Luke & Middot; Xiao du dự kiến ​​sẽ trở lại. Cựu đầu bị thương ở FA Cup và Chelsea. chấn thương mắt cá chân của anh ấy.ầuthôNymexlàUS7328thùPhil & Middot; Jones và Tu Anzebe là hai người duy nhất bị thương ở Manchester United, và họ đã không tham gia cuộc thi kể từ khi tái đấu.ầuthôNymexlàUS7328thùTheo kế hoạch tái đấu, mỗi đội sẽ bắt đầu 11 vòng còn lại của mùa giải từ ngày 11 tháng 6 và giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 19 tháng 7.

ầuthôNymexlàUS7328thùVào ngày 4 tháng 5, các cầu thủ ở La Liga và West League đã được phép tiến hành đào tạo riêng, và tập thể thực hiện đào tạo tập thể kể từ ngày 18 tháng 5, nhưng số người bị giới hạn ở 10, và sau đó 14 người được mở ra cùng nhau.ầuthôNymexlàUS7328thùVào ngày 12 tháng 3, do ảnh hưởng của dịch vương miện mới, Liên đoàn La Liga đã tuyên bố đình chỉ và giải đấu được nối lại vào ngày 11 tháng 6 cũng có nghĩa là nó đã vượt qua 3 tháng trước khi đình chỉ. Nó được báo cáo rằng giải đấu sẽ được thực hiện Sau khi khởi động lại. Hãy đến Seville chống lại cuộc chiến Derby của Royal Betis, và nhà lãnh đạo giải đấu hiện tại Barcelona sẽ thách thức Mallorca đi. Real Madrid sẽ đối mặt với Eval tại nhà.ầuthôNymexlàUS7328thùHiện tại, Real Madrid đã được phép. Khi Bernabeu đang trải qua cải tạo, các trận đấu tại nhà còn lại của đội mùa này sẽ được tổ chức tại cơ sở đào tạo Valdebebas.ầuthôNymexlàUS7328thùBộ Y tế Tây Ban Nha đã báo cáo hôm thứ Sáu rằng trong tuần qua, 39 người ở Tây Ban Nha đã chết vì virus mạch vành.

[Lei Sports] Vào lúc 15:00 ngày 31 tháng 5, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ năm của Liên đoàn K2 Hàn Quốc tiếp tục cạnh tranh. trong giải đấu.Trong vòng cuối cùng của giải đấu, Jeju United đã giành chiến thắng trong giai đoạn đầu tiên giành bóng trong giai đoạn cuối của Zhou Mingui để đánh bại Fuchuan FC để giành chiến thắng đầu tiên của giải đấu. Anshan Little Green Man đã tiếp tục giành chiến thắng.

Dầu thô Nymex là US $ 73,28/thùng

Sau khi người đàn ông Green Green Green đánh bại FC 1-0, anh ta đã phải chịu một chuỗi ba trận thua liên tiếp, và ba trận thua của đội không thể ghi bàn. Có 5 bàn thắng trong 3 vòng. Liên đoàn Jeju, nếu đội không thể điều chỉnh trạng thái kịp thời, thì đó là thời điểm tốt để Liên đoàn Jeju giành chiến thắng trong chuỗi chiến thắng.Nếu Jeju United có thể giành chiến thắng trong trò chơi này, bảng xếp hạng có khả năng tăng lên vị trí thứ tư, điều này cũng mang lại cho đội một mong muốn mạnh mẽ hơn để chiến thắng.Vụ giết người lớn nhất trong Jeju Lianxian là Zhou Mingui. Sau khi dẫn dắt đội giành được Fuchuan FC, Zhou Mingui đã ghi 3 bàn sau 4 trận trong mùa giải mới, chiếm 3/4 tổng số bàn thắng trong đội. Trò chơi, Zhou Mingui ghi tất cả các bàn thắng, và trạng thái cạnh tranh là rất tốt.Trước trận đấu, huấn luyện viên trưởng Nan Kii đã nói trong một cuộc phỏng vấn: & ldquo; chúng tôi đang trình bày bóng đá của mình cho mọi người, đặc biệt là sau khi đánh bại Fuchuan FC, sự tự tin của đội đã được đề cập nhiều mặc dù đội trưởng của Thuyền trưởng Li Changzheng Li Changzheng Sự vắng mặt của sự thiếu hụt là điều đáng tiếc, nhưng màn trình diễn của Zhou Mingui luôn rất tốt, và những người chơi khác cũng thể hiện khả năng cạnh tranh của riêng họ và đưa sức sống vào đội.

& rdquo;[Lei Sports] Nội thất Premier League đã đề xuất một đề xuất về cửa sổ chuyển nhượng vào mùa hè này tại hội nghị Premier League tuần này. Từ tháng 5 đến tháng 8, theo lịch trình của mùa giải này, Premier League sẽ kết thúc vào tháng 8, vì vậy hãy mở Cửa sổ chuyển nhượng vào tháng 8 là một lựa chọn hợp lý hơn.Theo thời gian bắt đầu của mùa giải tiếp theo của Premier League, mùa giải mới có thể được mở vào ngày 12 tháng 9. Theo cửa sổ chuyển nhượng Premier League hiện tại, đội sẽ không có thời gian để mua người.Các giải đấu hàng đầu châu Âu khác, chẳng hạn như La Liga và Bundesliga, cũng có thể được theo dõi, nhưng FIFA tin rằng thời gian của cửa sổ chuyển nhượng không nên vượt quá 16 tuần.

Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports: & ldquo; một bữa tiệc đang di chuyển sắp bắt đầu một cuộc phỏng vấn với Sky Sports. Xác nhận trong vòng một tuần rằng có nên điều chỉnh cửa sổ chuyển nhượng hay không.& rdquo; bất kể cửa sổ chuyển nhượng vào mùa hè này sẽ được điều chỉnh, mùa hè này có thể không có sự chuyển nhượng nặng nề. Nhiều câu lạc bộ bị ảnh hưởng bởi virus Crown mới và nền kinh tế đã bị ảnh hưởng nặng .

Dầu thô Nymex là US $ 73,28/thùng

Mặc dù các câu lạc bộ lớn như vậy vẫn có thể chi nhiều tiền để tăng đội hình của họ, Manchester United dự kiến ​​sẽ chi ít nhất 200 triệu bảng vào mùa hè này để ký hợp đồng với Sanqiao và Gralis.[Lei Sports] Liên bang Nhật Bản trong mùa giải 2020 sẽ được tái đấu vào ngày 4 tháng 7. Khi tình trạng khẩn cấp của Nhật Bản được dỡ bỏ, các đội gần Kyoto Circle tiếp tục đào tạo hết lần này đến lần khác.

Thủy thủ Yokohama Jerusian Yokohama sẽ tổ chức lại vào ngày 1 tháng 6. Đây là lần đầu tiên nhà vô địch bảo vệ sẽ trở lại sân tập trong vòng 2 tháng.Để ngăn ngừa nhiễm trùng, Yokohama Jerront đã thay đổi kế hoạch phục vụ cho bữa tiệc buffet. Người chơi chọn thực phẩm chủ yếu một cách độc lập.Yokohama Waterman nói rằng các biện pháp khử trùng được sử dụng bởi bất kỳ vật dụng cá nhân nào được sử dụng bởi người chơi rất chi tiết.FC Tokyo FC Tokyo chia nhóm thành ba nhóm. Từ ngày 26 tháng 5, đào tạo đã dần dần được đào tạo lại. Bất kỳ vật phẩm nào trên sân đào tạo đều bao gồm các biện pháp khử trùng nghiêm ngặt bao gồm cả bóng đá. Đồ uống được phân loại theo tên của người chơi.Sau khi đào tạo, các cầu thủ, huấn luyện viên và nhân viên trước tiên rửa tay và khử trùng họ. Họ không thể đi bộ theo ý muốn. Cuối cùng, họ sẽ trở lại phòng thay đồ được chỉ định.Kashima Kashima Kashima Antlers đã tiếp tục đào tạo đội vào ngày 28 tháng 5. Các chai đồ uống trong quá trình đào tạo được tùy chỉnh đặc biệt, và đồ uống được chuẩn bị bởi chính người chơi.

Trước khi đào tạo, mỗi người rót đồ uống vào chai đồ uống được chỉ định. Khi uống nước, bạn phải đeo găng tay nhựa dùng một lần.Không chỉ người chơi, huấn luyện viên và nhân viên đã thực hiện các biện pháp tương tự để giảm nguy cơ tiếp xúc.

Tiền đạo của Kawasaki, Kawasaki Kawasaki sẽ được tái hiện gần đây. Sân đào tạo cho phép các phóng viên vào. Một sĩ quan báo chí tiền đạo Chuanzaki bày tỏ hy vọng rằng truyền thông sẽ truyền thêm thông tin cho người hâm mộ trong phạm vi mà anh ta có thể làm.Được biết, các phóng viên vào sân tập chỉ có thể di chuyển trong khu vực được chỉ định để tránh liên lạc gần gũi với người chơi và nhân viên liên quan.

Puhe Red Diamonds và Red Diamonds đã được tái tạo vào ngày 27 tháng 5, nhưng chỉ có các cá nhân và nhóm thực hành.Từ ngày 1 tháng 6, Puhe Red Diamonds sẽ bước vào giai đoạn đào tạo tập trung. Huấn luyện viên trưởng Da Yiyi có kế hoạch tăng số lượng đào tạo và quy mô của các bài tập nhóm.

Dayi Yi áp dụng sự sắp xếp của một thủ môn+6-7 cầu thủ, chia tất cả các cầu thủ thành bốn nhóm. Việc đào tạo nhóm được đưa vào dự án đội trong khi đào tạo. Người chơi có điều kiện thể chất tốt làm tăng cường độ đào tạo một cách thích hợp.Vào ngày cuối cùng của tuần đầu tiên của tháng 6, tất cả người chơi sẽ trở lại đào tạo bình thường.Da Yiyi nói: & ldquo; Chúng tôi đã sẵn sàng để bắt đầu lại. Tôi rất hài lòng với tình trạng của người chơi, và mọi người đều tràn đầy năng lượng.& rdquo; Chúa mặt trời Bai Bai Sun God sẽ tập hợp vào ngày 1 tháng Sáu. Bắt đầu từ nhóm thực hành của một nhóm 7 người, phòng thay đồ, phòng tắm và phòng tập thể dục trong nhà bị đình chỉ. Nước uống được sắp xếp bởi chính họ.

Bai Sunshen thận trọng hơn về việc điều khiển lại. Người ta hy vọng rằng cả đội sẽ được sắp xếp sau một tuần.[Lei Su Sports] Theo tờ báo, trong trận chung kết FA Cup vào ngày 1 tháng 8, bóng đá Anh luôn hy vọng sẽ đưa người hâm mộ trở lại hiện trường. Sự xuất hiện của người hâm mộ có thể cải thiện mức độ của trò chơi và cũng truyền cảm hứng cho tinh thần của Người Anh.

Tổng thống Yingzu hiện đang đánh giá số lượng đối tượng có thể có mặt thông qua đội ngũ y tế có liên quan. Kỳ vọng hiện tại là hai đội có thể vào Webuli để hỗ trợ các đội yêu thích của họ trong trận chung kết của Wembley.Tiền đề của kế hoạch này là tỷ lệ nhiễm virus vành mới ở Anh chỉ có thể dưới 0,05%. Hiện tại, tỷ lệ nhiễm virus Crown mới ở Anh ở Anh cao tới 0,4%.

Nếu các điều kiện được cho phép vào thời điểm đó, sân vận động Wenbuli mới, có thể chứa 90.000 khán giả, chắc chắn sẽ là nơi tốt nhất để khôi phục bản chất như vậy.Đồng thời, các quan chức cấp cao của chủ tịch của đội bóng đá tin rằng không gian rộng lớn cho không gian có sẵn của Webul có thể đặt vị trí nơi người hâm mộ được kiểm tra cho tổ chức y tế.

Với sự thư giãn của các chính sách của Anh và trong nước, mọi người tin rằng tình hình sẽ rất khác sau hai tháng. Hiện tại, Premier League trong mùa giải sẽ cấm người hâm mộ tham gia để ngăn chặn sự tăng trưởng thứ cấp của virus Crown mới.Tuy nhiên, Yingzu tin rằng trong mùa mới bắt đầu vào tháng 9, họ có thể cho phép người hâm mộ tập trung lại địa điểm thông qua các thí nghiệm được phân đoạn..Theo báo cáo truyền thông tiếng Anh, hai trò chơi này sẽ được tổ chức tại Webuli. Sự sẵn sàng quan trọng nhất là vì người hâm mộ có thể tập trung bên ngoài sân.

Hiện tại, có bốn trò chơi tại nhà còn lại ở Liverpool, và ngôi nhà chống lại Crystal Palace.Aston Vela, Bernley, Chelsea, Liverpool đã rất lo lắng rằng người hâm mộ đã tập trung ra khỏi Anfield sau khi giành chức vô địch. Do đó, Premier League nói rằng trong việc xem xét các lý do an ninh, cuộc thi sân nhà của Liverpool sẽ được lên kế hoạch để sắp xếp tất cả ở giữa cuộc thi giữa trò chơi. Áp lực.

Những người khác lo lắng rằng nếu Liverpool không thể giành chức vô địch một cách suôn sẻ, thì người hâm mộ phải hy vọng rằng cuộc thi trong tương lai có thể được chơi ở nhà.Liverpool cũng hy vọng sẽ giành được một nhà vô địch Premier League trong lịch sử câu lạc bộ của riêng mình tại nhà, điều này phải phi thường đối với họ.

Cảnh sát từ Meryside cho biết hôm thứ Sáu rằng họ không phản đối trò chơi tại sân vận động Afield và Gudison Park.Đồng thời, anh ta cũng rất vui khi cung cấp lực lượng cảnh sát để giúp trò chơi trơn tru.