ềnthôngAnhThờigianpháthànhcủangườichơiPremierLeaguebịbuộctộiđượcmởrộngđểthamgiamùagiảimớ[Lei Sports] Vào ngày 8 tháng 8, trong vòng thứ chín của Liên đoàn Digo Nhật Bản, Kashima Antlers đã chơi với Toriko Sand Rock tại nhà.

ềnthôngAnhThờigianpháthànhcủangườichơiPremierLeaguebịbuộctộiđượcmởrộngđểthamgiamùagiảimớThuyền trưởng Qingdao Huanghai Wang Dong đã tự mình lừa dối thủ môn Yan Junling và giúp Qingdao có được vị trí dẫn đầu 1: 0.ềnthôngAnhThờigianpháthànhcủangườichơiPremierLeaguebịbuộctộiđượcmởrộngđểthamgiamùagiảimớVào phút thứ 86, Li Shenglong ngã xuống đất sau khi va chạm với Alexandrini trong khu vực hình phạt, và trọng tài đã kết án anh ta phạt tiền.

Truyền thông Anh: Thời gian phát hành của người chơi Premier League bị buộc tội được mở rộng để tham gia mùa giải mới

ềnthôngAnhThờigianpháthànhcủangườichơiPremierLeaguebịbuộctộiđượcmởrộngđểthamgiamùagiảimớOscar đã thực hiện một quả phạt đền, và Biển Vàng của Thanh Đảo là 1-1 Thượng Hải Thượng Hải, và tỷ số của khán giả cũng đã được cố định.ềnthôngAnhThờigianpháthànhcủangườichơiPremierLeaguebịbuộctộiđượcmởrộngđểthamgiamùagiảimớ[Lei Sports] Bắc Kinh Zhonghe Guoan vừa được công bố chính thức, và thông báo chấn thương của Pu Cheng đã kết thúc trong trò chơi do chấn thương tối nay.ềnthôngAnhThờigianpháthànhcủangườichơiPremierLeaguebịbuộctộiđượcmởrộngđểthamgiamùagiảimớThông báo của Bắc Kinh Zhonghe Guoan như sau: Theo kết quả của MRI, Park đã trở thành một giao dịch chéo chung.ềnthôngAnhThờigianpháthànhcủangườichơiPremierLeaguebịbuộctộiđượcmởrộngđểthamgiamùagiảimớTiếp theo, câu lạc bộ sẽ sắp xếp anh ta trở lại Bắc Kinh cho kế hoạch điều trị để tham vấn và xây dựng chuyên gia.ềnthôngAnhThờigianpháthànhcủangườichơiPremierLeaguebịbuộctộiđượcmởrộngđểthamgiamùagiảimớMùa này, Park Cheng đã chơi 3 trận thay mặt cho đội, tất cả đều chơi cho sự khởi đầu và đóng góp 1 bàn thắng. Anh ấy là một thành viên quan trọng của đội.

ềnthôngAnhThờigianpháthànhcủangườichơiPremierLeaguebịbuộctộiđượcmởrộngđểthamgiamùagiảimớCho dù chấn thương nghiêm trọng đến đâu, bất kể sẽ hồi phục bao lâu, chúng tôi đang chờ bạn quay lại!ềnthôngAnhThờigianpháthànhcủangườichơiPremierLeaguebịbuộctộiđượcmởrộngđểthamgiamùagiảimớ[Lei Sports] Huấn luyện viên St. Petersburg Zenit Shemak đã được bầu làm huấn luyện viên giỏi nhất của mùa giải Super League Nga vài ngày trước.ềnthôngAnhThờigianpháthànhcủangườichơiPremierLeaguebịbuộctộiđượcmởrộngđểthamgiamùagiảimớ"," Ngay cả sau khi ghi bàn thắng, anh ấy sẽ tiếp tục ghi bàn về hành vi phạm tội và các cầu thủ đang tập trung vào mỗi trận đấu. "

ềnthôngAnhThờigianpháthànhcủangườichơiPremierLeaguebịbuộctộiđượcmởrộngđểthamgiamùagiảimớ[Lei Sports] Perthow sẽ đối mặt với Melbourne Victory tại Super League Úc vào thứ Bảy.ềnthôngAnhThờigianpháthànhcủangườichơiPremierLeaguebịbuộctộiđượcmởrộngđểthamgiamùagiảimớMùa này, Melbourne biểu diễn kém, đứng thứ hai trong giải đấu.ềnthôngAnhThờigianpháthànhcủangườichơiPremierLeaguebịbuộctộiđượcmởrộngđểthamgiamùagiảimớHuấn luyện viên vinh quang của Perth Popovich nói rằng ông sẽ không bao giờ đánh giá thấp chiến thắng của đối thủ Melbourne.ềnthôngAnhThờigianpháthànhcủangườichơiPremierLeaguebịbuộctộiđượcmởrộngđểthamgiamùagiảimớ& ldquo; Melbourne Victory là một câu lạc bộ tuyệt vời. Họ đang cố gắng hết sức để có một thời gian khó khăn, nhưng câu lạc bộ lớn có thể chịu được bài kiểm tra.

& rdquo; & ldquo; hiện tại, họ không có huấn luyện viên trưởng vĩnh viễn, nhưng huấn luyện viên giám hộ của họ đang dẫn đầu đào tạo đội, và nhiều cầu thủ trẻ đang tích lũy kinh nghiệm.Họ đang đấu tranh cho hợp đồng và sự nghiệp của họ, vì vậy đây là một kinh nghiệm tốt cho họ.

Truyền thông Anh: Thời gian phát hành của người chơi Premier League bị buộc tội được mở rộng để tham gia mùa giải mới

& rdquo; & ldquo; chúng tôi biết rằng họ sắp đối mặt với một đội ngũ sôi động và nhiệt tình, họ không sợ mất bất cứ thứ gì, điều này rất nguy hiểm.Do đó, bất kể họ ở đâu, chúng tôi sẽ tôn trọng họ.& rdquo;[Lei Su Sports] Vì mức độ thương mại hóa không cao như Liên đoàn châu Âu, ngôn ngữ phương Tây là một ngôn ngữ nhỏ ở Trung Quốc. Sự phổ biến của MO Super League khá thấp ở Trung Quốc. Người hâm mộ cao cấp lo ngại về Liên đoàn Mỹ này.

Tuy nhiên, giải đấu này thực sự cao hơn rất nhiều so với Liên đoàn chuyên nghiệp Hoa Kỳ. Theo như tổng số người hâm mộ giải đấu và tỷ lệ phân khúc trung bình, họ có thể treo Liên bang Hoa Kỳ.Nhưng bình thường, người Mỹ không thích xem bóng đá.Mức độ thương mại hóa của Liên minh nghề nghiệp Hoa Kỳ rất cao. Nhiều ngôi sao sẽ đến Hoa Kỳ để lấy tiền lương của họ, nhưng trên thực tế, Liên đoàn Mexico thường có thể thu hút một số ngôi sao nổi tiếng, như Honda Keisuke và Ronaldinho. Hạnh phúc của bóng đá, tất nhiên, tiền lương của họ không thấp.Ngoài việc là một kho báu kiểu cũ, Mo Chao còn là một giải đấu tốt, sinh sản Wolong và Phoenix. Nhiều tài năng trẻ được phát hiện ở đây và cuối cùng đã đến châu Âu để chơi. Rusano đầy màu sắc quen thuộc với người hâm mộ.

Mặc dù tôi không thể đối mặt với tất cả mọi thứ, tôi sẽ giới thiệu một số kiến ​​thức nhỏ về giải đấu này ở đây ngày hôm nay. Tôi cũng hy vọng rằng nhiều người có thể chú ý đến giải đấu này, không mất cổ phiếu của họ.Bài 1: Super League Mexico bao gồm Liên đoàn Autumn (Apertura) và Clausura. Sau khi mở rộng năm nay, mùa thu (mùa xuân) tham gia giải đấu trong 19 đội. Giành chiến thắng 3 điểm, 0 điểm trong tiêu cực, và 1 điểm mỗi hai bên.

Truyền thông Anh: Thời gian phát hành của người chơi Premier League bị buộc tội được mở rộng để tham gia mùa giải mới

Từ tháng 7 đến tháng 12, mùa xuân chơi từ tháng 1 đến tháng 5. Mặc dù hệ thống cạnh tranh là khác nhau, lịch trình vẫn tương tự như năm giải đấu lớn.Tám đầu tiên trong mỗi mùa thông thường sẽ được thăng cấp lên Liguilla. Một và một nửa quận, (thứ 1 so với 8, 4 vs, 5), từ thứ 2, 7, 3 và 6, nửa còn lại (thứ 2 so với thứ 7, thứ 7, thứ 7, 3VS 6), mỗi người trong một nửa quận, người chiến thắng tự động trở thành bán kết so với cả hai bên.

Trận đấu loại trực tiếp là hệ thống trò chơi chính và sân khách, và sau đó hai vòng được gắn để xem mục tiêu sân khách. Điều này không nên được giải thích.Giai đoạn cuối cùng hơi khác nhau. Trận chung kết vẫn phù hợp với trò chơi chính và sân khách, nhưng các quy tắc của lợi thế mục tiêu sân khách không còn được sử dụng.Mùa thu năm ngoái, Monterer đã giành chiến thắng theo cách này. Điều đáng nói là Monterey là người thứ 8 của mùa giải thông thường, nhưng cuối cùng đã đánh bại Banba Mexico America, đây thực sự là một chương trình hay.Tiếp theo, nói về việc nâng cấp. Trước khi đình chỉ mùa xuân năm nay, chủ tịch Super League Mexico Enrique & Middot; Poenilila đã chính thức tuyên bố rằng Mo Chao sẽ hủy bỏ nâng cấp trong 5 năm tới.Trên thực tế, điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Mo Chao bắt đầu bắt chước việc thực hành của Hoa Kỳ và Liên đoàn Chuyên nghiệp vài năm trước. Số lượng Super MO thường xuyên tăng từ 18 lên 19. Mục tiêu nên được mở rộng lên 20 trong tương lai .Và theo các quy định của Hiệp hội bóng đá Mexico, mặc dù Câu lạc bộ Mexico có một số lượng lớn cung cấp quá mức mỗi năm, một loạt các tiêu chuẩn đánh giá được yêu cầu. Chủ yếu là để đánh giá số lượng ghế tại nhà, xây dựng câu lạc bộ và sức khỏe tài chính. Giải vô địch mùa thu (mùa xuân) và vô địch playoff không thể được nâng cấp thành công.

Trong những năm gần đây, doanh thu của Mojia phát sóng và phòng vé đã bị thu hẹp. Trong ba năm qua, quy mô của giải đấu cũng đã giảm từ 18 đội xuống còn 12 đội. Tình hình tài chính tồi tệ đã khiến các câu lạc bộ này không có sức mạnh tài chính để tham gia Trong Mo Chao.Ngoài ra, Mo Chao cũng dự định hợp nhất với công việc của Hoa Kỳ để thành lập & ldquo; Bắc Mỹ Super League & rdquo ;, Tin tức không phải là nền tảng, rõ ràng đã được các hiệp hội bóng đá của cả hai bên đề cập.

Có nhiều điểm tương đồng giữa Mo Chao và Liên đoàn chuyên nghiệp Hoa Kỳ. Mô hình kinh doanh của Liên minh Hoa Kỳ cũng là một mẫu để tham khảo của Mo Chao.Liên minh Mo Chao và công việc của Hoa Kỳ sẽ làm cho các tài nguyên bóng đá Bắc Mỹ tập trung và thương mại hóa cao, và nó có thể được vận hành đúng trong tương lai với Liên minh châu Âu trong tương lai.

Báo cáo tuyên bố rằng Mo Chao và Liên đoàn chuyên nghiệp Hoa Kỳ sẽ được sáp nhập sau World Cup 2026. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.Bài 2: Liên minh quy định rằng trong những năm gần đây, MO Chao League đã làm việc chăm chỉ để thay đổi một số quy định.

Một trong những thay đổi gần đây là liệu thời gian để các cầu thủ trẻ chơi, là người hâm mộ Super League này nghe có vẻ hơi quen thuộc.Bắt đầu từ hai hoặc ba mùa, mỗi đội cần ít nhất 1.000 phút thời gian chơi cho tất cả các cầu thủ U21 trong đội mỗi mùa.Ngoài ra, liên minh cũng thiết lập các quy tắc 9/9, điều đó có nghĩa là mỗi lần danh sách lớn của đội chỉ có thể được sử dụng bởi 9 người chơi không quốc gia, và sau đó nó phải cung cấp ít nhất 9 danh sách lớn cho người chơi địa phương (nghĩa là , Tài năng thanh niên Mexico). Vị trí.Mặc dù nhiều người phản đối điều này, nhưng ý định ban đầu của ý tưởng này vẫn tốt, sau tất cả, nó cung cấp cho người chơi địa phương cơ hội phát triển.

Bài 3: Mo Chao Big4 Mo Chao cũng có bốn đội được gọi là Big4 (Los Cuatros) như những người hâm mộ như Premier League. Họ là: Guadalahara, Mỹ Mexico, Mỹ, Blue Cross.Vì Mo Chao được thành lập, bốn đội thành công nhất là ngay cả khi họ chơi kém, họ có thể dựa vào di sản để hỗ trợ thời gian.

Đầu tiên là Mexico America. Anh ấy có thể thi đấu với Premier League Manchester United. Họ là những đội có chức vô địch giải đấu nhất ở Mexico League, có đến 13 lần.Guadalahara theo sát phía sau, có 12 chức vô địch giải đấu, và đội của Guadalahara cũng có một truyền thống, nghĩa là quyết tâm tạo ra & ldquo; tất cả các lớp Ink & rdquo ;, chỉ có người chơi Mexico được tuyển dụng trong đội. Được người Mexico nhận được, và cũng đã gửi nhiều tài năng trẻ cho đội tuyển quốc gia Mexico. Tuy nhiên, kể từ khi thương mại hóa giải đấu, & ldquo; tất cả các lớp Ink & rdquo; nó đã trở thành một giới hạn tuyệt vời để giành chức vô địch. Tôi đã không giành được chiến thắng Giải vô địch giải đấu trong 3 năm.

Đội tiếp theo đau khổ hơn. Cây thánh giá màu xanh. Mặc dù mặc áo xanh, nhưng nó có thể nhắm vào Đội bóng Red Aribe. là 8, lần cuối cùng giải vô địch là 97/98.Ba đội này cũng có một đặc điểm mà họ chưa bao giờ đầu hàng ở Mosho League, và về cơ bản không có sự hạ cấp trong tương lai. Rốt cuộc, việc hạ cấp sẽ bị hủy bỏ.

Một Big4 khác là Sư tử Mỹ, còn được gọi là Câu lạc bộ Đại học Tự động Quốc gia. Đội này đã giành được 7 giải vô địch giải đấu và ba nhà vô địch vô địch Trung Quốc và Bắc Mỹ.Ngoài vụ tai nạn danh dự vô địch, đội nổi tiếng nhất là hệ thống đào tạo thanh thiếu niên của anh ấy. Một khóa đào tạo thanh thiếu niên có sẵn trên thế giới. Nó thường được xếp hạng thứ tư trong Big4 trong Big4. Mọi người nên hiểu đội bóng Premier League của Anh. Ngoài Bốn đội này, đội của Tonuka cũng phải đề cập thêm. Rốt cuộc, nó đã giành được 10 lần trong MO Super League, vẫn còn độc quyền hơn, nhưng sự phổ biến của đội này là quá tệ, chứ đừng nói đến điều trên. Bốn đội, một số câu lạc bộ Mo Chao mới tăng được nổi tiếng hơn Tallonuka.Sau đó nói về các câu lạc bộ mới nổi. Bây giờ động lực mạnh nhất là hai đội Monterey và Mexico hai đội miền Bắc Mexico. Trong những năm gần đây, họ đã thách thức Big4. Giải vô địch Mexico, 4 lần trong các nhà vô địch Trung Mỹ và Bắc Mỹ, Mexico Tiger trong Nội chiến giống như một cuộc nội chiến. Hổ Mexico đã giành được 5 giải vô địch giải đấu trong 10 năm qua. Vào cuối sự nghiệp, anh ấy đã đến Mo Chao để vượt qua rào cản, và bây giờ là vị thần của đội của đội Guiniak phá hủy thành phố ở Mo Chao, và ngay cả Balgas Chile chỉ có thể chiến đấu.Bài học 4: Derby Derby Clasico Nacional/Super Clasico: Mexico và Mỹ vs Gwadahara Mexico và Guadalahara ở hai thành phố lớn của Mexico, thành phố Mexico và thành phố Guadalahara giữa các thành phố lớn chưa bao giờ gặp phải, Mexico, thành phố Mexico và thành phố Guadalahara giữa các thành phố lớn chưa bao giờ thấy Với những người hâm mộ bên ngoài lĩnh vực Derby vào những năm 1980, hai đội đầy thuốc súng trong một trò chơi.

442 cũng nhận xét rằng Derby quốc gia Mexico là trận derby lớn thứ 12 trên thế giới.Montradby Clasico Regio/Clasico Regiomontano: Monterer vs Mexico Tiger Montere và Mexico Tiger là các đội của Monterey ở thành phố phía bắc Mexico. Hãy đến để giành chiến thắng trong bữa tiệc đó, nó có thể đại diện cho thành phố của Montere và tận hưởng vinh quang cao nhất của thành phố.

Hiện tại, giá trị của hai đội này cũng là đội thứ hai và thứ hai trong Mo.Thủ đô Mexico Derby Capitalino: Mexico, Mexico và Sư tử Mỹ ở Mexico, Mexico và Mỹ, Mexico City và cả ở Mexico, vì vậy cuộc đối đầu giữa hai đội cũng rất nhiều mắt.

Các câu lạc bộ trong một thành phố thường có nền tảng khác nhau về lịch sử, giai cấp hoặc nghề nghiệp đằng sau bóng đá, như Liverpool và Everton ở Liverpool, Buconos Aires và Boka. Cuộc đối đầu giữa hai đội cũng sẽ gây ra sự phản đối giữa hai thành phố và hai nhóm. Bóng đá. thú vị hơn vì sự khác biệt và sự phản đối này.Mexico America cũng có những thành phần như vậy chống lại Sư tử Mỹ. Mexico America hút vô số người hâm mộ vì bức tường danh dự sáng chói và những người ký hợp đồng nặng nề. Sư tử Mỹ cũng có mục đích tiếp xúc với trường đại học và câu lạc bộ để nuôi dưỡng tài năng trẻ. Thành phố Mexico có một nơi.