òchơiphiêulưuElfandMouseđượcpháthànhvàongày27tháng9đểđăngnhậpvàoPCvàCâu lạc bộ Hergen hối hận về sự ra đi của Zeta. Giám đốc thể thao của đội Karson nói: & ldquo; sự ra đi của Tháp Zu là một điều đáng tiếc cho chúng tôi, nhưng anh ấy có lý tưởng của mình. Chúng tôi chúc anh ấy mọi điều tốt nhất ở Ý. Chúng tôi bất cứ lúc nào. Câu lạc bộ luôn chờ đợi sự trở lại của anh ấy, và chúng tôi mong chờ cuộc họp tiếp theo của chúng tôi.

òchơiphiêulưuElfandMouseđượcpháthànhvàongày27tháng9đểđăngnhậpvàoPCvàVài ngày trước, theo Danh sách giá trị Super League của Ukraine là danh sách hàng đầu của Kievmore từ Kievine Dinamo. Giá trị của anh đã tăng từ 16 triệu euro lên 19 triệu. Lấy bối cảnh vào tháng 6 năm ngoái. Vào thời điểm đó, giá trị của anh ấy là 20 triệu euro.òchơiphiêulưuElfandMouseđượcpháthànhvàongày27tháng9đểđăngnhậpvàoPCvàKẻ tấn công thợ mỏ Donetsk Tate đứng thứ 2 trong danh sách Super League của Ukraine, và giá thị trường của anh ta tăng từ 15,5 triệu euro lên 17 triệu Euro) và Duo Duo (10 triệu euro).

Trò chơi phiêu lưu

òchơiphiêulưuElfandMouseđượcpháthànhvàongày27tháng9đểđăngnhậpvàoPCvàTrong danh sách này, người chơi có giá trị tăng lớn nhất là thiếu niên của Kiev Vladislav & Bull; .òchơiphiêulưuElfandMouseđượcpháthànhvàongày27tháng9đểđăngnhậpvàoPCvàĐiều đáng chú ý là trong danh sách này, tất cả những người chơi trị giá hơn 2 triệu euro là từ những người khai thác của Donetsk và Kievine.òchơiphiêulưuElfandMouseđượcpháthànhvàongày27tháng9đểđăngnhậpvàoPCvà. và sau khi trở lại đội gần đây, họ sẽ mở ra giải đấu với Osteson, đây là một thử nghiệm về thể lực của người chơi.òchơiphiêulưuElfandMouseđượcpháthànhvàongày27tháng9đểđăngnhậpvàoPCvàTheo danh sách, hậu vệ chính của BEI Xueping, Larson Gelson đã được chọn làm đội tuyển quốc gia Luxembourg và chơi hai trận ở Liên minh châu Âu.òchơiphiêulưuElfandMouseđượcpháthànhvàongày27tháng9đểđăngnhậpvàoPCvàHậu vệ trung bình chính của đội đã chơi 16 lần trong mùa giải này và đóng góp 3 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo.

òchơiphiêulưuElfandMouseđượcpháthànhvàongày27tháng9đểđăngnhậpvàoPCvàTiền vệ chính, là cốt lõi của cốt lõi tấn công của Beixue Ping, cũng đã được chọn làm đội tuyển quốc gia Heishan. Nó cũng chơi hai trò chơi và đóng góp một hỗ trợ. đội.òchơiphiêulưuElfandMouseđượcpháthànhvàongày27tháng9đểđăngnhậpvàoPCvàNgoài ra, thiếu niên tiền tuyến Almquist đã được chọn là đội tuyển quốc gia U21 Thụy Điển. Hai giải vô địch thanh niên châu Âu đã không chơi toàn bộ trận đấu, nhưng có những giá trị giúp Thụy Điển ghi được 2 bàn thắng. Thiếu niên Thụy Điển này có tổng cộng trong mùa giải này. Bei Xueping đã ghi được 5 bàn 16 lần và là game bắn súng thứ hai của đội.òchơiphiêulưuElfandMouseđượcpháthànhvàongày27tháng9đểđăngnhậpvàoPCvà[Lei Su Sports] Chủ sở hữu thành phố Royal Salt Lake Dell Royhamsen gần đây đã xuất hiện trên American Sports Hot Search.

òchơiphiêulưuElfandMouseđượcpháthànhvàongày27tháng9đểđăngnhậpvàoPCvàLà một kẻ phân biệt chủng tộc, Hanson có khả năng bắt đầu cùng một con đường với cựu chủ sở hữu Los Angeles Clippers Donald & Middot; Stron, và buộc phải bán câu lạc bộ.òchơiphiêulưuElfandMouseđượcpháthànhvàongày27tháng9đểđăngnhậpvàoPCvàTheo "Diễn đàn Salt Lake", hai năm trước, Hansen liên tục gọi phụ nữ da đen vào các hoạt động của công ty. Cuộc đua tình dục đầy màu sắc & ndquo; và bắt chước cô ấy. Giai thoại này khiến người dân không thoải mái.òchơiphiêulưuElfandMouseđượcpháthànhvàongày27tháng9đểđăngnhậpvàoPCvàSau khi bài báo được xuất bản, các môn thể thao từ mọi tầng lớp đòi hỏi Hanson phải bán các đội hiện tại trong tay, bao gồm cả hậu vệ Jazz Donorwan & Middot; Michell và đội trưởng bóng đá phụ nữ Mỹ Pinora.òchơiphiêulưuElfandMouseđượcpháthànhvàongày27tháng9đểđăngnhậpvàoPCvàMột số người mua tiềm năng đã bày tỏ sự quan tâm của họ đối với Royal Salt Lake City, bao gồm cả ông chủ của NBA Jazz.

. Đầu gối phải, phải, phải, phải, phải, phải, phải, phải, phải, phải, phải, phải, phải, phải, phải, phải, đầu gối phải. Bên ngoài đầu gối bị hỏng cho nửa mặt trăng và dự kiến ​​sẽ vắng mặt trong 8-9 tháng.Takahashi Youzhi gia nhập Bai Sun God từ Toriko Shayan mùa này. Từ ngày 18 tháng 7, anh đã được đưa ra chống lại Hunan South Ocean. Hiện tại, anh là lựa chọn đầu tiên cho trung vệ của Nurie.

Trò chơi phiêu lưu

Trong vòng cuối cùng, chống lại Kashima Antlers, Takahashi Youzhi đã kết thúc 11 phút trong trò chơi mở đầu.Takahashi Youzhi Takahashi Mary Run và Takahashi Yiyu là người mẫu. Vợ ông là cựu thành viên của cựu thành viên AKB48 Gaochengya. Vào tháng 11 năm ngoái, Takahashi Youzhi Son.[Lei Sports] Một vài ngày trước, cầu thủ Dalian Zhou Ting cho biết khi anh tham gia chương trình rằng hợp đồng của anh với đội sẽ hết hạn vào cuối năm nay, và năm nay cũng được xác định là năm cuối cùng trong sự nghiệp.Zhou Ting nói trong chương trình rằng & ldquo; Tôi đã chơi được 24 năm. Chúa đủ để chăm sóc tôi. Tôi đủ may mắn. Hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối năm. Tôi sẽ không tiếp tục vào năm tới.

& ldquo; nói về việc có nên kết thúc sự nghiệp của mình trong một lễ nghỉ hưu hay không, Zhou Ting nói, & ndquo; Tôi sẽ không tổ chức một buổi lễ nghỉ hưu, tôi không phải là một người thành công, nhưng nó có thể đúng cho đến ngày 31 tháng 12, tôi có thể khóc Ngày 31 tháng 12, tôi có thể khóc, nhưng tôi nghĩ mình đang ở đâu, tôi sẽ thay đổi công việc của mình ngay lập tức, thay đổi công việc và một công việc đã kết thúc. Cuộc sống mới sẽ bắt đầu. Thực tế, nó rất đơn giản. Không cần phải tham gia vào một nghi thức. Tôi nghĩ rằng nó hoàn toàn không cần thiết.& rdquo; Trong mùa giải mới, Zhou Ting không được chọn làm giai đoạn đầu tiên của giai đoạn đầu tiên của Dalian Super League. Trong giai đoạn thứ hai của trò chơi, Zhou Ting nói: Thật ra, tôi vẫn nghĩ, nếu bạn nhìn thấy tôi ở Giai đoạn thứ hai, tôi sẽ trở lại trở lại một lần nữa. Trong lĩnh vực này, câu lạc bộ của chúng tôi phải ở trong đội xuống hạng.Tôi vẫn hy vọng rằng những người trẻ trong nhóm của chúng tôi có thể thực sự đáp ứng yêu cầu này và phù hợp với ý tưởng của chủ sở hữu câu lạc bộ.Tôi không thể nói rằng chúng ta sẽ đến giải vô địch, ít nhất là trong đội xuống hạng, nó cũng ổn định.

Rốt cuộc, nếu tôi đi, đó phải là một kết quả tốt, đừng nói rằng những từ không may mắn.Tôi vẫn hy vọng rằng câu lạc bộ phẳng và ổn định, và sau đó tôi bằng phẳng và ổn định, dành 4 tháng này.

Trò chơi phiêu lưu

& rdquo; Zhou Ting, 41 tuổi, trước đây chơi cho các đội như Vân Nam Hongta, Thâm Quyến Jianlibao, Bắc Kinh Guoan và các đội khác. Năm 2009, đội đã giành được nhà vô địch Super League. Năm 2017, Zhou Ting trở lại quê hương Dalian và ghi 3 bàn sau 45 trận thay mặt Dalian. Năm 2018, Zhou Ting cũng ghi một điểm trong trận đấu với Luneng. Lên một kỷ lục cho những người chơi lâu đời nhất trong Super League..

Vợ của vợ đã sinh ra đội trong khi chơi cùng một lúc, vì vậy họ yêu cầu nghỉ phép rời khỏi đội. Hiện tại, hai người đã trở lại suôn sẻ.Ngoài ra, ngôi sao người Tây Ban Nha Bo Yang và tiền đạo Hamer đều thoát khỏi những vết thương nhẹ và có thể chơi. Tin xấu duy nhất là tiền đạo chính của đội Ural (8 trận) không thể tham gia vào trò chơi này do chấn thương đầu gối.Huấn luyện viên Henry nói: & ldquo; thấy rằng sẽ có rất nhiều lựa chọn khi bạn nhìn thấy băng ghế, nó rất vui đánh.Sự trở lại của rất nhiều người sẽ giúp chúng tôi rất nhiều & ndquo ;.[Lei Sports] Vào lúc 18:00 ngày 2 tháng 9, trận chung kết 1020 mùa hàng ngày 1/4 đã thi đấu. Nagoya Cá voi tám khách đã thách thức FC Tokyo.Hai đội đã đối đầu vào ngày 15 tháng 8 và Nagoya Whale thua tám 0-1.

Đánh giá từ hồ sơ của hai bên, FC Tokyo có thể được coi là ngôi sao Nagoya Whale Eight -gram. Kể từ ngày 23 tháng 5 năm 2015, Nagoya Whale Eight -masao đã ở FC Tokyo. Gần đây, nó đã bị mất năm lần vệt.Trước trận đấu, huấn luyện viên của Nagoya Whale Eight đã nói rõ rằng bộ phận Mid -field Mimimoto, đã vắng mặt trong hơn 1 tháng, sẽ trở lại trong lĩnh vực này, và Abe Hao cũng đã đạt được các yêu cầu của cuộc thi. .

Trong số đó, Mitamoto đã chơi 215 trận cho FC Tokyo từ năm 2009 đến 2018. Trong chiến dịch này, anh sẽ phải đối mặt với Dongjia cũ đã chơi được 10 năm.[Thể thao lei] Trong vòng 23 của Super League Ai Cập, Tanta thua 0-3 trước Simoha. Kể từ khi trận tái đấu, nó đã gặp phải chuỗi 5 trận thua với 2 trận thắng, 10 trận hòa và 11 trận thua ở dưới cùng của Liên đoàn. Câu lạc bộ đã sa thải Muhammad, huấn luyện viên của Mohamed Salah (Mohamed Salah) sẽ là huấn luyện viên mới của đội của Ahmed Samy.

Câu lạc bộ Tanta luôn ở trong tình trạng rất không ổn định. Lần này, huấn luyện viên là lần thứ hai đội thay đổi huấn luyện viên trong vòng hai tuần.Mùa trước, huấn luyện viên Ayman El-Mozayen đã dẫn dắt đội bóng đến giải đấu hàng đầu, nhưng sau đó đã nghiêng lên do kết quả kém.

Cựu huấn luyện viên của cựu huấn luyện viên Mohammed & Middot; Sarah đang gặp nguy hiểm, nhưng một loạt các màn trình diễn tồi tệ trong các cầu thủ đã thua cả 4 trận liên tiếp liên tiếp, và câu lạc bộ phải chọn thay đổi huấn luyện viên một lần nữa.Ahmed Samy (Ahmed Samy) sẽ dẫn dắt đội tham gia vào các sự kiện giải đấu còn lại. Trò chơi đầu tiên anh dẫn đầu sẽ đối mặt với Etihad vào lúc 21:00 ngày 3 tháng 9, giờ Bắc Kinh.[Lei Sports] Vào lúc 8:00 ngày 2 tháng 9, thời Bắc Kinh, tác động của Montreal sẽ thách thức Toronto FC hai lần trong vòng năm ngày. Hai bên sẽ phải đối mặt với các mức độ chấn thương khác nhau và thông tin cụ thể như sau.Về mặt Toronto FC, Rich & Middot; Rayer của người chơi tiền vệ đã ghi được 3 bàn thắng trở nên đáng ngờ. Người bắn Akinnora không thể chơi, và tiền đạo chính Patrick & Middot; Murins cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Về mặt sốc của Montreal, tiền đạo Bonye và Jackson & Middot; Hammer có thể trở lại phát hành bắt đầu trong trò chơi này, và Samuel & Middot, những người vắng mặt trong trò chơi do sản xuất của vợ anh ta; Piete và Safir & Middot; Tedel có thể Cũng chơi trong trò chơi này, và bảo vệ các tiền vệ Saba, Jonori và Tabara vắng mặt vì chấn thương, và game bắn súng xuất sắc nhất của đội Urudi sẽ bỏ lỡ trò chơi do chấn thương trong trò chơi.[Lei Sports] Vào lúc 23:30 ngày 1 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, Super League Phần Lan đã mở ra vòng đấu tay đôi thứ 12. rời khỏi đội.

Về HIFK, tiền vệ người Brazil Tiquinho có nghi ngờ.Sau đây là việc đình chỉ hai đội: Hậu vệ chính của Hongka N. Banahene sẽ vắng mặt do chấn thương. N. Banahene, người đến từ Hongka Youth, đã dần dần giải quyết vị trí bắt đầu của đội trong mùa giải này. Ghi 2 bàn.

Xét về HIFK, Tikuinho cốt lõi trung tâm của Brazil đã chơi trong sự nghi ngờ, và các sự kiện khác nhau của nó đã chơi 13 lần cho đội và ghi 4 bàn.Ngoài ra, hai đội thay thế của đội, Quả cầu và S.Lokale sẽ tiếp tục vắng mặt do chấn thương.

Điều đáng nói là Hongka hiện đang đứng thứ tư với 4 chiến thắng và 7 trận hòa, và là đội duy nhất trong tất cả các đội trong giải đấu.[Lei Sports] Kể từ khi Abe tuyên bố từ chức Thủ tướng, người trong nước ở Nhật Bản và truyền thông từ mọi tầng lớp đang đoán ai sẽ trở thành người kế vị.Gần đây, một cuộc khảo sát dư luận ở Nhật Bản đã thực hiện một cuộc khảo sát dư luận. Tỷ lệ hỗ trợ của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Kono Kono đã nghiền nát tất cả mọi người, tiếp theo là cựu Giám đốc Đảng Dân chủ Tự do Shi Panmao và trưởng chính thức của Nhà chính thức.Trong cuộc khảo sát dư luận qua điện thoại được thực hiện trên Tokyo TV, Changshi Toshima được xếp hạng đầu tiên, và Kono Kono theo sau.

Điều đáng chú ý là Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản hiện tại Kono Kono, người có tỷ lệ hỗ trợ dư luận đầu tiên, từng là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Hunan Haiyang từ năm 2000 đến 2005. Vào thời điểm đó, đại dương là một nhóm dân sự Điều đó phải được vận hành trong phạm vi mà anh ta có thể làm, vì vậy câu lạc bộ chỉ có thể được duy trì với ít ngân sách hơn.Bởi vì không có tập đoàn sức mạnh, Marine Hunan đã được gọi là thang máy J -league trong 10 năm qua, và sức mạnh tổng thể không thể được so sánh với đội bóng thành phố lớn.

Tuy nhiên, dưới sự thành lập của HLV Cao Guiba, Nam Hunan Ocean được biết đến với phong cách chiến thuật tích cực của Xiaoying và chạy tích cực, và đã nuôi dưỡng một nhóm các chiến binh sắt bằng các thuộc tính tinh thần xuất sắc.Năm 2005, Kono Taro không còn là chủ tịch của Hunan Haiyang, nhưng anh ta đã nhậm chức làm giám sát viên cho đến năm 2017 sau khi rời văn phòng. Ông đã phát hành nhiều lần trong quá khứ.

Mùa trước, Xiangnan Ocean đã giành được vị trí thứ 16 trong mùa giải thông thường, và cuối cùng đã ở lại J1 trong cuộc sống xuống hạng và cái chết của Vortex Tokushima.Kono Kono đã cập nhật Twitter lần đầu tiên và đưa ra những kỳ vọng mới cho Nam Hunan Ocean mùa tới.