đượcpháthànhvàongày7tháTheo báo cáo, bất kỳ giao dịch nào mà Trys ký hợp đồng với Magina sẽ được xử lý bởi Đại lý Giuliano Bertolucci. Anh ta có rất nhiều kinh nghiệm trong các cuộc đàm phán giao dịch với các cầu thủ Brazil.

đượcpháthànhvàongày7tháVề mặt hậu vệ trung ương France Langela đang trong giai đoạn chấn thương rên rỉ. Tiền đạo Glezmann (46 cầu thủ 46 lần và 4 hỗ trợ) và hậu vệ AMHOHO sẽ phải đối mặt với nghi ngờ.đượcpháthànhvàongày7tháVề phía Naples, game bắn súng chính Meltenus (41 người chơi trong 41 lần, 16 bàn thắng và 8 pha kiến ​​tạo) đã trở lại sau chấn thương. Vào cuối giải đấu, anh cũng đã trình bày hai pha kiến ​​tạo để giúp đội giành chiến thắng Lazio 3-1. Trước đây Manolas (34 trận và 4 bàn thắng) cũng trở lại vào cuối giải đấu, và cầu thủ chính của Naplesdo trở lại.

đượcpháthànhvàongày7tháThật không may, bàn chân của Ý bị thương trong trò chơi chơi trong trò chơi đầu tiên của quốc tế Ý (45 người chơi đã chơi 45 lần và 8 pha kiến ​​tạo). Cầu thủ phòng thủ của người Serbia Maximovic đã bỏ lỡ chấn thương mắt cá chân.đượcpháthànhvàongày7thá[Lei Sports] Người lang thang của Western Sydney Patrick & Middot; Zigler tin rằng người dân phía tây Sydney cần phải chiến đấu với trận playoffs đến giây phút cuối cùng, và trận đấu với Liên minh phương Tây là rất quan trọng vào thứ Sáu.đượcpháthànhvàongày7tháTrong vòng cuối cùng của giải đấu, Western Sydney Wanderer đã thua 1-3 trước Vinh quang Perth, và hiện đang xếp thứ 9 trong giải đấu.đượcpháthànhvàongày7tháGragler nói: & ldquo; Tôi nghĩ rằng chúng ta bắt đầu tốt, và sau đó chúng ta mất kiểm soát.đượcpháthànhvàongày7tháVinh quang vinh quang của Perth ngày càng mạnh mẽ hơn, và chúng tôi đã không phản ứng với điều này.

đượcpháthànhvàongày7tháCuối cùng, Perth đã thắng trò chơi tốt.đượcpháthànhvàongày7thá& rdquo; & ldquo; chúng ta phải học hỏi từ nó và chúng ta cần đạt được sự nhất quán trong toàn bộ trò chơi.đượcpháthànhvàongày7thá[Lei Sports] Vào lúc 3:45 ngày 13 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ 32 của giải đấu Serie A tiếp tục. AC Milan sẽ thách thức Naples đi. Trước trận đấu, huấn luyện viên Milan Pioli đã nói về một số cầu thủ trong đội trong cuộc phỏng vấn. Trường hợp.

đượcpháthànhvàongày7thá& ldquo; Casey và Bennes rất tốt. Họ ổn định tiền vệ của đội. Họ phù hợp với sự lựa chọn của đội. Tài năng của Lao chắc chắn, nhưng anh ấy cần phải nỗ lực nhiều hơn cho tài năng này. Nói thẳng, tôi rất hài lòng với hiện tại của anh ấy Hiệu suất. Anh ấy đã có rất nhiều đóng góp cho đội. Tôi đã nhấn mạnh rằng với tư cách là một người chơi, điều bạn nên quan tâm là màn trình diễn của bạn, chứ không phải bạn chơi trên sân khấu bao lâu. Laob đã làm tốt.đượcpháthànhvàongày7tháTôi hy vọng anh ấy có thể tiếp tục, và tôi sẽ tiếp tục khám phá tiềm năng của mình. Anh ấy có khả năng và cuối cùng sẽ có cơ hội trở thành một người đầu tiên có trình độ.đượcpháthànhvàongày7thá& rdquo; Piole nói.đượcpháthànhvàongày7thá[Lei Su Sports] Vào ngày 12 tháng 7, vòng thứ tư của Liên đoàn nghề nghiệp hàng ngày vẫn tiếp tục, và Hunan Ocean đang ở trong nhà để đối mặt với Sapporo Gonzo.

Trong trò chơi này, không có chấn thương mới ở Đại dương Xiangnanhai.Masaki là người chơi chính ở miền nam Hunan. Anh ấy đã bị thương trong quá trình tập luyện vào ngày 8 tháng 6 và dự kiến ​​sẽ trở lại vào tháng Chín.

Những vết thương của Ze Tian Heng và Bridge Youji vẫn chưa được biết, và thời gian phục hồi vẫn chưa được xác định. Hai người này là người thay thế và có một chút tác động đến phía nam của Hunan.Hai người chơi ở Sapporo Gonzhador không thể chơi trong trò chơi này. Trong số đó vắng mặt vì lý do riêng tư, nhưng anh trở lại Nhật Bản vào ngày 11 tháng 7 và dự kiến ​​sẽ chơi vào tháng 8.Suzuki Musashi bị thương trong trận đấu với Kashima Kashima trong vòng cuối cùng, và xác suất của lĩnh vực này không thể chơi.Suzuki Musashi có một trạng thái tốt trong mùa giải này. Kể từ khi trận tái đấu, anh ấy đã ghi bàn liên tục. Những thiếu sót của anh ấy chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả tấn công của mặt trận Sapporo.

Được biết, vị trí của Suzuki Musashi có thể sẽ được thay thế bằng Komai Shancheng hoặc vùng hoang dã.[Lei Sports] Vào lúc 3:45 ngày 13 tháng 7, thời Bắc Kinh, trong vòng 32 của giải đấu Serie A, Naples sẽ mở ra thử thách của AC Milan tại nhà. Trước khi trò chơi, danh sách trọng tài của trò chơi đã được công bố. trọng tài.Danh sách cụ thể của nhóm trọng tài như sau: Trọng tài: Trợ lý Thẩm phán La Peina: Pagari, quan chức thứ tư của Monan: Abaus Var Trọng tài: Rocky, Binneni trước đây đã thi hành Naples trong giải đấu 6 lần trong giải đấu trong trò chơi, Naples đạt được 5 chiến thắng và 1 trận hòa.[Lei Su Sports] Vào ngày 12 tháng 7, vòng thứ tư của Liên đoàn nghề nghiệp hàng ngày vẫn tiếp tục, và Puhe Red Diamonds ngồi tại nhà của Kashima.

Đội hình của cả hai bên trong trò chơi này đã hoàn tất và mọi người đều có thể chơi.Tuy nhiên, kể từ khi tái đấu, Nazhu Suzuki Daisuke và Takino Zhizhang không được chọn làm danh sách lớn. Hai người này không nằm trong danh sách các thương tích.

[Lei Sports] Vào ngày 12 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, theo "Mirror", Nuono & Middot; Espeito & Middot; Santo đã tiếp cận một hợp đồng mới với nhóm, thời gian hợp đồng cho đến năm 2023.Được báo cáo rằng trong giải đấu, do đình chỉ dịch bệnh, những con sói đã phát động một cuộc đàm phán đổi mới với người Bồ Đào Nha. Hiện tại, các cuộc đàm phán đã gần với kết thúc. Kết quả xếp thứ 7 trong giải đấu. Trước mặt anh chỉ có 2 điểm. Đội đã có cơ hội khởi động một tác động đến trình độ của Chiến tranh châu Âu mùa này. Hợp đồng mới này cũng bày tỏ sự công nhận của nhóm về công việc hiện tại của anh.

[Lei Sports] Vào ngày 11 tháng 7, Shimizu đã khuyến khích đào tạo khoảng 1 giờ tại tỉnh Shizuoka để chuẩn bị cho trò chơi với Osaka Steel vào ngày 12. Lenios đã được phỏng vấn.Khi vòng cuối cùng thua hoa anh đào của Osaka trong vòng cuối cùng, nó đã bị đánh bại ở Osaka và sự gia tăng gần đây về số lượng đào tạo trong nước trong vắt đã tăng đáng kể, Clarimvsky nói: & ldquo; Tôi biết những gì đội cần cải thiện và muốn đảo ngược tình hình hiện tại càng sớm càng tốt.& rdquo; đối với nước cần chiến thắng khẩn cấp, việc mở trò chơi này cho khán giả chắc chắn sẽ giúp họ đứng thứ 12.Trong hai trò chơi đầu tiên của trận tái đấu, Qingshui đã khuyến khích các kết hợp dòng khác nhau. Để đáp ứng, Kramovsky giải thích: & ldquo; hiệu suất của họ trong đào tạo là rất tốt. Theo lịch trình dày đặc, tôi hy vọng rằng nhóm có thể duy trì sức sống.& rdquo; tiền đạo Kalinios cho biết: & ldquo; chúng tôi có thể chơi bóng đá tuyệt vời, và chúng tôi chắc chắn có thể đạt được một bước đột phá trong hiệu suất. Trước người hâm mộ, tôi mong chờ chiến thắng đầu tiên của mùa giải.& rdquo;

Vào ngày 12 tháng 7, giờ Bắc Kinh, đêm qua trong mùa giải thường xuyên của CBA, Thâm Quyến đã thua Qingdao 74-81.Sau trò chơi, Shen Zijie, bên trong dòng Thâm Quyến, đã cập nhật các phương tiện truyền thông xã hội và đăng lại Wu Guanxi của Wu Guanxi.

Shen Zijie đã viết trên Weibo: & ldquo; Cơ thể không tỷ lệ thuận với ý thức, và gần như rơi xuống đáy thung lũng. Sức mạnh là gì?& rdquo; Trong chiến dịch này, Shen Zijie đã chơi 5 trên 10 cú sút trong 34 phút, 5 trên 10 cú ném miễn phí và ghi được 15 điểm, 6 rebound, 2 hỗ trợ, 1 steal 1 block.Hiện tại, Thâm Quyến đứng thứ 13 với 18 trận thắng và 22 trận thua, và vị trí thứ 12 là Fujian (21 chiến thắng và 19 trận thua).

[Lei Su Sports] Mallorca đã đánh bại Levante tại nhà 2: 0 vòng cuối cùng để có được một số ba con số chính. Hiện tại, đường an toàn lạc hậu là 3 điểm và xuống hạng tái tạo bình minh.Nói về tình huống xuống hạng của đội, huấn luyện viên Mallorca, Morreno nói: & ldquo; Tôi tin rằng nếu các cuộc thi còn lại nhận được 9 điểm, chúng tôi sẽ có rất nhiều lựa chọn. Chúng tôi hy vọng rằng trong vòng cuối cùng chúng tôi có thể xuống thành công.

Nhóm vẫn còn rất nhiều việc phải làm, nhưng chúng tôi lạc quan hơn.& rdquo;[Lei Sports] Vào lúc 19:00 ngày 12 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ 35 của Premier League tiếp tục. Everton sẽ thách thức đội Wolf. Trong trò chơi. Solgate và Gomez sẽ tiến hành kiểm tra thêm và xác định xem họ có thể chơi hay không. Anh ấy cũng sẽ điều chỉnh đội hình đội.Tiền vệ Gomez bị thương trong chấn thương mắt cá chân trong trò chơi Nand Andon vào thứ Năm 1-1 vào thứ Năm. Hiện tại nó đang được kiểm tra, trong khi Holgit bị thương trong con bê trong trò chơi với Sparks của Tottenham vào thứ Hai. , & ldquo; Andre Gomez sẽ được kiểm tra lại trước khi đào tạo & rdquo;

& rdquo; đồng thời, khi hỏi tình huống của Delph, Ancelotti nói rằng anh ấy đang hồi phục, nhưng phải mất thời gian. Tôi hy vọng anh ấy có thể trở lại sân trước khi kết thúc mùa giải, nhưng trận đấu này với đội Wolf là dành cho anh ấy . Một cái gì đó là quá sớm.& rdquo;

[Lei Su Sports] Cốt lõi tấn công của Sapporo Gonzanda, Anders Lopez đã hoàn thành các thủ tục vào Nhật Bản. Theo những người có liên quan trong Câu lạc bộ Sapporo, người Brazil đã đến sân bay Narita vào ngày 11 tháng 7.Theo các quy định phòng ngừa dịch, Anderson Lopez sẽ mất 2 tuần quan sát cách ly để xác định rằng cơ thể có thể được đào tạo mà không gặp bất kỳ cản trở nào. xuất hiện vào tháng Tám.

.Đối với vòng giải đấu này, huấn luyện viên Sevilla Lopetegi cho biết: & ldquo; Đây là trò chơi thứ ba của chúng tôi trong 6 ngày. Trước trận đấu, tôi phải đánh giá tình trạng của người chơi và sau đó quyết định loại đội hình nào sẽ gửi.

Đối thủ Mallorca đang ở trạng thái tốt nhất. Họ có động lực xuống hạng đầy đủ. Có thể tưởng tượng rằng đây là một trò chơi rất khó khăn & rdquo ;.[Lei Sports] Trong vòng cuối cùng của La Liga, Sevilla đã đánh bại Atletico Bilbao 2-1.Seville đã bất bại trong 12 La Liga liên tiếp. Lần cuối cùng họ thua trong giải đấu vào ngày 9 tháng 2, khi họ thua 1-2 trước Celta.Sau đó, Seville đã đạt được 6 trận thắng và 6 trận hòa trong La Liga. Trong số đó, gần đây họ đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp trong giải đấu.

Đội của Lopetegi cũng đã buộc lịch sử đội. Họ cũng bất bại trong La Liga vào năm 2008 năm 2008. Vào thời điểm đó, Heminis đã dẫn dắt đội đạt được tỷ số 9 và 3 trận hòa.Hôm nay, thời gian Bắc Kinh vào ngày 12 tháng 7, cựu cầu thủ NBA Joe Johnson ghi được 34 điểm và 7 pha kiến ​​tạo trong TBT League, đã dẫn dắt đội giành chiến thắng, theo dõi Wadefa, người đã xem trận đấu và nói về cảm giác của Big3 và TBT League.

& ldquo; Tôi không biết liệu nhiều người sẽ tham gia giải đấu tương tự như Big3 và TBT, điều này chắc chắn rất thú vị để trở thành một phần của một nền tảng như vậy.Tình bạn và tinh thần đồng đội của phòng thay đồ là những gì bạn nhớ nhất.

Vì vậy, mọi thứ đều có thể.& rdquo; Wade đã viết.