ựbáochitiêuxâydựngHoaKỳtươngđốCông việc của dự án sẽ được thực hiện vào đầu năm 2021. Cung điện Adam và Bandai Nanmeng hy vọng sẽ "điều chỉnh câu chuyện cho các nền tảng hiện tại và tương lai".

ựbáochitiêuxâydựngHoaKỳtươngđốHoàng tử Ả Rập Saudi sẽ trở thành cổ đông chính của công ty trò chơi Nhật Bản SNK.ựbáochitiêuxâydựngHoaKỳtươngđốTheo Truyền thông Hàn Quốc, Hoàng tử Saudi, Mohammed Bin Salman sẽ có được các cổ phiếu SNK thông qua Công ty phát triển trò chơi điện tử (EGDC).

Dự báo chi tiêu xây dựng Hoa Kỳ tương đối 0,2% -0,7%

ựbáochitiêuxâydựngHoaKỳtươngđốTheo báo cáo, một thỏa thuận đã đạt được giữa EGDC và SNK và 33 % công ty trò chơi đã phát hành cổ phiếu.ựbáochitiêuxâydựngHoaKỳtươngđốGiao dịch dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào ngày 12 tháng 1 năm 2021 và EGDC sẽ đạt được thỏa thuận với 19,5 tỷ yên.ựbáochitiêuxâydựngHoaKỳtươngđốHiện tại, cổ phiếu lớn nhất của SNK là văn hóa Yuan (33,16%), tiếp theo là thế giới hoàn hảo (8,23%).ựbáochitiêuxâydựngHoaKỳtươngđốSau khi giao dịch hoàn tất, cổ phần của 完成 sẽ giảm xuống còn 4,36%.ựbáochitiêuxâydựngHoaKỳtươngđốSNK có các IP cổ điển như "Vua của các chiến binh", "linh hồn linh hồn" và "Sói đói".

ựbáochitiêuxâydựngHoaKỳtươngđốHoàng tử Saudi, Hoàng tử Salman là một fan hâm mộ trung thành của loạt "Vua của máy bay chiến đấu". Najd, vai trò mới của "King of Fighters 14", được thiết kế bởi Hoàng tử vương miện hợp tác với đầu tư.ựbáochitiêuxâydựngHoaKỳtươngđốHôm nay (27 tháng 11), Ubisoft chính thức phát hành câu chuyện đằng sau hậu trường của phiên bản hoạt hình của phiên bản hoạt hình của "Watsummer: The Rise of Finni", chủ yếu cho biết chi tiết về việc sản xuất phim hoạt hình ngắn này.ựbáochitiêuxâydựngHoaKỳtươngđốTin tức về rò rỉ cho thấy "Darts Wild: French Crazy Collection" sẽ được phát hành chính thức vào ngày 31 tháng 12 năm 2021, có giá 69,96 đô la Mỹ (khoảng 459 RMB) và nền tảng là PS4, Xbox One, PS5, Xbox Series X Nước hoa

ựbáochitiêuxâydựngHoaKỳtươngđốNhưng sau đó, biên tập viên nổi tiếng của truyền thông nước ngoài Kotaku, Zack Zwiezen nói rằng tin tức về "Bộ sưu tập điên cuồng: Crazy Crazy" là giả, và những hình ảnh và tin nhắn trò chơi kém hơn PS.ựbáochitiêuxâydựngHoaKỳtươngđốBiên tập viên nổi tiếng của truyền thông nước ngoài Kotaku, Zack Zwiezen đã giới thiệu quá trình sản xuất các tin đồn chi tiết trên Twitter. Đồng thời, ông cũng chỉ ra rằng thời gian phát hành và thời gian trả lại của trò chơi không được sửa đổi.ựbáochitiêuxâydựngHoaKỳtươngđốBạn có thể thấy thời gian trở lại trong hình vào ngày 31 tháng 1 năm 2021 và trò chơi sẽ không có sẵn vào ngày 31 tháng 12 năm 2021, rõ ràng là mâu thuẫn.ựbáochitiêuxâydựngHoaKỳtươngđốVào tháng 5 năm nay, "Wilderness 2" là kiệt tác thứ hai của trò chơi Xbox Pass sau "Grand Theft Auto 5" của R Xing. Hiện tại, "Wild Dart 2" hiện có sẵn trên các nền tảng PC, PS4 và Xbox One. -Nhch Generation PS5 và Xbox Series X có thể được phát xuống.

Liên quan đến sự xuất hiện của chủ nhà Sony PS5, chúng tôi đã báo cáo rằng đã có các bảng đã bắt đầu DIY PS5 ở nước ngoài.Bây giờ ngày càng có nhiều người chơi với các tế bào nghệ thuật đã bắt đầu thể hiện tài năng của họ và chia sẻ DIY PS5 của họ trên các trang mạng xã hội.

Dự báo chi tiêu xây dựng Hoa Kỳ tương đối 0,2% -0,7%

Nhà phát triển "God of War", Sở Nhân sự San Monica trả lời: Thật tuyệt!Super yêu thiết kế này Sony Bend Studio ("Không còn là quá khứ" Nhà phát triển): NB như mọi khi!Như thể hiện trong hình trên, người dùng Twitter Oskunk (tự giới thiệu là: Nghệ sĩ nhạc pop người Pháp) đã chia sẻ một bảng điều khiển mẹ PS5 tùy chỉnh, lấy cảm hứng từ dòng trò chơi độc quyền của Sony, bao gồm "God of War 4", "The Last", "The The Người sống sót cuối cùng, Người sống sót cuối cùng 2 và "Marvel Spider -man".Những nhân vật trò chơi này bao quanh các khóa PlayStation đầy màu sắc.Tay cầm DualSense ở bên cạnh cũng được phủ mẫu nút PlayStation cổ điển, bổ sung cho bảng điều khiển.Phương tiện truyền thông nước ngoài tin rằng các nghệ sĩ như Oskunk do tự mình làm việc, điều này minh họa đầy đủ nhu cầu đủ hiện tại đối với các bảng tùy chỉnh máy chủ PS5.

Sony trước đó đã xác nhận rằng bảng điều khiển PS5 có thể dễ dàng tháo rời, ngụ ý rằng công ty có kế hoạch ra mắt thiết kế mới trong tương lai.Thiết kế DIY được chia sẻ bởi những người chơi khác trên Twitter: hoặc bạn có thể đặt PS5 như thế này:PS5 hiện đã chính thức ra mắt, nhưng so với các đối thủ Xbox Series X, một số chức năng hiện không được hỗ trợ, một trong số đó là VRR (tỷ lệ làm mới biến đổi tốc độ làm mới thay đổi).Có vẻ như tình huống này sẽ không tồn tại lâu.

Gần đây, Sony đã cập nhật Q & A (Câu hỏi thường gặp)."Sau khi phần mềm hệ thống được cập nhật trong tương lai, người chơi PS5 sẽ có thể sử dụng tính năng VRR của TV tương thích khi họ hỗ trợ các trò chơi VRR.

Dự báo chi tiêu xây dựng Hoa Kỳ tương đối 0,2% -0,7%

"TV 4K hỗ trợ HDMI 2.1 không chính thống.Ngoài ra, Sony trước đây đã xác nhận rằng sau khi cập nhật hệ thống trong tương lai, máy chủ PS5 sẽ hỗ trợ mở rộng SSD và hỗ trợ 1440p bản địa có thể có.

Trò chơi phòng thủ tháp hoạt động "Empires in Ruins" hiện đã bổ sung thêm chính thức của Trung Quốc. Đồng thời, trò chơi này vẫn đang quảng bá một lịch sử mới. Giá ban đầu là 43 nhân dân tệ, và giá hiện tại là 36 nhân dân tệ.Trò chơi được phát hành vào ngày 5 tháng 2 và nhận được đánh giá "khen ngợi" của người chơi.Người chơi Trung Quốc trong "Ruins Empire": Xin chào!Tôi biết rằng tiến trình nội địa hóa của chúng tôi chậm hơn nhiều so với kế hoạch ban đầu, nhưng phiên bản Trung Quốc đơn giản của trò chơi ngày nay được phát hành chính thức!Để tập trung vào kinh nghiệm đánh bóng, thu thập phản hồi của người chơi và sửa chữa lỗi trò chơi trong vài tháng đầu của giai đoạn trải nghiệm đầu tiên, chúng tôi phải hoãn kế hoạch nội địa hóa.Theo cách này, chúng ta có thể hiển thị các trò chơi tốt hơn trước nhiều người chơi hơn, thay vì cung cấp các phiên bản cục bộ thô cho người chơi trải nghiệm.Tất nhiên, vẫn còn 4 tháng trước khi kết thúc "Đế chế tàn tích".Vẫn còn những lỗi trong trò chơi và chúng tôi cũng có kế hoạch thêm một số cập nhật thú vị trong tương lai.

Các trò chơi của chúng tôi đã trở nên ngày càng trưởng thành và đầy đủ.Chúng tôi đang tạo ra nhiều tính năng mới hơn như "The Heroes of the Magic Gate", tạo ra những cây công nghệ mới cho các mô hình arcade và thêm bảng xếp hạng cho trò chơi để thêm thứ hạng!Chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể thích trò chơi này. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong trò chơi, hãy nhấn phím F11 để gửi phản hồi trực tiếp.

Trang Steam: https://store.steampowered.com/app/604510/empires_in_ruins/Takara Tomy đã phát hành một đoạn trailer mới cho tác phẩm mới "SOS Machine Beast: Infinite Inflodion" của SOS Beast, cho thấy hoạt hình mở đầu của trò chơi.

Sê -ri "SOS Beast" là một món đồ chơi mô hình do Nhật Bản phát hành vào năm 1980. Hình thức cơ học được tạo ra bởi nhiều động vật khác nhau như một bản thiết kế. Năm 1999, nó được chuyển thể thành một loạt phim hoạt hình."SOS Beast: Infinite Intraction" sẽ hạ cánh trên nền tảng Switch vào ngày 26 tháng 11.

"SOS Beast: Infinite Inflodion" Trailer Video mới chụp ảnh chụp màn hìnhMặc dù đánh giá tốt và doanh số bán hàng mạnh mẽ, "Watch Dog: Corps" của Ubisoft vẫn phải đối mặt rất nhiều, đặc biệt là trong tài liệu lưu trữ.Đầu tháng này, người chơi PC nhận thấy rằng có một vấn đề về các lỗi lưu trữ trong trò chơi và các nhà phát triển đã lên kế hoạch sửa chữa nó bằng bản vá.Nhưng bây giờ vấn đề lưu trữ vẫn còn tồn tại và nó là một người chơi cho Xbox Series X.

Điều tồi tệ hơn là quan chức sẽ dành nhiều thời gian hơn để làm bản vá.Theo trang web chính thức của Smash.gg.

Nền tảng hiện đang hỗ trợ "hơn 6.000 nhà hoạt động trải rộng nhiều trò chơi khác nhau."Ngoài ra, phần mềm được cung cấp hiện là miễn phí cho tất cả mọi người.

PS5/PS4/Switch "Lisa's Alchemy 2" được phát hành ngày hôm nay!Để kết thúc này, một bức tranh chúc mừng được phát hành chính thức để chào mừng việc phát hành chính thức của trò chơi. Nhanh lên và đặt chân vào một cuộc phiêu lưu mới với Lisa!Để mua lô đầu tiên của các phiên bản vật lý Trung Quốc, bạn có thể mua sớm lịch trình đặc biệt "Kết hợp quần áo thời trang mùa hè", "Tiên phong Tiên phong đặc biệt Laisa", và phiên bản tiếng Trung của giáo viên đặc sản phiên bản giới hạn ト 购 " Double l -shaped thư mục "!Theo dữ liệu rò rỉ của Capcom, "Great God: Peerless Edition" đã bán được 2 triệu bản trên toàn thế giới và phiên bản PC đã vượt qua các phiên bản PS3, PS4 và Xbox One, chỉ đứng sau phiên bản Nintendo Switch.

"Great God: Peerless Edition" có khối lượng bán hàng là 536.000 đơn vị trên PC, chỉ đứng sau phiên bản chuyển đổi của 600.000 bộ.Dữ liệu cụ thể như sau: Switch: 600.000 PC: 536.000 bộ PS3: 529.000 bộ PS4: 445.000 bộ Xbox One: 121.000 bộ "Great God: Peerless Edition" đã hạ cánh trong năm 2017. Trò chơi bị khóa đến 30 Khung. Nhưng nó vẫn không ảnh hưởng đến tình yêu của người chơi đối với nó. Hiện tại, tỷ lệ khen ngợi trên Steam là 93%.Với sự phát triển của công nghệ, trò chơi đã trở nên phong phú hơn và phong phú hơn, đặc biệt là các trò chơi thế giới mở thậm chí còn ấn tượng hơn.Trong mười năm qua, quy mô của nhiều trò chơi thế giới mở là gây sốc.

Tuy nhiên, một số người nghĩ rằng nội dung và trò chơi phong phú quan trọng hơn tỷ lệ.Todd Howard, giám đốc của "Starry Sky", đang trải qua sự phát triển của công việc. Sau khi hoàn thành việc sản xuất trò chơi, ông sẽ tiếp tục phát triển "Cuộn cổ xưa 6".

Vài ngày trước, Howard nói trong một cuộc phỏng vấn với The Guardian rằng ông hy vọng rằng sự phát triển của các trò chơi thế giới sẽ trở nên đa dạng và có hệ thống hơn trong tương lai, thay vì hoàn toàn là "quy mô cho quy mô".Anh ấy nói: "Trò chơi chúng tôi sản xuất là một trò chơi vài giờ một khi người chơi vào. Bất kể bạn sử dụng thiết bị nào hoặc bạn đang ở đâu, bạn có thể dễ dàng vào trò chơi. Tôi nghĩ rằng đây là tương lai 5. -10 -10 - năm cần phải được thực hiện.

"Tôi hy vọng rằng việc mở các trò chơi thế giới sẽ đa dạng hơn, với nhiều trò chơi và hệ thống hơn. Người chơi có thể sử dụng các trò chơi và hệ thống này để thể hiện bản thân, thay vì theo đuổi một cách mù quáng quy mô lớn hơn."Nhiều người đồng ý với quan điểm của Howard và quan điểm này đã được đề xuất trong vài năm qua.