ầntiếptheocủangườidìnổitiếngTheLateBellofPivereneFlowers1926GiớithiệuvaitròcủaBomthứtưĐằng sau điều này chủ yếu là do kỳ vọng của các nhà đầu tư về áp lực lạm phát sẽ tăng tốc lên, và thâm hụt tài chính của Hoa Kỳ sẽ khiến chúng tôi nợ nần hấp dẫn.

ầntiếptheocủangườidìnổitiếngTheLateBellofPivereneFlowers1926GiớithiệuvaitròcủaBomthứtưĐiều này chủ yếu được thúc đẩy bởi nguy cơ sản xuất giảm dầu và một số quốc gia sản xuất dầu.ầntiếptheocủangườidìnổitiếngTheLateBellofPivereneFlowers1926GiớithiệuvaitròcủaBomthứtưCung cấp dầu mỏ ở Trung Đông, Venezuela và Châu Phi đang phải đối mặt với những rủi ro chính trị.

Phần tiếp theo của người dì nổi tiếng

ầntiếptheocủangườidìnổitiếngTheLateBellofPivereneFlowers1926GiớithiệuvaitròcủaBomthứtưOPEC đã dẫn đầu trong việc giảm sản xuất từ ​​năm 2017, nhằm mục đích thúc đẩy thị trường dầu mỏ.ầntiếptheocủangườidìnổitiếngTheLateBellofPivereneFlowers1926GiớithiệuvaitròcủaBomthứtưKhi thị trường dầu đã trở nên chặt chẽ hơn, hiện tại, giá đường cong dài hạn của tương lai dầu thô Brent đã vượt quá 70 đô la mỗi thùng vào cuối năm 2018.ầntiếptheocủangườidìnổitiếngTheLateBellofPivereneFlowers1926GiớithiệuvaitròcủaBomthứtưĐến năm 2020, giá cũng sẽ hơn 60 đô la mỗi thùng.ầntiếptheocủangườidìnổitiếngTheLateBellofPivereneFlowers1926GiớithiệuvaitròcủaBomthứtư"Thị trường ngày càng lạc quan về thị trường.ầntiếptheocủangườidìnổitiếngTheLateBellofPivereneFlowers1926GiớithiệuvaitròcủaBomthứtưTuy nhiên, Outon chỉ ra rằng tính bền vững của sự phục hồi thị trường là đáng lo ngại, bởi vì sự phục hồi chủ yếu được thúc đẩy bởi các rủi ro chính trị của Trung Đông.

ầntiếptheocủangườidìnổitiếngTheLateBellofPivereneFlowers1926GiớithiệuvaitròcủaBomthứtưÔng nói rằng sự gia tăng sản xuất dầu đá phiến của Mỹ vẫn là một chủ đề thị trường, tiếp tục gây áp lực cho giá dầu.ầntiếptheocủangườidìnổitiếngTheLateBellofPivereneFlowers1926GiớithiệuvaitròcủaBomthứtưTrước khi thị trường dầu mỏ gia nhập thị trường gấu, giá dầu có thể tăng bao nhiêu và khiến thế giới bên ngoài tò mò.ầntiếptheocủangườidìnổitiếngTheLateBellofPivereneFlowers1926GiớithiệuvaitròcủaBomthứtưVào tháng Tư năm nay, sự suy giảm lớn nhất trong nguồn cung dầu đến từ Venezuela. Vì cuộc khủng hoảng kinh tế, ngành công nghiệp dầu mỏ của Venezuela khẩn cấp cần phải có tiền.

ầntiếptheocủangườidìnổitiếngTheLateBellofPivereneFlowers1926GiớithiệuvaitròcủaBomthứtưDo sự gia tăng xuất khẩu, sản lượng của Ả Rập Saudi đã tăng lên, nhưng nó vẫn thấp hơn mục tiêu của OPEC.ầntiếptheocủangườidìnổitiếngTheLateBellofPivereneFlowers1926GiớithiệuvaitròcủaBomthứtưSản lượng dầu của Angola cũng đang giảm và sản lượng dầu của đất nước thấp hơn 260.000 thùng so với mục tiêu của OPEC.ầntiếptheocủangườidìnổitiếngTheLateBellofPivereneFlowers1926GiớithiệuvaitròcủaBomthứtưXuất khẩu dầu thô Nigeria cũng giảm vào tháng Tư.ầntiếptheocủangườidìnổitiếngTheLateBellofPivereneFlowers1926GiớithiệuvaitròcủaBomthứtưSản lượng dầu của Libya vẫn không ổn định do hỗn loạn, và mỏ dầu Walha tạm thời bị ngừng, và sản lượng của Libya giảm.

Trên sơ đồ 4 giờ của phân tích kỹ thuật, sau khi giá dầu tăng nhanh, sự sụt giảm mạnh đã xuất hiện trở lại và nôn ra tất cả các lợi ích gần đây.Mặc dù có sự gia tăng mạnh mẽ, nhưng vẫn không có điểm quan trọng, vì vậy giá dầu vẫn còn trong khoảng sốc từ 67,2 đến 69,5.

Phần tiếp theo của người dì nổi tiếng

Nhưng ngày hôm qua đã giảm xuống dưới 67,2, điều đó có nghĩa là xu hướng đi lên chậm lại.Hiện tại, áp lực trực tiếp nhất ở trên là $ 68,06. Ở đầu vị trí này là $ 68,8, rõ ràng là đứng ở vị trí này sẽ có cơ hội kiểm tra cao trước khi thử nghiệm.Hỗ trợ trực tiếp nhất dưới đây là $ 67,2 và nếu nó giảm xuống dưới vị trí này, nó sẽ kiểm tra 66.8.Rõ ràng là giá dầu sẽ vào vị trí này trong một khoảng thời gian ngắn.

Theo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, kể từ 11:37 giờ Bắc Kinh, giá đóng cửa của hợp đồng liên tục của tương lai dầu thô WTI ở Hoa Kỳ là 67,56 đô la/thùng.Nhắc nhở giao dịch dầu thô: Giá dầu có rất nhiều thăng trầm, cảnh giác trống ngắn hạnLCO-0,96%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí của vị trí vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc CL-1.04%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư được chọn. Thêm các vị trí khác để kết thúc đầu tư.com -wednesday, bởi vì các thương nhân lo lắng rằng Hoa Kỳ sẽ khởi động lại các lệnh trừng phạt đối với các nước xuất khẩu dầu thô Iran và giá dầu thô sẽ tăng.Kể từ 12:26 giờ Bắc Kinh (vào lúc 00:26 vào buổi sáng của Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI WTI đã tăng 0,42%trong tháng 6 lên 67,53 đô la.

Brent ở London tăng 0,12%trong tháng 6, ở mức 73,22 đô la/thùng.Iran là nhà sản xuất dầu thô lớn thứ ba của tổ chức các nước xuất khẩu dầu thô (OPEC).

Phần tiếp theo của người dì nổi tiếng

Vào tháng 1 năm 2016, để hạn chế cộng đồng quốc tế trong Kế hoạch hạt nhân Iran để hủy bỏ các lệnh trừng phạt đối với Tehran, Iran đã tái sử dụng nhà xuất khẩu dầu thô chính.Vào tháng Tư năm nay, xuất khẩu dầu thô của Iran đạt 2,6 triệu thùng mỗi ngày, lập kỷ lục cao nhất kể từ khi chấm dứt các lệnh trừng phạt, và Trung Quốc và Ấn Độ đã mua hơn một nửa dầu thô của Iran.

Tuy nhiên, Tổng thống Hoa Kỳ Donald & Middot; Trump nghi ngờ liệu Iran có chân thành thực hiện những hạn chế này hay không và đe dọa sẽ bắt đầu lại Iran.Trump sẽ quyết định có nên khôi phục các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Tehran trước ngày 12 tháng 5. Các lệnh trừng phạt có khả năng khiến xuất khẩu dầu thô Iran giảm và cung cấp toàn cầu.Bất chấp các mối đe dọa trên, nguồn cung cấp dầu thô đang tăng của Hoa Kỳ đã ngăn chặn giá dầu thô đang tăng.Tính đến ngày 27 tháng 4, nền tảng khoan của Mỹ tăng thêm 5, đưa tổng số nền tảng khoan lên 825, mức cao nhất kể từ tháng 3 năm 2015.Sự gia tăng số lượng nền tảng khoan chỉ ra rằng sản lượng của dầu thô sẽ tăng lên.Kể từ giữa -2016, sản lượng dầu thô của Mỹ đã tăng hơn 25%, đạt kỷ lục 10,59 triệu thùng mỗi ngày.

Hiện tại, chỉ có sản lượng hàng ngày của Nga vượt quá sản lượng của Hoa Kỳ, khoảng 11 triệu thùng mỗi ngày, nhưng các nhà phân tích hy vọng sản lượng dầu thô của Mỹ sẽ vượt quá Nga vào năm 2019.Sự không chắc chắn địa chính trị vẫn là yếu tố quan trọng nhất để thúc đẩy giá dầu. Đồng thời, OPEC đã lãnh đạo giảm sản xuất và nhu cầu mạnh mẽ toàn cầu để tiếp tục hỗ trợ thị trường.

Shanghai WTI tháng 9 Dầu dầu tương lai đã giảm 0,34%xuống còn 441,00 RMB (khoảng 69,35 đô la).Thị trường đang gia tăng thị trường đang lo lắng về việc khởi động lại các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ đối với Iran

EUR/USD + 0,01%Thêm/Xóa vào danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc USD/JPY-0.02%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí để thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch đầu và vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc AUD/USD-0,22%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và Thêm inch đầu. %từ danh mục đầu tư bổ sung/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Các vị trí khác kết thúc EUR/JPY-0.04 %từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư được chọn. Thêm các vị trí khác để kết thúc DXY + 0,08%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí để thêm vị trí. Euro ở mức thấp nhất kể từ giữa tháng 1, dữ liệu GDP của khu vực Euro làm chậm lại Reuters Tokyo, đô la Mỹ 2 tháng 5 so với một rổ tiền tệ chính vào thứ Tư bốn ngày thứ Tư gần một tháng, được hưởng lợi từ triển vọng mạnh mẽ của Hoa Kỳ Nền kinh tế và sự gia tăng năng suất nợ công của Hoa Kỳ, đồng thời, có những dấu hiệu cho thấy sự suy giảm kinh tế của các khu vực bên ngoài Hoa Kỳ, đặc biệt là châu Âu châu Âu.Chỉ số đô la Mỹ .dxy = USD giảm 0,1%trong châu Á và hai ngày giao dịch trước đó tăng 1%.

Nhìn thấy 92,57 vào thứ ba, cao nhất kể từ ngày 10 tháng 1.Chỉ số đã tăng lên trung bình di động di động 200 ngày lần đầu tiên trong năm qua, điều này đã gây ra một làn sóng bổ sung ngắn.Thị trường thường hy vọng rằng Hội đồng Dự trữ Liên bang (Fed/Fed) sẽ duy trì lãi suất chỉ số tại hội nghị chính sách kết thúc vào thứ Tư.Nhưng với các dấu hiệu tăng tốc của nền kinh tế Hoa Kỳ, Fed chắc chắn sẽ tăng lãi suất vào tháng tới.

Một cuộc khảo sát do Hiệp hội Quản lý Cung ứng Hoa Kỳ (ISM) công bố hôm thứ ba cho thấy các hoạt động của nhà máy ở Hoa Kỳ đã chậm lại vào tháng Tư, nhưng sự thiếu hụt của công nhân kỹ thuật và chi phí gia tăng cho thấy áp lực lạm phát đang tích lũy.Dữ liệu được công bố vào tháng trước cho thấy các chỉ số lạm phát tiêu dùng được định giá bằng giá trị của Fed đã tăng vọt vào tháng 3.

"Chúng tôi thấy số tiền Mỹ ném từ đầu năm.Nếu dữ liệu của Hoa Kỳ được công bố cho thấy mức lương đang tăng lên, nó sẽ kích thích đồng đô la Mỹ tăng lên ", Shinichiro Kadota, một chiến lược gia ngoại hối cao cấp tại Barclays Capital, Tokyo nói.

Các nhà đầu tư cũng tin rằng việc cắt giảm thuế và kế hoạch chi tiêu của Trump có thể đẩy mạnh lạm phát hơn, khiến lãi suất tăng nhanh hơn.Ngược lại, kỳ vọng tăng lãi suất của châu Âu đang giảm. Do dữ liệu kinh tế gần đây, nền kinh tế châu Âu đã giảm sau khi tăng trưởng sáng vào năm ngoái.

Bảng Anh so với đồng đô la GBP = D4 của Mỹ đã được báo cáo là $ 1,3612 và sau khi xuất bản dữ liệu sản xuất yếu ở Anh vào thứ ba, nó đã giảm xuống mức thấp nhất trong bốn tháng là 1.3588 đô la Mỹ.Đây là một trong những loạt dữ liệu kinh tế kém gần đây, giúp giảm thêm khả năng tăng lãi suất cho Ngân hàng Anh vào tuần tới.GBPOI của thị trường trao đổi hiện đang ngụ ý rằng mức tăng lãi suất RMB trong tháng này là khoảng 15%, thấp hơn đáng kể so với 90%vào đầu tháng Tư.Euro so với đô la Mỹ EUR = được báo cáo là 1.2005 đô la Mỹ, không xa 1.1981 vào thứ ba và thấp. Thấp này là mức thấp nhất kể từ giữa tháng mười một.

Euro chống lại Yen Eurjpy = R cũng giảm xuống còn 131,58 yên, thấp hơn ba tuần và báo cáo mới nhất là 131,75.Dữ liệu định giá đầu tiên về sự tăng trưởng kinh tế của khu vực đồng euro được công bố trong 0900GMT dự kiến ​​rằng quý đầu tiên của GDP tăng 0,4%so với quý trước và năm quý trước tăng 0,6-0,7%.

Mặc dù dữ liệu như vậy không tệ, nhưng nó sẽ làm suy yếu khả năng tiền đề của chính sách kích thích của Ngân hàng Trung ương châu Âu.Đồng đô la Mỹ so với đồng yên JPY = 109,89 yên ở mức cao tại một thời điểm, và chạm vào mức cao ba tháng. Vào thứ Tư, thời gian châu Á giảm nhẹ xuống còn 109,71 yên.

Đồng đô la Úc so với USD AUD = D4 giảm qua đêm xuống mức thấp hơn 11 tháng là 0,74.725 đô la và báo cáo mới nhất là 0,7504 đô la Mỹ.Thị trường đáp ứng dữ liệu của ngành sản xuất Caixin Trung Quốc.