ựấmápchuyênnghiệpKremonađánhbạikỷlụcdàinhấTrump và Kim Jong -un cùng đưa ra một tuyên bố chung nói rằng Hoa Kỳ và Bắc Triều Tiên hứa sẽ thiết lập một loại quan hệ mới của Hoa Kỳ, phù hợp với những kỳ vọng háo hức của người dân hòa bình và thịnh vượng giữa hai nước ; Cơ chế; một lần nữa khẳng định Tuyên bố Panmunjian vào ngày 27 tháng 4 năm 2018, Triều Tiên hứa sẽ hoàn thành các nỗ lực hạt nhân để hoàn thành Bán đảo.

ựấmápchuyênnghiệpKremonađánhbạikỷlụcdàinhấÔng nói rằng nếu điều này xảy ra, các công cụ khai thác dầu đá phiến của Mỹ sẽ không thể tăng sản lượng nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng.ựấmápchuyênnghiệpKremonađánhbạikỷlụcdàinhấTrên thực tế, sản lượng dầu của Venezuela đã giảm mạnh và nó có thể tiếp tục giảm ít nhất trước khi kết thúc năm.

Sự ấm áp chuyên nghiệp?Kremona đánh bại kỷ lục dài nhất

ựấmápchuyênnghiệpKremonađánhbạikỷlụcdàinhấTuy nhiên, ước tính hàng năm và báo cáo hàng tháng của Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) cho thấy kể từ năm 2018, các nhà sản xuất dầu đá phiến Mỹ đã tăng sản lượng hàng ngày lên 1,28 triệu thùng.ựấmápchuyênnghiệpKremonađánhbạikỷlụcdàinhấNgay cả khi dữ liệu của Cơ quan Quản lý Năng lượng Hoa Kỳ có thể sai, việc tăng sản lượng dầu hàng ngày ở Hoa Kỳ có thể là khoảng 1 triệu thùng, đủ để bù đắp tác động của sự suy giảm sản lượng dầu của Venezuela.ựấmápchuyênnghiệpKremonađánhbạikỷlụcdàinhấNhưng Esner và các nhà phân tích khác đã theo dõi giá dầu nói rằng các thương nhân khoan của Mỹ đã bị cấm với mức giá thấp hơn, vì vậy họ sẽ không thấy nhiều dòng tiền như trước đây.ựấmápchuyênnghiệpKremonađánhbạikỷlụcdàinhấNgoài ra, họ đã xây dựng các kế hoạch chi tiêu vốn dựa trên giá dầu thấp hơn.ựấmápchuyênnghiệpKremonađánhbạikỷlụcdàinhấNếu bạn tin rằng dữ liệu được đánh giá bởi Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ, đây có thể là một sự thật.

ựấmápchuyênnghiệpKremonađánhbạikỷlụcdàinhấTuy nhiên, công nhân khoan đang khoan nhiều dầu và khai thác nhiều dầu hơn.ựấmápchuyênnghiệpKremonađánhbạikỷlụcdàinhấTình huống này là một chút mâu thuẫn.ựấmápchuyênnghiệpKremonađánhbạikỷlụcdàinhấỦy ban điều hành châu Âu cho biết hôm thứ Tư rằng họ sẽ thuế 25%thuế nhập khẩu đối với một loạt các sản phẩm của Mỹ từ thứ Sáu để đáp ứng thuế quan của Hoa Kỳ đối với các sản phẩm bằng thép và nhôm của EU vào đầu tháng 6.

ựấmápchuyênnghiệpKremonađánhbạikỷlụcdàinhấ**** Nếu bạn muốn tham khảo báo cáo gốc, vui lòng nhấp vào **** để tham khảo các tin tức hoặc trang liên quan, vui lòng nhấp vào liên kết mã sau **** Báo cáo kim loại quý Phân tích Insi-MTal-CMN Gold Báo giá XAU = Trích dẫn bạc Spot XAG = Báo giá bạch kim Xpt = Báo giá vàng XPD = COMEX CFTC/GOLCN COMEX COPAND COMPELY CFTC/COPCN METAL MET Hongying/Zhang Ruoqi Dai Suping/Hou Xue Ping) Thành phố vàng toàn cầu toàn cầu: Giá vàng tăng nhẹựấmápchuyênnghiệpKremonađánhbạikỷlụcdàinhấTrong thời gian châu Á vào thứ năm (21 tháng 6), giá vàng đã tăng nhẹ và nó gần với điểm số nguyên $ 1270.ựấmápchuyênnghiệpKremonađánhbạikỷlụcdàinhấNhìn lại ngày giao dịch trước đó, sự phục hồi tập thể của khoản nợ Hoa Kỳ làm tăng giá của giá vàng đạt mức thấp mới trong năm.ựấmápchuyênnghiệpKremonađánhbạikỷlụcdàinhấBài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell vẫn là một đại bàng, và nó cũng tạo thành sự triệt tiêu giá vàng.

Trong triển vọng, giải quyết lãi suất của Ngân hàng Trung ương Anh có ảnh hưởng lớn nhất. Dự kiến ​​sẽ ảnh hưởng đến xu hướng đô la Mỹ và gián tiếp kiểm soát xu hướng giá vàng.Đồng thời, liệu lợi suất nợ của Hoa Kỳ có thể tiếp tục hồi phục mạnh mẽ hay không và tiến trình của cuộc chiến thương mại cũng đáng được chú ý.

Sự ấm áp chuyên nghiệp?Kremona đánh bại kỷ lục dài nhất

Nguy cơ cao của chiến tranh thương mại đã đạt mức thấp kỷ lục, hoặc nó có liên quan đến thị trường trên thị trường trong nơi trú ẩn rủi ro; lợi ích là khá khó hiểu trên thị trường.Tài sản tài sản như đô la Mỹ và nợ Mỹ được thực hiện trong giai đoạn này.Về vấn đề này, theo Seekingalpha.com, trong bối cảnh các nhà đầu tư gần đây đã lo lắng về đồng đô la Mỹ trong bối cảnh tranh chấp thương mại liên tục giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc, nhu cầu của thị trường đối với đồng đô la Mỹ đã tăng vọt đáng kể.Vì lý do, một phần lý do cho thị trường không quan tâm đến vàng và tăng sự quan tâm đến đồng đô la Mỹ là các nhà đầu tư toàn cầu tin rằng Hoa Kỳ hiện là điểm đến đầu tư an toàn nhất.

Nền kinh tế Mỹ đã tiếp tục tăng cường, đặc biệt là so với khu vực Euro vẫn đang phục hồi và mong manh các thị trường mới nổi, đó là điểm thu hút chính của nhiều người.Do đó, lý do tại sao các nhà đầu tư tránh vàng không chỉ vì hiệu suất kém ở giai đoạn giữa, mà còn vì nền kinh tế mạnh mẽ và tiềm năng tăng trưởng rất lớn ở Hoa Kỳ, các nhà đầu tư không tin rằng vàng là một tài sản lý tưởng.Trên thực tế, hiệu suất tốt nhất của vàng thường xuất hiện khi các nhà đầu tư không chắc chắn khi các nhà đầu tư ở xa triển vọng kinh tế của Hoa Kỳ.Nguy cơ liên tục nâng cấp chiến tranh thương mại đã khiến các nhà đầu tư tạo ra một tâm lý của & ldquo; cá cược đơn độc & rdquo; nghĩa là sự yếu kém trong tài sản tương tự và cuối cùng đã khiến các quỹ tăng tốc từ thị trường vàng, trong khi đô la Mỹ và chúng tôi Trái phiếu Kho bạc thu được nhiều hơn. Yêu thích.

Tốc độ tăng trưởng của GDP của Hoa Kỳ có thể tăng tốc và áp lực lên sự phục hồi của lợi suất nợ của Mỹ đang tăng lên. Mặc dù đồng đô la Mỹ tương đối giảm vào thứ Tư, giá vàng vẫn giảm xuống dưới mức số nguyên 1270 USD, mức thấp mới của 1267,6 đô la Mỹ trong năm.Lý do là sản lượng nợ của Hoa Kỳ thường tăng để ngăn chặn giá vàng.

Sự ấm áp chuyên nghiệp?Kremona đánh bại kỷ lục dài nhất

Trước đó, do nâng cấp Chiến tranh thương mại Trung -us, thị trường đã có những kỳ vọng bi quan cho nền kinh tế toàn cầu. Các tài sản năng suất cao như thị trường chứng khoán đã giảm và nợ Mỹ được ưa chuộng. Ngược lại).Tuy nhiên, khi sự hoảng loạn của thị trường đã giảm dần, một số tiếng nói đã tin rằng cuộc chiến thương mại Trung -us -us cuối cùng sẽ không trở thành hiện thực.

Đồng thời, khi tình cảm thị trường chuyển sang bi quan, thực tế là hiệu suất dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ và áp lực của lạm phát đã bị nghi ngờ bị đánh giá thấp.Trong trường hợp này, sản lượng nợ của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng trở lại và giá vàng có thể tiếp tục chịu áp lực.Bài phát biểu mới nhất của Tổng thống Mỹ Trump có thể khiến thị trường bắt đầu chú ý đến tác động kinh tế.Theo ông, tốc độ tăng trưởng GDP hàng quý đã tăng lên rất nhiều, sẽ rất gần với tốc độ tăng trưởng GDP 4%và dự kiến ​​sẽ vượt quá 4%tốc độ tăng trưởng.Về vấn đề này, Ian Lyngen, giám đốc chiến lược lãi suất của thị trường vốn BMO, trước đây đã tuyên bố rằng mặc dù GDP của Hoa Kỳ có thể gần 5%trong quý hai, sự hoảng loạn của thị trường chiến tranh thương mại đã gây ra lợi suất nợ của Hoa Kỳ.Trong ngắn hạn, với việc sửa chữa cảm xúc, sản lượng nợ của Hoa Kỳ sẽ được hồi phục.

Bài phát biểu mới nhất của Powardlaki tiếp tục giai điệu của chính nó kể từ tuần trước. Đồng đô la Mỹ mạnh mẽ dự kiến ​​sẽ tiếp tục bốn thống đốc ngân hàng trung ương lớn đã tập trung vào thứ Tư. sự chú ý nhất.Tóm tắt nội dung của hai thống đốc về cơ bản giống như tín hiệu được truyền tải bởi Fed và Ngân hàng Trung ương châu Âu tuần trước, điều đó cũng có nghĩa là vị trí mạnh mẽ của giai đoạn đô la Mỹ sẽ tiếp tục trong thời gian ngắn.

Theo Chủ tịch Fed Powell, mục tiêu của Fed là neo những kỳ vọng lạm phát ở mức 2%.Nó không được coi là kỳ vọng lạm phát sẽ đạt hơn 2%.

Với việc chuẩn hóa chính sách, Fed sẽ cung cấp hướng dẫn nhỏ hơn về phía trước.Lý do để tiếp tục tăng lãi suất là mạnh mẽ.

Bài phát biểu của Thống đốc Ngân hàng Trung ương châu Âu Draki là giai điệu với tốc độ, chẳng hạn như các yếu tố gây ra sự tăng trưởng lương chậm đang dần mờ dần; lạm phát tự tin di chuyển đến gần mức mục tiêu; lạm phát tiềm năng rõ ràng có xu hướng xu hướng.Tuy nhiên, theo quan điểm của DRAGI vào thứ ba, nếu cần thiết, Ngân hàng Trung ương châu Âu có thể mở rộng kế hoạch mua trái phiếu.Bài phát biểu của ông vẫn thận trọng nói chung, và rất khó để tăng Euro, và tình trạng tương đối mạnh mẽ của đồng đô la Mỹ sẽ tiếp tục.Trong trường hợp này, giá vàng vẫn sẽ chịu áp lực.

Về vấn đề này, Marshall Gittler, chiến lược gia trưởng của ACLS Global, nói rằng mặc dù một số người tham gia thị trường tin rằng Draki có thể sử dụng bài phát biểu của mình để phản đối bài phát biểu của thị trường với bài phát biểu của mình, nhưng từ nội dung của bài phát biểu, ông vẫn duy trì một vị trí thận trọng. Nước hoaHiện tại, sự khác biệt trong các con đường chính sách tiền tệ vẫn sẽ là yếu tố chính dẫn đến xu hướng của đồng đô la và đồng euro của Mỹ.

Lập trường rõ ràng của Cục Dự trữ Liên bang có thể tiếp tục thúc đẩy đồng đô la Mỹ.Nhắc nhở giao dịch vàng: Giá vàng đạt được trong năm và số lượng lãi suất nợ của Hoa Kỳ được đề cập ngầm

CL-1,24%danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm inch đầu. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc giá đĩa điện tử tương lai dầu thô WTI vào thứ Tư (20 tháng 6) tăng 0,44 đô la Mỹ, tăng 0,68 tăng 0,68 %, $ 65,34/thùng.Tương lai dầu thô của Mỹ đã tăng gần 1%vào thứ Tư, điều này đã được giúp giảm mạnh từ hàng tồn kho dầu thô EIA của Hoa Kỳ.

Đồng thời, giá của Ice Brent trong đĩa điện tử của dầu thô Tương lai tháng 8 đóng cửa giảm 0,84 đô la Mỹ, giảm 1,12%xuống còn 74,24 đô la/thùng.Cuộc họp OPEC của quốc gia sản lượng dầu sắp tới có thể quyết định tăng sản lượng toàn cầu.Hiệp hội dữ liệu năng lượng Hoa Kỳ (EIA) đã công bố vào thứ Tư rằng hàng tồn kho dầu thô của Mỹ đã giảm 5,9 triệu thùng vào tuần trước, mức giảm hàng tuần lớn nhất trong tháng 1.Các blog tài chính được biết đến có một bình luận bằng không nào rằng giá dầu WTI đã tăng trên 65 đô la vào thứ Tư, nhưng tương lai xăng của Mỹ vẫn thấp hơn vì hàng tồn kho xăng API đã tăng tai nạn. Tuy nhiên, hàng tồn kho dầu thô ghi nhận mức giảm lớn nhất kể từ tháng 1 năm nay , nhưng xăng và dầu tinh chế đã tăng lên. Sau khi dữ liệu được công bố, giá dầu cao.

Dữ liệu EIA cho thấy tuần trước, lượng tinh chế của nhà máy lọc dầu Hoa Kỳ đã tăng lên 17,7 triệu thùng, mức kỷ lục cao nhất trong cùng kỳ.Jim Ritterbusch, chủ tịch của Ritterbusch và Associates, cho biết trong một báo cáo rằng các báo cáo EIA hôm nay là 100 % dầu thô của Hoa Kỳ, bởi vì hàng tồn kho dầu thô đã giảm gần 6 triệu thùng, cao hơn gấp đôi so với dự kiến.

Tuy nhiên, sự suy giảm của hàng tồn kho dầu thô gần như hoàn toàn bù đắp bằng sự gia tăng xăng và dầu phân đoạn.Theo một đại lý, nguồn cung của Libya đã giảm, bao gồm mất một tàu chở dầu có dung lượng lưu trữ dầu là 400.000 thùng, và cũng giúp hỗ trợ giá.

Các nguồn tin trong ngành công nghiệp dầu mỏ Perbient cho biết, sau khi các cảng dầu thô Ras Lanuf và Es Sider của đất nước đụng độ, sản lượng dầu thô của đất nước giảm từ hơn 1 triệu thùng mỗi ngày xuống còn 600.000 đến 700.000 thùng mỗi ngày.Dầu thô Brent đã giảm. Trước đây, Bộ trưởng Năng lượng Saudi Falih nói rằng nhu cầu về thị trường dầu thô trong nửa cuối năm nay đã tăng lên. Trong tuần này, quan điểm của OPEC về một quyết định chính sách sản lượng tốt ngày càng nhất quán.