ênbảngiaodiệnđiềukhiểnmớiPhântíchkỹthuậtPhiênbảnXSXcủađộphângiảigốcnhấĐội truyền thông nước ngoài đã mang đến cho chúng tôi 13 kiệt tác sẽ được ra mắt vào năm 2021. Chúng ta hãy cùng nhau xem xét nó.

ênbảngiaodiệnđiềukhiểnmớiPhântíchkỹthuậtPhiênbảnXSXcủađộphângiảigốcnhấBị cáo Ryan Hernandez đã sử dụng các phương pháp đánh bắt cá để xâm chiếm bất hợp pháp Máy chủ bí mật Nintendo vào năm 2016 và lấy trộm rất nhiều thông tin. Sau đó, anh ta tiếp tục khai quật các tài liệu bí mật của Nintendo với năm 2019 vào năm 2019. Tìm thấy nội dung khiêu dâm của trẻ em.ênbảngiaodiệnđiềukhiểnmớiPhântíchkỹthuậtPhiênbảnXSXcủađộphângiảigốcnhấBộ Tư pháp Hoa Kỳ đã đưa ra tội ác của vụ án trong thông báo do vụ án ban hành và đề cập rằng Ryan Hernandez thừa nhận với hai tội ác của mình.

ênbảngiaodiệnđiềukhiểnmớiPhântíchkỹthuậtPhiênbảnXSXcủađộphângiảigốcnhấTheo các điều khoản của thỏa thuận thú tội, các công tố viên và luật sư bào chữa cho rằng họ đã bị kết án ba năm tù.ênbảngiaodiệnđiềukhiểnmớiPhântíchkỹthuậtPhiênbảnXSXcủađộphângiảigốcnhấBản thân người phạm tội Ryan Hernandez cũng đồng ý trả khoản bồi thường 259.323 đô la của Rennian để bồi thường cho các chi phí khắc phục do hành vi của anh ta gây ra.ênbảngiaodiệnđiềukhiểnmớiPhântíchkỹthuậtPhiênbảnXSXcủađộphângiảigốcnhấTheo kế hoạch, Rockstar đã chính thức ra mắt "Wilderness Ol" hoàn toàn độc lập vào ngày 1 tháng 12. Bây giờ là người chơi PC, PS và Xbox có thể mua một "Wild Dart Ol" riêng biệt vào thế giới phương Tây. Hàng triệu người chơi trải nghiệm cuộc sống của denim.ênbảngiaodiệnđiềukhiểnmớiPhântíchkỹthuậtPhiênbảnXSXcủađộphângiảigốcnhấPhiên bản độc lập của video quảng cáo "Wilderness OL OL"ênbảngiaodiệnđiềukhiểnmớiPhântíchkỹthuậtPhiênbảnXSXcủađộphângiảigốcnhấMặc dù phiên bản PC của "Wild Dart Ol" là miễn phí, nhưng người chơi PS và Xbox cần phải trả tiền với tư cách là thành viên để chơi trò chơi này.

ênbảngiaodiệnđiềukhiểnmớiPhântíchkỹthuậtPhiênbảnXSXcủađộphângiảigốcnhấGiới thiệu trò chơi bước vào cuộc sống biên giới của Mỹ đầy sức sống và liên tục phát triển trải nghiệm thế giới mô hình trực tuyến Red Dead.ênbảngiaodiệnđiềukhiểnmớiPhântíchkỹthuậtPhiênbảnXSXcủađộphângiảigốcnhấAnh ta tiếp tục chiến đấu với các nhân viên thực thi pháp luật, các động vật hoang dã bất hợp pháp và dữ dội, cố gắng tìm hướng đi của riêng mình trong quá trình sống sót sau biên giới Hoa Kỳ.ênbảngiaodiệnđiềukhiểnmớiPhântíchkỹthuậtPhiênbảnXSXcủađộphângiảigốcnhấĐược đề cử bởi Trò chơi RUI: ​​"Hành trình bất tử", "Thần gốc", "Ánh sáng · Gặp", "Thợ thủ công", "New God Mainland", "The Snails mạnh nhất", "Bài hát của những bức tranh", "Jiangnan Hundreg Hình ảnh "," Fantasy Dragon "," Chiến tranh đôi chiến tranh đôi "" Pamash "Đề cử trò chơi khách hàng:" Shenwu 4 Phiên bản máy tính "," Thần gốc " Phiên bản mạng "," Cuộc phiêu lưu vòng tập thể dục "," Dream Three Kingdoms 2 "" Dungeon và Warriors "và" Tank World "Đề cử trò chơi sáng tạo:" Dungeon "," Great Knights "," Ông Pumpkin 2 City City Hall "," Hợp đồng của Pascar "," Craftsman "," Yichun "," Deep Sea Fire "," Người đàn ông nến "" Bướm mơ không thể tin được "," Misty Summer "Đề cử giải thưởng nghệ thuật trò chơi xuất sắc:" Bài hát của tài năng bức tranh "," Shanhai Mirror Hoa "," Yin Yang Master: Bai Wen Camer "," Ông Pumpkin 2 "," Vùng đất của phà "," Thần gốc "," Thần mới "," Thần mới "," Thần mới "," mới Thiên Chúa "," Thần mới "," Thần mới "" Xiao Ao Jianghu "," Embers Storm "," Blade of Shadow 3 "," Sự kết thúc của sự kết thúc của phần cuối của kết thúc End of the Moon "Đề cử trò chơi di động:" Song of the Clouds "," Hòa bình Elite "," Trò chơi di động Shenwu 4 "," Kiếm Net 3: Fingerertips Jianghu "Let Go of the Three Kingdoms 3", "Xinxiao Ao Jianghu" , "Awakening of the Kingdom", "Slam Dunk", "Tomorrow's Ark", "Thần gốc" Đề cử giải thưởng âm nhạc trò chơi nổi bật: "Soul Dou Luo: Return", "Thần gốc", "Han Han" " Di sản "," Lạnh nước ngược "," Chiến đấu trên bầu trời: Tái ký lửa "," Hòa bình Elite "," Hạnh phúc loại bỏ "," Xuanyuan Sword Dragon Dance Mountain "," đảo ngược Zero "," Glory of the King "

ênbảngiaodiệnđiềukhiểnmớiPhântíchkỹthuậtPhiênbảnXSXcủađộphângiảigốcnhấDo sự bùng phát toàn cầu của dịch bệnh vương miện mới trong năm nay, thiết bị VR ngày càng trở nên phổ biến hơn. Các nhà nghiên cứu từ các cơ quan phân tích độc lập OMIDA đã công bố kết quả khảo sát của họ trên thiết bị VR, nói rằng thiết bị VR sẽ tiếp tục phổ biến và đến năm 2025 , 45 triệu người dùng hoạt động sẽ có sẵn.ênbảngiaodiệnđiềukhiểnmớiPhântíchkỹthuậtPhiênbảnXSXcủađộphângiảigốcnhấKết quả khảo sát cho thấy vào cuối năm 2020, doanh số của thiết bị VR sẽ đạt 6,4 triệu đô la. Đến năm 2025, số lượng thiết bị VR sẽ tăng lên 45 triệu và tổng số trò chơi VR được mua bởi người chơi VR trên khắp thế giới sẽ đạt được 4 tỷ đô la.ênbảngiaodiệnđiềukhiểnmớiPhântíchkỹthuậtPhiênbảnXSXcủađộphângiảigốcnhấMột phần lớn trong số họ nên được quy cho Facebook Oculus Quest 2. Giá thị trường của Oculus Quest 2 là $ 299, rẻ hơn nhiều so với sản phẩm của nhiều đối thủ cạnh tranh.ênbảngiaodiệnđiềukhiểnmớiPhântíchkỹthuậtPhiênbảnXSXcủađộphângiảigốcnhấOculus Quest 2 cho phép người chơi chơi nhiều trò chơi cùng một lúc, đồng thời rẻ, làm cho nó trở thành một trong những thiết bị VR hữu ích nhất trên thị trường.

So với tai nghe chỉ số của cơ quan V, hiệu suất chi phí của Oculus Quest 2 đặc biệt nổi bật, bởi vì giá của tai nghe chỉ số cao tới 999 đô la, và nó cũng cần được trang bị các PC hiệu suất cao để chơi nhiều trò chơi.Mặc dù thiết bị VR sẽ ngày càng trở nên phổ biến trong tương lai, nhưng ngược lại, nhiệt VR hiện tại vẫn không quá cao.

Khi VR lần đầu tiên tham gia vào thị trường trò chơi vào năm 2016, một số lượng lớn các báo cáo dự đoán rằng VR sẽ trở thành điểm nóng tiếp theo trong ngành công nghiệp trò chơi.Và đây không phải là trường hợp.Tỷ lệ phổ biến gia đình được trang bị thiết bị đeo VR để chơi trò chơi chỉ là 1 %, điều đó có nghĩa là rất ít game thủ thực sự có thiết bị tai nghe VR.Đến năm 2025, tỷ lệ thâm nhập này sẽ tăng lên 3 %, nhưng do chi phí sản xuất cao và PS5 và Xbox Series X được phát hành gần đây, tỷ lệ thâm nhập của VR có thể giảm.

Nhiều người chơi dần dần từ bỏ các trò chơi tình yêu của họ sau áp lực của gia đình, nhưng một cư dân mạng nước ngoài tên là cư dân mạng "Hannibal_hector" đã nhận được những bất ngờ bất ngờ sau khi từ bỏ trò chơi trong 7 năm.Hannibal_hector đã đăng trên Reddit: Đối với gia đình tôi, tôi đã từ bỏ trò chơi trong 7 năm, nhưng vợ và con gái tôi đã mang đến cho tôi một số điều bất ngờ -bảng điều khiển trò chơi mới (thế hệ thứ hai), tôi cũng đã bỏ lỡ nhiều trò chơi trước kiệt tác, cảm ơn bạn vì bạn đã Đề xuất và phần thưởng của bạn.Hannibal_hector đã viết trong bài trước: Khoảng 7 năm trước, đứa con đầu lòng của tôi được sinh ra và đó không phải là chơi game.Hôm nay, PS5 mà vợ và con gái tôi đã mua cho tôi làm tôi ngạc nhiên.

Tôi không thể chờ đợi để đến Giáng sinh, mọi người đều hạnh phúc!Hannibal_hector cho biết anh thích "Marvel Spider -man", và tiếp tục tự nhủ với mình với "Marvel Spider -man" đầu tiên, không chơi "Marvel Spider -man: Melz Morales".Hannibal_hector cũng nói rằng người dẫn chương trình trước đây của anh ta là PS3, và có quá nhiều trò chơi anh ta muốn chơi bây giờ.

Chào mừng bạn đến với ba người chú hôm nay trong ba phút để đưa bạn hiểu thông tin mới nhất của ngành công nghiệp trò chơi. Xin chào mọi người. Tôi là một số thân máy bay PS5 của một số người chơi trong Misser. Đánh giá truyền thông "Rise" nâng cao lệnh cấm, IGN và Gamespot ghi được 7 điểm; hệ thống chuyển đổi được cập nhật và mã có thể được truyền bằng cách quét mã.1. Một số người chơi có các điểm tối trên cơ thể PS5.

Khi PS5, có bảng điều khiển trắng, được công bố, có người lo lắng về bẩn.Do đó, nhiều người chơi đã báo cáo về Reddit trong thời gian này rằng các điểm tối xuất hiện trong bảng điều khiển phía trước PS5 của họ và một số thậm chí không thể lau chúng.Điều này được hiểu rằng sự xuất hiện của loại đổi màu này khác với máy, và các điểm tối có thể bị xóa sạch trong một lần lau. Người chơi nghĩ rằng nó có thể là do một ngọn nến và một số điểm tối là vô dụng. gây ra bởi vấn đề tản nhiệt.Hiện tại, một số người chơi hiện tượng liên hệ với Sony để thay thế bảng chủ nhà, nhưng họ đã được cảnh báo rằng họ chỉ có thể thay đổi lần này ... 2. "Du Shen Ji" Đánh giá phương tiện truyền thông và nâng Ban, M Station 82 điểm, IGN/GS 7 điểm có các trò chơi với các trò chơi trông giống như "Best of the Wilderness", nó cũng giống như "tốt nhất của vùng hoang dã", và nó là bình thường.Đúng vậy, đó là "Fatshen: The Rise of Finni" của Ubisoft.Trò chơi Open World "Zelda Like" Ubisoft này, sắp được phát hành vào ngày 3 tháng 12. Hôm nay, đánh giá truyền thông đã được dỡ bỏ. Làm tốt nhất, nhưng bạn có thể thấy khái niệm nhất quán.

IGG và Gamespot 7 điểm cũng được đánh giá từ các góc độ khác nhau. Nói chung, trò chơi hơi quen thuộc, giải pháp câu đố là tầm thường, nhưng trận chiến là ổn nhưng nó quá đơn giản sau khi nâng cấp. Nó giống như giữ nó cho nó cho nó cho nó Hướng dẫn viên. Tinh hoaNó có vẻ là hợp lý, nhưng IGN! Bạn dường như có thể áp dụng cho một trò chơi khác. Việc đánh giá không giống nhau.

3. Quét mã để vượt qua ảnh. Phiên bản 11.0 của hệ thống chuyển đổi cuối cùng đã được cập nhật.Hôm nay, Switch đã đẩy phiên bản hệ thống 11.0.0 và thêm chức năng thu được ảnh chụp màn hình và video bằng cách quét mã QR. Bạn bè không có Twitter cuối cùng có thể chia tay để rút phích cắm.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể kết nối máy tính qua USB để truyền ảnh chụp màn hình và video.Mặt khác, Phiên bản Ngân hàng Nhà nước Switch cũng cập nhật chức năng chương trình Mini WeChat hỗ trợ cha mẹ điều chỉnh. Những người bạn có con đã mua ngân hàng quốc gia có thể thử nó.

Tin tức trong một câu 1. Tiêu chuẩn kỹ năng nghề nghiệp quốc gia "E -sports Player" của Trung Quốc sắp được giới thiệu. Theo Tân Hoa Xã, trường hợp cuối cùng của các tiêu chuẩn kỹ năng nghề nghiệp quốc gia "E -sports" sẽ được tổ chức suôn sẻ vào ngày 30 tháng 11 , cũng có nghĩa là "Tiêu chuẩn kỹ năng nghề nghiệp quốc gia" E -Sports Player "sẽ được giới thiệu chính thức.2. PS5 vượt qua kỷ lục phát hành đầu tiên của PS4 mới của Anh. Phiên bản ổ đĩa quang đã bán được một bản ghi đầu tiên mới ở Anh. Nó vượt quá thế hệ PS4 trước đó và bán 250.000 đơn vị trong 48 giờ. Doanh số của phiên bản ổ đĩa quang chiếm khoảng hai -thirds của tổng số. Tình huống này về cơ bản là cùng một PS5 và Xbox.3. V Club đột nhiên cấm hơn 80 trò chơi nhỏ trên Steam, hầu hết trong số họ đã nhập một túi từ thiện hoặc đã được trao miễn phí ngày hôm nay. V Tin tức đột nhiên bị cấm hơn 80 trò chơi nhỏ trên Steam trong vài giờ, hầu hết trong số đó Đã nhập túi từ thiện hoặc công trình miễn phí có thể mất một số tổn thất cho những người chơi đã nhận được nó.4. Danh sách các ứng cử viên đầu tiên cho Hội trường danh vọng LPL của "Liên minh huyền thoại" đã được công bố: Smile, Abu, "Liên minh huyền thoại" của Miller đã công bố danh sách ứng cử viên đầu tiên của Hall of Fame. Người chơi mỉm cười, Huấn luyện viên Abu, và thông dịch viên Miller đã được chọn.

Sau khi công khai hàng tuần, ba người trên sẽ trở thành thành viên đầu tiên của Hội trường danh vọng LPL.Cha của FF và nhà sản xuất trò chơi huyền thoại độc lập Sakaguchi Boxin đã đạt được tiến bộ mới nhất được công bố bởi việc sản xuất sản xuất từ ​​lâu. Gần đây, ảnh chụp màn hình trò chơi mới nhất đã được gửi đi, cho thấy phong cảnh hàng ngày nghi ngờ trò chơi ở giữa trò chơi. Nó Có nghĩa là đây là một ảnh chụp màn hình mà tôi rất hài lòng, hãy cùng nhau hiểu nó.

· Hiện tại, có rất ít tin tức về trò chơi mới "Fantasian" này. Theo thông tin trước đây, tác phẩm mới "Fantasian" sẽ tương ứng với dịch vụ trò chơi của Apple "Apple Arcade". Hãy đến để có thêm niềm vui trò chơi.Hiện vẫn chưa rõ loại trò chơi "Fantasian" là gì, có lẽ nó sẽ là một game nhập vai hoặc một trò chơi phiêu lưu.

Trước đó, người tổ chức TGA và người dẫn chương trình nổi tiếng Geoff Keighley đã chính thức công bố đoạn giới thiệu đầu tiên cho mùa thứ hai của "Candie Man: The Ultimate Express" trong triển lãm Cologne. The Door.Rõ ràng, sự hợp tác của họ sẽ không kết thúc như thế này. Twitter chính thức của "Salon Bean Man" tiết lộ rằng nhiều "người đường" sẽ được phát hành trên TGA2020 để biết thêm thông tin về mùa thứ ba.

"Đây là một Pegwin. Nếu bạn muốn biết thêm về nó, xin vui lòng xem TGA2020 do Geoff Keighley tổ chức vào ngày 10 tháng 12."Mihayou đang được cập nhật về việc sản xuất "Thần gốc" phiên bản 1.2. Trước đây, chính thức tuyên bố rằng có nhân viên thử nghiệm nội bộ đã rò rỉ nội dung của phiên bản 1.2. Gần đây, những người tham gia thử nghiệm bảo mật đã bị rò rỉ vi phạm các quy tắc. trách nhiệm giải trình.Thông báo về các vấn đề rò rỉ bất hợp pháp (Hướng dẫn xử lý mới -2020/11/30) Du khách thân mến: Mihayou đã liên tục chú ý, phát hiện và xử lý các rò rỉ bất hợp pháp khác nhau cho trò chơi của vị thần ban đầu.

Gần đây, chúng tôi đã phát hiện ra rằng những người được mời tham gia thử nghiệm bảo mật 1.2, theo tiền đề của việc ký thỏa thuận bảo mật, vẫn bỏ qua các điều khoản của thỏa thuận rò rỉ và phổ biến phiên bản thử nghiệm của phiên bản thử nghiệm của các quy định bất hợp pháp.Chúng tôi đã ra mắt các thủ tục pháp lý của công ty và sẽ chịu trách nhiệm cho nhân viên bất hợp pháp có liên quan.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ củng cố vấn đề rò rỉ bất hợp pháp và tiếp tục đàn áp các hành vi bất hợp pháp của bất kỳ khu vực hoặc nền tảng nào.Tại đây, chúng tôi kêu gọi sự hỗ trợ và giúp đỡ của tất cả khách du lịch, từ chối rò rỉ bất hợp pháp, từ chối phổ biến bất hợp pháp và duy trì một môi trường chơi game công bằng.

Hãy chứng kiến ​​từng bước của thế giới của Tavat với chúng tôi.Cảm ơn bạn một lần nữa vì sự hiểu biết và hỗ trợ của bạn.