đãramắtFinalFantasy7RemakeClaudeQPhiênbảntayRunTimeđểđượcxácđịVào tháng 6, trọng tâm của vàng dự kiến ​​sẽ tăng lên, nhưng phạm vi sẽ không lớn lắm.

đãramắtFinalFantasy7RemakeClaudeQPhiênbảntayRunTimeđểđượcxácđịSố lượng cuộc tập trận của Mỹ đã tăng trong ba tuần liên tiếp. Việc triển khai siêu khoan có thể làm tăng thêm sản lượng vào tuần ngày 8 tháng Sáu Tổng số lượng khí đốt tự nhiên của dầu trong dầu, tổng số lượng khoan khí tự nhiên là 198 và giá trị trước đó là 197.đãramắtFinalFantasy7RemakeClaudeQPhiênbảntayRunTimeđểđượcxácđịĐồng thời, sản lượng của dầu thô ở Hoa Kỳ đã đạt 10,8 triệu thùng mỗi ngày và sẽ có một xu hướng tăng hơn nữa trong tương lai.

SE đã ra mắt

đãramắtFinalFantasy7RemakeClaudeQPhiênbảntayRunTimeđểđượcxácđịTuy nhiên, mặc dù số lượng ngày càng tăng của khoan dầu thô ở Hoa Kỳ, nguồn cung cấp dầu thô ở Hoa Kỳ bị cản trở ở một mức độ nhất định do tắc nghẽn vận chuyển đường ống.đãramắtFinalFantasy7RemakeClaudeQPhiênbảntayRunTimeđểđượcxácđịTập đoàn tập đoàn quốc tế Susquehanna cho biết, các công ty sản xuất dầu thô đang triển khai các giàn khoan siêu chỉ định trong các mỏ dầu đá phiến ở Hoa Kỳ, điều đó có nghĩa là thị trường đã tiếp tục tăng nhu cầu về các cuộc tập trận nâng cao.đãramắtFinalFantasy7RemakeClaudeQPhiênbảntayRunTimeđểđượcxácđịTrên thực tế, tất cả các công ty đồng ý tiếp tục các hoạt động khoan, nhưng quá trình này hiện đang bị ảnh hưởng bởi việc thiếu các cuộc tập trận siêu phân loại.đãramắtFinalFantasy7RemakeClaudeQPhiênbảntayRunTimeđểđượcxácđịMorgan Chase tin rằng giá dầu sẽ cho thấy xu hướng giảm vào năm 2018, và cung và cầu bị suy yếu của Morgan rằng giá dầu sẽ cho thấy xu hướng giảm trong nửa cuối năm nay, và giảm hơn vào năm 2019. Điều này là do các nguyên tắc cơ bản cung và cầu hiện đang dựa trên khía cạnh cơ bản của cung và cầu. yếu.đãramắtFinalFantasy7RemakeClaudeQPhiênbảntayRunTimeđểđượcxácđịNhà phân tích của Morgan Chase Abukak & Middot; Deshpander nói trong một báo cáo rằng mặc dù có nguy cơ địa chính trị và nguy cơ bị gián đoạn cung cấp dầu thô vào năm 2018, người ta vẫn tin rằng giá dầu sẽ xuất hiện cho đến cuối năm nay, xu hướng này sẽ được duy trì vào năm 2019.

đãramắtFinalFantasy7RemakeClaudeQPhiênbảntayRunTimeđểđượcxácđịMặc dù giá dầu đã tăng lên mức cao là 3 năm rưỡi, Morgan Chase vẫn tin rằng giá dầu thô trung bình ở Brent năm 2018 sẽ vẫn ở mức 69,30 đô la/thùng.đãramắtFinalFantasy7RemakeClaudeQPhiênbảntayRunTimeđểđượcxácđịMorgan Chase dự kiến ​​sẽ giảm với mức giá hiện tại là 3 đô la Mỹ/thùng xuống còn 62,20 đô la/thùng.đãramắtFinalFantasy7RemakeClaudeQPhiênbảntayRunTimeđểđượcxácđịTrước hội nghị của Fed, thị trường không muốn làm nhiều đô la hơn và có một số sự kiện thị trường khó khăn trong tương lai.

đãramắtFinalFantasy7RemakeClaudeQPhiênbảntayRunTimeđểđượcxácđịNếu không có rủi ro sự cố nào khác trong tuần này, thị trường có thể sử dụng hội nghị thượng đỉnh này như một lý do để đẩy giá tài sản rủi ro lên.đãramắtFinalFantasy7RemakeClaudeQPhiênbảntayRunTimeđểđượcxácđịCục Dự trữ Liên bang có thể thay đổi việc sử dụng hơn ba năm của Fed sẽ bắt đầu một cuộc họp chính sách tiền tệ hai ngày hôm nay.đãramắtFinalFantasy7RemakeClaudeQPhiênbảntayRunTimeđểđượcxácđịTrong trường hợp tăng giá gần như trong tuần này, các điểm chú ý của các nhà đầu tư đã chuyển sang cách Fed giải thích chính sách tiền tệ của mình.đãramắtFinalFantasy7RemakeClaudeQPhiênbảntayRunTimeđểđượcxácđịNền kinh tế Mỹ hiện tại đã tiếp tục mở rộng, và chi phí cho các khoản vay đã trở lại mức bình thường hơn.

TU Guobin, giám đốc của Bộ phận nghiên cứu của Tập đoàn tài chính Yongfeng, cho biết: & ldquo; Chúng tôi đang chờ Hội nghị Dự trữ Liên bang, và Ủy ban Tiếp thị Công cộng Liên bang sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn từ thị trường.& rdquo; Các nhà phân tích ngân hàng của Úc và mới Daniel Hynes cho biết: & ldquo; thị trường đã bắt đầu phản ánh rằng rủi ro địa chính trị đã giảm nhẹ.

SE đã ra mắt

Đồng đô la Mỹ là một động lực tuyệt vời trong một khoảng thời gian và các nhà đầu tư chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi điều này, thay vì các rủi ro địa chính trị gần đây.Tôi đoán đây sẽ trở thành yếu tố thúc đẩy chính trong ngắn hạn.& rdquo; đây có thể là tuyên bố chính sách quan trọng nhất của Cục Dự trữ Liên bang trong hai năm rưỡi qua. Fed có thể đề xuất bao xa để chấm dứt chu kỳ tăng lãi suất, liệu tăng trưởng kinh tế có hỗ trợ cho tốc độ tăng tốc siết chặt Chính sách, và liệu Fed có tin rằng một chính sách lỏng lẻo mà Thời báo đã thực sự kết thúc hay không.Nhà phân tích Spencer Hill và Jan Hatzius của Goldman Sachs đã viết trước cuộc họp: & ldquo; Ngôn ngữ của tuyên bố chính sách của Dự trữ Liên bang đã trở nên lỗi thời hơn.

& rdquo; Hatzius dự đoán rằng Ủy ban tiếp thị mở liên bang (FOMC) sẽ từ bỏ ít nhất kể từ cuối năm 2015, nói rằng & ldquo; lãi suất sẽ duy trì ở mức lịch sử trong một khoảng thời gian.Sự thay đổi nhỏ này có thể đánh dấu rằng việc xác nhận chính sách tiền tệ của Fed và nền kinh tế nói chung trong và ngoài nước đã bắt đầu gần gũi hơn và bình thường.Vòng chính sách hiện tại siết chặt dự trữ liên bang đang bắt đầu từ tháng 12 năm 2015. Đồng thời, Fed cũng đã bắt đầu giảm các vị trí của trái phiếu Hoa Kỳ và Chứng khoán hỗ trợ thế chấp (MBS).Mặc dù phải đối mặt với nguy cơ chiến tranh thương mại quốc tế và sự gia tăng mực nước của nợ chủ quyền, tốc độ tăng trưởng kinh tế toàn cầu vẫn còn mạnh trong năm nay.

Nhiều nhà phân tích chỉ ra rằng trong môi trường này, nếu Fed tiếp tục hứa sẽ duy trì lãi suất ở mức thấp, điều đó có vẻ không hợp lý.Nếu chỉ số dự trữ liên bang lãi suất cho vay qua đêm tăng lên 1,75%-2%trong tuần này, nó sẽ tương đương hoặc cao hơn so với cuối năm 2001 đến 2004.

SE đã ra mắt

Trong giai đoạn này, đó là khi bong bóng khoa học và công nghệ bị vỡ và các cuộc tấn công khủng bố vào ngày 11 tháng 9 năm 2001.Nhà phân tích Michael Gapen của Barclays đã tuyên bố trong một báo cáo nghiên cứu gần đây: & ldquo; chúng tôi hy vọng rằng trong khi Cục Dự trữ Liên bang đưa ra quyết định nâng cao, nó sẽ thông qua một tín hiệu khó khăn và tuyên bố của Cục Dự trữ Liên bang sẽ không còn nói rằng lãi suất quỹ liên bang có thể là trong một khoảng thời gian trong một khoảng thời gian. Giữ vào ở mức trung tính dài hạn.

& rdquo; Nhà phân tích: Dự báo mới nhất của Cục Dự trữ Liên bang về khả năng cam kết con đường mới về khả năng một con đường mới hứa sẽ cho thấy rằng họ sẽ chỉ tăng lãi suất một lần trong năm nay hoặc cảm thấy rằng do việc làm gần đây và Dữ liệu kinh tế, trong tương lai gần, có thể có một chuyến đi bộ thứ hai khác, hoặc những kỳ vọng có thể tăng số lượng lãi suất vào năm tới.Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lãi suất vào tháng 3 và người ra quyết định nói rằng họ dự kiến ​​sẽ tăng lãi suất hai lần vào cuối năm nay.Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lãi suất ba lần vào năm ngoái.Trong một vài tuần, các quan chức Cục Dự trữ Liên bang đã gợi ý rằng họ có thể lên kế hoạch điều chỉnh tuyên bố chính sách, nhưng họ không biết sửa đổi có thể.Theo hồ sơ của cuộc họp chính sách cuối cùng và các ý kiến ​​của các quan chức đưa ra quyết định sau đó, một số quan chức dự trữ liên bang cảm thấy rằng lãi suất của quỹ liên bang đã có hoặc tiếp cận & ldquo; được gọi là & ldquo; lỏng lẻo & rdquo; hoặc trực tiếp. Khuyến khích mức độ đầu tư và chi tiêu.Gapen cho biết: & ldquo; Chính sách hiện tại là trung lập và chúng tôi tin rằng FOMC khó có thể đưa ra cam kết trên con đường chính sách.

& rdquo; The So -palled & ldquo; Neutral & rdquo; đề cập đến mức lãi suất mà không thúc đẩy chính sách tiền tệ cũng như lãi suất kinh tế làm chậm.Nhà phân tích của Goldman Sachs đã chỉ ra rằng lần cuối cùng Fed thực hiện các điều chỉnh như vậy vào tháng 9 năm 2005, khi lãi suất được tăng từ 3,5%lên 3,75%, và nhập vào khoảng thời gian dự đoán lãi suất trung tính & rdquo ;.

Vào thời điểm đó, tuyên bố chính sách chỉ bị loại bỏ bởi & ldquo; chính sách vẫn còn lỏng lẻo & rdquo; và không thêm một mô tả hoặc giải thích thay thế.Hiện tại, các quan chức Cục Dự trữ Liên bang cốt lõi tin rằng lãi suất trung lập là khoảng 2,9%, để lại khoảng ba hoặc bốn phòng để tăng lãi suất.

Một số nhà phân tích tin rằng xem xét ảnh hưởng của các biện pháp kích thích tài chính như giảm thuế của Trump, lãi suất trung tính có thể cao hơn.Cũng rất khó để Ngân hàng châu Âu làm rõ triển vọng lãi suất trong tuần này. Ngân hàng Trung ương châu Âu cũng sẽ tổ chức các hội nghị chính sách tiền tệ.

Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ phác thảo kế hoạch ngăn chặn việc mua tài sản trong tuần này, nhấn mạnh rằng nền kinh tế châu Âu đã hồi sinh từ một cuộc khủng hoảng.Từ kỳ vọng này, đồng euro đã tiếp tục hồi phục kể từ tuần trước, và đồng đô la Mỹ đã giảm bớt, điều này đã hỗ trợ giá vàng ở một mức độ nhất định.Do đó, mặc dù xu hướng của đồng euro vẫn không thể coi thường ảnh hưởng gián tiếp của giá vàng.D.A. Davidson Quản lý tài sản James Ragan tin rằng nghị quyết của Fed sẽ quan trọng hơn.

Bởi vì thẩm quyền của Phố Wall đối với thị trường toàn cầu là không thể đảo ngược.Tuy nhiên, Hội nghị Ngân hàng Trung ương châu Âu vẫn sẽ rất quan trọng và các quan chức ngân hàng châu Âu sẽ thảo luận về thời gian biểu để rút khỏi chính sách lỏng lẻo tại cuộc họp này.

Tuy nhiên, một số nhà phân tích chỉ ra rằng ông không có khả năng giải thích quan điểm của mình về triển vọng lãi suất, bất kể Thống đốc kịch của Ngân hàng Trung ương châu Âu dựa trên kế hoạch mua nợ của Ngân hàng Trung ương châu Âu.Richard Barwell, một nhà kinh tế trong Faba Asset Management, cho biết: & ldquo; nếu không có đủ can đảm để giải phóng các đường dẫn lãi suất, thì tốt nhất nên nói ít hơn và tránh sử dụng các hướng dẫn để làm cho thị trường bối rối.

& rdquo; Gold SPOT xuất hiện trung tính trong một điểm vàng trung tính trong khoảng thời gian $ 1293-1302, dường như là trung tính trong khoảng $ 1293-1302, và nó được dự kiến ​​sẽ chỉ ra hướng từ khoảng thời gian.Khoảng thời gian này bao gồm 114,6%và 100%các bit dự báo bắt đầu từ mức giảm $ 1365,23.

Nó có thể tăng lên $ 1310 khi lên tới $ 1302 và giảm xuống dưới $ 1292 có thể giảm xuống $ 1281,76.Xu hướng này thiên về thiết bị trên. Giá vàng dự kiến ​​sẽ tiếp cận điểm cao nhất của 4 sóng khoảng $ 1326. Sóng là sóng thứ tư của sóng C.Vào lúc 19:41 giờ Bắc Kinh, tờ báo Gold Spot là $ 1297,47/ounce.Triển vọng của Đông Bắc Á dần dần trở nên ổn định và ổn định, và xu hướng vàng phải tìm một động cơ mới khác

LCO-1,23%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Việc bổ sung các vị trí khác để kết thúc CL-1.25%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn. Thêm các vị trí khác Để chấm dứt Anh để đầu tư tài sản.com -Vào thứ ba, buổi sáng thành phố châu Âu, dầu thô WTI của Hoa Kỳ chạm cao một tuần và các nhà đầu tư sẽ chuyển sự chú ý của họ sang dữ liệu mới nhất về hàng tồn kho dầu thô thương mại của Mỹ để đánh giá nhu cầu của thế giới Cường độ nhu cầu của nước tiêu dùng dầu thô lớn nhất. Tinh hoaHiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API) sẽ công bố dữ liệu hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ vào lúc 4:30 sáng thứ Tư, Giờ Bắc Kinh (Thứ ba 16:30, Thứ ba Đông). Thời gian Đông được công bố lúc 10:30 sáng) trên thị trường rằng thị trường mà thị trường Hàng tồn kho dầu thô dự kiến ​​sẽ giảm 2,9 triệu thùng.

Kể từ thời điểm 16:10 của Bắc Kinh (4:10 vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã tăng 46 cent hoặc khoảng 0,7%lên 66,56 đô la/thùng, mức cao nhất kể từ ngày 1 tháng 6.Giá tiêu chuẩn của dầu thô ở nước ngoài ở Hoa Kỳ đã tăng 56 cent hoặc khoảng 0,8%tương lai dầu thô Brent ở mức $ 77,03/thùng.

Những cảm xúc lạc quan của thị trường mà cuộc họp của Tổng thống Hoa Kỳ Trump với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong -un ở Singapore cũng thúc đẩy sự gia tăng giá dầu thô.Hôm thứ Hai, dầu thô tăng, có dấu hiệu cho thấy sự khác biệt giữa các quốc gia thành viên OPEC tiếp tục tăng thêm việc rút sản lượng và giảm sản xuất, do đó tăng giá dầu.