ắcnhởgiaodịchdầuthôViệcgiảmhàngtồnkhonhưngkhôngthúcđẩygiádầutăngcảnhbáochocuộcphảncôngngắ& rdquo; Euro đến Biểu đồ hàng ngày của Mỹ về kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế cho thấy vào lúc 11:46 ngày 24 tháng 10, thời gian Bắc Kinh, Euro đã được báo cáo Đô la Mỹ ở mức 1.1136/38.

ắcnhởgiaodịchdầuthôViệcgiảmhàngtồnkhonhưngkhôngthúcđẩygiádầutăngcảnhbáochocuộcphảncôngngắDữ liệu vĩ mô cần được theo dõi trong tuần này bao gồm các sản phẩm bền bỉ của Mỹ và sản xuất Markit. Cả hai dữ liệu sẽ được công bố vào thứ năm.ắcnhởgiaodịchdầuthôViệcgiảmhàngtồnkhonhưngkhôngthúcđẩygiádầutăngcảnhbáochocuộcphảncôngngắCác dữ liệu khác không thể bỏ qua bao gồm trên doanh số bán nhà ở Mỹ vào thứ ba, giá nhà ở vào thứ Tư và doanh số bán nhà mới vào thứ năm.

Nhắc nhở giao dịch dầu thô: Việc giảm hàng tồn kho nhưng không thúc đẩy giá dầu tăng, cảnh báo cho cuộc phản công ngắn!

ắcnhởgiaodịchdầuthôViệcgiảmhàngtồnkhonhưngkhôngthúcđẩygiádầutăngcảnhbáochocuộcphảncôngngắGeorge Gero, giám đốc điều hành của RBC Wealth Management, nói rằng giá vàng sẽ tăng lên 1.500 đô la trong tuần này ... nếu giá vàng giảm hơn, các nhà giao dịch có đủ lo lắng để hấp thụ.ắcnhởgiaodịchdầuthôViệcgiảmhàngtồnkhonhưngkhôngthúcđẩygiádầutăngcảnhbáochocuộcphảncôngngắChúng ta sẽ thấy Fed đưa ra một gợi ý lớn hơn về cách đối phó với lãi suất.ắcnhởgiaodịchdầuthôViệcgiảmhàngtồnkhonhưngkhôngthúcđẩygiádầutăngcảnhbáochocuộcphảncôngngắKhi cảnh báo IMF và doanh số bán lẻ yếu của Hoa Kỳ, Fed sẽ tiếp tục cố gắng thư giãn chính sách tiền tệ ở một mức độ nhất định.ắcnhởgiaodịchdầuthôViệcgiảmhàngtồnkhonhưngkhôngthúcđẩygiádầutăngcảnhbáochocuộcphảncôngngắMặc dù thị trường dự báo khả năng giảm lãi suất tại cuộc họp chính sách tiền tệ tiếp theo, nhưng đó là 86,3%, Fed vẫn có mức độ nới lỏng khác nhau về việc nới lỏng chính sách trong tương lai.ắcnhởgiaodịchdầuthôViệcgiảmhàngtồnkhonhưngkhôngthúcđẩygiádầutăngcảnhbáochocuộcphảncôngngắJosh Graves, một chiến lược gia thị trường cao cấp trong tương lai RJO, nói rằng trừ khi anh ta thấy dữ liệu kinh tế yếu hơn, anh ta không nghĩ rằng vàng có đủ động năng để trở lại 1550 đô la trở lên.

ắcnhởgiaodịchdầuthôViệcgiảmhàngtồnkhonhưngkhôngthúcđẩygiádầutăngcảnhbáochocuộcphảncôngngắQuan điểm của thể chế: Tăng phục hồi sinh lợi trái phiếu đã ra lệnh cho giá vàng gây áp lực lên kinh tế vốn, một nhà kinh tế hàng hóa cao cấp, Ross Strachan, nói rằng yếu tố thúc đẩy chính của giá vàng thay đổi theo thời gian, nhưng ít nhất là trong ngắn hạn, nó thường chảy bởi các quỹ của các nhà đầu tư.ắcnhởgiaodịchdầuthôViệcgiảmhàngtồnkhonhưngkhôngthúcđẩygiádầutăngcảnhbáochocuộcphảncôngngắTrong sự gia tăng hiện tại, nhu cầu đầu tư đã trở thành yếu tố quan trọng nhất, được thúc đẩy bởi các ngân hàng trung ương (đặc biệt là Cục Dự trữ Liên bang) sẽ giúp thư giãn rất nhiều chính sách tiền tệ, dự kiến ​​lợi suất trái phiếu sẽ giảm trực tiếp.ắcnhởgiaodịchdầuthôViệcgiảmhàngtồnkhonhưngkhôngthúcđẩygiádầutăngcảnhbáochocuộcphảncôngngắ"Ngoài Ấn Độ, một cuộc khảo sát trước đây cho thấy vào tháng 10, khu vực dân sự của Đức đã thuê lần đầu tiên trong sáu năm đầu tiên, cho thấy sự suy giảm kinh tế ở quý thứ ba của Đức có thể tiếp tục đến quý IV.

ắcnhởgiaodịchdầuthôViệcgiảmhàngtồnkhonhưngkhôngthúcđẩygiádầutăngcảnhbáochocuộcphảncôngngắĐây là dấu hiệu mới nhất của sự yếu kém kinh tế.ắcnhởgiaodịchdầuthôViệcgiảmhàngtồnkhonhưngkhôngthúcđẩygiádầutăngcảnhbáochocuộcphảncôngngắKể từ đầu năm nay, sản xuất Đức đã cho thấy các dấu hiệu bị thu hẹp, điều này đã tạo ra triển vọng kinh tế châu Âu và ngành công nghiệp ô tô, với tư cách là một ngành công nghiệp trụ cột ở Đức, ngày càng trở nên yếu đuối trong ngành sản xuất của Đức, điều này làm giảm thêm thị trường thị trường Trong nhu cầu dầu thô của châu Âu về dầu thô.ắcnhởgiaodịchdầuthôViệcgiảmhàngtồnkhonhưngkhôngthúcđẩygiádầutăngcảnhbáochocuộcphảncôngngắTrong ngắn hạn, do xu hướng liên tục của sự suy giảm kinh tế toàn cầu, dự kiến ​​sẽ hạn chế sự gia tăng giá dầu.ắcnhởgiaodịchdầuthôViệcgiảmhàngtồnkhonhưngkhôngthúcđẩygiádầutăngcảnhbáochocuộcphảncôngngắNhắc nhở giao dịch dầu thô: Sự lạc quan thương mại+OPEC hoặc giảm sản xuất, giá dầu sẽ tiếp tục tăng trở lại?Nhưng triển vọng kinh tế yếu vẫn hạn chế sự gia tăng

Thứ Sáu tuần trước (25 tháng 10), Kho bạc Hoa Kỳ cho biết năm tài chính 2019 của chính phủ Hoa Kỳ đã ghi nhận thâm hụt ngân sách lớn nhất trong bảy năm vào năm 2019, bởi vì sự tăng trưởng của doanh thu thuế được bù đắp bằng sự tăng trưởng của chi tiêu và thanh toán dịch vụ nợ.Đây là bốn năm đầu tiên liên tiếp kể từ đầu những năm 1980.

Nhắc nhở giao dịch dầu thô: Việc giảm hàng tồn kho nhưng không thúc đẩy giá dầu tăng, cảnh báo cho cuộc phản công ngắn!

Hiện tại, cơ sở thuế của Hoa Kỳ đang mở rộng, tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và tỷ lệ thất nghiệp gần với mức thấp nhất trong 50 năm.Ngoài ra, các nhà đầu tư rất khó chịu bởi sức khỏe kinh tế ở Hoa Kỳ.Báo cáo việc làm tháng 10 tại Hoa Kỳ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng do cuộc đình công của 46.000 người trong GM. Kỳ vọng thị trường hiện tại tương đối kém. Số lượng việc làm mới có thể giảm xuống chỉ còn 90.000. Nó sẽ tăng lên, điều này không tốt cho đồng đô la.Thâm hụt ngân sách tài khóa lớn nhất của Mỹ năm 2019 tại tài khóa và chiri, Hoa Kỳ, đã mở rộng lên 984 tỷ USD, tương đương với 4,6%GDP.

Sự thâm hụt của năm tài chính trước đó là 779 tỷ USD và tỷ lệ thâm hụt/GDP là 3,8%.Tổng doanh thu của năm tài chính 2019 tăng 4%lên 3,5 nghìn tỷ đô la Mỹ, nhưng chi tiêu tăng 8,2%lên 4,4 nghìn tỷ đô la.Russ Vough, một giám đốc đại lý của Cơ quan quản lý ngân sách của Nhà Trắng, đã tuyên bố trong một tuyên bố được đưa ra bởi cùng một dữ liệu: "Chính phủ hiện tại đã thực hiện chính sách thúc đẩy tăng trưởng và tất cả các ngành công nghiệp ở Hoa Kỳ đã trở nên thịnh vượng trở lại."Vào năm 2009, do các biện pháp khẩn cấp của chính quyền và Quốc hội Obama, nó đã hỗ trợ hệ thống ngân hàng Hoa Kỳ trong cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu và cung cấp sự kích thích cho nền kinh tế suy thoái. Thâm hụt tài chính đạt mức cao nhất là 1,4 nghìn tỷ đô la Mỹ.

Đến cuối nhiệm kỳ thứ hai của cựu Tổng thống Mỹ Obama năm 2016, thâm hụt ngân sách hàng năm đã giảm xuống còn 585 tỷ USD.Trong thời kỳ này, đảng Cộng hòa trong Quốc hội đã chỉ trích đảng Dân chủ Obama mà không bị cắt giảm thâm hụt.

Nhắc nhở giao dịch dầu thô: Việc giảm hàng tồn kho nhưng không thúc đẩy giá dầu tăng, cảnh báo cho cuộc phản công ngắn!

Kể từ đó, thâm hụt ngân sách đã tăng đáng kể, một phần do cải cách kỹ lưỡng của đảng Cộng hòa trên hệ thống thuế. Trong ngắn hạn, thu nhập thuế thu nhập doanh nghiệp đã giảm đáng kể trong thời gian ngắn và chi phí quân sự đã được tăng lên.Vào cuối năm tài chính năm 2019, thuế doanh nghiệp đã tăng 5%.

Bị ảnh hưởng bởi ma sát thương mại giữa chính quyền Trump và các quốc gia khác, thuế quan tăng 70%trong năm.Cai Chi tiếp tục tăng Bill Hoagland, phó chủ tịch cấp cao của Trung tâm chính sách hai đảng, cho biết: "Chính phủ đã nói về việc cắt giảm thâm hụt ngay từ đầu. Trong nhiệm kỳ của họ, họ thực sự đã tăng thâm hụt.Chúng tôi thường cắt giảm thâm hụt trong quá trình tăng trưởng kinh tế."Nền kinh tế Hoa Kỳ tăng 2,9%trong năm 2018, nhưng khi các biện pháp kích thích của kế hoạch giảm thuế 1,5 nghìn tỷ đô la dần biến mất, các hoạt động kinh tế của Mỹ đang chậm lại và các vấn đề thương mại quốc tế dài hạn đã ảnh hưởng đến đầu tư doanh nghiệp.Dữ liệu cho thấy chi tiêu của Hoa Kỳ trong các dự án quốc phòng, y tế và an sinh xã hội đã tăng lên.Có một vấn đề về dân số già ở Hoa Kỳ. Các nhà kinh tế cảnh báo rằng chi tiêu bắt buộc trong an sinh xã hội, bảo hiểm y tế liên bang và các kế hoạch nghỉ hưu liên bang cho người cao tuổi là không bền vững về mặt tài chính.

Đầu năm nay, Quốc hội Hoa Kỳ đã thông qua một thỏa thuận ngân sách hai năm được Trump hỗ trợ, nơi sẽ làm tăng quốc phòng liên bang và các dự án trong nước khác.Một phần lý do cho việc mở rộng thâm hụt là chi tiêu lãi của trái phiếu chính phủ đã tăng lên.

Vay đã tăng lên trong năm qua.Vào tháng 9, chính phủ Hoa Kỳ đã ghi nhận thặng dư tài chính là 83 tỷ đô la, giảm 31%so với cùng kỳ năm ngoái.

Nếu bạn xem xét việc điều chỉnh lịch, thặng dư vào tháng trước là 17 tỷ đô la và thặng dư sau khi điều chỉnh vào tháng 9 năm ngoái là 51 tỷ đô la.Trong tài khóa 2019, thâm hụt điều chỉnh là hàng nghìn tỷ đô la.

Chi tiêu tài chính của Mỹ vào tháng 9 là 291 tỷ USD, tăng 30%so với cùng kỳ năm ngoái, với doanh thu 374 tỷ đô la Mỹ, tăng 9%so với cùng kỳ năm ngoái.Cuộc đình công của GM!Việc làm phi nông nghiệp mới ở Hoa Kỳ có thể làm giảm hàng chục ngàn người ở Hoa Kỳ vào tháng Mười.Theo dữ liệu được công bố bởi Thống kê Lao động Hoa Kỳ vào thứ Sáu, cuộc đình công lớn nhất kể từ năm 2003 đã đạt 47.700 cuộc đình công.Đây là một tin tức cau mày cho các nhà kinh tế đang cố gắng xác định liệu sự phát triển của việc làm sẽ chậm lại.

Theo khảo sát, số lượng báo cáo việc làm phi nông nghiệp vào thứ Sáu có thể cho thấy số lượng việc làm mới trong tháng 10 chỉ là 90.000, mức thấp nhất kể từ tháng Năm.Trong báo cáo việc làm trước đây, Bộ Lao động đã đề cập đến tác động của cuộc đình công để giải thích số lượng việc làm trong các ngành công nghiệp cụ thể đã giảm đáng kể.

Thứ Sáu tuần trước, nhà kinh tế của Cục Thống kê Lao động Shane Haley cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại rằng dữ liệu việc làm và báo cáo đình công hàng tháng đã được chuẩn bị cùng một lúc, nhưng điều này không có nghĩa là đi đến một người.Ví dụ, nếu cuộc đình công tham gia vào công việc thứ hai, hai số này có thể khác nhau.

Do phản ứng chuỗi của toàn bộ chuỗi cung ứng của công ty, tác động của cuộc đình công đến số lượng việc làm thậm chí có thể vượt quá 46.000.Ngay trước khi dữ liệu báo cáo đình công được công bố, các nhà kinh tế của Bank of America cũng đã đưa ra một dự đoán rằng họ ước tính rằng tổng số việc làm phi nông nghiệp trong tháng 10 chỉ tăng 25.000.

Các cuộc đình công có thể kết thúc vào cuối tuần trước, và các công nhân sẽ trở lại làm việc vào đầu tuần này.Cho đến nay, hơn 28.000 trong số 46.000 công nhân đình công của GM đã bỏ phiếu để phê duyệt việc phê duyệt các hợp đồng lao động và vốn mới, với tỷ lệ 57 %.Triển vọng kinh tế của Hoa Kỳ không tốt?Các tổ chức đã thấy rằng chỉ số đồng đô la vàng của Mỹ gần đây đã tăng ở mức thấp và lơ lửng ở mốc 98, nhưng các nhà đầu tư rất khó chịu vì sức khỏe kinh tế của Hoa Kỳ.Mặc dù dữ liệu sản xuất PMI Markit được công bố vào thứ Năm tuần trước tốt hơn dự kiến, một số dữ liệu gần đây phản ánh tín hiệu của sự chậm lại liên tục trong nền kinh tế Mỹ, đặc biệt là các chỉ số trong lĩnh vực đầu tư.

Ngân hàng Dantk dự đoán rằng dữ liệu giá trị ban đầu GDP đầu tiên được Hoa Kỳ công bố vào thứ Tư cho thấy xu hướng giảm kinh tế về tốc độ kinh tế, và sau đó là báo cáo việc làm phi văn hóa ở Hoa Kỳ vào tháng 10 cũng cho thấy tốc độ tăng trưởng vị trí việc làm đã chậm lại.Trong nền tảng này, hiệu suất chung của nền kinh tế Hoa Kỳ trong quý IV sẽ tiến thêm một bước.

Kỳ vọng thị trường hiện tại là tương đối kém, số lượng việc làm mới có thể giảm và tỷ lệ thất nghiệp có thể được phục hồi, điều này không tốt cho đồng đô la Mỹ; chú ý đến hiệu suất cụ thể của dữ liệu.Ryan McKay, một nhà phân tích hàng hóa tại Daoming Securities, cho biết: "Giá vàng đã tăng từ mức hỗ trợ gần đây là $ 1480.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thấy dữ liệu kinh tế yếu của Hoa Kỳ, giúp tăng cường giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang trong tuần này."Goldman Sachs dự đoán rằng giá mục tiêu vàng của sáu tháng tới sẽ là 1.600 đô la/ounce.