ínhthứckhángcáolênCMAcủaVươngquốcAnhđểngănchặnviệcmualạiActivisionBlizzardcóthểdàitới9tháChấn thương nhóm: Spurs: Bollinge Forbes (chấn thương tethel hab), Trey liels (Phẫu thuật viêm ruột thừa), Aldridge (Hoàn trả theo mùa) Jazz: Royce O'Neal (Rotary), Mike- Kangli (chạy) , Rudy Gobel (chạy chạy), Poggadaovic (hoàn trả) dự kiến ​​sẽ bắt đầu: Spurs: Muri, White, Dro Praise, Walker, Sir Pertel: Clarkson, Moody, Nyon, Ingels, Bradley

ínhthứckhángcáolênCMAcủaVươngquốcAnhđểngănchặnviệcmualạiActivisionBlizzardcóthểdàitới9thá[Lei Sports] Leverkusen Europe -Cup chống lại vòng thứ hai của Glasgow Wanderer sắp bắt đầu. Đội thứ nhất tuyên bố bắt đầu trước trận đấu.ínhthứckhángcáolênCMAcủaVươngquốcAnhđểngănchặnviệcmualạiActivisionBlizzardcóthểdàitới9tháLeverkusen's bắt đầu 4-2-3-1: Thủ môn: Hậu vệ Hradky: Lasburn, Tapsoba, Swene, Simchlafen's Back Eo chẳng hạn như Arario và Bayley thay thế các lựa chọn thay thế của họ.

Microsoft chính thức kháng cáo lên CMA của Vương quốc Anh để ngăn chặn việc mua lại Activision Blizzard có thể dài tới 9 tháng

ínhthứckhángcáolênCMAcủaVươngquốcAnhđểngănchặnviệcmualạiActivisionBlizzardcóthểdàitới9tháGlasgow Wanderer Bắt đầu: 4-3-3 Thủ môn: Người bảo vệ McGregor: Barrisic, Herland, Goldon, Tiền vệ Tavanier: Bak, Jack, Arib Forward: Kente, Davis ,, Davis, Morrelus không rút lui do 1: 3 trong vòng đầu tiên và người lang thang phải rút lui, và vòng thứ hai phải tấn công. Do đó, ba kẻ tấn công đã được gửi ở tiền tuyến.ínhthứckhángcáolênCMAcủaVươngquốcAnhđểngănchặnviệcmualạiActivisionBlizzardcóthểdàitới9thá[Lei Su Sports] Manchester City đã công bố kết quả bỏ phiếu của những cầu thủ giỏi nhất trong đội mùa này. Người chơi giỏi nhất của Manchester City.ínhthứckhángcáolênCMAcủaVươngquốcAnhđểngănchặnviệcmualạiActivisionBlizzardcóthểdàitới9tháDebrane 29 -Year đã chơi 46 trận cho câu lạc bộ mùa này, với 15 bàn thắng và 23 pha kiến ​​tạo. Trong số đó, tại Premier League, anh đã ghi được 13 bàn thắng sau 35 trận và gửi 20 pha kiến ​​tạo.ínhthứckhángcáolênCMAcủaVươngquốcAnhđểngănchặnviệcmualạiActivisionBlizzardcóthểdàitới9tháKể từ khi gia nhập Manchester City vào năm 2015, Debrane đã chơi thay mặt Manchester City trong 5 mùa giải Premier League, trong đó DeBlainen là vị vua được hỗ trợ của Liên đoàn.ínhthứckhángcáolênCMAcủaVươngquốcAnhđểngănchặnviệcmualạiActivisionBlizzardcóthểdàitới9thá[Lei Sports] Vào ngày 6 tháng 8, thời Bắc Kinh, bán kết CBA tiếp tục và Bắc Kinh thi đấu với Quảng Đông.

ínhthứckhángcáolênCMAcủaVươngquốcAnhđểngănchặnviệcmualạiActivisionBlizzardcóthểdàitới9tháTrong quý đầu tiên, Tarick Guni đã bị giết trong dòng bên trong, và Zhou Peng đã thực hiện một cú đánh mạnh mẽ với một vụ bắn ba điểm.ínhthứckhángcáolênCMAcủaVươngquốcAnhđểngănchặnviệcmualạiActivisionBlizzardcóthểdàitới9tháSony Wims ghi được 4 điểm liên tiếp và Ai Pai Yudu ghi bàn để phá vỡ sự thiếu hụt ghi bàn.ínhthứckhángcáolênCMAcủaVươngquốcAnhđểngănchặnviệcmualạiActivisionBlizzardcóthểdàitới9tháCú sút dài của OJ-Meo.

ínhthứckhángcáolênCMAcủaVươngquốcAnhđểngănchặnviệcmualạiActivisionBlizzardcóthểdàitới9tháVào cuối quý đầu tiên, Liêu Ninh 22-33 Tân Cương.ínhthứckhángcáolênCMAcủaVươngquốcAnhđểngănchặnviệcmualạiActivisionBlizzardcóthểdàitới9tháTrong quý thứ hai, anh ta, Tianju, Zhao Jiwei và Meio đã theo đuổi họ và ghi bàn liên tục, trong khi đường ba điểm của Zhou Qi nhảy lên một người nhảy giữa để ổn định tình huống.ínhthứckhángcáolênCMAcủaVươngquốcAnhđểngănchặnviệcmualạiActivisionBlizzardcóthểdàitới9tháTuy nhiên, Han Dejun đã thực hiện hai điểm trong dòng bên trong để vượt qua điểm số.ínhthứckhángcáolênCMAcủaVươngquốcAnhđểngănchặnviệcmualạiActivisionBlizzardcóthểdàitới9tháSau nửa trận đấu của Zhou Qi, một con rồng đã ghi được một số điểm.

Vào cuối hiệp một, Tân Cương 62-55.Bên dễ dàng chiến đấu một lần nữa, và West Heat River ghi được ba con số trong hàng phòng ngự, nhưng Han Dejun ngay lập tức nhảy lên một người nhảy trung bình để trả lời.

Microsoft chính thức kháng cáo lên CMA của Vương quốc Anh để ngăn chặn việc mua lại Activision Blizzard có thể dài tới 9 tháng

Meoo ghi được 6 điểm liên tiếp và Zhou Qi ngay lập tức ghi được quả bóng trả lời.Điểm mấu chốt của Han Dejun đã phá vỡ các khoản khấu trừ một người và tiếp tục ghi bàn.Vào cuối quý ba, Liêu Ninh 91-89 Tân Cương.Trong quý vừa qua, người hâm mộ Ziming đã vượt qua hàng dài để thực hiện một layup và buộc điểm số, nhưng Gao Shiyan đánh cắp layup một -stop của Qi Lin.

Han Dejun đánh ba con.Vào giây phút cuối cùng, Liu Zhixuan đã thành công, Guo Ailun dưới rổ hành khách dài và đánh bóng chìa khóa trong layup.Khung cảnh được đặt trên sân, và trò chơi kết thúc. Liêu Ninh đã đánh bại Tân Cương 119-113 và tiến vào trận chung kết.Dữ liệu của đội Liêu Ninh: Han Dejun 35 điểm và 20 rebound; oj-meo oo 34 điểm, 4 rebound và 3 hỗ trợ; Guo ailun 25 điểm, 5 rebound và 9 hỗ trợ; anh Tian ghi được 10 điểm.

Dữ liệu của Tân Cương[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 8 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Chung kết Champions League 1/8 đã bắt đầu hơn 5 tháng. Manchester City sẽ đối mặt với Real Madrid tại nhà trong trận chung kết 1/8.

Microsoft chính thức kháng cáo lên CMA của Vương quốc Anh để ngăn chặn việc mua lại Activision Blizzard có thể dài tới 9 tháng

Trong vòng đầu tiên của vòng đầu tiên của hai bên, ISCO lần đầu tiên mở kỷ lục. Sau đó, Heisus đứng đầu điểm số, Stelin đã đưa ra một điểm, DeBlauner đã thực hiện một quả phạt .Cuối cùng, Manchester City đã đánh bại Real Madrid 2: 1, chiếm cơ hội trong trận đấu loại trực tiếp và có lợi thế cách xa 2 bàn thắng.

Hai bên gần đây đã đạt được 7 trận thắng và 2 trận thua sau trận tái đấu của Manchester City. Nhà nước rất tốt. Anh ấy cũng giành chiến thắng 4-0 trên sân nhà.Tuy nhiên, do khoảng cách lớn giữa các điểm và điểm của Liverpool trước đó, sau đó, việc khóa giải vô địch giải đấu sớm và Manchester City đã bị Arsenal loại bỏ tại FA Cup.Trong vòng 2 tháng, cơ hội để cạnh tranh cho hai chiếc cúp vô địch, Manchester City chắc chắn sẽ tập trung vào Champions League.Sau khi Real Madrid Real Madrid, Real Madrid đã giành được chuỗi chiến thắng 10 -game, giành được chiếc cúp giải vô địch La La lần thứ 34 trong một vòng trước.Trong vòng cuối cùng của La Liga, Real Madrid, người không có ham muốn, đã buộc Raogenez 2-2 và 10 chiến thắng liên tiếp đã kết thúc.Trong quá trình chuẩn bị của Manchester City, vì chấn thương nặng, Aguero sẽ bỏ lỡ sự tập trung này với Real Madrid.

May mắn thay, không có chấn thương mới nào trong số những người chơi khác ở Manchester City, và họ có thể được chơi trong trò chơi này.Guardiola cũng tuyên bố trong cuộc phỏng vấn tin tức trước trận đấu rằng họ muốn loại bỏ Real Madrid để tạo ra lịch sử và khởi động một tác động đến nhà vô địch.

Ở Real Madrid, Marcelo, người đã bị thương trước đó, đã trở lại đội hình đội, và những người chơi chính sau khi trận tái đấu đều lọt vào danh sách.Deep Over Over Jona và Bell đã được chọn làm danh sách Manchester. Trước đây, Ronaldo nghi ngờ rằng anh ta công khai bày tỏ sự không hài lòng của mình trên phương tiện truyền thông xã hội và Bell bị cáo buộc yêu cầu không vào danh sách.

Ngoài ra, Mariano, người đã được chẩn đoán mắc các vương miện mới trước đó, không được chọn.Điều đáng nói là mặc dù thẻ đỏ đã được ăn ở vòng đầu tiên, đội trưởng Real Madrid Ramos vẫn được chọn làm danh sách trò chơi, nhưng anh ta không đủ điều kiện để chơi và chỉ có thể xem tường.

Trong cuộc họp báo của Zeda trong cuộc họp báo trước, mặc dù Real Madrid hiện đang gặp bất lợi, trò chơi vẫn chưa kết thúc và họ hy vọng sẽ đảo ngược tình huống với một màn trình diễn tốt.Nói về người chơi, anh nói rằng Azar và Marcelo đã hồi phục tốt và có thể chơi bình thường.Anh ta cũng nói rằng anh ta không cảm thấy thất vọng với Bell, nhưng chỉ muốn để lại vấn đề giữa họ trong phòng thay đồ.Điểm nổi bật trong Champions League mùa này, Manchester City đã ghi được 18 bàn thắng và tất cả các bàn thắng xảy ra trong khu vực hình phạt, điều này khá bất lợi cho Kultova, người rất giỏi trong việc chặn cú sút bên ngoài khu vực hình phạt.

-Manchester City đã ghi được 1 chiến thắng và 4 trận thua trong hai vòng của đội Tây Ban Nha. Ngoại trừ vòng đầu tiên đánh bại Real Madrid, 4 trận còn lại đã bị đánh bại, và trong mùa giải 2014 và 2014/15, họ đã ở Barcelona . Loại bỏ ra.-Guudiola đã dẫn dắt đội nhiều lần trước khi huấn luyện Manchester City chiến đấu với Real Madrid: Trong quá trình huấn luyện Barcelona, ​​anh ấy đã thi đấu với Real Madrid 6 chiến thắng, 5 trận hòa và 3 trận thua, và khiến đội bóng giành chiến thắng tại Champions League hai lần. UEFA Champions League Semi -Final đã loại bỏ Real Madrid để tiến lên, và cuối cùng đã giành được Cup thành công; khi huấn luyện Bayern, anh đã đánh bại Real Madrid trong hai vòng trong hai vòng trong trận bán kết Champions League trong mùa giải 2013/14 sẽ bị loại bỏ.

-Real Madrid là đội thành công nhất trong lịch sử của Champions League. Họ đã giành được UEFA Champions League 13 lần, bao gồm 3 chức vô địch liên tiếp sau 5 chức vô địch liên tiếp và tái cấu trúc Champions League và Manchester City không phải là lần đầu tiên trong cuộc Mùa giải 2015/16. Trong trận bán kết UEFA Champions League, và thời điểm đó nó đã bị Real Madrid loại bỏ, Real Madrid cuối cùng đã giành được chiếc cúp Champions League thứ 11 trong lịch sử của đội.-Since Mùa giải 2011/12 đã gắn liền với Quân đội Trung tâm Moscow, Real Madrid đã thắng 7 trận liên tiếp trong trận đấu đầu tiên của Chung kết Champions League 1/8.

Họ đã ghi được 19 bàn thắng trong 7 trận này, trong đó có 5 trận.Mất mát thành công của bất động sản tại Champions League sẽ quay trở lại mùa giải 2009/10 trong mùa giải 2009/10. Họ đã thua Lyon Away và rơi vào Champions League 16 lần liên tiếp liên tiếp.

-Năm thử thách trước đây của Real Madrid đối với Câu lạc bộ Anh là 6 chiến thắng, 4 trận hòa và 6 trận thua trước trận thua cuối cùng với Tottenham, họ vẫn bất bại với đội tuyển Anh (3 chiến thắng và 2 trận hòa) trong 5 lần liên tiếp.-S Kể từ khi tái cấu trúc Champions League, các đội thua tại nhà trong vòng đầu tiên, chỉ có 5 đội có thể bị đảo ngược trong vòng thứ hai, 3 trong số đó xảy ra mùa trước: Bán kết Tottenham đã đảo ngược Ajax (Vòng đầu tiên 0- 1 . 3-2), Manchester United reversed Paris Saint-Germain (0-2 in the first round, 3-1 of the second round) and Ajax reversed Real Madrid (1-2 first round, 4-1 of the second round) .Phân tích dữ liệu-Hai bên trước đây đã chơi 5 lần trên Champions League và Manchester City đã đạt được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua trước những điều bất lợi.Trước khi đánh bại Real Madrid ở vòng đầu tiên, Manchester City đã đánh bại Real Madrid 4-1 trên Quốc tế Champions Cup 2017.

-Di bàn thắng của Liên đoàn Thành phố Manchester trong mùa giải có tới 102 viên, nhiều nhất ở Premier League; Real Madrid chỉ thua 25 giải đấu mùa này, ít nhất ở La Liga.Trò chơi này là trận chiến mâu thuẫn trong Ying và Wing.

-Trong năm quan chức trước đây của hai bên, Manchester City đã có ba trò chơi để giành chiến thắng và không bao giờ vào chỉ số.-Trong 5 trận đấu này, có 3 quả bóng nhỏ ở cả hai bên, chỉ có một tổng số mục tiêu trong hơn 3 và có từ năm 2012; không có nhiều mục tiêu trong một nửa, chỉ có 2 trận rưỡi với Ball. Tinh hoa

.Mueller, người trước đây đã bị sốc não trong Wanderer của West Sydney, đã không tham gia vào danh sách lớn.