ềphíatrướcNhìnraKẻthùcũtrongCôngviênBubblesẽgặptrậnchiếnJokicaicóthểchộplấycánhcửađỏĐịa chỉ cửa hàng Steam: Nhấp để nhập bản xem trước trò chơi: "Oath Blood" được phát triển bởi các trò chơi Distorsion, bao gồm Freemode và Arcademode.

ềphíatrướcNhìnraKẻthùcũtrongCôngviênBubblesẽgặptrậnchiếnJokicaicóthểchộplấycánhcửađỏ7. Cả hai máy chủ mới sẽ được ưa thích trên trang web chính thức và được vận chuyển trước Giáng sinh năm 2020.ềphíatrướcNhìnraKẻthùcũtrongCôngviênBubblesẽgặptrậnchiếnJokicaicóthểchộplấycánhcửađỏVào ngày 21 tháng 11, "Thế giới của tôi" đã kết thúc thành công trong hội nghị nhà phát triển năm 2020.

NBA về phía trước -Nhìn ra: Kẻ thù cũ trong Công viên Bubble sẽ gặp trận chiến Jokic, ai có thể chộp lấy cánh cửa đỏ?

ềphíatrướcNhìnraKẻthùcũtrongCôngviênBubblesẽgặptrậnchiếnJokicaicóthểchộplấycánhcửađỏKhác với những năm trước, lần đầu tiên "Minecraft" đã phá vỡ chiều kích và ba cảnh chính của các phòng thí nghiệm trong tương lai, nhà kho báu và các giai đoạn làng được tạo ra với nhóm nhiều nhà phát triển hàng đầu là địa điểm phát hành của hội nghị. Việc sáng tạo Mang một trải nghiệm hình ảnh mới với sáng tạo.ềphíatrướcNhìnraKẻthùcũtrongCôngviênBubblesẽgặptrậnchiếnJokicaicóthểchộplấycánhcửađỏSự kiện này được tạo ra bởi các nhà phát triển, sự tham gia của các nhà phát triển và cuối cùng phải đối mặt với tất cả những người chơi chắc chắn cho thấy tiềm năng vượt trội và không giới hạn của hệ sinh thái của nhà phát triển "Thế giới của tôi".ềphíatrướcNhìnraKẻthùcũtrongCôngviênBubblesẽgặptrậnchiếnJokicaicóthểchộplấycánhcửađỏTại hội nghị, nhóm sáng tạo chính và nhóm phát triển xuất sắc của "My World" đã tập hợp lại, mang lại nội dung nặng như phiên bản trò chơi trong tương lai, kế hoạch thương hiệu mới và các bản cập nhật sinh thái của nhà phát triển.ềphíatrướcNhìnraKẻthùcũtrongCôngviênBubblesẽgặptrậnchiếnJokicaicóthểchộplấycánhcửađỏMột KOL nổi tiếng và nhóm các nhà phát triển người nổi tiếng đã trình bày các thành phần mới nhất và lợi ích giảm giá cực kỳ cho người chơi để kỷ niệm sự kiện sáng tạo miễn phí này.ềphíatrướcNhìnraKẻthùcũtrongCôngviênBubblesẽgặptrậnchiếnJokicaicóthểchộplấycánhcửađỏHãy đến và xem xét những điểm nổi bật của hội nghị với chúng tôi![Người chơi đã đăng ký trên 400 triệu, cho thấy sức sống mạnh mẽ] từ việc chia sẻ chính thức của hội nghị chính thức năm nay, số lượng người dùng đã đăng ký tích lũy trong "My World" đã vượt quá 400 triệu và nó đã tăng thêm chỉ sau nửa năm Sau năm 2020. Người dùng đã đăng ký có hơn 100 triệu!Không chỉ vậy, các nhà phát triển đã đăng ký "Minecraft" đã vượt quá 12.000 và 4.364 đội sử dụng các công cụ phát triển MC Studio Series đã đạt được sự tăng trưởng kép trong năm trước!Với trí tưởng tượng phong phú và sự sáng tạo, nhiều nhà phát triển đã cho phép sáng tạo nhiều hơn để trở thành một trò chơi phổ biến.

ềphíatrướcNhìnraKẻthùcũtrongCôngviênBubblesẽgặptrậnchiếnJokicaicóthểchộplấycánhcửađỏCho đến nay, gần 60.000 thành phần đã được tải lên trong trò chơi và tổng công suất tải xuống là 3,8 tỷ đã thu được.ềphíatrướcNhìnraKẻthùcũtrongCôngviênBubblesẽgặptrậnchiếnJokicaicóthểchộplấycánhcửađỏĐáng ngạc nhiên, thu nhập tích lũy của các nhà phát triển đã vượt quá 100 triệu, trong đó thu nhập của một nhóm vượt quá 10 triệu.ềphíatrướcNhìnraKẻthùcũtrongCôngviênBubblesẽgặptrậnchiếnJokicaicóthểchộplấycánhcửađỏTại Châu Đại Dương (Úc và New Zealand), PS5 được bán với giá khoảng 45-60.000 chiếc.

ềphíatrướcNhìnraKẻthùcũtrongCôngviênBubblesẽgặptrậnchiếnJokicaicóthểchộplấycánhcửađỏDoanh số PS5 của Nhật Bản là 11,5-12 triệu đơn vị.ềphíatrướcNhìnraKẻthùcũtrongCôngviênBubblesẽgặptrậnchiếnJokicaicóthểchộplấycánhcửađỏVào ngày 19 tháng 11, khối lượng bán hàng của PS5 ở châu Âu và các nơi khác trên thế giới được ước tính là 800.000 đến 900.000 đơn vị.ềphíatrướcNhìnraKẻthùcũtrongCôngviênBubblesẽgặptrậnchiếnJokicaicóthểchộplấycánhcửađỏHầu hết các mặt hàng mới được bán vào ngày 19 tháng 11 đã được bán cho châu Âu, với khối lượng bán hàng là 66-8 triệu chiếc.ềphíatrướcNhìnraKẻthùcũtrongCôngviênBubblesẽgặptrậnchiếnJokicaicóthểchộplấycánhcửađỏDoanh số bán hàng của PS5 vào ngày phát hành PS5 tiếp tục giảm và doanh số của Anh là khoảng 2,3-88 triệu đơn vị.

Doanh số bán hàng của Pháp là khoảng 105-125.000 đơn vị và doanh số của Đức là khoảng 11,5-14 triệu đơn vị.Trước đó, VGChartz đã từng báo cáo rằng Xbox Series X và Xbox Series S có khối lượng bán hàng khoảng 1200-1,4 triệu sau khi phát hành. Trong số đó, Xbox Series X là một giao diện điều khiển phổ biến hơn với khối lượng bán hàng khoảng 80-9,25 triệu đơn vị. Doanh số của Xbox Series S nên là 40-4,75 triệu đơn vị.

NBA về phía trước -Nhìn ra: Kẻ thù cũ trong Công viên Bubble sẽ gặp trận chiến Jokic, ai có thể chộp lấy cánh cửa đỏ?

Kể từ khi ra mắt "Legend of Total War: Troy" vào tháng 8, nó đã dần dần thêm các chức năng mới và nội dung mới.Tuần này, một trong những tính năng được mong đợi nhất cuối cùng đã được thêm vào: các trò chơi nhiều người chơi.Người chơi sẽ mở ra các chức năng đa nhân viên vào ngày 26 tháng 11 và có thể đối đầu với 7 người chơi khác.Theo Rock Paper Shotgun, các bản cập nhật trò chơi nhiều người chơi sẽ tăng khả năng cạnh tranh và hợp tác.

Các trò chơi cạnh tranh sẽ cho phép tối đa bảy người chơi tùy chỉnh các cuộc thi và cũng có thể hợp tác trên các bản đồ tùy chỉnh được tạo ra bởi nhiều cộng đồng trong trò chơi.Các trò chơi hợp tác cho phép bạn hợp tác với bạn bè tham gia vào toàn bộ hoạt động trò chơi, nhưng không có nhiều cách để hợp tác với trò chơi.Trò chơi nhiều người chơi được phát hành vào ngày 26 tháng 11 là phiên bản beta, vì vậy nó vẫn cần giải quyết một số lỗi và rối.Hiện tại, lĩnh vực nhà phát triển D2 đã phát hành một ảnh chụp màn hình mới về một số hành động bay chiến đấu "Kế hoạch nhà văn", chủ yếu cho thấy một số máy bay chiến đấu.

Theo các nguồn chính thức, 20 máy bay sẽ được ra mắt tại thời điểm bán, và con số này có thể tiếp tục phát triển.Một số ảnh chụp màn hình mới: Hồ sơ trò chơi: "Project Wingman" là một chuyến bay mới của một chuyến bay chiến đấu. Người chơi có thể lái máy bay chiến đấu trong trò chơi để trải nghiệm chiến đấu dữ dội, hoặc phá hủy mục tiêu, hoặc chiến đấu với những con chó chiến đấu khác của kẻ thù.

NBA về phía trước -Nhìn ra: Kẻ thù cũ trong Công viên Bubble sẽ gặp trận chiến Jokic, ai có thể chộp lấy cánh cửa đỏ?

Trò chơi này cũng bổ sung "Chế độ chinh phục". Người chơi có thể nâng cấp máy bay chiến đấu, thành lập một nhóm chiến đấu để chiến đấu chống lại kẻ thù và chiếm nhiều lãnh thổ hơn.Trò chơi này cũng hỗ trợ VR và Trung Quốc đơn giản hóa.

"Kế hoạch nhà văn" dự kiến ​​sẽ hạ cánh trên nền tảng Steam vào ngày 2 tháng 12 năm 2020 để hỗ trợ người chơi đơn giản và VR. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để lấy liên kết Steam Mall.Thêm ảnh chụp màn hình mới: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"Dữ liệu mới nhất từ ​​nhà xuất bản trò chơi Marvelous, hai tuần sau khi phát hành chính thức, doanh số toàn cầu của game nhập vai hành động gió "Tiansui Daoji" đã vượt quá 500.000 (bao gồm phiên bản vật lý được xác nhận, phiên bản kỹ thuật số và phiên bản Steam) Essence"Tiansui Dao Dao Ji" hiện có sẵn trên nền tảng PS4/Switch/Steam. Yếu tố mô phỏng của quá trình gạo truyền thống của Nhật Bản là một game nhập vai hành động hài hòa và gió đặc biệt.Theo các đánh giá của tất cả các khía cạnh, điểm số phương tiện và nhận thức của người chơi về "Tiansui" là khoảng 80 điểm: Media PS4 được ghi 77/100 và người chơi được ghi 8,5/10 phiên bản chuyển đổi của phương tiện truyền thông 81/100. Người chơi trung bình 8,8 /10 Phiên bản PC Media trung bình 79/100 và điểm trung bình của người chơi là tỷ lệ khen ngợi hơi nước 7,8/10 92%4 con số đầu tiên được phát hành "The Legend of Zelda: Sự quan tâm của" Liên kết & amp; bức tượng 10 inch của phiên bản của Cerida. Một phần tư năm 2020.

"The Legend of Zelda: Breath of the Wild" Link & amp; Master Zelda Edition 10 -inch Tượng với nội dung sau: · Caelda PVC Painted Tượng Chi tiết nhân vật về phong cách nghệ thuật của "The Legend of Zelda: The Lele of the Wild"Trước đó, cuốn tiểu thuyết giả tưởng siêu nổi tiếng cổ điển "Haruki Haruki" đã công bố tác phẩm mới nhất "Trường hợp của Haruki Kasuga" sau 9 năm. Hiện tại, tác phẩm này đã được phát hành chính thức ngày hôm nay (11,25). "Công khai CM.

Propaganda CM: "The Haruka Spring Series" là một bộ tiểu thuyết ánh sáng được viết bởi tiểu thuyết gia Nhật Bản Tanikawa, một họa sĩ minh họa và một họa sĩ minh họa Ito Murmur.Tiêu đề của tiểu thuyết là "The Haruki of the Haruki", đó là câu chuyện phiêu lưu của nhóm SOS và các thành viên tập trung vào Haruki Kasuga.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2003, loạt tiểu thuyết đã được thanh thiếu niên Nhật Bản yêu thích và đã được chuyển thể thành hoạt hình truyền hình, phim hoạt hình, truyện tranh và nhiều loại trò chơi khác nhau.Ảnh chụp màn hình video:

Hiện tại, sê -ri "Thuốc" đã được kỷ niệm lần kỷ niệm 10 năm vừa qua và công chúng chính thức có một số tin tức về Bộ sưu tập kỷ niệm lần thứ mười.Bộ sưu tập kỷ niệm lần thứ mười sẽ được phát hành vào tháng 3 năm 2021, được bán với giá 1.8700 yên, tổng cộng 4 cuốn sách, với tổng số trang hơn 1500p.Được biết, có 4 cuốn sách trong Kỷ niệm 10 năm của loạt "Lý thuyết thuốc", với tổng số trang hơn 1500p., Hoạt hình truyền hình "Better Better 3" nhiều bộ cài đặt khác nhau.Ngoài ra, chính thức có kế hoạch dịch nó sang tiếng Anh và truyền thống Trung Quốc, và xuất bản nó dưới dạng tải xuống PDF.

"Bar Ball" là một loạt trò chơi phiêu lưu lý luận được phát triển bởi Spike. Sê -ri "Bar Balls, BreakStrough: Hope Academy và Desperate High School Student" đã được phát hành vào ngày 25 tháng 11 năm 2010. Hôm nay (ngày 25 tháng 11 năm 2020) Kỷ niệm. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem kỷ niệm 10 năm của loạt "Bar Balls".Hôm nay (ngày 25 tháng 11) Điểm trò chơi Fami Tong của tuần mới đã được phơi bày. Có 9 trận tham gia vào thời điểm này. Trong số đó, "Marvel Spider -Man: Melz" ghi được 38 điểm " Nhân đôi gấp đôi, nhân đôi gấp đôi, nhân đôi gấp đôi, nhân đôi vào đền bạch kim.

Glory Terkama "Laisa's Secret Workshop 2" ghi được 33 điểm.Marvel Spider-Man: Melles Morales Tên tiếng Anh: Người nhện của Marvel , Sê -ri Xbox, PS4, Xbox One Xếp hạng: 9/9/9/8 [35/40] Hội thảo giả kim của Lisa 2 Tên tiếng Anh: Atelier Ryza 2: Lost Legends & amp; 8/8/9 [33/40] Tram Go!Gallow The Mountain Handline Tiếng Anh Tên: Densha de Go !! Hashirou Yamanote Sen Nền tảng: PS4 Xếp hạng: 8/8/8/8 [32/40] Dabesian Horse British Tên: Derby Stallion Nền tảng: Xếp hạng chuyển đổi: 9/8/7777/ 8 [32/40] Bộ sưu tập pha đen: Rare Hope Town TIẾNG VIỆT Không có Sumi de Tabi Kibun Sugoroku Nền tảng: Chuyển đổi Xếp hạng: 7/8/7/7 [29/40] Tu viện: Sứ sứ bị hỏng Tên: Remothered: Nền tảng sứ bị hỏng: PS4, Xếp hạng chuyển đổi: 8/7/6/6 [276/ 6/40] Nền tảng lực Clash: PS4, Xbox One, Xếp hạng chuyển đổi: 6/5/8/7 [26/40]

Mọi người đều biết rằng "Cyberpunk 2077" là một trò chơi rất trưởng thành. Xếp hạng ESRB là 17+ (người lớn). "Nội dung khiêu dâm".Tất nhiên, nhiều người chơi không thích nhiều cảnh khỏa thân và cha mẹ không muốn con cái họ bị phơi bày trong cảnh này. Tuy nhiên, theo đội ngũ nhân viên của "Cyberpunk 2077", trò chơi cho phép người chơi tắt hình ảnh khỏa thân .

Gần đây, một số người chơi đã hỏi trên Twitter: Có tùy chọn cài đặt nào cho "Cyberpunk 2077" để tắt màn hình trần không, hoặc có bất kỳ chế độ xóa (cảnh trần trụi) nào không?Thanh tra chất lượng của CDPR Lukasz Babiel đã trả lời để nói "một số" và "Cyberpunk 2077" có chế độ xóa (cảnh trần trụi).Và anh ấy cũng nói rằng tùy chọn này đã có sẵn trong PC và phía máy chủ, nhưng anh ấy đã không nói về nó một cách chi tiết. Tôi không biết nếu nó được mã hóa trực tiếp hoặc có các phương pháp khác.Ngoài ra, theo cư dân mạng, sẽ có các chế độ xóa khác trong "Cyberpunk 2077", chẳng hạn như loại bỏ máu, phong tục và bộ phận sinh dục, v.v., và mọi thứ cần phải được công bố chính thức."Cyberpunk 2077" sẽ có sẵn trên các nền tảng Xbox One, PS4, Xbox Series X/S, PS5 và PC vào ngày 10 tháng 12. Trong cùng năm đó, phiên bản Stadia cũng sẽ được phát hành.

Vì mùa thứ hai của "Mandallo" đã được phát hành vào mùa thứ hai, các phóng viên nổi tiếng gọi là Skin Hunter Skin trong cùng tên.Đầu tháng này, một máy đào dữ liệu đã phá vỡ tin tức giữa "Đêm pháo đài" và Disney +, chỉ ra rằng những người chơi tiêu thụ trong "Đêm pháo đài" có thể nhận được đăng ký Disney +trong hai tháng miễn phí.

Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi người chơi thấy sự hợp tác hơn nữa của "Fortress Night" và Disney +, trong đó "Mandallo" là chuỗi hàng đầu của nền tảng dịch vụ truyền thông phát trực tuyến.Hình ảnh của các tin tức cho thấy phần thân trên của Mandallo, và có hai làn da không liên quan phía sau.

Em bé Yuda cũng xuất hiện trong hình ảnh, lơ lửng trong nhóm đằng sau Mando.Vai trò của "Chiến tranh giữa các vì sao" cũng xuất hiện trong các áp phích quảng cáo khác, chẳng hạn như bên cạnh biểu tượng giao thông chiến đấu.