ôikhôngquantâmđếntiềnbạcvàdanhtiếngTôichỉmuốnđẩyMoroccolênmộtnơicaohơNgân hàng Đan Mạch nói rằng nếu Đảng Bảo thủ có thể có được đa số ghế trong cuộc bầu cử đầu của Vương quốc Anh vào tháng 12, điều đó có nghĩa là Johnson sẽ không gặp nhiều rắc rối để thực hiện thỏa thuận Brexit của mình.

ôikhôngquantâmđếntiềnbạcvàdanhtiếngTôichỉmuốnđẩyMoroccolênmộtnơicaohơNhà phân tích ngoại hối Joaquin Monfort nói rằng nếu những dữ liệu này tốt hơn dự kiến ​​sẽ hỗ trợ đồng euro và bên dưới dự kiến, nó sẽ triệt tiêu đồng euro.ôikhôngquantâmđếntiềnbạcvàdanhtiếngTôichỉmuốnđẩyMoroccolênmộtnơicaohơTuần này, đồng đô la Mỹ cần chú ý đến PMI phi sản xuất tại Hoa Kỳ vào ngày 5 tháng 10 ngày 5 tháng 11 và Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng của Đại học Michigan vào lúc 23:00 ngày 8 tháng 11 lúc 23:00 ngày 8 tháng 11.

Bunu: Tôi không quan tâm đến tiền bạc và danh tiếng. Tôi chỉ muốn đẩy Morocco lên một nơi cao hơn

ôikhôngquantâmđếntiềnbạcvàdanhtiếngTôichỉmuốnđẩyMoroccolênmộtnơicaohơHiện tại, thị trường dự kiến ​​PMI sản xuất tại Hoa Kỳ tại Hoa Kỳ vào tháng 10 sẽ tăng từ 52,6 lên 53,4 và chỉ số niềm tin của người tiêu dùng của bang Michigan vào tháng 11 sẽ tăng từ 95,5 vào tháng 10 lên 96,0.ôikhôngquantâmđếntiềnbạcvàdanhtiếngTôichỉmuốnđẩyMoroccolênmộtnơicaohơHiện tại, thị trường chủ yếu lo lắng rằng sự suy giảm tăng trưởng đối với các khu vực này có thể gây ra suy thoái kinh tế, do đó, việc làm mềm đáng kể các dữ liệu này có thể có tác động tiêu cực đến đồng đô la Mỹ.ôikhôngquantâmđếntiềnbạcvàdanhtiếngTôichỉmuốnđẩyMoroccolênmộtnơicaohơĐiều đáng chú ý là nếu Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng của Michigan tiếp tục tăng, dự kiến ​​rằng tác động của đồng đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ có tác động lớn.ôikhôngquantâmđếntiềnbạcvàdanhtiếngTôichỉmuốnđẩyMoroccolênmộtnơicaohơRủi ro chính mà đồng đô la phải đối mặt là chỉ số đã đột nhiên giảm mạnh vì đây có thể là một chỉ số của suy thoái kinh tế.ôikhôngquantâmđếntiềnbạcvàdanhtiếngTôichỉmuốnđẩyMoroccolênmộtnơicaohơTheo tài chính và kinh tế của Huitong, phần mềm Huiutong cho thấy vào lúc 16:55 ngày 4 tháng 11, giờ Bắc Kinh, đồng euro đã được báo cáo cho đồng đô la Mỹ vào 1.1160/62.

ôikhôngquantâmđếntiềnbạcvàdanhtiếngTôichỉmuốnđẩyMoroccolênmộtnơicaohơTrong một tuần sau khi Euro hồi phục, đối mặt với khu vực kháng chiến mạnh mẽ, bạn có thể thấy dữ liệu nào nếu bạn có thể vượt qua?ôikhôngquantâmđếntiềnbạcvàdanhtiếngTôichỉmuốnđẩyMoroccolênmộtnơicaohơFed của Fed Úc sẽ công bố nghị quyết lãi suất vào thứ ba (ngày 5 tháng 11). Thị trường dự kiến ​​sẽ được Cục Dự trữ Liên bang Úc cố định vì sự cải thiện dữ liệu việc làm và lạm phát gần đây của Úc.ôikhôngquantâmđếntiềnbạcvàdanhtiếngTôichỉmuốnđẩyMoroccolênmộtnơicaohơNhu cầu của khách hàng đã giảm, chúng tôi hy vọng rằng trong quý IV, chúng tôi sẽ rất yếu và sẽ không giảm bớt nhiều trong quý đầu tiên của năm tới.

ôikhôngquantâmđếntiềnbạcvàdanhtiếngTôichỉmuốnđẩyMoroccolênmộtnơicaohơISM của Hiệp hội Quản lý Cung ứng Hoa Kỳ chỉ ra rằng sự suy thoái của ngành sản xuất hóa chất, nhu cầu về nhiều thị trường trên thế giới đã giảm và giá đã giảm.ôikhôngquantâmđếntiềnbạcvàdanhtiếngTôichỉmuốnđẩyMoroccolênmộtnơicaohơNền kinh tế đang cho thấy một dấu hiệu nhỏ của sự yếu kém.ôikhôngquantâmđếntiềnbạcvàdanhtiếngTôichỉmuốnđẩyMoroccolênmộtnơicaohơVề thương mại, thuế quan và tỷ giá hối đoái, cùng một cuộc kháng chiến kinh doanh đang thách thức môi trường.ôikhôngquantâmđếntiềnbạcvàdanhtiếngTôichỉmuốnđẩyMoroccolênmộtnơicaohơPhân tích chỉ ra rằng mọi người thường lo lắng về việc thiếu sức mạnh định giá do suy thoái về thuế quan, sự suy thoái tiếp tục trong ngành công nghiệp ô tô, thiếu sức mạnh định giá do nhu cầu yếu và sự không chắc chắn của tình hình kinh tế và chính trị trong năm tới.

Mặc dù dữ liệu khảo sát đang phát triển theo đúng hướng, nhưng tình hình tổng thể vẫn là sự tăng trưởng rất nhẹ nhàng và sự lạc quan thận trọng.Ngoài ra, giá trị cuối cùng của sản xuất Markit PMI, vừa được công bố vào tháng 10, không tốt như mong đợi.

Bunu: Tôi không quan tâm đến tiền bạc và danh tiếng. Tôi chỉ muốn đẩy Morocco lên một nơi cao hơn

Dữ liệu cụ thể cho thấy giá trị cuối cùng của PMI sản xuất Markit tại Hoa Kỳ vào tháng 10 thực sự đã được công bố 51.3, dự kiến ​​sẽ 51,5 và giá trị trước đó là 51,5.Hình: Giá của giá vàng là 4 giờ là trong ngày của xu hướng rủi ro chính trị của Hoa Kỳ.Vào ngày 31 tháng 10, Hạ viện Hoa Kỳ đã thông qua một nghị quyết luận tội quan trọng để thiết lập khuôn khổ cho giai đoạn tiếp theo của cuộc điều tra luận tội, điều này sẽ khiến cuộc điều tra tiết lộ nhiều hơn.Về vấn đề này, Tổng thống Mỹ Trump ngay lập tức tấn công, nói rằng đó là "cuộc săn phù thủy lớn nhất trong lịch sử".

Vào sáng ngày 31 tháng 10 giờ địa phương, Hạ viện đã thông qua nghị quyết với kết quả của 232 phiếu bầu năm 196 phiếu. Cuộc khảo sát luận tội sẽ tiếp tục theo hướng dẫn này.Chủ tịch Hạ viện Pelosi nói trước khi bỏ phiếu: "Đây là một ngày buồn.Mục đích của việc trở thành một thành viên của quốc hội không phải là để luận tội tổng thống."Đảng Dân chủ hy vọng rằng toàn bộ phiên điều trần luận tội sẽ được công khai vào tuần thứ hai của tháng 11.

Nhóm chiến dịch Trump tuyên bố rằng nghị quyết vừa được thông qua là "vì một lý do chính trị thuần túy để bác bỏ phiên tòa được bầu làm tổng thống."Đảng Dân chủ như Chủ tịch Ủy ban Tình báo của Hạ viện, Herge, tin rằng biện pháp này đã chỉ ra "con đường phía trước" cho cuộc điều tra luận tội.

Bunu: Tôi không quan tâm đến tiền bạc và danh tiếng. Tôi chỉ muốn đẩy Morocco lên một nơi cao hơn

Kích hoạt cuộc khảo sát là lời kêu gọi của Trump với Tổng thống Ukraine Zellezki vào ngày 25 tháng 7. Trong thời gian này, ông đã yêu cầu bên kia điều tra cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ Biden và con trai ông Heng.Đảng Dân chủ cũng đang điều tra xem liệu Trump có đóng băng vào đêm trước cuộc gọi hay không, có liên quan đến các yêu cầu của ông đối với viện trợ gần 400 triệu đô la của Ukraine.

Đảng Cộng hòa đứng về phía Trump ở một mức độ lớn, coi những nỗ lực của đảng Dân chủ là hành vi của đảng và tấn công cuộc điều tra luận tội trong phần lớn thời gian.Một tháng kể từ khi ra mắt cuộc điều tra luận tội, Nhà Trắng và đảng Cộng hòa đã được bày tỏ sự không hài lòng mạnh mẽ với cuộc điều tra của đảng Dân chủ mà không bỏ phiếu chính thức.Sau khi đảng Dân chủ tuyên bố khung điều tra luận tội, họ vẫn nghĩ rằng chương trình này là "sai".Hãy chú ý đến thủ tục luận tội tiếp theo: Theo Hiến pháp Hoa Kỳ, nếu có đủ thành viên để bỏ phiếu để xác định rằng Tổng thống đã thực hiện "tội ác phản bội, tội ác hối lộ hoặc các tội ác nghiêm trọng khác và không được kiểm tra" vị trí của anh ta.Tiếp theo, Hạ viện đã bỏ phiếu về các điều khoản luận tội và chính thức phát động chống lại cuộc điều tra luận tội của Trump.Sau đó, vụ án luận tội sẽ được đệ trình lên Thượng viện để xét xử.

Thượng viện đã tiến hành một cuộc thẩm vấn dưới sự giám sát của Chánh án Tòa án tối cao. Vai trò của một công tố viên là một nhóm các thành viên từ Hạ viện. Họ được gọi là công tố viên.Tổng thống sẽ có một luật sư bào chữa, và Thượng viện sẽ hành động như một bồi thẩm đoàn.

Nếu có ít nhất 2/3 thượng nghị sĩ nghĩ rằng tổng thống có tội, tổng thống sẽ bị sa thải và phó tổng thống sẽ đảm nhận vị trí của mình.Phân tích tin rằng rất khó để luận tội Trump.

Từ góc độ lịch sử, chỉ có hai tổng thống ở Hoa Kỳ đã bị luận tội và cuối cùng không thành công.Từ tình hình thực tế, sau khi Hạ viện đã mở cuộc điều tra luận tội chính thức của Trump, cần phải trải qua một loạt các phiên điều tra và điều tra để đưa ra một nghị quyết cuối cùng. Sự đồng ý của các nghị sĩ, còn được gọi là bỏ phiếu của 67 thành viên, là Hiện tại không có khả năng.

Bởi vì kết quả bỏ phiếu của Hạ viện vào ngày 31 tháng 10 cho thấy Đảng Cộng hòa đã hợp nhất, và không ai ra ngoài để luận tội Tổng thống.Mặc dù suy thoái kinh tế của Mỹ lo ngại về giá vàng, mặc dù Cục Dự trữ Liên bang đã quyết định Powell trong tuần này, Powell nói rằng nền kinh tế Mỹ vẫn tốt và Fed sẽ không cắt giảm lãi suất trong thời điểm hiện tại.Nhưng các nhà phân tích thị trường không nghĩ như vậy. Họ tin rằng nền kinh tế Mỹ sẽ tiếp tục chậm lại vào năm tới và thậm chí rơi vào một sự suy giảm nhỏ.Một số báo cáo nghiên cứu phân tích cho thấy hơn 50%xác suất suy giảm trong nền kinh tế Hoa Kỳ vào năm 2020.

Cục Dự trữ Liên bang (Fed) có thể giảm mức lãi suất hiện tại -1,75%xuống gần 1,125%, tương tự như thông tin hiện tại được ngụ ý bởi thị trường trái phiếu hiện tại.Phân tích tin rằng xác suất suy giảm nhẹ trong nền kinh tế Hoa Kỳ đã vượt quá 50%vào năm 2020, nhưng xác suất suy thoái kinh tế nghiêm trọng chỉ là 10%.

Tính đến ngày 30 tháng 10, Cục Dự trữ Liên bang đã giảm lãi suất ba lần vào năm 2019 và dự kiến ​​lãi suất sẽ giảm 1 xuống 2 lần vào năm 2020.Phân tích chỉ ra rằng các vụ ma sát thương mại toàn cầu vẫn còn một số vấn đề cần giải quyết và tỷ lệ thất nghiệp của Hoa Kỳ về cơ bản sẽ duy trì ổn định và thị trường lao động sẽ tiếp tục thắt chặt trong năm tới.

Tăng trưởng kinh tế toàn cầu và toàn cầu dự kiến ​​sẽ tiếp tục chậm lại.Phân tích dự kiến ​​sẽ tiếp tục chậm lại trong 12 tháng tới, chủ yếu là do ma sát thương mại và sự không chắc chắn của các chính sách hiện tại của các quốc gia khác nhau.

Cũng rất khó để thấy bất kỳ sự cải thiện nào trong khu vực đồng euro. Sự yếu kém của ngành sản xuất hiện tại của châu Âu đã ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng và dịch vụ cung ứng ngược dòng và hạ nguồn.Cụ thể, tình hình hiện tại của Đức là đáng lo ngại và suy thoái kỹ thuật có thể xảy ra trong tương lai.Một nhà phân tích thị trường khác không lạc quan về triển vọng kinh tế của Hoa Kỳ.Ông chỉ ra rằng bong bóng thị trường tài chính Hoa Kỳ ở khắp mọi nơi và các nhà đầu tư không có cách nào để thoát khỏi bất kể thị trường chứng khoán, thị trường trái phiếu hoặc thị trường bất động sản.

Michael Snyder, một nhà phân tích tài chính nổi tiếng, cũng đồng ý với quan điểm này, và Michael Snyder cũng chỉ ra một số dấu hiệu về sự chậm lại của nền kinh tế Hoa Kỳ.Ví dụ, số lượng nhà tuyển dụng trong các công ty Mỹ đã giảm xuống mức thấp nhất trong 7 năm qua; sự tự tin của người tiêu dùng đã giảm trong ba tháng liên tiếp; tốc độ tăng trưởng của tỷ lệ cho vay xe thứ cấp mặc định đã được ghi nhận. thậm chí còn cao hơn suy thoái kinh tế cuối cùng; tỷ lệ trống của các trung tâm mua sắm lớn của Mỹ đã đạt đến mức cao nhất kể từ lần giảm cuối cùng; năm nay là năm đóng cửa nhất trong các cửa hàng bán lẻ trong lịch sử nước Mỹ.

Chúng bao gồm công ty quần áo mang thai của công ty quần áo Destination nổi tiếng tuyên bố rằng họ sẽ đóng cửa 183 cửa hàng.Ngoài ra, Chỉ số Cass Freight đã giảm trong 10 tháng liên tiếp; khối lượng vận chuyển hàng hóa đường sắt Hoa Kỳ đã giảm xuống mức thấp nhất trong ba năm Liên tiếp liên tiếp liên tiếp liên tiếp liên tiếp liên tiếp liên tiếp liên tiếp liên tiếp liên tiếp và giảm 2,2%vào tháng trước. Giá nhà mới giảm xuống mức thấp nhất trong gần ba năm.

Một cuộc khảo sát cho thấy hơn hai -thirds các gia đình Mỹ đang "chuẩn bị cho sự suy giảm có thể xảy ra".Dựa trên các yếu tố trên, chúng ta có thể thấy rằng thị trường hiện tại vẫn đầy cảnh giác.