ựclượngmớicủachiếcxevàotháng8đãcungcấpmộtkhốilượngổnđịnhvàotháng8thánglýtưởng660củatháĐộc lập của Tehran 3-0 Jida Achley, Gayidi đã truyền đạt công đức, Diabart đã phá vỡ trận đấu thứ 29 ở phút thứ 29, Gayidi đã giành được bóng của Esmeley để vượt qua mục tiêu đầu tiên, và sự độc lập của Tehran đã vượt lên dẫn đầu trong việc phá vỡ tình trạng bế tắc.

ựclượngmớicủachiếcxevàotháng8đãcungcấpmộtkhốilượngổnđịnhvàotháng8thánglýtưởng660củatháRakitic chơi cho Seville từ năm 2011 đến 2014. Anh ấy đã từng giúp đội giành được nhà vô địch UEFA Cup. Vào mùa hè năm 2014, Barcelona đã chi 21 triệu euro để ký hợp đồng với anh ấy.ựclượngmớicủachiếcxevàotháng8đãcungcấpmộtkhốilượngổnđịnhvàotháng8thánglýtưởng660củatháTrong sáu mùa giải mà Barcelona chơi, Rakitic đã giúp Barcelona giành chức vô địch ba giải đấu và vô địch Champions League.

Lực lượng mới của chiếc xe vào tháng 8 đã cung cấp một khối lượng ổn định vào tháng 8: tháng lý tưởng, 660% của tháng -N

ựclượngmớicủachiếcxevàotháng8đãcungcấpmộtkhốilượngổnđịnhvàotháng8thánglýtưởng660củatháQuan chức của Arsenal: Hậu vệ trung tâm của Brazil Gabriel tham gia tin tức chính thức, Arsenal đã ký hợp đồng với hậu vệ trung ương Brazil của Rier, Gabriel, hai bên đã ký hợp đồng dài hạn và các cầu thủ sẽ mặc áo số 6.ựclượngmớicủachiếcxevàotháng8đãcungcấpmộtkhốilượngổnđịnhvàotháng8thánglýtưởng660củatháTheo tin tức được tiết lộ bởi nhiều bên, phí chuyển nhượng của anh ta là 30 triệu euro.ựclượngmớicủachiếcxevàotháng8đãcungcấpmộtkhốilượngổnđịnhvàotháng8thánglýtưởng660củatháGabriel ra mắt trong Câu lạc bộ bóng đá Avay ở Brazil.ựclượngmớicủachiếcxevàotháng8đãcungcấpmộtkhốilượngổnđịnhvàotháng8thánglýtưởng660củatháTrong cửa sổ mùa đông năm 2017, anh đã hạ cánh trong Ligue 1 và nhanh chóng trở thành lực lượng chính của Lille.ựclượngmớicủachiếcxevàotháng8đãcungcấpmộtkhốilượngổnđịnhvàotháng8thánglýtưởng660củatháMùa trước, anh đã ghi một bàn thắng cho Lille trong 34 trận đấu để giúp đội có được kết quả tốt của Ligue 1.

ựclượngmớicủachiếcxevàotháng8đãcungcấpmộtkhốilượngổnđịnhvàotháng8thánglýtưởng660củatháGabriel cũng là cầu thủ người Brazil thứ tư trong đội sau David & Middot; Louis, William và Martinelli.ựclượngmớicủachiếcxevàotháng8đãcungcấpmộtkhốilượngổnđịnhvàotháng8thánglýtưởng660củatháDanh sách các cuộc thi quan trọng vào tháng 9: Tất cả bốn giải đấu lớn trong Liên minh châu Âu trở lại vào tháng 9, và các trò chơi bóng đá trở nên dày đặc hơn.ựclượngmớicủachiếcxevàotháng8đãcungcấpmộtkhốilượngổnđịnhvàotháng8thánglýtưởng660củatháNhững yếu tố khách quan này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của người chơi trên sân.

ựclượngmớicủachiếcxevàotháng8đãcungcấpmộtkhốilượngổnđịnhvàotháng8thánglýtưởng660củatháĐội trưởng Real Madrid Ramos Fire đã trở lại và giải cứu. Azar tiếp tục làm tổn thương mùa giải mới. Trong trường hợp của một trò chơi của Real Madrid, 3 chiến thắng, 1 trận hòa, 1 trận thua, 10 điểm xếp thứ ba trong giải đấu, nhưng tình hình hiện tại của Đội bóng không được phép lạc quan. Trong giải đấu tuần trước, Real Madrid thua 0-1 trước việc quảng bá cho Malaysia và S Still, và sau đó thua 2-3 trên sân nhà ở vòng bảng Champions League cho người khai thác Donetle tại nhà. Rất tệ, tiền tuyến là yếu.ựclượngmớicủachiếcxevàotháng8đãcungcấpmộtkhốilượngổnđịnhvàotháng8thánglýtưởng660củatháTiền tuyến hiện tại của Real Madrid là một sự kết hợp mới và cũ. Benzema kỳ cựu đã mang lại 20 -year -old vinius, 19 -year -old Rodrigo và 22 -year -old Joivic. Điểm số 3 bàn sau 5 vòng. Rodrigo còn trẻ và nhẹ nhàng, và Johikch gần như đã trở thành một trong những tuyển dụng tồi tệ nhất của Real Madrid. Nó cũng làm người hâm mộ thất vọng. Chấn thương sau khi gia nhập Real Madrid. Trong trò chơi này, anh sẽ tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Hiện tại, người hâm mộ Zidane và Real Madrid không thể hy vọng với siêu sao người Bỉ này.ựclượngmớicủachiếcxevàotháng8đãcungcấpmộtkhốilượngổnđịnhvàotháng8thánglýtưởng660củatháZidane cũng đã gây tranh cãi trong tương lai gần. Các mảng xếp hàng tồi tệ của anh trực tiếp dẫn đến thất bại gần đây của Real Madrid. Anh thuê Bell bên ngoài cửa sổ mùa hè, bán J Ronaldo và bán Rylang và Ashlav. Và Marcelo, v.v., họ dường như đã mất tinh thần chiến đấu trong hai năm qua, và màn trình diễn trên sân rất khó khăn.ựclượngmớicủachiếcxevàotháng8đãcungcấpmộtkhốilượngổnđịnhvàotháng8thánglýtưởng660củatháMay mắn thay, trước trận đấu, đội trưởng Ramos Fire đã trở lại và sự trở lại của Ramos rất quan trọng đối với Real Madrid. Trong tám trận đấu Champions League ở Ramos, Real Madrid thua. Bảy trận đấu, đối tác của anh không thể mang theo hàng phòng thủ của Real Madrid.

Kỷ lục của Derby quốc gia là kẻ thù cũ của La Liga. Trong số 244 cuộc đối đầu của các sự kiện khác nhau trong quá khứ, Barcelona là 96 chiến thắng, 52 trận hòa và 96 trận thua, và Real Madrid cũng là 96 chiến thắng, 52 trận hòa và 96 trận thua.Trong La Liga, trò chơi là trận derby quốc gia vào lần 181. Trước đây, Real Madrid đã ghi được 73 chiến thắng, Barcelona đã giành được 72 chiến thắng và hai bên đánh bại 35 lần. Kỷ lục này có thể so sánh được.

Lực lượng mới của chiếc xe vào tháng 8 đã cung cấp một khối lượng ổn định vào tháng 8: tháng lý tưởng, 660% của tháng -N

Ở La Liga mùa trước, Barcelona đã phải đối mặt với trận hòa Real Madrid 1 và 1 trận thua và không ghi được một bàn thắng. Đây cũng là mùa giải tồi tệ nhất ở La Liga trong những năm gần đây.Vượt qua Barcelona: Ter Steggen, Umtiti, M-Filgus Real Madrid: Azar, Edgo, Cavahar[Lei Sports] Vào ngày 23 tháng 10, thời gian Bắc Kinh, nhiều chương trình hay trong giây phút cuối cùng trong nhiều trận đấu trong bóng đá thế giới.Người giải phóng Gramio đã buộc Kalime 1-1, và Gramio đã ghi một cú đá phạt của Tidal bởi Diego Sosa trong giai đoạn cuối của trò chơi. Cuối cùng, Gramio đã gia nhập kẻ thù Brazil International để tiến tới trận đấu loại trực tiếp.

Công nhân nhập cư Lianyatu Bayer 1-1 của Hoa Kỳ, Florez đã ghi bàn thắng để giúp Portland Laopoli Poority, nhưng trong phút cuối của điểm dừng chấn thương, Bruce đã ghi một bàn thắng. Cuối cùng, người dân Seattle Bay trói đối thủ của họ tại nhà để ghi điểm một điểm. Hiện tại, một trong những thanh niên vẫn chiếm tên hàng đầu của Sư đoàn phương Tây liên bang Hoa Kỳ.Pakistan 1-1 Brah Pluconi, Victoria đã ghi một cú đá phạt trong 9 phút mở màn, nhưng trong phút thứ 80 của trận đấu, Raphael Costa đã vượt qua Arthur và cân bằng thành công bản chất điểmSuper League Trung Quốc, Wuhan Zhuoer 1-1 Henan Jianye. Trong hiệp một, Henan Jianye đã sử dụng một cú đá phạt để phá vỡ bàn thắng.Vào phút thứ 54 của Super League Shanghai Thượng Hải, Thượng Hải Shenhua, vào phút thứ 54 của trận đấu, Penalty của Hulk đã ghi bàn, Thượng Hải Shanggang đạt được vị trí dẫn đầu ở 1-0, nhưng vào giây phút cuối cùng của trò chơi, Sun Shilin bắn Từ một cú sút xa, và trò chơi đã bước vào giai đoạn làm thêm giờ. Không xây dựng một cái cây, Morino đã mất điểm trong cú đá phạt cuối cùng, và Shanghai Shanggang đã giành chiến thắng trong trò chơi để tiến lên top 4.

.Real Madrid cũng công bố danh sách lớn của quốc gia Derby. Thuyền trưởng của Ramos bị thương trở lại, nhưng Azar sẽ tiếp tục vắng mặt.

Lực lượng mới của chiếc xe vào tháng 8 đã cung cấp một khối lượng ổn định vào tháng 8: tháng lý tưởng, 660% của tháng -N

Danh sách Real Madrid Thủ môn: 1-Kurtwa, 13-Lu Ning, Louis Lopez Back Defense: 3-Militon, 4-Ramos, 5 Varane, 6-Nacho, 12-Masai Luo, tiền vệ 23-Mendi: 8-Cross, 10 -Modric, 14-Kasmiro, 12-Balwed, 22-Isco hàng đầu: 9-Benzema, 11-Asenxi Olympic, 17-Basque, 18-Joovic, 20 Venitus, 25-Rodrigo[Lei Su Sports] Vào ngày 23 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Super League Trung Quốc đã tổ chức hai trận đấu ở vòng hai và đội vô địch.

Trong đội xuống hạng, Vũ Hán Zhuoer đã buộc Henan Jianye 1-1. Cuối cùng, tổng số điểm của Henan Jianye đã đánh bại Wuhan Zhuoer 2-1 và xuống thành công.Mặt khác, đội vô địch đã đánh bại Shanghai Shenhua 1-1 trong 90 phút. Trò chơi đã tham gia loạt đá luân lưu trong suốt chặng đường. Cuối cùng, Shanghai Shanggang đã giành chiến thắng trong trò chơi hình phạt và tiến bộ thành công.Wuhan Zhuoer 1-1 Henan Jianye (Tổng số điểm: Henan Jianye 2-1 Wuhan Zhuoer) lúc 15:30 ngày 23 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của vòng thứ hai của Super League chính thức ra mắt, Wuhan Zhuoer đã chơi với nhau với nhau Jianye, Henan, trọng tài của trò chơi này là Wang Zhe. Trong vòng đầu tiên, Henan Jianye đã đánh bại Wuhan Zhuoer 1-0.Trong nửa đầu, Henan Jianye đã sử dụng một cú đá phạt để phá vỡ khung thành. Đã phá vỡ tỷ số vào giây phút cuối cùng của trò chơi. Cuối cùng, Henan Jianjian tổng số điểm của ngành công nghiệp đã đánh bại Vehan Zhuer 2-1 và xuống thành công.Thượng Hải Shanggang 1-1 Thượng Hải Greenland Shenhua (Tổng số điểm: Thượng Hải Shanggang 6-5 Thượng Hải Greenland Shenhua) lúc 19:35 Hồng Kông thi đấu với Thượng Hải Greenland Shenhua. Trọng tài của trò chơi này là ma ning, và hai bên đã bị trói 0-0 trong vòng đầu tiên.Trong nửa đầu, Ayoritovic đã đẩy phát súng gần gũi và bị chặn, và Mibia đứng đầu.

Trong hiệp hai, Moyi đã vượt qua điểm sáng tạo. Hulk đánh hình.Thượng Hải Shenhua đã cân bằng điểm số, và tổng số điểm được buộc ở mức 1 đến 1!Trò chơi bước vào giai đoạn làm thêm giờ và tỷ số việt vị của Shanghai Shenhua là không hợp lệ.Cuối cùng, hai bên bị buộc 1-1, và trò chơi đã tham gia loạt đá luân lưu hình phạt!Trong cú đá phạt, Morino mất điểm, Thượng Hải Shanggang đã giành chiến thắng trong trò chơi hình phạt và tiến bộ thành công.

. Atletico Bilbao ở nhà.Đối với ngày phi thường này, Chủ tịch Osasuna Louis Sabarzat đã yêu cầu Liên minh La Liga cho phép họ điều chỉnh cuộc thi với Bilbao đến ngày lễ kỷ niệm, và Liên đoàn La Liga cũng đồng ý với yêu cầu này

Osuna cũng hy vọng rằng Cục Y tế có thể cho phép một số thành viên vào địa điểm này, nhưng vì dịch bệnh New Crown đã một lần nữa nổ ra ở nhiều nước châu Âu, văn phòng y tế đã không thông qua yêu cầu này.[Lei Sports] Vào tối ngày 24 tháng 10, giờ Bắc Kinh, vòng thứ bảy của La Liga sẽ mở ra trọng tâm của sự chú ý thế giới & Mdash; Barcelona sẽ đối mặt với Real Madrid ở nhà.

Barcelona cũng công bố danh sách lớn của Derby quốc gia ngày hôm nay. Messi, Coutinho, Fati và Derong đã được chọn. Alba, người bị thương trước đó, cũng chính thức trở lại.Thủ môn danh sách Barcelona: 13-NEUT, 26-Penia, 36-TENAS HEANTED: 2-DEST, 3-PIKE, 4-ALAUHO, 15 LANG GE, 18-ALTA BAZH, 20-ROBITO, 24-PHI -Bestutz, 6-arynia, 8-pipianch, 12-puyi, 14-coutinho, 16 -padri, 21-DE Rong Front 22-fatie. Cách 1-0. Sau vòng đầu tiên của Liên đoàn Tương lai của Waterford, có 5 vòng liên tiếp bất bại.Trước khi vết thương của Thành phố đã dừng lại ở vòng cuối cùng, GRAIG & MIDDOT; Kanningan đã bị thương trong cơ bắp chân trong sự thất bại của Predon, và anh ta sẽ vắng mặt trong vài tuần. Người chơi đã gặp chấn thương sau một trò chơi.

Ossea & Middot; tu tu cũng bị thương trong trận đấu với Preson. Thứ tư đã không chơi vào thứ Tư.Ngoài ra, Harry & Middot, được cho thuê từ Liverpool; Wilson đã ghi một bàn thắng để cân bằng điểm số trong trận đấu với Bernamemouth. Huấn luyện viên trưởng Harris đã ca ngợi anh ấy là một cầu thủ với Premier League. Xác suất của trò chơi này sẽ bắt đầu lại.

Dừng chấn thương: Bennett (Hậu vệ), Campningan (tiền vệ) đã nghi ngờ: Ossea & Middot; Người bắt đầu có thể bắt đầu trong lĩnh vực này là không chắc chắn.Một tiền đạo khác Ashley Fleche trước đây đã bị thương cơ chân và vẫn bị thương. Wonker dường như không có nhiều lựa chọn hơn ở tiền tuyến.

Chấn thương: Hall (Defender), Ashley & Middot; Fle Chen (Forward/4 Game 2 MUA SẮM) Đã chơi nghi ngờ: Azonbarona (Forward) (Striker). Vòng tròn, Thượng Hải Shenhua giữ áp lực và buộc đối thủ ở 0-0. Danh sách đầu tiên của hai bên được phát hành trước trận đấu. Viện trợ nước ngoài mà Mibia chơi.

Sự khởi đầu của hai bên như sau của Thượng Hải Thượng Hải Cảng đầu tiên: 12-Chen Wei (U23), 4-Wang Yichao, 5-Shi Ke, 23-Fu Huan, 28-he Qi, 6-Cai Huikang, 8- Oscar, 16 gỗ nhiệt mua Jiangjiang, 19-Moyi, 7-Anitovich, 10-Hulk thay thế: 22-Sun Le, 2-Zhang Wei, 3-Yu Rui, 13-Wei Zhen (U23), 20 Yang Shiyuan, Shiyuan, 21--1-- Yu Hai, 15-Lin Chuangyi, 17-Chen Binbin (U23), 24-Renjie (U23), 40-Chen Chunxin (U23), 11-LU Wenjun, 14-LI Shenglong Shanghai Shenhua bắt đầu: 19- Zeng Cheng, 3-Bi Jinhao, 6 6, 6, 6, 6 -Foning Xiaoting, 8-Zhang Lu, 32-Eddie, 38-Wen Jiabao (U21), 7-Qian Jie cho, 11- Han Chao, 21-ZHU baoJIE, 25-Peng Xinli, thị trấn 30-mibya (U23), 5-Zhu Chenjie (U23), 9-yang Xu, 10-morino, 14-Sun Kai, 15-Martinez, 23-Bai Jiajun, 26 -Qin Sheng, 27-Li Shuai, 28 28 -Cao Yingding, 31-Boranios, 37-Sun Shilin[Lei Sports] Hậu vệ trẻ 20 tuổi của Swansea Gibbes Gibs đã thuê từ đội Wolf vào mùa hè này để gãy xương trên bàn chân chống lại Mirwal., Vào tháng 1 năm sau, không có khả năng chơi cho Swansea.Gibbs & Middot; White đã chơi 4 lần thay mặt cho đội kể từ khi anh ấy thuê Stonci tham gia vào mùa hè này. Cả 4 trận đấu đã được ra mắt, với 1 bàn thắng và 1 trợ lý.Swansea sẽ theo thành phố Bristol lúc 22:00 ngày 24 tháng 10.

[LEI Sports] Vào lúc 19:30 tối ngày 24 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng 7 của Champions League, hai đội bóng trước đây của Premier League Watford và BernemouthCả hai đội đã đạt được thành tích tốt. Sau khi Waterford giành chiến thắng 3-1 trong vòng cuối cùng của Black, Watford đã thắng 3 trận trong 3 trận mùa này; Giải vô địch là bất bại trong mùa giải này.

Trò chơi này sẽ là hai đội một lần nữa gặp nhau trên vương miện Anh kể từ tháng 1 năm 2015. Mặc dù lần cuối cùng hai bên phải đối đầu với nhau, Watford đã giành chiến thắng trong 3-0 đối thủ, nhưng trong gần 13 cuộc đối đầu giữa hai bên, The Cuộc đối đầu lớn lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn Cuộc đối đầu lớn lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn Cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn, cuộc đối đầu lớn. Cuộc đối đầu lớn. The Hornets chỉ thắng 2 trận.Waterford Jolfon & Middot; Pedro bắt đầu tình trạng khởi đầu của mùa giải. Anh ấy đã ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu với Blackburn. Pedro không vô tình ổn định vị trí tiền đạo chính của mình.

Chấn thương của Capur đã trở lại. Cuối tuần này có thể mở ra lần đầu tiên của anh ấy trong mùa giải này.Chấn thương: Andre & Middot; Gray (tiền đạo), Will & Middot; Hughes (tiền vệ), Suksisis (tiền đạo), Adam & Middot; Massina (Hậu vệ) Berne Middot; Smith cuối trận đấu với thành phố, huấn luyện viên trưởng Jason & Middot; Tingder nói rằng tình hình hiện tại của người chơi là năm hoặc năm, và vẫn không chắc chắn liệu nó có thể ở trên sân hay không.