ựhấpdẫnđãbịtừchốibởiThấtbạiTottenhamvàhaiứngcửviênhuấnluyệnviênmớTheo tin tức mới nhất, EA đã trở thành một sự gián đoạn.

ựhấpdẫnđãbịtừchốibởiThấtbạiTottenhamvàhaiứngcửviênhuấnluyệnviênmớKênh ống dầu "Thiết kế cấp độ tốc độ không thực tế" đã chia sẻ một video, cho thấy một đoạn của "Soul of Demon" với Unreal Engine 4.ựhấpdẫnđãbịtừchốibởiThấtbạiTottenhamvàhaiứngcửviênhuấnluyệnviênmớGiống như hầu hết các tác phẩm tự do UE4, phiên bản tự làm của "Linh hồn quỷ" này cũng tập trung vào một cảnh riêng biệt.

Sự hấp dẫn đã bị từ chối bởi Thất bại Tottenham và hai ứng cử viên huấn luyện viên mới

ựhấpdẫnđãbịtừchốibởiThấtbạiTottenhamvàhaiứngcửviênhuấnluyệnviênmớPhần này được sản xuất bởi một người một mình, không phải toàn bộ studio, vì vậy nó không được so sánh với "Demon Soul: Remake Edition", nhưng nó vẫn có thể thấy các kỹ năng của nhà sản xuất.ựhấpdẫnđãbịtừchốibởiThấtbạiTottenhamvàhaiứngcửviênhuấnluyệnviênmớBản đồ này không cung cấp tải xuống, nhưng quá trình phát triển được hiển thị trong video.ựhấpdẫnđãbịtừchốibởiThấtbạiTottenhamvàhaiứngcửviênhuấnluyệnviênmớNgười chơi quan tâm có thể thưởng thức:ựhấpdẫnđãbịtừchốibởiThấtbạiTottenhamvàhaiứngcửviênhuấnluyệnviênmớNăm nay, một trò chơi RTS hợp tác có tên "Dwarf Ham" đã bước vào giai đoạn thử nghiệm Beta trò chơi nhiều người chơi trên chương trình trò chơi PC.ựhấpdẫnđãbịtừchốibởiThấtbạiTottenhamvàhaiứngcửviênhuấnluyệnviênmớTrò chơi này hỗ trợ các mô hình chơi đơn, nhưng Lõi thực là mô hình hợp tác. Sự hỗ trợ tối đa của 3 người chơi chơi các nghề nghiệp khác nhau -những người khai thác, thợ mỏ và máy bay chiến đấu -Common làm việc cùng nhau để tồn tại dưới sự đe dọa của môi trường khắc nghiệt và kẻ thù.

ựhấpdẫnđãbịtừchốibởiThấtbạiTottenhamvàhaiứngcửviênhuấnluyệnviênmớTuy nhiên, vấn đề của trò chơi Chế độ Hợp tác là nếu người chơi muốn thưởng thức trò chơi, họ cần bạn bè có cùng một trò chơi.ựhấpdẫnđãbịtừchốibởiThấtbạiTottenhamvàhaiứngcửviênhuấnluyệnviênmớĐể xem xét như vậy, nhà phát triển Pineleaf Studio đã thêm tùy chọn "Friends Pass", cho phép người chơi có trò chơi này mời những người chơi không mua trò chơi này để tham gia trò chơi.ựhấpdẫnđãbịtừchốibởiThấtbạiTottenhamvàhaiứngcửviênhuấnluyệnviênmớMột người lạ đưa mục sư đến một mảnh đất và đưa ra những hướng dẫn mơ hồ, cộng với một nhân viên bí ẩn và một cuốn sách.

ựhấpdẫnđãbịtừchốibởiThấtbạiTottenhamvàhaiứngcửviênhuấnluyệnviênmớMọi thứ trong tiếp theo phụ thuộc vào chính người chơi.ựhấpdẫnđãbịtừchốibởiThấtbạiTottenhamvàhaiứngcửviênhuấnluyệnviênmớ"Graven" sẽ được phát hành vào năm 2021 để hạ cánh trên nền tảng PC và máy chủ.ựhấpdẫnđãbịtừchốibởiThấtbạiTottenhamvàhaiứngcửviênhuấnluyệnviênmớđoạn phim giới thiệu:ựhấpdẫnđãbịtừchốibởiThấtbạiTottenhamvàhaiứngcửviênhuấnluyệnviênmớSê -ri "Battlefield" của Dice đã không hoạt động trong hơn hai năm ("Battlefield 5" vào ngày 20 tháng 11 năm 2018), nhưng EA sẽ trở lại loạt kỳ nghỉ Giáng sinh mới nhất vào năm 2021.

Đối với "Battlefield 6", có rất ít thông tin về các quan chức EA và Dice. Một tin đồn mới gần đây cho thấy bối cảnh của trò chơi.Nếu tin đồn là đáng tin cậy, "Battlefield 6" sẽ được thiết lập trong Thế chiến thứ ba.

Sự hấp dẫn đã bị từ chối bởi Thất bại Tottenham và hai ứng cử viên huấn luyện viên mới

Thông điệp BF4 đến từ người dùng Reddit William_fichtner. Ông nói rằng "Battlefield 6" sẽ có một Chiến tranh thế giới thứ ba hư cấu, sẽ là một cuộc xung đột quân sự giữa NATO và Nga.Người chơi này không cung cấp bất kỳ bằng chứng nào, nhưng nội dung của bài đăng rất dài và có nhiều chi tiết, vì vậy nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ truyện, bạn có thể thấy nó trước, mặc dù nội dung không nhất thiết là 100 %.Tóm tắt như sau: "Battlefield 1" và "Battlefield 5" Style Battle Style "War Story" sẽ trở lại "Battlefield 6", và sẽ đóng vai những người lính từ các quốc gia khác nhau để trải nghiệm một chương lan rộng ở mọi nơi trên thế giới ở thế giới ở Thế giới. Nó mô tả một câu chuyện về một đội tuyển Hoa Kỳ chống lại Nga ở vùng ngoại ô Hoa Kỳ. Một chương khác sẽ mô tả câu chuyện về một chiến binh ở Đông Âu với sáu đại lý ở Đông Âu. Mục tiêu là ngăn chặn Nga vào nhiều người chơi của NATO Mô hình. Với thế hệ máy chủ tiếp theo hỗ trợ mô hình nhiều người chơi chiến tranh 128 tháng 12 (64V64), bao gồm các cuộc thi tử vong trong nhóm, chinh phục, quy tắc, đột phá và các hành động lớn.Chế độ hành động lớn được cập nhật từ phiên bản "Battlefield 5". Thời gian là 5 ngày. Trận chiến hàng ngày sẽ mang lại lợi thế cho trận chiến ngày hôm sau. Bạn càng giành được số ngày, lợi thế càng lớn.

Nhưng bữa tiệc đã giành chiến thắng trong ngày thứ năm đã giành chiến thắng trong trận chiến.4 ngày liên tiếp, nhưng vẫn có cơ hội chiến thắng ngày thứ năm, điều này cũng mang đến cho người chơi lý do tại sao người chơi có thể tiếp tục chơi sau khi thua ở giai đoạn đầu.Bản đồ khác nhau mỗi ngày.Có ba bản đồ được biết đến: bản đồ ngoại ô, thành phố châu Âu và bản đồ rừng Nga.

Sau khi hạ cánh trên nền tảng PS4/Xbox One ngày hôm qua, CDPR đã thông báo rằng tệp nâng cấp 1.05 của "CyberPunk 2077" đã hạ cánh trên nền tảng PC.Nhật ký nâng cấp chi tiết đã được công bố ngày hôm qua.

Sự hấp dẫn đã bị từ chối bởi Thất bại Tottenham và hai ứng cử viên huấn luyện viên mới

Bản vá 1.05 được tối ưu hóa cho PC của bộ xử lý AMD và tạm thời gỡ bỏ bảng điều khiển để tránh các vấn đề sụp đổ có thể xảy ra.Về hỗ trợ Mod có thể cần phải chờ theo dõi chính thức theo dõi -UP.

Bản vá 1.05 được tối ưu hóa đặc biệt cho nền tảng PC như sau: tốc độ sử dụng lõi/luồng mặc định của bộ xử lý AMD Ryzen (TM) 4 -Core và 6 -core được tối ưu hóa.Hiệu suất của bộ xử lý hạt nhân 8 -core, 12 -core và 16 đáp ứng mong đợi, vì vậy nó không được điều chỉnh.Sau khi thử nghiệm với AMD, người ta thấy rằng việc cải thiện hiệu suất được giới hạn ở CPU dưới 6, do đó, người ta đã quyết định thực hiện điều chỉnh ở trên.Đã sửa lỗi của phương thức thu thập đầu vào ban đầu.Bộ hướng dẫn AVX không còn được sử dụng để sửa chữa tập lệnh AVX không hỗ trợ của bộ xử lý, khiến chương trình kết thúc sự cố trò chơi.Xóa bảng điều khiển gỡ lỗi để tránh sự cố có thể xảy ra hoặc thẻ tiến độ nhiệm vụ.

Điều này không có nghĩa là chúng tôi không muốn hỗ trợ cộng đồng mod.Hãy tiếp tục chú ý đến thông tin liên quan hơn.

Độ sáng của phản xạ theo dõi ánh sáng không còn cao hơn môi trường.Đã khắc phục sự cố về sự sụp đổ của lớp phủ hơi nước khi trò chơi được đóng lại.

Xóa tập tin Memory_Pool_Budgets.csv.Tệp này không được liên kết với phiên bản cuối cùng của trò chơi và không có tác động (chỉ được sử dụng cho lượng bộ nhớ trong giai đoạn phát triển, không liên quan gì đến việc triển khai bộ nhớ thực tế).

Việc cải thiện hiệu suất sau khi sửa đổi tệp có thể là do chính trò chơi được khởi động lại, không phải bản thân tệp được sửa đổi.Ngoài ra, Discord khắc phục vấn đề sụp đổ của Discord khi trò chơi bị đóng.Trò chơi kinh dị tâm lý "Whisperwind" sẽ được ra mắt trên Steam vào tháng 1 năm 2021 tại Steam."Từ ánh sáng" là một trải nghiệm kinh dị tâm lý ngắn, với các câu đố, nhiều kết thúc, và bầu không khí rùng rợn và cách kể chuyện sâu sắc.

Về trò chơi này trong nhà tù Whiperwind, bạn là tù nhân mới nhất ở đó, và một điều khủng khiếp xảy ra khi bạn ngủ. Bây giờ bạn có thể quyết định những gì đã xảy ra và gây ra nguyên nhân, tìm bằng chứng, giải quyết vấn đề, làm điều đó, quyết định.Câu chuyện này rất tinh tế. Bạn cần khám phá, đọc các ghi chú và tin nhắn còn lại, và suy nghĩ về việc khám phá mọi thứ và quyết định phải làm gì!Bạn sẽ kiểm soát vai trò trên viễn cảnh người đầu tiên và tương tác với môi trường xung quanh khi mua các mặt hàng (như khóa, Crowar, v.v.)!Đối với người mới, vấn đề này có phần khó khăn. Nếu bạn đã chơi các trò chơi tương tự khác, bạn có thể hiểu cơ chế của nó nhanh hơn.

Đồ họa dựa trên bản ghi VHS với pixel.Có nhiều chi tiết và câu chuyện trên thế giới này, được đắm mình trong thế giới này.

Âm nhạc thật đáng sợ, giữ cho bạn hồi hộp!"Cyberpunk 2077" có thể hoạt động kém trên PS4 và Xbox One. Màn hình không thể nhìn trực tiếp, nhưng phiên bản PC của trò chơi là một tuyên bố khác trong hai khía cạnh trên.

Hơn nữa, nếu bạn có card đồ họa RTX, thì bạn có thể bật bốn hiệu ứng theo đuổi ánh sáng sau đây, điều này có thể tăng cường đáng kể hình ảnh của trò chơi.Đó là: Ánh sáng theo đuổi bắn súng dài, phản xạ theo đuổi ánh sáng, che chở ánh sáng môi trường che chắn ánh sáng và bóng tối theo đuổi ánh sáng.Đồng thời, cần phải bật NVIDIA DLSS, đặc biệt nếu bạn điều chỉnh ánh sáng thành "trung bình", vì mức tiêu thụ của card đồ họa là rất lớn.Tuy nhiên, công nghệ LDSS sử dụng NVIDIA có thể khiến bức tranh của bạn trông hơi mờ đi, bởi vì theo giới thiệu mục nhập của NVIDIA về DLSS 2.0 trên GTC 2020, công nghệ tái tạo hình ảnh không được thiết kế để cải thiện độ phân giải của nhãn dán. Cài đặt để độ phân giải nhãn dán có thể khớp với độ phân giải kết xuất gốc, thay vì độ phân giải cơ bản được DLSS sử dụng để tái thiết (ví dụ: 1080p khi sử dụng cài đặt hiệu suất 4K).

May mắn thay, người chơi Reddit Kulind đưa ra một phương thức sửa chữa. Phương pháp này người dùng thẻ N có thể rất quen thuộc: thông qua Thanh tra Hồ sơ NVIDIA -3.Điều này sẽ làm tăng độ sắc nét của các nhãn dán, và nhãn dán cấu trúc thép của nền tảng và mặt đất là hiệu ứng thị giác tốt nhất.

Sau đây là so sánh màn hình được đưa ra bởi người dùng Reddit: (Hình ảnh gốc quá lớn, các hình ảnh sau đây đã được nén, người chơi nhìn thấy hình ảnh gốc có thể đến đây để xem sự so sánh) Chất lượng hình ảnh mặc định: Biasy Senture Bias (-3)SimWorksStudios, một nhà phát triển plugy plugy thứ ba, gần đây đã chia sẻ đoạn giới thiệu cho gói plug -in mới nhất của mô phỏng chuyến bay của Microsoft.

Mô hình cho thấy lần này là Zenith Ch701 Stol. Mặc dù nhiều người chơi nghĩ rằng mô phỏng chuyến bay của Microsoft chủ yếu cung cấp mô phỏng máy bay chở khách, lần này Ch701 Stol là một máy bay nhỏ và máy bay hạ cánh ngắn.Nó có khả năng cất cánh và hạ cánh, phù hợp cho những nơi có điều kiện mất và hạ cánh kém như núi và rừng.